เรื่องเสียว เข้าห้องผิด แบบนี้ต้องจัดให้สาสม

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b882e0b989e0b8b2e0b8abe0b989e0b8ade0b887e0b89ce0b8b4e0b894 660010814231a

เรื่องเสียว เข้าห้องผิด แบบนี้ต้องจัดให้สาสม

อยากจะบอกว่าเรื่องนี้มันโคตรจะโชคดีเลย เป็นเรื่องที่ไม่น่าเกิดขึ้น แต่มันก็เกิด ต้องขอบคุณโชคของผมจริงๆ พอดีครอบครัวเราต้องไปงานบ้านญาติ แล้วต้องพักบ้านญาติ ก็พักกันหลายคนหลายคู่ แต่ผมพักคนเดียว เพราะคนอื่นเค้ามาเป็นคู่ สุดท้ายผมก็เข้านอนก่อน เพราะผมต้องขับรถ ที่เหลือเค้าก็กินเหล้ากัน ผมกินนิดหน่อยแล้วก็มานอน จนอยู่ๆ รู้สึกตัวกลางดึก ก็มีคนเปิดประตูห้องเข้ามา ผมมองไปจำได้เลย น้าสะใภ้นี่นา เดินเข้ามา ดูท่าออกเลยว่าเมา น้าสะใภ้ก็ไม่ได้เปิดไฟนะ ก็ปิดประตูเดินต่อมาที่เตียงเลย ผมก็รอดูว่าน้าจะทำอะไร แล้วน้าก็เข้ามานอนข้างๆ ผม ผมก็ทำทีว่าหลับ แล้วน้าก็เข้ามากอด แล้วก็เรียกชื่อน้าผู้ชาย ผมก็กำลงจะบอกว่าไม่ใช่ พอพลิกหันหน้า ไปน้าก็จูบเลย ผมตกใจนิดหน่อย แต่ด้วยสัญชาติญาณผม ก็ตอบโต้ทันที แป๊บเดียว น้าถอยออก บอกโห..ร้อนแรงจังนะวันนี้ แบบนี้ต้องจัดให้สาสม แล้วก็กอดไซ้ร์ผมใหญ่ ผมนี่รู้ว่าเมาแหล่ะ แต่ว่า คือที่สงสัยคือ เมาจริงหรือแกล้งเมาว๊ะ แต่พอน้าไซ้ร์ลงไปถึงควยผมแล้ว ผมก็ช่างมันละ ผมก็กดหัวน้าเลย น้าก็เอาใหญ่ แล้วก็บอก วันนี้แข็งดีจัง เลย แล้วก็ดูดต่อ ผมก็ปล่อยเลย

สักพักน้าก็บอกขึ้นหน่อยสิ ผมก็ลุกเลย เข้าท่าเบสิก ยกขาสองข้าง น้าบอกอะไร ผมไม่ได้ตอบ กดควยเข้าไปเลย น้าบอกอ๊าาา….แข็งจัง…เสียวมากเลยที่รัก ผมได้ยินแล้วมันขั้นยังไงไม่รู้ผมสาวใหญ่เลย ผมจับขาน้าสะใภ้มั่นแล้วเริ่มกระเด้าเย็ดหีของน้าอย่างเต็มแรง ดึงออกมาจนเกือบสุด แล้วกระแทกเข้าไปมิดลำควย น้าสะใภ้ร้องครางเสียว พูดแค่คำว่าเสียวหี ชอบจังเลย วันนี้เย็ดเก่งจัง แล้วบอกให้ผมเย็ดเธอได้เต็มที่ ได้ยินแบบนั้นผมหูผึ่งเลยครับ โน้มตัวลงไปดูดนมน้าสะใภ้สองข้างสลับกัน พร้อมกับค่อยๆ เย็ดหีน้าสะใภ้อย่างถี่รัวแล้วเร่งจังหวะขึ้นไปเรื่อยๆ จนร่างกายของน้าสะใภ้ที่สั่นระริกด้วยความเงี่ยนนั้นสะท้านจากแรงเย็ดของผมขึ้นไปอีกสองเท่า

มือของน้าสะใภ้ลูบไล้แผ่นหลังของผมอย่างรุนแรง แล้วร่อนเอวสวนจังหวะที่ผมกระหน่ำเย็ดน้าครั้งแล้วครั้งเล่า จนเหมือนเรี่ยวแรงของน้าสะใภ้จะหายไป แต่ปากก็ยังบอกว่าต้องการ อยากให้ผมเย็ดเธออีก เย็ดแรงๆ ตามที่ผมต้องการ เป็นถึงขนาดนี้จะไม่จัดก็คงเสียเชิงชาย ผมพลิกตัวน้าสะใภ้ให้นอนคว่ำ แล้วแนบร่างเข้ากับน้า จับควยยัดรูหีจากด้านหลัง ผ่านแก้มก้นแน่นๆ ที่ช่วยให้มันบีบรัดและเสียวมากขึ้น โถมร่างทับน้าเอาไว้ทั้งหมด แล้วอ้อมแขนไปจับไหล่น้าสะใภ้เอาไว้ ก่อนที่จะใช้แรงที่มีทั้งหมดรัวเย็ดหีน้าสะใภ้จนร่างกายกระเด้งกระตอนตามแรงเย็ด เสียงครางของน้าสะใภ้ไม่ขาดสายเลย แม้ว่าจะก้มหน้าลงซุกกับหมอนแล้วก็ตาม ผมยังคงได้ยินเสียงครางของความเสียวซ่านของน้าที่ดังขึ้นมาเรื่อยๆ จนกระทั่งมันเริ่มดังมากขึ้นเรื่อยๆ ในขณะที่ผมกำลังจะน้ำแตก ควยที่เสียวจนเนื้อตัวชาไปทั้งแถบนั้น ยังคงสวมสอดเย็ดหีน้าไปเรื่อยๆ จนเริ่มเร็วกว่าทุกๆ ครั้งที่ผ่านมาแล้วแช่ค้างเอาไว้ เมื่อเส้นชัยมาถึง

ผมกระแทกควยย้ำเข้าไปในรูหีน้าสะใภ้ทั้งๆ ที่มันสุดโคนแล้ว เสียวจนเกือบลืมหายใจ รู้สึกว่าตื่นเต้นขั้นเรื่อยๆ จนไม่ไหว เร่งแล้วน้าก็ยิ่งบอก เย็ดมาเลยๆ ปล่อยมาเลยที่รัก ปล่อยเลยๆ แล้วก็บอกมาแล้วๆ เกร็งใหญ่มือไม้นี่ทั้งจิกทั้งบีบ ผมทนไม่ไหวแตกคาเลย ทีแรกว่าจะแตกข้างนอก แต่มันไม่ทันจริงๆ อารมันณ์มาสุดมาก น้าก็ครางใหญ่จนต้องปิดปากตัวเอง บอกดีจังเลย แล้วก็ถามผมว่า ดีมั้ยที่รัก ผมก็เลยตอบไปว่า ดีมากเลยครับ น้าหยุด แล้วเรียกชื่อน้า ผมก็บอก ไม่ใช่ แล้วก็บอกชื่อผม น้าตกใจมาก พลักผมออก เอ้าทำไมไม่บอก ผมก็เอ้า ไม่เห็นถาม น้าก็ถาม แล้วมาอยู่ห้องนี้ได้ไง ผมก็บอก ก็ห้องนี้ผมนอนคนเดียว น้าแหล่ะเข้ามาทำไม น้าก็บอกแล้วไม่ใช่ห้องน้าเหรอ ผมก็บอกไม่ แล้วก็เงียบกันไปพักนึงเลย น้าก็ถามอีกว่าแล้วทำไมไม่พูดตอนก่อนจะเอาใส่หล่ะ ผมก็ตอบ ก็น้ารุกเร็วผมตั้งตัวไม่ทัน เราก็คุยกันอีกเยอะเลย จนสุดท้ายเข้าใจกันละ สรุปคือน้าผู้ชายเมาเข้าห้องไปก่อน แล้วน้าตามมาทีหลังเพราะต้องเก็บของ แล้วก็เลยกินเบียร์กับพวกป้าๆ ก็เลยเข้าผิดห้อง แล้วก็บอกเรื่องนี้จะเป็นความลับได้มั้ย หรือยังไง ผมก็บอกได้ครับ แต่ถ้ามีโอกาสผมขอทำอีกได้มั้ย น้าก็เงียบแป๊บนึง ก็บอก ถ้ามีนะ แต่ต้องเป็นความลับนะ ผมก็บอกได้ครับ แล้วเราก็นานๆ จะได้มีโอกาสที แต่น้าก็เป็นคนหาโอกาสนะ ผมแค่ไปตามนัด ดีมากๆ ด้วยที่น้าทำหมั๋น ผมนี่ปล่อยในเพลินเลย……

Recommendations

เรื่องเสียว คาราวานทะลวงเสียวเพื่อนสาวในคณะ น้องบิวเป็นสาวสวยที่สุดใสที่สุดในคณะในสายตาผม เซ็กส์ซี่ที่สุด วันนั้นพวกเพื่อนๆในคณะได้นัดกันไปเที่ยวพักผ่อนช่วงปิดเทอมที่จังหวัดสุรินท์และบิวก็ไปด้วยพวกเราเดินเที่ยวกันจนเหนื่อยปล่อยให้พวกผู้หญิงพักกัน พวกผู้ชายก็ไปหาซื้อน้ำกับเกลือแร่มาให้ดื่มแก้เหนื่อย งานนี้รู้สึกว่าบิวจะถูกเอาอกเอาใจเป็นพิเศษจากพวกผู้ชาย และที่เหนือสิ่งอื่นใดคือ ใจกล้าที่สุด ทำให้เพื่อนทุกคนรักและเป็นห่วงบิวที่สุดด้วยเช่นกันพอน้ำเกลือ แร่หมดก็เหลือแต่น้ำเปล่า เพื่อนแต่ละคนต่างก็ทั้งใช้ดื่ม ใช้ล้างหน้าไปด้วย ซึ่งก็รวมทั้งบิวเองด้วย แต่ดูเหมือนว่าบิวจะทำเกินเลยกว่าคนอื่นๆ“โห บิว นี่เธอล้างหน้ารึอาบกันแน่เนี่ย” กิ๊บทักอย่างอดไม่ได้ เพราะในขณะที่เพื่อนคนอื่นๆแค่ใช้ล้างหน้า แต่บิวเล่นลาดทั้งตัว “อ๋อ บิวชอบทำอย่างนี้แหละค่ะ มันสดชื่นดี” พอทุกคนหายเหนื่อยก็เดินทางกลับที่พักกัน พอมาถึงที่พักก็จัดเตรียมอาหารเช้ากัน แล้วผลัดกันอาบน้ำ พออาบเสร็จทุกคนก็ลงมือทานมือเช้ากันเวลาผ่านไปจนเย็น ทุกคนชวนกันไปวิ่งตอนเย็นเพื่อดูพระอาทิตย์ตกอีกครั้ง และแน่นอน ทุกคนต้องรอบิวก่อน…

 เรื่องเสียว “โอยย.. พี่..อย่า..”ครั้งแรกในชีวิตของผม มันเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นตอนผมเรียนอยู่มหาลัยปี2 ครั้งนั้นเป็นครั้งแรกในชีวิตของผม ที่ผมได้ร่วมรักกับผู้หญิง เรื่องมีอยู่ว่าตอนนั้นผมเช่าหอพักอยู่แถวๆ มหาลัยของผมเอง ทุกวันก่อนที่ผมจะนอนผมจะไปคุยกับพวกพี่ๆ ที่อยู่ในหอพัก ที่ห้องพักของเพื่อนผมที่อยู่ห้องข้างๆ แต่วันนั้นแปลกกว่าทุกวัน ตรงที่ว่ามีผู้หญิงแปลกหน้าคนหนึ่ง อยู่ในห้องของเพื่อนผม ด้วย ผมก็เข้าไปพูดคุยทำความรู้จักกับเธอ เธอชื่อป๋อม เธอบอกว่ากำลังหาหอพักอยู่เหมือนกัน เธอเรียนจบแล้ว และเธอก็ได้ งานที่สำนักงานแถวๆ มหาลัยของผม แต่ตอนนี้ห้องในหอพักมันเต็ม เลยกะจะหาห้องที่เขาต้องการรูมเมท อะไรก็ไม่รู้ทำ ให้ผมพูดออกไปว่า อยู่กับผมหรือเปล่าล่ะ ผมอยู่คนเดียว จะได้ช่วยผมประหยัดค่าหอพักไปด้วยเลย เธอตอบตกลงทันทีเลย…

เรื่องเสียว พี่ชาย..กับผม (ล่อเพื่อนลูกสาว) เมื่อคืนวันลอยกระทงปีที่ผ่านมา ผมไม่ได้ไปเที่ยวไหนแต่ไปนั่งดื่มกับพี่ชายที่บ้าน ซึ่งพี่ชายผมหย่ากับภรรยามาหลายปีแล้วแต่มีลูกสาวด้วยกัน 1 คน อายุเพิ่ง 16 ปกติพี่ชายจะอยู่บ้านนี้คนเดียว ลูกสาวอยู่กับแม่อีกบ้านหนึ่ง มาค้างกับพ่อก็นานๆครั้ง วันนั้นผมดื่มกับพี่จนดึก พอเที่ยงคืนพี่บอกไม่ไหว ขอไปนอนก่อน พี่นอนในห้องนอนชั้นบน ส่วนผมจะนอนในห้องนอนชั้นล่าง ผมหลับไปได้งีบใหญ่ๆตื่นขึ้นมาอีกทีก็ประมาณตี 2 ได้ยินเสียงหลานสาวคือลูกสาวพี่ชายเปิดประตูเข้ามาพร้อมกับเพื่อนสาวอีกคนหนึ่งซึ่งเมาจนเดินแทบไม่ไหว “น้องเอไปไหนมา” ผมถามหลานสาว “เอไปเที่ยวลอยกระทงมา บอกแม่ว่าจะมาหาพ่อ อาอย่าบอกแม่นะ” น้องเอกำชับผม พี่ชายผมตามใจลูกมาก บางครั้งน้องเอจึงเป็นเด็กค่อนข้างเอาแต่ใจและไม่ค่อยแคร์แม่ แต่ก็ไม่ได้เกเรนอกลู่นอกทางอะไรมาก…

เรื่องเสียว บางแสน สุดเสียว เรื่องมีอยู่ว่า ผมมีแฟนคนหนึ่งชื่อ ชิชา คบหากันได้ประมาณ 4-5 เดือน วันนึงผมได้ไปเที่ยวกับ ชิชา ที่ บางแสน ในใจคิดไว้ว่ายังงัยวันนี้ต้องเย็ด น้องชิชา ให้ได้ พอไปถึงบางแสน เราก็หาที่พักกัน พอได้ที่พัก ต่างคนต่างเหนื่อยก็เผลอหลับไป แต่ผมตื่นก่อน แต่ชิชา ยังไม่ตื่น ผมเห็นชิชา นอนอยู่ แบบว่านอนถ่างขายั่วอารมย์ผมจริงๆ ผมจึงค่อยๆ ย่องเข้าไปหอมตรงหีของชิชา เบา (ลืมบอกไปว่าชิชา…

เรื่องเสียว เย็ดได้ ผัวหนูตายแล้วค่ะ เปิดตัวผัวใหม่ควยใหญ่กลางงานสีดำ เรื่องเศร้าเพิ่งผ่านไป คงไม่มีอะไรที่จะสามารถปลอบประโลมผู้สูญเสียจนแทบเสียศูนย์ได้เท่ากับเรื่องเสียวอีกแล้ว ชุดดำที่เพิ่งสวมใส่หลังจากที่กลับจากงานศพของสามีที่เพิ่งประสบอุบัติเหตุจากไปถูกถอดวางเอาไว้ที่พื้นอย่างไม่ยี่หระ แพรวา หญิงสาวผู้กำลังไม่เหลือใครถูกชายหนุ่มโอบกอดเอาไว้อย่างแน่นหนา และแสดงความรักใคร่ออกมาด้วยการประกบปากจูบเธออย่างดูดดื่มและดื่มด่ำ ก่อนที่จะค่อยๆ พาร่างกายของเธอนั้นวางลงไปที่เตียง ซึ่งกลิ่นกายของสามียังอยู่ ทว่าคนที่ตายไปแล้วก็ไม่อาจจะมีตัวตน เขาควรอยู่ที่ความทรงจำก็พอแล้ว เพราะว่าเวลานี้ ทุกๆ อย่างจะเป็นของเธอ นั่นจึงทำให้เธอสามารถพาชายคนรักเข้ามาย้ำเหยียบที่นี่ได้ตามแต่ใจต้องการสักทีหนึ่ง เขาค่อยๆ ซุกไซ้เล้าโลมเรือนกายของเธอ จากใบหู ลงมาที่ซอกคอ เนินอก เต้านมใหญ่เต่งตึงถูกบีบคลำเค้นด้วยความกระสัน ก่อนที่เธอจะค่อยๆ แอ่นร่างกายรองรับความสุขสมที่โถมกระหน่ำเข้ามาใส่จากเขาอย่างเต็มอกเต็มใจ ปล่อยให้ร่างกายค่อยๆ ลื่นไหลไปตามความสุขสมที่เกิดขึ้น เสียงครางของเธอดังขึ้นมาพร้อมๆ…

เรื่องเสียว เพื่อนยืมห้องเย็ดกับผัว แบบนี้ก็ต้องคิดค่าบริการหน่อยสิ ถ้าไม่ได้ดู กูไม่ให้มึงใช้ห้องกูหรอก นี่คือคำพูดยืนยันชัดเจนว่ามันคือความเด็ดขาดเมื่อเพื่อนของฉันนั้นขอยืมห้องของฉันมาใช้ทำเรื่องเสียวกับแฟนของเธอที่เพิ่งคบกันได้ไม่นาน อีกอย่างเขายังเป็นลูกครึ่งอีกด้วย ฉันเลยยิ่งอยากรู้ว่าลูกครึ่งนี้จะอลังการแค่ไหน แต่สำหรับฉันกับเพื่อน มันไม่มีอะไรปิดบังกันแล้วเพราะว่าเรานั้นไปเที่ยวญี่ปุ่นด้วยกันมาเมื่อปิดเทอม การลงอ่างน้ำพุร้องคือต้องไม่ใส่อะไรทั้งนั้น เห็นหมด ใครหีใหญ่ ใครหีชมพู ใครหีสวยไม่สวย เราเห็นของกันมาหมดแล้ว แต่ฉันอยากจะเห็นควยผัวเพื่อน…ซึ่งถ้าตรงนี้มันอาจจะฟังดูแปลกๆ ใช่ ฉันว่ามันแปลก แต่ฉันก็แปลกนั่นแหละแต่สุดท้ายแล้วมันก็ยอมให้ฉันดู โดยที่ฉันจะต้องอยู่ในตู้เสื้อผ้าที่มีรูตรงมือจับที่หลุดไป มันไม่ใหญ่มาก แต่ว่าก็สามารถมองเห็นได้อย่างสบายๆ อยู่แล้ว ฉันตอบตกลงแล้วก็เข้าไปแอบในนั้นทันทีเมื่อได้รู้ว่าอีกไม่นานประสบการณ์เสียวของเพื่อนฉันกับหนุ่มลูกครึ่งนั้นจะเริ่มต้นขึ้น เขาเดินเข้ามาที่หน้าห้อง รวบร่างของเธอขึ้นไปกอดทันทีในขณะที่เพื่อนของฉันก็กระโดดยกสองขากอดเอวของเขาเอาไว้พร้อมกับเริ่มจูบกันอย่างดูดดื่ม แลกลิ้นกันจนฉันเงี่ยนตามไปด้วย แต่ว่าฉันได้ท่านั่งที่ดีแล้ว ขยับไม่ได้เลยจริงๆ…

เรื่องเสียว อ้อย สาวใหญ่ อ้อย…..สาวใหญ่ วัย 36 นั่งมอง “หนุ่ม” ลูกชายที่เป็นอัมพาตมา กว่า 6 เดือนแล้ว หลังจากประสบ อุบัติเหตุทางรถยนต์ “วันฉลองรับปริญญา” หนุ่มได้รับความกระทบกระเทือนทางสมอง ต้องนอนเป็นเจ้าชายนิทรา อ้อยต้องคอยปรนนิบัติ ให้อาหารเหลวทางสายยาง และคอยเช็ดตัวให้เป็นประจำเสมอมาด้วยความไม่รู้จักเบื่อหรือรังเกียจใดๆ… เพราะเธอมีลูกชายเพียงคนเดียว ผัวหนีหายไปตั้งแต่เธอตั้งท้องลูกชายคนนี้ และเธอเลี้ยงลูกมาด้วยตัวเองโดยใช้ความสามารถด้านการตัดเย็บเสือผ้า……. อ้อยมองหน้าลูกชาย…..ถึงเขาจะเป็นอัมพาตนอนไม่รู้เรื่องใดๆ แต่ใบหน้ายังคงอิ่มเอิบ-หล่อมีเสน่ห์เหมือนคนนอนหลับธรรมดา ร่างกายที่ใหญ่โตแข็งแรงเพราะเป็นนักกีฬาของมหาวิทยาลัย แม้จะซูบผอมไปบ้าง แต่ยังคงดูบึกบึนสมชายชาตรี………อ้อยหวนคิดถึงตอนหนุ่มเป็นปกติ หนุ่มเป็นคนหล่อมีสาวๆ ควงมาบ้านไม่ซ้ำหน้า….จนบางครั้งอ้อยยังแอบอิจฉาสาวๆเหล่านั้น……และภาพในอดีตก็เกิดขึ้น………“พี่หนุ่มอย่ารังแกนก…อุ๊ย….เดี๋ยวแม่เห็นนะ…….”…

แทบคลาน..บุรุษไปรษณีย์รูปหล่อ  ตอนนี้ดิฉันอายุ 35 ปีแล้ว ถึงดิฉันจะเป็นม่ายแต่ก็ไม่เคยขาดผู้ชายค่ะ ดิฉันเองก็ยังพอมีเสน่ห์เหมือนกัน แต่ผู้ชายที่เข้ามาในชีวิตของดิฉัน ก็ยังไม่ค่อยถูกใจสักเท่าไหร่ แล้วก็มีหนึ่งคนที่ถูกใจฉัน เขาชื่อ “ชัย” เป็นคนขับรถให้ดิฉันเองค่ะ ผู้ชายคนนี้ฉันรู้จักเขาเพียงแค่ 1 อาทิตย์ ฉันก็ตกเป็นของเขา แล้ววันนั้นฉันโดนเขาเอาทั้งวัน มันเป็นความซาบซ่าที่ไม่มีวันลืมเลยทีเดียว หลังจากนั้นเขาก็ขอลากลับไปเยี่ยมพ่อกับแม่ของเขาที่นครปฐม แล้วนี่ก็ 3 วันแล้วเขาก็ยังไม่กลับมา ฉันคิดถึงเขามากเหลือเกิน กลัวว่าเขาจะไปติดผู้หญิงอื่น ฉันรู้สึกห่วงเขาจริงๆ วันนั้นฉันรู้สึกน้อยใจมากค่ะ ที่เขายังไม่กลับมาหาฉันเสียที ฉันเฝ้ารอเขาอยู่หลายวัน หรือว่าเขาจะไปติดผู้หญิงอื่น ยิ่งคิดฉันยิ่งสับสน…

เรื่องเสียว แอบนัดเย็ดกับแฟนเพื่อน งานนี้ต้องหาที่เสียวลับตา เย็ดในป่าครั้งแรก แตกในไปเลย บริเวณนี้เป็นลานกว้างที่ค่อนข้างรกชัฏ ไม่ค่อยมีใครสัญจรผ่านไปมา มันเคยเป็นสถานที่ยอดฮิตในการหาปลา เพราะว่าใกล้ๆ นี้มีคลอง แต่ว่าหลังๆ น้ำในคลองมันแห้งเหือดไปหมดแล้ว เลยทำให้ทุกๆ อย่างมันไม่ไม่ได้สมบูรณ์เหมือนเดิม เลยกลายเป็นสถานที่รกร้างขึ้นมาในทันที แต่เพราะว่ามันเป็นแบบนี้แหละ ผมเลยคิดว่ามันเหมาะที่สุดแล้ว ที่จะนัดเจอกับเธอ ผู้เป็นแฟนของเพื่อนสนิทของผม เพื่อที่จะมาเย็ดกัน เรื่องเสียวของเราสองคนมันเริ่มต้นขึ้นมานานแล้ว หลังจากที่เราเมาในวันที่ทะเลาะกับแฟน แล้วมานั่งปรับทุกข์กัน ไม่รู้ว่าไปปรับเอาอีท่าไหน สุดท้ายก็ได้เสียกันไปในคืนนั้น แล้วด้วยความที่เรานั้นต่างติดใจในรถชาติของความรักของกันและกัน กลายเป็นว่า ผมกับเธอก็เริ่มกลายเป็นชู้รักกันมาตั้งแต่นั้น และหาสถานที่นัดเย็ดกันเท่าที่จะมีโอกาส ซึ่งในคืนนี้…