เรื่องเสียว เงินมาผ้าหลุด เย็ดสาวเอ็นคาห้องวีไอพี หีชมพูแบบนี้ พี่ขอแตกในเลยนะครับ

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b887e0b8b4e0b899e0b8a1e0b8b2e0b89ce0b989e0b8b2e0b8abe0b8a5 65fd731fa5ec1

เรื่องเสียว เงินมาผ้าหลุด เย็ดสาวเอ็นคาห้องวีไอพี หีชมพูแบบนี้ พี่ขอแตกในเลยนะครับ

เพราะว่าเธอตอบตกลงอย่างง่ายดาย แล้วเริ่มที่จะทำให้ผมมีความสุขในเวลานี้ เรื่องเสียวที่ผมต้องการเลยเกิดขึ้น ด้วยเงินที่ผมตั้งใจจะจ่ายไปเพื่อแลกซื้อความสุขสม โดยที่ไม่ต้องพยายามวิ่งตามใคร ตอนนี้ที่ผมมีเงินมากมาย คนที่เคยวิ่งตามกลับวิ่งไล่อย่างเอาเป็นเอาตาย แต่น่าเสียดายที่ผมไม่สนใจเธอแล้ว

คนที่ต้องการเงินจากผมมีอีกมากมาย

เช่นเดียวกับสาวเอ็นแทนสวยคนนี้ ที่เธอสวยราวกับนางฟ้า เสื้อผ้าน้อยชิ้นที่สวมใส่ค่อยๆ หลุดออกจากจำนวนเงินใบเทาที่ผมจ่ายไป ครู่เดียว เธอก็มาเต้นยั่วยวนอยู่ตรงหน้าของผมก่อนที่จะบรรจงนั่งลงตรงหน้า ลูบไล้ร่างกายจากบ่า ไหล่ ไหลลงไปที่หน้าท้อง เลิกเสื้อของผมขึ้นช้าๆ ยื่นใบหน้าเข้ามาสัมผัสด้วยจูบอันอ่อนโยน แล้วเริ่มเลียหน้าท้องของผม ลิ้มรสกล้ามท้องที่แน่นเป็นลูก

พร้อมกันนั้น มือของเธอก็ลูบไล้ที่เรียวขา ขยับเข้ามาที่เป้ากางเกง ซึ่งมันกำลังตุงขึ้นด้วยควยที่กำลังตื่นตัว เธอทำให้ผมควยแข็งได้อย่างไม่ยากนัก เรือนร่างที่ขาวเนียนละเอียดนั้น ผมเชยคางเธอขึ้นมาจูบเบาๆ แลกลิ้นกันอย่างได้อารมณ์ ก่อนที่เธอจะค่อยๆ รูดซิปกางเกงของผมลง แล้วควักควยของผมออกไปช้าๆ โดยที่ยังไม่ได้ปลดเข็มขัดด้วยซ้ำ

ผมควยแข็งเต็มที่แล้ว เธอดูตาโตเล็กๆ ที่ได้เห็นว่าควยใหญ่ของผมนั้นมันใหญ่เต็มไม้เต็มมือขนาดไหน และเพียงแค่เธอรูดชักควยของผมไม่กี่ครั้ง น้ำเงี่ยนสีใสๆ ก็ไหลเยิ้มที่หัวควย เธอแหงนหน้ามองผมขณะที่แลบลิ้นออกมาเลียกินน้ำเงี่ยนนั้นทันที เธอทำให้ผมเงี่ยนมากขึ้นไปกว่าเดิม

เธอจูบที่หัวควยถอกบานทะโร่ของผม ก่อนที่จะอ้าปากครอบลงไปแล้วอมควยของผมทันที

ในจังหวะที่ใบหน้าของเธอเริ่มดูดดุนควยของผมอย่างต่อเนื่อง ขยับขึ้นลงถี่รัว ผมก็ครางออกมาพร้อมกับรีบปลดเข็มขัดกางเกง แล้วถอดมันออกทันที เพื่อสามารถอ้าขาได้กว้างมากพอที่เธอจะแทรกร่างเข้ามาแล้วอมควยให้ผมได้อย่างเต็มเม็ดเต็มหน่วยมากขึ้นกว่าเดิม

ผมเริ่มจับเส้นผมของเธอลูบไล้ไปมา ก่อนที่ความเงี่ยนจะบังคับให้ผมต้องจับเธอ กดหัว ให้เธอดูดอมควยของผมลงไปจนลึกสุดโคน เสียงสำลักดังขึ้นเบาๆ โดยที่เธอนั้นยังคงไม่ขัดขืนอะไร ดูดควยของผมอย่างหนักหน่วง แล้วค่อยๆ รูดขึ้นมาช้าๆ จนถึงส่วนปลายในวินาทีที่ผมค่อยๆ ปล่อยมือออก

เธอเงยหน้ามองผม ก่อนที่จะยิ้มออกมา

อมควยเก่งเหลือเกินนะ -* ผมพูดขณะที่เชยคางของเธอขึ้นมา คราบน้ำลายยังเปื้อนที่ริมฝีปากล่างของเธอ ในขณะเดียวกัน เธอเริ่มยืนขึ้นช้าๆ แล้วขยับมานั่งตกของผม ร่องหีชมพูของเธอเริ่มขยับไถไปตามแนวควยตลอดความยาว ผมยื่นสะโพกไปด้านหน้าเล็กน้อย แล้วเอนตัวไปพิงพนักโซฟา วางมือพาดเป็นแนวยาว มองดูแคมหีใหญ่ตรงหน้ากำลังเคลื่อนคล้อยไปมาระหว่างลำควยของผม หน้าตาก็ดี หีสวยอีกต่างหาก

ยังไม่ทันที่ผมจะพูดจบด้วยซ้ำ เธอก็จับควยของผมยัดสอดใส่เข้าในรูหีของเธอทันที ก่อนที่จะค่อยๆ นั่งลงด้วยสีหน้าที่บิดเบี้ยว เสียงครางดังขึ้นมาตอนที่เธอแหงนหน้าขึ้น สองมือจับบ่าของผมเอาไว้เบาๆ และเริ่มจิกแรงขึ้นเรื่อยๆ ตอนที่กำลังนั่งสวมลงมา รูหีของเธออุ่นร้อน และทำให้ผมนั้นแทบหมดแรง

ตอนที่เธอเริ่มยกตัวขึ้นไปแล้วขย่มควยของผมลงมา ร่างกายของผมขยับไปตามท่วงทำนองที่เธอเป็นคนกำหนด และปฏิเสธไม่ได้เลยว่าเวลาที่มีคนมาขย่มควย ถ้าเธอเก่งมากพอ มันจะเสียวมากกว่าตอนเย็ดหีธรรมดาเสียอีก เหมือนกับตอนนี้ ที่ผมไม่ต้องทำอะไรด้วยซ้ำ ร่างกายของเธอก็ขยับไหว ขย่มลงมาบนตัวของผมอย่างหนักหน่วงและถี่รัว

เสียงร้องครางระคนกับความเสียว สีหน้าแบบนั้นคงจะเสียวหีจนแทบทนไม่ไหวแล้วสินะ ช่างน่ารักเหลือเกิน

ผมปล่อยให้เงินของผมทำหน้าที่ทุกอย่าง มันสั่งการให้เธอนั้นยกร่างกายโยกย้ายขย่มควยของผมต่อไปอย่างเต็มกำลัง ทั้งหันหน้า และหันหลัง ผ่านไปหลายนาที กว่าเธอจะเริ่มอ่อนแรง ผมเลยค่อยๆ ลุกขึ้น แล้วจับเธอนอนหงาย ก่อนจะเป็นฝ่ายเย็ดหีเธอปิดท้าย

สองขาถูกจับแยกออก ผมสอดควยเข้าไปแล้วเริ่มกระแทกอย่างเต็มแรงในจังหวะสุดท้ายที่ร่างกายยังคงเหลือเรี่ยวแรงอยู่ เสียวควยจนแทบสร่างเมาเลยก็ว่าได้ ยิ่งผมกระแทกเย็ดหีของเธอแรงเท่าไหร่ เสียงครางก็ดังขึ้นเท่านั้น

จนทุกๆ อย่างเงียบสนิท

ผมกระแทกควยเข้าไปสุดแรง แล้วแตกในใส่รูหีของเธอ โดยที่เธอกลับมองมาที่ผมด้วยสีหน้าเร้าอารมณ์ กัดริมฝีปากล่างเบาๆ

ผมดึงควยออกมา แล้วมองดูน้ำควยของผมที่ค่อยๆ หลั่งไหลออกมาเบาๆ

มองตรงไหนก็เงี่ยนไปหมดจริงๆ

แล้วคืนนี้ ก็คงเป็นอีกคืนที่ผมจะจำเอาไว้ ว่าเงินซื้อได้ทุกๆ อย่าง และที่สำคัญ เธอคนนี้คงจะเป็นเด็กเอ็น วีไอพีสำหรับผมไปอีกนานเลยทีเดียว

Recommendations

เรื่องเสียว เดินป่า เจอผู้ชายควยใหญ่ช่วยกางเต็นท์ เลยต้องตอบแทนให้แตกใน การเดินป่าคนเดียวไม่ใช่เรื่องที่ฉันชอบอีกแล้ว นั่นคือความคิดแรกที่ฉันต้องเดินตามพวกผู้ชายที่มาเดินป่ากันจากทริปกิจกรรมชมรมคนแปลกหน้า ซึ่งแน่นอนว่าฉันมาคนเดียว แต่ก็มีผู้หญิงมาหลายคนเหมือนกัน แต่พวกเขามารวมกลุ่มกัน และดูจะไม่ค่อยชอบฉันเท่าไหร่ด้วย นั่นทำให้เขาก็จับกลุ่มกัน ส่วนฉันก็ต้องไปทำอะไรคนเดียวตามประสา และที่ยากที่สุดคือการกางเต็นท์ เพราะว่าดินมันแข็งมาก ทำให้ฉันทำอะไรออกมาได้ไม่ดีเท่าที่ควร และที่สำคัญคือผู้หญิงกลุ่มนั้นมองฉันแล้วเอาแต่ขำ ขำหาพ่อมึงเหรออีสัตว์! หลังจากที่ทุลักทุเลอยู่นาน ก็ได้มีเทพบุตรสุดหล่อคนหนึ่งที่มาอาสากางเต็นท์ให้ฉัน ในวินาทีนั้น ฉันรู้สึกดีใจมากๆ ที่อย่างน้อยเขาคนนี้ก็ทั้งหล่อและมีน้ำใจ เขาทำให้สาวๆ กลุ่มนั้นหุบปากแล้วมองฉันด้วยความไม่ชอบเลย ฉันเลยฉันไปยิ้มร้ายให้พวกเขา มีปัญญากางเต็นท์ก็กางไป กูมีผู้ชายกางให้ค่ะ และเมื่อเห็นว่าเหมือนคนพวกนั้นจะเล็งผู้ชายคนนี้ ฉันเลยพยายามที่จะทำความสนิทสนมกับเขาเอาไว้แล้วไปทำกิจกรรมต่างๆ ด้วยกัน…

เล่าเรื่องเสียว ผัวแฝดกระหน่ำเย็ดจนท้องไม่รู้ว่าลูกใคร อรทำงานเป็นพนักงานบริษัทแห่งหนึ่งค่ะอรเป็นคนขยันตั้งใจทำงาน ไม่ค่อยสนใจเรื่องความรักนัก แม้จะมีพวกหนุ่มๆมาตามตื๊อตามจีบก็ไม่เคยเล่นด้วยเพราะอรถือคติ “รักไม่ยุ่ง มุ่งแต่งานค่ะ” ความรักของอรมาเกิดตอนที่อรอายุ 20 ปี เรียกได้ว่าเป็นสาวสะพรั่งเหมือนดอกไม้ที่บานเต็มที่เลยละค่ะวันนั้นอรก็ไปซื้อของที่ตลาด มีร้านเปิดใหม่เป็นตึกแถว 3ชั้นหน้าร้านมีผลไม้ขายด้วย อรเห็นแตงโมก็นึกอยากกินค่ะ จึงรี่เข้าไปถามคนขายเป็นคนจีนอายุประมาณ 25-26 ปีหน้าตาดีมากค่ะเขาคุยว่าแตงของเขารับรองหวานและแดงทุกลูก เจาะให้ดูก็ได้ถ้าไม่ถูกใจเปลี่ยนลูกใหม่ให้ทันทีอรก็เลือกตั้งนานเลยค่ะเลือกเสร็จแล้วก็ไม่เจาะดูด้วยเพราะคิดว่ามันคงแดงจริงอรจ่ายเงินแล้วก็หิ้วกลับบริษัทตอนนั้นพอดีเป็นช่วงพักเที่ยงก็เลยคิดจะผ่าแตงโมแบ่งเพื่อนๆกินด้วย “โอ้โฮ…ลูกเบ้อเริ่มเลย…หนูอรอารมณ์ดีมากจากไหนจ๊ะถึงได้ซื้อเลี้ยงปกติขี้ตืดจะตายไป” เพื่อนของอรคนหนึ่งล้อ “แน่ะอุตส่าห์ซื้อมาให้กินยังแอบกัดอีก” อรพูดยิ้มๆ “คอยดูนะแตงโมรังสิตขนานแท้เลยรับรองแดงแจ๋เนื้อเป็นทรายหวานฉ่ำเชียวล่ะ” อรคุยอวดสรรพคุณเลียนแบบพ่อค้าแตงแต่แหม! จริงๆ น่ะมันน่าขายหน้า…เมื่อผ่าแตงโมออกมากลายเป็นแตงเน่าแถมยังมีหนอนอีกอรผลุดลุกขึ้นด้วยความโกรธที่ถูกหลอกให้ซื้อแตงเน่าและรู้สึกหน้าแตกยับเยินอายเพื่อนๆสุดๆเลยละค่ะอรรีบคว้าแตงเน่าจ้ำอ้าวกลับไปที่ร้านทันทีพอไปถึงก็เจอคนขายกำลังเช็ดกระจกตู้อยู่ พอเห็นอรก็ยิ้มหวานออกมาต้อนรับ อรก็โวยเลยค่ะ “นี่คุณเอาแตงโมเน่ามาหลอกขายกันได้ยังไง” เขาทำท่างง…

เรื่องเสียว เล่นเสียวกับน้องชายให้หายอยาก สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ เราขอแนะนำตัวก่อนนะคะ เราชื่อ “ยูมิ” เป็นลูกครึ่งไทย-ญี่ปุ่นค่ะ ทำให้เรามีญาติที่เป็นทั้งคนไทยและคนญี่ปุ่นค่ะ ในช่วงทุก ๆ ปีใหม่ยูมิกับพ่อแม่จะไปเยี่ยมญาติของแม่ที่โตเกียวเสมอค่ะ ทำให้ยูมิค่อนข้างจะสนิทกับลูกพี่ลูกน้องคนหนึ่งค่ะ เขาเป็นคนญี่ปุ่น ชื่อ เคนตะคุง เป็นรุ่นน้องยูมิประมาณ 4 ปีค่ะ วันนั้นพวกเราทั้งหมดมานั่งคุยกันที่ห้องครัว จะมีแต่เคนตะนี่แหละที่เอาแต่หลบมาเล่นเกมที่โต๊ะญี่ปุ่นคนเดียว ยูมิก็เลยอาศัยจังหวะที่ทุกคนเผลอเนี่ยเข้าไปหาเคนตะ พอจังหวะที่ชวนคุยมือของยูมิเองก็มุดเข้าไปใต้โต๊ะค่ะ แต่ไม่มีใครรู้หรอกค่ะเพราะมีผ้าคลุมไว้ ยูมิก็ถูไถไปมาที่หน้าขาของเคนตะค่ะ พอเห็นเขาไม่ว่าอะไร ยูมิก็ชวนคุยไปเรื่อย ส่วนมือก็เริ่มจู่เจิ่มเจ้าโลกของเคนตะค่ะ ยูมิแกล้งทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้ แต่เคนตะนี่สิคงจะเสียวน่าดู…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เสียซิงให้ครูคณิต แลกเกรด 4 สวัสดีค่ะ ฉันชื่อว่า “ญา” และเรื่องที่จะเล่านี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับฉันตั้งแต่สมัย ม.ต้น เลยค่ะ เรื่องมันมีอยู่ว่าตอนนั้น หนูเป็นหัวหน้าห้องของชั้น ม.สอง อายุก็ 14 ย่าง 15 ประมาณนี้ค่ะ ซึ่งด้วยความเป็นหัวหน้าห้องก็จะต้องช่วยครูทำงานต่างๆ บ้างตามประสา จนกระทั่งเทอมสอง มีครูคนใหม่ย้ายเข้ามาค่ะ เป็นคุณครูวัยรุ่น เหมือนเป็นครูบรรจุใหม่ อายุแค่ประมาณ 25 ปี ราวๆ นั้น…

เรื่องเสียว อารมณ์เงี่ยน พ่อสามี หนูเป็น  คนหนึ่งที่ชอบเรื่องบนเตียงโดยไม่รู้ตัว  หนูแต่งงานกับสามีตอนอายุยังไม่มากค่ะ โดยสามีของหนูอายุ 35 แต่หนูอายุแค่  22 เท่านั้นเองคะ เดิมหนูอาศัยกันอยู่สองคนที่กรุงเทพฯ  แต่พอเกิดพิษเศรษฐกิจเมื่อราวปี 40 ทำให้กิจการของสามีของหนู เกิดขาดทุน  เราเป็นหนี้ธนาคารแบบไม่รู้จะไปหาที่ไหนมาใช้หนี้ สามีของหนูเขากลุ่มใจมาก  ทั้งบ้านและรถยนต์ถูกยึดไปหมด จากที่เคยมีเงินใช้แบบสบายมือ  กลับไม่มีเงินติดตัวสักบาท บทสรุปของเราคือ  สามีของหนูต้องหนีไปทำงานที่ต่างประเทศ  ส่วนหนูเองเรียนมาน้อยก็เลยต้องไปอยู่ที่บ้านของพ่อสามีที่ต่างจังหวัด  บ้านของพ่อสามีที่ต่างจังหวัดนั้น มีแค่พ่อกับแม่ของสามีเท่านั้นที่อยู่  แม่สามีมีอาชีพขายของที่ตลาด ส่วนพ่อสามีนั้นไม่ได้ทำอะไร แค่อยู่บ้านเฉย  ๆ…

เรื่องเสียว นักเรียนดีเด่น “อ๊อก ๆๆๆ” เสียงควยกระแทกเข้าออก ลำคอของฉันจนสำลักคาห้องเรียนชั้น ม. 6 เวลาช่วง 6 โมงเย็นที่ในโรงเรียนแทบจะไม่มีใครอยู่แล้ว ในวันนั้นเป็นวันศุกร์ที่ครูคณิตประกาศคะแนนเก็บในชั้นเรียน ซึ่งฉันได้คะแนนไม่ถึงเกณฑ์ ครูคนนี้ชื่อ “ครูทอม” เป็นครูที่เพิ่งจะบรรจุได้ไม่นานในวัย 30 ต้นๆ ครูทอมเป็นครูผู้ชายที่เป็นที่พูดคุยในแก๊งค์สาว ๆ ในโรงเรียนอย่างทั่วถึง เพราะแกเป็นครูที่สอนดีมาก แต่โหด และเข้มงวด ที่สำคัญแกหล่อ ตี๋ ๆ ขาว ๆ ใส่ยูนิฟอร์มที่เห็นกล้ามทะลุเสื้อออกมา…

เรื่องเสียว ลาพักร้อนครั้งนี้ เสียวหีที่สุดเลยค่ะ เหนื่อยจากงานมาทั้งปี จะลาพักร้อนทั้งทีก็ได้โควตาแค่เพียง 3 วันเท่านั้นเอง สุดท้ายก็ต้องกล้ำกลืนฝืนใจใช้เวลาที่มีเล็กน้อยเพื่อที่จะไปเที่ยวทะเลให้มันชุ่มปอด แต่ว่าฉันอยู่เขาใหญ่ กว่าจะไปกว่าจะกลับ เวลาที่เที่ยวก็แทบจะไม่เหลือแล้ว ทว่าถึงอย่างนั้น ฉันเองกลับได้เจอประสบการณ์เสียวแบบไม่ทันตั้งตัวเหมือนกัน เรื่องเสียวเรื่องแรกที่ต้อนรับวันหยุดฉันคือผู้ชายแปลกหน้าที่โดนเมียนอกใจแล้วมานั่งร้องไห้รอรถอยู่ที่รถเดียวกันก่อนเวลาที่คิวรถจะเปิด ก็เลยได้ปลอบใจ แต่ไม่รู้ว่าปลอบไปปลอบมาแบบไหน เลยได้เย็ดกันไปน้ำหนึ่งเป็นการปลอบใจเขาไปเสียอย่างนั้น น่าตลกดี ชีวิตของฉันไม่คิดเลยจริงๆ ว่ามันจะมาเป็นแบบนี้ สดชื่นถึงใจสุดๆ เลยก็ว่าได้นะ… หลังจากที่ฉันมาถึงปลายทาง อ๋อ…เขาคนนั้นก็มารถกับฉันด้วย เราแลกเบอร์กันเอาไว้ เพราะว่าเขาบอกกับฉันเอาไว้ว่า ถ้าไม่มีที่พักให้มาพักห้องพักของเขาได้ แม้ว่าจะไม่สวยหรูขนาดนั้น แต่ก็สามารถนอนด้วยกัน “อย่างมีความสุขได้”…

เรื่องเสียว สวิง ผลัดกันเสียวกับเพื่อนคนงาน ภรรยาผมเป็นผู้หญิงที่ดูภายนอกเธอเป็นคนแต่งตัวเรียบร้อยเหมือนผู้ใหญ่ เป็นคนเงียบ ๆ ไม่ค่อยพูดมาก แต่เวลาอยู่บ้าน เธออย่างกับคนละคนเลยครับ ไม่ชอบใส่เสื้อผ้านุ่งกางเกงในตัวเดียวทั้งวัน เรื่องบนเตียงก็สุด ๆ เป็นคนมีอารมณ์ช้า แต่พอมีแล้วหยุดไม่อยู่ เธอเซ็กส์จัดมาก มีความต้องการสูง ทำได้ทุกอย่าง ผมเย็ดเธอทุกรูปแบบ จนไม่มีหมดแรงเย็ด เธอก็ยั่วผมสารพัดนอน ๆ อยู่ก็เอาหีแฉะ ๆ มาถูหน้า เธอพึ่งช่วยตัวเองดัวยควยปลอมเงี่ยนมากเลยปลุกผมขึ้นมาเย็ดกัน เธอชอบให้ผมพาไปเย็ดนอกบ้านจอดรถตามใต้สะพาน บางทีก็ลงไปเย็ดกันตามตึกร้าง เธอชอบบอกว่าตื่นเต้นมากที่ได้แก้ผ้าเย็ดกันในที่โล่ง ๆ ผมเคยชวนเมียให้ลองสวิง…

เรื่องเสียว รสเสียวควยฝังมุก สมัยผมกำลังวัยรุ่น ผมได้ทำงานกับบริษัทเรือแห่งนึง ที่นั่น มีพนักงานหลายคน บางคนก็ยังสาว บางคนก็เป็นแม่ม่าย เลิกกับแฟนก็มี ผมกับเพื่อนๆ ส่วนมากเลิกงานมักจะหาเหล้ากินกัน พวกผมมักชอบชวนบรรดา สาวใหญ่ แม่ม่ายขี้เหงา ไปนั้งดิ้งด้วย และมีพี่อยู่คนหนึ่งที่สนิทสนมกับผม เป็นผู้หญิงสวย พึ่งเลิกกับแฟนมาประมาณ 6 เดือน เป็นสาวใหญ่ อายุ 31 คนจีน ขาว นมใหญ่ ตูดใหญ่งอน ชื่อพี่เป้ย พี่เป้ยเป็นที่ต้องตาต้องใจของผู้ชายสูงอายุ หลายๆ…