เรื่องเสียว เงี่ยนกลางค่ายก็เย็ดกลางค่าย ประธานรุ่นควยใหญ่เย็ดเก่งจนน้ำแตก

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b887e0b8b5e0b988e0b8a2e0b899e0b881e0b8a5e0b8b2e0b887e0b884 65fd731b4187b

เรื่องเสียว เงี่ยนกลางค่ายก็เย็ดกลางค่าย ประธานรุ่นควยใหญ่เย็ดเก่งจนน้ำแตก

ฉันโดนเขาจีบมาสักพักหนึ่งแล้ว มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะมาอวดกับใครต่อใครว่าประธานสาขามาจีบฉัน ผู้หญิงที่ดูธรรมดาไม่มีอะไรที่โดดเด่นสักอย่างแบบนี้ แต่ในเมื่อโดนจีบแล้ว ฉันจะไม่ยอมใจอ่อนก็ไม่ได้ เพราะว่าผู้หญิงเกินครึ่งโรงเรียนต่างอยากที่จะเป็นเมียเขาและพยายามทุกอย่าง ในขณะที่ฉันเองนั้นไม่ต้องพยายามเลย ไม่สวยด้วย ยังงงว่าทำไมถึงเป็นอย่างนี้ แต่พอเป็นแล้วก็เลยไม่ได้สนใจ เพราะยังไงซะ เขาก็ใส่ใจฉัน แม้ว่าเราอาจจะต้องอยู่ในความลับไปก่อนเพื่อไม่ให้คะแนนนิยมของเขาลดลง

แต่คนเป็นแฟนกัน คบกันมันก็ต้องเย็ดกัน เรื่องเสียวเป็นสิ่งธรรมดาที่ต้องตามมาอยู่แล้วสำหรับคนที่เป็นคนรักกัน เขาเลยบอกกับฉันว่าในคืนเข้าค่ายสาขา เขาจะแอบมาหาฉัน และเขาก็มาจริงๆ ในตอนที่ครูและนักเรียนต่างหลับกันหมดแล้ว เขาพาฉันมาเจอที่หลังอาคาร ก่อนที่จะจูงมือฉันไปที่ตก 4 ซึ่งเป็นตึกที่ไม่ได้ใช้ในการเข้าค่ายครั้งนี้ เขามีกุญแจในนั้น และทำให้เราสามารถเข้าไปโดยที่ไม่มีใครรู้เลย ว่าเราจะทำอะไรต่อมิอะไรกัน

เขาดึงฉันเข้าไปกอดทันมี เมื่อไร้สายตาของผู้คนที่จะสามารถสังเกตเราสองคนได้ ลินของเขาสอดแทรกเข้ามาเพื่อแลกลิ้นกันอย่างดูดดื่มและเร่าร้อน ในขณะที่มือไม้เริ่มลูบไล้เรือนกายของฉันประหนึ่งว่าเขาต้องการจะกลืนกินฉันให้หมดตัวไปเลยในเวลานี้

แต่เพราะแบบนี้แหละ มันยิ่งกระตุ้นให้ฉันมีความต้องการในตัวของเขามากขึ้น ความเงี่ยนเริ่มพุ่งขึ้นมาเรื่อยๆ เมื่อรู้ว่าเขานั้นอยากจะเย็ดหีของฉันขนาดไหน ฉันตอบรับรสจูบนั้นก่อนที่จะค่อยๆ เลื่อนตัวเองลงไปนั่งคุกเข่า เพื่อให้ตรงหน้าของฉันตอนนี้คือเป้ากางเกงของเขาที่กำลังตึงอยู่ ลูบไล้แผ่วเบาพอสัมผัสได้ว่าบางสิ่งบางอย่างที่อยู่ในนั้นกำลังขยายตัวขึ้นมา

หัวใจเต้นแรง วินาทีที่ค่อยๆ ดึงกางเกงของเขาลงมาช้าๆ แล้วควยของเขานั้นค่อยๆ ดีดตัวขึ้นมาตั้งตรงหน้าฉัน

ฉันสารภาพเลยว่าตกใจเล็กน้อยที่ได้เห็นควยของคนอายุยังไม่พ้น ม.ปลาย แต่กลับมีควยใหญ่ได้มากขนาดนี้ เพราะที่ผ่านมาฉันเองไม่เคยได้เจอกับผู้ชายควยใหญ่เลย ฉันกลืนน้ำลายลงคอก่อนที่จะอ้าปากอมควยของเขาทันที

ดุ้นควยใหญ่สวมสอดเข้ามาในปากของฉันอย่างเต็มปากเต็มคำ อ้าปากสุดองศาแล้วดูดดุนดุ้นควยนั้นอย่างต่อเนื่องและถี่รัว เสียงครางจากเขาดังขึ้นมาเรื่อยๆ และเริ่มดังขึ้นในตอนที่เอวของเขานั้นเริ่มที่จะกระเด้าปากของฉันแรงมากขึ้น และตอนที่ควยของเขานั้นทะลวงเข้ามาในปากของฉันจนสุดโคน เขาก็ครางขึ้นมาอย่างสุขสม

เขาค่อยผลักฉันให้ลงไปนอนกับพื้นที่สะอาดสะอ้านนั้น ก่อนจะถอดกางเกงของฉันลง วินาทีนี้ต่อให้ฉันไม่ค่อยพร้อมและยังคงตื่นเต้นก็ต้องบอกตัวเองว่าควรพร้อม ผู้ชายที่มีคนมากมายอยากจะเย็ดเขา

ตอนนี้เขากำลังจะเย็ดฉัน

สองขาถูกจับแยกออก แสงสลัวที่ส่องลอดเล็ดเข้ามานั้นทำให้เห็นว่าเขากำลังยิ้มกริ่มอย่างพึงพอใจ ก่อนที่จะก้มหน้าลงมาเลียหีฉันอย่างหนักหน่วงและถี่รัว เรียวลิ้นกวาดไปทั่วบริเวณสัมผัสที่ทำให้ฉันเสียวซ่านจนร้องครางออกมา หีชมพูถูกเขาดูดดุนอย่างมูมมามราวกับว่าเขาต้องการสิ่งนี้เหลือเกิน และในเวลานั้นฉันเองก็ครางออกมาไม่หยุด เพราะมันเสียวหีจนอธิบายเป็นคำพูดไม่ถูกเลยทีเดียว

เขาเลียหีให้ฉัน ก่อนที่จะค่อยๆ บรรจงสอดส่ายร่างกายเข้ามาที่ระหว่างขา ก่อนจรดหัวควยถอกบานสวมสอดเข้ามาในรูหีของฉัน วินาทีนั้นฉันแทบกลั้นหายใจ ลำควยใหญ่ยาวค่อยๆ แทรกเข้ามาในตัวของฉัน มันทั้งเจ็บ ทั้งจุก และทั้งเสียวจนต้องหลับตาแน่น ปล่อยให้เขาเริ่มกระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างต่อเนื่อง ตามอารมณ์ที่กำลังนำพาเราทั้งคู่ไปสู่สรวงสวรรค์

เสียงกระแทกดังขึ้นไม่หยุดหย่อน ไม่มีใครสนใจได้ยินเรา ฉันจึงปลดปล่อยเสียงครางออกมาอย่างต่อเนื่องตามความเสียวที่อีกฝ่ายได้มอบให้ฉันอย่างเต็มใจ ความเจ็บมีบ้าง ความจุกก็หลงเหลือ แต่หลังจากที่ทุกๆ อย่างเข้าที่เข้าทาง มีแต่ความเสียวเท่านั้นที่ฉันสามารถสัมผัสได้

พ่อหนุ่มรูปงามไม่ส่งเสียงครางออกมาเลย จนกระทั่งเขาเริ่มเสียวควยจนใกล้จะแตก

ฉันจึงได้ยินเสียงครางของเขาอย่างหนักแน่น ก่อนที่จะยัดควยเข้ามาอย่างแรงแล้วค้างสัมผัสนั้นเขาไว้ เสียงครางหนักแน่นราวกับเสียงคำรามดังขึ้นมาพร้อมกับเสียงลมหายใจที่ดังอย่างหอบเหนื่อย น้ำควยทะลักพุ่งแตกในใส่รูหีของฉัน เขาดันควยเข้ามาครั้งแล้วครั้งเล่า ก่อนที่ทุกๆ อย่างจะจบลง

เขาดึงฉันขึ้นมาจูบ แล้วบอกกับฉันว่า ขอฝากความรักเอาไว้กับฉันก่อนนะ แล้วเดี๋ยวค่อยมาเอา

ก่อนที่จะดึงฉันวิ่งออกจากตรงนั้น

และอีกหลายวันต่อมา ฉันก็ได้คำตอบ คำว่ามาเอาของเขานั้นมันหมายความว่า

“มาเอาฉัน”

Recommendations

เรื่องเสียว สาวใหญ่50ติดใจเอ็นเด็ก25 ”ผีห่าซาตานรึว่าเป็นความเงี่ยนของดิฉันเอง” คงเป็นเพราะไปรับปากแม่น้องเค้าไว้ ชั้นเลยต้องได้ประสบการณ์เสียวสุดยอดมากๆ ชั้นเป็นข้าราชการอายุ 50 กว่าๆ แล้ว มีสามีแล้ว แต่แยกทางกัน มีลูกสองคน แต่ยังรักษาหุ่นไว้อย่างดี อาศัยว่าเป็นคนผิวขาวด้วย วันนึงช่วงหน้าร้อนปีที่แล้ว ลูกชายของหัวหน้างานประสบอุบัติเหตุจนขากับแขนข้างซ้ายหัก แล้วหัวหน้ากับภรรยาต้องไปต่างจังหวัดด่วน จึงฝากชั้นให้ช่วยดูแลให้ เพราะที่บ้านเค้าอยู่กันแค่ 3 พ่อแม่ลูก มันก็เลยเกิดเรื่อง ลูกชายหัวหน้าอายุประมาณ 25 ปี ชั้นเลิกงานตอนประมาณทุ่มครึ่ง ชั้นอาบน้ำเปลี่ยนชุดแล้ว ก็รีบไปบ้านหัวหน้า น้องเค้าชื่อ เข้ม…

เรื่องเสียว น้องเบสท์หีชมพู และผัวควยใหญ่ทั้งสามคนของเขา เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นกับฉัน ที่เป็นสาวใจแตกคนหนึ่ง ฉันรู้ตัวดีว่าทำอะไรอยู่ เพราะวัยรุ่นคือช่วงเวลาที่ต้องหาคำตอบของชีวิต การที่ฉันเสเพลและคบเพื่อนกินเหล้าเมายามันเลยทำให้รู้สึกว่าชีวิตมันมีสีสันดี ฉันกับน้ำฝน เพื่อนสนิทกันมาตั้งแต่ประถมจึงมีเพื่อนๆ กลุ่มหนึ่ง ซึ่งเป็นผู้ชายต่างโรงเรียน 4 คน ซึ่งหัวหน้ากลุ่มของเขาชื่อว่าก้อง ทั้งหมดนี้ชอบชวนกันไปหากินเหล้า ดูดกัญชากันบ้าง และฉันเองเมื่อได้ลองดูความสนุกของทุกๆ คน แล้วก็รู้สึกว่ามันเป็นอะไรที่เข้ากันได้ นี่แหละสีสันชีวิตของฉันที่ต้องการ แต่แล้วในคืนนี้ที่ฉันและเพื่อนๆ มาตั้งวงมั่วสุมกันบนตึกร้านแหล่งประจำ การกิน ดื่ม ดูดอะไรสารพัดมันก็ทำให้รู้สึกว่าอารมณ์มันลื่นไหล แล้วตอนที่ก้องค่อยๆ ถอดกางเกงออก ชักว่าต่อหน้าเราทุกๆ คนฉันเองก็ใจไม่ดีเลยทีเดียว…

เรื่องเสียว แหวกแคมหีรัวเหมือนกระเดื่องคู่ โดนมือกลองเย็ด จนแตกใน “อืมมมม…ดีเลย แบบนั้นแหละ อมลึกๆ” เขาพูดขึ้นพลางพยายามกดหัวของฉันที่กำลังอมควยของเขาให้กดลึกลงไปอีก ฉันพยายามที่จะอมควยของเขาให้ลึกเหมือนที่เขาต้องการแล้ว แต่ควยยาวก็เป็นอุปสรรคหนึ่ง แถมควยใหญ่ที่คับปากขนาดนั้นก็ยิ่งทำให้ทุกๆ อย่างมันมากขึ้นไปอีก จนในที่สุด สุดคอของฉันก็เกิดเสียงอ๊อกขึ้นมา จนเขาต้องค่อยๆ ปล่อยมือที่กดหัวของฉัน แล้วให้ฉันได้เงยหน้าขึ้นมาเป็นอิสระ “ทีนี้ก็ดูดควยเลย ดูดแรงๆ สิ” ฉันเหมือนกลายเป็นของเล่นเขาไปแล้วในตอนนี้ ไม่คิดมาก่อนเลยว่ามือกลองประจำวงดนตรีของฉัน ที่ฉันเป็นนักร้องนำ จะแอบชอบฉันอยู่ ทั้งๆ ที่เวลาที่ผ่านมาฉันก็เห็นว่าเขามีสาวตั้งมากหน้าหลายตาเข้ามาหา ฉันเองที่แอบหลงรักเขาเลยไม่ได้ฝันว่าจะมีโอกาสที่ได้สัมผัสกับร่างกายเขา จนกระทั่งวันนี้ที่เขาเดินเข้ามาสารภาพรักกับฉันทั้งๆ ที่กลิ่นเหล้าหึ่งมา แต่เขายังไม่เมา…

เรื่องเสียว สลับผลัดกันเสียวสาวออฟฟิศร่านมั่วสวาท ตอนที่ 1 เมื่อปิดเทอมที่ผ่านมา ผมได้มีโอกาสได้ไปฝึกงานที่บริษัทเอกชนแห่งหนึ่งย่านสาธรใต้ โดยผมมาพร้อมๆกับเพื่อนจากมหา’ลัยเดียวกันอีก 6 คน เป็นผู้หญิง 2 คน แต่ทุกคนก็ถูกแยกย้ายไปฝึกงานตามแผนกของตัวเอง มีผมที่ได้มาฝึกงานกับแผนกบัญชี โดยมีพี่แพรเป็นพี่เลี้ยงสอนงานผม ไม่รู้เป็นเพราะอะไร? ผมกับพี่แพรคุยกันถูกคอมาก ทำให้เราไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยๆ กินข้าวเที่ยงด้วยกันเกือบทุกเที่ยง และที่สำคัญพี่แพรอาสาไปส่งผมที่บ้านด้วยตอนเย็นบางวัน (พอดีบ้านผมไม่ไกลจากบ้านพี่เค้าเท่าไหร่) เล่นเอาหนุ่มๆในสำนักงาน รวมทั้งเพื่อนผมที่มาด้วยกันอิจฉาเป็นแถวๆ ทำไมรึครับ? ก็พี่แพรเนี่ย! สวยบาดขาดใจเลยครับ พี่แกอายุราวๆ 26 ปี ผมยาวดำขลับ…

เรื่องเสียว สาวรุ่นใหญ่หนีสามีมาซื้อกิน เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้มันเป็นเรื่องที่เปิดประสบการณ์ผมโคตรๆเลยล่ะครับ ผมเป็นผู้ชายขายน้ำนะครับ ขายผ่านออนไลน์มากว่า 1 ปี และมักจะมีลูกค้ามาติดต่อเป็นประจำ ผมทำเป็นอาชีพจนไม่ค่อยรู้สึกตื่นเต้นเท่าไรเวลาเย็ดและลูกค้าส่วนใหญ่จะเป็นสาวโสดวัยประมาณ 30ต้นๆถึงปลาย อาจจะมี 50 บ้างประปราย แต่ที่ผมเจอในวันนั้นแล้วตื่นเต้นคือเธออายุ 60 แล้วนะครับ เอาเป็นว่าให้เธอชื่อพี่สีแล้วกัน ซึ่งพี่สีเนี่ยเป็นสาว 60 ที่ยังดูไม่แก่นะครับ เธอบอกว่าเธอเป็นผู้บริหารบริษัทเกี่ยวกับความสวยความงามอะไรสักอย่าง แล้วเป็นคนขี้เงี่ยน สามีเสื่อมสมรรถภาพทางเพศเธอเลยหนีสามีมาซื้อกิน แต่รู้อะไรไหมครับความจริงแล้วสามีเธอไม่ได้เสื่อมสมรรถภาพหรอก สามีเธอแอบไปลงอ่างประจำโดยพี่สีมารู้ทีหลังต่างหาก ผมพาพี่สีไปที่โรงแรมม่านรูดโดยเป็นคนจัดการค่าใช้จ่ายทุกอย่างให้เธอก่อน พี่สีขอให้เราอาบน้ำด้วยกันซึ่งผมยอมทำตามใจลูกค้าทุกอย่างอยู่แล้วจึงไปอาบน้ำด้วยกันตามที่พี่สีขอ เราสองคนลงอ่างเพื่ออาบน้ำด้วยกัน ผมตีฟองสบู่จนลอยอยู่เต็มไปหมดเพื่อพาพี่สีลงไปแถมยังอาบน้ำให้เธอด้วยอีกต่างหาก ในระหว่างอาบน้ำพี่สีเธอจ้องมองผมตลอด…

เรื่องเสียว เพื่อนเศร้า แต่เราเงี่ยน เลยจับกดเย็ดหีจนมีอารมณ์ ผมแม่งโคตรเบื่อเลย ที่ได้เห็นเพื่อนสนิทตัวเองที่ผมแอบรักมันมาตั้งแต่ม.1 มานั่งร้องไห้ฟูมฟายเหมือนจะเป็นจะตายเพราะว่าแฟนทิ้ง ทั้งๆ ที่มันก็รู้ว่าผมชอบมัน แต่มันเสือกไม่อยากที่จะคบกับผมเป็นแฟน เพราะกลัวว่าวันหนึ่งถ้าเลิกกัน จะเสียเพื่อนดีๆ แบบผมไป เลยอยากให้ผมอยู่กับมันได้นานที่สุด โอเค ผมเข้าใจเจตนารมณ์ของเพื่อนดี แต่ว่าลึกๆ แล้วผมก็ไม่ได้อยากที่จะเป็นอะไรกัน ผมก็แค่อยากจะมีอะไรกันเท่านั้นแหละ ผมอยากจะเย็ดมันใจจะขาด ทั้งๆ ที่ผมเป็นคนดีและพยายามทำดีมาตลอด มันเสือกไปยอมเสียตัวให้ไอ้เหี้ยพวกนั้นเย็ดหีแล้วก็มาร่ำร้องกับผม ถามหน่อยเถอะ มันยุติธรรมตรงไหนกับคนอย่างผมล่ะ อย่างวันนี้ เราต่างเมากันทั้งคู่ มันร้องไห้อีกแล้ว และบอกว่าจะเลิก ครั้งที่สองแสนล้าน…

เรื่องเสียว วางแผนที่จะเผด็จศึกให้ได้ภายในคืนนี้ แฟนผมทำงานเป็นพนักงานต้อนรับอยู่สายการบินแห่งหนึ่งในไต้หวัน ซึ่งแฟนผมต้องไปพำนักอยู่ที่ไทเปและได้เช่าห้องพักอยู่กับเพื่อนที่ทำงานอีก 2 คน คือพี่ปลายกับแจน แฟนของพี่ปลายเปิดบริษัทของตนเองทำงานเกี่ยวกับชิ้นส่วนของโทรศัพท์มือถือ และแบตเตอรี่ ผมเข้ามาทำงานที่นี่โดยทำหน้าที่ติดต่อกับ Supplier ในไต้หวันเรื่องการสั่งซื้อสินค้า และบางทีผมต้องไปติดต่องานในไต้หวันแทนพี่ ซึ่งผมก็จะไปพักอยู่กับแฟนของผม และก็มีโอกาศได้รู้จักกับแจนที่เป็นรูมเมทอยู่ที่ไต้หวันด้วย ผมต้องเดินทางไปไต้หวันบ่อยมากขึ้นทำให้เริ่มคุ้นเคยกับเพื่อนๆ ของแฟนผมมากขึ้น ซึ่งบางทีเราก็ออกไปเทียวด้วยกันสามคนคือ ผมกับแฟน แล้วก็บางทีก็ชวนแจนกับพี่ปลายไปด้วยไปด้วย แจนยังไม่มีแฟนครับ แจนเป็นคนที่ตัวสูงมาก สูงเกือบเท่าผม (ผมสูง 180 ผมคิดว่าแจนสูงประมาณ 170 กว่า) รูปร่างของแจนดีมากเหมือนนางแบบ ผิวสีน้ำผึ้ง…

เรื่องเสียว แม่เสียว ปลดปล่อยเสพสม ”ผมทั้งเสียวทั้งมันส์” แม่ของผมนอนครางละเมอด้วยพิษไข้ ตัวร้อนจี๋ แม้จะได้กินยาต้มสมุนไพรจากยายบ้านใกล้เรือนเคียงแล้วก็ตาม แต่ยังไม่มีทีท่าจะทุเลา ผมอาศัยอยู่ ในชนบทที่อุดมไปด้วยป่าแห่งหนึ่งในประเทศไทย แม่ของผมยังนอนกระสับกระส่ายละเมอ ตาแดงก่ำ ตัวร้อนจี๋ ปากแห้งจนแตก เหงื่ออกจนชุ่มหน้าผาก ดูเหมือนแม่จะหลับๆตื่นๆ แต่ไม่มีทีท่าของการมีสติ ผมเฝ้าไข้อยู่ข้างๆจนชักเป็นห่วง แม้บางทีแม่ก็บ่นหนาว หนาวมาก แต่ตัวแม่กลับร้อนผ่าวตัวร้อนจี๋ ผมทนดูต่อไปไม่ไหววิ่งไปหายายข้างบ้าน ให้แกมาช่วยดูหน่อย แกถามอาการจากผมผมเล่าให้ฟัง แกก็บอกว่าไม่มีอะไรแค่ยากำลังออกฤทธิ เดี๋ยวพรุ่งนี้ก็จะดีขึ้น ผมบอกยายว่าแม่บ่นว่าหนาวมาก ยายบอกว่าให้ทำให้ตัวแม่อุ่น ผมบอกว่าผมเอาผ้าห่มทั้งหมดที่มีมาห่มให้แล้วแต่แม่ยังบ่นว่าหนาว แต่ตัวแม่กลับร้อนมาก ยายนั่งคิดอยู่พักนึงแล้วจึงทำท่าเหมือนคิดอะไรออก แกบอกผมว่าให้ผม…

เรื่องเสียว ผัวเพื่อนกูรู้ แต่กูเป็นชู้ เมียมึงไม่รู้ใช่ไหม ? เรื่องเสียวเริ่มขึ้นแล้ว และมันหยุดลงไม่ได้หรอก ในโลกนี้ไม่มีใครสามารถหยุดความเงี่ยนของตัวเองได้หรอก ถ้าต้องทำแบบนั้น ทรมานถึงตายได้เลยจริงๆ แม้ว่าตอนนี้ คนที่กำลังจูบฉัน คนที่ฉันกำลังโอบกอด เขาจะเป็นผัวของเพื่อนสนิทฉันก็ตาม ความเงี่ยนนำพาเรามาเจอกันในวินาทีอ่อนไหว และฉันคงจะตัดสินใจไปแล้วตั้งแต่รับจูบของเขา ว่าจะไม่มีทางหยุดทุกๆ อย่างในเวลานี้อย่างแน่นอน…ตราบใดที่เพื่อนของฉันไม่รู้ ฉันก็ไม่ใช่ชู้ ถูกไหมล่ะ ? ใครบอกใครสอนให้เธอนั้นงี่เง่า เอาแต่ใจจนเขารำคาญ ทนเธอไม่ไหว สุดท้ายพอเขาพูด เธอก็ชวนทะเลาะ อารมณ์หญิงโง่ๆ แบบนั้น มันทำให้เธอนั้นกลายเป็นตัวตลก สุดท้ายผู้ชายก็ต้องการความสบายใจ…