เรื่องเสียว เงี่ยน เย็ดคนใช้แก้ขัด หีชมพูจนต้องกระแทกจนแตกในหีแฉะ

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b887e0b8b5e0b988e0b8a2e0b899 e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b884 65fd7316a750b

เรื่องเสียว เงี่ยน เย็ดคนใช้แก้ขัด หีชมพูจนต้องกระแทกจนแตกในหีแฉะ

“คุณผู้ชายขา หนูเสียวหี ไม่ไหวแล้วค่ะ ซี้ดดดดดด” จากที่พยายามปัดป้อง สุดท้ายเธอต้องสมยอม เมื่อเธอไม่อาจจะสู้แรงของชายหนุ่มได้เลย แม้ว่าฐานะตอนนี้เธอจะเป็นสาวใช้ที่แสนซื่อสัตย์ก็ตาม แต่เมื่อสองขาของเธอถูกจับแยกออกแล้วเขาได้เห็นหีชพูของเธอขึ้นมา ก็บรรเลงลงลิ้นเลียหีให้เธอจนเสียวซ่าน ไม่อาจจะต้านเรื่องเสียวที่กำลังจะเกิดขึ้นต่อไปนี้ได้แล้ว

ความเงี่ยนคือสิ่งที่เกิดขึ้นกับทุกๆ คน ไม่มีสถานที่หรือเวลา หรือปัจจัยใดๆ ทั้งสิ้น เพียงแค่รู้สึก หรือโดนกระตุ้นเท่านั้น เฉกเช่นเดียวกับแหม่ม สาวใช้แสนสวย อายุ 20 ต้นๆ ที่เธอทำให้คุณผู้ชายเงี่ยนจนอยากจะเย็ดเธอขึ้นมาเลยใช้กำลังจับเธอกดลงกับเตียง หลังจากที่เธอเพิ่งเข้ามาทำความสะอาดห้องนี้ได้เพียงชั่วครู่

เสียงครางดังขึ้นหลังจากที่ชายหนุ่มได้ตวัดลิ้นผ่านหีสวยของเธอจนร่างกายของสาวใช้เวลานี้อ่อนระทวย ไม่จำเป็นต้องจับกุม หรือว่าบังคับเธออีกต่อไปแล้ว เสียงลมหายใจหนักหน่วงดังขึ้นในช่วงเวลานั้น กระตุ้นให้ชายหนุ่มเร่งเร้าดูดดุนเลียหีของเธอจนร่างกายของเธอนั้นสั่นระริกประหนึ่งลูกหมาตกน้ำ เสียงลมหายใจหอบเหนื่อยถี่รัว ครางออกมาไม่เป็นจังหวะ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ เสียว คุณผู้ชายขา หนูเสียวหี ไม่ไหวแล้ว อื๊ออออออ”

สองขาขยับไปมาตลอดเวลาที่ถูกลิ้มรสและถูกเรียวลิ้นนั้นสัมผัส มือที่เคยโดนรวบเอาไว้บัดนี้เอื้อมมากดหัวของชายหนุ่มให้มอบความสุขสมให้เธออย่างไม่มีสิ้นสุด จนกระทั่งอีกฝ่ายรู้สึกพึงพอใจและมั่นใจว่าวันนี้จะได้เย็ดหีคนใช้สมใจอยากแล้วจึงยืนขึ้นแล้วถอดกางเกงของเขาออก ดึงควยใหญ่ยาวที่แข็งคากางเกงในจนเจ็บหนึบออกมาแล้วชักรูด ก่อนที่สาวใช้จะเด้งตัวขึ้นมาแล้วทำตาโต

เขาช้อนมือไปที่ท้ายทอยของเธอ กระชากให้ขยับเข้ามาใกล้ รู้ว่าต้องทำอะไร หญิงสาวกลืนน้ำลายลงคออึกใหญ่ ก่อนที่จะคว้าจับควยดุ้นนั้นมาชักว่าว แค่ไม่กี่ครั้งเสียงครางทุ้มต่ำของคุณผู้ชายก็ดังขึ้นมาพร้อมกับน้ำเงี่ยนใสๆ ที่ไหลออกมาจากรูปลายควยหยดลงพื้นเป็นสาย

เธอคว้าควยนั้นเข้ามาแล้วอมควยให้คุณผู้ชายทันที ริมฝีปากอ่อนนุ่มดูดดุนลำควยนั้นอย่างอ่อนโยน แต่กลับเร็วรัว จนทำให้คุรผู้ชายนั้นยืนแอ่นตัวรองรับความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นด้วยความสุขกายสุขใจ ก่อนที่จะค่อยๆ จับหัวของเธอแล้วขยับเข้ามาให้เธออมควยของเขาเร็วมากขึ้นกว่าเดิม กลายเป็นกระเด้าเย็ดปากของเธอในที่สุด

เสียงอ๊อกดังขึ้นหลายต่อหลายครั้ง สาวใช้พยายามจะดันหน้าท้องของเขาที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อออกไป แต่กลับไม่สำเร็จ ก่อนที่เขาจะกดหัวของเธอให้อมควยเขาเข้ามาจนสุดโคน ค้างเอาไว้แบบนั้น แล้วส่งเสียงคำรามออกมาด้วยความเสียวควยอย่างถึงที่สุด ก่อนที่จะดึงหน้าของเธอออกไป จนสาวใช้ไอโขลกอยู่บนเตียง

แต่เขาไม่ได้เว้นจังหวะให้เธอมากพอที่จะตั้งตัวใดๆ เขาโถมร่างกายใส่เธอให้นอนลงไปบนเตียงด้วยความหื่นกระหาย ก่อนที่จะจับขาทั้งสองของเธอแยกออกแล้วจรดควยจ่อรูหีของเธอพร้อมกับดันมันเข้าไปจนสุดโคนควยแล้วเริ่มเย็ดหีของเธอทันที

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า คุณผู้ชาย หนูเจ็บ อื๊ออออ….ควยใหญ่แบบนี้ หนูจะหีฉีกไหมคะ? อ๊ายยยยย”

เธอครางออกมา มือจับแขนของเขาไว้แน่น แต่ร่างกายกลับโยกไหวไปตามแรงกระแทกที่เกิดขึ้นโดยที่ไม่มีท่าทีว่าจะหยุดลงเลยในตอนนั้น เสียงกระแทกดังขึ้นพร้อมกับเสียงลมหายใจหอบเหนื่อยของชายหนุ่ม ที่กัดฟันแน่นแล้วเย็ดเธอต่อไปด้วยความเร่งรีบ แต่กลับเป็นจังหวะที่แสนเร่าร้อน

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“ซี้ดดดดดด….ไม่ฉีกหรอกน่า เดี๋ยวโดนเย็ดบ่อยๆ ก็ชินเองแหละ ตอนนี้นอนนิ่งๆ ให้ฉันเย็ดก่อนนะ อูววววว”

เขาไม่ได้แย่แสเธอเลย มีเพียงความเงี่ยนเท่านั้นที่กอบกำชัยชนะเหนือเขาอยู่ ทางด้านสาวใช้เองหลังจากที่เวลาล่วงเลย ความเจ็บทั้งหมดกลับแปรเปลี่ยนไปเป็นความเสียวที่ยากเกินกว่าจะควบคุมได้ ไม่มีอะไรมาขัดขวางเรื่องราวที่เกิดขึ้นอีกแล้ว

คุณผู้ชายกัดฟัน จ้องหน้าเธอด้วยแววตาของสัตว์ที่หิวกระหาย แล้วคำรามออกมาก่อนที่จะรัวเอวกระแทกเข้ามาเร็วกว่าทุกๆ ครั้ง ก่อนที่จะดันตัวเข้ามาจนสุด ปล่อยความเสียวซ่านให้พุ่งทะลักแตกในรูหีของเธอจนฉ่ำแฉะ น้ำควยที่กักเก็บเอาไว้มาหลายวันได้รับการปลดปล่อยแล้วในเวลานี้

เขาทิ้งตัวลงทาบทับร่างของสาวใช้หลังจากที่เสร็จกิจ พ่นลมหายใจร้อนผ่านใส่เธอก่อนจะซุกไซ้อยู่ครู่หนึ่งแล้วลุกขึ้นมายืน คว้าเงินในกระเป๋าส่งให้เธอปึกหนึ่ง ก่อนบอกให้เธอผ้าปูที่นอนไปซักด้วย เพราะถ้าเกิดมีกลิ่นแปลกๆ ขึ้นมาเมียของเขาคงจับได้แน่นอน

และทิ้งท้ายกับเธอว่า ถ้าจะลาออกก็จงลาออกเสียตอนนี้ เพราะถ้าไม่อย่างนั้น เขาก็จะจับเธอเย็ดบ่อยๆ แต่เขาก็ไม่ได้เย็ดฟรีหรอกนะ เขาจะให้เงินเธอ มากกว่าการที่เธอทำงานทั้งเดือนอีกด้วย

พูดเพียงเท่านั้นแล้วเขาก็เดินออกไป ก่อนที่เช้าวันรุ่งขึ้น เขาจะตื่นขึ้นมาและพบว่าสาวใช้ยังคงทำงานอยู่เช่นเดิม ไม่ได้ลาออกไปไหน และท่าทีของเธอที่มองเขาในเวลานี้ก็เปลี่ยนไปโดยสิ้นเชิง

ติดใจควยของเขาแล้วสิท่า

คืนนี้พี่จะเอาควยใหญ่ไปป้อนนะจ๊ะคนสวย รอรับควยพี่ได้เลย

Recommendations

เรื่องเสียว ขนส่งน้ำขาวขุ่นให้พี่สาวแปลกหน้า ผมเป็นเด็กมหาวิทยาลัยอยู่ในเมืองหลวงครับ ทุกคนต่างก็ใช้ขนส่งสาธารณะกันครับเพราะว่ามันสะดวกกว่าการที่จะขับรถบนท้องถนนแล้วไปติดแหงกอยู่ในไฟแดงสองสามชั่วโมง แต่ถึงขนส่งสาธารณะมันจะสะดวก ทุกคนก็คิดแบบนั้นเหมือนกันครับ ผลก็คือมันทำให้คนแน่นเอี๊ยดรถไฟฟ้าในช่วงเวลาเร่งด่วน ซึ่งผมก็ต้องเดินทางในช่วงเวลานี้พอดีครับ วันนี้ผมก็มาขึ้นรถไฟฟ้าตามปกติ และแน่นอนครับวันนี้คนก็เยอะมากเช่นเคย ผมยืนแออัดอยู่ในตู้รถไฟฟ้าคันหนึ่ง ข้างหน้าผมเป็นพี่สาวพนักงานออฟฟิศที่ดูหน้าตาสะสวยใช้ได้ และรอบๆ ก็อัดแน่นไปด้วยมวลมหาประชาชน เวลาที่รถไฟเลี้ยวทีนึง ผมก็จะโดนดันไปตามแรงเหวี่ยงนั้น ผมโดนดันไปโดนคนนู้นทีคนนั้นที จนสุดท้ายผมก็โดนดันไปโดนพี่สาวตรงหน้าผมจนได้ แต่ด้วยความที่ความสูงของผมมันพอดิบพอดีกับหน้าอกของพี่สาว ผมเลยโดนดันเอาหน้าไปซุกหน้าอกทั้งสองเต้าของพี่สาวเข้าเต็มเปา อ่า ผมเหมือนได้นอนลงในหมอนนุ่มๆ ที่บ้านผมเลยครับ “โอ๊ะ ขอโทษนะครับพี่สาว พอดีผมโดนดันมาน่ะครับ” “อ๋อ ไม่เป็นไรจ้ะ ฉันเข้าใจดี ฉันก็โดนดันมาเหมือนกัน…

เรื่องเสียว สาวใช้แอบอมควยคุณผู้ชาย เพราะแอบเห็นว่าควยใหญ่จนอยากลอง แจ่ม สาวใช้หน้าตาสวยคนหนึ่ง ทำงานให้กับบ้านหลังนี้มาตั้งแต่สมัยที่แม่ของเธอยังไม่จากไป และเธอก็ยืนยันว่าจะรับใช้บ้านหลังนี้จนกว่าเธอเองจะตายจากไปเช่นกัน ด้วยความที่คนในบ้านนี้ดูแลและเอาใจใส่เธอราวกับว่าเป็นสมาชิกในครอบครัวคนหนึ่ง และเธอเองก็โตมาพร้อมๆ กับลูกชายของบ้านหลังนี้ ตั้งแต่เด็กจนโต ทำให้ยิ่งสนิทสนมกันมากขึ้น บ่อยครั้ง ที่ ต้น ลูกชายของบ้านนี้เมากลับมา และเป็นเธอเองที่ต้องพาเขาเข้าไปส่งที่ห้องนอน ด้วยความไว้วางใจ เธอจึงสามารถเข้านอกออกในบ้านหลังนี้ได้อย่างเต็มที่เลยทีเดียว แล้วในคืนนี้ ต้นก็เมากลับมาอีกแล้ว สภาพเรียกว่าดูแทบไม่ได้เลยทีเดียว ทันทีที่เธอรู้สึกว่าเขาเมามากเกินไปจนเหมือนจะไม่สบายด้วย จึงรีบจัดแจงเอาผ้าชุบน้ำอุ่นมาเช็ดตัวให้เขาบนเตียง วินาทีนั้นเธอสาบานกับตัวเองเลยว่าไม่มีเรื่องเสียวใดๆ เกิดขึ้นในความคิดของเธอเลย จนกระทั่งวินาทีที่ได้เห็นว่า เขาเริ่มถอดกางเกงออกแล้วโยนทิ้ง ก่อนจะทิ้งตัวนอนหงายหมดสภาพแล้วหลับไปอย่างไม่สามารถจะเรียกสติกลับคืนมาได้นั่นแหละ ผิวกายที่ขาวผ่อง…

เรื่องเสียว แพรนวลน้อยใจผัว เลยเสียท่าคนงานเย็ด ตอนที่ 1 ดิฉันไม่เคยคิดมาก่อนเลย ว่าจะเล่าเรื่องนี้ให้ใครฟัง เผอิญดิฉันเปิดเว็บไซต์ไปเจอเกี่ยวกับบอร์ดเล่าประสบการณ์และได้อ่านเรื่องราวต่างๆ จึงอยากระบายความอัดอั้นตันใจออกมาบ้าง เผื่อจะทำให้สบายใจขึ้น ดิฉันชื่อ”แพรนวล” ปีนี้อายุย่างเข้า 28 ปี สมรสแล้วมีลูกชาย 1 คน อายุ 2 ขวบกำลังน่ารัก สามีมีทำธุรกิจด้านการสื่อสารโทรคมนาคม ซึ่งจะต้องเดินทางไปต่างประเทศบ่อยๆ ดิฉันเป็นคนหน้าตาดีมาก ใบหน้าหวานรูปไข่ ผมยาวดำขลับ ผิวพรรณขาวผุดผ่องนวลเนียนสมชื่อ รูปร่างสูงโปร่งขาเรียวยาว หน้าอกและสะโพกกลมกลึง เพราะดิฉันบำรุงดูแลร่างกายเป็นอย่างดี ทุกคนที่เห็นจะต้องมองกันเหลียวหลัง…

เรื่องเสียว เสียวกับเพื่อน โดนจับเย็ดตอนมาทำรายงานที่บ้าน โคตรเสียวเลย ผมชอบเพลิน มันเป็นผู้หญิงติสๆ ที่โคตรจะสวยเลย การแต่งตัวของมันก็ทำให้ดูดี เข้ากับผมที่เซ็ตฟูฟ่องเหมือนดาราญี่ปุ่นยุค 80 ทำให้เวลายิ้ม มันส่งเสริมกันมากจริงๆ และเพราะว่าชอบ มันเลยทำให้ผมเก็บภาพของเธอมาชักว่าวอยู่หลายต่อหลายครั้ง ความสุขในตอนที่น้ำควยกำลังพุ่งเป็นสายนั้นเสริมด้วยการเรียกชื่อเพลินเบาๆ แล้วจินตนาการว่ามือที่กำลังจับควยอยู่นั้นเป็นมือของเธอเอง แล้ววันนี้เธอเองก็มาทำรายงานที่บ้านของผม ตามที่เรานัดกันเอาไว้ วิชาโครงการก่อนที่จะจบ ปวส.เป็นอะไรที่ค่อนข้างยากมากๆ แต่ที่มันมาขออยู่กลุ่มเดียวกับผม เพราะว่าผมเรียนเก่งเท่านั้นแหละครับ วันนี้มันมาที่บ้านด้วยชุดสบายๆ แต่คนมันชอบ ไม่ว่าจะยังไงมันก็สวยอยู่ดีนั่นแหละ ท้ายที่สุดแล้ว ผมก็แทบจะคุมสติไว้ไม่อยู่ เมื่อตอนที่ผมต้องทำเอกสาร แล้วมันจัดบอร์ดรายงาน เพราะเสื้อคอเว้าของมันนั่นแหละ…

เรื่องเสียว ลืมตัว ลืมกลัว อย่าหลั่งข้างในนะกลัวท้อง เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นกับจอยหลังจากทำงานได้สักพัก ไปเรียนต่อเมืองนอก วันนึง จอยได้ออกไปดินเนอร์กับเพื่อนเก่าที่เคยทำงานด้วยกันตอนอยู่เมืองไทย(เพื่อนคนนี้เป็นฝรั่งที่เคยมาทำงานอยู่เมืองไทย)เป็นฝรั่งหนุ่มรูปหล่อที่จอยเล่าให้ฟังบ่อยๆ สมัยพวกเขาทำงานด้วยกัน ว่าจอยแอบปลื้มมากแล้วเจ้าไมค์คนนี้ดูจะสนใจจอยเป็นพิเศษเหมือนกัน(ไม่รู้ว่าจอยอุปทานไปเองรึเปล่า แต่พูดตามที่จอยเล่าให้ฟังก็แล้วกัน)ไอ้ไมค์อยู่คนละเมืองกกับจอย แต่พอดีช่วงนั้นมันมาธุระที่เมืองนี้พอดี ทั้งคูเลยนัดออกมาดินเนอร์ตามภาษาคนเคยรู้จัก พอดินเนอร์เสร็จชวนกันไปดูหนังต่อ ออกมาดึกพอสมควรแล้ว เมืองที่จอยอยู่ค่อนข้างเงียบ ดึกๆหารถกลับยาก รถเมล์หลัง 3 ทุ่มหมดแล้วในวันธรรมดา ไอ้ไมค์เลยชวนจอยค้างที่โรงแรมที่มันพักอยู่(ในตัวเมือง) คืนนั้นจอยอาบน้ำเสร็จใส่เสื้อยืดตัวเดียวกับกางเกงในตัวจิ๋ว เสื้อในไม่ใส่ ไอ้ไมค์แกล้งถามแฟนผมว่า ถ้าเกิดไอจะ seduce (หมายถึงเล้าโลม) คืนนี้ ยูจะว่าอะไรมั้ย จอยบอก…

เรื่องเสียว เมื่อคนอกหักมาเจอกัน เลยต้องสานต่อด้วยการพากันไปเย็ดสุดเสียว เราเจอกันที่ชายหาด ตอนที่ฉันกำลังนั่งกินเบียร์แล้วร้องไห้อยู่คนเดียว ที่ต้องตีตั๋วมาเที่ยวคนเดียว ทั้งๆ ที่จองมาแล้วสองใบ เรื่องเสียวที่คิดว่าจะมาทำด้วยกัน เขากลับผิดสัญญา ความลับที่เขาปกปิดไว้อย่างแนบเนียนมาตลอดสองปีที่คบกัน คือเขามีลูกมีเมียแล้ว เขาทำได้เก่งกาจ และร้ายกาจในเวลาเดียวกัน ผู้ชายคนนี้เห็นฉันร้องไห้ เลยมานั่งเป็นเพื่อน คุยปลอบใจ คุยไปคุยมากลับร้องไห้เป็นเพื่อนของฉันเสียอย่างนั้น สรุปแล้วเราทั้งคู่ต่างมีหัวใจที่บิ่นแตกเพราะว่าเราโดนทิ้งมาไม่ต่างกันเลยด้วยซ้ำ แฟนของเขาไปแต่งงานกับผู้ชายขับรถบีเอ็มราคาหลายล้าน และเกลียดที่จะมานั่งรถเก๋งเก่าๆ ของเขา เบียร์เข้าปาก ความหวั่นไหนก็นำพาให้เรารู้สึกอย่างอย่าง เหมือนว่ารอยบิ่นร้าวของเรานั้นจะสามารถเข้ากันได้เป็นอย่างดี มันเลยจบที่ชายหาดตรงเบียร์กระป๋องที่สิบ แล้วเราก็มาต่อกันที่ห้องของเขา สัญญาที่ไม่ถูกรักษา เราต่างช่วยทำให้มันเป็นจริง เพราะว่าเราไม่มีอะไรจะเสียแล้ว…

เรื่องเสียว พนักงานโรงแรมโดนจ้างให้ไปเย็ด ลูกค้าสาวหีใหญ่ งานนี้ใครจะไม่เย็ด เรื่องเสียวกับงานที่ผมทำนั้นบอกได้เลยว่ามันเป็นอะไรที่ตรงกันข้ามสุดๆ เลยก็ว่าได้ครับ เพราะว่าผมทำงานเป็นพนักงานในโรงแรม ที่มีหน้าที่แค่เพียงรับลูกค้าเท่านั้น มันไม่มีวี่แววว่าจะมีอะไรเสียวๆ เกิดขึ้นในการทำงานของผมเลย แต่ก็ใช่ว่าจะไม่มี ถ้าพวกเย็ดพนักงานหญิง หรือว่าแอบเย็ดกันในห้องซักรีดมันก็มีบ้าง แต่มันก็ไม่ได้จัดจ้านเหมือนกับเรื่องที่ผมจะเล่าให้ทุกๆ คนได้อ่านกันครั้งนี้ครับ มันเกิดขึ้นสดๆ ร้อนๆ เมื่อคืนเลยครับ…พูดได้ว่า ความเสียวมันยังอุ่นๆ อยู่ในหัวของผมเลย ตอนนั้นผมรับลูกค้าคนหนึ่งกลางดึก เธอเมาแล้วเหมือนกัน เธอลงแท็กซี่มา ก่อนที่ผมจะไปช่วยเธอยกกระเป๋า พาเธอไอลงชื่อเข้าพัก แล้วพาเธอไปยังห้องพักของเธอ ผมเข้าไปส่งเธอถึงในห้อง เพราะว่าเธอเองแค่ประคองตัวยังยากเลย เธอให้ผมวางกระเป๋าเอาไว้ที่ข้างเตียง ก่อนที่ตอนผมจะหันกลับๆไป…

เรื่องเสียว พริตตี้สาวสวย (พ่อเดียร์เป็นลูกสาวของพ่อนะ) เดียร์สาวน้อยน่ารักวัย 18 สวยหุ่นดีเธอเป็นนางแบบ และพริตตี้ เป็นที่ยอดปรารถนาของชายหลายคน ด้วยรอยยิ้มที่ทำให้โลกสดใส และรูปร่างที่ชวนมอง แต่ทำไมจึงมีข่าวว่าระยะหลังเธอชอบเบี้ยวงาน ทั้งๆ ที่ช่วงที่เธอเข้าวงการแรกๆ เธอเป็นคนที่ขยันและนิสัยดีมากๆ เดียร์เป็นลูกครึ่งพ่อของเธอเป็นฝรั่ง ครอบครัวของเดียร์อยู่ที่ต่างประเทศ นานๆ จะกลับมาเมืองไทยที มีแต่เดียร์ที่มาทำงานอยู่ที่เมืองไทย เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อตอนที่เดียร์เพิ่งจะเข้าสู่วงการใหม่ๆ ก็มีหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่มากมายหลายคนตามจีบแต่ก็ไม่สำเร็จซักราย เพราะไม่มีใครที่ตรงกับสเป็กของเธอที่ชอบผู้ชายฝรั่งนั่นเอง วันหนึ่งพ่อของเดียร์บินมาเยี่ยมเธอที่เมืองไทย เธอดีใจมากเนื่องจากไม่ได้พบพ่อมาหลายเดือนเต็มที ด้วยเหตุมาจากงานที่แสนจะรัดตัวของเธอนั่นเอง เดียร์รีบขับรถไปรับพ่อที่สนามบินด้วยตัวเอง พ่อมาเพียงคนเดียวเนื่องจากแม่ของเธอติดงานจึงไม่สามารถมาได้ เดียร์ขับรถพาพ่อมาที่คอนโดที่เธออยู่ ตอนที่มาถึงก็เริ่มมืดแล้ว พอมาถึงพ่อของเธอก็ไปอาบน้ำ…

เรื่องเสียว ติดใจเด็กเอ็นใหญ่ พลทหารลูกน้องสามี  สวัดดีค่ะ…ชื่อวาดนะค่ะ ตอนนี้ วาดเองก็มีความสุขกับครอบครัวดีมีงานทำดีคะสามีเป็นนายทหาร อยากเล่าเรื่องตัวเองที่ไม่รู้ทำผิดหรือทำถูกไม่รู้แต่ตอนนั้นมันห้ามใจไม่ได้เลยค่ะ ความอยากของคนนี่มันห้ามยากนะคะ ทำไปแล้วก็กลัวค่ะกลัวเด็กมันพูด แต่ดีที่ทุกอย่างไม่ได้เปิดเผยให้ใครรู้ เรื่องเป็นอย่างนี้ค่ะ สามีเป็นนายทหารอยู่ภาคเหนือส่วนเราเป็นคนใต้ค่ะ ที่บ้านพักสามีจะมีลูกน้องเป็นพลทหารมาช่วยที่บ้านเป็นครั้งคราวไม่ได้ประจำเพราะตอนนั้นสามียศ รอ.ส่วน วาดเองทำงานที่บริษัทฯเป็นเพื่อนของสามี ตอนนั้นเราอายุเกือบสามสิบ มีลูกแล้วหนึ่งคนแต่ให้อยู่กับแม่วาดค่ะไม่มีเวลาจริงๆ วันนั้นสามีตามนายไปกรุงเทพฯ วาดเองอยู่บ้านคนเดียวสามียังบอกเลยว่าอยู่บ้านคนเดียวไม่ต้องเรียกลูกน้องพลทหารมาช่วยสามีคงกลัววาดโดนลูกน้องปล้ำ วาดลืมบอกลูกน้องของสามีว่าไม่ต้องมาพอเช้าลูกน้องของสามีมาแต่เช้าเลย ก็เลยตามเลย ทหารก็ทำงานของแกไป วาดไปทำผมข้างนอกและซื้ออาหารเข้ามาที่บ้านเกือบบ่ายสอง เห็นเงียบก็เดินดูแกไม่เห็นนึกว่าคงกลับไปแล้ว วาดขึ้นบ้านเตรียมอาบน้ำอยู่คนเดียวเลยเปลือยมีแต่กางเกงชั้นในและผ้าเช็ดตัวคุมไหล่กำลังจะเดินเข้าห้องน้ำ ตกใจมากค่ะเห็นแกเปลือยกายยืนช่วยตัวเองในห้องน้ำกำลังทำเลย วาดยืนมองพูดไม่ออกมองไอ้นั่นของลูกน้องสามีขาและแขนอ่อนไปหมด มีสามีแล้วก็จริงนะแต่ไม่เคยเห็นแบบนี้ ของสามี วาดก็เคยทำใช้ปากวาดก็เคยทำให้สามี…