เรื่องเสียว เคาท์ดาวน์ปีใหม่ ”ภาพตรงหน้าที่เห็นเมียโดนคนอื่นเอาน้ำแตกกระจายเต็มตัว”

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b884e0b8b2e0b897e0b98ce0b894e0b8b2e0b8a7e0b899e0b98ce0b89b 660013853e091

เรื่องเสียว เคาท์ดาวน์ปีใหม่ ”ภาพตรงหน้าที่เห็นเมียโดนคนอื่นเอาน้ำแตกกระจายเต็มตัว”

เรื่องของผมเกิดขึ้นเมื่อ วันที่ 31 ธันวาคม ที่เพิ่งผ่านมานี้เอง ตัวผม 45 เมีย 33 แล้ว ผมกับเมียไปเที่ยวพักผ่อนกันที่กาญจนบุรี โดยได้รับเชิญจากเพื่อนหญิงที่ทำงานเดียวกันกับเมียผม ไปพักที่รีสอร์ทของผัวเค้า ที่เคยไปพักมา 3-4 หนแล้ว เราสนิทสนมกันดี
แต่ที่รีสอร์ทของเค้ามีการจองเพื่อจัดงานเคาท์ดาวน์เลี้ยงพนักงานระดับ อาวุโสของบริษัทฯ ระดับมหาชน เลยโดนจองเต็มเหลือกันห้องไว้ให้ผมกับเมียหลังเดียว จะว่าไปแล้วก็มีบ้านพักหลังใหญ่ 4 นอน 2 หลัง และ 2 นอน 6 หลัง เท่านั้น
แขกที่มาจัดงาน วัย 45-60 ปี 30 คน มีน้อย ผัวของติ๋ม เพื่อนเมียผม เป็นคนรับจัดการให้รีสอร์ทที่นี่เป็นที่ส่วนตัว
ตั้งอยู่บนเนินเขาไม่มีใครเข้ามาวุ่นวายเพราะพ่อของน้อยมีอิทธิพลมาก จึงเหมาะกับการจัดงานที่เป็นส่วนตัวโดยเฉพาะ งานเริ่มตอนเกือบทุ่ม โดยน้อยให้ผมกับเมียนั่งโต๊ะใหญ่ มีเครื่องกับแกล้มพร้อมจัดไว้ด้านหลังที่เป็นซุ้มมีไม้เลี้อยปิดคลุม มองจากด้านนอกไม่เห็น แต่ด้านในมองออกไปเห็นบริเวณงาน เพื่อคอยดูแลแขก ส่วนน้อยกับติ๋มและเด็กวัยรุ่นหญิง3คนมีหน้าที่บริการแขกอยู่ด้านนอก อาหารเป็นบุปเฟ่ต์ งานเริ่มดื่มกันไปร้องเพลงคาราโอเกะกันไป ผมกับเมียนั่งดื่มโดยมีน้อยกับติ๋มเข้าร่วมดื่มด้วยบ้าง แต่ดื่มเก่งทั้งคู่ เวลาผ่านไปทั้งเจ้าของและแขกเริ่มเมากันพอสมควรช่วง4ทุ่มกว่ามีรถตู้เข้ามา ในรีสอร์ท3คัน น้อยมากระซิบบอกเดี๋ยวจนได้เวลา23.59.50 น. เริ่มนับถอยหลัง 10.9.8 จนนับ 1 น้อยจุดพลุฉลองศักราชใหม่ แล้วการโชว์ก็เริ่มขึ้นไฟดับเหลือเพียงเสียงสลัวๆ มีผู้หญิงใส่เสื้อในเปิดเต้าโชว์หัวนม กางเกงในเปิดเห็นหอยชัดเจนเดินออกมาโชว์ตามโต๊ะ เรียกเสียงฮือฮาจากแขกได้ มี 12 คน กระจายกันเต้นบนโต๊ะบ้างข้างแขกบ้าง แบบคาโยตี้ เล่นเอาผมตาไม่กระพริบ จนเมียผมบอกไม่เดินไปดูใกล้ๆเลยล่ะ เพราะเห็นมาชัดนักอยู่ห่างเกือบ 20 เมตร อีก 10 นาทีต่อมาก็เล่นเอาเงียบทั้งงาน เพราะมีมีชายหนุ่มใส่หมวกผูกเน็กไท เดินออกมาอีก 10คน แต่มันดันไม่ใส่เสื้อผ้าซักชิ้นเลย โอ้โห.
ดุ้นแต่ละคนแมร่งผมเห็นอิจฉามันเลย ยาว 7-8 นิ้วใหญ่เกือบเท่าข้อมือเลยครับ มันเดินไปประกบน้องผู้หญิงเป็นคู่ๆ แล้วเริ่มออกลีลาแสดงเอากัน แต่เหมือนแค่ทำท่าทางเท่านั้น แต่โคตรได้อารมณ์เลย เมียผมงี้นั่งเงียบกริบ หน้าตาแดงกล่ำ
ไม่เพราะเหล้าก็อยากล่ะ แต่ผมว่าทั้งสองอย่างแน่ ขนาดผมยังดุ้นแข็งเลย นักแสดงหญิงชายแสดงได้ซัก 20 นาที ก็มีแขกบางคนลุกขึ้น พาน้องหญิงชายกลับไปที่พัก 5-6 คู่แต่ยังเหลืออีกที่ยังติดลมกินเหล้าเลยให้ชายหญิงเหล่านั้นบริการ
เสริพชงเหล้าให้กิน กินไปจับหอยกันไป ส่วนแขกหญิงก็จับดุ้นชายหนุ่มถอกเล่น ผมเลยลุกไปนั่งข้างเมียเอามือล้วงเข้าไปในกางเกงขาสั้นเอวยางยืด เจอน้ำหอยแฉะเต็มหอยเลยครับ กะว่าจะเอาเมียซะหน่อย ติ๋มเดินเข้ามาหาหน้าตาแดงเหมือนเมียผมเลย บอกว่าเหลือน้องผู้ชายสองคนว่างอยู่จะเรียกมาบริการโต๊ะเรา จะขัดข้องไหม ผมเลยถามเมียว่าไง เมียบอกบ้าอายเค้า ผมบอกอายมีนเรื่องอะไร มันซิต้องอายเราที่มาแก้ผ้าให้เราดู แล้วบอกน้อยว่า ok น้อยเดินออกไปแล้วก็มีชายหนุ่มหน้าตาเหมือนลูกครึ่งฝรั่งผิวขาวเดินดุ้นขาว โด่หัวดุ้นแดงยาวเกือบคืบเดินมาพร้อมกับหนุ่มผิวเข้มหล่อล่ำดุ้นดำใหญ่กว่าอีก ยาวซัก 6-7 นิ้วได้ เข้ามาในซุ้มพร้อมยกมือไหว้ คนแรกชื่อนิก อีกคนชื่อ ชาย พร้อมทั้งจัดการชงเหล้าให้เรา
เมียผมกำมือผมแน่นมือร้อนจี้เหงื่อเปียกชุ่มเลย ยิ่งน้องนิกเอาแก้วมาวางให้ดุ้นเฉียดไปเฉียดมาด้วย ผมเลยเอามือเมียไปโดนดุ้นนิกแล้วบอกลองจับดุ้นคนอื่นดูบ้างซิ ว่าเป็นไง เมียนิ่งไม่พูดแต่มือยังกำดุ้นอยู่ เจ้านิกก็ไม่ใช่เล่น คะยับตูด
เบาๆให้ดุ้นวิ่งในมือเมียผมทันที ผมมีความรู้สึกตื่นเต้นอย่างไม่เคยมาก่อนดุ้นแข็งจนออกมาข้างกางเกงเลย ยิ่งเห็นมือเมียเริ่มสวยดุ้นนิกเข้าออกด้วยเลยเรียกชายมายืนอีกด้านของเมีย มือเมียผมคว้าดุ้นชายทันทีแบบไม่ต้องบอกภาพที่เห็นผมแทบน้ำแตกเลยครับไม่เคย นึกมาก่อนจนรู้สึกทนไม่ไหวเลย บอกเมียให้ลุกขึ้นไปนอนหงายบนโตะอีกตัวที่ว่างอยู่
โดยสามารถจับดุ้นเห็นได้พร้อมกันแล้วผมยังเอาได้ด้วย เมียลงมือทำตามทันที หอยที่เปียกน้ำแฉะจนถึงง้ามขาต้องเอาทิสชูซับ ผมจับดุ้นยัดเข้าหอยเลย ในรูหอยร้อนจี้ตอดดุ้นอย่างแรงผมซอยกระเด้าดุ้นช้าๆ เพราะเกรงว่าน้ำจะแตกก่อน เวลา เสียวดุ้นจี๊ด เมื่อมองเห็นมือเมียที่กำดุ้นขนาดมโหฬารอยู่ 2 ดุ้น นิกเป็นชายที่เมียผมสนใจเป็นพิเศษผมรู้เพราเมียผมเป็นคนชอบผู้ชายขาวอยู่ แล้ว โดยเจ้านิก พยายามแอ่นดุ้นมาใกล้หน้าเมียผมจนถูโดนแก้มเลย คงกะยัดดุ้นให้เมียผมอมแต่เมียผมไม่กล้า ผมเลยบอกลองดูดดุ้นน้องเค้าดูซิ ในรูหอยตอดถี่ๆ อย่างแรงเลยครับ แต่เมียผมส่ายหน้า ผมย้ำลองอมดูเถอะน่า พร้อมทั้งนิกแอ่นดุ้นมาติดปากเมียผมทันที แถมจ่อถูกับริมฝีปากไปมาเบาๆ เมียก็คงทนไม่ไหวเลยอ้าปากดูดดุ้นนิกทันที แถมมือยังลูบพวงกระโปกไปมา ทำเอามันเงยหน้าซีดปากเลย ส่วนเมียผมพอดูดดุ้นนิก ก็เกร็งแอ่นหอยบดกับดุ้นผมแน่น น้ำหอยแตกโดยทันที ผมกลัวน้ำแตกเลยชักดุ้นออกมาเดินไปดื่มเหล้าเพียวๆไปเกือบครึ่งแก้ว ระงับความตื่นเต้น หันมาเห็นชายมองดูเพื่อนคงอยากโดนดูดบ้าง เลยให้เมียเปลี่ยนรสชาดลองดูดอีกดุ้นดู ดูดไปดูดมา ผมสังเกตหอยเมียมีน้ำอยากออกมาเป็นเมือกยังกับเอาโลชั่นไปบีบใส่ เรียกว่าน้ำออกมาเกือบเต็มแก้วเหล้าเลย แสดงว่าทั้งตื่นเต้นทั้งอยากจัด ความคิดอยากเห็นเมียโดนเอาเริ่มขึ้น บอกตรงๆว่าแรกๆไม่ต้องการเลยเพราะผมหวงและกลัวโรคสาระพัดไม่เคยคิดว่าจะมี เหตุการณ์แบบนี้ในชีวิต พอคิดเช่นนี้เลยบอกเมียเดี๋ยวลองเอากับดุ้นใหม่ๆบ้างนะว่าจะมันแค่ไหน เมียผมส่ายหน้าแต่ผมว่าเมียไม่ปฏิเสธหรอก ส่ายหน้าเพราะยังกระดากมากกว่า ผมเรียก นิก ช่วยพี่เค้าหน่อยแต่อย่ารุนแรงนะ ครับนิกพยักหน้ารีบขยับเอาดุ้นขนาดใหญ่พาดที่รูหอย แต่กับเอาลำดุ้นถูไปมาผ่านปากรู ทำเอาเมียผมคายออกมาร้อง ซี๊ดสส…แอ่นหอยรับ
นิกทำเป็นเอาถางไปถางมา เมียมาอยากจนหมดความอายผงกหัวมองพร้อมเอามือจับดุ้นจ่อรูหอย ดึงดุ้นให้เข้ารูหอย ซึ่งเข้าสบายเพราะน้ำหอยแฉะ แต่บวมคับแน่นมาก ชายยืนว่างอยู่เลยช่วยดูดนม เมียผมผงกมองดูดุ้นที่ค่อยๆวิ่งเข้าออกในรูหอย แค่ นิกสาวช้าๆเพียง 5-6 ทีก็กัดฟันกรอด เกร็งมือแน่นน้ำแตก
นิกก็ไม่รีบเอายังคงสาวดุ้นออกยาวจนเมียผมแอ่นหอยตสมเหมือยนกลัวหลุด นิก ก็กดดุ้นเข้างัดซ้ายงัดขวา ล่างบนแถมยังถูก ชาย ดูดนมจนเมียผมทนไม่ไหวร้องบอก ช่วยเอาพี่แรงๆกว่านี้หน่อย ไม่ไหวเสียวหอยเหลือเกิน ซีดสส.. เอาแรงๆ เลย อยากอะไรอย่างนี้ ซี๊ดสส..นิกบอกได้เลยพี่ พร้อมทั้งจับเมียผมนั่งขอบโต๊ะหมิ่นๆ ทำให้ตูดเกือบหลุดจากโต๊ะ ซึ่งทำให้นิกเอาได้ถนัดมาก ดุ้นที่ยาวใหญ่กระเด้าเอาหอยเมียผมเริ่มแรงขึ้น จนได้ยินเสียงกระโปกตีง้ามตูดดังปับๆ เมียผมครางลั่น พร้อมใช้มือจับดุ้น ชาย มากระทอกอย่างเร็ว ดีที่มีเสียงเพลงนอกซุ้มดังกลบอยู่ อู้ยย..ซี๊ดด..สสส …เสียวหอย..มันสสส์..หอยเหลือเกิน.. น้ำพี่.จจจะแตกก..ซี๊ดดสส..อีก..แล้ววว..ซี๊ดด..สส..แตก..น้ำแตกกก..แล้วว นิก กระเด้าดุ้นต่อเนื่องไม่หยุด
จนเมียผมร้อง..โอ้ยย..ซีดดดสส…ซีดดสส..เสียวหอยเหลือเกินอู้ยย..น้ำ..แตกกก..ซี๊ดด..อีกแล้ว..พอแล้ว..ซี๊ดด..ซี๊ดดสส นิก รีบดึงดุ้นออกมา
กระตุกพ่นน้ำอยาก พุ่งฉีดกระฉูดไปบนโคกหอยจนถึงนม พร้อมกับ ชาย ก็พ่นน้ำดุ้นออกมาเต็มหน้าอกเมียผม ทำเอาผมน้ำแตกออกมาเหมือนกัน ทั้งๆ ที่
มือไม่ได้สัมผัสดุ้นเลย มันสุดยอดจริงๆ ครับ กับภาพตรงหน้าที่เห็นเมียโดนคนอื่นเอาน้ำแตกกระจายเต็มตัว ดุ้นผมพ่นน้ำอยากออกมารุนแรงจนแปลกใจเลย หลังจากนั้นน้อง 2 คนก็ยกมือไหว้ขอโทษและลากลับไป ผมเข้ากอดเมียกะว่าจะจับเอาอีกเพราะดุ้นยังแข็งโป๊ก แต่เมียบอกไม่ไหว เหนื่อยมากหมดแรง รูหอยยังรู้สึกร้อนอยู่เลย ผมบอกเมื่อกี้ไม่เห็นบ่นมีแต่เร่ง เมียยิ้มอายๆ บอกก็อดใจไม่ไหว มันส์เสียวจนลืมตัว แล้วเอามือสาวชักว่าวให้ผมแทน ผมถามน้ำแตกกี่ครั้ง เมียตอบ 4 ครั้งพร้อมทั้งเร่งมือกระทอกดุ้นจนผมทนไม่ไหวน้ำพุ่งกระฉุดออกมาเต็ม หน้าเมีย สบายดุ้นสบายหอย มันสมใจเราทั้งคู่กลับบ้านพักนอนพักผ่อน

Recommendations

เรื่องเสียว ควยของเพื่อนพี่มันตั้งแล้วอ่ะ สวัสดีชาวสวิง มิถุนายน พาเมียไปเที่ยวห้องเพื่อนในกรุงเทพฯ คอนโดสวยดีเพื่อนชวนไปกินเหล้าที่ห้องหลายครั้งแล้ว พึ่งจะว่างไป ตั้งใจจะเมาสักหน่อยและค้างสักคืนนึง อยู่ชั้น20วิวสวยดีมาถึงบ่ายแก่ๆ เพื่อนยังหล่อเหมือนเดิมเมียมันไม่มีเลิกกันนานแล้ว เพื่อนชื่อ ”อาท” อายุ 40 ละ นิสัยดี แต่ชอบอยู่คนเดียว เลยเพื่อนน้อย ทักทายกันเสดกอดคอกันเข้าห้องแฟนยิ้มทักทาย สบายดีกันนะ ตามสบายเลยเพื่อน มีห้องนอนแยกห้องนึง เด้วคืนนี้เรานอนห้องรับแขกนี่ละ กะเมาแล้วหลับเลย555 ผมบอกจัดไป พรัอมแฟนหัวเราะชอบใจกัน อากาศดีมีระเบียง นั่งเปิดขวดพร้อมของกินกับพื้นห้อง ไม่เจอกันนานเรื่องคุยกันเยอะ ขำๆสนุก…

เรื่องเสียว เพื่อนสนิท ตัวแสบ จับเย็ดให้ควยหัก ผมมีแฟนอยู่คนนึงครับแฟนผมเป็นคนที่เซ็กไม่ค่อยจัด เท่าไรนักเเต่ว่าลีลาเวลาเงียนก็เยี่ยมอยู่แต่นานที่อะครับที่จะเงียนแบบ นั้น แต่ผมกับเป็นคนเงียนได้ตลอดอยู่เเล้วเวลาแฟนผมไม่มีอารมณ์ผมก็จะรู้สึก อยากไปเอากับคนอืนบางในบางที่เเต่มีอยู่คนนึงครับที่ผมใฝ่ฝันอยากจะจับทำ เมียน้อยให้ได้มากๆๆๆๆๆเพราะผมชอบเธอมากเลยครับเธอคนนั้นคือเพื่อนสนิดของแฟน ผมเอง……คือเธอชื่อซินครับเธอเรียนอยู่ปี4ม.ดังแห่งหนึ่งเธอสนิดกับแฟนผม มากคบกันมาตั้งแต่เด็กเธอสวยเอ็กกว่าแฟนผมไม่มากนักแต่เธอได้เรื่องผิวขาว มากขาวกว่าแฟนผมมากเป็นสิบเท่า(แต่แฟนผมไม่ได้เป็นคนดำนะแค่ขาวแบบคนไทยธรรม ดา)เธออายุมากกว่าผม3ปีครับเธอจะมาหาแฟนผมที่หออยู่บ่อยครั้งมากๆเวลาที่มา สวยใหญ่จะใส่ชุดนักศึกษามาแต่บางวันก็เป็นชุดธรรมดาที่แสนเอ็กเซ็กส์น่าขยำขะเย็ดมากๆ แต่ที่เด็ดมันอยู่ตรงชุดนศ.ครับนมเธอใหญ่ประมาน34B(แฟนผมเคยบอก )สูง165ได้ผิวขาวจัดว่าหุ่นดีนะครับในสายตาผมเเล้วเวลาเทอใส่เสื้อนศ.นมเธอ แน่นมากผมชอบแอบมองช่วงข้างหลังเเละข้างของเธอครับมันเห็นเสื้อในชัดเจนดี เเล้วที่สังเกตุเสื้อในเเต่ละตัวที่เธอใส่เด็ดๆทั้งนั้นหน้าเอามาสูดดมที่ เดียวเธอใส่กระโปรงเหนือเข้ามาไม่มากจนหน้าเกรียดเเต่มันดูรัดเเน่นเเนบ เนื้อได้ลูกเสียวครับผมแอบมองเธอทุกครั้งที่เธอมาหาแฟนผมครับ บ้างครั้งก็มานอนด้วย นอนกัน3คนแฟนผมนอนกลางผมแทบจะอดใจไม่ไหว”อยากจะจับทั้ง2สวิงกิ้งให้ควยหัก”ไปเลยผมเงียนทุกครั้งที่เธอมานอน(ปกติก็เงียนทุกวันอยู่เเล้ว)ผม พยายามเล้าโลมแฟนผมเพื่อจะมีสิทได้สวิงเเต่ก็ไม่เป็นผลทุกที่ครับผมกับพี่ซินเริ่มสนิดกันมากขึ้นทุกวันเวลาเราคุยกันชอบยอดมุกกุ๊กกิ๊กใส่กันเเต่ผมก็ คิดว่าเป็นไปไม่ได้หลอกเพื่อนแฟนกูเนี้ย จนพักหลังๆเธอชอบพาแฟนผมไปเทียว บ่อยครั้งก็โกหกช่วยกันปกปิดทำให้ผมเริ่มเสียอารมณ์มากขึ้นทุกๆวันบ่อยครั้ง ผมเริ่มหมั่นใส่คิดในใจกูจะจับเย็ดให้เข็ดเลยจนพักหลังผมก็ห่างๆกับแฟนผม เพราะพี่ซินคนเนี้ยแหละครับจนเรื่องมันเกิดจนได้…….. วันนั้นผมอยู่หอคนเดียวแฟนผมไปทำงานส่งอาจารย์เเต่เช้าช่วงสายๆพี่ซินก็…

เรื่องเสียว ครูสาวโดนผัวทิ้ง เลยได้ภารโรงหนุ่มควยใหญ่ปลอบใจ เย็ดจนลืมเศร้า แตกในคารูหี ”ผมอยากดูแลครูให้ได้มากกว่าคนที่ทิ้งครูไปครับ” เทน ภารโรงหนุ่มเอ่ยขึ้นมาด้วยใบหน้าที่ตั้งมั่น แววตามั่นใจ และตรึกตรองคำพูดนั้นมาเป็นอย่างดีแล้วในเวลานี้ เขารอเธอมานานนับปี ที่จะได้เข้ามาบอกความรู้สึกนี้อีกครั้ง หลังจากที่โดนปฏิเสธไปในครั้งแรกที่ แก้ม อาจารย์สาวสวยประจำโรงเรียนตอบปัดความรู้สึกของเขาไปเพราะว่าเธอมีแฟนแล้ว แต่ครั้งนี้เธอถูกทิ้ง โดยคนที่เธอคิดว่าจะสร้างครอบครัวด้วย อยากจะสานความรักให้ไปถึงปลายทาง แต่มันดันหักสะบั้นแบบไม่มีชิ้นดีเลยทีเดียว ทำให้เธอต้องมานั่งร้องห่มร้องไห้อยู่ตอนนี้ และได้เทนคอยปลอบใจ คืนวันศุกร์ทั้งสองออกไปดื่มด้วยกัน ก่อนที่จะจบลงด้วยโรงแรมสักที่ ที่เธอไม่รู้ว่าเป็นที่ไหน แต่ก็ไม่ได้สนใจหรอก เธอต้องการการปลอบใจ กำลังใจ และความรู้สึกที่ขาดหายไป หวังว่าภารโรงหนุ่มคนนี้จะเติมเต็มได้ เรื่องเสียวที่เธอไม่ได้รับจากแฟนเก่าของเธอนานแล้ว…

เรื่องเสียว น้องนวดพี่ เลยโดนพี่นาบ เรื่องมีอยู่ว่า ผมเข้ามาเรียนกรุงเทพฯ แล้วจบทำงาน ก็ได้มีน้องสาวลูกของอาเค้าเข้ามาเรียนต่อมัธยม มาขออาศัยบ้านอยู่ด้วย เราก็อยู่กันอย่างปกติ แต่ปกติแล้วผมมักจะให้น้องสาวคนนี้นวดให้แล้วให้รางวัลให้เงิน ตั้งแต่เด็กๆ แล้ว วันหนึ่งผมได้ให้น้องเค้านวดตามปกติ แต่เดี๋ยวนี้รู้สึกว่าเค้าโตแล้ว และอายๆ ผมไงไม่รู้ เวลาที่นวดก็จะกลัวๆ ผมเองก็รู้สึกได้ แล้วก็มีอารมณ์เหมือนกันเวลาน้องเค้านวดให้ มันไม่เหมือนที่ผ่านๆ มา ช่วงหนึ่งของการนวด เลยบอกน้องเค้าให้ขึ้นมานั่งคล่อมที่หลังแบบสมัยเด็กๆ แล้วนวด ให้ ตอนแรกน้องเค้าก็บอกไม่ต้องหรอก เค้าอายๆเพราะโตแล้วผมก็บอกว่าไม่เป็นไรหรอกจะได้ถือว่านั่งทับนวดไปด้วย น้องเค้าจึงยอม พอนั่งทับแล้วผมก็ให้เค้าเอาน้ำหนักที่ก้นคลึงทับที่หลังด้วย ถือว่าเป็นการนวด…

เรื่องเสียว ถูกมอมเหล้าเลยโดนรุม..ทั้งสองคนรุมเอาแฟนผม ตอนแรกคิดว่าจะไม่ส่งเรื่องของผมมาแล้ว เพราะมันเกิดตั้งแต่ปี 40 แต่ผมคิดว่าเรื่องของผมคงจะสร้างความ บันเทิงให้ใครได้หลายๆ คนที่เป็นคล้ายๆ กับผม คือว่าผมจบอาชีวะเมื่อสองสามปีมาแล้ว ผมมาทำงานกับเพื่อนๆ ที่จังหวัด ระยอง ที่อยู่เป็นบ้านเช่าทั้งหลังอยู่รวมกัน 5 คน ผู้ชายล้วนครับ ทำงานได้สามเดือนย่างเดือนที่สี่ผมก็มีแฟนชื่อน้อง น้องยัง เรียนอยู่ปวช.3 ผิวขาวมาก หน้าตาจัดว่าไม่เป็นรองใครเลยก็แล้วกัน ไม่ได้คุยนะครับ ผมเองก็จัดอยู่ในประเภทหน้าตาดีพอ ใช้ได้ ผมจีบน้องตั้งแต่ผมเข้าทำงานได้สองอาทิตย์เอง เพราะน้องบ้านอยู่ใกล้ๆ กับบ้านที่ผมเช่า ห่างกันแค่ห้าร้อยเมตร บ้านน้องขายของชำ…

เรื่องเสียว ที่เด็ดน้องเลี้ยง ผมมีเรื่องเสียวมาเล่าให้ฟังครับ เรื่องนี้เพิ่งเกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้วนี่เอง ผมชื่อเอก อายุ 16 ปี ไม่มีพี่น้อง เป็นลูกคนเดียว เพราะพ่อกับแม่แยกทางกันตั้งแต่ผมอายุได้ 6 ขวบ ผมอยู่กับแม่มาจนโต พอเรียนจบ ม.3 ผมก็ย้ายมาอยู่กับพ่อ เพราะว่าแม่ของผมแต่งงานใหม่ ผมไม่ถูกกับพ่อเลี้ยงน่ะครับ ผมมาอยู่กับพ่อได้ไม่นาน พ่อก็แต่งงานใหม่กับแม่หม้ายคนหนึ่ง ซึ่งหม้ายคนนี้ก็มีลูกติดมาด้วย ลูกของแม่เลี้ยงผมเป็นผู้หญิง อายุมากกว่าผม 2 ปี เธอชื่อนิด นิดเป็นผู้หญิงที่สวยมาก ตัวเล็ก ผมยาว…

เรื่องเสียว ลักหลับเพื่อนพ่อ ควยใหญ่ขนาดนี้หนูอดใจไม่ไหวหรอกค่ะ อย่าบอกใครนะคะ เรื่องนี้เป็นแค่ความลับระหว่างฉันกับคนอ่านนะค่ะ ดังนั้นแล้ว ฉันจึงจะไม่ใช้ชื่อจริงๆ ในการกล่าวถึงในเรื่องเสียวที่จะเล่านี้เลยละค่ะ เพราะว่ามันไม่ดีต่อทั้งคนๆ นั้น ทั้งพ่อของฉัน และตัวฉันเอง แต่ว่าฉันเองเป็นคนขี้เงี่ยน ดังนั้นแล้ว จึงไม่ค่อยรู้สึกรู้สาอะไรอยู่แล้ว เรื่องมันมีอยู่ว่า พ่อของฉัน และครอบครัว ย้ายไปทำงานอยู่ต่างจังหวัดนาน จนกระทั่งที่ทางที่บ้านขายได้ เลยมีเงินกลับมาใช้ที่ผืนสุดท้ายปลูกบ้านและทำธุรกิจเล็กๆ ของครอบครัว และพอการกลับมาครั้งนี้ พ่อเองก็มีเพื่อนๆ แวะมาหาและแสดงความยินดีให้ไม่น้อยเลย เพราะว่าพ่อเป็นคนที่อัธยาศัยดี และมีคนรู้จักมากมาย แต่เพื่อนสนิทของพ่อเองก็จะมีแค่สองคน คือน้าชัย และน้าเตอร์…

เรื่องเสียว เพื่อนลูกสาว ยั่วดีนัก ผมเป็นพ่อม่ายอายุสี่สิบกว่าๆ มีลูกสาวอยู่คนหนึ่งกำลังเรียนมหาลัยปีสาม ที่ตอนนี้กำลังอยู่ในช่วงค้นหาตัวเอง รักเที่ยวรักสนุกและมีเพื่อนมาเที่ยวมานอนที่บ้านบ่อยๆ ผมเองไม่อยากจะยุ่งกับเรื่องส่วนตัวลูกสาวมากนักเลยปล่อยให้เขาใช้ชีวิตไปตามอิสระ ลูกสาวผมมีเพื่อนอยู่คนหนึ่งสนิทกันมากชื่อน้องฟ้า น้องฟ้าชอบมากินมาเที่ยวที่บ้านของเราเป็นประจำ ตอนแรกผมเองก็ไม่คิดอะไร แต่หลังๆผมเริ่มเห็นความผิดปกติเกิดขึ้น เพราะน้องฟ้าชอบพูดชอบคุยกับผมมากกว่าเพื่อนลูกสาวคนอื่นๆ แถมชมว่า คุณพ่อยังหล่อและหนุ่ม ทำไมไม่มีแฟนใหม่ซักที แถมยังถามว่าผมชอบสาวๆแบบไหน ผมเองก็คิดว่าเด็กมันโตแล้วเลยคุยด้วยไปเรื่อยเปื่อยไม่คิดอะไรมาก จนวันหนึ่ง ลูกสาวผมชวนน้องฟ้ามานอนที่บ้านตามปกติ คืนนั้นผมเองนอนไม่หลับเลยนั่งเล่นดูทีวีอยู่ที่ห้องนั่งเล่นที่บ้าน แต่แล้วก็ต้องตกใจ เมื่อน้องฟ้าเดินนุ่งผ้าเช็ดตัวลงมาจากชั้นบนบ้าน แถมเป็นผ้าขนหนูสั้นๆ เผยให้เห็นสัดส่วนทั้งขาอ่อน ทั้งร่องอก ผมเองยอมรับว่าแม้จะมองน้องฟ้าเป็นลูกคนหนึ่ง แต่น้องฟ้าเองก็อายุเป็นสาวไม่ใช่เด็กแล้วแถมเนื้อตัวยังเปล่งปลั่งทั้งขาวทั้งอวบ ผมเลยถามว่าน้องฟ้าจะไปไหน เธอบอกว่าอยู่…

เรื่องเสียว แอบเป็นชู้กับแฟนครูสอนพิเศษ ตอนแรกก็ว่าจะไม่ แต่พอรู้ว่าควยใหญ่ ใจมันเรียกร้อง ฉันขู่เขาว่าถ้าทำแบบนี้อีก ฉันจะแจ้งตำรวจ เขาเป็นครูสอนพอเศษ ส่วนฉันนั้นเป็นเพียงแค่นักเรียนคนหนึ่งในคลาสเท่านั้น ดังนั้นบทสนทนามันควรจะเป็นเรื่องเรียน ไม่ใช่เรื่องเสียว หรือว่าถ้อยคำที่คุกคามความเป็นส่วนตัวของฉันขนาดนี้ ฉันไม่ได้ชอบผู้ชายที่อายุมากกว่า และเขาอายุมากกว่าฉันตั้ง 8 ปี มันทำให้ฉันรู้สึกว่าถ้าจะคบกับเขา ควรจะคบกับคนที่อายุใกล้ๆ กันมากกว่า มันทำให้ฉันสามารถอวดใครต่อใครได้ การที่มีแฟนอายุมากกว่ามันไม่ได้เป็นอะไรที่ฉันต้องการเลย จนกระทั่งระหว่างที่เราคุยกันไป ฉันกำลังจะตัดบท เขาก็ส่งรูปควยของเขามาให้ ทุกๆ อย่างเปลี่ยนไปตั้งแต่วินาทีนั้นเลยทีเดียว เมื่อได้เห็นควยใหญ่ลำสวย โค้งงอนิดๆ และหัวบานถอกนั้น ในใจของฉันร้อนรุ่มมาด้วยความเงี่ยนทันที…