เรื่องเสียว เคาท์ดาวน์ปีใหม่ ”ภาพตรงหน้าที่เห็นเมียโดนคนอื่นเอาน้ำแตกกระจายเต็มตัว”

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b884e0b8b2e0b897e0b98ce0b894e0b8b2e0b8a7e0b899e0b98ce0b89b 660013853e091

เรื่องเสียว เคาท์ดาวน์ปีใหม่ ”ภาพตรงหน้าที่เห็นเมียโดนคนอื่นเอาน้ำแตกกระจายเต็มตัว”

เรื่องของผมเกิดขึ้นเมื่อ วันที่ 31 ธันวาคม ที่เพิ่งผ่านมานี้เอง ตัวผม 45 เมีย 33 แล้ว ผมกับเมียไปเที่ยวพักผ่อนกันที่กาญจนบุรี โดยได้รับเชิญจากเพื่อนหญิงที่ทำงานเดียวกันกับเมียผม ไปพักที่รีสอร์ทของผัวเค้า ที่เคยไปพักมา 3-4 หนแล้ว เราสนิทสนมกันดี
แต่ที่รีสอร์ทของเค้ามีการจองเพื่อจัดงานเคาท์ดาวน์เลี้ยงพนักงานระดับ อาวุโสของบริษัทฯ ระดับมหาชน เลยโดนจองเต็มเหลือกันห้องไว้ให้ผมกับเมียหลังเดียว จะว่าไปแล้วก็มีบ้านพักหลังใหญ่ 4 นอน 2 หลัง และ 2 นอน 6 หลัง เท่านั้น
แขกที่มาจัดงาน วัย 45-60 ปี 30 คน มีน้อย ผัวของติ๋ม เพื่อนเมียผม เป็นคนรับจัดการให้รีสอร์ทที่นี่เป็นที่ส่วนตัว
ตั้งอยู่บนเนินเขาไม่มีใครเข้ามาวุ่นวายเพราะพ่อของน้อยมีอิทธิพลมาก จึงเหมาะกับการจัดงานที่เป็นส่วนตัวโดยเฉพาะ งานเริ่มตอนเกือบทุ่ม โดยน้อยให้ผมกับเมียนั่งโต๊ะใหญ่ มีเครื่องกับแกล้มพร้อมจัดไว้ด้านหลังที่เป็นซุ้มมีไม้เลี้อยปิดคลุม มองจากด้านนอกไม่เห็น แต่ด้านในมองออกไปเห็นบริเวณงาน เพื่อคอยดูแลแขก ส่วนน้อยกับติ๋มและเด็กวัยรุ่นหญิง3คนมีหน้าที่บริการแขกอยู่ด้านนอก อาหารเป็นบุปเฟ่ต์ งานเริ่มดื่มกันไปร้องเพลงคาราโอเกะกันไป ผมกับเมียนั่งดื่มโดยมีน้อยกับติ๋มเข้าร่วมดื่มด้วยบ้าง แต่ดื่มเก่งทั้งคู่ เวลาผ่านไปทั้งเจ้าของและแขกเริ่มเมากันพอสมควรช่วง4ทุ่มกว่ามีรถตู้เข้ามา ในรีสอร์ท3คัน น้อยมากระซิบบอกเดี๋ยวจนได้เวลา23.59.50 น. เริ่มนับถอยหลัง 10.9.8 จนนับ 1 น้อยจุดพลุฉลองศักราชใหม่ แล้วการโชว์ก็เริ่มขึ้นไฟดับเหลือเพียงเสียงสลัวๆ มีผู้หญิงใส่เสื้อในเปิดเต้าโชว์หัวนม กางเกงในเปิดเห็นหอยชัดเจนเดินออกมาโชว์ตามโต๊ะ เรียกเสียงฮือฮาจากแขกได้ มี 12 คน กระจายกันเต้นบนโต๊ะบ้างข้างแขกบ้าง แบบคาโยตี้ เล่นเอาผมตาไม่กระพริบ จนเมียผมบอกไม่เดินไปดูใกล้ๆเลยล่ะ เพราะเห็นมาชัดนักอยู่ห่างเกือบ 20 เมตร อีก 10 นาทีต่อมาก็เล่นเอาเงียบทั้งงาน เพราะมีมีชายหนุ่มใส่หมวกผูกเน็กไท เดินออกมาอีก 10คน แต่มันดันไม่ใส่เสื้อผ้าซักชิ้นเลย โอ้โห.
ดุ้นแต่ละคนแมร่งผมเห็นอิจฉามันเลย ยาว 7-8 นิ้วใหญ่เกือบเท่าข้อมือเลยครับ มันเดินไปประกบน้องผู้หญิงเป็นคู่ๆ แล้วเริ่มออกลีลาแสดงเอากัน แต่เหมือนแค่ทำท่าทางเท่านั้น แต่โคตรได้อารมณ์เลย เมียผมงี้นั่งเงียบกริบ หน้าตาแดงกล่ำ
ไม่เพราะเหล้าก็อยากล่ะ แต่ผมว่าทั้งสองอย่างแน่ ขนาดผมยังดุ้นแข็งเลย นักแสดงหญิงชายแสดงได้ซัก 20 นาที ก็มีแขกบางคนลุกขึ้น พาน้องหญิงชายกลับไปที่พัก 5-6 คู่แต่ยังเหลืออีกที่ยังติดลมกินเหล้าเลยให้ชายหญิงเหล่านั้นบริการ
เสริพชงเหล้าให้กิน กินไปจับหอยกันไป ส่วนแขกหญิงก็จับดุ้นชายหนุ่มถอกเล่น ผมเลยลุกไปนั่งข้างเมียเอามือล้วงเข้าไปในกางเกงขาสั้นเอวยางยืด เจอน้ำหอยแฉะเต็มหอยเลยครับ กะว่าจะเอาเมียซะหน่อย ติ๋มเดินเข้ามาหาหน้าตาแดงเหมือนเมียผมเลย บอกว่าเหลือน้องผู้ชายสองคนว่างอยู่จะเรียกมาบริการโต๊ะเรา จะขัดข้องไหม ผมเลยถามเมียว่าไง เมียบอกบ้าอายเค้า ผมบอกอายมีนเรื่องอะไร มันซิต้องอายเราที่มาแก้ผ้าให้เราดู แล้วบอกน้อยว่า ok น้อยเดินออกไปแล้วก็มีชายหนุ่มหน้าตาเหมือนลูกครึ่งฝรั่งผิวขาวเดินดุ้นขาว โด่หัวดุ้นแดงยาวเกือบคืบเดินมาพร้อมกับหนุ่มผิวเข้มหล่อล่ำดุ้นดำใหญ่กว่าอีก ยาวซัก 6-7 นิ้วได้ เข้ามาในซุ้มพร้อมยกมือไหว้ คนแรกชื่อนิก อีกคนชื่อ ชาย พร้อมทั้งจัดการชงเหล้าให้เรา
เมียผมกำมือผมแน่นมือร้อนจี้เหงื่อเปียกชุ่มเลย ยิ่งน้องนิกเอาแก้วมาวางให้ดุ้นเฉียดไปเฉียดมาด้วย ผมเลยเอามือเมียไปโดนดุ้นนิกแล้วบอกลองจับดุ้นคนอื่นดูบ้างซิ ว่าเป็นไง เมียนิ่งไม่พูดแต่มือยังกำดุ้นอยู่ เจ้านิกก็ไม่ใช่เล่น คะยับตูด
เบาๆให้ดุ้นวิ่งในมือเมียผมทันที ผมมีความรู้สึกตื่นเต้นอย่างไม่เคยมาก่อนดุ้นแข็งจนออกมาข้างกางเกงเลย ยิ่งเห็นมือเมียเริ่มสวยดุ้นนิกเข้าออกด้วยเลยเรียกชายมายืนอีกด้านของเมีย มือเมียผมคว้าดุ้นชายทันทีแบบไม่ต้องบอกภาพที่เห็นผมแทบน้ำแตกเลยครับไม่เคย นึกมาก่อนจนรู้สึกทนไม่ไหวเลย บอกเมียให้ลุกขึ้นไปนอนหงายบนโตะอีกตัวที่ว่างอยู่
โดยสามารถจับดุ้นเห็นได้พร้อมกันแล้วผมยังเอาได้ด้วย เมียลงมือทำตามทันที หอยที่เปียกน้ำแฉะจนถึงง้ามขาต้องเอาทิสชูซับ ผมจับดุ้นยัดเข้าหอยเลย ในรูหอยร้อนจี้ตอดดุ้นอย่างแรงผมซอยกระเด้าดุ้นช้าๆ เพราะเกรงว่าน้ำจะแตกก่อน เวลา เสียวดุ้นจี๊ด เมื่อมองเห็นมือเมียที่กำดุ้นขนาดมโหฬารอยู่ 2 ดุ้น นิกเป็นชายที่เมียผมสนใจเป็นพิเศษผมรู้เพราเมียผมเป็นคนชอบผู้ชายขาวอยู่ แล้ว โดยเจ้านิก พยายามแอ่นดุ้นมาใกล้หน้าเมียผมจนถูโดนแก้มเลย คงกะยัดดุ้นให้เมียผมอมแต่เมียผมไม่กล้า ผมเลยบอกลองดูดดุ้นน้องเค้าดูซิ ในรูหอยตอดถี่ๆ อย่างแรงเลยครับ แต่เมียผมส่ายหน้า ผมย้ำลองอมดูเถอะน่า พร้อมทั้งนิกแอ่นดุ้นมาติดปากเมียผมทันที แถมจ่อถูกับริมฝีปากไปมาเบาๆ เมียก็คงทนไม่ไหวเลยอ้าปากดูดดุ้นนิกทันที แถมมือยังลูบพวงกระโปกไปมา ทำเอามันเงยหน้าซีดปากเลย ส่วนเมียผมพอดูดดุ้นนิก ก็เกร็งแอ่นหอยบดกับดุ้นผมแน่น น้ำหอยแตกโดยทันที ผมกลัวน้ำแตกเลยชักดุ้นออกมาเดินไปดื่มเหล้าเพียวๆไปเกือบครึ่งแก้ว ระงับความตื่นเต้น หันมาเห็นชายมองดูเพื่อนคงอยากโดนดูดบ้าง เลยให้เมียเปลี่ยนรสชาดลองดูดอีกดุ้นดู ดูดไปดูดมา ผมสังเกตหอยเมียมีน้ำอยากออกมาเป็นเมือกยังกับเอาโลชั่นไปบีบใส่ เรียกว่าน้ำออกมาเกือบเต็มแก้วเหล้าเลย แสดงว่าทั้งตื่นเต้นทั้งอยากจัด ความคิดอยากเห็นเมียโดนเอาเริ่มขึ้น บอกตรงๆว่าแรกๆไม่ต้องการเลยเพราะผมหวงและกลัวโรคสาระพัดไม่เคยคิดว่าจะมี เหตุการณ์แบบนี้ในชีวิต พอคิดเช่นนี้เลยบอกเมียเดี๋ยวลองเอากับดุ้นใหม่ๆบ้างนะว่าจะมันแค่ไหน เมียผมส่ายหน้าแต่ผมว่าเมียไม่ปฏิเสธหรอก ส่ายหน้าเพราะยังกระดากมากกว่า ผมเรียก นิก ช่วยพี่เค้าหน่อยแต่อย่ารุนแรงนะ ครับนิกพยักหน้ารีบขยับเอาดุ้นขนาดใหญ่พาดที่รูหอย แต่กับเอาลำดุ้นถูไปมาผ่านปากรู ทำเอาเมียผมคายออกมาร้อง ซี๊ดสส…แอ่นหอยรับ
นิกทำเป็นเอาถางไปถางมา เมียมาอยากจนหมดความอายผงกหัวมองพร้อมเอามือจับดุ้นจ่อรูหอย ดึงดุ้นให้เข้ารูหอย ซึ่งเข้าสบายเพราะน้ำหอยแฉะ แต่บวมคับแน่นมาก ชายยืนว่างอยู่เลยช่วยดูดนม เมียผมผงกมองดูดุ้นที่ค่อยๆวิ่งเข้าออกในรูหอย แค่ นิกสาวช้าๆเพียง 5-6 ทีก็กัดฟันกรอด เกร็งมือแน่นน้ำแตก
นิกก็ไม่รีบเอายังคงสาวดุ้นออกยาวจนเมียผมแอ่นหอยตสมเหมือยนกลัวหลุด นิก ก็กดดุ้นเข้างัดซ้ายงัดขวา ล่างบนแถมยังถูก ชาย ดูดนมจนเมียผมทนไม่ไหวร้องบอก ช่วยเอาพี่แรงๆกว่านี้หน่อย ไม่ไหวเสียวหอยเหลือเกิน ซีดสส.. เอาแรงๆ เลย อยากอะไรอย่างนี้ ซี๊ดสส..นิกบอกได้เลยพี่ พร้อมทั้งจับเมียผมนั่งขอบโต๊ะหมิ่นๆ ทำให้ตูดเกือบหลุดจากโต๊ะ ซึ่งทำให้นิกเอาได้ถนัดมาก ดุ้นที่ยาวใหญ่กระเด้าเอาหอยเมียผมเริ่มแรงขึ้น จนได้ยินเสียงกระโปกตีง้ามตูดดังปับๆ เมียผมครางลั่น พร้อมใช้มือจับดุ้น ชาย มากระทอกอย่างเร็ว ดีที่มีเสียงเพลงนอกซุ้มดังกลบอยู่ อู้ยย..ซี๊ดด..สสส …เสียวหอย..มันสสส์..หอยเหลือเกิน.. น้ำพี่.จจจะแตกก..ซี๊ดดสส..อีก..แล้ววว..ซี๊ดด..สส..แตก..น้ำแตกกก..แล้วว นิก กระเด้าดุ้นต่อเนื่องไม่หยุด
จนเมียผมร้อง..โอ้ยย..ซีดดดสส…ซีดดสส..เสียวหอยเหลือเกินอู้ยย..น้ำ..แตกกก..ซี๊ดด..อีกแล้ว..พอแล้ว..ซี๊ดด..ซี๊ดดสส นิก รีบดึงดุ้นออกมา
กระตุกพ่นน้ำอยาก พุ่งฉีดกระฉูดไปบนโคกหอยจนถึงนม พร้อมกับ ชาย ก็พ่นน้ำดุ้นออกมาเต็มหน้าอกเมียผม ทำเอาผมน้ำแตกออกมาเหมือนกัน ทั้งๆ ที่
มือไม่ได้สัมผัสดุ้นเลย มันสุดยอดจริงๆ ครับ กับภาพตรงหน้าที่เห็นเมียโดนคนอื่นเอาน้ำแตกกระจายเต็มตัว ดุ้นผมพ่นน้ำอยากออกมารุนแรงจนแปลกใจเลย หลังจากนั้นน้อง 2 คนก็ยกมือไหว้ขอโทษและลากลับไป ผมเข้ากอดเมียกะว่าจะจับเอาอีกเพราะดุ้นยังแข็งโป๊ก แต่เมียบอกไม่ไหว เหนื่อยมากหมดแรง รูหอยยังรู้สึกร้อนอยู่เลย ผมบอกเมื่อกี้ไม่เห็นบ่นมีแต่เร่ง เมียยิ้มอายๆ บอกก็อดใจไม่ไหว มันส์เสียวจนลืมตัว แล้วเอามือสาวชักว่าวให้ผมแทน ผมถามน้ำแตกกี่ครั้ง เมียตอบ 4 ครั้งพร้อมทั้งเร่งมือกระทอกดุ้นจนผมทนไม่ไหวน้ำพุ่งกระฉุดออกมาเต็ม หน้าเมีย สบายดุ้นสบายหอย มันสมใจเราทั้งคู่กลับบ้านพักนอนพักผ่อน

Recommendations

เรื่องเสียว เพื่อนรักนัดเย็ด งานนี้ก็เลยได้ลองของใหญ่แบบไม่รู้ตัว เรื่องเสียวกับโปรแกรมนัดเย็ดมันเป็นของคู่กัน แต่ใครมันจะรู้ว่าวันหนึ่ง ฉันจะดันไปเจอกับเพื่อนสมัยเรียนที่มาในโปรแกรมนี้ เขากดถูกใจมา ฉันเองก็กดถูกใจกลับไป ทำให้เรานั้นได้คุยกันเรื่องเก่าๆ อยู่ไม่นาน ก่อนที่เขาจะเริ่มเข้าประเด็น ว่าการที่เรามาเจอกันนั้นมันก็ต้องมีเหตุผล…จะคุยกันเพื่อนที่จะสานสัมพันธ์ไหม เพราะว่าอย่างน้อยในวันที่เราโตขึ้น ทัศนคติของเราก็จะเปลี่ยนไป หรือว่าจะแค่เล่นเสียวไปแบบนั้น ซึ่งเขาก็ไม่ได้ติดใจอะไร ฉันเลยบอกว่า…ลองเสียวดูก่อน ถ้ามันไปกันได้ เรื่องเย็ดมันก็จำเป็นกับชีวิตคู่ ถ้าเย็ดไม่มันส์ ชีวิตคู่ก็น่าเบื่อ เขาเลยบอกว่า ถ้าคบกับเขา ฉันจะไม่มีทางเบื่อหรอก นั่นเลยทำให้ฉันเป็นคนเปิดห้องต้อนรับเขาเอง ในคืนนี้ ที่เราต่างอยากรู้อยากลองว่าเพื่อนที่ไม่ค่อยสนิทกันในสมัยเรียนมันจะมีดีอะไรแค่ไหนกันนะ ? เราทั้งสองพบกัน และวางความสัมพันธ์ทั้งหมดเอาไว้ที่หน้าประตู…

เรื่องเสียว เย็ดน้องสาวแฟนเก่า  คือเรื่องนี้น่ะผ่านมาก็หลายปีแล้ว..น้องสาวแฟนเขาเรียนแผนวิทย์อยู่ ม.6 อยู่มาวันนึงหล่อนไปได้กล้องจุลทรรศน์มา หล่อนร้อนวิชาหานั่น. หานู่นมาส่อง..จนแกบอกว่าแกอยากเห็นว่าตัวอสุจิเป็นอย่างไร.ผมก็เงียบไปพักนึง..ก็บอกว่าเหมือนลูกอ๊อดแต่เล็กกว่าเยอะ.. แกบอกอยากเห็น..ผมก็บอกว่าแล้วจะหาจากไหนล่ะ…แกบอกว่าของพี่นี่ไง..ผมก็บอกว่าบ้า..แกบอกว่าจริง..เอามาให้ดูหน่อย.. ผมก็บอกว่าไม่ใช่เรื่องง่ายๆนะที่จะมาทำให้น้ำออกเนี่ย..แกบอกต้องทำยังไง..ผมบอกว่าต้องทำให้ผู้ชายมึอารมณ์ก่อน… แล้วมันจะง่าย..แกก็ถามอีก..ทำยังไง..ผมก็เลยให้แกมานั่งใกล้ๆ..แล้วก็ลูบไปตามแขน..แล้วล้วงเข้าไปในเสื้อ..ขยำหน้าอกเบาๆ แกสั่นเล็กน้อย..ผมก็ให้แกมาจับที่น้องชายผม..แกตกใจว่าทำไมมันแข็งแบบนี้..ผมก็เลยงัดออกมา..แกอายหันหน้าหนี.. ผมบอกว่างั้นก็ไม่ต้องเอาแล้วน้ำเนี่ย..แกบอกว่าได้ไง..ผมเลยให้แก.ชักให้..แกตั้งใจมาก..แต่คนไม่เคยมันเลยเก้ๆกังๆ.. ผมเลยบอกว่าเดี๋ยวทำเอง..แต่ช่วบหน่อยนะ..แกถามว่าช่วยยังไง..ผมบอกว่าถอดเสื้อผ้าออกซิ..แกบอกว่าบ้าน่ะซิ.. ผมบอกว่าถ้าไม่มีอารมณ์น้ำไม่ออกนะ..แกก็บอกว่าถอดได้แต่เหลือชุดชั้นในนะ..ผมก็บอกว่า.อือ..พอแกถอดมา..ผมงี้..แทบพุ่งเลยครับ หน้าอกพอมีบ้าง..แต่ข้างล่าง..ครึ้มเชียว..ผมให้แกมาใกล้ๆ..พอแกเข้ามาใกล้ผมก็ไซร้.คอ.แขน..แกขนลุกบอกว่า.จั๊กจี้.. สักพัก..พอเผลอผมถอดเสื้อในออก..แกตกใจเอามือปิด..แล้วบอกว่าขี้โกงนี่.ผมบอกว่าอะไร..น้องเห็นของพี่แต่พี่ไม่เห็นของน้องเนี่ย.ขาดทุน พอแกเอามือออกผมก็ฝังหน้าเข้ากับอกแกทันที…มีเสียงซี๊ดซ้าด..ออกมาเล็กน้อย..ลองเอามือไปสำรวจข้างล่าง..เปียกเชียวครับ… ผมเลยขอว่าถอดกางเกงได้มั๊ย..นะ.นะ..แค่ดูเฉยๆ..แกก็พยักหน้า..เท่านั้นแหละครับ..ผมดันตัวแกลงบนโซฟา..แล้วไซร้ทั้งตัวเลยคราวนี้ แกดิ้นเล็กน้อย..แล้วแกบอกว่าเมื่อไหร่นำจะออกมาเนี่ย..ผมบอกว่าคงยากแล้วอ่ะ..แต่มีอีกวิธีที่เร็วกว่านั้น..แกถามว่าวิธีไหน.. ผมบอกว่าพี่ขอนะ..แก.ตกใจแล้วส่ายหน้า..ผมถามว่าทำไม.แกบอกว่ากลัวเจ็บ..ผมบอกว่าไม่เจ็บ…แล้วแกบอกว่า.เดี๋ยวพี่สาวรู้.ซวย ผมบอกว่าก็อย่าให้รู้ซิ..แกก็พยักหน้า.แบบกล้าๆกลัว..ผมลงไปทาสีกับน้องสาวแก..แกดิ้นพล่านเลย..น้ำออกมาท่วมที่นอนเลย.. แกกดหัวผมซะหายใจแทบไม่ออกเลย..พอถึงเวลา..แกบอกว่าเบาๆนะ..ผมถามว่าแล้วไม่กลัวแล้วเหรอ…แกส่ายหน้า..แกบอกว่า ก็อยากลองอยู่เหมือนกัน..เห็นดูในหนังท่าทางง่ายดี..แต่พอเข้าไปนิดเดียวเธอดันตัวผมไว้บอกว่ามันตึงเดี๋ยวก่อน… ผมแช่ไว้ซักพัก..แล้วค่อยๆดันลงช้าๆ..พร้อมกับดูดนมไปด้วย..จนมันเข้าไปหมดทั้งลำ..แกยังตกใจว่าเข้าไปได้ยังไงหมด..ผมค่อยๆโยกช้าๆ ถามแกว่าหายเจ็บรึยัง..แกบอกว่ามีบ้างแต่ไม่มาก..งั้นพี่โยกนะ..แกพยักหน้า..ผมโยกได้ไม่แรงมากเพราะเด็กมันไม่เคย..ด้วย..กลัวเจ็บ ระหว่างโยกผมบอกว่าเตรียมอะไรใส่น้ำรึยัง..แกบอกว่ายังเลย..ผมบอกว่างั้นพี่ใส่ไปในนี้นะ..แล้วผมก็ชี้ไปที่.จิ๊.มิ.น้องเค้า..เค้าทุบผมเลย ผมเลยบอกว่างั้นเอาขารวบเอวผมไว้นะจะพาไปเอาถ้วย..แกก็งงนะ..แต่ก็ทำตาม..หยิบถ้วยปุ๊บมาโยกต่อ..ซักพัก.ใกล้แล้ว… ผมโยกแรงขึ้นแกซี๊ด.ดังกว่าเดิม..จนผมบอกว่าออกแล้ว..ผมชักออกมาพ่นใส่หน้าท้องแกไป..แล้วก็ที่เหลือเอามาใส่ถ้วย.. ผมเห้นแกนอนหอบ.พร้อมกับถ่างขาซะ..ผมบอกว่าได้น้ำแล้วจะไปดูกันมั๊ย..แกก็พยักหน้า..แต่แกบอกว่าลุกไม่ไหว..ปวดท้อง ผมเลยอุ้มแกมาที่เก้าอี้..แล้วก็เอาน้ำที่ได้มาหยดลงบนแผ่นกระจกเพื่อส่อง..พอแกเห็นแกลืมเจ็บเลยครับ…..

เรื่องเสียว ถ้าโดนอมควยเสียวไหม? ถามพี่สาว พี่เลยอมควยให้ จะได้รู้ว่าเสียวหรือเปล่า  “พี่ครับ…พี่ว่าผู้ชายตอนโดนอมควยมันจะเสียวไหมครับ แล้วจะเสียวเหมือนตอนชักว่าวหรือเปล่า ?” อยู่ๆ น้องชายของฉันในวัย 17 ปีก็ถามขึ้นมาอย่างนั้น ฉันเข้าใจดีแหละ ว่าเด็กสมัยนี้ อายุเท่านี้มันก็อยู่ในช่วงวัยที่จะเข้าใจเรื่องแบบนั้นแล้ว เรื่องเสียวไม่ควรจะเป็นเรื่องที่โดนปิดกั้น แต่เขาดันมาถามในวันที่เรากำลังนั่งดื่มเหล้าด้วยกันเนี่ยนะ ฉันถึงกับวางแก้วเหล้าลงทันทีแล้วจ้องหน้าน้องชาย ที่ดูท่าทีว่าจะเมาเหมือนกันนั่นแหละ เพราะคนเมามักจะพูดอะไรอย่างที่คิดมาเสมอ และเราก็ไม่ใช่พี่น้องกันจริงๆ พ่อแม่ของเราทั้งคู่แต่งงานกันเมื่อสี่ปีก่อน หลังจากที่แม่ฉันเสีย และพ่อของเขาก็เสียเช่นกัน ดังนั้น ในฐานะปกติแล้วเราคือพี่น้องกัน แต่ในเวลานี้ฉันเริ่มไม่อยากจะมองเขาเป็นน้องชายแล้วสิ อยู่ดีๆ ก็มาถามอะไรแบบนั้น มันทำให้ฉันมีอารมณ์ขึ้นมา…

เรื่องเสียว ถ้ามึงไม่คืนเงินกู กูจะเย็ดเมียมึงใช้หนี้แทน เธอมาหาผมเอง ทั้งๆ ที่เมื่อสองวันก่อนผมพูดเล่นๆ ด้วยความโมโห ที่เพื่อนสนิทของผมยืมเงินของผมไปสามหมื่นบาทและเลยกำหนดมากว่าสองเดือนแล้ว ผมผิดใจกันเพราะเรื่องเงิน แต่ก็เอาเรื่องเสียวแบบโง่ๆ มาอ้าง ผมพูดออกไปว่าถ้ามึงไม่เอาเงินมึงมาคืน มึงก็เอาเมียมึงมาให้กูเย็ด แล้วกูจะลดให้ทีละพัน ตอนนั้นเราเกือบจะต่อยกันแล้วในร้านเหล้า เพราะว่ามันมีเงินมากินเหล้าในร้านที่ราคาแพงแต่กลับเมินเฉยที่จะเอาเงินมาให้ผมแทน แต่วันนี้ ตอนที่ผมเปิดประตูหอพักออกไป แล้วได้พับกับเมียของมันยืนอยู่ตรงหน้าของผมก่อนจะถามผมว่า ถ้าเธอให้ผมเย็ดเธอ ผมจะลดหนี้ให้แฟนของเธอใช่ไหม ? ผมอึ้งไป ไม่คิดว่าจะมาจริง แต่ถ้าพูดตรงๆ แล้วผมไม่ได้โกหก เมียมันน่าเย็ดจริงๆ มันเจอกันที่ร้านเหล้า เธอเป็นสาวเสิร์ฟ ก่อนที่จะได้คบกัน…

เรื่องเสียว เย็ดกันกับผู้ชาย ที่กลายมาเป็นพี่เขย มันเป็นเรื่องเสียวที่ทำให้ฉันรู้เลยว่าโลกกลมมาก ๆ ที่ฉันเคยนัดเย็ดกับผู้ชายคนหนึ่ง ก่อนเราจะกลายมาเป็นคู่เย็ดของกันและกัน เพราะว่าเขาเย็ดมันส์มาก ๆ เขาเป็นคนที่ทำให้ฉันมีประสบการณ์เสียวที่ไม่เหมือนใครที่เย็ดมาเลยสักคนเดียว และเพราะแบบนั้น ฉันเองก็เลยติดใจในเขาด้วยเช่นกัน แต่วันนี้เขากลับมาเป็นขี่เขยของฉัน เราก็เลยแทบจะไม่มีช่วงเวลาที่ได้สร้างเรื่องเสียว ๆ ด้วยกันเลย แต่ว่านึกย้อนไปแล้วครั้งแรกที่เราได้เจอกันนั้นมันสุดยอดจริงๆ ค่ะเลยเอามาเล่าเรื่องเสียวให้ได้ฟังกัน ย้อนกลับไปเมื่อราว ๆ 3 ปีก่อน แอปนัดเย็ดเป็นอะไรที่บูมมากๆ เลยทีเดียว ฉันก็เป็นคนหนึ่งที่ได้เล่นมันจนได้เจอกับเขา และเพียงแค่ได้คุยกันวันเดียว เราก็นัดเจอกันเลย ไม่ใช่เพื่อทำความรู้จักหรอกค่ะ แต่เพื่ออเย็ดกันเท่านั้นเลย และเขาก็สร้างความประทับใจให้ฉันได้เป็นอย่างดีเลยตั้งแต่ครั้งแรกที่เรามาเจอกัน…

เรื่องเสียว จ่ายส่วยเสียว ฉันชื่อ “ยุ้ย” เป็นคนต่างจังหวัดที่มาหางานทำที่กรุงเทพฯ ด้วยความที่เรียนจบแค่ชั้น ม.3 ในตอนแรกฉันหางานทำได้แค่งานแม่บ้านเงินเดือนน้อยนิด แต่ก็ยังดีกว่าอยู่ต่างจังหวัด ฉันกัดฟันอดทนทำงานเก็บเงินและเจียดเงินส่งเสียให้ที่บ้านบ้างตามเท่าที่ทำได้ แต่ฉันก็รู้สึกว่าอดทนไปมันก็ไม่คุ้ม และไม่มีทางลืมตาอ้าปากจากงานนี้ได้แน่ ๆ เพื่อนที่รู้จักกันเลยแนะนำให้ฉันไปทำงานงานนึง ซึ่งมันเปิดโลกฉันเป็นอย่างมาก และสุดท้ายมันเปลี่ยนชีวิตของฉันให้ดีขึ้นได้อย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน ในตอนนั้นฉันยังอายุน้อย เรียนจบม.3 ได้แค่ 3 ปีก็ย้ายเข้ามาทำงานในกรุงเทพฯ เลย ทำได้แค่ปีกว่า ๆ ก็รู้สึกว่าไม่ไหว เลยลองไปสมัครงานที่เพื่อนแนะนำที่พัทยาในวัย 19 ปี และงานนั้นก็คือ “ขายตัว”…

เรื่องเสียว พนักงานโรงแรมโดนจ้างให้ไปเย็ด ลูกค้าสาวหีใหญ่ งานนี้ใครจะไม่เย็ด เรื่องเสียวกับงานที่ผมทำนั้นบอกได้เลยว่ามันเป็นอะไรที่ตรงกันข้ามสุดๆ เลยก็ว่าได้ครับ เพราะว่าผมทำงานเป็นพนักงานในโรงแรม ที่มีหน้าที่แค่เพียงรับลูกค้าเท่านั้น มันไม่มีวี่แววว่าจะมีอะไรเสียวๆ เกิดขึ้นในการทำงานของผมเลย แต่ก็ใช่ว่าจะไม่มี ถ้าพวกเย็ดพนักงานหญิง หรือว่าแอบเย็ดกันในห้องซักรีดมันก็มีบ้าง แต่มันก็ไม่ได้จัดจ้านเหมือนกับเรื่องที่ผมจะเล่าให้ทุกๆ คนได้อ่านกันครั้งนี้ครับ มันเกิดขึ้นสดๆ ร้อนๆ เมื่อคืนเลยครับ…พูดได้ว่า ความเสียวมันยังอุ่นๆ อยู่ในหัวของผมเลย ตอนนั้นผมรับลูกค้าคนหนึ่งกลางดึก เธอเมาแล้วเหมือนกัน เธอลงแท็กซี่มา ก่อนที่ผมจะไปช่วยเธอยกกระเป๋า พาเธอไอลงชื่อเข้าพัก แล้วพาเธอไปยังห้องพักของเธอ ผมเข้าไปส่งเธอถึงในห้อง เพราะว่าเธอเองแค่ประคองตัวยังยากเลย เธอให้ผมวางกระเป๋าเอาไว้ที่ข้างเตียง ก่อนที่ตอนผมจะหันกลับๆไป…

เรื่องเสียว ตราบาปสองแม่ลูก เรื่องต่อไปนี้ใครจะด่าว่าผม ผมก็ไม่โกรธหรอกครับ เพราะมันเป็นเรื่องจริง ผมเป็นลูกชายคนเดียวกำลังศึกษาชั้น ม.6 ถ้าดูภายนอกบ้านผมจะเป็นบ้านบันเทิงสังสรรค์กันประจำ แต่ภายข้างในแล้วผมรับรู้ปัญหาภายในบ้านผมดีตั้งแต่ต้นปีการศึกษาของ ม.6 ผมได้เห็นเหตุการณ์ ในช่วงนั้นแม่ชอบชวนผมให้เข้าไปดูที่วีในห้องนอนซึ่งก็เป็นเรื่องปกติไม่ได้คิดอะไร บทผมจะง่วงนอนจะขอกลับห้องของผมแม่ก็ไม่ให้ผมกลับนอนให้ผมนอนที่ห้องของแม่เลยโดยแม่ ปูผ้าให้ผมตรงพื้นข้าง ๆ กับเตียง ลืมบอกไปว่าพ่อผมตอนกลางคืนจะไม่อยู่บ้านกว่าจะกลับมาก็ 5 ทุ่มกว่า ๆ ได้ พ่อผมต้องเข้าเวรกว่าจะออกจากเวรก็ราว ๆ เวลานี้หละ แม่ผมเป็นครู เหตุการณ์เช่นนี้เป็นอยู่อย่างนี้มาหลาย ๆ ครั้ง จนผมถึงบางอ้อเมื่อประมาณปิดเทอมกลางภาคเรียน วันนั้นผมนอนที่ห้องของแม่สะดุ้งตื่นขึ้นมาเพราะปวดท้องฉี่…

เรื่องเสียว ทีเด็ด..โดนเอ็นเจ้านายกระหน่ำแทง ดิฉันชื่อแพทคะรับราชการในสำนักงานแห่งหนึ่งเป็นเป็นสำนักงานที่ใหญ่แต่ดิฉันอยู่ในส่วนภูมิภาค ดิฉันแต่งงานมีลูกแล้ว ซึ่งในที่ทำงานฉันมีตำแหน่งในการเดินเอกสารหน้าห้องนาย ซึ่งเป็นงานที่ไม่ได้หนักอะไรมาก ทำงานสบาย ๆ แต่ที่ลำบากคือรูหีคะ เรื่องมีอยู่ว่าทุกวันฉันต้องพบกับเจ้านายคนนี้ พูดง่าย ๆ คือเลขาส่วนตัวนั้นเอง และนายคนนี้ชอบพาดิฉันไปดูงานต่างจังหวัดเป็นประจำ วันที่เกิดเหตุนั้น เป็นวันที่ฉันต้องไปสัมมนาที่ต่างจังหวัด และไปพร้อมกับนายคนนี้เป็นเวลา 3 อาทิตย์ วันที่เข้าสัมมนาก็เป็นไปตามปกติ แต่พอตกเย็นสิ้นสุดการอบรมประจำวันเขาก็ปล่อยตามสบาย วันนั้นฉันพักอยู่ที่พักคนเดียว นายพักอีกทีหนึ่ง และได้มีโทรศัพท์เข้ามานายโทรมาตามเพราะมีงานด่วนให้รีบไปเคลียร์เรื่องเอกสารให้ด้วย ซึ่งภายหลังว่าเป็นแผนของนาย พอไปถึงเขาเอกสารให้รีบพิมพ์และดำเนินการต่าง ๆ จนเวลาล่วงเลยไปเกือบ 5 ทุ่ม…