เรื่องเสียว เจอคลิปหลุดอาจารย์โดนเย็ด เลยขอเย็ดบ้างแลกกับการเก็บความลับให้ครู

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b888e0b8ade0b884e0b8a5e0b8b4e0b89be0b8abe0b8a5e0b8b8e0b894 65fd72c3b38d5

เรื่องเสียว เจอคลิปหลุดอาจารย์โดนเย็ด เลยขอเย็ดบ้างแลกกับการเก็บความลับให้ครู

เยี่ยมจริงๆ เลย แบบนี้แหละ ที่ผมต้องการ

“อมแรงๆ ครับครู อมลึกๆ ด้วยครับ เหมือนที่ทำในคลิปในครับผม แบบนั้นแหละ”

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ

ความเสียวซ่านเกิดขึ้นที่หัวควยของผมอย่างหนักหน่วง ตอนที่ครูกำลังดูดดุนที่ส่วนหัวของผม สลับกับเคลื่อนริมฝีปากลงไปอมควยจนสุดโคน แล้วเริ่มกำลำควยถอกชักลงมาจนสุด วนปลายลิ้นไปตามรอยหยักส่วนปลาย ที่ตอนนี้หัวควยกำลังแข็งได้ที่ ก่อนที่เธอจะใช้ปลายลิ้นจิกลงไปในรูเสียวส่วนปลาย มันเสียวควยมากๆ จนผมต้องเด้งตัวแอ่นขึ้นมาเลยทีเดียว

เธอไม่ปฏิเสธสัมผัสของผมเลย ไม่ว่าผมจะกระเด้าเย็ดปากของเธอแรงขนาดไหน หรือว่าจะกดหัวของเธอลงไปเท่าไหร่ มีเพียงเสียงอมดูดควยที่ดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง แบบนี้สิ ถึงจะสมกับเป็นสาวสวยในคลิปหลุดที่โดนรุมเย็ด แต่เธอกลับสู้ชีวิตสุดฤทธิ์คนนั้นน่ะ

ผมไปเจอคลิปนั้นโดยบังเอิญ ก่อนที่จะได้เห็นว่าเธอนั้นคืออาจารย์ฝึกสอนคนใหม่ เลยลองใช้คลิปนั้นเป็นการขู่ให้เธอนั้นยอมที่จะนอนกับผม เหมือนกับที่เกิดขึ้นในคลิป โดยแลกกับการลบคลิปนี้อย่างถาวร แน่นอนว่าผมรับปากอยู่แล้วครับ ทุกๆ อย่างมันต้องแฟร์ๆ และเมื่อเราตกลงกัน เรื่องเสียวในค่ำคืนนี้จึงเริ่มต้นขึ้นที่โรงแรมม่านรูดหนึ่งแห่งที่อยู่ในเขตซึ่งค่อนข้างห่างไกล

ผมปล่อยให้เธอนั้นดูดควยของผมไปจนพอใจ ก่อนที่จะจับเธอเงยหน้าขึ้นมาแล้วพลิกตัวก้มลงไปจูบกับเธอแลกลิ้นกันอย่างนัวเนียแล้วลูบไล้กันอย่างเสียวซ่าน เธอบอกว่าความจริงเธอชอบผมอยู่แล้ว ไม่ต้องเอาคลิปนั้นมาขู่ก็ยอมให้เย็ดอยู่แล้ว แต่พอผมเข้าไปหาเธอตรงๆ ก็เลยกลายเป็นว่าเธอไม่ต้องทำอะไร อยู่ดีๆ ก็มีผู้ชายที่ชอบเข้ามาให้เย็ด

แถมเธอเองก็ยังคงเด็ดสุดๆ อีกด้วย

หลังจากที่ผมเสียวควยจากการโดนเธออมควยไปแล้วครู่หนึ่ง เธอก็นอนหงายลงช้าๆ เหมือนกับว่ากำลังจะยั่วยวนผมเลย สองขาแยกออก แคมหีสวยแยกออกช้าๆ เนินหีใหญ่อูมอวบน่าสัมผัสลูบไล้ ในขณะที่เนื้อหีหีขมพูนั้นทำให้ผมยิ่งตื่นเต้น เหมือนกำลังจะได้เย็ดนางเอกหนังเอวีเลยก็ว่าได้

ผมรีบทิ้งตัวลงไปแล้วจับขาของเธอแยกออก ก่อนที่จะเลียหีให้เธอทันทีด้วยความเงี่ยน ควยแข็งกระตุกอยู่ตลอดเวลา ยิ่งได้ยินเสียงของเธอในตอนนี้ก็ทำให้ผมปล่อยตัวปล่อยใจไปตามอารมณ์อย่างเต็มที่ เธอกดหัวของผมลงมาแล้วครางกระเส่า พร้อมกับกระเด้าปากของผมราวกับจะเย้ายวน ถ้าเป็นแบบนี้มันคงไม่ไหวแล้วละ แค่นี้มันไม่พอแน่ๆ

ผมจับข้อเท้าของเธอ ก่อนยกขึ้นแล้วแยกออกเป็นรูปตัววี แทรกร่างเข้าไปที่ระหว่างส่วนสวาทนั้น ก่อนที่จะจรดควยที่รูหีของเธอแล้วดันเข้าไปทันทีจนสุดโคน ขาของเธอเกร็งแน่น เสียงครางดังขึ้นมากกว่าเดิมอย่างเห็นได้ชัด แต่ใบหน้าของเธอกลับแสดงความเสียวซ่านออกมาอย่างมากมาย ราวกับว่าควยของผมที่กำลังเย็ดหีให้เธอตอนนี้นำพามาซึ่งความสุขล้นที่ไม่อาจจะคาดคิดเลยจริงๆ

ยิ่งเธอคราง ผมก็ยิ่งได้ใจ ในคลิปเห็นว่าเธอโดนเย็ดแรงแค่ไหน ผมก็ยิ่งเย็ดหีของเธอแรงแค่นั้น

ไม่อยากให้เธอยึดอยู่กับภาพจำเก่าๆ แต่อยากให้เธอรู้ว่า วันนี้จะเป็นเรื่องใหม่ที่ทำให้เธอได้จดจำผมเอาไว้ในฐานะลูกศิษย์ และผัวของเธอด้วยอีกคนหนึ่ง

“เสียว เสียวหีมากเลย ทำไมเย็ดเก่งขนาดนี้นะ…ซี้ดดดด แบบนี้ถ้าจบฝึกสอนแล้วจะทำยังไงล่ะ ?”

“ไม่ทำไงครับ เพราะกว่าจะหมดฝึกสอน ครูก็คงโดนผมเย็ดจนหีบานไปแล้วละครับ แต่ตอนนี้ ครูต้องได้รับรางวัลจากผมก่อนนะครับ”

ผมพูดพร้อมกับเร่งจังหวะกระเด้าเย็ดหีของเธอแรงขึ้นเรื่อยๆ ความเสียวซ่านรีดเร้นมาจากส่วนล่างสุดจนถึงปลายควย แล้วกระชากออกไปในตอนที่มันกำลังจะทะลักออกมา ผมกระชากครูขึ้นมานั่งบนเตียง แล้วจับก้มลงมาอมควยให้ผมแทน ในขณะที่น้ำควยของผมตอนนั้นแตกในปากของเธออย่างพอดิบพอดี

เสียงครางของผมดังขึ้นอย่างหนักหน่วง พร้อมกับครูที่ยิ่งกดหัวลงมาเท่าไหร่ก็ยิ่งดูดควยของผมแรงขึ้นเท่านั้น แถมยังชักควยรีดเร้นเอาน้ำควยหยดสุดท้ายออกไปจนหมดอีกด้วย เรียกได้ว่าเธอสูบเอาพลังและเรี่ยวแรงของผมออกไปจนหมดไม่มีเหลือเลยทีเดียว

“ครูจะให้เธอเย็ดครูได้ตลอดจนกว่าจะจบฝึกสอน แต่สัญญานะว่าจะลบคลิปนั้น”

“ครับ ผมสัญญา แค่ได้เย็ดครูก็พอแล้ว”

ผมพูดแล้วลบวีดีโอนั้นต่อหน้าเธอทันทีเพื่อรักษาคำพูดที่ให้ไว้

แต่แน่นอน ว่ามันคงไม่นับรวมวีดีโอที่ผมถ่ายเอาไว้วันนี้ด้วยอย่างแน่นอน…ตำนานเรื่องเสียวบทใหม่ของครู เริ่มแล้วครับผม

Recommendations

เรื่องเสียว พี่แค่จะทำให้น้องมีความสุขที่สุดในชีวิต คือผม เคยมีประสบกามที่สนุกแต่ไม่มีความเสียหายเกิดขึ้นกะใครๆ จนเดี๋ยวนี้ยังลืมไม่ลงเลยครับ อาจจะเป็นเพราะผมเป็นคนใจอ่อนด้วยน่ะครับ ขี้สงสาร ลีลาแยะไปนิด อิอิ จึงเป็นเหตุให้เกิดเหตุการณ์นี้ขึ้นมา และอยากทำอีก เลยเขียนมาเล่าให้น้องๆฟังกัน เผื่อมีคนชอบอยากให้ผมทำอย่างนี้บ้าง เมื่อหลายปีก่อนครับ ตอนนั้นอายุ26 (กำลังห้าวเลย) ผมจีบเด็กมหาลัยอยู่คนนึง(ที่พิษณุโลก-ผมอยู่สุโขทัย) เธออยู่ปี 1 อายุ 18 ปี ผมว่าเธอคงเป็นเด็กเรียนน่ะครับ ไม่งั้นคงสอบเข้ามหาลัยปิดของรัฐไม่ได้ คณะดีเสียด้วย เธอไม่ได้บอกแต่ผมดูๆ แล้วเธอน่าจะเป็นเด็กมีปัญหาน่ะครับ คือพ่อแม่แยกทางกัน พ่อเป็นทหารมีครอบครัวใหม่ ส่วนแม่ไปทำงานในกรุงเทพฯ…

เรื่องเสียว ไม่ได้ตั้งใจ เอากับพี่สาว เมื่ออาทิตย์ก่อน มันเป้นประสบการณ์ แบบใหม่ๆ คับ ผมกับพี่สาวที่เป็น ญาติกัน หลังจากตกลง คบกัน แล้วมีอะไรกันมา แต่ผมกับพี่พลอยก็ไม่เคยมีอะไรกันแบบ ที่มันเร็งรัด ช่วง วันศุกร์ อาทิตย์ที่ แล้ว ผมกับเพื่อนๆ พี่พลอย กับพี่พลอย เอง ไปขึ้นภูกระดึง มาครับ ซึ่ง มี ผู้ชาย 3 ผมกับเพื่อน ผู้…

เรื่องเสียว มัธยมแล้วไง เงี่ยนเป็นเหมือนกัน ขอแค่ผู้ชายควยใหญ่มาคลายเหงาก็พอแล้ว เรื่องเสียวคราวนี้เกือบที่จะไม่เกิดขึ้นอยู่แล้ว เมื่อหญิงสาวคนหนึ่งที่ผมนัดเธอมาเย็ด ทำบัตรประชาชนร่วงลงพื้น เพื่อให้ผมได้รู้ว่าเธอนั้นเพิ่งอายุ 16 อยู่เลย…เธอยังเป็นผู้เยาว์อยู่ด้วยซ้ำ ควยแข็งที่กำลังตั้งชูชันนั้นกลับหดลงอย่างน่าเสียดาย “พี่ทำไม่ได้หรอก หนูเด็กเกินไป กลับไปเถอะ” ผมพยายามที่จะรักษาความยุติธรรมในสังคมแล้ว แต่เธอกลับทำสีหน้าเง้างอน แล้วกอดอก ก่อนที่จะพ่นคำพูดจากสีหน้ากระเง้ากระงอดนั้นออกมา “หนู 16 แล้วไง…หนูก็โตแล้ว รู้ว่าอะไรเป็นอะไร ที่สำคัญ หนูเองก็เงี่ยนเป็น อยากโดนเย็ดเหมือนกันนะคะ ใครมันเป็นคนกำหนด ว่าอายุ 16 แล้วจะโดนเย็ดไม่ได้ล่ะ ?”…

เรื่องเสียว ถูกลุงจับเย็ด!! ทุกท่วงท่า “อู๊ยย..ซี้ดด..ลุง! เสียว..ลึกจังเลย ค่อยๆ..มันทั้งเจ็บทั้งเสียว..ลุงจ๋า.” แก้วอายุ 15 ปี สูง 165 ซม.หนัก 45 กิโลฯ ผิวขาว เรียน ม.4 โรงเรียนดังย่านลาดพร้าว วันหนึ่งแก้วนั่งดื่มในร้านขายเหล้าปั่นใต้หอพัก เป็นที่พักผ่อนสำหรับนักเรียนและนักศึกษาหญิงที่อาศัยในหอ แก้วทะเลาะกับพี่เอก ลุงชาติอายุประมาณ 45 ปีเจ้าของร้าน ได้ยินเข้าเลยพูดใส่ พี่เอก”แฟนสวยน่ารักๆ รีบฟันเพื่อความเป็นต่อ ผู้หญิงโดนเย็ดแล้วจะว่านอนสอนง่าย” พี่เอกโมโหเอาน้ำสาดลุงชาติเกือบเป็นเรื่อง แก้วถูกเจ้าหอเรียกไปต่อว่าอย่าเอาคนนอกมาสร้างปัญหา…

เรื่องเสียว แกล้งหลับเลยโดนลูกสาวป้าลักหลับ ช่วงนั้นปิดเทอม อยู่ กทม. ไม่มีไรทำเลย ขึ้นไปเที่ยวบ้านป้าที่ ขอนแก่น บ้านป้าแกอยู่แถวเขตในเมืองคับ แกมีลูกอยู่ 2 คน ชื่อพี่จิว…กับพี่แจง พี่จิวเป็นผู้ชายลูกคนโต แต่งงานมีครอบครัวย้ายออกไปอยู่กับเมียทางเหนือ ก็เหลือแต่พี่แจง ที่แต่งงานแล้วแต่ก็….อยู่ได้ไม่นานเลิกล้างกันไปก็มาอยู่ดูแลป้าที่บ้านเหมือนเคย พี่แจงแกอายุ 27 คับ….เธอคนที่สูงโปร่ง รูปร่างดูดีเชียวล่ะ เป็นสาวแบงค์อยู่ธนาคารแห่งนึงในตัวเมืองฯ…..ผมก็ไปพักอยู่ที่บ้านป้า ไปก็ไม่มีห้องนอนหรอกคับคืนแรก นอนตากยุงที่โซฟา ผมก็มาบ่นให้ป้ากับพี่แจงฟัง ” งั้นไปนอนกับพี่ที่ห้องก็ได้…ไม่เป็นไรพี่ไม่ถือ….” พี่แจงเอ่ยขึ้นมา ผมมองหน้าป้า ป้าก็ไม่ว่าอะไร…

เรื่องเสียว ลูกหนี้มาส่งดอกเมีย ผมกับเมียแต่งงานกันมา 7-8 ปีแล้วครับ แต่ยังไม่มีลูกด้วยกัน ไม่รู้ว่าเป็นเพราะอะไรครับเพราะไปตรวจทุกครั้งหมอก็บอกว่าปกติดีร่างกายแข็งแรง ผมทำงานอยู่บริษัทเอกชนแห่งหนึ่งครับ ส่วนเมียผมอยู่บ้านเป็นแม่บ้าน เมียผมผิวขาวหุ่นค่อนข้างอวบคือนมเป็นนม ตูดเป็นตูดครับ เมียผมอยู่บ้านว่างๆเธอก็ปล่อยเงินกู้เล็กๆน้อยครับเธอบอกเป็นค่ากับข้าว เธอจะเลือกปล่อยให้กับคนที่สนิทเท่านั้น คิดดอกนิดหน่อยถือว่าช่วยกัน เรื่องเซ็กส์แต่ ก่อนก็เย็ดกันเกือบทุกวัน แต่มาหลังๆ นี้เมียผมบอกเบื่อๆ ยังไงไม่รู้แต่เย็ดกันทีไรเธอก็จะเสร็จ 2-3 ครั้งขึ้นไป เธอเป็นคนที่เสร็จเร็วมากผมชอบมาก เอามันส์มาก หีเมียผมตอดดีจริงๆ ตอนเธอน้ำแตกเนียะ ผมจึงคิดจะหาสิ่งแปลกใหม่ให้กับเธอ เลยแกล้งถามว่าถ้าเธอเย็ดกับใครที่ใม่ใช่ผมเธอจะมีความรู้สึกอย่างไร เธอตอบว่าก็คงจะตื่นเต้นดี (เธอคงคิดว่าผมพูดเล่น) ผมเลยบอกว่าพูดจริงนะ…

เรื่องเสียว พ่อผัว ลูกสะใภ้ ชู้ ร่านสวาท นุ้ยเป็นคน จ. สุราษฎร์ ตั้งแต่เกิด จนแต่งงานเลยต้องย้ายมาอยู่ที่ จ. กระบี่ จนผ่านมาสองอาทิตย์จึงได้เกิดเรื่องเสียวระหว่างนุ้ยกับพ่อผัว เพราะความตั้งใจของนุ้ยเองนั้นแหละ อ้าว นุ้ยทำไมกลับมาเร็วจังล่ะลูกทุกวันเคยเห็นกลับพร้อมกับพีท เป็นอะไรไปเหรอลูก”ตาหน่องวัย 57 ร้องทักลูกสะใภ้ที่เห็นลูกสะใภ้กลับมาจากขายของในตัวเมืองเร็วกว่าปรกติ เพราะทุกวันที่นุ้ยเอาของไปให้พีทขายที่ ในตัวเมือง มักจะกลับมาพร้อมกันเสมอ แต่วันนี้นุ้ยกลับมาคนเดียวตาหน่องจึงเห็นเป็นเรื่องแปลก และเห็นสีหน้าลูกสะใภ้เหมือนกับว่าไม่ค่อยสบายจึงถาม พลางวางมีดแต่งเดื่อยไก่ชนลงกับพื้น นุ้ยนึกยิ้มในใจแล้วตอบว่า นุ้ยไม่ค่อยสบายค่ะพ่อ มันปวดท้องยังงัยไม่รู้ นุ้ยเลยกลับมาก่อน เที่ยงๆ…

เรื่องเสียว โดนเพื่อนข่มขืนคาวงเหล้า เกือบตาย แต่เสียวหีจนติดใจอยากโดนอีก มันคือเรื่องเสียวที่ พลอย ไม่เคยคิดเลยว่าจะได้รับในค่ำคืนนี้ เธอไม่รู้ว่าเธอพูดอะไรออกไป หรือว่ามีท่าทีอะไรยังไง ตอนที่ทุกๆ อย่างยังเป็นปกติสุขดี แต่ทว่าในเวลานี้ ที่เธอลืมตาขึ้นมาอีกครั้งจากอาการเมามาย เธอกลับไม่สามารถบังคับตัวเองได้เลยจริงๆ เมื่อความรู้สึกที่เกิดขึ้นกับร่างกายคือความเสียวซ่านที่เธอนั้นไม่เคยได้รับมาก่อนจากทั้งชีวิต ทำไมมันรู้สึกสยิวไปทั้งตัวเลยล่ะ หัวก็ปวด ร่างกายก็สั่นระริก และเมื่อเธอลืมตาขึ้นมาก็ได้เห็นอย่างชัดเจนว่าตอนนี้ผู้ชายสามสี่คนที่นั่งกินเหล้ากับเธอก่อนหน้านี้ กำลังรุมเล้าโลมร่างกายของเธออยู่ด้วยความสนุกสนาน และมันกลับนำพาความเสียวซ่านมาให้เธอมากมาย มากเสียจนเธอไม่กล้าที่จะร้องโวยวายหรือขัดขืน เพราะว่าเธอชอบความรู้สึกนี้เสียแล้ว แล้วในตอนที่เธอกำลังจะปล่อยตัวปล่อยใจไปตามน้ำ ความเสียวซ่านก็เกิดขึ้นมาอย่างหนักหน่วงที่รูหีของเธอ เมื่อชายคนหนึ่งจับขาของเธอแยกกว้างออก แล้วเลียหีของเธอในเวลานั้น เขาทั้งเลีย และดูดดุนอย่างแรงจนร่างกายของเธอนั้นแอ่นเร่าขึ้นมา ร้องครางด้วยความเสียวหีที่ไม่เคยได้รับมาก่อน…

เรื่องเสียว เมาจนภาพตัด เลยโดนลักหลับขย่มควยจนน้ำแตก เรื่องเสียวระหว่างฉันกับเพื่อนของแฟนมันเกิดขึ้นมาแล้วครั้งหนึ่ง ครั้งก่อนมันเป็นการลองเชิงเฉยๆ แต่มันกลับดีมากๆ เป็นประสบการณ์เสียวที่มันสุดยอดมากๆ เพราะว่าเขาควยใหญ่ว่าแฟนของฉันด้วยซ้ำ ทั้งๆ ที่แฟนของฉันก็ชอบโม้ว่าในบรรดาเพื่อนๆ ของเขา เขาคือคนที่ควยใหญ่ที่สุด แต่ว่ามันไม่ใช่เลยจริงๆ ค่ะ ย้อนไปที่วันเกิดของแฟนเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ตอนที่ทั้งสองคนนั้นเมาไปเสียจนภาพตัด ฉันเองก็ได้เห็นว่าไผ่ เพื่อนของแฟนที่นอนควยตุงอยู่มันน่าสนใจ เอาเป็นว่าความเงี่ยนของฉันเองนั่นแหละ ที่ทำให้ฉันนั้นไม่สามารถหยุดตัวเองได้ คืนนั้นฉันลักหลับเขา ควยใหญ่มาก มากจนฉันแทบจะอมเข้าไปไม่รอบเลยทีเดียวค่ะ แถมน้ำควยของเขายังหวานมากๆ ฉันนึกถึงวันที่อมควยเขาไม่หายเลยทีเดียว เพราะว่ามันถึงอกถึงใจฉันมากจริงๆ ในเวลานี้ ทุกๆ อย่างมันเป็นอะไรที่ทำให้ฉันนั้นไม่สามารถหยุดความคิดได้เลย กระทั่งตอนที่เย็ดกับแฟนของตัวเองยังแอบนึกถึงควยใหญ่ๆ…