เรื่องเสียว เงินมาผ้าหลุด เย็ดสาวเอ็นคาห้องวีไอพี หีชมพูแบบนี้ พี่ขอแตกในเลยนะครับ

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b887e0b8b4e0b899e0b8a1e0b8b2e0b89ce0b989e0b8b2e0b8abe0b8a5 65fd731fa5ec1

เรื่องเสียว เงินมาผ้าหลุด เย็ดสาวเอ็นคาห้องวีไอพี หีชมพูแบบนี้ พี่ขอแตกในเลยนะครับ

เพราะว่าเธอตอบตกลงอย่างง่ายดาย แล้วเริ่มที่จะทำให้ผมมีความสุขในเวลานี้ เรื่องเสียวที่ผมต้องการเลยเกิดขึ้น ด้วยเงินที่ผมตั้งใจจะจ่ายไปเพื่อแลกซื้อความสุขสม โดยที่ไม่ต้องพยายามวิ่งตามใคร ตอนนี้ที่ผมมีเงินมากมาย คนที่เคยวิ่งตามกลับวิ่งไล่อย่างเอาเป็นเอาตาย แต่น่าเสียดายที่ผมไม่สนใจเธอแล้ว

คนที่ต้องการเงินจากผมมีอีกมากมาย

เช่นเดียวกับสาวเอ็นแทนสวยคนนี้ ที่เธอสวยราวกับนางฟ้า เสื้อผ้าน้อยชิ้นที่สวมใส่ค่อยๆ หลุดออกจากจำนวนเงินใบเทาที่ผมจ่ายไป ครู่เดียว เธอก็มาเต้นยั่วยวนอยู่ตรงหน้าของผมก่อนที่จะบรรจงนั่งลงตรงหน้า ลูบไล้ร่างกายจากบ่า ไหล่ ไหลลงไปที่หน้าท้อง เลิกเสื้อของผมขึ้นช้าๆ ยื่นใบหน้าเข้ามาสัมผัสด้วยจูบอันอ่อนโยน แล้วเริ่มเลียหน้าท้องของผม ลิ้มรสกล้ามท้องที่แน่นเป็นลูก

พร้อมกันนั้น มือของเธอก็ลูบไล้ที่เรียวขา ขยับเข้ามาที่เป้ากางเกง ซึ่งมันกำลังตุงขึ้นด้วยควยที่กำลังตื่นตัว เธอทำให้ผมควยแข็งได้อย่างไม่ยากนัก เรือนร่างที่ขาวเนียนละเอียดนั้น ผมเชยคางเธอขึ้นมาจูบเบาๆ แลกลิ้นกันอย่างได้อารมณ์ ก่อนที่เธอจะค่อยๆ รูดซิปกางเกงของผมลง แล้วควักควยของผมออกไปช้าๆ โดยที่ยังไม่ได้ปลดเข็มขัดด้วยซ้ำ

ผมควยแข็งเต็มที่แล้ว เธอดูตาโตเล็กๆ ที่ได้เห็นว่าควยใหญ่ของผมนั้นมันใหญ่เต็มไม้เต็มมือขนาดไหน และเพียงแค่เธอรูดชักควยของผมไม่กี่ครั้ง น้ำเงี่ยนสีใสๆ ก็ไหลเยิ้มที่หัวควย เธอแหงนหน้ามองผมขณะที่แลบลิ้นออกมาเลียกินน้ำเงี่ยนนั้นทันที เธอทำให้ผมเงี่ยนมากขึ้นไปกว่าเดิม

เธอจูบที่หัวควยถอกบานทะโร่ของผม ก่อนที่จะอ้าปากครอบลงไปแล้วอมควยของผมทันที

ในจังหวะที่ใบหน้าของเธอเริ่มดูดดุนควยของผมอย่างต่อเนื่อง ขยับขึ้นลงถี่รัว ผมก็ครางออกมาพร้อมกับรีบปลดเข็มขัดกางเกง แล้วถอดมันออกทันที เพื่อสามารถอ้าขาได้กว้างมากพอที่เธอจะแทรกร่างเข้ามาแล้วอมควยให้ผมได้อย่างเต็มเม็ดเต็มหน่วยมากขึ้นกว่าเดิม

ผมเริ่มจับเส้นผมของเธอลูบไล้ไปมา ก่อนที่ความเงี่ยนจะบังคับให้ผมต้องจับเธอ กดหัว ให้เธอดูดอมควยของผมลงไปจนลึกสุดโคน เสียงสำลักดังขึ้นเบาๆ โดยที่เธอนั้นยังคงไม่ขัดขืนอะไร ดูดควยของผมอย่างหนักหน่วง แล้วค่อยๆ รูดขึ้นมาช้าๆ จนถึงส่วนปลายในวินาทีที่ผมค่อยๆ ปล่อยมือออก

เธอเงยหน้ามองผม ก่อนที่จะยิ้มออกมา

อมควยเก่งเหลือเกินนะ -* ผมพูดขณะที่เชยคางของเธอขึ้นมา คราบน้ำลายยังเปื้อนที่ริมฝีปากล่างของเธอ ในขณะเดียวกัน เธอเริ่มยืนขึ้นช้าๆ แล้วขยับมานั่งตกของผม ร่องหีชมพูของเธอเริ่มขยับไถไปตามแนวควยตลอดความยาว ผมยื่นสะโพกไปด้านหน้าเล็กน้อย แล้วเอนตัวไปพิงพนักโซฟา วางมือพาดเป็นแนวยาว มองดูแคมหีใหญ่ตรงหน้ากำลังเคลื่อนคล้อยไปมาระหว่างลำควยของผม หน้าตาก็ดี หีสวยอีกต่างหาก

ยังไม่ทันที่ผมจะพูดจบด้วยซ้ำ เธอก็จับควยของผมยัดสอดใส่เข้าในรูหีของเธอทันที ก่อนที่จะค่อยๆ นั่งลงด้วยสีหน้าที่บิดเบี้ยว เสียงครางดังขึ้นมาตอนที่เธอแหงนหน้าขึ้น สองมือจับบ่าของผมเอาไว้เบาๆ และเริ่มจิกแรงขึ้นเรื่อยๆ ตอนที่กำลังนั่งสวมลงมา รูหีของเธออุ่นร้อน และทำให้ผมนั้นแทบหมดแรง

ตอนที่เธอเริ่มยกตัวขึ้นไปแล้วขย่มควยของผมลงมา ร่างกายของผมขยับไปตามท่วงทำนองที่เธอเป็นคนกำหนด และปฏิเสธไม่ได้เลยว่าเวลาที่มีคนมาขย่มควย ถ้าเธอเก่งมากพอ มันจะเสียวมากกว่าตอนเย็ดหีธรรมดาเสียอีก เหมือนกับตอนนี้ ที่ผมไม่ต้องทำอะไรด้วยซ้ำ ร่างกายของเธอก็ขยับไหว ขย่มลงมาบนตัวของผมอย่างหนักหน่วงและถี่รัว

เสียงร้องครางระคนกับความเสียว สีหน้าแบบนั้นคงจะเสียวหีจนแทบทนไม่ไหวแล้วสินะ ช่างน่ารักเหลือเกิน

ผมปล่อยให้เงินของผมทำหน้าที่ทุกอย่าง มันสั่งการให้เธอนั้นยกร่างกายโยกย้ายขย่มควยของผมต่อไปอย่างเต็มกำลัง ทั้งหันหน้า และหันหลัง ผ่านไปหลายนาที กว่าเธอจะเริ่มอ่อนแรง ผมเลยค่อยๆ ลุกขึ้น แล้วจับเธอนอนหงาย ก่อนจะเป็นฝ่ายเย็ดหีเธอปิดท้าย

สองขาถูกจับแยกออก ผมสอดควยเข้าไปแล้วเริ่มกระแทกอย่างเต็มแรงในจังหวะสุดท้ายที่ร่างกายยังคงเหลือเรี่ยวแรงอยู่ เสียวควยจนแทบสร่างเมาเลยก็ว่าได้ ยิ่งผมกระแทกเย็ดหีของเธอแรงเท่าไหร่ เสียงครางก็ดังขึ้นเท่านั้น

จนทุกๆ อย่างเงียบสนิท

ผมกระแทกควยเข้าไปสุดแรง แล้วแตกในใส่รูหีของเธอ โดยที่เธอกลับมองมาที่ผมด้วยสีหน้าเร้าอารมณ์ กัดริมฝีปากล่างเบาๆ

ผมดึงควยออกมา แล้วมองดูน้ำควยของผมที่ค่อยๆ หลั่งไหลออกมาเบาๆ

มองตรงไหนก็เงี่ยนไปหมดจริงๆ

แล้วคืนนี้ ก็คงเป็นอีกคืนที่ผมจะจำเอาไว้ ว่าเงินซื้อได้ทุกๆ อย่าง และที่สำคัญ เธอคนนี้คงจะเป็นเด็กเอ็น วีไอพีสำหรับผมไปอีกนานเลยทีเดียว

Recommendations

เรื่องเสียว แม่ผมให้ลุงช่วยนวดแก้ปวดเมื่อย ทั้งภายนอกและภายในภายใน แต่แรกเดิมที บ้านผมนั้นจะมีผมอยู่กับแม่กัน แค่สองคน เพราะพ่อได้เลิกกับแม่ไปนานหลายปีแล้วครับ แม่ผมก็เป็นแค่แม่ค้าขายกับข้าวที่ตลาดสดแห่งหนึ่ง แต่ต่อมา บ้านผมก็มีลุง… ซึ่งเป็นผัวของพี่สาวพ่อผม(ป้าของผม) มาอยู่ด้วย ลุงแกก็มาช่วยแม่ผมขายกับข้าวที่ตลาด เพราะครอบครัวเราก็รู้จักกันมานานมาก ก่อนที่พ่อจะเลิกกับแม่ไปเสียอีก… โดยส่วนตัว ลุงแกเป็นคนนิสัยดี เรียบร้อย ขยันมากแต่เมียแก (พี่สาวพ่อ/ป้าของผม) กลับติดเล่นไพ่อย่างอมแงม แกเลยแยกจากกัน… มาอาศัยช่วยแม่ผมขายของบ้านผม ในช่วงที่ขายของเสร็จ กลับมาบ้านกินข้าวกินปลาแล้ว ทุกๆ ครั้งก่อนนอน ลุงแกใจดี แกจะมาหยิบนวดจับเส้นให้แม่ผมทุกวัน เพราะแกเคยเป็นหมอนวดแผนไทยมาก่อน…

เรื่องเสียว เย็ดกับแฟนเพื่อน ในโรงเรียนตอนคาบกิจกรรม สุดท้าย แม้ว่า “แมน” จะประกาศอย่างเป็นทางการว่าเขาคบกับ “ฝน” แล้ว ทุกๆ คนรู้เรื่องนี้ดี แต่เพียงแค่ “อ้อน” ที่รู้ความลับบางอย่าง และเธอเป็นคนที่อยู่ในความลับนั้น ความลับที่ว่า ต่อให้แมนจะดูเหมือนว่ารักฝนขนาดไหน แต่เขาเองก็รักเธอไม่แพ้กัน แค่การได้คบกับฝนมันเป็นการสร้างชื่อเสียงให้เขาในโรงเรียนเท่านั้นเอง เขาสารภาพเรื่องนี้ตอนที่ได้คุยกับเธอมาสักระยะแล้ว และแน่นอน อ้อนไม่ใช่คนที่จะเข้าใจอะไร แต่เธอก็ยอม ไม่เพราะว่าเป็นคนเปิดกว้าง เธออยากจะเป็นตัวจริง แต่น้ำฝนก็เพื่อนของเธอ เธอไม่สามารถที่จะแย่งความสุขจากอีกฝ่ายไปได้ สิ่งเดียวที่เธออยากจะมีก็คือแมน…และอยากจะได้รับ เรื่องเสียว 18+…

เรื่องเสียว พนักงานต้อนรับน่าเย็ด อ่อยขนาดนี้ เลยจับเย็ดหีเสียให้เข็ดหลาบ ตอนที่เธอเงยหน้าขึ้นมา แล้วเห็นผมมาลงทะเบียนเข้าพัก แววตาและสีหน้าของเธอก็เปลี่ยนไปเลย ราวกับว่าในหัวของเธอคิดถึงเรื่องเสียวระหว่างผมกับเธอไปแล้ว สาวสวย หน้าจีน ตัวเล็กๆ ตาสระอิ แก้มน่าจับ พร้อมกับการแต่งหน้าอ่อนๆ ยิ้มแย้มต้อนรับผมเป็นอย่างดี ตอนที่ผมเข้ามาพักที่รีสอร์ตเล็กๆ แห่งนี้ ก่อนที่เธอจะเป็นคนที่หยิบกุญแจแล้วเดินนำผมมาที่ห้อง ในระหว่างนั้นเธอพยายามแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวและชวนคุยมากมาย จนกระทั่งมาส่งถึงห้องของผม เธอยิ้มให้ผม แล้วบอกว่า ถ้าต้องการความช่วยเหลือแบบไหน ก็บอกได้เลย เธอพร้อมที่จะบริการผมทุกระดับเลยทีเดียว ผมกล่าวขอบคุณเธอ ก่อนที่จะค่อยๆ ปิดประตู หวังที่จะเอนกายพักผ่อน แต่เพียงไม่กี่นาทีหลังจากนั้น…

เรื่องเสียว น้องคบชู้กับผัว พี่สาวลองใจ ก่อนรู้ ระแคะระคาย เลยไปดามใจกับรุ่นน้องควยใหญ่ ตั้งแต่ที่ฉันเรียกน้องสาวของฉันมาทำงานด้วย ทุกๆ อย่างก็เปลี่ยนไป สถานะความรักของฉันกับแฟนเริ่มมีบางอย่างไม่เหมือนเดิม บ่อยครั้งที่เขาเย็ดหีของฉันแล้วไม่มองหน้าฉัน หลับตาราวกับว่ากำลังนึกถึงใคร จนกระทั่งในครั้งหนึ่ง ตอนที่เรากำลังเย็ดกันอย่างเมามันส์กลางดึง เขาก็ครางออกมาอย่างมีความสุข แต่เสียงครางของเขากลับเป็นชื่อของน้องสาวฉัน แม้ว่าชื่อมันจะคล้ายกัน แต่การที่เขาทำแบบนั้นก็เลยทำให้ฉันเริ่มที่จะสงสัยว่ามันเกิดอะไรขึ้นระหว่างเรากันแน่ เราทั้งสามคน ฉัน ผัวของฉัน และน้องสาวของฉัน ฉันพยายามคิดว่าแฟนของฉันเขาจะไม่ทำร้ายฉัน บอกกับตัวเอง เชื่อมั่นใจตัวของเขามาโดยตลอด แม้ว่าจะมีรุ่นน้องที่หล่อกว่า รวยกว่า และดูแลฉันดีกว่าเข้ามาจีบอย่างหนักหน่วง ฉันก็ไม่ไหวหวั่นใดๆ ทั้งสิ้น…

เรื่องเสียว โดนครูเย็ดแลกเกรด ครั้งแรก ถ้าน้ำไม่แตก ครูไม่ให้เธอจบแน่นอน แม้ว่าในการถูกถามครั้งแรกจะไม่ได้รู้สึกว่าเต็มใจ แต่ก็ไม่สามารถเอาเรื่องราวนี้ไปบอกใครได้ เพราะว่าอนาคตของ “อาย” นั้นอยู่กับอาจารย์ “บอส” เพียงคนเดียวด้วยหน้าตาที่สระสวย แต่ผลการเรียนช่างสวนทางกับใบหน้าอย่างถึงที่สุด ทำให้ตรงนี้เป็นช่องว่างให้อาจารย์สุดหล่อแต่ว่าขี้เงี่ยนมองเห็นทางที่เขาจะได้เย็ดหีลูกศิษย์แสนรักคนนี้ เขาจึงพูดไปเปรยๆ ว่า ถ้าไม่อยากเรียนซ้ำ แล้วจบไปเหมือนคนอื่น ก็เอาร่างกายของเธอมาแลกคะแนนครูสิ ครั้นเมื่อเห็นว่าสีหน้าของเธอนั้นไม่ได้เป็นใจนัก ก็ขู่ไปเบาๆ ว่าถ้าเรื่องนี้ถึงหูใครเข้าสักคนแล้วละก็ เธอจะไม่มีทางเรียนจบจากที่นี่แน่นอน เพราะไม่มีใครช่วยเธอได้ อาจารย์บอสรู้ว่า อายคือความหวังของครอบครัว ดังนั้นเขาคิดเอาไว้แล้วว่าสักวันต้องเกิดเรื่องแน่ๆ หมายถึงเรื่องเสียวน่ะนะ แล้วคนเป็นอาจารย์อย่างเขาก็มองอะไรไม่เคยพลาด เพราะในคืนหนึ่ง…

เรื่องเสียว เมียเล่นชู้เย็ดกับลูกจ้าง ใครจะคิดครับว่าอายุปูนนี้แล้วเมียผมจะเป็นไปได้ แต่จะว่าไปแล้วอายุ 40 ปีของเธอก็ยังดูสวยหุ่นดีอวบ ได้ส่วนผิวขาวเนียนแบบคนไม่เคยโดนแดด ไม่เคยทำงานหนัก ออกกำลังกายด้วยการเต้นในร่มประจำ ชอบเข้าวัด ไปช่วยงานราชการหรือองค์กรต่างๆประจำ คนในจังหวัดเค้ารู้หน้าตาหมดครับเพราะร้านค้าของเมียผมขายสารพัดสินค้าแม้ไม่ใหญ่โตแต่ก็สร้างความมั่นคง มากกว่าเงินเดือนข้าราชการระดับกลางๆอย่างผมมาก เราไม่มีลูกครับ เธอเป็นหมัน เลยรับเอาลูกของญาติมาเลี้ยงส่งเสียให้เรียนที่ละคนสองคน แบบว่าบ้านไม่เหงาครับ คนที่จบไป เรียนที่อื่นก็มาเยี่ยมมั่ง ตอนนี้มีอยู่กับเรา 1 คนเป็นเด็กชายอยู่ ป.6 ครับ สำหรับผมอายุ 37 ปี รับราชการอยู่ต่างอำเภอไปๆมาๆค้างมั่งไปกลับมั่งครับ เข้าเรื่องดีกว่าครับ เรื่องบนเตียงผมกับเมียก็ธรรมดา อาทิตย์ละ…

เรื่องเสียว เล่นชู้กับแฟนน้องฝึกงานมันส์จริงๆ ผมได้ฝากน้องที่รู้จักตอนเรียนหนังสือเข้าทำงานด้วย เนื่องจากสงสารที่น้องคนนี้ตกงานอยู่ จนน้องเขาเคารพผม มาก น้องก็ทำงานได้พักหนึ่งก็ฝากแฟนตัวเองเข้ามาฝึกงานเพื่อทำงานด้วย แฟนของรุ่นน้องคนนี้ หน้าตาก็น่ารักดี ยังเด็กอยู่อายุประมาณ 16-17 ไม่ขาวมากนัก แต่หน้าอกใหญ่ดีมากมองดูจากข้างนอกแน่นดี แฟนรุ่นน้องผมฝึกงานได้ประมาณเดือนหนึ่ง รุ่นน้องผมมีธุระต้องกลับบ้านที่ต่างจังหวัด 3-4 วัน จึงฝากผมไปส่งแฟนตัวเองกลับบ้านด้วย วันแรกผมก็คุยด้วยปกติรู้สึก ว่าแฟนรุ่นน้องผมพูดซื่อดีแต่ทะลึ่งนิดๆ ผมก็แอบมองหน้าอกหน้าใจเธอตลอดทาง กลับถึงบ้านผมคิดหาวิธีการจัดการเธอทั้งคืน และสำเร็จโทษเธอในจินตนาการจนเสร็จวันต่อมาผมรอคอยเวลาเลิก งานอย่างใจจดใจจ่อ จนเลิกงานผมก็ขับรถไปส่งเธอ ผมบอกเธอว่าแฟนเธอยืมหนังสือผมเล่มหนึ่ง ผมต้องใช้แล้ว ช่วยหยิบให้หน่อย เธอบอกว่าไม่รู้ว่าเล่มไหน ผมเลยบอกว่าเดี๋ยวไปหยิบเอง เธอก็ไม่ว่าอะไร…

เรื่องเสียว สุดยอดสาวลาว ทั้งฟิต ”ทั้งตอด ทั้งแน่น เอามันส์” สวัสดีครับ ถ้าใครเคยอ่านประสบกามเสียวของผม เรื่องเจ๊หยอง คงจะจำผมได้ แล้วทีนี้ลองมาอ่านประสบกามของผมครั้งนี้บ้าง ครั้งนี้ ได้มีประสบกามเสียวครั้งใหม่ครับ เป็นสาวต่างชาติ เรื่องมันเริ่มจาก หลังจากที่ผมได้มันส์กับเจ๊หยองและพี่ดำไปสักสองเดือน ทีนี้ ห้องเช่าติดกันกับที่ผมได้พักอยู่กับเพื่อน ได้มีคนเช่าใหม่ย้ายมาครับ เป็นสาวลาว ชื่อ น้องแตง น้องยุ้ย น้องนิด ครับ สามสาวลาวหน้าตาก็ไม่สวยมาก ออกธรรมดา แต่หุ่นและหน้าอกหน้าใจนี่สิ ไม่ธรรมดาครับ ถึงผิวจะไม่ขาวมาก…

สมัยเรียน ผมเป็นนักศึกษาครุศาสตร์ ที่สถาบันแห่งหนึ่ง ถึงตอนปีสามผมต้องออกไปฝึกสอนที่ วิทยาลัยแห่งหนึ่ง ซึ่งอาจารย์ที่ปรึกษาเป็นคนเลือกให้ ผมเอง จัดว่าเป็นคนหน้าตาค่อนข้างดี แต่ด้วยความที่ ไม่ค่อยชอบแสดงออกมากนัก จึงไม่มีสาวไหนมาสนใจ เรียนมาสามปีก็ยังไม่มีแฟน แต่วิทยาลัยที่ผมไปฝึกสอนนี่สิ สาขาวิชาไฟฟ้านี่ มีนักเรียนหญิง เยอะมาก ซึ่ง ผมสอนนักเรียนปวช.ปีสอง ซึ่งเด็กก็ กำลังเป็นสาว กำลังน่ารักเลยทีเดียว ผมเข้าไปสอนที่นั่นครั้งแรก ผมเขินจนสอนแทบไม่ออก เพราะโดนเด็กสาวๆ แซวทั้งคาบ แล้วผมเป็นคนผิวขาว พอเขิน หน้าจะแดงอย่าง ชัดเจน พวกเด็กๆยิ่งได้ใจ…