เรื่องเสียว เจอตอหนุ่มส่งต้นไม้

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b888e0b8ade0b895e0b8ade0b8abe0b899e0b8b8e0b988e0b8a1e0b8aa 660011c2db683

เรื่องเสียว เจอตอหนุ่มส่งต้นไม้

วันก่อนไปเลือกซื้อต้นไม้แถวรามอินทรา เลือกซื้อได้หลายต้น เลยว่าจ้างคนแถวนั้นให้ขนขึ้นรถกระบะเล็กมาส่งที่บ้านคตอสค่ำๆ เพราะผมจะไปธุระก่อน ตอนค่ำกลับถึงบ้าน อาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้า (ใส่เสื้อกล้ามกับบ๊อกเซอร์) ได้ซักพัก ก็ได้ยินเสียงกริ่งประตูหน้าบ้าน พอเปิดประตูออกไป ก็เห็นเด็กหนุ่มคนหนึ่งใส่เสท้อยืดตัดแขน เป็นแขนกุด กล้ามแขนที่โผล่พ้นเสื้อออกมา ทำเอาผมต้องกลืนน้ำลายเอื้อก กับใส่กางเกงทหารขาสี่ส่วน ผิวออกดำแดง ดูเข้มๆ สมชายชาตรีดี
ผมบอกให้ น้องเค้าช่วยยกกระถางต้นไม้ทั้งหมดลง แล้วช่วยกันจัดวางตามมุมต่างๆที่ผมคิดไว้ล่วงหน้า กระทั่งเสร็จ ทั้งผมทั้งเค้าต่างก็เหงื่อโทรมตัว ผมเลยถามแสดงไมตรีด้วยความเอ่ยปากบอกน้องเค้าไปว่า
“ถ้ายังไม่รีบไปไหนก็อาบน้ำที่นี่ก่อนได้นะครับ เหงื่อชุ่มทั้งตัวแบบนี้”
“จะเหมาะเหรอคัรบ ผมเกรงใจ”
“ไม่เป็นไรหรอกครับ เพราะน้องก็ช่วยพี่ยกต้นไม้ตั้งหลายต้น”
“งั้นก็ขจอบคุณครับ”
ผม พาน้องเค้าขึ้นมาชั้นบน แล้วหยิบผ้าขนหนูให้น้องเค้าผลัดเสื้อผ้า ปรากฏว่าน้องเค้าก็ผลัดเสื้อผ้าออกต่อหน้าต่อหน้าผม แผงอกน้องเค้าบึกบึนตามประสาคนทำงานหนัก คะเนดูรงเป้าที่มองผ่านผ้าขนหนู ก็เดาว่าข้างในคงอวบอ่มเอาการอยู่ น้องเค้าเห้นผมจ้องมองอยู่ ก็หน้าแดง แล้วรีบเดินเข้าไปในห้องน้ำทันที
น้องเค้าหายเข้าไปนานมาก จนผมกระสันต์ใคร่รู้ว่ายามที่น้องเค้าเปลือยเปล่าอยู่ในห้องน้ำนั้น จะน่าดูขนาดไหน บังเอิญที่วงกบกระตูห้องน้ำผมมีรอยแตกอยู่นิดหน่อย ผมเลยไปส่องดู ภาพที่ปรากฏแก่สายตาก็คือพ่อหนุ่มหุ่นกำยำ กล้ามเป็นมัด กำลังเปลือายกาย ถูสบู่อยู่ใต้สายน้ำที่ไหลมาจากฝักบัว น้องเค้าลูบไล้เนื้อตัวที่เต็มไปด้วยฟองสบู่ จนมาหยุดอยู่ที่แก่นกายกลางลำตัว ที่ตอนนี้ชูชันเต็มไม้เต็มมือ จับมันรูดขึ้นรูดลงซักครู่ น้องเค้าเปิดฝักบัวรดตัวเพื่อล้างสบู่อีกครั้ง ผมก็เลยรนีบผละออกจากประตู พร้อมกับรีบผลัดเสื้อผ้าออก เหลือเพียงผ้าขนหนูผืนเดียว ทำทีว่าจะเข้าไปอาบน้ำต่อบ้าง
พอน้องเค้าเดินออกจากห้องน้ำเห็นผมยืนเปลือยอกด้านบนอยู่ โชว์กล้ามอกที่เป็รแผงไม่แพ้กัน น้องเค้าก็ยิ้มให้ ผมรีบออกตัวว่า
“เหม็นเหงือเหมือนกัน ขออาบน้ำก่อนนะครับ ยังไงก็นั่งรอผมในนี้ก้อนก็ได้ครับ”
ผม เข้าไปอาบน้ำอย่างรวดเร็ว ทั้งที่ปกติเป้นคนใช้เวลาในการอาบน้ำค่อนข้างนาน แต่พอออกมา ก็เห็นพ่อเจ้าประคุณนอนหงายแผ่หราอยู่บนเตียงผมซะงั้น แถมเนื้อตัวก็ยังเปลือยเปล่า มีเพียงผ้าขหนูที่ปิดยังส่วนสงวนไว้เท่านั้น เล่นเอาผมยืนแข็งไปทั้งตัว โดยนเฉพาะน้องชายแข็งเป็นพิเศษ
ผมกลืนน้ำลาย เอื้อกอีกครั้บเมื่อเห็นร่างกำยำที่หลับใหลอยู่ตรงหน้า ค่อยๆเดินเข้าไปทรุดตัวลงนั่งที่ขอบเตียงใกล้ๆกัน แล้วลองเอื้อมมือไปสัมผัสกับกล้ามอกของน้อเค้าอย่างแผ่วเบา ค่อยๆ ไล้มือไปตามแผงอกที่บุกบึน ไล่ลงมาถึงเนินท้องที่เต็มไปด้วยไรขนอ่อนๆ น้องเค้าส่งเสียงครางในลำคอออกมา ทั้งที่ยังหลับตาพริ้มอยู่ ผมเลยได้ใจค่อยๆ โน้มคอลงไปไล้ลิ้นลงที่ยอดอกของน้องเค้า
เท่านั้นเอง น้องเค้าก็ลืมตา แล้วจับผมพลิกตัวเป้นนอนหงาย แล้วน้องเค้าก็กลับเป็นฝ่ายปฏิบัติการเชิงรุกกับผมแทน ลีลาการใช้ลิ้นของน้องเค้าทำเอ่าผมเสียวซ่านไปทั้งตัว ไม่น่าเชื่อว่าท่าทีที่ดูแมน ล่ำ จะใช้ลิ้นได้พลิ้วไหวขนาดนี้ โดยเฉพาะตอนที่ใช้ปลายลิ้นวนรอบส่วนหัวของมังกรยักษ์ของผม เล่นเอาผมต้องใช้มือขิกผ้าปูที่นอนด้วยความเสียวกระสันต์
เด็กหนุ่มค่อยๆ ครอบปากลงไปจนสุดความยาวของมังกรที่ผงาดเต็มที่ ใช้ลีลาชิวหาพาเพลินจนผมแทบจะสำลักความเสียว จนผมต้องรีบจับหัวของน้องเค้าให้ถอนปากออกมาก่อนที่ผมจะเสร็จโดยที่ยังไม่ ได้พามังกรน้อยเข้าถ้ำ
ผมพลิกตัวจับน้องเค้าให้น้องหงาย แล้วเป็นฝ่ายไซร้น้องเค้าอีกครั้ง ในขณะที่เอื้อมมือไปเปิดลิ้นชักที่หัวเตียง แล้วหยิบถุงยางออกมาฉีกซองออก แล้วครอบไปที่เจ้ามังกร ก่อนที่จะอาศัยจังหวะค่อยๆ ยกขาเค้าพาดบ่า แล้วค่อยๆ ดันเจ้ามังกรจ่อไปที่ปากถวารถ้ำ ค่อยๆ ดันเข้าไปจนสุดลำ น้องเค้าส่งเสียงครางด้วยการเสียว ยิ่งเพิ่มความกระหายอยากของผมให้ทวีคูณขึ้น ผมกระแทกบั้นท้ายเข้ากับสะโพกน้องแบบไม่ยั้ง น้องเค้าก็กระเด้งบั้นท้ายรับตามจังหวะ เสียงครางของเราทั้งคนดังระงมไปทั้งห้อง ก่อนที่ผมจะสำลักความสุขจนน้ำรักพุ่งออกมาจากปากมังกร พร้อมๆ กับที่น้ำรักของน้องเค้าก็พุ่งออกมาจนเปรอะหน้าท้อง แล้วเราทั้งคู่ก็เข้าไปอาบน้ำพร้อมกัน……

Recommendations

เรื่องเสียว โดนรุม ”เอามันให้หนักหยิ่งดีนัก” ผมมีเรื่องเสียวมาเล่าให้ฟัง มันเป็นประสบการณ์เสียวที่เกิดกับเมียผมเอง เธออายุยี่สิบต้นๆ เมียผมเป็นคนสวยหุ่นดีหน้าตาน่ารักครับ แต่อยู่ในโรงงานเธอจะเป็นคนที่หยิ่งพอตัวทีเดียว ผู้ชายในโรงงานหลายคนชอบมาจีบเธอเป็นประจำครับที่รู้เพราะเธอเล่าให้ฟังน่ะครับ จนมีหลายคนคงผูกใจเจ็บที่จีบเมียผมแล้วเธอไม่เล่นด้วย ในกลุ่มเพื่อนของเธอมีคนนึงชื่อพลอยครับเป็นคนที่สวยเหมือนกันแต่ไม่ค่อยถูกกันกับเมียผมซักเท่าไหร่ คอยค่อนขอดกันประจำครับ มีผัวแล้วแต่คอยเล่นหูเล่นตากับผู้ชายไปเลื่อยครับ ได้ข่าวว่าพลอยเป็นชู้กับพวกนาย ญี่ปุ่นด้วยครับ คงจะขี้เย็ดน่าดูครับ ที่รู้ก็เมียผมเล่าให้ฟังครับ แต่เรื่องที่เกิดขึ้นมันเกิดกับเมียผมครับ นายญี่ปุ่นคนที่เคยได้เย็ดพลอยนั้นเกิดอยากเย็ดเมียผมขึ้นมาน่ะซิ่ พยายามให้คนขับรถมาติดต่อให้ครับ ทำให้พลอยนั้นไม่พอใจเลยไม่ค่อยถูกกับเมียผมครับวันที่เกิดเรื่องน่ะเมียผมบอกว่าจะไปงานวันเกิดเพื่อน ผมเลยถามว่างานใครเหรอ เธอก็บอกว่างานของพลอย ผมเลยเตือนเธอให้ระวังตัว แต่เธอเป็นคนมองโลกในแง่ดีครับ เลยบอกว่าจะเป็นไรไปแค่ไปเดี๋ยวเดียวก็กลับ ผมก็เลยไม่คิดอะไรเพราะวันนี้เป็นวันหยุดของกะทำงานผมเลยกินเหล้ากับเพื่อนข้างห้องเลยไม่ได้สนใจครับเลยบอกเธอไปว่าอย่ากลับดึกมากแล้วกันเธอก็บอกว่าไม่ดึกหรอกอีกอย่างเอารถเก๋งไปด้วยไม่น่าห่วง ผมก็เลยนั่งกินเหล้ากับเพื่อนที่ห้องเพื่อน แต่เวลาผ่านไปหลายชั่วโมงจนดึกเมียผมก็ยังไม่กลับ เป็นห่วงก็เลยโทรเข้ามือถือเมีย ก็มีการรับสายแต่เสียงดังเอ็ดตะโลมากเหมือนมีการเชียร์อะไรซักอย่างครับ…

เรื่องเสียว เพิ่งออกจากคุก สองเกลอเฒ่ากลัดมันส์ ”อุ๊ยย..ซี๊ดด…อุ๊ยย..ลุงขาาา..เสียวหี” เฒ่าบิ๊ก กับ เฒ่าเบิ้ม สองเกลอที่พึ่งออกจากคุกมาด้วยกัน หลังโดนคดีปล้ำคนละ 35 ปี และเป็นเพื่อนซี้กันในคุก วันนี้เป็นวันแรกที่สองเฒ่าออกมารับกลิ่นอิสระภาพทั้งสองเดินออกจาก บางขวางมา ตามทางและเดินไปเรื่อยๆโดยที่ยังไม่มีจุดหมาย เฒ่าเบิ้ม จึงถามเฒ่าบิ๊ก ว่า… “เฮ้ย.. บิ๊ก เราจะไปไหนกันดีวะ” เฒ่าบิ๊ก จึงบอกว่า “เราต้องหางานทำก่อนล่ะวะ” “แล้วเราจะทำงานอะไรอายุก็ 60 กว่าแล้ว ใครเค้าจะรับเราเข้าทำงาน” เฒ่าเบิ้ม เอ่ยอย่างปลงในชีวิต…

เรื่องเสียว โดนลากไปข่มขืนหลังเลิกเรียน แต่กลับติดใจ อยากโดนอีกรอบ พี่จัดให้หนูหน่อยเถอะค่ะ เรื่องเสียวที่ฉันจะเล่าต่อไปนี้ มันอาจจะไม่ใช่เรื่องที่น่ารักสำหรับคนอื่นเท่าไหร่ หรือว่าอาจจะเป็นเรื่องที่ไม่คุ้นเคยมากนัก แต่ว่าสำหรับฉัน ในครั้งแรกมันก็ไม่ใช่เรื่องที่ดีหรือว่าปกติเท่าไหร่หรอกค่ะ เพราะว่ามันเป็นประสบการณ์ที่ฉันโดนข่มขืนครั้งแรก ตอนที่เรียนอยู่ ม. ต้น เท่านั้นเอง ฉันเรียนอยู่ม.3 ตอนนั้นจำได้ดี เพราะว่าเหตุการณ์มันเกิดขึ้นหลังจากที่ฉันนั้นโนรุ่นพี่ที่คบกันเปิดซิงในวันเกิดตัวเองก่อนหน้านั้นแค่ไม่กี่วันเท่าไหร่นัก บ้านของฉันอยู่ในโซนสลัม มีทางเข้าออกหลายๆ ทาง และฉันเองก็คิดว่าอยู่ที่นี่มาตั้งแต่เด็กจนโตจะเดินไปไหนมาไหนก็ได้…แต่เปล่าเลย สำหรับวัยรุ่นที่เพิ่งย้ายเข้ามาใหม่ ฉันไม่ได้รู้จักเขา แต่เขารู้จักฉัน เพราะมารู้ทีหลังว่าเขาแอบมองฉันมานานแล้วนั่นเอง ฉันเดินกลับบ้านในวันนั้น ก่อนที่จะโดนกระชากจากทางด้านหลัง มือนั้นปิดปากของฉันเอาไว้ ไม่มีจังหวะให้พูดอะไรนัก…

เรื่องเสียว เงี่ยนนิดเดียว ที่เหลือเสียวหมด เพราะว่ามีพี่สาวหีชมพูจัดการให้ เรื่องเสียวต้นขึ้นอีกแล้ว มันเหมือนเดิมทุกๆ ครั้งที่มาที่นี่ บ้านของเธอ รุ่นพี่ที่ผมรู้จักกันในโรงงานที่ผมทำงานอยู่ แน่นอนว่ามันคือความสัมพันธ์แบบไม่มีอะไรผูกมัด เราแค่เงี่ยน จากนั้นเราก็แค่เย็ดกันเท่านั้นเอง มันไม่มีอะไรมากกว่านั้นครับ สมัยนี้มันไม่ต้องชัดเจนแล้วว่าผู้ชายกับผู้หญิงต้องเป็นแฟนกันถึงจะเย็ดกันได้ ไม่ต้องเลยครับ อยู่ที่ว่าเงี่ยนหรือเปล่า เท่านั้นเลยจริงๆ ทุกๆ อย่างเริ่มต้นเพียงผมโทรไปหาพี่สาวเขาแล้วบอกว่า ผมเงี่ยนจังเลยครับ เธอก็บอกแค่ว่ามาหาสิ เท่านั้นเอง เราอาจจะไม่ใช่คนที่ชอบอะไรกันเลย แต่ว่าตอนครั้งแรกที่เราเย็ดกันนั้นเราเมาครับ ตื่นมาก็เย็ดกันแล้วแบบไม่รู้เนื้อรู้ตัว ภาพตัดไป รู้ตัวก็น้ำแตกแล้ว หลังจากนั้นเราจึงเริ่มที่จะลองมาเย็ดกันดู ว่ามันช่วยผ่อนคลายอารมณ์และความเครียดได้ไหม ปรากฏว่ามันได้…

เรื่องเสียว เย็ดแม่เลี้ยงเมียใหม่ของพ่อ สวัสดีครับ ขอระบายความในใจที่ไม่สามารถจะบอกให้คนที่รู้จักกันได้รับรู้ มันเกิดขึ้นกับตัวผมเองซึ่งตอนนี้ผมยังเรียนอยู่มหาลัยปี4 แต่อยู่ต่างจังหวัดครับ แต่เล็กเท่าที่ผมจำความได้ผมอยู่กับพ่อมาตลอด ไม่เคยเห็นหน้าแม่เลย เคยถามพ่อถึงแม่พ่อก็บอกว่าแม่ได้ไปจากพ่อตั้งแต่ผมแค่สองขวบเอง ไม่ได้ติดต่อมาเลย ผมก็ไม่ได้ซักถามพ่อเกี่ยวกับแม่มากนักเพราะเห็นพ่อไม่ค่อยให้ความสนใจต่อแม่มากนัก ส่วนพ่อผมหลังจากแม่ผมจากไปเป็นสิบปีก็ไม่เห็นสนใจสาวคนไหน พ่อผมเกือบห้าสิบแล้วแต่ยังดูหนุ่ม จนมาเมื่อปีที่แล้ว วันนั้นผมกลับบ้าน เห็นพ่อนั่งอยู่กับสาว เลยเดินอ้อมไปด้านหลังพอดีพ่อเห็นก็เรียกให้เข้าไปหา แล้วแนะนำให้ผมรู้จักผู้หญิงคนนั้น ผมสังเกตุดูเธอก็อายุประมาณสี่สิบกว่าเป็นคนจีนรูปร่างดี ดูแล้วพ่อสนใจเธอมาก หลังจากเธอกลับไปแล้วพ่อก็บอกผมว่า เป็นอะไรมั้ยถ้าพ่อจะแต่งงานกับผู้หญิงคนนั้น… ผมก็บอกพ่อว่า…พ่อไม่ต้องห่วงผมหรอก ยิ่งดีซีพ่อจะได้มีคนมาช่วยงานพ่ออีกแรง… เป็นอันว่าพ่อก็แต่งงานกับสาวคนนั้นแบบง่ายๆ แล้วเธอก็ย้ายมาอยู่กับเราที่บ้าน ผมขอเรียกเธอว่าน้าหงษ์นะครับ ตั้งแต่น้าหงษ์มาอยู่บ้านเราดูพ่อมีความสุขมาก และเธอก็เป็นคนขยันเช้าไปทำงาน ส่วนที่บ้านจะทำความสะอาดก่อนไปทำงานทุกวัน…

เรื่องเสียว โดนคนแก่วัยเกษียณหลอกกระแทกเสียว สวัสดีค่ะ ชื่อนุ๊กค่ะ นุ๊กได้อ่านประสบการณ์ของเพื่อนๆ มาหลายท่านแล้วแต่ก็ไม่ค่อยเจอเรื่องของใครที่มีสไตล์เดียวกับนุ๊กเลย นุ๊กจึงอยากลองเล่าประสบการณ์ของนุ๊กให้เพื่อนๆได้ลองอ่านดูบ้าง…นุ๊กอายุ 19 ปี แล้วค่ะ นุ๊กขอเล่าเรื่องที่นุ๊กเก็บเป็นความลับมานานแล้ว นุ๊กเสียใจกับมันมาก แต่ก็ไม่รู้จะแก้ไขยังไงได้ นุ๊กคงได้แค่ระบายผ่านทางการเล่าเรื่องนี้ออกมา……ตอนนั้นนุ๊กอายุแค่ 13 ปีเองค่ะ เรียนอยู่ มัธยม 2 พ่อของลนุ๊กเสียชีวิต เพราะถูกรถชนค่ะ นุ๊กเลยต้องอยู่กับแม่เพียงสองคน แม่ต้องทำงานหนักขึ้น นุ๊กสงสารแม่มาก เพราะแม่ต้องตื่นตั้งแต่ตี 5 ไปตลาด ซื้อของมาทำโจ๊กขายที่ปากซอย ถึง 9 โมง แล้วต้องไปทำงานต่อที่ห้างฯ…

เรื่องเสียว ย่องเบาเข้าห้องพี่เขย ลักหลับจับอมควยกินน้ำหวานๆ หากว่า “นิล” ไม่ได้คิดไปเอง เธอก็คงกลายเป็นผู้หญิงที่มีเสน่ห์จนมีผู้ชายหมายปอง ปรารถนาที่จะพาเธอไปเจอกับเรื่องเสียวไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้งแล้วนั่นแหละ แต่ทว่ากับผู้ชายคนนี้มันไม่ใช่อย่างที่เธอคิดเลย เพราะว่าเธอเองไม่ได้อยากให้เป็นเขา แต่น้ำน้อยก็ต้องแพ้ไฟ เขาทำให้เธอหยาดเยิ้มหยดย้อยด้วยสายตายามที่มองมาเมื่อร่วมชายคาเดียวกัน พี่เขยของเธอ “หมาก” เขาเป็นแฟนของพี่สาว ที่กินอยู่ด้วยกันมาแล้วสามปี พี่สาวของเธอนั้นชอบเล่าให้ฟังเสมอๆ ว่าเขาเป็นผู้ชายที่แสนดีเหลือเกิน อีกทั้งยังไม่เคยคิดเรื่องนอกใจเธอเลยสักครั้ง ทั้งให้เกียรติ ต่อหน้า ลับหลัง อีกทั้งยังควยใหญ่แล้วก็เย็ดเก่งด้วย สองพี่น้องไม่ได้ปิดบังเรื่องอะไรพวกนี้ด้วยกันสักเท่าไหร่ ซึ่งแน่นอนว่าท้ายที่สุดแล้วนั้นก็เป็นเธอที่เห็นว่าพี่เขยแอบมองเธอเองอยู่ตลอด นิลพยายามที่จะไม่คิดอะไร แต่นานเข้าเรื่อยๆ สายตาที่คมกริมบนใบหน้าที่แสนคมสันต์นั้นก็สั่นความรู้สึกของเธอจนคลอนจนไม่อาจจะมองเขาเป็นอย่างเดิมได้แล้ว…เธอพยายามพิสูจน์ พยายามที่จะบอกกับตัวเองว่าเขาอาจจะมองเธอด้วยความเอ็นดู แต่ว่าหลายครั้งจริงๆ…

เรื่องเสียว ตามง้อแฟนเลยได้เห็น ผมกับภรรยาแต่งงานอยู่กินกันมา เกือบ 10 ปีแล้ว ทั้งผมและภรรยาชอบเรื่งบนเตียงมาก เอากันเกือบทุกวัน ขอย้อนหลังไปเมื่อหลายปีก่อน ตอนนั้นเราเป็นแฟนกันยังไม่ได้แต่งงานกัน วันนั้นผมกับเธอทะเราะกันรุ่นแรง เธอโมโหผมมาก เลยออกไปนั้งดื่มกับเพื่อนๆเธอแต่เธอไม่รู้เลยว่าผมแอบตามไป เธอนัดเจอกันกับเพื่อนเธอมีผู้ชาย 2 ผู้หญิง 3 รวมทั้งตัวเธอ ทั้งหมดเป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกันที่สนิทกัน ผมนั้งอยู่ห่างจากโต๊ะที่พวกเธอนั้งแต่ผมก็มองเห็นพฤติกรรมเธอได้ชัด ทุกคนรู้ว่าเธอเครียด ต่างคนต่างก็พูดปลอบใจ พร้อมทั้งชนแก้วกันจนเมาได้ที่ทุกคน พวกเธอดื่มกันจนเหล้าขวดที่ 2 เกลือบหมดแล้วก็ออกจากร้านผมสังเกตุเห็นแฟนผม เมามากจนเพื่อนผู้ชายเธอต้องหิ้วปลีก เพื่อนผู้ชายคนนี้ผมก็รู้จักดี ทุกคนนั้นแทกซี่ไปด้วยกันผมก็รีบขับรถตามไปติดๆ รถมาจอดที่บ้านหลังหนึ่งแถวลาดพร้าว…

เรื่องเสียว พนักงานต้อนรับน่าเย็ด อ่อยขนาดนี้ เลยจับเย็ดหีเสียให้เข็ดหลาบ ตอนที่เธอเงยหน้าขึ้นมา แล้วเห็นผมมาลงทะเบียนเข้าพัก แววตาและสีหน้าของเธอก็เปลี่ยนไปเลย ราวกับว่าในหัวของเธอคิดถึงเรื่องเสียวระหว่างผมกับเธอไปแล้ว สาวสวย หน้าจีน ตัวเล็กๆ ตาสระอิ แก้มน่าจับ พร้อมกับการแต่งหน้าอ่อนๆ ยิ้มแย้มต้อนรับผมเป็นอย่างดี ตอนที่ผมเข้ามาพักที่รีสอร์ตเล็กๆ แห่งนี้ ก่อนที่เธอจะเป็นคนที่หยิบกุญแจแล้วเดินนำผมมาที่ห้อง ในระหว่างนั้นเธอพยายามแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวและชวนคุยมากมาย จนกระทั่งมาส่งถึงห้องของผม เธอยิ้มให้ผม แล้วบอกว่า ถ้าต้องการความช่วยเหลือแบบไหน ก็บอกได้เลย เธอพร้อมที่จะบริการผมทุกระดับเลยทีเดียว ผมกล่าวขอบคุณเธอ ก่อนที่จะค่อยๆ ปิดประตู หวังที่จะเอนกายพักผ่อน แต่เพียงไม่กี่นาทีหลังจากนั้น…