เรื่องเสียว เคอร์ฟิวเป็นเหตุ

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b884e0b8ade0b8a3e0b98ce0b89fe0b8b4e0b8a7e0b980e0b89be0b987 660010779460b

เรื่องเสียว เคอร์ฟิวเป็นเหตุ

ผมทำงานอยู่ที่กรุงเทพฯ ครับ ช่วงนี้เดินทางลำบากมากจะข้ามจังหวัดนี่ต้องขอเอกสารด้วย จอยเลยวานผมช่วยพาไปทำธุระ เพราะแฟนจอยไม่ว่างไป ผมกับจอยก็รู้จักกันนานแล้ว ก็ไม่มีปัญหา แต่ขากลับนี่สิ คำนวนแล้วไม่น่าทัน ก็เลยหาที่พัก พอดีบ้านของจอยอยู่ไม่ไกลก็เลยไปค้างบ้านของจอย(จอยมีน้องสาว 1 คนชื่อหญิง) พอถึงบ้านจอยก็อาบน้ำ กินข้าว พอดีหญิงน้องสาวของจอยตุนเบียร์ไว้ เลยเอามากินกัน เรากินกันคุยกัน สักพัก แฟนจอยโทรมา จอยก็ออกไปโทรศัพ ผมกับหญิงก็คุยกันต่อ ก็เริ่มแซวกันเรื่องมาค้างที่อื่นแล้วแฟนว่าไง คุยกัน แซวกันไป แล้วผมก็เริ่มมองจุดต่างๆ ของหญิง เพราะตอนนี้หญิงใส่ชุดนอน แล้วผมมาสังเกตุทีหลังว่าไม่ได้ใส่เสื้อในนี่หว่า เพราะหัวนมตั้งชี้ ออกมาเชียว ตอนแรกไม่ได้สังเกตุ หญิงเลยพูด จ้องจนเสื้อจะขาดแล้วนะ!!! ผมก็หัวเราะบอกเปล่าๆ แก้ตัวไป เราก็คุยกันหยอกล้อกัน เริ่มถึงเนื้อถึงตัว จนผมกับหญิงอยู่ใกล้กันมากๆ หญิงมองหน้าผมแล้วก็หอมแก้มผมก่อน ผมก็สดุ้งนิดนึง หญิงไม่พูดอะไร แล้วก็จุ๊ปปากผมทีนึง เท่านั้นแหล่ะ ผมไม่รอแล้ว ผมเข้าจูบปากหญิงทันที เราจูบกันนัวเนียกัน กอดรัดฟัดกันไปมา ลืมไปเลยตอนนั้น ว่าจอยไปโทรศัพ ผมจับหญิงมานั่ง คล่อมผมที่เก้าอี้ แล้วผมก็จูบต่อ เราแลกลิ้นกันตรงโต๊ะกินข้าวนั่นแหล่ะ

ตอนนั้นไม่ได้คิดอะไรนอกจากสิ่งที่ทำเลย ผมก็เริ่มไซ้ร์คอหญิง หญิงก็แอ่นผมก็ไล่ลงปลดกระดุมเสื้อหญิงออก นมของหญิงไม่ใหญ่ หัวนมดำ ผมเลียไซ้ร์ลงไปจนถึงหัวนม แล้วก็ดูดสลับไปมาสองข้าง ทั้งบีบทั้งดูด หญิงครางแอ่นสลับข้างให้ผมดูด ตูดก็ส่ายเบาๆ แล้วผมก็เอามือไล่ลงถอดกางเกงหญิง หญิงก็ลุกขึ้นให้ผมถอดและช่วยถอด พอถอดของหญิงเสร็จผมก็ถอดของผมด้วยเลย ขนหญิงเยอะมาก โคนหีนูนใหญ่ แล้วหญิงก็ขยับเข้ามานั่งค่อม แล้วจับควยผมที่ชี้อยู่ จ่อให้ตรงแล้วก็ค่อยๆ นั่งลงปล่อยให้ควยผมมุดเข้าไป น้ำนี่แฉะมากๆ ควยก็ค่อยๆ มุดเข้าช้าๆ พร้อมเสียงครางของหญิง หีหญิงฟิตมาก รู้สึกได้ถึงแรงตอดเลย พอเข้าสุดหญิงก็ส่ายวนเบาๆ ครางไปด้วย แอ่นนมมาให้ผมดูด ผมก็ดูดต่อ ช่วงผมดูดสลับไปมา ฉุกคิดขึ้นมาได้ ผมหยุด มองหน้าหญิง บอก จอยอยู่ข้างนอกนิ ผมบอกหญิง ผมเลยบอกเราไปในห้องกันดีกว่านะ หญิงยิ้มแล้วก็ก้มมาหอมแก้มผม แล้วก็จูบ ผมก็ดันหัวหญิงออก บอกไปห้องดีกว่า หญิงบอก ทำไมหล่ะ ผมก็บอก เดี่ยวจอยมา หญิงก็บอก จอยก็อยู่ข้างหลังนี่ไง ผมก็ตกใจ บอกจริงเหรอ กำลังจะหันไป จอยก็เดินมาด้านข้าง บอกแหม๋ไม่เกรงใจกันเลยนะ ผมก็ยังอึ้งๆ อยู่ ว่าจะยังไง หญิงเลยบอกจอยเข้ามาตั้งแต่ตอนถอดกางเกงแล้ว ผมก็เลยบอกทำไมหญิงไม่บอกหล่ะ หญิงก็บอก ทำไมหล่ะ จอยก็พูดแทรก ทำไม ถ้ารู้ว่าจอยอยู่จะหยุดเหรอ ผมก็ตอบ ก็คงหยุด หญิงบอกถึงตอนนี้ยังจะหยุดอีกเหรอ หญิงบอก อยากทำแบบนี้กับพี่มานานแล้ว จอยมันก็อยากเอากับพี่ เลยปรึกษากัน งั้นจะได้มาค้างที่นี่เหรอ ผมก็หันไปหาจอย จอยอยากเอากับพี่เหรอ จอยยิ้มแล้วพยักหน้า ไม่บอกหล่ะ จอยก็บอก จะบอกยังไงก็พูดไป หญิงก็พูดตัดบท ไม่ต้องคุยแล้วจะทำมั้ย?? ถ้าจะทำก็มาสิ มัวแต่คุย ผมเลยชวนไปห้องดีกว่ามั้ย หญิงบอกไม่อยากถอดอ่ะ ผมก็บอกไม่ถนัดไง จอยก็บอก ไปห้องดีกว่าปะ จอยก็เดินไปก่อน ผมก็พากันลุกตามไป

พอเข้าห้อง ผมก็เดินไปหาจอยอีก จับไหล่จอยอยากทำกับพี่จริงๆ เหรอ จอยยังไม่ตอบ หญิงตอบแทน ว่าใช่สิแผนนี้จอยก็คิด จอยหน่ะชอบพี่มาตั้งนานแล้ว ตั้งแต่ยังไม่มีแฟน จนทุกวันนี้ แต่จอยไม่กล้า หญิงเลยจัดให้ไง ผมก็จับจอยหันหน้ามา แล้วก็หอมแก้ม แล้วก็จูบจอย จูบเบาๆ จอยเริ่มจูบตอบเริ่มกอดผม แน่นมาก เรากอดจูบกัน ถอดเสื้อผ้าให้กัน แล้วหญิง ก็จับผมนอนลง ผมนอนหงาย จอยก็ขึ้นมาจูบผมต่อ ส่วนควยผมหญิงก็ดูดต่อ ผมจูบกับสักพัก แล้วจอยก็ไซ้ร์คอผมไล่ลงดูดนมเลียนมผม สลับไปมา แล้วไล่ลง จนถึงควย หญิงก็ลุกมาจูบผม จอยอมควยผม เบาๆ ช้าๆ แล้วดันขาผมขึ้น จนก้นลอย แล้วจอยก็เลียควยเลียไข่ ไล่ลงเลียร่องตูดผมด้วย เสียวดีครับ หญิงช่วยจับขาแป๊บนึงแล้วหญิงก็ก้มลงอมควยให้ผม จนผมทนไม่ไหวเสียวมาก บอก ไม่ไหวแล้ว เอาใส่ได้มั้ย จอยบอก ขอกินหน่อยนะ ผมก็บอกอืม…จอยก็ขึ้นมาอมต่อ หญิงก็มาดูดนมผม เสียวมาก จนผมกลั้นไม่ไหว เสร็จคาปากจอย จอยไม่ปล่อยควยผมเลย ดูดอยู่จนไม่เหลือน้ำ เสร็จแล้วก็ลุกมามาเลียไล่ขึ้นมา

ตอนนี้สองพี่น้องดูดนมผมคนละข้าง มือก็รูดควยผม แต่มันก็ไม่อ่อนลงเท่าไหร่นะ แล้วจอยก็ขึ้นนั่ง เอาควยถูหี น้ำนี่ไหลออกมาเลย แล้วจอยก็กดหัวเข้าแล้วนั่งลงจนควยเข้าไปสุด เสียงจอยครางอืมมมมมม… ได้อารมณ์มากครับ จอยบดบี้ใหญ่ ครางอย่างกะมันอดอยาก หรือเงี่ยนมาก ก็ไม่รู้ หีนี่ตอดใหญ่ แต่ไม่ฟิตเท่าหญิง จอยขย่มช้าๆ แล้วก็เริ่มเร่ง ผมก็บีบนมช่วย แล้วก็บี้ตรงหัวนมด้วย จอยกระแทกใหญ่ ตอนนี้หญิงปล่อยให้ผมกับจอย เต็มที่ จอย กระแทก แรงมาก รัวๆ จนเริ่มครางแรงขึ้นผมคิดว่าคงจะเสร็จผมก็กระเด้งช่วยจอยร้องใหญ่เลย บอกขึ้นหน่อย ปวดขา ผมก็กระเด้าขึ้นไปรัวๆ จอยนี่ร้องใหญ่เลย เหงื่อเต็มเลย แล้วก็เกร็งผมกระแทกขึ้นไปหีนี่รัดแน่นเลย จอยร้องอ๊า อ๊า..อ๊า..พร้อมกับเกร็งหีตามจังหว่ะที่ผมกระทุ้งเข้าไป แล้วผมก็พลิกจอยลงแล้วยกขาพาดบ่าสองข้าง แล้วกระแทกต่อไม่ยั้ง จอยนี่ร้องไม่เป็นจังหว่ะเลย น้ำที่ทะลักมาก ไหลสวนออกมาตันดันควยเข้าไป ผมไม่สนใจกระแทกชุดใหญ่ให้เลย จนจอยร้องเสียงดังตัวเกร็งบอกเสร็จแล้ว เสร็จๆๆๆ..แล้วๆๆๆๆๆ..พี่ๆๆๆๆๆๆ อ๊าาาาาา ผมก็ค่อยๆ ช้าลงแล้วก็กดเข้าไปแช่ หีนี่ตอดไม่หยุดเลย เหงื่อจอยเต็มหน้าเต็มตัว หายใจหอบมาก ผมถามเป็นไง จอยบอก ดีมากเลย เสร็จ 3 น้ำเลย ดีมากๆ เลย

แล้วผมก็ลุกมานั่งตอนถอดจอยถอนหายใจตาม เสียงได้อารมณ์สุดๆ แล้วผมก็มาต่อกับหญิง เพราะหญิงนอนดูรอ หญิงบอกให้ขึ้นมั้ยผมบอกไม่ พี่ขึ้นเองผมจับขาหญิงพาดบ่าสองข้างยกจนก้นลอย แล้วผมก็ใส่ไม่ยั้งเลย หญิงร้องใหญ่เลย แต่หญิงบอกปวดขาๆ เลยเปลี่ยนท่า ผมเลยจัดท่าหมาให้ เสียงตับๆๆๆๆ เพราะผมรู้สึกเงี่ยนและอยากมาก อัดไม่ยั้งเลย หญิงบอกมาเลยๆ ปล่อยมาเลยพี่ ทีแรกก็ไม่อะไร พอได้ยันเสียงหญิงพูดว่าปล่อยมาเลยพี่นี่มันรู้สึกเงี่ยนกว่าเดิม ผมใส่เต็มที่มาก จนเกือบถอดไม่ทัน น้ำกระแตก ดึงอออกพอดี พอถอดจอยก็เข้ามาดูดให้อีกรอบ ส่วนหญิงก็นอนลง พอจอยดูดน้ำควยผมจนหมด เราก็มานอนคุยกัน คุยกันไปเล่นลูบของกันไป แล้วผมกับจอยก็เอากันอีก ผมเสร็จไปอีกสองน้ำ ส่วนหญิงหลับ ไม่ต่อคงเมาด้วยแหล่ะ แต่ผมกับจอยนี่ยังกะข้าวใหม่ปลามัน เอาว่ากว่าจะได้นอนก็เกือบตี 4 ตื่นก็เกือบเที่ยง แต่ก็จัดกันอีกคนละรอบ กลับจะถึงบ้านจอยก็ขอกินน้ำผมอีก ก็ต้องจอดข้างทาง ปล่อยให้จอยกินอีก 1 น้ำ แล้วกลับบ้านกัน ต่อไปนี้ผมกับจอยผู้เป็นพี่สาวก็แวะระหว่างทางตลอด เย็ดจนกว่าหญิงจะมีแฟน

Recommendations

เรื่องเสียว ปลิ้นแล้วปลิ้นอีก โดนหมอดูรุม เรื่องที่เกิดขี้นมาได้ไม่กี่เดือนเมื่อภรรยาได้มาเล่าให้ผมฟังว่าเพื่อนเธอบอกมีหมออาคมคนหนึ่งเก่งมากทั้งแก้คุณไสยดูดวงชะตาและ สะเดาะเคราะห์ต่างๆ เธอบอกว่าพักนี้เธอมีความรู้สึกว่าดวงไม่ค่อยดีของมีค่าก็หาย เธออยากไปให้หมอคนนี้ดูดวงชะตาให้และขอให้ผมพาเธอไป หาหมอคนนี้ ผมจึงพาเธอไปส่งเมื่อไปถึงผมก็พบหมออาคมอายุประมาณ เกือบ ๖o ปีร่างกายดูแข็งแรงและลูกศิษดิ์ซึ่งเป็นใบ้อายุประมาณสัก 44 ปีร่างกายแข็งแรงกล้ามเนื้อเป็นมัดเนื่องจากเป็นคนใช้แรงงาน แล้วผมก็บอกเธอว่าผมจะไปธุระให้เธอดูดวงรออยู่ที่นี้ซึ่งเธอก็อิดออดอยู่ พักใหญ่แต่เนื่องจากความอยากดูดวงเธอจึงยอม แล้วผมก็ขับรถออกมาได้สักระยะใจผมกลับรู้สึกตื่นเต้นโดยไม่มีสาเหตุผมจึงเปลี่ยนใจเลี้ยว รถกลับมาจอดซุ่มอยู่ข้างนอกแล้วจึงแอบเดินเข้ามาที่บ้านของอาจารย์โดยไม่มีใครรู้ ผมจึงแอบดูในบ้านก็เห็นภรรยากำลังให้อาจารย์คมดูดวงให้ ซึ่งอาจารย์พูดอะไรผมก็ฟังไม่ค่อยชัดเห็นแต่แกเดินไปหยิบน้ำอะไรไม่รู้ให้ภรรยาผมกิน สักพักหนึ่งผมเห็นภรรยาผมมีอาการแปลกๆ คือเหมือนคน เบลอๆ ผมเห็นอาจารย์คมค่อยๆ จับมือภรรยาผมสูงขึ้นไปเรื่อยๆ จนถึงหัวไหล่และค่อยๆรูปมาที่เต้านมแล้วก็คลึงอยู่สักพัก แทนที่ผมจะโกธรหรือ เข้าไปช่วยภรรยา แต่ผมกลับมีอารมณ์มากๆ ผมจึงแอบดูต่อไป…

เรื่องเสียว ฝาแฝดอยากลองมีผัวคนเดียวกัน เลยแบ่งปันผู้ชายควยใหญ่แบบหาร2 ในค่ำคืนนี้ เป็นอะไรที่เกินกว่าจะบอกใครได้ เพราะว่ามีเพียงฉันกับพี่เท่านั้นที่จะรู้กันเพียงแค่สองคน เราเป็นฝาแฝดกัน เกิดห่างกันเพียง 1 นาทีเท่านั้น และความชอบของเราตั้งแต่เด็กๆ ก็มักจะเหมือนกันไปเสียหมด กระทั่งโตมาเราก็มักจะมีแฟนที่คล้ายๆ กัน จนเมื่อเราโสดแล้วมาสนุกกันที่ร้านเหล้าแห่งนี้ เรากลับชอบผู้ชายคนเดียวกัน การเป็นฝาแฝดกันของเราทำให้เราไม่ได้อยากที่จะแย่งกัน เราเลยตกลงกันว่า ถ้าชวนเขาไปได้ก็บอกเขาไปเลยว่าเรามีแฝด และอยากจะชวนเขาไปร่วมสนุกทำเรื่องเสียวๆ กันแบบที่เขชาจะได้กำไร เพราะว่าค่ำคืนนี้เขาจะได้เห็ดหีทั้งพี่และน้องนั่นเอง ชายหนุ่มลูกครึ่งอังกฤษ สูงยาวรูปร่างบึกบึนพยักหน้าตอบรับทันที ตอนที่เขานั้นทำให้ฉันเห็นว่าเขาพร้อมแค่ไหน เพราะว่าเขาเอามือของเราสองคนไปลูบไล้ลำควยของเขาในความมืด แค่สัมผัสว่าควยใหญ่ขนาดไหนก็ทำให้หัวใจของเราเต้นไม่เป็นจังหวะแล้ว ไม่จำเป็นต้องรอให้เมา เราเปิดห้องที่ชั้นบนของร้านทันที และเพราะว่าการมาของเราสามคนในเวลานี้มันมีเป้าหมายที่ชัดเจน…

เรื่องเสียว รู้เห็นเป็นใจ แฟนชาวบ้านมาอ่อย หล่อขนาดนี้ ไม่เย็ดได้ไง ควยใหญ่ เย็ดมันส์ แพรรู้ว่าเขาเป็นแฟนของเพื่อนคนหนึ่งในกลุ่ม แต่สิ่งที่เพื่อนคนนั้นไม่รู้เลยก็คือแฟนของเธอนั้นมาจีบแพร และจีบแบบจริงจังมาก จากที่แพรไม่อยากจะเล่นด้วย ก็กลายเป็นว่าเริ่มแพ้ใกล้ชิดมากขึ้นไปเรื่อยๆ จนท้ายที่สุดความรู้สึกที่มีก็เอาชนะให้กับความผิดถูก ไม่สนว่าเธอจะเป็นอะไร ไม่สนว่าเขาจะมีใคร เพราะเรื่องราวที่เกิดขึ้นมันไม่ใช่ความผูกพัน มีแค่เรื่องเสียวล้วนๆ เท่านั้นเอง และในวันนี้ก็ถึงวันที่ทั้งสองนั้นแอบมาหากันได้สำเร็จ หลังจากที่พยายามส่งสายตาให้กันและกันในงานปาร์ตี้ที่เขาและแฟนอยู่ด้วยกันม านานแสนนาน ความไว้ใจเป็นบ่อเกิดแห่งโอกาส และโอกาสที่ได้มานั้นทั้งสองจะไม่ยอมปล่อยให้มันหลุดมือไปเป็นอันขาด ความรู้สึกนี้จะไม่มีสิ่งไหนมาทดแทนได้อย่างแน่นอน ร่างกายของแพรในเวลานี้ยินยอมที่จะเป็นของอีกฝ่ายโดยที่ไม่ต้องเอ่ยอะไรออกม า เธอถูกเขาจู่โจมด้วยการจูบที่แสนหนักหน่วงและหวานหยดย้อย เรียวลิ้นที่กระหวัดเกี่ยวกันแลกลิ้นนั้นราวกับว่าจะหลอมละลายร่างกายของเธอเสีย ในตอนนี้ เธอเอื้อมมือโอบกอดอีกฝ่ายเอาไว้อย่างหนักหน่วง…

เรื่องเสียว เชียร์บอลสุดใจ ได้เย็ดแฟนบอลควยใหญ่สุดมันส์ มันเกิดขึ้นในตอนที่ฉันอยู่บนที่นั่งเชียร์บอล เขาไม่ใช่คนที่ฉันชอบด้วยซ้ำ แม้ว่าจะหล่อแค่ไหนก็ตาม เพราะว่าเขาเชียร์คนละทีมกับฉัน แต่ให้ตายเถอะ ด้วยความหล่อของเขา ที่หล่อแบบวัวตายควายล้มขนาดนี้ ฉันจะอดใจไม่มองก็ไม่ได้จริงๆ เลย ยิ่งในตอนที่ทีมของเขานั้นยิงประตูเข้า เขาก็พูดว่าจะถอดเสื้อโชว์เลย ถอดกางเกงด้วย ฉันเองก็พยายามไม่สนใจ แต่พอทีมของเขานั้นยิงเข้าจริงๆ เขาก็ถอดเสื้อขึ้นมาเหวี่ยง แล้วดึงกางเกงลงไปจนถึงหัวเข่า ก่อนที่จะกระเด้าลมรัวๆ ทำให้ฉันได้เห็นว่าภายใต้กางเกงในของเขานั้น คงจะมีควยใหญ่ที่ชวนเงี่ยนซ่อนอยู่นั่นแหละ และความรู้สึกของฉันที่มีต่อเขาก็เปลี่ยนไป ให้เป็นเรื่องของกีฬา เพราะว่าความเงี่ยนไม่มีความสมเหตุสมผลอะไรทั้งนั้น ฉันลงมาเจอเขาอีกครั้งที่ห้องอาหาร หลังจากที่ไม่คิดว่าจะเจอเขาอีกแล้ว เขาบอกว่า ถ้าฉันเชียร์ทีมเดียวกับเขา เขาคงจะทำทุกวิถีทางเพื่อลากฉันไปงาบให้ได้…

เรื่องเสียว พี่ชวนมาเย็ดสาว เลยจัดไป สวิงสุดเสียว ก่อนที่จะจัดให้จนแตกในตามพี่ไปอีกน้ำหนึ่ง เรื่องเสียวมันเริ่มต้นจากที่ผมกับพี่ชายแย่งกับจีบสาวอยู่คนหนึ่ง แต่เธอกลับมักมาก ไม่ได้เลือกใครสักคน ก่อนที่จะเป็นคนเอ่ยปากขวนผมกับพี่มารุมเย็ดเธอแบบสวิงอีกด้วย ถ้าหากว่าไหนๆ ก็จะไม่มีใครได้ครอบครองเธอแล้ว ผมกับพี่ก็มีความเห็นที่ตรงกันว่า…อย่างน้อยแค่ได้เย็ดก็ยังดี นั่นเลยทำให้ผมกับพี่ชายนั้นมาที่โรงแรมม่านรูดตามที่เธอนัด เพราะว่าเธอเองก็ดูเหมือนว่าจะอยากโดนเราสองคนเย็ดจะแย่อยู่แล้ว ถ้าไม่ร่านควยก็คงไม่กล้าชวนผู้ชายมารุมเย็ดหีตัวเองหรอก และทั้งหมดเธอเองก็เป็นคนเริ่มก่อน ความใจร้อนของเธอทำให้เธอนั้นก้าวเข้ามาในห้องน้ำทั้งๆ ที่เราสองคนตั้งใจจะมาอาบน้ำเตรียมตัวก่อน สุดท้ายแล้วความเงี่ยนก็เอาชนะทุกๆ อย่าง ผมกับพี่ชายก็ยืนคู่ให้เธออมควยเราทั้งสองคนสลับกันไปมาเรื่อยๆ ที่ผมชอบที่สุดในประสบการณ์เสียวครั้งนี้คือการที่เธอจับควยของผมกับพี่มาจ่อกันแล้วจัดการอมควยของเราทั้งคู่ ทั้งอม ทั้งดูด ทั้งเลียหัวควยของเราสองคนอย่างต่อเนื่องถี่รัวจนกระทั่งผมเองจนไม่ไหว กระเด้าปากของเธอเข้าไปหนักๆ แล้วในตอนนั้นพี่ชายของผมก็ปลีกตัวไปยกร่างกายของเธอขึ้นมา ก่อนที่จะเลียหีให้เธอแล้วลงมือเย็ดหีของเธอในทันที ตอนนั้นเธอเองก็ยังคงอมควยให้ผมอยู่ มันเลยทำให้ผมนั้นได้โอกาสที่จะจับหัวของเธอเอาไว้…

เรื่องเสียว ผู้ชายกลับใจ ผมขอแนะนำตัวก่อนคับ ผมชื่อป้อง เป็นพนักงานบริษัทธรรมดาคนนึง มีชีวิตไม่ต่างจากคนอื่นเท่าไหร่นัก ผมเป็นเกย์ครับ ใช้ชีวิตโสดมานาน ผมรู้ตัวครั้งแรกว่าเป็นเกย์ตอนอยู่มหาลัย ปีสอง ผมแอบรักรูมเมท มันชื่อนัท หน้าตาเกือบหล่อ ขาวๆ ชอบเตะบอล เที่ยวกลางคืน หม้อสุดๆ ทิ้งสาวเป็นว่าเล่น มีอารมณ์ขันสุดๆ ตอนปีหนึ่ง ผมยังไปไล่จีบสาวกับมันอยู่เลย แต่แล้ววันนึงผมกลับมาที่หอตอนดึกเห็นไอ้นัทอยู่ห้องก็เลยไม่ได้สนใจ เปลี่ยนเสื้อผ้่าเตรียมตัวนอน ไอ้นัทพลิกตัวแล้วถีบผ้าห่มออก ตายห่า แม่งไม่ใส่อะไรเลยสักชิ้น แถมนอนควEโด่อยู่ด้วย ผมยืนตะลึงอยุ่สักครู่ ก็ล้มตัวลงนอน แต่นอนไม่หลับ…

เรื่องเสียว พิงกี้ถ่ายหนังอาร์ กลายเป็นหนังเอ็กซ์ มาเล่าความประทับใจอีกรูปแบบให้ฟังกันค่ะ พิงกี้เป็นคนสุโขทัยมาเรียนต่อ ม.ราชฯที่ จ.พิษณุโลกแล้วได้แฟนชื่ออาร์มที่ ม.เดียวกันค่ะ วันหนึ่งแฟนกลับมาจากเรียนเราสองคนก็เย็ดกันปกติ หลังจากเสร็จแล้วอาร์มก็บอกว่ารุ่นพี่ที่ทำงานพิเศษเขาเป็นพวกถ่ายหนังอาร์ขายตลาดหนังใต้ดินกับต่างประเทศ เขานับถือกันมาก อาร์มบอกมีอะไรก็คุยกันตลอด พิงกี้ก็รู้จักพี่เขาเคยคุยกันสองหนตอนเขามาดูพิงกี้ทำงานพิเศษเป็นนักร้องคอนเสิร์ตลูกทุ่งหมอลำตามงานวัด อาร์มบอกว่าพี่เขาจะถ่ายหนังอาร์ส่งขายนอกประเทศยังหานางเอกหน้าใหม่ไม่ได้ ที่มีในสังกัดคนก็จำหน้าได้และก็ไม่ตรงกับเนื้อเรื่อง อยากได้นางเอกหน้าใหม่ เลยให้อาร์มแฟนพิงกี้ช่วยมาถามพิงกี้ว่าสนใจไหม ที่สำคัญอาร์มรับปากพี่เขาแล้ว รอถามพิงกี้อีกที อาร์มขอร้องให้พิงกี้รับแสดงให้หน่อย พิงกี้รีบบอกอาร์มเลยว่าไม่เอาหรอกอายคน อาร์มบอกไม่ต้องอายหรอกเพราะขายเมืองนอก อาร์มก็ขยั้นขยอพิงกี้อยู่อย่างนั้น เขาบอกเกรงใจพี่เขาอุตสาห์ขอร้อง พิงกี้เลยบอกขอดูก่อนแล้วกัน อาร์มเลยโทรบอกพี่เขาๆ บอกให้อาร์มพาพิงกี้ไปหาเขาก็ได้เดี๋ยวเขาคุยกับพิงกี้เอง วันรุ่งขึ้นอาร์มพาพิงกี้ไปหาพี่เขาที่ร้านอาหารร้านหนึ่งเงียบๆ เป็นกันเองดี พี่เขาอายุก็สัก…

เรื่องเสียว ลักหลับบรรณารักษ์ห้องสมุด สวัสดีครับ ผู้อ่านทั้งหลาย ผมชื่อ โชติ นะครับ อายุ 28 ปี สารภาพตามตรงเลยว่า ตอนนี้ผมว่างงานอยู่เพราะบริษัทเก่าที่ผมทำงานอยู่จำเป็นต้องปลดพนักงานส่วนหนึ่งออก ผมก็คือหนึ่งในนั้นด้วยเลยเอาของออกจากหอและกลับมาอยู่กับพ่อแม่ก่อน ใกล้ๆกับบ้านผมมันจะมีหอสมุดของจังหวัด ผมมักจะไปอ่านหนังสือที่นั่นบ่อยๆเพื่อไม่ให้ตัวเองทำตัวเหลวไหล และที่นั่นเองผมก็ได้ ลักหลับ บรรณารักษ์คนหนึ่ง ช่วงที่ผมทำงานอยู่ที่เก่า ผมก็ใช้ชีวิตแบบคนทำงานหลายๆคนคือ ไปเที่ยวห้าง ไปปาร์ตี้ ไปดื่มเหล้ากับเพื่อนๆจนเมาแอ๋หลับคาร้านยันพรุ่งนี้เช้า มันจะเกิดเฉพาะตอนวันศุกร์และเสาร์ ส่วนวันที่เหลือก็รู้ๆกันอยู่ พอผมโดนไล่ออก ผมเลยคิดว่าจะจริงจังกับตนเองมากขึ้นและพัฒนาตนเองตลอดเวลาเลยเลือกที่จะไปอ่านหนังสือหาความรู้ที่หอสมุดในช่วงที่ส่งใบสมัครไปตามบริษัทต่างๆ ด้วยความที่ผมไปบ่อย บรรณารักษ์เริ่มจำผมได้แกเลยทักพูดคุยทุกครั้งที่เจอหน้ากัน แกเป็นหญิงแก่…

เรื่องเสียว เงินในบัญชีไม่พอใช้ ขอเย็ดแลกเงินจะได้ไหม ภาระของคนที่เป็นเสาหลักมันหนักนาจริงๆ ผมเข้ามาทำงานในกรุงเทพฯ เงินเดือนเกือบ 2 หมื่น มันดูเหมือนจะเยอะ แต่หักทุกอย่างแล้วต้องส่งให้ทางบ้านก็แทบจะไม่พอกินอยู่แล้ว ยิ่งเดือนนี้แม่ของผมก็ยิ่งไม่สบาย ผมเลยไปขอร้องเถ้าแก่ ขอเบิกเงินเดือนล่วงหน้าสักสองพันให้แม่ของผมไปโรงพยาบาล แต่ถึงอย่างนั้นก็ได้เพียงแค่คำก่นด่า และไล่ให้ไปทำงาน โดยที่เมียของเขานั่งมองฉันอย่างเห็นใจอยู่ข้างๆ ผมน่าจะตกลงปลงใจกับเธอตั้งแต่ตอนนั้น ตอนสามเดือนก่อน เธอเข้ามาอ่อยผม เหมือนต้องการเรื่องเสียวจากผม แต่ด้วยความที่ผมเห็นว่าคุณขิงเป็นเมียของเถ้าแก่เลยไม่ได้อยากจะยุ่งเกี่ยวเท่าไหร่ ปฏิเสธไป แต่ถ้าตอนนั้นผมรับคำ แล้วยอมผิดศีลธรรมไปเสียหน่อย ก็น่าจะไม่ลำบากแบบนี้ เพราะถึงจะเป็นเมียเถ้าแก่ เธอก็ยังสาว ยังสวย โดยรวมถ้าให้เธอเดินผ่านผู้ชายสักร้อย อย่างน้อยก็ต้องมีเก้าสิบคนที่หันตามและอยากจะเย็ดหีเธอ…