เรื่องเสียว เจอน้องชายกับเมียเย็ดกัน เลยถอดเสื้อผ้าไปร่วมวง หีเมียพี่ฟิตดีไหมน้อง

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b888e0b8ade0b899e0b989e0b8ade0b887e0b88ae0b8b2e0b8a2e0b881 65fd72d13f26c

เรื่องเสียว เจอน้องชายกับเมียเย็ดกัน เลยถอดเสื้อผ้าไปร่วมวง หีเมียพี่ฟิตดีไหมน้อง

มันคือเรื่องเสียวที่ผมไม่คิดเลยว่ามันจะเกิดขึ้นจริงๆ ในวันที่แฟนของผมอยู่บ้านกับน้องชายเพียงสองคน และผมเองต้องออกไปทำงาน ผมไม่รู้ว่าความสัมพันธ์นี้มันเกิดขึ้นมาได้ยังไง เพราะว่าผมไม่ได้สะกิดใจอะไรเลย อีกทั้งวันนี้ยังเป็นวันครบรอบที่เราคบกันมาถึง 9 เดือนด้วยซ้ำ

แต่ภาพที่ผมเห็นผ่านทางบานหน้าต่างที่แง้มเปิดนั้นคือ

น้องชายของผมนั่งอยู่ที่ปลายเตียง แฟนของผมนั่งคุกเข่าอยู่ตรงพื้น ทั้งสองคนไม่สวมเสื้อผ้า แล้วที่เห็นชัดเจนเลยก็คือว่าเธอกำลังอมควยให้กับน้องชายของผมอยู่ แล้วน้องชายผมก็หลับตาแน่นแล้วส่งเสียงครางออกมาด้วยความสุขสม…ทั้งๆ ที่คนที่อมควยมึงอยู่คือแฟนของพี่ชายแท้ๆ ของมึงนะ

ผมกำหมัดแน่น แล้วยืนมองอยู่ตรงนั้น อยากรู้ว่ามันจะทำอะไรกันต่อไป

ผมมองดูทุกๆ อย่างด้วยความรู้สึกที่หมุนวน ทำอะไรไม่ถูกจริงๆ เลยทีเดียว แต่ตอนนั้นสิ่งที่ผมเห็นชัดเจนเลยคือแฟนของผมดูมีความสุขมาก แม้ว่าคนตรงหน้าจะไม่ใช่ผม หีชมพูของเธอถูกลูบไล้ รวมทั้งค่อยๆ แยกขาออก รับร่างกายของน้องผมที่พุ่งตัวเข้าไปเลียหีให้เธออย่างเสียวซ่าน เธอลูบไล้แผ่นหลังของน้องชายผมแล้วครางออกมาด้วยน้ำเสียงที่ฟังดูก็ยิ่งมีอารมณ์

สุดท้าย ความคิดที่อยากจะฆ่าให้ตายมันก็จบไป เพราะยังไงซะ คนๆ นั้นมันก็น้องชายผมที่อยู่ด้วยกันมาตั้งแต่เกิด แค่แฟนคนเดียว แบ่งกันได้อยู่แล้ว ต่อให้ต้องเลิกกัน พี่น้องก็ยังคงเป็นพี่น้องกันเหมือนเดิม

ดังนั้นในวันนี้ที่ผมอยากจะกลับบ้านเร็วมาเพื่อเซอไพรส์เธอ กลับเจอเซอไพรส์มากกว่าจนกระทั่งรู้สึกเริ่มมีอารมณ์ร่วม และเริ่มเงี่ยน ผมเลยตัดสินใจเดินเปิดประตูเข้าไปอย่างแรง สองคนตกใจมากๆ ที่เห็นว่าผมกลับมาบ้านแล้ว ต่างฝ่ายต่างหยุดจากกิจกรรมตรงนั้น เนื้อตัวสั่นระริก

แต่ผมก็ไม่มีอารมณ์ที่จะฆ่าฟันกันแล้ว อย่างเย็ดร่วมวงด้วยมากกกว่า แค่คิดก็ควยแข็งขึ้นมาเฉยๆ เลยยิ้มให้ทั้งสองคนแล้วบอกว่าไม่เป็นไร เย็ดก็เย็ด แต่ว่าจะร่วมด้วยเท่านั้นเอง พูดจบ เพื่อให้บรรยากาศมันดีขึ้น ผมก็ถอดเสื้อผ้าของตัวเองโยนทิ้งทันที แล้วปล่อยตัวปล่อยใจ เดินขึ้นไปบนเตียง ในขณะที่น้องของผมกำลังเลียหีให้เธออยู่ และผมก็นั่งตรงไหล่ของเธอ จับหน้าของเธอเอียงมาก่อนที่จะให้เธออมควยให้ผมจนเสียงครางของเธอนั้นจุกอยู่ในลำคอ เพราะว่าโดนควยใหญ่ของผมอัดอยู่ในปากแล้วเริ่มรัวควยกระเด้าปากของเธอทันที ในขณะเดียวกัน น้องชายผมเองก็เริ่มเลียหีให้เธออย่างหนักหน่วงขึ้นจนเริ่มทนไม่ไหว ยืนขึ้นช้าๆ จับขาของเธอขึ้นพาดบ่า รัวควยอัดเข้าในรูหีของเธอแล้วกระหน่ำเย็ดกันอย่างต่อเนื่องทันที

เสียงกระแทกเย็ด และเสียงครางของเราสามคนดังอบอวลไปทั่งห้อง ยิ่งการเคลื่อนไหวรุนแรงมากขึ้นเท่าไหร่ ความเสียวซ่านก็ยิ่งมากขึ้นเท่านั้น ผมเริ่มรัวควยกระเด้าปากของเธอ ก่อนที่จะค่อยๆ สลับตำแหน่งกับน้องชาย ให้เธอขึ้นมาเย็ดปากของเธอ ส่วนผมลงไปเย็ดหีของเธอบ้าง

รูหีของเธอในตอนนี้โบ๋แล้วเพราะว่าโดนน้องชายขอบงผมเย็ดไปเต็มแรง แต่มันก็ไม่ได้เป็นอุปสรรค เพราะว่าควยของผมใหญ่กว่า จึงจับควยยัดเข้าซ้ำในรูหีของเธอ ดันเข้าไปพรวดเดียวสุดโคนจนร่างกายของเธอกระตุกแอ่นขึ้นมาแล้วส่งเสียงครางอุดอู้อยู่ในลำคอ

ร่านควยมากนักก็ต้องโดนเย็ดให้มันสาสมในแบบนี้แหละ

คืนนี้โดนไปสองควยพร้อมกัน หวังว่าความร่านคงจะลดน้อยลงไปบ้างนะ

ผมกับน้องต่างมองหน้ากัน แล้วให้สัญญาณว่าตอนนี้เริ่มที่จะไม่ไหวแล้ว อัดควยกระเด้าเย็ดเธอทั้งหีและปากจนดีดดิ้นทุรนทุราย แล้วจัดการกระทุ้งควยเข้าไปเต็มรักปล่อยน้ำควยให้ทะลักพุ่งแตกในคารูหีและล้นทะลักออกจากปากของเธอพร้อมๆ กันในขณะที่เราต่างครางออกมาอย่างมีความสุข

แต่เธอกลับนอนสั่นระริกด้วยความสุกสม หรืออาจจะเป็นความทรมานนั่นผมเองก็ไม่รู้เหมือนกัน

ผมได้เปิดใจคุยกับน้องชาย ว่าสรุปแล้วเธอเป็นคนอ่อยเขา และเขาเองก็เมานิดหน่อยเลยปล่อยใจตามอารมณ์ไป ท้ายที่สุด ประสบการณ์เย็ดกันแบบสามคนผัวเมียก็เกิดขึ้นเพียงครั้งเดียว เพราะว่าวันต่อมาผมเลิกกับเธอแล้วโยนข้าวของออกนอกบ้านไปซะ

คนที่มีผัวอยู่แล้วยังจะมาอ่อยน้อยเขยตัวเองแบบนั้นมันใช่ไม่ได้หรอก

หลังจากนี้ผมกับน้องชายผมก็ยังคงใช้ชีวิตแบบปกติต่อไป ผมไม่อยากมีเมียแล้ว แต่ประสบการณ์ตอนรุมเย็ดหีกับน้องชายสองคนก็ให้ประสบการณ์ใหม่ๆ ได้ดี เลยตัดสินใจว่าเราหาสาวมารุมเย็ดกันดีกว่า อย่ามีเลยเมียเป็นตัวเป็นตนน่ะ เพราะว่าเราอยากเย็ดใครก็ทำได้ แล้วก็ไม่ต้องผิดใจกันอีกด้วย

ซึ่งน้องชายของผมก็ตอบตกลง

Recommendations

เรื่องเสียว ล่อกับทอมในห้องน้ำ สวัสดีคะ ชื่อน้องพิณ จะขอเล่าถึงประสบการณ์ที่ย้อนไปเมื่อสองปีก่อนได้เรื่องของเรื่องมีอยู่ว่า ในตอนนั้นพิณอายุประมาณ17 กำลังเดินทางไปเรียนพิเศษในที่หนึ่งโดยรถตู้โดยสารในวันนั้นพิณนั่งแถวที่สองขวาสุดติดหน้าต่าง คุณคงจะนึกออกว่าจะมีที่นั่งติดน้องพิณทางซ้ายมือของพิณ คือมันว่างอยู่และมันก็ว่างอยู่ได้ไม่นาน รถก็จอดรับคนที่ป้าย หนึ่งในคนที่ขึ้นก็มีชายหนุ่มวัยสามสิบต้นๆขึ้นมานั่งข้างเคียงน้องพิณใน ระยะแรกที่นั่งดูเหตุการณ์จะเป็นปกติ ไม่มีอะไร เพียงแต่ว่ามีที่ฉันรู้สึกแค่ว่าชายคนนั้นดูเหมือนจะหลับๆ ชอบเอาหัวมาพิงๆ มือแขนก็ไหลๆมาทางพิณในตอนนั้นน้องพิณก็หลบๆเข้ามาชิดริมหน้าต่างมากขึ้นด้วยความที่ตกใจแต่แล้วสิ่งที่น้องพิณไม่คาดคิดก็มาถึง ชายคนนั้นเริ่มเอามือของเขามาสีกับขาของพิณตรงด้านข้าง ทีละนิดเอาแขนของเขามาสีกับแขนของน้องพิณทีละหน่อยจนพิณรู้สึกตัวได้ว่ามันไม่ธรรมดาคะในตอนนั้นยอมรับว่าากลัวนะคะ แต่ในความกลัวก็มีความพิเลนของน้องพิณที่ เริ่มนึกสนุกแล้วละซิ น้องพิณก็เริ่มเอาแขนเอาขาตัวเองไปสี เอาเนื้อดันกันไปมา เขาเองก็เอากระเป๋าปิดตรงควย พิณพยามจะมองว่ามันโด่ขึ้นรึยังก็มองไม่เห็นเซงเลยคะ แต่ไม่เป็นไรแค่เท่านี้น้เมื่อเกิดอารมณ์เต็มที่ ก็เลยลองแกล้งหลับตา ด้วยความมีอารมณ์ก็เลยเชิดหน้าขึ้นแอ่นอกขึ้นเรื่อยๆ เรามีดีก็ตรงโชว์ ก็นมนมเราใหญ่ๆๆ (แอ่นอย่างแนบเนียนนะคะ) เพื่อไม่ให้คนอื่นสังเกตุเห็นเขา…

เรื่องเสียว ลูกคนงานมันขอ เลยล่อเย็ดซะ “เพลง” ลูกสาวของเสี่ยไหว รู้สึกตกหลุมรัก “นิก” ทันทีที่ได้เจอกันครั้งแรก เขาเป็นลูกชายของชาวบ้านที่มารับจ้างทำงานในสวนของพ่อ เพลงเองไม่เคยรู้สึกว่าเจอใครแล้วถูกสเป๊คขนาดนี้มาก่อน เขาเป็นวัยรุ่น อายุเพิ่ง 20 ปีมาหมาดๆ หลังจากจับใบดำได้จากการเกณฑ์ทหาร ก็มาทำงานก่อนที่จะไปบวชตามฤกษ์ รูปร่างสูงยาวเข่าดี หน้าตาหล่อเข้มตามสไตล์ผู้ชายบ้านๆ สำหรับเพลงที่ไปเรียนกรุงเทพเธอไม่ได้ชอบผู้ชายขาวหล่อ แต่แบบนี้ต่างหากที่เธอชอบ ส่วนเธอเองก็เป็นสาวสวยที่เรียกได้ว่าชายหลายคนในหมู่บ้านต่างหมายปอง ด้วยความที่เป็นสาวมีเชื้อสายทางเหนือ ผิวขาวยืนพื้น นมใหญ่เกินตัว เอวคอด ตูดเป็นตูด เรียกได้ว่าผู้ชายน้ำลายหกกันเป็นแถม ดังนั้นเรื่องการอ่อยมันไม่ใช่เรื่องยาก ในเมื่อใครๆ ก็อยากจะได้เธอ…

เรื่องเสียว โดนโจรรุมเสียวใต้แสงจันทร์ 4 ต่อ 1 เรื่องนี้ผมไม่ได้ทำหรอกครับ และไม่มีวันทำแน่ๆ แค่จะเล่าให้ฟัง เผื่อจะได้ระวังกันไว้บ้าง เรื่องนี้มันเกิดตอนช่วงที่น้ำท่วมบ้าน เรื่องมันมีอยู่ว่า แถวบ้านผมน้ำท่วมครับ ท่วมประมาณเกือบ 2 เมตร ต้องพายเรือกันออกมา เพื่อรับของช่วยเหลือ ผมผ่านบ้านหลังหนึ่ง เป็นบ้านสองชั้น เจ้าของบ้านเป็นผู้หญิงอายุประมาณ 20 ต้นๆ ผิวขาว นมใหญ่ ตูด อวบ เห็นแล้วอยาก…เธอเพิ่งย้ายมาใหม่ๆ ผมเลยยังไม่ได้รู้จักกัน วันนั้นผมพายเรือไปเอาของมาให้เธอด้วย เพราะรู้ว่าเธอไม่มีเรือ…

เรื่องเสียว เย็ดกับแฟนเก่า ไม่เจอกันนานจัดหนักสักที สวัสดีครับ ผมชื่อเอนะครับ เป็นคนต่างจังหวัดแถวภาคเหนือ หลังจากที่ได้อ่านเรื่องเสียวมาเป็นระยะเวลานาน ผมจึงตัดสินใจเขียนมาเล่าให้เพื่อนๆ ได้ฟังกัน ต้องขอบอกก่อนนะครับว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริง ผมเคยมีแฟนคนหนึ่งเธอชื่อว่าอุ้ม เป็นคนที่ผมคบมานานมากตั้งแต่อยู่ ม.ปลาย จนกระทั่งเราตัดสินใจไปเรียนมหาวิทยาลัยด้วยกัน ความรักของเราก็ดีครับ ต้องบอกว่าเป็นคู่ที่รักกันมากจนเพื่อนๆ ต่างพากันอิจฉา แต่แล้ววันหนึ่งเราก็ต้องเลิกกันเพราะอุ้มตัดสินใจไปทำงานที่กรุงเทพฯ แรกๆ ก็ยังไม่ได้เลิกกันหรอกครับ แต่เหมือนอุ้มจะมีคนใหม่เธอก็บอกผมตรงๆ หลังจากนั้นผมก็เลยตัดสินใจที่จะไม่ยื้อเธอไว้ แล้วเวลาก็ผ่านเลยล่วงไปผมก็ทำงานอยู่ที่ภาคเหนือ ใช้ชีวิตเสเพลเย็ดสาวไปเรื่อยครับ เรียกได้ว่าวันไหนที่ไปกินเหล้ากับเพื่อน วันนั้นต้องได้สาวกลับมาเย็ดที่ห้อง ซึ่งแต่ละคนเขาขาวๆ อวบๆ ทั้งนั้นอย่างที่รู้กันครับว่าสาวเหนือสไตล์นี้อยู่แล้ว แต่ผมก็ยังลืมเธอไม่ได้ไม่รู้ทำไมเหมือนกัน…

เรื่องเสียว ลักหลับ หลานสาวของเมีย เมื่อต้นปี 62 เมียผมคลอดลูก แล้วก็ป่วย จนแทบเอาชีวิตไม่รอด เป็นโรคปอด ต้องรักษา และหมอให้ยากินอย่างน้อยหกเดือน และผมก็ยุ่งกับเมียไม่ได้เป็นปีๆ เพราะร่างกายผอดโทรมมาก ในระหว่างนั้น ก็มีหลานสาวของเมียมาอยู่ด้วย เธออายุน้อยกว่าเมียผม คือประมาณ 16 ปีเศษๆ เท่านั้น ชื่อเล่นว่าแน๊ก เธอไม่ใช่คนสวย แต่หน้าตาพอใช้ ไม่ขี้เหร่ ผิวดำแดง รูปร่างสูงใหญ่ อวบพอประมาณ เธอนิสัยดีพอใช้ ผมลืมบอกว่า ผมอยู่บ้านรวมกับ…

เรื่องเสียว จุดพักรถสุดเสียว เมื่อเจอผู้ชายควยใหญ่ชวนเย็ดในห้องน้ำรวมยามวิกาล งานนี้ ไม่ปฏิเสธอยู่แล้ว ราวกับว่าเขาตั้งใจอย่างไรอย่างนั้น เมื่อจู่ๆ ตอนที่ฉันตัดสินใจพักรถตรงจุดพักรถที่ดูเก่าและแสนซอมซ่อนี้ แค่เพียงเพราะว่ามันมีร้ายบะหมี่แฟรนชายน์อยู่ อย่างน้อยรสชาติก็อาจจะไม่ได้แย่อย่างที่คิด เพราะการมาเที่ยวต่างเมืองแล้วไม่รู้เรื่องวัฒนธรรมอาหารเลยทำให้มันไม่สนุกและไม่ถูกปาก แถมห้องน้ำยังเป็นห้องน้ำรวมอีกด้วย ฉันเดินเข้าห้องน้ำก่อนเลยในตอนแรก เพราะว่าปวดฉี่มาหลายสิบกิโลแล้ว อย่างน้อยห้องน้ำก็สะอาดอยู่ อาจเพราะว่าไม่ค่อยมีใครสนใจจุดพักรถที่ไม่มีร้านอาหารน่าสนใจนี้ก็เป็นไปได้ แต่แล้วทันทีที่ฉันเดินเข้าไป ตรงหน้าก็เป็นโถฉี่สำหรับผู้ชายที่เรียวยาวกันไป ตรงนั้นมีผู้ชายคนหนึ่งยืนเยี่ยวอยู่ เขายืนหางโถเยี่ยวเกือบเมตร พร้อมกับจับควยงัดออกมาเยี่ยวโดยที่ชักควยไปด้วยคนควยใหญ่นั้นแข็งเป็นลำ แม้กระทั่งตอนที่ฉันเดินเข้าไป เขาก็ไม่มีทีท่าว่าจะอายเลยด้วย คล้ายกับว่าเขายินดี หากว่าใครอยากดูชมก็ดูไป ยังไงก็เอากลับบ้านไม่ได้ แต่เรื่องที่แย่ที่สุดคือ เขาควยใหญ่ และควยสวยมากๆ ควยยาวขนาดที่สองมือกำรอบแล้วยังเหลือปลายควยโผล่ขึ้นมาอีก…

เรื่องเสียว อยากโดน…ฟันผู้จัดการแผนกชอบยั่ว สวัสดีค่ะ ชื่อนิดค่ะ ตอนนี้ทำงานเป็นผู้จัดการในบริษัทแห่งหนึ่ง นิดก็รู้สึกว่านิดมีอารมณ์มาก อยากโดนเอาสุดๆ เมื่อได้โชว์ วับๆแวมๆให้ลูกน้องเห็นเนี่ย ตอนนี้แค่นิดคิดน้ำเงี่ยนก็เริ่มไหลแล้ว นิดเริ่มรู้สึกอยากโชว์หีให้คนดูบ่อยขึ้น โดยมีวันนึงนิด ไปทำงานตามปกติค่ะ แต่ตอนนั้นก็ปกติเหมือนกันจนทำงานไปก็เลิกงาน 5 โมง นิดก็ว่างๆเลยวางแผนไว้ในใจไว้แล้วว่าจะไปว่ายน้ำคลายร้อนหน่อย โดยโทรบอกสามีว่านิดจะไปว่ายน้ำเองคนเดียว นิดก็กลับบ้านค่ะ แต่สามีก็ยังไม่กลับมาที่คอนโดเลย นิดเลยเปลี่ยนเสื้อผ้า แล้วก็เอากระโปรงแบบเกาะอกแบบสั้น ไม่ใส่กางเกงใน แล้วก็เรียกลูกน้องคนสนิทมาคนหนึ่งค่ะ กะว่าจะให้มาเล่นน้ำเป็นเพื่อนหน่อย ลูกน้องก็ขับรถมารับ บอกทางไปให้ เสร็จสรรพ นิดก็จะแกล้งลูกน้องค่ะ แล้วนิดก็มานั่งตรงกลางเบาะของรถลูกน้องที่เป็นเก๋ง…

เรื่องเสียวสำหรับคนอย่างผมนั้นไม่ค่อยเกิดขึ้นบ่อยนักหรอกครับ ด้วยชีวิตที่ใครๆ ก็ต่างขนานนามว่าเป็น เด็กแว้น ขับรถป่วนเมืองไปวันๆ ไม่มีใครอยากจะคบค้าสมาคมกับผมเท่าไหร่ ก็เลยเลือกที่จะใช้ชีวิตไปวันๆ แบบไม่ได้หวังอะไร เงี่ยนก็ชักว่าว เหงาก็แค่กินเหล้ากับเพื่อนเท่านั้น แต่ก็ไม่ใช่ว่าจะไม่เคยเย็ดนะครับ ผมเคยเย็ด แล้วก็บ่อยประมาณหนึ่งด้วย มันเป็นอะไรก็ตามที่ผมยังคงไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้ แต่มันก็ไม่ได้บ่อยนัก ส่วนใหญ่ก็ตอนเมา ที่มีสาวๆ มากินเหล้าด้วยแล้วเลยตามเลย มันต่างจากเรื่องเสียวที่ผมกำลังจะเล่าให้ฟังในวันนี้ มันคือความรัก ที่ผมเองก็ไม่รู้ว่ามันเกิดขึ้นได้ยังไง อาทิตย์ก่อน ผมได้เจอผู้หญิงคนหนึ่งเข็นรถอยู่ในความมืด เหมือนกับว่ารถของเธอเสีย ผมก็เลยถีบรถของเธอไปให้จนกระทั่งถึงบ้านของเธอ แล้วเธอก็ขอบคุณผม ก่อนที่จะบอกว่าจำผมได้ ผมยิ้มรับ ไม่ได้พูดอะไรต่อ ใครๆ…

เรื่องเสียว เงี่ยน เย็ดคนใช้แก้ขัด หีชมพูจนต้องกระแทกจนแตกในหีแฉะ “คุณผู้ชายขา หนูเสียวหี ไม่ไหวแล้วค่ะ ซี้ดดดดดด” จากที่พยายามปัดป้อง สุดท้ายเธอต้องสมยอม เมื่อเธอไม่อาจจะสู้แรงของชายหนุ่มได้เลย แม้ว่าฐานะตอนนี้เธอจะเป็นสาวใช้ที่แสนซื่อสัตย์ก็ตาม แต่เมื่อสองขาของเธอถูกจับแยกออกแล้วเขาได้เห็นหีชพูของเธอขึ้นมา ก็บรรเลงลงลิ้นเลียหีให้เธอจนเสียวซ่าน ไม่อาจจะต้านเรื่องเสียวที่กำลังจะเกิดขึ้นต่อไปนี้ได้แล้ว ความเงี่ยนคือสิ่งที่เกิดขึ้นกับทุกๆ คน ไม่มีสถานที่หรือเวลา หรือปัจจัยใดๆ ทั้งสิ้น เพียงแค่รู้สึก หรือโดนกระตุ้นเท่านั้น เฉกเช่นเดียวกับแหม่ม สาวใช้แสนสวย อายุ 20 ต้นๆ ที่เธอทำให้คุณผู้ชายเงี่ยนจนอยากจะเย็ดเธอขึ้นมาเลยใช้กำลังจับเธอกดลงกับเตียง หลังจากที่เธอเพิ่งเข้ามาทำความสะอาดห้องนี้ได้เพียงชั่วครู่ เสียงครางดังขึ้นหลังจากที่ชายหนุ่มได้ตวัดลิ้นผ่านหีสวยของเธอจนร่างกายของสาวใช้เวลานี้อ่อนระทวย…