เรื่องเสียว เงี่ยน เย็ดคนใช้แก้ขัด หีชมพูจนต้องกระแทกจนแตกในหีแฉะ

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b887e0b8b5e0b988e0b8a2e0b899 e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b884 65fd7316a750b

เรื่องเสียว เงี่ยน เย็ดคนใช้แก้ขัด หีชมพูจนต้องกระแทกจนแตกในหีแฉะ

“คุณผู้ชายขา หนูเสียวหี ไม่ไหวแล้วค่ะ ซี้ดดดดดด” จากที่พยายามปัดป้อง สุดท้ายเธอต้องสมยอม เมื่อเธอไม่อาจจะสู้แรงของชายหนุ่มได้เลย แม้ว่าฐานะตอนนี้เธอจะเป็นสาวใช้ที่แสนซื่อสัตย์ก็ตาม แต่เมื่อสองขาของเธอถูกจับแยกออกแล้วเขาได้เห็นหีชพูของเธอขึ้นมา ก็บรรเลงลงลิ้นเลียหีให้เธอจนเสียวซ่าน ไม่อาจจะต้านเรื่องเสียวที่กำลังจะเกิดขึ้นต่อไปนี้ได้แล้ว

ความเงี่ยนคือสิ่งที่เกิดขึ้นกับทุกๆ คน ไม่มีสถานที่หรือเวลา หรือปัจจัยใดๆ ทั้งสิ้น เพียงแค่รู้สึก หรือโดนกระตุ้นเท่านั้น เฉกเช่นเดียวกับแหม่ม สาวใช้แสนสวย อายุ 20 ต้นๆ ที่เธอทำให้คุณผู้ชายเงี่ยนจนอยากจะเย็ดเธอขึ้นมาเลยใช้กำลังจับเธอกดลงกับเตียง หลังจากที่เธอเพิ่งเข้ามาทำความสะอาดห้องนี้ได้เพียงชั่วครู่

เสียงครางดังขึ้นหลังจากที่ชายหนุ่มได้ตวัดลิ้นผ่านหีสวยของเธอจนร่างกายของสาวใช้เวลานี้อ่อนระทวย ไม่จำเป็นต้องจับกุม หรือว่าบังคับเธออีกต่อไปแล้ว เสียงลมหายใจหนักหน่วงดังขึ้นในช่วงเวลานั้น กระตุ้นให้ชายหนุ่มเร่งเร้าดูดดุนเลียหีของเธอจนร่างกายของเธอนั้นสั่นระริกประหนึ่งลูกหมาตกน้ำ เสียงลมหายใจหอบเหนื่อยถี่รัว ครางออกมาไม่เป็นจังหวะ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ เสียว คุณผู้ชายขา หนูเสียวหี ไม่ไหวแล้ว อื๊ออออออ”

สองขาขยับไปมาตลอดเวลาที่ถูกลิ้มรสและถูกเรียวลิ้นนั้นสัมผัส มือที่เคยโดนรวบเอาไว้บัดนี้เอื้อมมากดหัวของชายหนุ่มให้มอบความสุขสมให้เธออย่างไม่มีสิ้นสุด จนกระทั่งอีกฝ่ายรู้สึกพึงพอใจและมั่นใจว่าวันนี้จะได้เย็ดหีคนใช้สมใจอยากแล้วจึงยืนขึ้นแล้วถอดกางเกงของเขาออก ดึงควยใหญ่ยาวที่แข็งคากางเกงในจนเจ็บหนึบออกมาแล้วชักรูด ก่อนที่สาวใช้จะเด้งตัวขึ้นมาแล้วทำตาโต

เขาช้อนมือไปที่ท้ายทอยของเธอ กระชากให้ขยับเข้ามาใกล้ รู้ว่าต้องทำอะไร หญิงสาวกลืนน้ำลายลงคออึกใหญ่ ก่อนที่จะคว้าจับควยดุ้นนั้นมาชักว่าว แค่ไม่กี่ครั้งเสียงครางทุ้มต่ำของคุณผู้ชายก็ดังขึ้นมาพร้อมกับน้ำเงี่ยนใสๆ ที่ไหลออกมาจากรูปลายควยหยดลงพื้นเป็นสาย

เธอคว้าควยนั้นเข้ามาแล้วอมควยให้คุณผู้ชายทันที ริมฝีปากอ่อนนุ่มดูดดุนลำควยนั้นอย่างอ่อนโยน แต่กลับเร็วรัว จนทำให้คุรผู้ชายนั้นยืนแอ่นตัวรองรับความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นด้วยความสุขกายสุขใจ ก่อนที่จะค่อยๆ จับหัวของเธอแล้วขยับเข้ามาให้เธออมควยของเขาเร็วมากขึ้นกว่าเดิม กลายเป็นกระเด้าเย็ดปากของเธอในที่สุด

เสียงอ๊อกดังขึ้นหลายต่อหลายครั้ง สาวใช้พยายามจะดันหน้าท้องของเขาที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อออกไป แต่กลับไม่สำเร็จ ก่อนที่เขาจะกดหัวของเธอให้อมควยเขาเข้ามาจนสุดโคน ค้างเอาไว้แบบนั้น แล้วส่งเสียงคำรามออกมาด้วยความเสียวควยอย่างถึงที่สุด ก่อนที่จะดึงหน้าของเธอออกไป จนสาวใช้ไอโขลกอยู่บนเตียง

แต่เขาไม่ได้เว้นจังหวะให้เธอมากพอที่จะตั้งตัวใดๆ เขาโถมร่างกายใส่เธอให้นอนลงไปบนเตียงด้วยความหื่นกระหาย ก่อนที่จะจับขาทั้งสองของเธอแยกออกแล้วจรดควยจ่อรูหีของเธอพร้อมกับดันมันเข้าไปจนสุดโคนควยแล้วเริ่มเย็ดหีของเธอทันที

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า คุณผู้ชาย หนูเจ็บ อื๊ออออ….ควยใหญ่แบบนี้ หนูจะหีฉีกไหมคะ? อ๊ายยยยย”

เธอครางออกมา มือจับแขนของเขาไว้แน่น แต่ร่างกายกลับโยกไหวไปตามแรงกระแทกที่เกิดขึ้นโดยที่ไม่มีท่าทีว่าจะหยุดลงเลยในตอนนั้น เสียงกระแทกดังขึ้นพร้อมกับเสียงลมหายใจหอบเหนื่อยของชายหนุ่ม ที่กัดฟันแน่นแล้วเย็ดเธอต่อไปด้วยความเร่งรีบ แต่กลับเป็นจังหวะที่แสนเร่าร้อน

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“ซี้ดดดดดด….ไม่ฉีกหรอกน่า เดี๋ยวโดนเย็ดบ่อยๆ ก็ชินเองแหละ ตอนนี้นอนนิ่งๆ ให้ฉันเย็ดก่อนนะ อูววววว”

เขาไม่ได้แย่แสเธอเลย มีเพียงความเงี่ยนเท่านั้นที่กอบกำชัยชนะเหนือเขาอยู่ ทางด้านสาวใช้เองหลังจากที่เวลาล่วงเลย ความเจ็บทั้งหมดกลับแปรเปลี่ยนไปเป็นความเสียวที่ยากเกินกว่าจะควบคุมได้ ไม่มีอะไรมาขัดขวางเรื่องราวที่เกิดขึ้นอีกแล้ว

คุณผู้ชายกัดฟัน จ้องหน้าเธอด้วยแววตาของสัตว์ที่หิวกระหาย แล้วคำรามออกมาก่อนที่จะรัวเอวกระแทกเข้ามาเร็วกว่าทุกๆ ครั้ง ก่อนที่จะดันตัวเข้ามาจนสุด ปล่อยความเสียวซ่านให้พุ่งทะลักแตกในรูหีของเธอจนฉ่ำแฉะ น้ำควยที่กักเก็บเอาไว้มาหลายวันได้รับการปลดปล่อยแล้วในเวลานี้

เขาทิ้งตัวลงทาบทับร่างของสาวใช้หลังจากที่เสร็จกิจ พ่นลมหายใจร้อนผ่านใส่เธอก่อนจะซุกไซ้อยู่ครู่หนึ่งแล้วลุกขึ้นมายืน คว้าเงินในกระเป๋าส่งให้เธอปึกหนึ่ง ก่อนบอกให้เธอผ้าปูที่นอนไปซักด้วย เพราะถ้าเกิดมีกลิ่นแปลกๆ ขึ้นมาเมียของเขาคงจับได้แน่นอน

และทิ้งท้ายกับเธอว่า ถ้าจะลาออกก็จงลาออกเสียตอนนี้ เพราะถ้าไม่อย่างนั้น เขาก็จะจับเธอเย็ดบ่อยๆ แต่เขาก็ไม่ได้เย็ดฟรีหรอกนะ เขาจะให้เงินเธอ มากกว่าการที่เธอทำงานทั้งเดือนอีกด้วย

พูดเพียงเท่านั้นแล้วเขาก็เดินออกไป ก่อนที่เช้าวันรุ่งขึ้น เขาจะตื่นขึ้นมาและพบว่าสาวใช้ยังคงทำงานอยู่เช่นเดิม ไม่ได้ลาออกไปไหน และท่าทีของเธอที่มองเขาในเวลานี้ก็เปลี่ยนไปโดยสิ้นเชิง

ติดใจควยของเขาแล้วสิท่า

คืนนี้พี่จะเอาควยใหญ่ไปป้อนนะจ๊ะคนสวย รอรับควยพี่ได้เลย

Recommendations

เรื่องเสียว นวดให้แม่จนได้เสียว สมัย เด็กๆ ผมเริ่มชักว่าวครั้งแรก มันมีความสุขมาก จากนั้นผมก็เริ่มหาหนังสือโป๊มาดู แล้วชักว่าว ผมมีความต้องการมากขึ้นเรื่อยๆที่จะได้เห็นและสัมผัสโคกหีของผู้หญิง ในบ้านก็มีแม่คนเดียวที่มีความเป็นผู้หญิงอย่างสมบูรณ์ ต่อจากนั้นเมื่อผมมีอารมณ์ ผมจะเข้าไปในห้องแม่แล้วหากางเกงในที่แม่ใส่แล้วมาสูดดมแล้วเอามาพันควย เพื่อสำเร็จความใคร่ ครั้งแรกที่ใช้วิธีนี้ผมตัวสั่นไปหมดผมก้มลงดมเป้ากางเกงในของแม่มันเป็น กลิ่นหีของผู้หญิงคนแรกที่ผมได้ดม กลิ่นกางเกงในของแม่ทำให้ผมมีอารมณ์อย่างมากผมดมไปชักว่าวไปจนใก้ลจะออกจึง เอากางเกงในมาพันรอบควย ผ้านุ่มๆของกางเกงในให้ความรู้สึกที่ดีมาก ผมพุ่งน้ำกามใส่ที่เป้ากางเกงในของแม่ จนความเงี่ยนเริ่มคลายลง ผมจึงเอากางเกงในแม่ไปเก็บที่เก่า ผมชักว่าวกับกางเกงในของแม่เป็นปีๆโดยที่แม่ไม่เคยรู้เลย เวลา ผ่านไปเรื่อยๆจนผมเป็นหนุ่มเรียนมหาลัย ผมก็ยังใช้กางเกงในของแม่เป็นเครื่องระบายอารมณ์ทางเพศของผมเนื่องจากครอบ ครัวผมจนไม่มีเงินไปเที่ยวผู้หญิง ผมจึงใช้แต่จินตนาการแล้วชักว่าว ถึงแม้ตอนแรกทีชักว่าวผมจะจินตนาการถึงคนอื่นๆแต่เมื่อถึงตอนจะออกผมจะคิด ว่ากำลังทำอยู่กับโคกหีของแม่ทุกครั้ง เมื่อมีความต้องการมากขึ้น…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เย็ดเสียวในวงการ เรื่องของดาราสาว ผมเป็นคนขับรถของเสี่ยเจ้าของค่ายหนัง หน้าฉากผมคือการขับพาเจ้านายไปที่ต่างๆ ตามงาน แต่หน้าที่สำคัญคือการขับรถไปรับไปส่งพาเหล่าบรรดา ดาราสาวทั้งหลายที่พร้อมยินยอมถวายตัวไปปรนเปรอเสี่ยเพื่อได้รับการผลักดันจากเสี่ยให้โด่งดังในวงการ คืนนี้เป็นอีกครั้งที่ผมได้พาดาราสาวดาวรุ่งอย่างเจ้ย จันวาดไปส่งบ้านหลังเสี่ยเสร็จกิจกามกับเธอ แต่เหมือนเธอจะไม่เสร็จไปกับเสี่ยด้วย ต้องเกริ่นกันก่อนว่าก่อนหน้านี้เธอเคยยั่วผมในตอนที่เรานั่งรถไปด้วยกันแบบคืนนี้เพราะเธอยังเงี่ยนอยู่ แต่คืนนั้นผมดันทำพลาดกลั้นไม่อยู่น้ำแตกคาปากเธอจนดาราสาวหมดอารมณ์ ผมกำลังมองหาโอกาสที่สองแบบนั้นในตอนนี้ แล้วก็เหมือนฟ้าฝนจะเป็นใจ เพราะหลังฟ้าผ่าดังสนั่น สายฝนก็เทกระหน่ำลงมาจนมองไม่เห็นทางข้างหน้า เจ้ยกลัวจะเกิดอุบัติเหตุเลยให้ผมจอดรอจนฝนซา ซึ่งผมก็ไม่ขัด หามุมเปลี่ยวแล้วจอดรถไว้โดยไม่ดับเครื่อง นาทีแรกความเงียบกลืนกินรอบตัวเรา ผมเปิดวิทยุเพื่อให้เพลงเป็นเพื่อนคุยระหว่างเรา พอพ้นนาทีที่สามเจ้ยถามขอน้ำดื่มซึ่งผมเตรียมไว้แล้ว น้ำเปล่าผสมยาปลุกเซ็กซ์ เธอดื่มฮึกแรกเป็นพิธี แต่สักพักก็ยกขวดขึ้นดื่มอีก ดื่มอีกและดื่มอีกอย่างหิวกระหายจนหมดขวด ผมแอบยิ้มในใจ มันได้ผล ทั้งที่เปิดแอร์จนเย็นฉ่ำ…

เรื่องเสียว ถ้าหนูยอม พี่จะเย็ดไหมคะ เรื่องเสียวเกิดขึ้นในคืนหนึ่ง ที่ฉันนั้นมาป่วยเอาวันที่มานอนค้างบ้านของเพื่อน ฉันเองเกรงใจมากๆ ที่ต้องขอนอนซมที่ห้องเพื่อน ทั้งๆ ที่เธอไม่ควรจะมาเกี่ยวข้องอะไรแบบนี้เลย แต่พี่ชายของเธอกลับอาสาดูแลฉัน เพราะว่าเขาเพิ่งหายป่วยมา ภูมิเขาค่อนข้างสูง แต่ฉันเองก็ไม่ได้พึ่งพาอะไรเขามากหรอก เพราะว่าเขาก็แค่ช่วยหายาให้ฉัน ตอนที่เพื่อนออกไปจ่ายตลาดเพื่อที่จะซื้อของมาทำอาหารให้ฉัน ฉันเกรงใจมากๆ จนคิดว่าถ้าไข้ลดจะรีบกลับบ้าน ไม่อยากให้มันเป็นอะไรมากไปกว่านี้และไม่อยากทำให้เพื่อนเดือดร้อน แล้วตอนที่ฉันนอนไปงีบหนึ่ง เหมือนกับว่าอาการเริ่มดีขึ้นมาแล้ว ฉันก็ได้ยินเสียงพี่ชายของเธอที่นั่งเล่นคอมพิวเตอร์อยู่ใกล้ๆ เตียงคุยกับเพื่อนของเขาทางโทรศัพท์อยู่ “โคตรน่ารักเลยว่ะ นี่ถ้าไม่ติดว่าเป็นเพื่อนน้องนะ กูจับเย็ดไปนานแล้ว ผู้หญิงอะไร น่ารักไปหมดเลย” เขาพูดแบบนั้นก่อนที่จะหัวเราะกันอย่างสนุกสนาน ฉันเองก็เพิ่งรู้ว่าเขาคิดกับฉันแบบนี้ เลยค่อยๆ…

เรื่องเสียว มีเมียเป็นคู่แฝด เลยเผลอแตกในผิดคน เอวพี่ดีมั้ยจ้ะแจง เดี๋ยวพี่ซอยให้เร็ว ๆ เลยนะ นะแจงงง ผมซอยไปด้วยคุยกับเมียไปด้วย มันเป็นการเย็ดที่ได้อารมณ์มาก ๆ เพราะด้วยความเมาที่จัดเหล้ากลมใหญ่กับเพื่อนของเข้าบ้านทำให้คืนนี้ต้องมาระบายน้ำเงี่ยนใส่หีเมียสักหน่อย แต่ใครจะรู้ว่าความซวยมันจะเกิดขึ้นกับผมแบบไม่ทันตั้งตัว ดีมากเลยจ้ะพี่ ซี้ดดดดด อุ้ย ๆ ๆ ซอยแรง ๆ แรงอีกพี่ จุ้บเสียวหีมากเลยพี่เอ้ย ผมที่กำลังมันถึงกับต้องหยุดเอาทันทีเพราะเสียงที่ผมได้ยินนั้นมันดันไม่ใช่เสียงของเมียผม แต่เป็นน้องสาวฝาแฝดของเมียผม เธอชื่อจุ้บ เป็นฝาแฝดกับแจงที่เป็นเมียของผม และครั้งนี้ก็ไม่ใช่ครั้งแรกที่เราเผลอเอาผิดคน เพราะก่อนหน้านี้เราก็เคบซอยหีน้องเมียมากแล้ว 2-3 รอบ…

เรื่องเสียว หน้าตาก็ผู้ดี ทำไมเย็ดดุขนาดนี้ เราต่างกอดก่ายกันตั้งแต่บานประตูห้องปิดลง เขาพุ่งตัวเข้ามาจู่โจมฉันทันที ริมฝีปากบางสวยได้รูปนั้นบรรจงมอบรสจูบอันแสนเร่าร้อนให้สั้น หนวดหร็อมแหร็มค่อยๆ ไล้ลากไปทั่วซอกคอของฉัน ขณะที่ร่างกายฉันนั้นสั่นระริก เพราะไม่อาจจะต้านทานความเงี่ยน และทุกๆ อย่างของเขาได้อีกแล้ว มือหนึ่งตะปบบั้นท้ายฉันเอาไว้ พร้อมกันที่ฉันยกขาข้างหนึ่งเกี่ยวเอวเขาเอาไว้ เขายังคงเล้าโลมฉันไปเรื่อยๆ ซอกคอถูกจูบครั้งแล้วครั้งเล่า ลากไล้ลงมาที่เนินอก เขาปลดตะขอเสื้อในอย่างช่ำชองราวกับว่าการพบเจอสาวแปลกหน้าที่ผับแล้วคั่วขึ้นมาที่ห้องพักชั่วคราวด้านบนนี้เป็นเรื่องแกติสำหรับเขาไปแล้ว หน้าอกเต่งตึงถูกเขาทั้งดูด ทั้งขบ ทั้งขยำจนเผลอส่งเสียงออกมานับครั้งไม่ถ้วน ยิ่งทำ เขาก็บดร่างกายเข้ามาเรื่อยๆ ภายใต้แสล็คสีเงาวับนั่น ควยของเขากำลังแข็งเป็นดุ้น และมันค่อยๆ ลูบไล้สัมผัสท้องน้อยของฉันจนเสียววาบ ไม่นาน เขาก็ยกร่างฉันขึ้น แล้วพาฉันไปโยนลงบนเตียง…

เรื่องเสียว ได้แม่เลี้ยงมาเป็นเมีย เย็ดกันสุดยอด ครับผม ผมชื่อบาสคับ ผมเป็นเพื่อนไอ้นุ๋ยมัน มันเคยพูดเรื่องที่มันเล่าเรื่องเสียวของมันลงในเว็ปนี้ให้ผมฟัง ผมก็เลยอยากจะลองดูบ้าง ถ้าพิมพ์ผิดพิมพ์ถูกอ่านแล้วงงยังไง ก็ขอโทดด้วยคับ เรื่องมันมีอยู่ว่า แม่ของผมเสียไปนานแล้ว ตอนนี้ผมอยู่ในบ้านกับพ่อแค่ 2 คนคับพ่อผมเป็นคนเจ้าชู้ใช้ได้เลย แต่ตอนนี้ผมมีแม่แล้วคับ น้าอ้อยเป็นแม่เลี้ยงผม น้าอ้อยเธออายยุห่างจากพ่อของผม 7 ปีคับ พ่อผม 40 ยังแข็งแรงอยู่คับไม่มีผมขาวด้วยน้าอ้อย 33 น้าอ้อยยังดูสาวและสวย หุ่นดีอยู่เลย พ่อผมทำงานเป็นครูคับสอนอยู่โรงเรียนแห่งหนึ่ง มีอยู่วันหนึ่ง ก่อนที่พ่อจะมีน้าอ้อย วันนั้นผมรู้สึกว่าไม่สบายเลยขออาจารย์กลับมานอนพักที่บ้าน…

เรื่องเสียว ครั้งแรกที่ได้เย็ดหมู่ น้องกวางลีลาเธอเยื่ยมจริงๆ เรื่องนี้เกิดกับตัวผม แต่เป็นของเพื่อนกับผมเป็นยังไงลองติดตามอ่านเองนะครับ มีอยู่ว่าผมกับเพื่อนๆ อีก 4 คนเราไปเที่ยวกันในคาราโอเกะแห่งหนึ่ง ผมเลยเชียร์ให้เพื่อนผมชื่อจิพาเด็กมานั่งด้วยสัก 2 คน เธอชื่อกวางกับหญิง หน้าตาพอใช้ได้ ขาว ผมยาวก็มานั่งคุยกับเพื่อนผม ส่วนผมก็ร้องเพลงไปแต่ระหว่างร้องก็คอยมองดูเจ้าเพื่อนผมว่ามันจะทำอะไรหรือเปล่าแล้วก็ใช่เลย มันทำจริงๆ มือของจิเริ่มอยู่ไม่สุข ตอนแรกก็กอดธรรมดาต่อมาเริ่มจับหน้าอกของกวาง (วันนั้นกวางเธอใส่กระโปรงสั้นมากเวลานั่งแทบจะมองเห็นกางเกงใน) ผมเห็นจิเคล้าคลึงเล่นที่แถวๆ หัวนมผมก็มองไม่ ค่อยถนัด เพราะเป็นไฟแบบหรี่ๆ ผมเห็นจิคลึงอยู่นานพอสมควรมันก็แกล้งเอาหน้าไปไซ้กับแก้มของกวาง แถมยังมีการ เลียเล็กน้อยอีกแล้วมืออีกข้างหนึ่งก็ได้เวลากระมัง เริ่มเคลื่อนลงต่ำมาแถวขาของกวาง จิลูบไล้ขาขึ้นลงอย่างช้าๆ…

ผม ยังจำวันนั้นได้ดี ผมก็เลี้ยงวัวตามปกติที่ทำอยุ่ทุกวัน ประมาน 5 โมงครึ่งได้ น้องจีแฟนสาวของเพื่อนก็ขี่รถพ่านมา จึงหยุดทักทายกันผมถามจึงได้รู้ว่าเธอต้องไปเก็บทุเรียนที่สวน แต่จีบอกว่ากลัวๆอยู่จึงชวนผมไห้ไปด้วยกัน ผมจึงจัดการล่ามวัว แล้วขี่รถไปกับเธอโดยผมเป็นคนขับ ทางไปสวนขรุขระเป็นหลุมเป็นบ่อมากจึงต้องเบรกบ่อยมาก เบรกทีไรนมแข็งๆของจีก็มากระทบที่หลังผมทุกที แต่จีก๊ไม่ว่าไร ทำไห้ผมเกิดความคิดที่จะเผด็จศึกเธอเกิดขึ้นในใจทันที พอถึงสวนจึงชวนจีเดินเข้าไปลึกๆ ได้จังหวะก็ดึงจีเข้ามากอดดูจีตกใจอยู่เหมือนกัน แต่ผมไม่สนแล้วตอนนี้จึงประกบปากกับจีจนแน่นเพื่อป้องกันไม่ไห้เธอร้อง ในขณะที่กอดนั้นจีกีเสียหลักล้มลงบนพื้น จีดิ้นแรงมากแต่ร้องไม่ได้เพราะผมประกบปากไว้แน่น มือผมก็ขยำนมของจีจากภายนอกเสื้อซ้ายทีขวาทีอย่างมันมือ ขณะเดียวกันก็เอาควยที่แข็งตั้งแต่ตอนนมจีกระทบที่หลังแล้วไปถูแถวโคกหีไป ด้วย ถูไปสักพักจีมีท่าทีอ่อนลง ไม่ดิ้นขัดขืนอีกแล้วแถมมีเสียงครางเบาๆด้วย ผมจึงเลื่อนมือเข้าบีบนมจีทางด้านใน จีก็ไห้ความร่วมมือถอดเสื้อเธอออกเองเลยตอนนี้ ผมดึงเสื้อในจีออกแล้วจัดการบีบหัวนมสีชมพูเม็ดเล็กๆของจีพร้อมกับบิดไปมา ส่วนอีกข้างก็ไม่ปล่อยไห้ว่างไช้ปากจัดการดูดนมอีกข้างไปพร้อมกันเลย มือขวาก็ล้วงเข้าไปในกางเกงผ่านขนหมอยเอานิ้วเขี่ยเม็ดแตดจีเบา…

ผมชื่อต้อม มีเพื่อนสนิทตั้งแต่ประถมชื่อ วิน เราสนิทกันมากจนกระทั่งเรียนจบ ปวส. เข้าทำงานก็โรงงานเดียวกัน ไอ้วินมันได้แฟนเป็นฝ่ายผลิตหน้าตาสวยชื่อ น้องเล็ก แต่มันก็ยังไม่เคยทิ้งผม เราไปไหนมาไหนด้วยกันเสมอ จนวันหนึ่งเกิดเรื่อง ไอ้วินทะเลาะกับน้องเล็กแล้วขับรถมอเตอร์ไซค์ออกไปอย่างเร็ว ไปชนกับรถกะบะกลางสี่แยก เล็กโทรมาหาผมร้องห่มร้องไห้ ผมรีบไปที่เกิดเหตุปรากฏรถปอเต็กตึ๊งเอาไปส่งโรงพยาบาลแล้ว ผมกับเล็กก็ตามไป ไอ้วินสลบไปพักหนึ่งก็รู้สึกตัว แขนหัก ซี่โครงหัก หัวแตก เล็กก็เข้าไปกอดขอโทษขอโพยร้องห่มร้องไห้ ไอ้วินก็น้ำตาไหล สักพักหมอก็เอามันเข้าห้องเย็บแผลดามกระดูก แล้วเอามาส่งให้ในห้องพิเศษ มันคงเจ็บและเหนื่อยมาก หรืออาจเพราะยาสลบที่หมอให้ ไอ้วินหลับสนิท ส่วนเล็กนั้นนอนเตียงสำหรับคนเฝ้า ผมอยู่ที่โซฟาครับ ผมหลับไปเมื่อไรไม่รู้…