เรื่องเสียว เงี่ยนเซี่ยนเสียว โดนคนงานเย็ด

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b887e0b8b5e0b988e0b8a2e0b899e0b980e0b88be0b8b5e0b988e0b8a2 660018a08f14d

เรื่องเสียว เงี่ยนเซี่ยนเสียว โดนคนงานเย็ด

สวัสดีค่ะ แอนได้อ่านเรื่องเสียวของเพื่อนๆ มานานแล้ว ก็เลยอยากเล่าเรื่องเสียวของตัวเองบ้าง แอนอายุ 19 ค่ะ เรียนอยู่ปีสองของมหาลัยเอกชนที่นึง แอนเป็นคนโชคดีค่ะเพราะหน้าตาแอนจัดว่าดีมาก คุณพ่อของแอนเป็นคนไทยจีน ส่วนคุณแม่ของแอนเป็นคนอเมริกันค่ะ พอคลอดออกมาก็เลยเป็นแอนที่ตาโตแก้มป่องเหมือนฝรั่ง แล้วก็ตัวขาวจั๊วะไม่สูงเกินไปแบบคนจีน แน่นอนว่าที่ได้รับมาจากคุณแม่อีกอย่างก็คือสรีระของแอนค่ะ หน้าอกขนาด 34 กับบั้นท้ายแน่นกระชับของแอน มักจะทำให้ผู้ชายเหลียวหลังจนคอบิดได้เสมอๆ บ้านของแอนจัดว่าฐานะดีพอสมควร แต่ก็ค่อนข้างเข้มงวดค่ะ เพราะแอนเป็นลูกสาวคนเดียว แต่ด้วยความที่ป๊ากับม๊าแอนต้องบินไปต่างประเทศบ่อยๆ แอนจึงมักจะถูกทิ้งให้อยู่ที่บ้านคนเดียวเป็นประจำ แต่ถึงยังงั้นแอนเองก็มีประสบการณ์แรกเหมือนกับทุกคนแหละค่ะ แต่ว่าไม่มีอะไรให้น่าประทับใจเท่าไหร่ เพราะรู้สึกแต่ว่าเจ็บเท่านั้น หลังจากมีอะไรกับแฟนคนแรกของแอนได้ครั้งสองครั้งตอนอยู่ปีหนึ่ง ป๊ากับม๊าของแอนพอรู้ว่าแอนมีแฟนก็รีบบินกลับมา แล้วบังคับให้เลิกทันทีค่ะ แถมยังกักบริเวณอีกโดยไม่ยอมไปต่างประเทศพักใหญ่เลย แถมให้คนขับรถมารับแอนที่มหาลัยทุกเย็นค่ะ แอนก็ได้แต่หงอย ร้องไห้ฟูมฟาย คิดถึงแฟนทุกวัน แต่พอผ่านไปประมานเดือนนึง แอนก็เริ่มชินกับชีวิตที่จำเจแล้วก็เริ่มทำใจเรื่องแฟนได้ค่ะ แต่พออาการดีขึ้นได้ไม่เท่าไหร่ ป๊ากับม๊าของแอนก็รีบบินไปเคลียงานที่ค้างไว้เป็นเดือนทันที ปล่อยให้แอนอยู่บ้านคนเดียวกับอารมณ์เหงาเหมือนเดิม ไม่นานนักแอนก็ลืมแฟนได้สนิท แต่ที่เหลือคืออารมณ์เงี่ยนเนี่ยสิคะ พอได้ลองครั้งนึงก็นึกอยากจะลองอีก สุดท้ายก็เลยเกิดเรื่องวุ่นๆ จนได้

บ้านของแอนค่อนข้างใหญ่ค่ะ ที่บ้านเลยต้องมีคนงานไว้ทำสวนอย่างเดียวถึงสองคน แล้วก็แม่บ้านอีกสี่คน เรียกว่าชีวิตของแอนอยู่กับแม่บ้านมากกว่าคุณพ่อคุณแม่ที่มัวทำแต่งานซะอีก คงเพราะสภาพแวดล้อมยังงี้มั้งคะ ถึงมีเรื่องพวกคุณหนูที่เสร็จพวกคนงานในบ้านเป็นประจำ แล้วสุดท้ายมันก็เกิดกับแอนค่ะ มีอยู่วันนึงแอนก็เดินใส่ชุดนอนผ้าฝ้ายสีชมพูอ่อนมาทานอาหารเช้าตามปกติ ปกติแล้วแอนจะนอนไม่ใส่ชั้นในค่ะ ก็เลยติดนิสัยเดินไปมาในบ้านทั้งๆ ที่โนบราโนแพนตี้เป็นประจำ เพราะปกติก็มีแต่พวกแม่บ้านที่ทำความสะอาดอยู่แล้ว พอทานข้าวเสร็จแอนก็เดินไปเข้าห้องน้ำ แล้วก็ต้องสะดุ้งค่ะ เพราะพอเปิดประตูเข้าไปก็เจอกับพี่ชัยที่เป็นคนสวนกำลังขัดห้องน้ำอยู่ พี่ชัยเป็นคนตัวใหญ่ค่ะ ผิวไม่ขาวไม่คล้ำไปสูงราวๆ 182 ได้ พอพี่ชัยหันมาเจอแอนที่ไม่ใส่ชั้นใน ก็ถึงกับตาค้างค่ะ จ้องหน้าอกขนาด34ของแอนที่ถูกทับอยู่ใต้ชุดนอนบางๆ ตาไม่กระพริบเลย แถมที่สำคัญหัวนมของแอนที่กำลังตั้งเพราะความหนาวของแอร์ ก็คงไม่รอดสายตาของพี่ชัยเหมือนกัน แต่แอนเองก็ตื่นเต้นเหมือนกันค่ะ เพราะพี่ชัยใส่แค่กางเกงขาสั้นตัวเดียว แอนได้แต่คิดในใจคิดในใจว่าท่อนบนที่ชุ่มเหงื่อของพี่ชัยเอง ก็ดูแล้วทำให้ใจเต้นได้เหมือนกันนะ

“ทำไมพี่ถึงมาอยู่ในบ้านใหญ่ล่ะคะ” แอนเขินจนหน้าแดง เพราะนอกจากแฟนที่เลิกกันไปแล้ว ก็ไม่เคยมีผู้ชายคนไหนเห็นสัดส่วนของแอนมาก่อน แต่แอนก็ถามด้วยความงง เพราะปกติคนสวนกับคนขับรถจะอยู่ในเรือนหลังเล็ก ที่สร้างไว้ให้คนงานเท่านั้น “เอ่อ.. อ๋อออ.. แม่บ้านบอกผมว่าส้วมตันน่ะครับ เลยเรียกผมมาช่วย นี่ก็เรียบร้อยแล้ว ผมเลยเช็ดพื้นห้องน้ำซะหน่อย” พี่ชัยตอบเสียงสั่นๆเหมือนกับสมาธิไม่อยู่กับตัว แอนก็ยิ้มให้ เขินๆ ก่อนเดินเบียดพี่เค้าไปล้างมือตรงอ่างล้างหน้าค่ะ แล้วแอนก็เกิดนึกสนุกได้ค่ะ นึกงอนคุณพ่อคุณแม่ที่ปล่อยให้แอนอยุ่บ้านคนเดียว แถมยังบังคับให้เลิกกับแฟน แอนเลยแกล้งเอามือกดตรงก๊อกน้ำค่ะ ทำให้น้ำก๊อกฉีดมาโดนเสื้อผ้าแอนจนเปียกชุ่มค่ะ แอนร้องว้ายเบาๆ ก่อนผละตัวมาชนที่ชัยที่ยังก้มตัวเช็ดพื้นอยู่ “เป็นอะไรไม้ครับคุณหนู”

พี่ชัยรีบลุกขึ้นมาประคองแอนทันทีเลยค่ะ แต่แล้วก็ต้องตกใจเพราะพอแอนหันกลับมา พี่ชัยก็ได้เห็นชุดนอนที่เปียกจนแนบเนื้อ เผยให้เห็นสัดส่วนของแอนแบบชัดเจนเลยค่ะ ชุดนอนที่เปียกชุ่มเผยให้เห็นเนินอกขาวๆ ของแอนเป็นเต้ากลมๆ ที่มีหัวนมสีชมพูอ่อนๆ ธรรมชาติแบบที่ผู้หญิงเอเชียหลายคนฝันจะมีดันเสื้อจนเห็นเป็นจุกเล็กๆ ที่จริงแล้วแอนเองก็แอบภูมิใจกับหน้าอกของแอนที่ถึงแม้จะใหญ่ แต่ก็เต่งตึงเป็นก้อนกลมไม่ยานเลยเพราะแอนดูแลรักษาอย่างเต็มที่ค่ะ แล้วเวลาที่เผยให้คนอื่นเห็น ก็เป็นเวลาที่รู้สึกเหมือนกับคุ้มค่าเงินที่เสียไปที่สุดเลย อิอิ แต่ที่ยิ่งกว่านั้นคือกางเกงนอนที่เปียกน้ำจนแนบเนื้อน่ะสิคะ ชุดนอนบางๆมันทำให้พี่ชัยเห็นสวนดอกไม้ของแอนแบบช่วยไม่ได้จริงๆ แค่มองไปก็เห็นเป็นเนินที่มีขนสีดำอมน้ำตาลอ่อนปกคลุมอยู่ทั่ว แอนแกล้งอุทานเบาๆ ก่อนเอามือมาปกปิดส่วนหวงห้ามค่ะ

พี่ชัยเองก็ ยังจ้องแอนตาค้างไม่ขยับค่ะ ถึงแอนจะจงใจยั่วให้พี่ชัยเห็นแต่แอนเองก็อดใจเต้นไม่ได้ แก้มของแอนเลยแดงระเรื่อด้วยความสยิวค่ะ แต่เท่านั้นยังไม่สมอยากแอนค่ะ แอนก็คิดแผนยั่วพี่ชัยต่อทันที “ว้าย มันเปียกไปหมดแล้วว… พี่ชัยช่วยไปหยิบเสื้อบนห้องมาให้แอนได้ไม้คะ” แอนบอกพี่ชัย “คะ..ครับ..” พอแอนพูดจบจบพี่ชัยก็เหมือนสะดุ้งตื่นจากภวังค์ค่ะ รีบกุลีกุจอวิ่งขึ้นไปเอาเสื้อให้แอน แอ นเองก็เริ่มถอดเสื้อค่ะเพราะมันเปียกน้ำแล้วหนาวชะมัด พอพี่ชัยเอาเสื้อลงมาให้ก็เปิดประตูห้องน้ำเข้ามาบอกแอนว่าเอามาให้แล้ว แต่พอเห็นว่าแอนกำลังเปลือยอยู่พี่ชัยก็นิ่งไปเลยค่ะ แอนรีบคว้าเสื้อในมือพี่ชัยมาปิดหน้าอกกับบริเวณต้องห้ามทันที แต่พี่ชัยเหมือนทนไม่ไหวแล้วค่ะ ระเบิดอารมณ์ก่อนเริ่มเดินเข้ามาคว้าแขนแอน “ขอให้ขี้ข้าอย่างผมได้ลองแตะตัวคุณแอนด้วยเถอะครับ”

พี่ชัยพูดจบก็ดึงประตูปิดก่อนเริ่มจูบซอกคอขาวๆ โดยไม่ฟังเสียงห้ามของแอนค่ะ พี่ชัยแกะมือแอนที่ปิดหน้าอกสุดหวงอยู่ ทำให้หน้าอกอวบอิ่มขนาด 34 ของแอนเด้งออกมาเบาๆอย่างยั่วยวน พี่ชัยหยุดจ้องหน้าอกขาวเนียนของแอนพักนึง ก่อนก้มหน้าลงมาดูดเนินอกของแอน แล้วค่อยๆโลมลิ้นเลียหัวนมสีชมพูของแอนที่ตอนนี้ตั้งชันไปหมด “พี่ชัยคะ.. ไม่เอานะ.. เดี๋ยวมีคนมาเห็น..” แอนพยายามร้องห้าม เพราะไม่คิดมาก่อนว่าพี่ชัยจะกล้าทำอะไรแอนตรงๆแบบนี้ แต่พี่ชัยก็ไม่สนใจค่ะ ปากลิ้นก็ดูดหัวนมแอนอย่างเมามัน ก่อนเงยหน้าขึ้นมาพูด “ไม่มีใครอยู่บ้านหรอกคุณหนู พวกแม่บ้านเค้าออกไปข้างนอกกัน ตั้งแต่ตอนรียกให้ผมมาทำห้องน้ำแล้ว” พูดจบก็ก้มลงโลมลิ้นต่อ มืออีกข้างก็คลึงเต้าอีกข้างไปด้วย นิ้วก็พลางบี้หัวนมแอนเบาๆ “พี่ชัย… อย่านะ… ปล่อยแอนนน…” แอนร้องห้ามมือก็พยายามดันหัวพี่ชัยออก แต่ไม่นานนักก็เริ่มหมดแรงค่ะ แถมพี่ชัยก็ใช้ลิ้นเก่งเป็นบ้า ทำเอาแอนเปลี่ยนจากร้องห้ามเป็นครางด้วยความสยิวเลย พอดูดกินหน้าอกอวบของแอนจนหนำใจ พี่ชัยก็บีบเนินอกเต่งตึงของแอนจนทะลักออกมาจากมือ แล้วดูดดังจ๊วบจนแดงเป็นจ้ำๆ ก่อนประคองให้แอนที่กำลังยืนอยู่เอนหลังไปพิงอ่างล้างหน้า แล้วพยายามจะใช้ลิ้นให้กับน้องสาวแอน แต่แอนยังอายอยู่เลยเลื่อนมือลงไปปิดเอาไว้ พี่ชัยก็พยายามดีเหลือเกินค่ะ ดึงมือแอนออกก่อนโลมลิ้นไปบนเนินเนื้อขาวจั๊วะของแอน ที่มีขนปกคลุมบางๆ

“ของคุณแอนหอมจังทั้งขาวทั้งเนียนน่ากินที่สุด” พี่ชัยพูดก่อนเริ่มตวัดลิ้นไปมาตรงกลีบหีสีชมพูสดของแอน “อื๊อ…. พี่ชัย…..ไม่เอานะ……” แอนร้องห้ามค่ะ แต่มือกลับกดหัวพี่ชัยให้ทำงานหนักเข้าไปอีก แอนรู้สึกเสียวอย่างที่แฟนของแอนไม่เคยทำให้ได้มาก่อน พี่ชัยดูดแบบเนิบๆ ไม่รุนแรงไปไม่นานนักแอนก็ใกล้จะทนไม่ไหวค่ะ น้องสาวแอนบีบน้ำหวานออกมาจนเลอะหน้าพี่ชัยไปหมด “พี่ชัยยย.. แอนจะไม่…ไหวแล้วนะ….” แอนครางกระเส่าด้วยความเสียวค่ะ “แล้วต้องทำยังไงล่ะครับ” พี่ชัยถามแบบกวนๆ ลิ้นก็ยังซนไม่เลิก “ก็….” แอนอยากให้พี่ชัยเย็ดเข้ามาแทบขาดใจแต่ก็ไม่กล้าพูด “ก็อะไรจ๊ะ” พี่ชัยถามย้ำพร้อมทั้งโลมลิ้นหนักเข้าอีก “ก็ช่วยเอาแอนซักทีสิคะ.. แอนเสียวจนจะไม่ไหวแล้วนะ…” พอแอนพูดจบ พี่ชัยก็ยิ้มเหมือนได้ชัยชนะก่อนถอดกางเกงทำสวนออก แล้วประคองแอนขึ้นไปนั่งบนขอบอ่างล้างหน้า พี่ชัยงัดแท่งควยดำที่ผงกขึ้นลงด้วยความอยากออกมา ถึงมันจะใหญ่ราวๆ 7 นิ้ว ซึ่งยาวกว่าของแฟนแอนเยอะ แต่แอนก็ไม่กลัวทั้งนั้น อารมณ์ตอนนั้นอยากให้พี่ชัยใส่เข้าไปเท่านั้น พี่ชัยเริ่มดันหัวไปรอบๆ น้องสาวแอนจนชุ่มน้ำหล่อลื่น ก่อนยัดหัวควยเข้าไปในร่องคับๆ ของแอนช้าๆ

“อ๊า…… พี่คะ.. แอนเจ็บบ…” แอนครางด้วยความเจ็บปนสยิว “เดี๋ยวก็หายแล้วนะคุณหนูของผม” พี่ชัยพูดปลอบแต่เอวก็ดันท่อนเอ็นเข้าไปช้าๆ พอ เข้าไปจนสุดแอนก็หอบเบาๆ ด้วยความเสียว แต่ยังไม่ทันได้พักพี่ชัยก็เริ่มสาวแท่งยาวของเค้าเข้าออกช้าๆ ของพี่ชัยมันหนากว่าของแฟนแอนเยอะเลย ครูดข้างในของแอนทุกครั้งที่สาวเข้าออก ถึงท่อนเอ็นจะไหลลื่นไปด้วยน้ำของแอน แต่แอนก็อดสูดปากครางไม่ได้ ” พี่ชัย….. พี่ชะ…..” แอนได้แต่ครางเสียงขาดๆ เพราะแรงกระแทกของพี่ชัย ไม่นานนักพี่ชัยก็เริ่มสาวเข้าออกเร็วขึ้น จนแอนครางกระเส่าดังลั่นห้องน้ำ “อูยยย… คุณหนูนี่เอามันส์ดีจริงๆ ทำไมถึงดียังงี้” พี่ชัยร้องบอกเอวก็สาวเข้าออกไม่หยุด ไม่นานนักแอนก็ไม่ไหวกอดไหล่พี่ชัยไว้แน่น ทำให้หน้าอกขาวอวบบี้แผ่นอกคล้ำๆ ที่เต็มไปด้วยเหงื่อของพี่ชัย แล้วก็ร้องสุดเสียง “อ๊า……….” แอนร้องเสร็จก็กอดพี่ชัยนิ่งพลางหอบเบาๆ พี่ชัยเองก็ครางฮือด้วยความมันเพราะน้องสาวแอนบีบรัดของเค้าไม่หยุด แต่พี่ชัยไม่รอให้แอนคืนแรง อุ้มแอนโดยตะปบบั้นท้ายขาวที่เต่งตึงของแอน ทั้งๆ ที่ของเค้ายังคาอยู่ในน้องสาวแอน แล้วก็นั่งลงบนฝารองนั่งชักโครก แล้วสั่งให้แอนโยกไปมาช้าๆ แอนก็เคยลองทำท่านี้ครั้งนึงเลยเป็นงานนิดหน่อย เด้งสะโพกขาวๆไปมาช้าๆ แอนเสียวมากเลย เพราะเวลาแอนโยกเอวไปข้างหน้าที ท่อนเอ็นของพี่ชัยก็แทงเข้าไปในน้องสาวของแอนจนมิดด้าม เพราะว่าห้องน้ำเปิดไฟอยู่เลยทำให้พี่ชัยเห็นแท่งยาวของเค้ารูดเข้าออกกลีบกุหลาบของแอนแบบจะๆ

ขณะที่แอนโยกสะโพกไปมา พี่ชัยก็เริ่มคลึงหน้าอกขาวอวบของแอนอีกครั้ง มือพี่ชัยทั้งบีบทั้งเฟ้นหน้าอกแอนเหมือนไม่เคยเจอหน้าอกที่ทั้งใหญ่ทั้ง เด้งสู้มือยังงี้มาก่อน มืออีกข้างก็ลูบขนตรงน้องสาวแอนเบาๆ ทำเอาแอนสยิวท้องได้เหมือนกัน “คุณแอนเอาเก่งจัง… อา…แบบนั้นแหละ ดีมากเลยเมียพี่” พี่ชัยพูดชมแอนสองมือก็ประคองเอวคอดของแอนเอาไว้ พอเริ่มมันได้ที่พี่ชัยก็เปลี่ยนจากให้แอนโยกเป็นประคองบั้นท้ายแอน แล้วยกขึ้นลง ท่านี้มันครูดเร็วมากจนแอนร้องไม่เป็นภาษาเลย “อ๊ะ…อ๊า…อ๊ะ…” แอนครางสั่นๆ ตามจังหวะกระแทกขึ้นลง ไม่นานนักพี่ชัยก็เริ่มชะลอลงทำเอาแอนแทบคลั่ง “หยุดทำไมคะ…. แอนกำลังเสียว….” แอนร้องบอกด้วยความเสียดาย พี่ชัยไม่พูดพล่ำทำเพลง จับให้แอนยืนขึ้นแล้วหันไปใช้มือยันอ่างล้างหน้าก่อน บอกให้แอนแอ่นสะโพกจนงอนน่าฟัด “ว้ายยยย…” แอนหวีดร้องด้วยความตกใจ เพราะพี่ชัยยัดท่อนเอ็นเข้ามาแบบไม่ให้แอนตั้งตัว พอเข้าที่เข้าทางพี่ชัยก็ไม่รอช้า กระแทกหน้าขาเข้ากับบั้นท้ายขาวๆ ของแอนดังเพี๊ยะๆ แอนได้เผยอปากด้วยความเสียวเพราะท่าที่เอาจากข้างหลัง มันเข้าไปลึกจนแอนร้องไม่ออก

“คุณหนู….ทำไมเอามันส์ยังงี้นะ….. ผัวเสียวไปหมดแล้วววว…” พี่ชัยครางฮือด้วยความมันส์ แต่เอวก็ไม่หยุดทำงาน สองมือรั้งบั้นท้ายแอนเข้าออกโดยไม่หยุด ไม่นานนักพี่ชัยก็เริ่มสาว ท่อนเอ็นเข้าออกจนสุดลำแบบไม่ยั้ง “พี่ชัยยย………. แอนไม่ไหวแล้วววน้า……….” แอนร้องครางอย่างน่ารัก พร้อมทั้งเด้งเอวตอบพี่ชัยเต็มที่ ไม่นานนักพี่ชัยก็ชักท่อนเอ็นออกมาแล้วระเบิดน้ำเงี่ยนใส่หลังแอน น้ำอุ่นๆ ของพี่ชัยออกมาเยอะมาก จนไหลเยิ้มจากหลังแอนลงมาถึงแก้มก้นที่เต่งตึง แอนเอาหน้าฟุบลงกับ อ่างล้างหน้าพลางหอบแฮ่กๆ พี่ชัยก็ยังดันน้องชายที่เต้นตุ้บๆ ไปมาตรงระหว่างแก้มก้นแอน เหมือนยังไม่หายอยาก แล้วก็เริ่มเช็ดคราบเหนียวเหนอะให้แอน แอนน้ำตาไหลโดยไม่รู้ตัว เพราะพลาดท่าให้กับคนสวนซะแล้ว แต่ในใจก็อิ่มเอมด้วยความสุขที่พี่ชัยมอบให้ แอนแง้มประตูห้องน้ำดูให้แน่ใจว่าไม่มีใครอยู่ข้างนอกจริงๆ ก่อนรีบใส่เสื้อผ้าแล้ววิ่งขึ้นห้องนอนด้วยความละอายใจ หลังจากนั้นจนถึงตอนนี้ก็ไม่กี่วันค่ะ แต่แอนก็ไม่สนใจเรื่องเล็กๆ น้อยๆ แล้วค่ะ กลับกลายเป็นว่าอยากเล่นสนุกขึ้นมาอีก ถ้ามีเหตุการณ์ตื่นเต้นเกิดขึ้นอีก แอนจะเขียนมาเล่าให้ฟังนะคะ บ๊ายบายค่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว เป็นชู้กับพ่อ ถ้าจะบอกว่าใครผิดในเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นระหว่างฉันกับพ่อ ฉันมองว่ามันเป็นความผิดที่ร่วมกันค่ะ ทุกๆ คนต่างผิดและพลาดกันทั้งนั้น ทั้งฉันเอง แม่ และพ่อ เรื่องมันเริ่มต้นขึ้นมาจากตอนที่ฉันอายุ 11 ขวบ ฉันเริ่มสังเกตว่าร่างกายของตัวเองนั้นเริ่มมีการเปลี่ยนแปลง นมใหญ่ขึ้น มีสะโพก มีขนขึ้น ซึ่งจากที่พ่อเคยอาบน้ำให้ฉัน มันก็ยิ่งทำให้ฉันนั้นสัมผัสได้ว่าพ่อจะอาบน้ำให้ฉันนานกว่าปกติ มองร่างกายของฉันมากขึ้นเรื่อยๆ แล้วก็ค่อยๆ ที่จะอาบน้ำด้วยกัน ฉันสารภาพตรงๆ ว่าตอนนั้นไม่ได้สนใจและไม่ได้อายอะไร ตอนที่อาบน้ำกับพ่อ แต่ตอนที่พ่อนั้นเริ่มถอดเสื้อผ้าอาบน้ำกับฉัน มันก็เริ่มทำให้ฉันได้เห็นว่าพ่อควยใหญ่จริงๆ เป็นการเห็นควยครั้งแรกหลังจากที่เคยเห็นของพวกเด็กๆ แถมบ้าน แม้ว่าหลังจากนั้นพ่อจะเริ่มอาบน้ำกับฉันน้อยลง แต่มันก็มีหลายครั้งที่ฉันได้เห็นควยของพ่อครั้งแล้วครั้งเล่า…

เรื่องเสียว พี่เอก..พอแล้ว..อย่า..”นักเรียนพยาบาล” ผมชื่อเอก หลังจากเรียนจบ ม 6 ที่อุบลฯแล้วไปเป็นลูกน้องช่างรถอีก 4 ปี ผมก็มาสมัครเป็นพนักงานรักษาความปลอดภัยของหอพักวิทยาลัยพยาบาล แห่งหนึ่งมา 1 ปี เนื่องจากที่บ้านยากจนเลยต้องทำงานในกรุงเทพฯ เพื่อส่งเงินให้ทางบ้าน ที่หอของวิทยาลัย ผมจะมาทำงานกะดึกเพราะยังโสด ยามที่มีครอบครัวแล้วเขาให้ผมอยู่เวรแทนครับ ทำให้ผมไม่ได้เจอสาวๆเลยครับ มีวันหนึ่งผมได้เดินสำรวจแถวถนนหน้าวิทยาลัย ตอนนั้นมืดมากได้ยินเสียงร้องของผู้หญิง ผมจึงไปดูก็เห็นวัยรุ่นขี้เมา 2 คนกำลังพยายามจะลวนลามหญิงสาวคนหนึ่ง ผมจึงตะโกนออกไป พวกนี้ก็วิ่งหนีไปเลยครับ(ตอนกลางคืนดูไม่ถนัดคงคิดว่าผมเป็นตำ รวจ) ผมเข้าไปพยุงหญิงสาวคนนี้ เลยรู้ว่าเธอชื่อน้อง “หยก”…

เรื่องเสียว ความเงี่ยนไม่มีขีดจำกัด แค่ได้เย็ดกันก็พอแล้ว เรื่องเสียวมันไม่สามารถหยุดได้ในเวลานี้ และมันก็ไม่สามารถหักห้ามใจความเงี่ยนได้อีกด้วย คนเราขึ้นชื่อว่าแข็งแกร่งแค่ไหนก็ต้องพ่ายแพ้ให้กับความเงี่ยนเสียทุกครั้งไป ไม่มีอะไรมาต้านความต้องการในเวลานี้ได้เลย ห้องเก็บของของโรงงาน ช่วงเย็น ไม่มีใครเข้ามา นอกจากเขาและเธอเท่านั้น “ตรงนี้เลยเหรอ ?” ชายหนุ่มถามขึ้นมา หลังจากที่หญิงสาวที่เดินจูงมือเขานำเข้ามาแล้วผลักเขาเข้ากับผนังก่อนจะเริ่มซุกไซ้ที่ลำคอของเขา เสียงลมหายใจของเธอที่ดังฟืดฟาดขึ้นมานั้น ทำให้เขาไม่สามารถที่จะหยุดทุกๆ ความต้องการของเธอได้เลย เขารู้ดี ว่าเธอเป็นคนขี้เงี่ยนขนาดไหน ถ้าเธอจะเอาก็ต้องเอา เหมือนครั้งก่อนที่ไปเที่ยวด้วยกันที่พัทยา เธออยากอมควยของเขาขึ้นมาก็ต้องให้เธออม อมควยไปขับรถไปด้วย มันเป็นความเสียวที่อันตรายสุดๆ จริงๆ แต่ในเมื่อเธออยากจะกินน้ำควย เท่านั้นเองที่เขาทำได้ก็คือยอมให้เธอดูดรีดน้ำควยของเขาเสีย “ตรงนี้เลยพี่ หนูเงี่ยนจะตายอยู่แล้ว…ถ้าไม่ได้เย็ด…

 เรื่องเสียว อูยยย…เสียวจัง..น้าเอามันออกเถอะเอ๋เจ็บ (เย่อหลานสาว อายุ 15) ผมอายุ 25 ปีครับ ทำงานอยู่กับพี่ชายที่จังหวัดราชบุรี และพักอยู่กับเขา ทุกวันอาทิตย์ซึ่งเป็นวันหยุดงาน ผมมักจะบิดมอเตอร์ไซค์กลับบ้านที่เมืองกาญจน์ ผมเป็นลูกคนสุดท้องในบ้าน เอ๋เป็นลูกของพี่สาวผม เอ๋มีหุ่นอวบอั๋นแน่นปั๋ง ขาวน่าฟัดทีเดียว ทั้งที่มีอายุแค่ 15 เอง เธอเล่นกีฬาให้โรงเรียนครับจึงมีหุ่นอวบ ครั้งหนึ่งผมเคยแอบดูเอ๋อาบน้ำ แต่ก็เห็นแค่ขาอ่อนเท่านั้น เพราะเอ๋นุ่งกระโจมอกอาบน้ำเป็นประจำ แต่นั่นก็ทำให้ผมเก็บไปฝันและช่วยเหลือตัวเอง ทุกครั้งที่ผมกลับบ้านได้เห็นหน้าเอ๋ เห็นหุ่นของเอ๋ ผมจะมีอารมณ์อย่างมาก จนผมคิดไว้ว่า สักวันผมจะอึ๊บหลานผมให้ได้ แล้ววันนั้นก็มาถึง…

เรื่องเสียว น้องบีโดนรุม เสียวหีสุดๆ คืนโดนรุมเย็ดของบี…กับเพื่อน และผู้ชายห้าคน ไม่คิดเลยค่ะว่า ปาร์ตี้ที่เราตั้งใจจะให้เป็นแค่ ดื่ม แด๊นซ์ จะกลายเป็นสวิงกิ้งปาร์ตี้ ที่มันส์ สุด สุด ตอนนี้บีโดนผู้ชายเย็ดห้าคนในคืนเดียว ไม่ขอยืดยาวที่มาที่ไปในคืนปาร์ตี้นะคะ เอาเป็นว่า มันกลายเป็นสวิงกิ้งกันอย่างเต็มใจ คอนดอมกระจายเต็มห้อง แล้วบีก็ได้เห็น หี เพื่อน..หลากหลายเต็มลูกตา คือ บีไม่เคยเห็นของคนอื่นอย่างใกล้ชิดอย่างนี้ หี นี่มันมีหลากหลายแบบจริงๆค่ะ อย่างของตูน เธออูมขาว โกนขนตรงแคมออกหมดเลยเหลือเฉพาะส่วนนูน รูหีของตูนแดงจัดมาก บีเห็นชัด…

เรื่องเสียว พาแฟนเข้าม่านรูด สวิงเอ็นดุ้นใหญ่ ผมแต่งงานกันภรรยามาหลายปีแล้วผมรับราชการ ภรรยาก็รับราชการเช่นกัน ผมมีอารมณ์และก็ชอบเรื่องเซ็กส์มากเคยชวนภรรยาสวิงกิ้งแต่ภรรยาไม่ยอมจนผมต้องหาทางที่จะทำให้ภรรยาผมยอมให้ได้ ผมมาอ่านเรื่องที่เล่ากันมาทำให้ผมมีอารมณ์โดยผมได้พิมพ์เรื่องราวต่างๆ แล้วแกล้งทำวางทิ้งไว้หัวนอนบ้าง ในบ้านมีเราอยู่กันสองคน เรายังไม่มีลูก ผมจะขอเล่าเรื่องที่ทำให้ภรรยายอม ให้อ่านกัน ภรรยาผมชื่อ แอลล์ มีอยู่ครั้งหนึ่งผมได้พาแอลล์ขับรถไปบ้านญาติที่กรุงเทพฯช่วงขากลับตอนกลางคืนดึกมากประมาณ 5 ทุ่มกว่า แอลล์ ก็บอกผมว่าบราตัวนี้มันรัดมาก ขออนุญาตถอดออกได้ไหมผมก็ว่าก็ถอดซิ โดยที่แอลล์ใส่เสื้อยืด ทำให้มองเห็นหัวนมดันออกมาเป็นเม็ด ผมก็มองดู ผมจึงเอามือไปจับ แอลล์บอกว่าพี่ขับรถอยู่ แต่ผมไม่ยอมค่อยๆ ดึงเสื้อขึ้นไปจนพ้น มองเห็นขาวไปหมดเลย เวลาผ่านช่วงที่มีไฟข้างถนนสีเหลืองจะสวยมาก ผมค่อยๆ…

เรื่องเสียว ผมกับเพื่อนเอาซ้ำกันแตกในทั้งสองรอบ ”สวิงกิ้งเมียเพื่อน” ผมกับเพื่อนสนิทกันมาก  เพื่อนเข้าวงการสวิงก่อนและหาคนไว้ใจได้มาเย็ดเมียเริ่มมาคุยให้ผมฟังเรื่องสวิงผมก็เริ่มสนใจจนวันนึกเพื่อนชวนผมออกรอบสวิงด้วยเลยถามว่า แล้วจะไปสวิงกับไคร เพื่อนบอกว่าเมียกูนี่ไง  ผมอึ้งไปพักนึกแล้วถาม แล้วเมียมึงจะยอมเหรอวะ เพื่อนยิ้มแล้วตอบเมียกูออกรอบกับกูบ่อยแล้วแต่กูอยากเย็ดสดแล้วก็อยากเย็ดแบบรู้เดี่ยว 2 ควย ช่วยกูหน่อยเพื่อนรู้ว่าผมปลอดภัยและผมก็รู้ว่ามันปลอดภัยเลยตกลงและนัดแนะเจอกะนช่วงเย็นวันเสาร์ ก็เจอกันที่ร้านนั่งดื่มกันชิวๆ เพื่อนผมให้ผมนั่งข้างๆเมีย ผมก็คุยกับเมียมันแบบเขินๆพอดีรู้จักกันอยู่บ้างแล้ว คุยไปก็คอแห้งไปกลื่นน้ำลาย เพราะเมียเพื่อนใส่ชุดกระแดงสั้นมา เมียเพื่อนผมผอมขาว หน้าตาน่ารัก เพื่อนผมกระซิบเดี๋ยวกูไปห้องน้ำมึงก็คุยจับมือจับขาได้เต็มที่แล้วถามเลยพี้อมรึยัง  ผมฟังแล้วควยแข็งโด่ หลังเพื่อนผมเดินไปผมก็เริ่มคุยเริ่มเอามือไปแต่ที่ขา แฟนเพื่อนนิ่งไม่ว่าอะไรคุยกันตามปรกติ ผมเริ่มหายตื่นเต้นก็เนิ่มเอามือลูบต้นขาเบาๆเนื้อเธอช่างเนียน ลื่น  ผมก็ควยแข็งจนปสดหัวควย เลยเริามถามสันนี้พร้อมไม เธอยิ้มๆแล้วก็บอกอีกแปรบนะขอดื่มอีกหน่อย แล้วก็จับมือผม …

เนื่องจากสามีอายุมากแล้วและหมดไฟโดยสิ้นเชิงแต่สามีก็เข้าใจในตัวดิฉันจึงให้ดิฉันหาความสุขส่วนตัวได้และเป็นครั้งแรกที่ ดิฉันและสามีได้ติดต่อกันกับชายเดี่ยวชื่อ”คุณเคน” ทาง E-Mail และได้นัดพบกับคุณเคน ณ ค็อฟฟี่ช็อปดังแห่งหนึ่งสามีและ ดิฉันนั่งอยู่กับคุณเคน ซึ่งเป็นมุมมืดมากของค็อฟฟี่ช็อปแห่งนั้น เรานั้งฟังเพลงครู่ใหญ่ คุณเคนก็เอื้อมมือมากุมมือดิฉัน ดิฉันก็ปล่อย ให้เขาจับ แต่ก็ใจสั่นและตื่นเต้นมาก เพราะไม่เคยมีใครมาจับมือถือแขนในทำนองมีอารมณ์แบบนี้ โดยเฉพาะต่อหน้าบุคคลที่สามคือสามีดิฉันเอง มือคุณเคนเริ่มซุกซน จับเข่าดิฉันบีบแล้วลูบไปมา และซอนไชเข้าไปในกระโปรงนิ้วคุณเคนไต่ไปมาเหมือนปูไต่สูงขึ้น ๆ จนถึงบริเวณเนินสามเหลี่ยมของดิฉัน พร้อมกับใช้นิ้วลูบขึ้นลูบลง กดไซร้ถูไถตรงนอกกางเกงในกลางเกสรของดิฉัน ดิฉันเผลอตัวอ้าขาออก คุณเคนได้ใจเอามือทาบลูบไล้ไปมา แล้วใช้ปลาบนิ้วรูดกางเกงในของดิฉันลงมาจนถึงหัวเข่า พลางใช้มือโลมลูบท่อนขา ของดิฉันพร้อมกับนวดเคล้นเบา ๆ ใช้นิ้วลูบรอยแยกกลางเกสร…

เรื่องเสียว ถ้ารู้ว่าควยใหญ่ขนาดนี้ จับเย็ดไปนานแล้ว ฉันไม่เคยคิดมาก่อนเลย ว่าเพื่อนสนิทของฉันมันจะมีของดีมากขนาดนี้มาก่อน เพราะว่าฉันไม่เคยได้สนใจมันเลย ความที่เป็นเพื่อนกันมานาน เรื่องเสียวจริงไม่ใช่เรื่องที่สนใจ และถ้าเป็นเรื่องจัญไรก็เป็นอีกเรื่องหนึ่ง เพราะว่าเราทำมันประจำอยู่แล้วนั่นเอง ฉันกับหมอก สนิทกันมาและรู้ว่าเขานั้นมีแฟนมาแล้วหลายคน ก็คิดว่าเขานั้นก็หล่อดีเหมือนกัน ไม่ได้คิดเลยจริงๆ ว่ามันจะมีวันนี้ วันที่ฉันอยากจะเย็ดเขา แม้ว่าจะทำไม่ได้เลยก็ตาม วันหนึ่ง ฉันได้รู้เรื่องส่าเขานั้นประสบอุบัติเหตุ จนแขนหักทั้งสองข้างและต้องเข้าเฝือก ฉันเองก็เป็นคนที่คอยไปหา ป้อนข้าว ป้อนน้ำให้เขา ทุกๆ วันเท่าที่เวลาจะอำนวย ด้วยความที่เราสนิทกันพ่อแม่ของเขาเลยไม่ได้วุ่นวายอะไรกันเท่าไหร่ แถมยังบอกว่าถ้าได้เป็นเมียผัวกันก็คงสบายใจ ฉันเองไม่ค่อยจะได้นึกถึงตอนนั้นเลย จนกระทั่งวันนี้ที่อยู่ๆ นั่งป้อนข้าวมันอยู่…