เรื่องเสียว เงี่ยนมาทั้งพรรษา สึกมาก็ต้องเย็ด

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b887e0b8b5e0b988e0b8a2e0b899e0b8a1e0b8b2e0b897e0b8b1e0b989 65fec2cf4091d

เรื่องเสียว เงี่ยนมาทั้งพรรษา สึกมาก็ต้องเย็ด

ซี้ดดดดดด…..อ๊ะ อ๊า……เบาๆ สิที่รัก เค้าเสียว อื๊อออออ……

สองมือของแจม บีบคั้นหน้าอกตัวเองด้วยความเสียวซ่าน ในขณะที่ตอนนี้ร่างกายกำลังร้อนผ่านด้วยอุณหภูมิจากปลายลิ้นที่สะกิดเลียไล้ส่วนสวาทของเธออย่างมูมมาม เสียงจ๊วบจ๊าบหยาบโลนดังขึ้นจากแฟนของเธอที่ตอนนี้กลายเป็นผู้หิวกระหายไปแล้ว เขาเลียหีเธออย่างเต็มความปรารถนา พร้อมๆ กับที่จะดูดดุนไปด้วย ทุกๆ สัดส่วนซอกซอยในโพรงสวาทนั้นถูกเขาคุกคามอย่างหนักหน่วง จนเธอแทบจะทนต่อแรงสัมผัสที่เร็วรัวนั้นไม่ไหว

สวบบบ สวบบบบ…….แจ๊ะ แจ๊ะ แจ๊ะ

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ…..ที่รัก เค้าเสียวหี อื๊อออออ……..ไม่ไหวแล้วจริงๆ พอ พอก่อน ซี้ดดดดด………..

แจมพยายามร้องห้าม ทว่าอีกฝ่ายกลับไม่ได้รับฟังเสียงร่ำร้องของเธอเลย ยิ่งกระตุ้นความซ่านเสียวให้ทบทวีคูณมากขึ้นไปกว่าเดิมด้วยซ้ำ นิ้วกลางแล้วนิ้วนางค่อยๆ ถูกดันเข้ามาในโพรงสวาท ก่อนที่จะเริ่มขยับไหวมันอย่างถี่เร็ว พร้อมๆ กับการหมุนคว้านมันไปรอบๆ รูเสียวนั้น

ในเวลานี้ไม่มีส่วนไหนที่ไม่ถูกแต่งแต้มด้วยความเงี่ยน แจงหลับตาพริ้ม รองรับความต้องการอีกฝ่ายอย่างเต็มที่

เธอห้ามเข้าไม่ได้จริงๆ แท้จริงแล้ว เธออาจจะไม่ได้อยากห้ามเลยก็ว่าได้

เพราะว่าเธอก็รอเขามาเนิ่นนาน รอจนเงี่ยนหีแฉะไปหลายต่อหลายครั้ง ตั้งแต่วันที่เขาไปบวช

และในวันนี้ก็เป็นหนึ่งในวันที่รอคอย เขาสึกออกมาใช้ชีวิตเป็นมนุษย์ปกติแล้ว ฉะนั้นช่วงเวลาแห่งความสุขนี้ เธอจึงจำเป็นต้องยินยอมให้ทั้งสองต่างเติมเต็มกันและกันอย่างสุดความคิดถึง

เสียงลมหายใจฟืดฟาดของอีกฝ่ายดังขึ้นมาในช่วงที่หยุดพักเรียวลิ้นจากรูหีสวยๆ ของเธอ นั่นทำให้แจมมีเวลาหยุดพักหายใจนิดหน่อย แต่เพียงครู่เดียว ร่างกำยำของอีกฝ่ายก็ขึ้นมาคร่อมอกของเธอ พร้อมทั้งจรดลำควยจ่อที่ปากของเธอ

อมควยให้หน่อย ตอนบวชโคตรเงี่ยนเลย ชักว่าวก็ไม่ได้

แจมไม่รอช้า เธอทำตามที่อีกฝ่ายบอกทันที เธอกำลำควยของเขาเอาไว้แน่น มันคือสิ่งเดียวที่เธอต้องการตลอดเวลาสามเดือนที่ผ่านมาจริงๆ

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บ

ซี้ดดดดดดด……….แบบนั้นแหละที่รัก อูยยยย……….เสียวควย ดูดหัวแรงๆ เลย ดูดแรงๆ อาห์

เขาแหงนหน้าขึ้น หลับตาแล้วยิ้มออกมาด้วยความสุขประหนึ่งว่านี่คือสิ่งที่เขาต้องการ หัวควยถูกดูดเม้มอย่างหนักหน่วง สลับกับการดูดดุนที่ลำควยเข้าออกไม่เป็นจังหวะ เลียไข่แล้วดูดสลับซ้ายขวา จนกระทั่งความใจร้อนนำพาให้เขานั้นจับศีรษะของเธอแล้วยกขึ้นมาเล็กน้อย ก่อนที่จะชันเข่าขึ้นแล้วเริ่มกระเด้าเย็ดปากเธออย่างถี่รัวในจังหวะที่เขาต้องการ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ซี้ดดดดดดด………ที่รัก แบบนั้นแหละ ดูดแรงๆ เลย อาห์ คิดถึงเค้าไหม คิดถึงควยเค้าไหม ซี้ดดดดด!!!

อุ๊ก อ๊อก อ๊อก อุ๊ก อ๊อก!

เธอดูดควยให้เขาจนแทบไม่มีจังหวะหายใจ กว่าที่เขาจะดึงทอดถอนดุ้นเอ็นแข็งขืนนั้นออกไปก็ทำให้เธอแทบจะหมดลมหายใจไปชั่วขณะ

คนขี้เงี่ยนนี่เขาต้องเย็ดดุๆ กันแบบนี้ทุกคนเลยงั้นสินะ

สวบบบบบบบ…พรวดดดดด…

อ๊ะ ที่รัก ดะ เดี๋ยว อ๊ะ อ๊ายยยยยยยยย!

พูดไม่ทันจะขาดคำ ความเงี่ยนที่อีกฝ่ายกระหน่ำเข้ามาก็ทำเอาตัวเธอลอยขึ้นจากเตียงนุ่มๆ เมื่อลำควยถูกกระแทกดันเข้ามาอย่างแรงจนสุดลำควยของเขา ทำให้คนถูกเย็ดหีไม่ทันที่จะได้ตั้งตัว ส่งเสียงร้องครางออกมา ทั้งจุก และมีความสุขที่สุดเท่าที่จะหาได้ในช่วงเวลาที่ผ่านมา

แต่ตอนนี้แฟนของเธอกลับมาแล้ว กลับมาเย็ดหีเธอแล้ว

ไม่ต้องเงี่ยนแล้ว

เสียงกระแทกเย็ดดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทั้งสองคนในเวลานี้ต่างเข้าสู่ช่วงเวลาที่เสียวซ่านด้วยกันทั้งคู่ ไม่มีเสียงใดเล็ดลอดออกมาเลยนอกจาดเสียงครางที่กระหน่ำแว่วพร้อมๆ กับร่างกายของทั้งสองที่สวมสอดกันอย่างหนักหน่วง

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ซี้ดดดดด ที่รัก เค้าเงี่ยนจังเลย เค้าไม่ไหวแล้ว อูยยยยย

ที่รัก เค้าก็เงี่ยนค่ะ อื๊ออออ…….แตกก่อนก็ได้ แตกในเลย เดี๋ยวค่อยมาเย็ดกันต่อนะที่รัก อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า

ทุกการเคลื่อนไหวไม่อาจจะหยุดนิ่ง เสียงบทสนทนาที่เครือด้วยเสียงหายใจหอบเหนื่อยเลือนหายไป แรงกระแทกดังขึ้นมาหนักหน่วงมากกว่าเดิม ร่างกายแนบชิด กัดฟัน ร้องคราง เกร็งแน่น แนบชิด

อ๊ะ อ๊าหหหหหหหหหหหห์ แตก แตกแล้วที่รัก โอยยยยยยยย!!

อ๊ะ อ๊ายยยยย น้ำเต็มรูหีเค้าเลยอ๊ะ อ๊ะ อ๊า!

สองคนกอดกันนิ่ง ทิดสึกใหม่ดันลำควยเข้าไปจนสุดโคนแล้วปลดปล่อยทุกๆ อย่างออกมาในช่วงเวลานั้น ความอัดอั้นที่สะสมเอาไว้ ค่อยๆ จางลง ความเงี่ยนที่แบกเอาไว้เบาลง

แต่ควยที่แข็งอยู่ ยังไม่ลง

เสียงหายใจดังขึ้น ในตอนที่แจมพยายามจะดันอีกฝ่ายให้ถอยร่นไปก่อน ทว่าไม่ว่าจะดึงแค่ไหน เธอก็ไม่สามารถทำให้ร่างกายตรงหน้าขยับไหวได้เลย

ที่รัก ออกไปก่อน ถอยก่อน เธอพูด

ไม่ได้หรอก เราเงี่ยน นี่ควยยังแข็งอยู่เลย ต้องเย็ดต่อ

ที่รัก แล้วจะเย็ดไปถึงไหน ?

ทิดยิ้ม

จนกว่าควยจะอ่อน อาจจะสักสามสี่น้ำ ไม่ก็-

ทั้งคืน!

Recommendations

เรื่องเสียว ชู้รักกลางทะเล ออกเรือไปเย็ดกับชู้จนน้ำแตกคาเรือประมง สาวก้อยในสายตาคนอื่นทั่วไป เธอคงจะเป็นลูกน้องที่ซื่อสัตย์ที่สุดคนหนึ่ง เมียผมและคนอื่นๆ ที่ร่วมงานกับเธอจะสัมผัสความพิเศษนี้ได้ แต่ยกเว้นบางอย่างที่เธอนั้นแสดงออกต่อผมคนเดียว นั่นคือในช่วงเวลาที่อยู่กันสองคน เธอจะเก่งทั้งเรื่องงาน และเรื่องเสียวอีกด้วย โดยเฉพาะตอนอมควย เธอทำได้ดีอย่าบอกใคร จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ “ซี้ดดดดด…ก้อย เสียวหลาว เสียวควยต๊ะ อูยยยย” ผมนั่งอยู่บนขอบเรือ ที่ตอนนี้กำลังลอยเคว้งอยู่กลางทะเล วันนี้ผมกับเธอมาออกเรือด้วยกัน และอากาศก็ช่างน่าเป็นใจจนผมเกิดความเงี่ยนขึ้นมา ด้วยความที่เมียผมมีลูกน้อย ไม่ค่อยอยากจะทำการบ้าน ผมเลยตะล่อมเธออยู่นาน ก่อนที่ความสัมพันธ์ของเรานั้นจะเดินหน้า จนเธอยอมที่จะปรนเปรอผมด้วยร่างกายของเธอในฐานะชู้รักของผม…

เรื่องเสียว ช่วยชีวิตเด็กวัยรุ่นรอดตาย ตอบแทนด้วยการเย็ดแบบถึงใจสุดๆ เสียงเคาะประตูบ้านดังขึ้นในคืนหนึ่ง จังหวะการเคาะนั้นดูเร่งรีบ พร้อมกับคำขอความช่วยเหลือ ฉันคิดอยู่ไม่นาน พอได้ยินเสียงของผู้ชานคนหนึ่งที่บอกว่า “ช่วยด้วย” ฉันจึงเปิดประตูเพื่อรับเขาเข้ามาในบ้าน เขาเป็นเด็กวัยรุ่นที่อายุราวๆ 20 ต้นๆ นั่งหอบอยู่ตรงโซฟาแล้วบอกว่าโดนไล่กระทืบมา แต่เขายืนยันเป็นมั่นเป็นเหมาะว่า ไม่ได้เป็นคนหาเรื่อง และไม่เคยมีเรื่องกับใคร สิ่งที่เขากำลังโดนคือเพราะเขาเรียนอยู่สถาบันที่มีปัญหากันเพียงเท่านั้น ฉันให้ความช่วยเหลือเขาอย่างเต็มที่ แม้ว่าในใจจะรู้สึกระแวงอยู่บ้าง แต่เครื่องช็อตไฟฟ้าของฉันมันอยู่ในกระเป๋า เลยไม่ได้รู้สึกกลัวอะไรมากพอ แต่เขากลับไม่ได้ทำอะไรฉัน เขาหลบอยู่ที่ห้องรับแขกจนกระทั่งเผลอหลับไป คืนนั้นฉันให้เขานอนอยู่ตรงนั้น จนเช้า เขาก็นั่งรอที่โซฟา เพื่อรอให้ฉันตื่นขึ้นมา แล้วขอบคุณฉัน ก่อนที่เขาจะกลับออกไป…

เรื่องเสียว เปิดซิงน้องหนึ่ง-คิวซีตรวจสินค้าแผนก สวัสดีครับอ่านของเพื่อนสมาชิกกันหลายเรื่องแล้วผมก็เลยอยากจะส่งเรื่องของตัวเองมาร่วมสนุกบ้างเพื่อไม่ให้เป็นการ เสียเปรียบ เรื่องมีอยู่ว่า เมื่อต้นเดือน ธันวาคม ปลายปี 2560 ผมได้ทำงานอยู่ในโรงงานแถวย่านบางพลี เป็นระดับหัวหน้างาน ช่วงนั้นผมกำลังโสด (แต่ไม่สด) บังเอิญได้รู้จักกับเพื่อนต่างแผนกซึ่งเราก็ต้องติดต่องานเป็นประจำ เธอเป็น”’คิวซีตรวจสินค้า”’ในแผนกของผม เธอชื่อหนึ่ง เด็กคนนี้อายุ 20 ปีพอดี หุ่นของเธอค่อนข้างจะอวบมาก ผิวน้ำผึ้ง หน้าตาจัดอยู่ในเกณฑ์ที่พอใช้ แต่ความเดียงสาของเธอทำให้ผมแอบหลงไหลเธออยู่ในใจ มีอยู่วันนึง ผมแกล้งถามเธอว่าหนึ่งมีแฟนหรือยัง เธอยิ้มแล้วส่าย หน้า แล้วผมก็ถามต่อไปว่า ไม่คิดจะมีบ้างหรือ ถ้ามีบอกนะผมจะสมัครเป็นแฟนกับเธอบ้าง เล่นเอาเธอหน้าแดงเลยครับ…

เรื่องเสียว ชวนรุ่นน้องมารุมเย็ดหีเมีย เปลี่ยนบรรยากาศบ้าง แตกในไปเลยจุกๆ เรื่องเสียวในชีวิตมันกำลังจืดจาง ผมสัมผัสได้อย่างชัดเจน ว่าแฟนของผมกำลังตีตัวออกหาก มันช่างเป็นการกระทำที่ทำให้ผมหวาดวิตก ว่าเธออาจจะไปหาคนอื่น หรือแย่ที่สุด เธออาจจะมีคนอื่นแล้ว การเปิดใจคุยคือทางเลือกที่ดีที่สุดในเวลานี้ และมันทำให้เธอนั้นพูดออกมาตรงๆ ว่าเธออยากมีประสบการณ์เสียวใหม่ๆ ในชีวิตบ้าง อยากจะลองอะไรที่ไม่เคยลอง อยากลองโดนรุมเย็ดดูบ้าง แรกๆ ที่ได้ฟังผมอึ้งเหมือนกัน…การรุมเย็ดคือการที่ต้องหาผู้ชายคนอื่นมาเย็ดเมียตัวเอง…เย็ดหีของเธอ ผมไม่รู้ว่าจะทำยังไง แต่ท้ายที่สุด เมื่อคิดได้ว่า หากไม่ยอมเธอในเวลานี้ เธออาจจะต้องไปหาใครมาแทนที่ความต้องการนี้ก็ได้ และทุกๆ อย่างมันก็จะพังง่ายลงไปกว่าเดิม นั่นเลยทำให้ผมไม่สามารถที่จะฝืนความต้องการของเธอได้ ผมเลยลองไปเปิดหนังโป๊ดู ที่มีผู้ชายมากกว่าหนึ่งคนรุมเย็ดหีของผู้หญิงคนเดียว ดูไปดูมา…

เรื่องเสียว ครอบครัว เซ็กส์หมู่ ทำหนูเบาๆ นะ ผมเป็นคนภาคใต้แต่มาทำงานใน กทม. และเรียนที่มหาลัยเปิดแห่งหนึ่ง พักอยู่ที่คอนโดที่คุณพ่อซื้อไว้ เมื่อสงกรานต์ปี 62 ที่ผ่านมา ผมติดสอบจึงกลับไปเยี่ยมบ้านไม่ได้ คุณพ่อ(อายุ 47)และคุณแม่(อายุ 44)พร้อมด้วยน้องสาวของผมชื่อหญิง (อายุ 19) ส่วนผมผมชื่อหนุ่ม อายุ 22 ปี จึงพร้อมใจกันเดินทางมาเยี่ยมผมและถือโอกาสมาเที่ยวด้วย วันที่ 12 เมษายน ผมไปรับพวกเขาและพาเที่ยวถึงตอนค่ำ จึงกลับไปพักที่คอนโดด้วยกัน เนื่องจากมีแค่เตียงเดียว พ่อแม่ผมจึงนอนบนเตียง…

เรื่องเสียว เย็ดกับคุณครูสุดหล่อ ในวันกีฬาสี ควยใหญ่ขนาดนี้ น่าจะให้เย็ดตั้งนานแล้ว ถ้าหนูรู้ว่าครูควยใหญ่ขนาดนี้ หนูให้ครูเย็ดตั้งนานแล้วค่ะ แววตาที่แสนเว้าวอนของลูกศิษย์แสนรักพูดขึ้นในตอนที่กำลังนั่งคุกเข่าแทรกกายเข้ามาระหว่างเรียวขาทั้งสองข้างของผม ในห้องเก็บอุปกรณ์ที่ไม่มีใครสนใจไยดี เนื่องจากวันนี้เป็นวันแข่งขันกิกรรมกีฬาสีกลุ่มโรงเรียน มันเหมาะที่สุดแล้ว ที่คนเงี่ยนสองคน ยอมสละฐานะ ครูกับนักเรียนเพื่อมาอยู่ด้วยกันในชั่วโมงสวาทนี้ ควยของผมแข็งเป็นลำ อยู่ในกำมือของเธอที่เริ่มบีบกำแน่นขึ้นแล้วชักขึ้นลงไปอย่างต่อเนื่อง สายตาของเธอมองดูควยของผมอย่างพิศวง คงแปลกใจ ไม่คิดว่าครูพละศึกษาตัวเล็กๆ อย่าผม มันจะซ่อนควยใหญ่ขนาดนี้เอาไว้กับร่างกาย ผมครางออกมาเบาๆ ตอนที่นิ้วโป้งของเธอนั้นค่อยๆ ไล้วนที่หัวควยที่ถอกบานทะโร่เหมือนดอกเห็ดนั้น แล้วค่อยๆ ใช้ปลายลิ้นลิ้มเลียรสชาติน้ำเงี่ยนที่ไหลเยิ้มออกมาจากหัวควยของผมอย่างง่ายดายและยินยอม เรื่องเสียวมันเกิดขึ้นได้ ไม่ใช่แค่การเปิดใจหรอกครับ มันต้องเปิดควยด้วย ผมเย็ดหีผู้หญิงมาก็ไม่น้อยเหมือนกัน…

เรื่องเสียว ต้องกลายเป็นคนบาปทั้งตัวและหัวใจ จนเป็นที่อิฉาของเพื่อนร่วมงานของดิฉัน จนเมื่อเดือนที่แล้วเรื่องทุกอย่างก็มาเกิดขึ้นเมื่อสามีของดิฉันต้องเดิน ทางไปประเทศแถบทางยุโรปทั้งฝรังเศษ เยอรมัน อังกฦษ รวมไปถึงสวีเดนเพื่อไปติดต่อเสนอสินค้าตัวใหม่ของทางบริษัท นายทศซึ่งเป็นคนขับรถของสามีซึ่งแกมีอายุได้ห้าสิบกว่าแล้วต้องขับรถไปส่ง สามี แล้วสามีขอให้ดิฉันติดรถไปส่งเค้าด้วยซึ่งเราต้องออกจากบ้านไปสนามบินกัน ตั้งแต่ 5 โมงเย็น เพื่อกันรถติดและเพื่อให้ทันเครื่องออกตอน 2 ทุ่ม 45 นาที จึงทำให้ดิฉันไม่สามารถให้นมลูกน้อยของเราในช่วงเย็นได้ พอส่งสามีขึ้นเครื่องบินเสร็จประมาณ 3 ทุ่มกว่า นายทศกับดิฉันเราก็กลับบ้านกันตามรำพังระหว่างทางฝนตกลงมาอย่างหนักแล้วรถ ติดมากอีกด้วย ตัวดิฉันเองก็รู้สึกอึดอักและเจ็บเต้านมอย่างมากซึ่งเป็นอาการของการคัดเต้า นม เนื่องจากร่างกายของดิฉันผลิดน้ำนมออกมาจาเต็มเต้า ซึ่งดิฉันเองก็มีอาการคัดเต้าตั้งแต่รอส่งสามีที่สนามบินแล้วจนมีน้ำนมไหล ออกมาจากเต้านม จนทำให้เสื้อที่ใส่มาเริ่มเปียกเป็นดวงตรงบริเวณหน้าอกของดิฉันซึ่งโชคดีที่…

เรื่องเสียว เย็ดกับเพื่อนของแม่ค่ะ สวัสดีค่ะ ชื่อมิ้งค์ อายุ 22 ค่ะ เรียนมหาลัยปี 4 แล้วค่ะ มิ้งค์มีประสบการณ์เสียวทางด้านชู้สาว มาพอสมควรค่ะ จะว่าพอสมควรได้หรือเปล่าไม่รู้ แต่ที่แน่ๆ ก็เกือบ 20 ควยแล้วค่ะ แต่มีครั้งหนึ่งที่มิ้งค์ประทับใจมากที่สุด คือ เย็ดกันบนรถกับเพื่อนของแม่ค่ะ เขาชื่อน้าเปลว น้าเปลวอายุตอนนี้ก้อประมาณ 45 เขาไม่ใช่คนหล่ออะไรเลยแต่คุยเก่งมาก เก่งซะบางที่ต้องแกล้งหลับเลยก้อมีค่ะ เรื่องมีอยู่ว่าช่วง ต้นเดือน ธันวาคม ปี 64…

เรื่องเสียว ขย่มเสียวน้องแพน เซ็กส์จัด สวัสดีครับ ผมชื่อ เบียร์ ครับ เรื่องที่ผมจะเล่า เพิ่งผ่านมาไม่นานเท่าไรนัก ผมมีแฟนชื่อ”แพน”และแพนเธอเป็นคนเซ็กส์จัดมากขึ้นทุกๆ วัน วันนั้นผมชวนเธอไปเที่ยวที่ ที่ดิน ที่พ่อผมซื้อไว้ วันนั้นผมแต่งตัวตามปกติแต่แพนใส่กางเกงขายาวรัดรูปรัดจนเห็นโคกหีเธอและเสื้อก็รัดๆ ตามแบบของเธอ เธอเดินไปเดินมาอยู่ซักพักแพนก็บอกว่า “เบียร์ แพนอยากหัดขับรถอ่ะ” ผมก็เห็นว่าที่มันกว้างคนไม่ค่อยมาเลยตกลงโดยผมจะนั่งที่ข้างคนนั่ง คอยเปลี่ยนเกียร์ให้แต่แพนบอกว่า “ไม่ต้องมานั่งนี่ เดี๋ยวแพนนั่งตักเบียร์ก็ได้ ไม่ต้องอายเอากันอยู่แทบทุกวัน” ผมก็เลยตกลงแพนนั่งแรกๆ ก็ยังไม่เป็นไรนั่งไปนั่งมาร่องก้นแพนมันทับน้องชายผมพอดีเสียวมาก แพนหันมามองผมแล้วยิ้มและพูดว่า “แน่…..เสียวล่ะสิ” แล้วเธอก็จอดรถลุกขึ้นแล้วถอดกางเกงตัวนอกและกางเกงในออก และรูดซิบกางเกงผมแล้วควักแท่งผมออกมา…