เรื่องเสียว เงี่ยนได้ทุกที่ เย็ดได้ทุกเวลา จับเพื่อนรักเย็ดคาห้องรักษาพยาบาล

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b887e0b8b5e0b988e0b8a2e0b899e0b984e0b894e0b989e0b897e0b8b8 65fec23948952

เรื่องเสียว เงี่ยนได้ทุกที่ เย็ดได้ทุกเวลา จับเพื่อนรักเย็ดคาห้องรักษาพยาบาล

สวัสดีครับ ชาวคนชอบอ่านเรื่องเสียวทุกคน ผมชื่อว่าเอฟ นะครับ วันนี้หลังจากที่ได้ตามอ่านเรื่องเสียวจากทุกๆ คนมาแล้ว ก็เพิ่งมีสตอรี่ฉ่ำๆ ชวนเงี่ยนเกิดขึ้นเองครับ เลยลองเปลี่ยนสถานะจากนักอ่านมาเป็นนักเล่าเรื่องบ้าง เผื่อว่ามันจะรุ่ง เพราะว่าผมเองก็ผ่านอะไรมามากมายเหมือนกันครับ

เมื่ออาทิตย์ก่อน ผมทำงานเป็นคนขับรถส่งอาหาร ก่อนที่จะประสบอุบัติเหตุครับ โดนชน ยังดีที่คู่กรณีนั้นยอมรับผิดชอบในทุกๆ อย่าง เลยได้เข้ามารักษาตัวในโรงพยาบาลเอกชนที่ค่อนข้างดีและเป็นส่วนตัวเอามากๆ เลย การรักษานั้นจะต้องเป็นไปตามขั้นตอนครับ แม้ว่าจะหายเกือบดีแล้ว แต่ถ้าไม่ 100 เปอร์เซ็นต์ก็จะไม่ปล่อยออกจากโรงพยาบาล แล้วในวันนี้ เพื่อนของผมที่รู้จักกันมานานก็สามารถเข้าเยี่ยมได้ครับ เธอเข้ามาพร้อมกับของฝากมากมาย มาคอยดูแลทำนั่นนี่ให้ทุกๆ อย่าง

ก่อนที่มันจะมานั่งน้ำตาซึมข้างๆ เตียงตอนที่เรากำลังดูหนังด้วยกัน ก่อนจะบอกว่ามันกลัวผมตายมากๆ เลย กลัวว่ามันจะไม่ได้พูดอะไรที่อยากพูดกับผม ครับ มันก็เป็นเหมือนที่ทุกๆ คนคิดครับ ผมโดนสารภาพรักครับ เพื่อนคนนี้ชื่อว่าฟาง เป็นคนที่น่ารัก แม้ว่าจะออกห้าวๆ หน่อยแต่ก็เป็นคนที่หวานดีไม่น้อยเลยทีเดียว ที่สำคัญ เธอบอกว่ากลัวผมตาย กลัวว่าจะไม่ได้อยู่กับผม แล้วคนอย่างผมที่หน้าตาบ้านๆ มีคนสวยๆ มาสารภาพรัก ผมจะไม่โอเคเหรอครับ สารภาพตามตรงว่าตอนกลางคืนผมชอบอ่านเรื่องเสียวครับ แล้วชักว่าว มันได้จินตนาการ ได้อารมณ์มากกว่าดูหนังโป๊ หรือว่าหนัง AV เสียอีกครับ และเพราะแบบนั้น มันเลยทำให้ผมมารยาเสแสร้ง เพื่อที่จะได้เย็ดฟาง

ผมเลยบอกว่าชอบมานานแล้วเหมือนกัน แต่ไม่กล้าบอก เพราะว่าไม่มั่นใจในตัวเอง สุดท้ายแล้วทุกๆ อย่างก็เริ่มต้นด้วยจูบที่เธอค่อยๆ ก้มหน้าลงมา ปากเธอนุ่มมากๆ เราจูบกันอยู่อย่างนั้นก่อนที่มือเจ้ากรรมของผมนั้นจะเริ่มลูบไล้รุกลามไปเรื่อยๆ และถามว่า ขอได้ไหม ที่นี่ ตอนนี้ เธอพยักหน้ารับทันทีโดยไม่มีท่าทีลังเลครับ นั่นจึงทำให้ผมหยุดทุกการกระทำ บอกให้เธอไปล็อคประตู เพราะว่าหมอจะเข้ามาตรวจอีก 2 ชั่วโมง เวลานี้ควรเป็นช่วงเวลาของเรา

แล้วคนที่เหลืออาการที่ปวดๆ นิดหน่อยอย่างผมจะเย็ดไม่ไหวเลยงั้นเหรอ ไม่มีทางเสียหรอก

ผมสลับตำแหน่งกับเธอทันทีหลังจากที่ให้เธออมควยผมไปอย่างสาสมใจ ควยใหญ่ๆ ยัดเข้าปากเล็กๆ ทั้งฟิต ทั้งแน่น แต่เธอก็อมจนผมครางออกมาได้ เพราะว่าเธอคอลึกมาก อมควยทีเดียวสุดโคนเลย ไหนจะทั้งเลียควย ดูดไข่ เธอทำได้ดีจริงๆ จึงเป็นช่วงเวลาที่ผมจะตอบแทนเธอด้วยการเลียหีให้เธอ สมแล้วที่เธอสวย เพราะหีสวยเหมือนเจ้าของเลยทีเดียว

ไม่รอช้า หลังจากที่ตั้งเขาเธอขึ้น ก็เริ่มลงลิ้นทันที หีของเธอที่แคมหีใหญ่นั้นทำให้เลียได้อย่างมันปาก กลีบหีถูกดูดดุนไปพร้อมกับเม็ดแตด เสียงครางของเธอดังขึ้นทุกๆ ครั้งที่ผมค่อยๆ แทรกลิ้นลงไปในรูหีของเธอ จนตอนนี้ผ้าปูที่นอนยับย่นเพราะว่าเธอจับมันเอาไว้แน่น แล้วครางออกมาอย่างเสียวซ่าน ปากบอกว่าให้หยุด แต่ทันทีที่ผมเริ่มดูดเลียหีเธอ เธอก็เหมือนยังต้องการอยู่

ปรับเตียงให้ต่ำที่สุด เพื่อป้องกันการเสียหาย หากว่าผมจะเย็ดหีเธอแรงเกินไปแล้วคลานขึ้นไปบนเตียง มองหน้าเธอจากมุมนี้ก็ยิ่งสวย คนสวย หีสวย นมสวย ต้องการอะไรจากนี้อีกไหม ไม่แน่นอนครับ – นอกจากได้เย็ดเธอนั่นเอง

เธอเป็นคนที่ทั้งชักและจับควยของผมค่อยๆ ยัดเข้ารูหีชมพูของเธอ น้ำหีเยิ้มๆ ช่วยให้ผมนั้นสามารถเริ่มเย็ดเธอได้อย่างเมามัน เพียงแค่สวมสอดลำควยเข้าไปในโพรงสวาทนั้น เสียงกระแทกก็ดังขึ้นมาทันที ระคนกับเสียงครางที่ดังอวลอยู่ภายในห้อง ร่างกายของเราสองคนเหมือนไม่ต้องการอะไรอีกแล้วในเวลานี้

สองขาของเธอถูกประคองด้วยมือของผม ก่อนที่จะเอื้อมไปจับนมเธอแล้วขย่มยกตัวขึ้นซอยเย็ดหีเธอโดยไม่พักเลย เธอเป็นที่หมายปองของชายหลายๆ คน เพราะฉะนั้นวันนี้ผมมีวาสนาได้เย็ดเธอแล้ว จะไม่มีทางให้เธอหลุดออกจากควยผมไปได้ง่ายๆ หรอก

เธอชื่นชมผมอยู่เสมอ และบอกว่าดีใจที่ผมตอบรับรักเธอ แน่นอนว่าผมตอบรับอยู่แล้ว แต่ที่ผมตื่นเต้นตอนนี้คงจะเป็นการได้เย็ดหีเธอนั่นเอง ผมจัดการขย่มร่างตรงหน้าไปเรื่อยๆ ยิ่งกระแทกหนัก ก็ยิ่งขยำนมของเธออย่างหนักหน่วงและถี่รัวมากไปเรื่อยๆ จนในจังหวะที่ผมโน้มตัวเข้าไปจูบเธอ ผมก็เสียวจนเหมือนว่าจะแตก

เลยถามเธอออกไปว่า แตกในได้ไหม ?

เธอพยักหน้าทันทีอย่างไม่ได้พูดอะไร แล้วจูบกับผมต่อ เมื่อเจ้าของหีอนุญาต ผมก็ซอยเอวเย็ดไม่ยั้ง ก่อนที่จะปลดปล่อยความเงี่ยนที่สะสมมาหวานวันนั้นเข้าไปในรูหีที่แสนคับแน่นของเธอทันที แล้วดันเข้าไปซ้ำแล้วซ้ำเล่าจนกระทั่งสุขสม และสาแก่ใจ ก่อนจะดึงควยออกมาพร้อมๆ กับคราบน้ำเงี่ยนที่เปรอะอยู่ทั่วๆ แคมหีของเธอ แล้วปล่อยให้เธอนอนหายใจเบาแผ่วตรงนั้นกระทั่งหลับไป

กว่าหมอจะเข้ามา คงมีเวลาอีกสักพัก ให้เธอพักไปก่อน เพราะว่าพอหมอมาตรวจแล้วออกไป ผมก็ตั้งใจไว้แล้ว ว่าจะจับเธอเย็ดอีกสักรอบ

คืนนี้เธอโดนผมไม่ต่ำกว่าสามน้ำแน่ๆ

เป็นเมียพี่ไม่มีอะไรมาก เย็ดอย่างเดียว!

Recommendations

เรื่องเสียว เจ้าหนี้ขา หนูขอเอาหีขัดดอกได้ไหม ให้แตกในด้วยค่ะ ตอนแรกฉันคิดอยู่นาน ว่าจะเขียนเรื่องนี้เข้ามาเล่าให้อ่านกันหรือเปล่า แต่คิดอีกที มันก็ไม่ได้เสียหายอะไร ไม่ได้ระบุตัวตน ที่สำคัญ มันก็เป็นการแบ่งปันเรื่องราวเสียวๆ สู่กันฟังอีกด้วย เพราะว่าบ่อยครั้งที่ฉันเสร็จเพราะว่าอ่านเรื่องเสียวของทุกๆ คนที่เขียนเข้ามาเหมือนกัน เรื่องราวมันเกิดขึ้นเมื่อปีก่อน ตอนที่ชีวิตของฉันมันแย่ด้วยโควิด ค้าขายอะไรต่างๆ นานาก็แทบจะไม่ได้ผลกำไร เลยไปกู้เงินมา แล้วมันก็จมทุน สุดท้ายกำไรก็ไม่มี ต้องกู้เจ้าสองมาปิดเจ้าแรก แล้วมันก็ทบไปเรื่อยๆ จนกูเจ้าที่สามมาปิดเจ้าที่สอง สุดท้ายก็ไม่สามารถไปต่อไปเลยในเวลานี้ เพราะว่าฉันไม่รู้จะหาทางไหนอีก หากกู้มาอีกก็จะไม่มีปัญญาส่งดอกแล้ว สุดท้ายฉันก็ไม่มีดอกจะส่ง ไม่ได้หนี แต่ไม่มีจ่าย…

ผมชื่อเป้ พื้นเพเป็นคนราชบุรีครับ มีพี่น้อง 2 คนครับ มีพี่สาวคนนึงส่วนผมเป็นคนเล็ก ปัจจุบันพักกับพี่สาวอยู่ทีุ่ กทม ครับ คือมีบ้านที่พ่อ ซื้อไว้ตั้งแต่ หลายปีก่อนน่ะครับ ตัวผมเองตอนนี้อายุ 22 ครับ ตอนนี้เรียนอยู่หอการค้าปี 4 ส่วนพี่สาวผมทำงานแล้ว (แก่กว่าผม 3 ปี) พี่ สาวผมชื่อขวัญครับ เธอทำงานด้านครีเอทีฟน่ะครับแถวๆ สีลม เทอจบด้านนิเทศมาน่ะครับ พี่สาวผมเป็นคนค่อนข้างน่ารักนะครับ เพราะขาวหมวย น่ะครับ หุ่นก็กำลังพอดีน่ะครับ…

เรื่องเสียว น้องมันเงี่ยน เลยพามาเรียนเสียว เรื่องเสียวมันมีจุดเริ่มต้นขึ้นเมื่อราว ๆ สองปีก่อน แม่ของฉันแต่งงานใหม่ มันเป็นอะไรที่นำมาสู่การเปลี่ยนแปลงของฉันอย่างมาก เพราะว่าฉันเป็นลูกคนเดียวมาตลอด แต่ถึงอย่างนั้น พ่อเลี้ยงของฉันเองเขาก็มีลูกติดมาเหมือนกัน เขารุ่นน้องฉัน 3 ปี ซึ่งต่างฝ่ายก็ต่างสูญเสียคนอันเป็นที่รักไป ฉันเลยคิดว่าถ้าทั้งสองเข้าใจ และรับรู้การต้องการครอบครัวของกันและกัน ฉันเองก็เลยเลือกที่จะยินยอมให้ทุก ๆ อย่างมันเกิดขึ้นมา ที่น่าดีใจคือพ่อเลี้ยงของฉันรักฉันเหมือนลูก และน้องชายคนใหม่ของฉันก็ทั้งหล่อและน่ารัก จนมันทำให้ฉันที่เคยอ่านเสียวเกี่ยวกับประสบการณ์เสียวต่าง ๆ มากมายก็แอบคิดเหมือนกันว่าวันหนึ่ง เขาจะเงี่ยนแล้วจับฉันเย็ดไหมนะ… ถ้าเป็นอย่างนั้น ฉันเองก็คงจะยอมให้เขาเย็ดเลยทีเดียว เพราะว่าเขาเป็นลูกครึ่งไทย สวีเดน…

เรื่องเสียว ไม่ทันตั้งตัว มลกับหลานชาย สวัสดีค่ะดิฉันชื่อ มล ค่ะ มลขอเล่าเหตุการณ์เสียวครั้งนึงให้ผู้อ่านได้อ่านแลกกันบ้างค่ะ เรื่องของมลเกิดขึ้นที่บ้านนอกของมลค่ะ คือมลทำงานอยู่กรุงเทพ ได้เวลาพักร้อนยาวเลยกลับบ้านไปหาครอบครัวที่ จ.น่าน วันนั้นคนในบ้านออกไปที่นาข้าว ไปหาของกินกันตามประสาคนจนกัน มลได้ตื่นสายเลยไม่รู้ที่ทำอะไรคดิจะเอาผ้าไปซักที่ลำน้ำ พอดีเจ้าแดงหลานลูกของพี่สาวเดินออกจากห้องพอดี มลเลยชวนไปเป็นเพื่อน แต่ระหว่างที่ ชวนกันอยู่นั้น มลได้สักเกตเห็นเค้าจ้องมองมลผิดปกติ แล้วที่ในกางเกงนั้นมันก็ตุงกระดุกกระดิกอยู่ ไม่กระดุกกระดิกได้ไงก็มลอยู่ในชุดนอนบาง ลืมไปว่าไม่ได้อยู่ในเมืองเคยชิน แต่มันบางเห็นชั้นในทั้งหมดนะ มลเปลี่ยนเป็นผ้าถุงหอบตะกร้าผ้าไว้ข้างนึง แดงเอาไม้หาบถังสองใบเพื่อไปขนน้ำด้วย พอไปถึงลำน้ำแดงก็เล่นตาประสาเค้า มลก็นั่งดูเค้าเล่นน้ำประสาเด็กที่ชั้น ม.2แล้วตอนนี้ซักพลางดูเค้าเล่นไปพลาง แต่ตอตนั้นซิค่ะเค้าเดินขึ้นมาจากน้ำมาที่มลนั่งซักผ้าอยู่ หือ..ค่ะ…

เรื่องเสียว เรียนรู้วิชาใหม่ “โอย..ไม่ไหวแล้วน้อง อูย.. พี่เสียวใจจะขาด” สวัดดีครับผมมีความประทับใจกับผู้หญิงถึงสองคน และมันก็เป็นเวลาที่ไล่เลี่ยกันเสียด้วย ผมอายุ 20 ปี ผมเป็นคนกรุงเทพฯ เรื่องที่ผมจะเล่านี้มันเป็นสองเรื่องในเรื่องเดียวกัน อย่าเพิ่งงงครับ แต่มันเป็นเรื่องจริง ผมจะเริ่มเล่าถึงคนแรกก่อนแล้วกันนะครับ คนแรกที่ผมจะเล่านั้นก็คนที่อยู่ที่บ้านผมนี่เอง ที่จริงแล้วเรื่องอย่างนี้มันไม่น่า เกิดขึ้นมาเลย แต่อย่างว่าครับ เรื่องอย่างนี้ผมก็เข้าใจเขาอยู่แล้ว ว่าเขาเองก็ต้องการและมันก็เป็นเรื่องที่ห้ามกันไม่อยู่ เพราะมันเป็นความต้องการของร่างกายที่ต้องการให้อิ่ม การอิ่มนั้นถ้าเป็นอย่างอื่นเราก็ยังพอทำให้หายได้ แต่เรื่องของสวาทนั้นมันต้องเป็นเรื่องที่จำเพาะ ต้องหาของพิเศษมาเสพ มันก็จะหายหิว และมันก็จะอิ่มไปเอง นี่เองที่เป็นแนวที่มาของเรื่องที่เกิดขึ้นในบ้านผม คนๆ นี้เป็นคนรับใช้ อย่าเพิ่งคิดว่าเป็นสาวนะครับ…

เรื่องเสียว พ่อแอบเสียวกับอา เย็ดน้องสาวตัวเองท่าหมาอย่างมันส์ ผมชื่อปาย อายุ 24 ผมชอบเรื่องแนวครอบครัวมาก แต่ยังไม่มีโอกาสได้ลองของจริงซักที ผมมีน้องสาวอายุ 18 แม่อายุ 42 พ่อ 45 ผมอยากจะเย็ดทั้งน้องทั้งแม่พร้อมกัน ก็ได้แต่คิดวางแผนตั้งนานแต่ก็ไม่เป็นผลสำเร็จ เคยลักหลับน้องครั้งนึงก็ก็ยัดไม่เข้าน้องสาวตื่นก่อนเลยทำเนียนไป เคยแอบดูแม่อาบน้ำหรือตอนเวลาที่แม่เย็ดกับพ่อก็แอบดูประจำแต่ไม่เคยได้ลองเย็ดแม่ซักที แต่เรื่องที่ผมเจอไม่ได้เกิดกับตัวผมกะแม่แต่เกิดกับพ่อผมและอา (น้องสาวของพ่อ) อาผมชื่อเล็กอายุ 41 มีแฟนแล้วแต่ยังไม่ได้แต่งงาน บ้านเราอยู่ติดกันพ่อผมเป็นตำรวจ อาผมเป็นผู้ช่วยพยาบาล แต่แม่ผมทำธุรกิจส่วนตัว เวลาทำงานจึงไม่ปกติเหมือนพ่อกับอา วันเกิดเรื่องเป็นวันหยุดงานของผม ผมตื่นมาเกือบเที่ยงตามปกติของผม แม่ดูร้านน้องสาวไปเรียน…

เรื่องเสียว เปิดซิงสาวใต้ (น้องแอ๋ม) ตอนนี้น้องอายุ 17 ปี น้องชื่อ แอ๋ม เป็นคน จังหวัด นครศรีธรรมราช น้องรู้จักและคบอยู่กับเพื่อนคนหนึ่งชื่อ หนุ่ม วันที่แอ๋มสียความบริสุทธิ์ให้หนุ่มนั้น แอ๋มไปนั่งเล่นที่ห้องหนุ่ม เราดูวีดีโอกัน หนุ่มเปิดวีดีโอให้แอ๋มดูแล้ว หนุ่มก็ไปอาบน้ำ เรื่องอะไรไม่รู้แต่เป็นเรื่องของชาวเขาเผ่าหนึ่ง แอ๋มนั่งดูอยูซักพักก็เป็นฉากตอนที่หัวหน้าหมู่บ้านนำหญิงสาวชาวเขาแล้วก็บอกว่าไม่ต้องกลัวข้าหรอกถึงไงเอ็งก็ต้องผ่านมือข้าก่อนถึงจะแต่งงานได้ แล้วก็เดินเข้าไปถอดเสื้อผ้าของหญิงชาวเขาคนนั้นออกจนหมด แล้วหัวหน้าหมู่ข้านก็ซุกหน้าลงไปที่นมของผู้หญิงชาวเขาคนนั้น สักพักหัวหน้าหมู่บ้านก็ถอดเสื้อผ้าออกหมดแอ๋มเห็นสากของหัวหน้าหมู่บ้านคนนั้นแล้วแอ๋มหน้าแดงเลยทีเดียวแอ๋มไม่เคยดูวีดีโอแบบนี้นี่ค่ะ ภาพของคนทั้งสองกำลังซุกไซ้รกันไปเรื่อยๆ แอ๋ม ตื่นเต้นมากเลยเพราะเป็นครั้งแรกที่แอ๋มได้เห็นคนเอากันต่อหน้าเพราะเมื่อก่อนได้แต่จิตนาการเอาเอง แอ๋มลืมไปเลยว่านั่งอยู่ในห้องของหนุ่ม พอหนุ่มเปิดประตูห้องน้ำออกมา แอ๋มถึงกับสะดุ้ง หนุ่มถามขึ้นมาว่าเป็นไงหนังเรื่องนี้สนุกไหมแอ๋มไม่ตอบอะไรหนุ่ม…

เรื่องเสียว ครูใหญ่ขาเสียวค่ะ…ซี๊ดดดด…”ครูอนุบาลสาวสวย วัย 24” ดิฉันเป็นคนรูปร่างหน้าตาดีอายุ 24 ปี อ้อ ดิฉันชื่อน้อยค่ะ เป็นครูอยู่โรงเรียนประถมแห่งหนึ่งสอนเด็นชั้นอนุบาล ในจังหวัดหนึ่งในภาคกลาง วันนั้นตอนเลิกสอนเด็กนักเรียนแล้วดิฉันก็ทำงานที่ค้างไว้ต่อ เพราะบ้านพักอยู่ไม่ไกลจากโรงเรียนนัก จนใกล้ค่ำ ครูคนอื่นกลับบ้านกันหมดแล้วเหลือดิฉันกับครูใหญ่ ครูใหญ่อายุประมาณ 50 กว่าแล้วมีครอบครัวแต่อยู่อีกจังหวัดหนึ่ง ครูใหญ่เลยพักในบ้านพักครูข้างๆโรงเรียน พอดิฉันทำงานเสร็จก็ไปเข้าห้องน้ำ เสร็จแล้วก็กลับมาที่ห้องพักครู ดิฉันไม่เห็นครูใหญ่เลยคิดว่าครูใหญ่กลับไปบ้านพักแล้ว ดิฉันเลยถลกกระโปรงแล้วถอดถุงน่องออกเพราะดิฉันทำเปียกน้ำ พอดีครูใหญ่เดินเข้ามาเรียกดิฉัน “ครูน้อย” ดิฉันตกใจเพราะยังถอดไม่เสร็จกระโปรงก็ยังอยู่ที่เอว “อุ๊ย..ครูใหญ่” ดิฉันมัวแต่ตกใจหันไปทางครูใหญ่ถุงน่องยังคาอยู่ที่เข่าเลย กางเกงในที่ดิฉันใส่ก็บางมาก “ครูน้อย…

เรื่องเสียว เผลอใจ เย็ดกับพ่อเพื่อน ไม่เสร็จก็ไม่เป็นไร ขอแค่ได้รักก็พอ เรื่องราวเริ่มต้นตอนก่อนสอบปลายเทอม ช่วงเรียนมหาลัยปี 3 ในวันนั้นขณะที่กำลังแชทคุยกับ พั้นซ์ เพื่อนสนิท เรื่องที่จะไปนอนค้าง แล้วทำรายงานที่บ้านของเธอ ก็มีข้อความไลน์จาก แก๊ป ที่เป็นแฟนของเราแทรกเข้ามาขอยืมเงิน ซึ่งถือเป็นเรื่องปกติที่เขาจะช็อตบ่อย ๆ แก๊ป – “ทอปัด เรายืมตังค์ 500 สิ ตอนนี้กรอบมากเลย” เรา – “ได้สิเดียวโอนไปให้” แก๊ป –…