เรื่องเสียว เงี่ยนมาทั้งพรรษา สึกมาก็ต้องเย็ด

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b887e0b8b5e0b988e0b8a2e0b899e0b8a1e0b8b2e0b897e0b8b1e0b989 65fec2cf4091d

เรื่องเสียว เงี่ยนมาทั้งพรรษา สึกมาก็ต้องเย็ด

ซี้ดดดดดด…..อ๊ะ อ๊า……เบาๆ สิที่รัก เค้าเสียว อื๊อออออ……

สองมือของแจม บีบคั้นหน้าอกตัวเองด้วยความเสียวซ่าน ในขณะที่ตอนนี้ร่างกายกำลังร้อนผ่านด้วยอุณหภูมิจากปลายลิ้นที่สะกิดเลียไล้ส่วนสวาทของเธออย่างมูมมาม เสียงจ๊วบจ๊าบหยาบโลนดังขึ้นจากแฟนของเธอที่ตอนนี้กลายเป็นผู้หิวกระหายไปแล้ว เขาเลียหีเธออย่างเต็มความปรารถนา พร้อมๆ กับที่จะดูดดุนไปด้วย ทุกๆ สัดส่วนซอกซอยในโพรงสวาทนั้นถูกเขาคุกคามอย่างหนักหน่วง จนเธอแทบจะทนต่อแรงสัมผัสที่เร็วรัวนั้นไม่ไหว

สวบบบ สวบบบบ…….แจ๊ะ แจ๊ะ แจ๊ะ

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ…..ที่รัก เค้าเสียวหี อื๊อออออ……..ไม่ไหวแล้วจริงๆ พอ พอก่อน ซี้ดดดดด………..

แจมพยายามร้องห้าม ทว่าอีกฝ่ายกลับไม่ได้รับฟังเสียงร่ำร้องของเธอเลย ยิ่งกระตุ้นความซ่านเสียวให้ทบทวีคูณมากขึ้นไปกว่าเดิมด้วยซ้ำ นิ้วกลางแล้วนิ้วนางค่อยๆ ถูกดันเข้ามาในโพรงสวาท ก่อนที่จะเริ่มขยับไหวมันอย่างถี่เร็ว พร้อมๆ กับการหมุนคว้านมันไปรอบๆ รูเสียวนั้น

ในเวลานี้ไม่มีส่วนไหนที่ไม่ถูกแต่งแต้มด้วยความเงี่ยน แจงหลับตาพริ้ม รองรับความต้องการอีกฝ่ายอย่างเต็มที่

เธอห้ามเข้าไม่ได้จริงๆ แท้จริงแล้ว เธออาจจะไม่ได้อยากห้ามเลยก็ว่าได้

เพราะว่าเธอก็รอเขามาเนิ่นนาน รอจนเงี่ยนหีแฉะไปหลายต่อหลายครั้ง ตั้งแต่วันที่เขาไปบวช

และในวันนี้ก็เป็นหนึ่งในวันที่รอคอย เขาสึกออกมาใช้ชีวิตเป็นมนุษย์ปกติแล้ว ฉะนั้นช่วงเวลาแห่งความสุขนี้ เธอจึงจำเป็นต้องยินยอมให้ทั้งสองต่างเติมเต็มกันและกันอย่างสุดความคิดถึง

เสียงลมหายใจฟืดฟาดของอีกฝ่ายดังขึ้นมาในช่วงที่หยุดพักเรียวลิ้นจากรูหีสวยๆ ของเธอ นั่นทำให้แจมมีเวลาหยุดพักหายใจนิดหน่อย แต่เพียงครู่เดียว ร่างกำยำของอีกฝ่ายก็ขึ้นมาคร่อมอกของเธอ พร้อมทั้งจรดลำควยจ่อที่ปากของเธอ

อมควยให้หน่อย ตอนบวชโคตรเงี่ยนเลย ชักว่าวก็ไม่ได้

แจมไม่รอช้า เธอทำตามที่อีกฝ่ายบอกทันที เธอกำลำควยของเขาเอาไว้แน่น มันคือสิ่งเดียวที่เธอต้องการตลอดเวลาสามเดือนที่ผ่านมาจริงๆ

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บ

ซี้ดดดดดดด……….แบบนั้นแหละที่รัก อูยยยย……….เสียวควย ดูดหัวแรงๆ เลย ดูดแรงๆ อาห์

เขาแหงนหน้าขึ้น หลับตาแล้วยิ้มออกมาด้วยความสุขประหนึ่งว่านี่คือสิ่งที่เขาต้องการ หัวควยถูกดูดเม้มอย่างหนักหน่วง สลับกับการดูดดุนที่ลำควยเข้าออกไม่เป็นจังหวะ เลียไข่แล้วดูดสลับซ้ายขวา จนกระทั่งความใจร้อนนำพาให้เขานั้นจับศีรษะของเธอแล้วยกขึ้นมาเล็กน้อย ก่อนที่จะชันเข่าขึ้นแล้วเริ่มกระเด้าเย็ดปากเธออย่างถี่รัวในจังหวะที่เขาต้องการ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ซี้ดดดดดดด………ที่รัก แบบนั้นแหละ ดูดแรงๆ เลย อาห์ คิดถึงเค้าไหม คิดถึงควยเค้าไหม ซี้ดดดดด!!!

อุ๊ก อ๊อก อ๊อก อุ๊ก อ๊อก!

เธอดูดควยให้เขาจนแทบไม่มีจังหวะหายใจ กว่าที่เขาจะดึงทอดถอนดุ้นเอ็นแข็งขืนนั้นออกไปก็ทำให้เธอแทบจะหมดลมหายใจไปชั่วขณะ

คนขี้เงี่ยนนี่เขาต้องเย็ดดุๆ กันแบบนี้ทุกคนเลยงั้นสินะ

สวบบบบบบบ…พรวดดดดด…

อ๊ะ ที่รัก ดะ เดี๋ยว อ๊ะ อ๊ายยยยยยยยย!

พูดไม่ทันจะขาดคำ ความเงี่ยนที่อีกฝ่ายกระหน่ำเข้ามาก็ทำเอาตัวเธอลอยขึ้นจากเตียงนุ่มๆ เมื่อลำควยถูกกระแทกดันเข้ามาอย่างแรงจนสุดลำควยของเขา ทำให้คนถูกเย็ดหีไม่ทันที่จะได้ตั้งตัว ส่งเสียงร้องครางออกมา ทั้งจุก และมีความสุขที่สุดเท่าที่จะหาได้ในช่วงเวลาที่ผ่านมา

แต่ตอนนี้แฟนของเธอกลับมาแล้ว กลับมาเย็ดหีเธอแล้ว

ไม่ต้องเงี่ยนแล้ว

เสียงกระแทกเย็ดดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทั้งสองคนในเวลานี้ต่างเข้าสู่ช่วงเวลาที่เสียวซ่านด้วยกันทั้งคู่ ไม่มีเสียงใดเล็ดลอดออกมาเลยนอกจาดเสียงครางที่กระหน่ำแว่วพร้อมๆ กับร่างกายของทั้งสองที่สวมสอดกันอย่างหนักหน่วง

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ซี้ดดดดด ที่รัก เค้าเงี่ยนจังเลย เค้าไม่ไหวแล้ว อูยยยยย

ที่รัก เค้าก็เงี่ยนค่ะ อื๊ออออ…….แตกก่อนก็ได้ แตกในเลย เดี๋ยวค่อยมาเย็ดกันต่อนะที่รัก อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า

ทุกการเคลื่อนไหวไม่อาจจะหยุดนิ่ง เสียงบทสนทนาที่เครือด้วยเสียงหายใจหอบเหนื่อยเลือนหายไป แรงกระแทกดังขึ้นมาหนักหน่วงมากกว่าเดิม ร่างกายแนบชิด กัดฟัน ร้องคราง เกร็งแน่น แนบชิด

อ๊ะ อ๊าหหหหหหหหหหหห์ แตก แตกแล้วที่รัก โอยยยยยยยย!!

อ๊ะ อ๊ายยยยย น้ำเต็มรูหีเค้าเลยอ๊ะ อ๊ะ อ๊า!

สองคนกอดกันนิ่ง ทิดสึกใหม่ดันลำควยเข้าไปจนสุดโคนแล้วปลดปล่อยทุกๆ อย่างออกมาในช่วงเวลานั้น ความอัดอั้นที่สะสมเอาไว้ ค่อยๆ จางลง ความเงี่ยนที่แบกเอาไว้เบาลง

แต่ควยที่แข็งอยู่ ยังไม่ลง

เสียงหายใจดังขึ้น ในตอนที่แจมพยายามจะดันอีกฝ่ายให้ถอยร่นไปก่อน ทว่าไม่ว่าจะดึงแค่ไหน เธอก็ไม่สามารถทำให้ร่างกายตรงหน้าขยับไหวได้เลย

ที่รัก ออกไปก่อน ถอยก่อน เธอพูด

ไม่ได้หรอก เราเงี่ยน นี่ควยยังแข็งอยู่เลย ต้องเย็ดต่อ

ที่รัก แล้วจะเย็ดไปถึงไหน ?

ทิดยิ้ม

จนกว่าควยจะอ่อน อาจจะสักสามสี่น้ำ ไม่ก็-

ทั้งคืน!

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดได้ ผัวหนูตายแล้วค่ะ เปิดตัวผัวใหม่ควยใหญ่กลางงานสีดำ เรื่องเศร้าเพิ่งผ่านไป คงไม่มีอะไรที่จะสามารถปลอบประโลมผู้สูญเสียจนแทบเสียศูนย์ได้เท่ากับเรื่องเสียวอีกแล้ว ชุดดำที่เพิ่งสวมใส่หลังจากที่กลับจากงานศพของสามีที่เพิ่งประสบอุบัติเหตุจากไปถูกถอดวางเอาไว้ที่พื้นอย่างไม่ยี่หระ แพรวา หญิงสาวผู้กำลังไม่เหลือใครถูกชายหนุ่มโอบกอดเอาไว้อย่างแน่นหนา และแสดงความรักใคร่ออกมาด้วยการประกบปากจูบเธออย่างดูดดื่มและดื่มด่ำ ก่อนที่จะค่อยๆ พาร่างกายของเธอนั้นวางลงไปที่เตียง ซึ่งกลิ่นกายของสามียังอยู่ ทว่าคนที่ตายไปแล้วก็ไม่อาจจะมีตัวตน เขาควรอยู่ที่ความทรงจำก็พอแล้ว เพราะว่าเวลานี้ ทุกๆ อย่างจะเป็นของเธอ นั่นจึงทำให้เธอสามารถพาชายคนรักเข้ามาย้ำเหยียบที่นี่ได้ตามแต่ใจต้องการสักทีหนึ่ง เขาค่อยๆ ซุกไซ้เล้าโลมเรือนกายของเธอ จากใบหู ลงมาที่ซอกคอ เนินอก เต้านมใหญ่เต่งตึงถูกบีบคลำเค้นด้วยความกระสัน ก่อนที่เธอจะค่อยๆ แอ่นร่างกายรองรับความสุขสมที่โถมกระหน่ำเข้ามาใส่จากเขาอย่างเต็มอกเต็มใจ ปล่อยให้ร่างกายค่อยๆ ลื่นไหลไปตามความสุขสมที่เกิดขึ้น เสียงครางของเธอดังขึ้นมาพร้อมๆ…

เรื่องเสียว เกย์ เสียวถึงใจไปกับเทรนเนอร์ ชื่อบาสครับอายุ 23 มองภายนอกผมเป็นผู้ชายคนนึงครับไม่มีใครรู้เลยว่าผมเป็นเกย์ได้ทั้งรุกและรับผมสูง 178 ผมเป็นคนชอบออกกำลังกายหุ่นผมดีพอสมควรนะครับมีกล้ามเล็กน้อยหน้าท้องแบนพอเห็นลางๆ ครับแต่ถ้าใครเห็นแล้วก็ต้องอยากกินผมกันเลยทีเดียวเพราะผมจัดว่าเป็นคนหน้าตาดีคนนึง สมัยเรียนมหาลัยผมก็มีแฟนเป็นผู้หญิงถึง 2 คนเลยนะครับแล้วผมก็ชอบเขาด้วยแต่สุดท้ายก็ไปกันไม่รอด ก็แอบมีอะไรกับผู้ชายบ้าง เข้าเรื่องดีกว่านะครับ คือผมไปสมัครเป็นสมาชิกฟิตเนสอยู่ที่ห้างดังแห่งหนึ่งครับอยู่แถว มอ รังสิต ผมก็พักอยู่แถวนั้นหลังเลิกงานผมก็ไปออกกำลังกายเป็นประจำทุกวันจะมีเทรนเนอร์มาคอยสอนท่าต่างๆ ให้ลูกค้าที่ออกกำลังกายไม่เป็นผมก็เป็นคนหนึ่งในนั้นที่เทนเนอร์มาสอนให้ผมทีนะผมผมหล่อมากเลยครับแถมให้หุ่นดีต่างหากสูงประมาณ 180 ซม. น้องชายผมแข็งขึ้นโดยอัตโนมัติเลยครับผมสอบถามพี่เขาพี่เขาอายุ 25 มากกว่าผม 2 ปี พี่เขาชื่อพี่ตี๋ครับ ตอนที่พี่ตี๋มาสอนผมออกกำลังกายร่างของเราแนบชิดกัน จนทำให้ผมควบคุมอารมณ์ไม่อยู่ ใจผมไม่อยู่กับเนื้อกับตัวบางครั้งน้องชายของพี่เขาก็มาสัมผัสที่ก้นของผมทำให้น้องชายผมแข็งขึ้นมาทันที…

เรื่องเสียว หลานสาวชอบให้เลีย ก้อยหลานสาวน่ารักอายุ 12 ปี ก้อยมักจะติดผมเพราะเอาใจซื้อของให้เธอประจำ เมื่อกลับไปเยี่ยมบ้าน และเมื่ออยู่บ้านก้อยแต่งตัวแบบบ้านๆ นมเพิ่งขึ้นก็ทำให้ผมได้เห็นนมเล็กๆ ของก้อยทำเอาผมควยแข็งเหมือนกัน ก้อยไม่ค่อยถือตัวเท่าไหร่ผมจึงมีโอกาศถูกเนื้อต้องตัวแกล้งจับนมบ้างลูบหีเล่นบ้างซึ่งไม่ยาก เพราะก้อยเองก็ให้ผมจับ ครั้งหนึ่งผมมีโอกาศอยู่บ้านกับก้อยสองคน ฝนก็ตกทำให้ผมเกิดอารมณ์ผมเอาหนังเอ็กซ์มาเปิดดู ก้อยมาเห็นก็ถามว่าอาดูหนังอะไรผมบอกว่าหนังผู้ใหญ่ ก้อยบอกว่าก้อยขอดูบ้างได้มั้ย ผมก็ให้มาดูด้วย แต่ในใจอยากดูหีหลานสาวมากกว่า นั่งควยแข็งตลอดเลยผม ก้อยมานั่งที่โซฟากับผม ผมลากก้อยมานั่งเบียดแล้วโอบไหล่ก้อยไม่ว่าอะไรผมเลยได้ใจจับนมลูบหีไปด้วยภายนอกกางเกง สัมผัสได้ถึงความอูมของหีหลานสาว ผมสอดมือเข้าไปในหีก็เจอกับความเปียกแฉะ ผมบอกกับหลานสาวว่า ก้อยขออาดูหีหน่อยนะ ง่ายมากครับ ก้อยลุกขึ้นยืนแล้วดึงกางเกงลงตรงหน้าผม ผมดึงก้อยมาไกลหน้าผมแล้วรูดเสื้อขึ้น ในจอทีวีผมกับก้อยไม่ได้สนใจอะไร ผมลูบที่หีหลานสาวกลิ่นหีเด็กสาวนี่ชั่งรันจวนใจเหลือเกิน…

เรื่องเสียว ไอ้ศิษย์เลว 2 ตัว ข่มขืนคุณครู สิ่งที่เกิดขึ้นกับผมนี้ มันออกจะเลวๆไปซะหน่อย แต่ว่ามันก็เป็นเรื่องที่ทำให้ผมเกิดอารมณ์มากที่นึกถึงมัน ผมเป็นครูอยู่ในโรงเรียนที่รวมเด็กเหลือขอไม่ตั้งใจเรียนแห่งหนึ่ง ชีวิตก็ดำเนินไปสุดแสนน่าเบื่อ วันๆเจอแต่นักเรียนงี่เง่า กับครูหน้าเก่าๆ จะมีก็ครูก้อยที่สอนเลขดูน่ารักหน่อย ที่สำคัญเธอเป็นคู่ขาของผมด้วยครับ แต่เรื่องจริงๆคือว่า มีอยู่วันหนึ่งมีครูสอนดนตรีเข้าใหม่ชื่อบี เธอเพิ่งอายุ 23 เองครับ จบนิเทศน์และไปต่อสายดนตรีโดยตรงที่อเมริกา ครั้งแรกที่ผมเจอเธอผมแทบไม่เชื่อสายตา ว่าคุณหนูผู้ดีมีตระกูล สุดแสนจะน่ารักและเรียบร้อยคนนี้ จะมาเป็นครูสอนดนตรีโรงเรียนห่วยๆแบบนี้ เจอครั้งแรกผมก็แอบปิ๊งเข้าแล้ว หลังจากนั้นผมก็แอบมองเธอมาตลอด หลังจากที่สอนไปได้ 2 อาทิตย์ เธอก็มีปัญหาเข้ามาถามผม…

เรื่องเสียว แม่เสียว ปลดปล่อยเสพสม ”ผมทั้งเสียวทั้งมันส์” แม่ของผมนอนครางละเมอด้วยพิษไข้ ตัวร้อนจี๋ แม้จะได้กินยาต้มสมุนไพรจากยายบ้านใกล้เรือนเคียงแล้วก็ตาม แต่ยังไม่มีทีท่าจะทุเลา ผมอาศัยอยู่ ในชนบทที่อุดมไปด้วยป่าแห่งหนึ่งในประเทศไทย แม่ของผมยังนอนกระสับกระส่ายละเมอ ตาแดงก่ำ ตัวร้อนจี๋ ปากแห้งจนแตก เหงื่ออกจนชุ่มหน้าผาก ดูเหมือนแม่จะหลับๆตื่นๆ แต่ไม่มีทีท่าของการมีสติ ผมเฝ้าไข้อยู่ข้างๆจนชักเป็นห่วง แม้บางทีแม่ก็บ่นหนาว หนาวมาก แต่ตัวแม่กลับร้อนผ่าวตัวร้อนจี๋ ผมทนดูต่อไปไม่ไหววิ่งไปหายายข้างบ้าน ให้แกมาช่วยดูหน่อย แกถามอาการจากผมผมเล่าให้ฟัง แกก็บอกว่าไม่มีอะไรแค่ยากำลังออกฤทธิ เดี๋ยวพรุ่งนี้ก็จะดีขึ้น ผมบอกยายว่าแม่บ่นว่าหนาวมาก ยายบอกว่าให้ทำให้ตัวแม่อุ่น ผมบอกว่าผมเอาผ้าห่มทั้งหมดที่มีมาห่มให้แล้วแต่แม่ยังบ่นว่าหนาว แต่ตัวแม่กลับร้อนมาก ยายนั่งคิดอยู่พักนึงแล้วจึงทำท่าเหมือนคิดอะไรออก แกบอกผมว่าให้ผม…

เรื่องเสียว เมียอยากลองเลยโดนรุม ภรรยาผมมีความต้องการเรื่องสวิงมาปีกว่าๆ แล้ว ผมอายุ 35 ส่วนมล 34 เราอยู่กันมาเกือบ 10 ปีแล้วเข้าใจกันดี ผมเคยนัดชายเดี่ยวมาช่วยสร้างบรรยากาศให้ชีวิตคู่ของเรามีรสชาติ ตื่นเต้น แรกๆ ก็ให้ช่วยเล้าโลม และร่วมสอดใส่กันอย่างดุเดือนกันภรรยาผม ปกติผมเป็นคนเสร็จเร็วทำให้มลต้องอารมณ์ค้างบ่อยๆ แต่พอเราได้รสชาติใหม่ๆ แปลกๆ ก็ทำให้มลได้สุดๆ เคยนัดเจอคู่แต่ไม่ค่อยทันใจเท่าไร่ ช่วงวันหยุดตอนปีใหม่ที่ผ่านมา ผมขับรถขึ้นไปทางเหนือ กลับไปเยี่ยมญาติที่เชียงใหม่ เราออกกรุงเทพฯ ประมาณ เย็นๆ วันเสาร์ ผมชอบขับกลางคืน รถไม่ติดขับไม่เหนื่อย…

เรื่องเสียว แทบลืมหายใจรสสวาทลูกเลี้ยง 1 ฝนต้นฤดูพรำมาแต่หัวค่ำอย่างไม่มีทีท่าว่าจะหยุดตกแม้จะสี่ทุ่มแล้วก็ตาม เสียงฝนตกดังเป็นระยะสม่ำเสมอ สอด แทรกด้วยเสียงอึ่งอ่างดังระงม ทุกบ้านในตรอกนั้นต่างดับไฟเข้านอนกันหมดแล้ว คงเหลือแต่บ้านของบุษบาหลังเดียวที่ยังเปิดไฟสว่างอยู่ บุษบา ผู้เป็นแม่วัยใกล้สี่สิบยังคงนั่งสอยเสื้ออยู่บนเก้าอี้ริมหน้าต่าง ตรงกลางห้องร่างเด็กสาววัยสิบแปดปี ร่างอวบนอนคว่ำพังพาบเอาหมอนหนุนอกกระดกขางอเข่าแยก เพลินกับรายการละครโทรทัศน์ ผู้เป็นแม่มองบุตรดูบุตรสาวคนเดียวด้วยดวงตาแห่งความปราณี เมื่อสามีของบุษบาตายโดยที่ธิดาสาวเพิ่งเข้าเรียน เธอต้องทำงานแทบทุกอย่างเพื่อเลี้ยงลูก แต่เธอก็ทำได้เพียงบุตรสาวให้เรียนเพียง ป.6 เท่านั้น และเมื่อบุษบาต้องกลายเป็นหญิงขายตัวลับๆ ชั้นสูงเพื่อเลี้ยงตัวเองและลูก เธอก็ได้พบกับ ทรงพล เสี่ยใหญ่ซึ่งเป็นชายใจบุญสุญทานมีจิตใจเผื่อแผ่เมตตาแก่ผู้ยากจน เขาเคยได้รับการบวชเรียนมาแล้วในโลกแห่งธรรมแล้วสึกออกมาทำมาหากินโดยตั้ง บริษัทผลิตผลสินค้าที่มีชื่อเสียงโด่งดัง จนกลายเป็นเสี่ยใหญ่ผู้มั่งคั่ง ทรงพลได้พบกับบุษบาเมื่อเกิดมีความต้องการทางเพศ เธอถูกเขาเรียกเข้าหาด้วยอัตราค่าตัวที่แพงสูงลิ่ว…

เรื่องเสียว ทั้งคว่ำทั้งหงายทั้งตะแคง โดนหมด ผมมีเรื่องจะเล่าให้ฟังเหมือนกัน ใครได้ฟังอาจจะคิดว่ามันเป็นไปได้ไง แต่มันก็เป็นไปแล้ว หลายท่านคงจะรู้จัก เด็กที่เช็ดกระจกตามสี่แยก ผมเองก็เจออยู่เป็นประจำครับ ผมไม่ค่อยชอบเท่าไรเวลาที่มีเด็กมาเช็ดกระจกให้ผม แต่เหตุการณ์ ที่คาดไม่ถึงก็เกิดขึ้น หลายท่านคงจำช่วงที่อากาศหนาวสุดๆ ในช่วงที่ผ่านมาได้ ในช่วงนี้ผมเองยังคงทำงานช่วงดึกอยู่ กว่าจะกลับบ้านก็ราวๆ ตี 2 ตอนที่ผมกำลังขับรถกลับบ้าน ผมก็มาติดที่สี่แยกยอดฮิตของผม สิ่งที่ผมไม่แปลกใจคือเด็กเช็ด กระจกตามสี่แยกหายไปหมด แต่ไอ้ที่ผมแปลกใจก็คือ ดันมีเด็กผู้หญิงคนหนึ่งออกมาเช็ดกระจกผมได้ ผมเองก็ยังงงๆ อยู่ เหมือนกัน หนาวขนาดนี้ยังออกมาอีก ด้วยความสงสารผมจึงให้เงินเธอไป 10…

เรื่องเสียว แฟนเพื่อนเป็นหมอนวด ผมอาจจะเล่าไม่เก่งนะครับ แต่เรื่องสดๆร้อนๆแบบนี้ไม่รู้จะไประบายที่ไหน เลยต้องมาระบายในเวปสวิงนี้แทน ไม่งั้นมันอัดอั้นใจคนเดียว วันนี้พอเลิกงาน เนื่องจากมีเวลาเหลือไม่อยากกลับเข้าออฟฟิตเร็ว เดี๋ยววันหน้าออกมาอู้นานไม่ได้ เลยหาจาก google หาร้านนวดใกล้ๆ กระทรวงสา..สุข ติวานนท์ ก็เจอร้านนึงไม่ไกลมาก อยู่ใต้คอนโดนนท์ทาวเวอร์ ผมเลยลองแอดไลน์จากเบอร์โทรที่ขึ้นในgoogle ก็ไปเจอรูปของหมอนวดคนนึง ทันทีที่เห็นผมจำได้ทันทีว่าเป็นแฟนเพื่อนผม แต่ชื่อที่ใช้มันไม่ใช่ชื่อของเธอ เพราะชื่อที่ใช้คือ วาวา งั้นผมเรียกว่าวาวาเลยนะครับ วาวาใบหน้ารูปไข่ผิวเนียน ผมจำได้ทันทีและไม่รอช้าที่จะไปนวดกับน้องวาวา พอไปถึงร้านก็เจอน้องวาวานั่งอยู่ที่โซฟา ทันทีที่เจอน้องก็ยิ้มให้แบบต้อนรับลูกค้า พอเข้าห้องระหว่างนวดผมก็ลองแกล้งชวนคุยถามนู่นนี่เกี่ยวกับเธอ จนผมมั่นใจว่าใช่แน่ๆ ความรู้สึกตื่นเต้นที่ได้มานอนแก้ผ้าให้แฟนเพื่อนนวดให้…