เรื่องเสียว เจอคลิปหลุดอาจารย์โดนเย็ด เลยขอเย็ดบ้างแลกกับการเก็บความลับให้ครู

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b888e0b8ade0b884e0b8a5e0b8b4e0b89be0b8abe0b8a5e0b8b8e0b894 65fd72c3b38d5

เรื่องเสียว เจอคลิปหลุดอาจารย์โดนเย็ด เลยขอเย็ดบ้างแลกกับการเก็บความลับให้ครู

เยี่ยมจริงๆ เลย แบบนี้แหละ ที่ผมต้องการ

“อมแรงๆ ครับครู อมลึกๆ ด้วยครับ เหมือนที่ทำในคลิปในครับผม แบบนั้นแหละ”

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ

ความเสียวซ่านเกิดขึ้นที่หัวควยของผมอย่างหนักหน่วง ตอนที่ครูกำลังดูดดุนที่ส่วนหัวของผม สลับกับเคลื่อนริมฝีปากลงไปอมควยจนสุดโคน แล้วเริ่มกำลำควยถอกชักลงมาจนสุด วนปลายลิ้นไปตามรอยหยักส่วนปลาย ที่ตอนนี้หัวควยกำลังแข็งได้ที่ ก่อนที่เธอจะใช้ปลายลิ้นจิกลงไปในรูเสียวส่วนปลาย มันเสียวควยมากๆ จนผมต้องเด้งตัวแอ่นขึ้นมาเลยทีเดียว

เธอไม่ปฏิเสธสัมผัสของผมเลย ไม่ว่าผมจะกระเด้าเย็ดปากของเธอแรงขนาดไหน หรือว่าจะกดหัวของเธอลงไปเท่าไหร่ มีเพียงเสียงอมดูดควยที่ดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง แบบนี้สิ ถึงจะสมกับเป็นสาวสวยในคลิปหลุดที่โดนรุมเย็ด แต่เธอกลับสู้ชีวิตสุดฤทธิ์คนนั้นน่ะ

ผมไปเจอคลิปนั้นโดยบังเอิญ ก่อนที่จะได้เห็นว่าเธอนั้นคืออาจารย์ฝึกสอนคนใหม่ เลยลองใช้คลิปนั้นเป็นการขู่ให้เธอนั้นยอมที่จะนอนกับผม เหมือนกับที่เกิดขึ้นในคลิป โดยแลกกับการลบคลิปนี้อย่างถาวร แน่นอนว่าผมรับปากอยู่แล้วครับ ทุกๆ อย่างมันต้องแฟร์ๆ และเมื่อเราตกลงกัน เรื่องเสียวในค่ำคืนนี้จึงเริ่มต้นขึ้นที่โรงแรมม่านรูดหนึ่งแห่งที่อยู่ในเขตซึ่งค่อนข้างห่างไกล

ผมปล่อยให้เธอนั้นดูดควยของผมไปจนพอใจ ก่อนที่จะจับเธอเงยหน้าขึ้นมาแล้วพลิกตัวก้มลงไปจูบกับเธอแลกลิ้นกันอย่างนัวเนียแล้วลูบไล้กันอย่างเสียวซ่าน เธอบอกว่าความจริงเธอชอบผมอยู่แล้ว ไม่ต้องเอาคลิปนั้นมาขู่ก็ยอมให้เย็ดอยู่แล้ว แต่พอผมเข้าไปหาเธอตรงๆ ก็เลยกลายเป็นว่าเธอไม่ต้องทำอะไร อยู่ดีๆ ก็มีผู้ชายที่ชอบเข้ามาให้เย็ด

แถมเธอเองก็ยังคงเด็ดสุดๆ อีกด้วย

หลังจากที่ผมเสียวควยจากการโดนเธออมควยไปแล้วครู่หนึ่ง เธอก็นอนหงายลงช้าๆ เหมือนกับว่ากำลังจะยั่วยวนผมเลย สองขาแยกออก แคมหีสวยแยกออกช้าๆ เนินหีใหญ่อูมอวบน่าสัมผัสลูบไล้ ในขณะที่เนื้อหีหีขมพูนั้นทำให้ผมยิ่งตื่นเต้น เหมือนกำลังจะได้เย็ดนางเอกหนังเอวีเลยก็ว่าได้

ผมรีบทิ้งตัวลงไปแล้วจับขาของเธอแยกออก ก่อนที่จะเลียหีให้เธอทันทีด้วยความเงี่ยน ควยแข็งกระตุกอยู่ตลอดเวลา ยิ่งได้ยินเสียงของเธอในตอนนี้ก็ทำให้ผมปล่อยตัวปล่อยใจไปตามอารมณ์อย่างเต็มที่ เธอกดหัวของผมลงมาแล้วครางกระเส่า พร้อมกับกระเด้าปากของผมราวกับจะเย้ายวน ถ้าเป็นแบบนี้มันคงไม่ไหวแล้วละ แค่นี้มันไม่พอแน่ๆ

ผมจับข้อเท้าของเธอ ก่อนยกขึ้นแล้วแยกออกเป็นรูปตัววี แทรกร่างเข้าไปที่ระหว่างส่วนสวาทนั้น ก่อนที่จะจรดควยที่รูหีของเธอแล้วดันเข้าไปทันทีจนสุดโคน ขาของเธอเกร็งแน่น เสียงครางดังขึ้นมากกว่าเดิมอย่างเห็นได้ชัด แต่ใบหน้าของเธอกลับแสดงความเสียวซ่านออกมาอย่างมากมาย ราวกับว่าควยของผมที่กำลังเย็ดหีให้เธอตอนนี้นำพามาซึ่งความสุขล้นที่ไม่อาจจะคาดคิดเลยจริงๆ

ยิ่งเธอคราง ผมก็ยิ่งได้ใจ ในคลิปเห็นว่าเธอโดนเย็ดแรงแค่ไหน ผมก็ยิ่งเย็ดหีของเธอแรงแค่นั้น

ไม่อยากให้เธอยึดอยู่กับภาพจำเก่าๆ แต่อยากให้เธอรู้ว่า วันนี้จะเป็นเรื่องใหม่ที่ทำให้เธอได้จดจำผมเอาไว้ในฐานะลูกศิษย์ และผัวของเธอด้วยอีกคนหนึ่ง

“เสียว เสียวหีมากเลย ทำไมเย็ดเก่งขนาดนี้นะ…ซี้ดดดด แบบนี้ถ้าจบฝึกสอนแล้วจะทำยังไงล่ะ ?”

“ไม่ทำไงครับ เพราะกว่าจะหมดฝึกสอน ครูก็คงโดนผมเย็ดจนหีบานไปแล้วละครับ แต่ตอนนี้ ครูต้องได้รับรางวัลจากผมก่อนนะครับ”

ผมพูดพร้อมกับเร่งจังหวะกระเด้าเย็ดหีของเธอแรงขึ้นเรื่อยๆ ความเสียวซ่านรีดเร้นมาจากส่วนล่างสุดจนถึงปลายควย แล้วกระชากออกไปในตอนที่มันกำลังจะทะลักออกมา ผมกระชากครูขึ้นมานั่งบนเตียง แล้วจับก้มลงมาอมควยให้ผมแทน ในขณะที่น้ำควยของผมตอนนั้นแตกในปากของเธออย่างพอดิบพอดี

เสียงครางของผมดังขึ้นอย่างหนักหน่วง พร้อมกับครูที่ยิ่งกดหัวลงมาเท่าไหร่ก็ยิ่งดูดควยของผมแรงขึ้นเท่านั้น แถมยังชักควยรีดเร้นเอาน้ำควยหยดสุดท้ายออกไปจนหมดอีกด้วย เรียกได้ว่าเธอสูบเอาพลังและเรี่ยวแรงของผมออกไปจนหมดไม่มีเหลือเลยทีเดียว

“ครูจะให้เธอเย็ดครูได้ตลอดจนกว่าจะจบฝึกสอน แต่สัญญานะว่าจะลบคลิปนั้น”

“ครับ ผมสัญญา แค่ได้เย็ดครูก็พอแล้ว”

ผมพูดแล้วลบวีดีโอนั้นต่อหน้าเธอทันทีเพื่อรักษาคำพูดที่ให้ไว้

แต่แน่นอน ว่ามันคงไม่นับรวมวีดีโอที่ผมถ่ายเอาไว้วันนี้ด้วยอย่างแน่นอน…ตำนานเรื่องเสียวบทใหม่ของครู เริ่มแล้วครับผม

Recommendations

เรื่องเสียว แหกหีให้ตรวจภายใน คุณหมอเอาอะไรแหย่หีคะ “คุณหมอคะ ทำไมที่ตรวจมันใหญ่จังคะ” “คุณหมอ หนูเสียวหีไปหมดแล้วคะหมอ ช่วยเอาที่ตรวจออกทีได้มั้ยคะ” “แปปนะครับ ผมกำลังตรวจอยู่ของเวลาแปปเดียวครับเดี๋ยวก็เสร็จ” หญิงสาวอดใจไม่ได้ว่าทำไมการตรวจมันถึงกระแทกเข้ามาแรง ถี่ขึ้นเรื่อย ๆ เธอจึงเปิดม่านออกดู และก็เห็นว่าหมอหนุ่มกำลังเอาควยใหญ่ ๆ ของเขาซอยเข้ามาที่หี ที่กำลังแหกให้เขาตรวจอยู่นั้นเอง ซึ่งกว่าเธอจะรู้ตัวก็ทำอะไรไม่ได้นอกจากจะนอนร้องครางรับแรงกระแทกของหมอไปแล้ว วันนี้เป็นวันที่หญิงต้องเข้ามาตรวจภายในเพราะแม่ของเธอจองเอาไว้ หญิงเป็นสาวเรียบร้อยจึงรู้สึกอายเล็กน้อย อีกทั้งเธอยังไม่เคยมีแฟนทำให้เธอประหม่าเป็นอย่างมากที่ต้องมานอนแหกหีให้ใครที่ไม่รู้จักดู แม้จะเป็นหมอก็ตาม แต่ก็ยังเขินอยู่ดี “สวัสดีครับ เดี๋ยววันนี้เราจะมาตรวจภายในประจำปีกันนะครับ จะดูว่าภายในเรามีก้อนเนื้อร้ายมั้ย รวมทั้งเราก็จะตรวจมะเร็งเจ้านมไปด้วยทีเดียวเลย ซึ่งคุณแม่ของน้องได้บอกคุณหมอเรียบร้อย” หญิงเขินมากที่ต้องแก้ผ้าให้หมอดูทั้ง…

เรื่องเสียว แม่ กลายเป็นครูให้พวกผมลองรัก ผมอยู่แฟตตึกมี 12 ชั้น แถวดินแดง ถ้าใครอยู่ย่านนั้นคงรู้จัก แม่ผมเป็นนักบัญชีอยู่สำนักงานกฏหมาย ส่วนผมเพิ่งเข้ามหาวิทยาลัยปีหนึ่งในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง วันหยุดเสาร์ อาทิยต์ก็ไม่ค่อยออกไปไหนช่วยแม่ทำงานที่แกหอบเอามาทำบ้าง หรือไม่ก็ไม่สุมหัวอยู่ห้องเพื่อนผมที่มันอยู่ชั้น 11 เพื่อนคนนี้มันชื่อ พงษ์ พ่อมันซื้อเซ็งแฟตให้มัน แต่ไอ้นี่มันฉลาดมันให้คนมาเช่าอยู่ด้วย ได้ค่าเช่าห้องอีกต่างหาก ผมกับไอ้พงษ์ สนิทกันเพราะเคยเห็นหน้ากันบ่อยๆ ตอนอยู่ม.ปลาย ได้มาสนิทกันก็ตอนเรียนมหาวิทยาลัยนี่แหละ ไอ้ทิว เพื่อนที่มาเช่าห้องไอ้พงษ์อยู่ มันเรียน ม.เอกชน แถวแฟต ไอ้นี่มันรวยเหมือนกันแต่เป็นคนประหยัดทุกบาททุกสตางค์มันคิดแล้วคิดอีกก่อนจะใช้ ผมชอบขลุกดูบอลห้องไอ้พงษ์…

เรื่องเสียว ไม่ดีมั๊ง…พี่น้องกันน่า……. วันศุกร์ที่ผ่านมา พ่อ แม่ผมไม่อยู่บ้านจะกลับวันพรุ่งนี้ ผมจึงแอบเอาหนังโป๊ที่ซ่อนไว้มาดูแล้วเริ่มชักว่าว นั่นเป็นจังหวะเดียวกับที่พี่ผมเข้ามาในห้องพอดี ผมตกใจสุดขีดคิดในใจว่า ตายห่าแน่กรู แต่แล้วพี่กลับถามผมว่า ดูด้วยได้ป่าว ผมก็ตอบไปว่า ก็ดูสิ แล้วเขยิบให้พี่นั่งข้างๆบนเตียงผม พอดูไปได้ซักพักพี่เขาก็บอกว่า พี่เริ่มแฉะแล้วล่ะ…ลองทำดูบ้างมั๊ย ผมตกใจมากเลย แต่ศีลธรรมยังห้ามผมไว้ได้ผมตอบกลับไปว่า..ไม่ดีมั๊งแต่แล้วพี่เขาก็บอกว่า พี่น้องกันน่า..ไม่เป็นไรหรอกและถอดเสื้อออกเหลือแต่บรา ผมไม่รู้เหมือนกันว่าเรียกไงแต่ว่า มันเหมือนมีผ้าปิดหัวนมเท่านั้นและสายก็ไปผูกอยู่กับคอและหลังของพี่ พี่เขยิบเข้ามากอดผมและถามว่า เคยทำแบบนี้รึเปล่า ผมตอบด้วยความตื่นเต้นว่า….ไม่เคยทำหรอก ตอนนี้นายนั่นผมแข็งแล้วมันโด่ออกมาตรงเป้ากางเกง ยิ่มผมไม่ชอบใส่กางเกงในตอนอยู่ที่บ้านแล้วยิ่งทำให้เด่นใหญ่ พี่จูบผมแล้วสอดลิ้นเข้ามาพันไปมากับลิ้นผมซึ่งผมก็เล่นลิ้นไปกับพี่ อกของพี่กดกับผมเมื่อพี่กอดอย่างแน่นผมรู้สึกว่านิ่มจัง ผมรู้สึกดีมากๆเลยแล้วพี่ก็ถอดเสื้อผมออกซึ่งผมก็ช่วยถอดด้วย(ศีลธรรมห้ามไม่อยู่แล้วว) พี่เลียหัวนมและซบลงบนอกผมแล้วบอกว่า…ไม่รู้ว่าพี่ทำได้ไงนะแต่ว่าพี่เห็นเธอชักบ่อยและพี่ก็ไม่เคยช่วยตัวเองเลยพี่ไม่กล้ากลัวพ่อแม่เปิดห้องมาเห็น…

เรื่องเสียว เพื่อนบ้านซ่อมสวาท ฉันเคยดูหนังปีเรื่องน้องเมียพันธ์เอ็กซ์ มันเป็นหนังที่ใครๆ ก็เรียกว่า “ช่างแอร์ในตำนาน” ฉันคิดมาเสมอว่ามันไม่มีใครหรอกที่จะมีประสบการณ์เสียวกับคนที่ไม่รู้จัก หรือรู้จักมักคุ้นกันแค่ในความผิวเผิน เงี่ยนขนาดต้องชวนช่างแอร์เย็ดเลยเหรอ คนที่คิดเรื่องพวกนี้มันบ้านนอกเสียจริง จนกระทั่งวันนี้ที่ฉันได้เจอเองกับตัว และเข้าใจได้เลยว่าเรื่องเสียวไม่จำเป็นต้องใช้อะไรมากมาย แค่เพียงความเงี่ยนของคนสองคนก็ได้แล้วจริงๆ นั่นก็เป็นเพราะว่าวันที่ฉันเกิดทำหม้อหึงข้าวที่บ้านไหม้จนไฟลุก เพราะว่ามันลัดวงจร จนฉันต้องร้องขอความช่วยเหลือ ตอนนั้นมีหนุ่มเพื่อนบ้านที่ชื่อว่า “บุญ” เข้ามาช่วยเหลือฉันเอาไว้ ก่อนที่ฉันจะไม่ได้กินข้าวดี เพราะว่ามันไหม้ไปหมดแล้ว เขาเลยบอกว่าถ้าไม่รังเกียจ ยกกับข้าวไปกินบ้านเขาก็ได้เพราะว่าเขาตัวคนเดียว ไม่มีใครมองว่ามันไม่ดีหรอก – เอาจริงๆ ต่อให้มองว่าไม่ดีฉันก็ไม่สนใจหรอก เพราะว่าเขาก็ออกจะหล่อเหลาเสียขนาดนี้ ใครมันจะไม่อยากกันล่ะ ฉันไปนั่งกินข้าวบ้านเขา…

เรื่องเสียว นักศึกษาสาวขี้เงี่ยน สวัสดี เพื่อนๆทุกคนค่ะวันนี้แมว จะมาเล่าเรื่องเสียวๆของแมว ให้ฟังกันอีกนะค่ะ ปกติแมวเองก็เป็นคนที่มีอารมณ์ค่อนข้างเงี่ยนมากเซ็กส์จัดอยู่แล้ว ตั้งแต่ยังเรียนอยู่ชั้น มัธยมต้น ก็เริ่มช่วยตัวเองมาตลอด จน กระทั่งเดี๋ยวนี้โดนผู้ชายเย็ดมาแล้ว 6 คนก็ยังช่วยตัวเองอยู่ตั้งแต่ที่แมวผ่านเรื่องเสียวที่สระว่ายน้ำ ครั้งนั้นมาก็ทำให้แมวมีความ กล้าที่จะโชว์มากขึ้นเอก(ผัวชั่วตราว)เองก็ชอบให้แมวได้โชว์เหมือนกัน วันนั้นแมวกับเอกมีเรียนเช้า พร้อมกันพอ ช่วงบ่ายก็เลยว่างก็เลยจะกลับไปเย็ดกันที่หอพักแมว เราขึ้นรถเมล์ที่หน้ามหาลัยพอดีได้ขึ้นรถปอ.ครีมน้ำเงิน วันนั้นรถเมล์ว่างมากๆแมวกับเอกก็ เดินไปนั่งทางท้ายๆรถกันทีแรกแมวก็นั่งกันไปเฉยๆไม่รู้เอกมันคิดยังไง เขาอยาก ให้แมววลองช่วยตัวเองบนรถเมล์คงคิดว่าแมวคงไม่ค่อยกล้าเท่าไหร่ เอกก็ว่าไม่มีใครเห็นหรอก แล้วก็จับแมวรูดกระโปรงขึ้นแมวเองก็เลยรูดกางเกงในตัว จิ๋วออกเอกเขาก็เก็บกางเกงในของแมวไว้ แมวก็นั่งถ่างขาเอานิ้วมาเขี่ยตรงแตดเล่นก่อน พอน้ำเงี่ยนแมวเริ่มไหลออกมา แมวก็เอานิ้วสอดเข้าไปในรูหี…

เรื่องเสียว เสียวจนเล็ด สาวโรงงานโครตเซ็กส์ มันเป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับผมครับ ผมทำงานออฟฟิศที่โรงงานแห่งหนึ่งในจังหวัดสมุทรปราการ ออฟฟิศก็มีแต่คนแก่หรือไม่ก็มีครอบครัวแล้ว ผมจึงไม่ค่อยสนใจเท่าไหร่ เรื่องอย่างว่านั้นอันที่จริงผมก็เคยคบกับผู้หญิงคนนึงมาก่อน แต่ยังไม่ทันได้เย็ดก็ต้องขอเลิก เพราะหล่อนเป็นพวกปอกลอก เดี๋ยวเงินจะหมดซะก่อนได้เย็ด ทำให้ตอนนั้น แทบเกลียดผู้หญิงไปช่วงนึง แต่ไม่ถึงขนาดชอบไม้ป่าเดียวกัน ตอนนั้นถ้าเงี่ยนมักจะออฟพวกกะหรี่ คาราโอเกะไปเอา แต่อย่างว่าต้องใส่ถุง แถมไม่ได้ดังใจและเสียเงินด้วย เพื่อนมันยังบอกเลยว่า ทำไมไม่เอาเป็นตัวเป็นตน ไม่ต้องเสียเงินบ่อย เอาเมื่อไหร่ก็ได้ ไอ้เราก็ว่ามันพูดถูกอยู่ ต่อมาไม่นาน ทางโรงงานต้องการคนในไลน์เพิ่ม ก็เลยเปิดรับซับคอนแทค มีคนมาสมัครอยู่ หนึ่งในนั้นมีสาวผิวสีน้ำผึ้งคนนึงมองสบตากับผมดูมีนัยว่าชอบ เผอิญทางโรงงานต้องการคนด่วนจึงรับทั้งหมด และพอดีทางออฟฟิศต้องการคนคีย์บัญชีเลยดึงซับคนนึงมาทำ…

เรื่องเสียว พม่า ลูกน้องของผัว ”คืนนั้นไม่รู้พวกมันเย็ดหนูกันคนละกี่รอบ” หนูมีผัวแล้วค่ะทำงานอยู่ป่าไม้ ย้ายที่ทำงานไปเรื่อยๆ ไม่ค่อยจะอยู่บ้านซักเท่าไหร่ สงสัยคงจะมีเมียเล็ก เมียน้อยแน่ๆ เลย ตอนแรกๆ ผัวหนูก็ทำการบ้านแทบทุกวัน ตอนนี้ชักห่างๆ ไป บ่นว่าแรงไม่ค่อยมี เดี๋ยวเถอะยิ่งตอนนี้ย้ายไปอยู่จังหวัดชายแดนแถวๆ พม่า คงมีอีหนูพม่าแน่ๆ เลย ถึงว่าไม่ค่อยจะกลับบ้าน ของเคยกินอดได้ซะเมื่อไหร่ล่ะ เดี๋ยวหาผัวน้อยซะเลยนี่ ย่องๆ ไปเยี่ยมดีกว่า ตกลงหนูก็เลยแอบไปหาผัวหนูอย่างเงียบๆ พอเจอหน้าหนูเท่านั้นแหละตกใจเหมือนกัน มาส่งส่วยหรือจ๊ะที่รัก ว่าเข้านั่น แต่ก็ดีกำลังอยากๆ อยู่…

เรื่องเสียว เซ็กส์แรก กับพี่สาวคนละแม่ เธอเปิดซิงแรกของผม เรื่องที่ผมจะเล่านี้ผมได้ประสบมากับตัวผมเอง เป็นเซ็กส์แรกของผม เรื่องมันก็มีอยู่ว่าผมมีพี่สาวคนละแม่อยู่คนหนึ่ง ซึ่งเธอเรียนอยู่ที่กรุงเทพฯ นานๆ จะกลับมาบ้านทีนึ่ง เรื่องเกิดเมื่อวันปีใหม่ครับก็พอดีพี่สาวผมกลับมาบ้าน พี่สาวผมชื่อกี้นะครับ ส่วนตัวผมชื่อเป้ครับผมจะสนิทกับพี่กี้มากครับคุยกันได้ทุกเรื่องครับ ผมเคยแอบดูพี่กี้อาบน้ำด้วยครับก็เห็นเล็กๆ น้อยๆ พอได้เสียวครับ เริ่มเรื่องเลยละกันบ้านผมมีห้องนอนอยู่ 3 ห้อง ผมจะนอนคนเดียวครับ ส่วนพ่อกับแม่และน้องจะนอนด้วยกันส่วนอีกห้องไม่มีคนนอนแต่จะเอาไว้เก็บของห้องพ่อกับแม่จะอยู่ข้างล่าง คือเป็นบ้าน 2ชั้น ส่วนห้องผมจะอยู่ชั้น 2 ห้องเดียวถึงวันวันปีใหม่พี่กี้กลับมาที่บ้าน พี่กี้เป็นคนผมยาว ขาว หมวย หุ่นไม่ค่อยอวบ…

เรื่องเสียว แกล้งหลับจัดกระแทกปล่อยน้ำในรูเสียว‏ สวัสดีครับ ตอนนี้ผมเรียนสถาบันแห่งหนึ่ง ปี 4 กำลังจะจบปีหน้าแล้วเรื่องมันเกิดจากเพื่อนผมมันมีแฟนอยู่คนหนึ่ง เธอชื่อก๊อป หน้าตาก็พอดูได้แต่หุ่นขาวอวบนมโตเบ้อเร่อ ผมและเพื่อนๆ อีกหลายคนในกลุ่มชอบไปกินเหล้าที่ห้องก๊อป (ตอนนั้นพวกผมอยู่ ปี 2 ครับ) ห้องก๊อปอยู่ที่เคหะข้างมหาวิทยาลัย ซึ่งเพื่อนผมมันมีอะไรกับแฟนมันแล้วเวลากินเหล้าเมากัน หรือต้องทำงานกันดึก ก็จะนอนห้องก๊อป ตอนดึกๆ จะได้ยินเสียงดัง “บับ..บับ..บับ..บับ..บับ.บับบบบบบบบ” ซึ่งนั้นมันก็มีอย่างเดียวคือเพื่อนผมมันเอากับแฟน แรกๆ ก็แอบดูหรอก เพราะชอบลีลาของก๊อปเธอเล่นเซ็กซ์เก่งจริงๆ ทั้งร่อนทั้งเด้ง มีหลายครั้งที่ผมกับเพื่อนแอบดูเห็นก๊อปกินนํ้ากามเพื่อนผม ดูเหมือนหิวกระหายมาจากไหนไม่รู้เธอเล่นกินแทบไม่ให้ กระเด็นหายซักหยด…