เรื่องเสียว เข้าห้องผิด แบบนี้ต้องจัดให้สาสม

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b882e0b989e0b8b2e0b8abe0b989e0b8ade0b887e0b89ce0b8b4e0b894 660010814231a

เรื่องเสียว เข้าห้องผิด แบบนี้ต้องจัดให้สาสม

อยากจะบอกว่าเรื่องนี้มันโคตรจะโชคดีเลย เป็นเรื่องที่ไม่น่าเกิดขึ้น แต่มันก็เกิด ต้องขอบคุณโชคของผมจริงๆ พอดีครอบครัวเราต้องไปงานบ้านญาติ แล้วต้องพักบ้านญาติ ก็พักกันหลายคนหลายคู่ แต่ผมพักคนเดียว เพราะคนอื่นเค้ามาเป็นคู่ สุดท้ายผมก็เข้านอนก่อน เพราะผมต้องขับรถ ที่เหลือเค้าก็กินเหล้ากัน ผมกินนิดหน่อยแล้วก็มานอน จนอยู่ๆ รู้สึกตัวกลางดึก ก็มีคนเปิดประตูห้องเข้ามา ผมมองไปจำได้เลย น้าสะใภ้นี่นา เดินเข้ามา ดูท่าออกเลยว่าเมา น้าสะใภ้ก็ไม่ได้เปิดไฟนะ ก็ปิดประตูเดินต่อมาที่เตียงเลย ผมก็รอดูว่าน้าจะทำอะไร แล้วน้าก็เข้ามานอนข้างๆ ผม ผมก็ทำทีว่าหลับ แล้วน้าก็เข้ามากอด แล้วก็เรียกชื่อน้าผู้ชาย ผมก็กำลงจะบอกว่าไม่ใช่ พอพลิกหันหน้า ไปน้าก็จูบเลย ผมตกใจนิดหน่อย แต่ด้วยสัญชาติญาณผม ก็ตอบโต้ทันที แป๊บเดียว น้าถอยออก บอกโห..ร้อนแรงจังนะวันนี้ แบบนี้ต้องจัดให้สาสม แล้วก็กอดไซ้ร์ผมใหญ่ ผมนี่รู้ว่าเมาแหล่ะ แต่ว่า คือที่สงสัยคือ เมาจริงหรือแกล้งเมาว๊ะ แต่พอน้าไซ้ร์ลงไปถึงควยผมแล้ว ผมก็ช่างมันละ ผมก็กดหัวน้าเลย น้าก็เอาใหญ่ แล้วก็บอก วันนี้แข็งดีจัง เลย แล้วก็ดูดต่อ ผมก็ปล่อยเลย

สักพักน้าก็บอกขึ้นหน่อยสิ ผมก็ลุกเลย เข้าท่าเบสิก ยกขาสองข้าง น้าบอกอะไร ผมไม่ได้ตอบ กดควยเข้าไปเลย น้าบอกอ๊าาา….แข็งจัง…เสียวมากเลยที่รัก ผมได้ยินแล้วมันขั้นยังไงไม่รู้ผมสาวใหญ่เลย ผมจับขาน้าสะใภ้มั่นแล้วเริ่มกระเด้าเย็ดหีของน้าอย่างเต็มแรง ดึงออกมาจนเกือบสุด แล้วกระแทกเข้าไปมิดลำควย น้าสะใภ้ร้องครางเสียว พูดแค่คำว่าเสียวหี ชอบจังเลย วันนี้เย็ดเก่งจัง แล้วบอกให้ผมเย็ดเธอได้เต็มที่ ได้ยินแบบนั้นผมหูผึ่งเลยครับ โน้มตัวลงไปดูดนมน้าสะใภ้สองข้างสลับกัน พร้อมกับค่อยๆ เย็ดหีน้าสะใภ้อย่างถี่รัวแล้วเร่งจังหวะขึ้นไปเรื่อยๆ จนร่างกายของน้าสะใภ้ที่สั่นระริกด้วยความเงี่ยนนั้นสะท้านจากแรงเย็ดของผมขึ้นไปอีกสองเท่า

มือของน้าสะใภ้ลูบไล้แผ่นหลังของผมอย่างรุนแรง แล้วร่อนเอวสวนจังหวะที่ผมกระหน่ำเย็ดน้าครั้งแล้วครั้งเล่า จนเหมือนเรี่ยวแรงของน้าสะใภ้จะหายไป แต่ปากก็ยังบอกว่าต้องการ อยากให้ผมเย็ดเธออีก เย็ดแรงๆ ตามที่ผมต้องการ เป็นถึงขนาดนี้จะไม่จัดก็คงเสียเชิงชาย ผมพลิกตัวน้าสะใภ้ให้นอนคว่ำ แล้วแนบร่างเข้ากับน้า จับควยยัดรูหีจากด้านหลัง ผ่านแก้มก้นแน่นๆ ที่ช่วยให้มันบีบรัดและเสียวมากขึ้น โถมร่างทับน้าเอาไว้ทั้งหมด แล้วอ้อมแขนไปจับไหล่น้าสะใภ้เอาไว้ ก่อนที่จะใช้แรงที่มีทั้งหมดรัวเย็ดหีน้าสะใภ้จนร่างกายกระเด้งกระตอนตามแรงเย็ด เสียงครางของน้าสะใภ้ไม่ขาดสายเลย แม้ว่าจะก้มหน้าลงซุกกับหมอนแล้วก็ตาม ผมยังคงได้ยินเสียงครางของความเสียวซ่านของน้าที่ดังขึ้นมาเรื่อยๆ จนกระทั่งมันเริ่มดังมากขึ้นเรื่อยๆ ในขณะที่ผมกำลังจะน้ำแตก ควยที่เสียวจนเนื้อตัวชาไปทั้งแถบนั้น ยังคงสวมสอดเย็ดหีน้าไปเรื่อยๆ จนเริ่มเร็วกว่าทุกๆ ครั้งที่ผ่านมาแล้วแช่ค้างเอาไว้ เมื่อเส้นชัยมาถึง

ผมกระแทกควยย้ำเข้าไปในรูหีน้าสะใภ้ทั้งๆ ที่มันสุดโคนแล้ว เสียวจนเกือบลืมหายใจ รู้สึกว่าตื่นเต้นขั้นเรื่อยๆ จนไม่ไหว เร่งแล้วน้าก็ยิ่งบอก เย็ดมาเลยๆ ปล่อยมาเลยที่รัก ปล่อยเลยๆ แล้วก็บอกมาแล้วๆ เกร็งใหญ่มือไม้นี่ทั้งจิกทั้งบีบ ผมทนไม่ไหวแตกคาเลย ทีแรกว่าจะแตกข้างนอก แต่มันไม่ทันจริงๆ อารมันณ์มาสุดมาก น้าก็ครางใหญ่จนต้องปิดปากตัวเอง บอกดีจังเลย แล้วก็ถามผมว่า ดีมั้ยที่รัก ผมก็เลยตอบไปว่า ดีมากเลยครับ น้าหยุด แล้วเรียกชื่อน้า ผมก็บอก ไม่ใช่ แล้วก็บอกชื่อผม น้าตกใจมาก พลักผมออก เอ้าทำไมไม่บอก ผมก็เอ้า ไม่เห็นถาม น้าก็ถาม แล้วมาอยู่ห้องนี้ได้ไง ผมก็บอก ก็ห้องนี้ผมนอนคนเดียว น้าแหล่ะเข้ามาทำไม น้าก็บอกแล้วไม่ใช่ห้องน้าเหรอ ผมก็บอกไม่ แล้วก็เงียบกันไปพักนึงเลย น้าก็ถามอีกว่าแล้วทำไมไม่พูดตอนก่อนจะเอาใส่หล่ะ ผมก็ตอบ ก็น้ารุกเร็วผมตั้งตัวไม่ทัน เราก็คุยกันอีกเยอะเลย จนสุดท้ายเข้าใจกันละ สรุปคือน้าผู้ชายเมาเข้าห้องไปก่อน แล้วน้าตามมาทีหลังเพราะต้องเก็บของ แล้วก็เลยกินเบียร์กับพวกป้าๆ ก็เลยเข้าผิดห้อง แล้วก็บอกเรื่องนี้จะเป็นความลับได้มั้ย หรือยังไง ผมก็บอกได้ครับ แต่ถ้ามีโอกาสผมขอทำอีกได้มั้ย น้าก็เงียบแป๊บนึง ก็บอก ถ้ามีนะ แต่ต้องเป็นความลับนะ ผมก็บอกได้ครับ แล้วเราก็นานๆ จะได้มีโอกาสที แต่น้าก็เป็นคนหาโอกาสนะ ผมแค่ไปตามนัด ดีมากๆ ด้วยที่น้าทำหมั๋น ผมนี่ปล่อยในเพลินเลย……

Recommendations

เรื่องเสียว เพื่อนสาวคนสวย มาหาตอนกำลังชักว่าว เจอจะๆ เลยต้องจับเย็ดเพื่อปิดปาก ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ “อูยยยย……จะแตกแล้ว แม่งเอ๊ย ซี้ดดดด…..เสียวควยฉิบหายเลย” ผมพูดกับตัวเอง ขณะที่มือซ้ายจับโทรศัพท์ที่กำลังเปิดหนังโป๊เอาไว้ มือขวาก็กำลังกำควยชักรูดไปตามจังหวะความเสียว ที่ตอนนี้เสียวควยแบบหยุดไม่อยู่แล้ว อีกไม่นานน้ำควยก็คงจะแตกแล้วพุ่งขึ้นมาเป็นสาย จนทำให้ผมนั้นจบเรื่องเสียวในวันนี้ลง แจ๊ะ แจ๊ะ แจ๊ะ แจ๊ะ “จะแตก อ๊ะ อาห์!!!” วันนี้คือวันเกิดของผม แต่ผมไม่ได้สนใจหรอก ผมมันคนเก็บตัว และชอบอยู่ในห้อง เปิดหนังเอวีดูแล้วชักว่าวดีกว่าที่ต้องออกไปปาร์ตี้…

เรื่องเสียว แม่ไอ้ชูศักดิ์ แม่ไอ้ชูศักดิ์เพื่อนรักของผมอายุเพิ่ง 37 ปี มีคนเล่ากันว่า แม่มันได้ผัวตั้งแต่ 18 – 19 ปี แล้วก็ท้องเลย และมีมันเป็นลูกคนเดียว ไม่นานนักก็เลิกกับผัว ผมเรียนอยู่ ม.6 เรียนห้องเดียวกับมัน สนิทกับมันดี เข้านอกออกในบ้านมันได้สบายมาก ผมเรียกแม่มันว่า “แม่” ตามมัน ถึงจะเรียกว่า แม่ น่าจะแก่แล้ว แต่ไม่เลยครับ แม่ไอ้ชูศักดิ์ดูเป็นคนเรียบร้อย พูดจาสุภาพ ยังสวย หน้าตายังดูเด็ก…

เรื่องเสียว เปิดซิงตัวเอง ด้วยการลักหลับขย่มควยพี่ชายเพื่อนที่แอบชอบมานาน เรื่องเสียวมีขาย แต่อยากได้ หาเองก็ได้ เรื่องนี้ที่เกิดขึ้นกับฉัน มันเป็นการแปวกขนบธรรมเนียม ความคิดอะไรมากมายไปเลยก็ว่าได้ เพราะว่าฉันนั้นเสียซิงด้วยตัวเอง โดนเปิดซิงด้วยตัวเอง…ไม่สิ ฉันเปิดซิงตัวเอง พูดแบบนี้คงจะเข้าใจกันได้ง่ายกว่า เพราะว่าฉันเองทำให้ทุกๆ อย่างที่ต้องการเกิดขึ้นด้วยตัวเอง เรื่องของเรื่องก็คือว่าฉันเองยังซิง มาจนถึงตอนนี้ คืออายุ 20 แล้ว ยังไม่เคยมีแฟน ยังไม่เคยโดนเย็ดเลย ฉันเองก็ไม่เข้าใจว่าทำไมมันถึงกลายเป็นแบบนั้นขึ้นมาได้ แต่สุดท้ายแล้ว ฉันเองก็เลือกที่จะไม่หาคำตอบว่าทำไมฉันถึงยังซิง แต่เป็น…ทำไมฉันจะต้อง “ซิง” ต่อไปนั่นเอง ความคิดนี้เกิดขึ้น ในตอนที่เป้าหมายของฉันอยู่ตรงหน้าเรียบร้อยแล้ว…

เรื่องเสียว ความเผลอไผลของอารมณ์ ธิดาผลุนผลันออกจากห้องไปไม่นาน มัณฑนาก็ตื่นขึ้น หล่อนไม่เห็นเพื่อนสาวร่วมห้อง อยู่ก็คิดว่าคงออกไปธุระข้างนอก มัณฑนาอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าหลวมๆ เดินมานั่งสักครู่ก็นึกเหงา คิดได้ว่าธิดาคงจะแอบไปคุยกับปีเตอร์หรือไม่ก็ทรงศักดิ์กระมัง เธอดึงบานประตูเห็นปิดแน่นความผิดหวัง เธอจึงเดินไปเรื่อยๆ ไปยังห้องของปีเตอร์เพิ่งกลับจากการติดต่อก่อนหน้าสักครู่ เขาอยู่ในชุดกางเกงตัวเดียวเท่านั้น**โอ้…มัณฑนา…เชิญเข้ามาก่อนซิ** ปีเตอร์ฝรั่งหนุ่มผู้ประสานงานของคณะเดินทางร้องเป็นภาษาไทยชัดเจน**ธิดา…อยู่นี่หรือเปล่าค่ะ…คุณปีเตอร์** มัณฑนาถามขึ้น**โอ…ไม่อยู่ครับ..ผมเพิ่งกลับมาสักครู่นี้ไม่พบใครเลย****เอ…หายไปไหนไม่รู้..มัณฑนามัวนอนหลับตื่นมาไม่รู้หายไปไหน** เธอพูดเชิงปรารภ**อ้อ…เชิญเข้ามาก่อนซิครับ…ยินดีมากที่มาคุยด้วย**มัณฑนา มองดูร่างกายอันสูงใหญ่ และแผ่นอกอันล่ำสันด้วยกล้ามเนื้อเป็นมัดๆ ช่วงท้องคอดกิ่วแสดงถึงความว่องไวในการขยับเข้าออก อ้า…เอาคงไว ซอยยิกทีเดียว ถ้าเขาได้…เย็ดผู้หญิงมัณฑนาใจเต้นขึ้นมาเลย ใจวูบวาบมองช่วงขาและโคนขาของเขาไม่วางตา ความเผลอไผลของอารมณ์ว้าวุ่น เธอเดินก้าวเข้าไปในห้องของปีเตอร์ และทรุดตัวลงนั่งบนเก้าอี้นวมตัวใหญ่**คุณปีเตอร์…มาไต้หวันกี่ครั้งแล้วค่ะ** เธอถามลอยๆ**สามแล้วครับ…ไม่นับถึงการบินผ่านไป ถามทำไมครับ…คุณมัณฑนา** ปีเตอร์ยกเครื่องดื่มมาส่งให้หล่อน**คงจะมีอะไรๆ ผูกพันอยู่ที่นี่บ้างกระมัง****…หมายถึงอะไรครับ** เขาถามยิ้มๆ**ก็ผู้หญิงน่ะสิ…

เรื่องเสียว แค้นนี้ต้องชำระ เรื่องเกิดจากน้องเขยแอบเย็ดกับแฟนผม ผมชื่อ ตุ้ย อายุ 27 ปี แฟนผมชื่อ ติ๊ก อายุ 25 ปี ซึ่งวันนั้นน้องสาวผมโทรศัพท์มาให้ผมขับรถมอเตอร์ไซค์ไปรับที่ทำงาน ก็อยู่ไกลพอสมควรเพราะบ้านผมอยู่แถวชนบท ปกติน้องเขยผมกับน้องสาวผมจะไปทำงานด้วยกันทุกวันเพราะทำงานอยู่ที่เดียวกัน วันนี้น้องเขยผมลาหยุด 1 วันเห็นบอกว่าไม่ค่อยสบาย เมียผมเปิดร้านขายของอยู่กับบ้านมีผมคอยช่วยขาย ผมก็ขับรถไปรับน้องสาว จึงเหลือน้องเขยกับ ติ๊ก แฟนผม 2 คนตามลำพัง ช่วงก่อนหน้านั้นผมก็ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นบ้างมารู้ช่วงกลับบ้าน ตอนนั้นฝนตกหนักแต่เพราะห่วงแฟน ผมจึงรีบขับมอเตอร์ไซค์ผ่าสายฝนกลับมาที่บ้าน อากาศก็หนาวแต่ยังดีที่มีน้องสาวซ้อนมาด้วย…

เรื่องเสียว เด็กสาวทั้งสองลิ้มรสการถึงจุดสุดยอด ผมชื่อโต้งครับ เรื่องเกิดตอนผมเรียนมหาวิทยาลัย วันนั้นเป็นวันเสาร์ ผมนอนดูโทรทัศน์อยู่บ้าน ก็แต่งตัวสบายๆ นุ่งผ้าขาวม้าผืนเดียว แล้วก็เผลอหลับไปตอนไหนไม่รู้ มารู้สึกตัวอีกทีก็ได้ยินเสียงเด็กสองคนคุยเบาๆ อยู่ข้างๆ แต่ผมไม่ได้ลืมตาตื่นขึ้นมาทันทีเพราะได้ยิน เสียงเล็กๆนั้นพูดคุยถึงสิ่งที่ใต้ผ้าข้าวม้าของผม ผมคิดอยู่ในใจว่าเด็กทั้งสองจะทำอะไรต่อไปคิดๆแล้วก็เสียวล่วงหน้าเล่นเอาดุ้นเอ็นแข็งจนปวดที่หัวหนึบ “อย่าเลยนุ้ย เดี๋ยวน้าโต้งตื่น” เสียงนั้นเป็นเสียงของ ”น้องมาย” หลานสาวของผมเอง เมื่อได้ยินอย่างนั้นผมจึงแกล้งกรนเบาๆ ให้เธอคิดว่าผมคงหลับสนิทแน่แน่ แล้วผมก็รู้สึกว่ามีมือมาแตะๆ บริเวณลำเอ็นที่โป่งพองของผมเบาๆ เหมือนหยั่งเชิง ผมหรี่ตาดูก็เห็นว่าเป็นมือของน้องนุ้ยเพื่อนของน้องมาย เธอใช้นิ้วโป้งและนิ้วชี้บีบเบาๆ “แข็งจัง” เธออุทาน ผมเกร็งท่อนเอ็นให้กระดกสู้มือ เด็กสาวทั้งสองตกใจนิดหน่อยร้องอุ้ยปล่อยมือออกแต่เห็นผมยังหลับตา เด็กทั้งสองจึงจับเล่นต่อ เมื่อเห็นผมนอนเฉยทีนี้ก็เลยได้ใจจับเล่นกันอย่างสนุกมือ…

เรื่องเสียว เมื่อดิฉันถูกข่มขืน ดิฉันอายุ 28 ทำงานราชการ อยู่ในจังหวัดนครปฐม เดินทางไปทำงานโดยรถยนต์ส่วนตัว และงานในหน้าที่ของดิฉันต้องติดต่อกับผู้คนเป็นจำนวนมาก แต่บางวันก็นั่งทำงานเคลียเอกสารในสำนักงาน ดิฉันมีสามีแล้วค่ะ มีลูกสาว 1 คน เรื่องเซ็กก็ธรรมดาไม่โลดโผนหรือแหวกแนวอะไรค่ะ ตั้งแต่แต่งงานมาจนมีลูกก็ปกติธรรมดา แต่ดิฉันก็ไม่ได้นึกเบื่อนะค่ะ อยากก็ไม่อยาก คือเฉยๆ ถ้าสามีจะร่วมก็ไม่มีปัญหา ร่วมได้ เสร็จแล้วก็นอน ไม่มีการเบิ้ลค่ะ ทุกวันที่ไปทำงาน เมื่อถึงเวลาก็ขับรถออกไปพบประชาชน เพื่อแนะนำเรื่องราวต่างตามที่เขาจะมาติดต่อราชการแล้วยังไม่เคลียร์ ดิฉันก็ต้องออกไปพบที่บ้าน เพื่อเคลียร์ปัญหาทางราชการให้เรียบร้อยเรื่องมาเกิดตอนปลายเดือนเมษายน นี้เองคะ ดิฉันก็ขับรถออกไปพบประชาชนเหมือนปกติทีทำเป็นประจำ วันที่เกิดเรื่องนั้น…

เรื่องเสียว คำสารภาพของพี่สะใภ้หีชมพู ผมมีเรื่องเสียวมาเล่าให้ฟังครับ มันเป็นความลับที่บ้านของผมเอง ระหว่างผม กับว่าที่พี่สะใภ้ของผมเอง คนๆ นั้นคือพี่น้ำมนต์ครับ ตอนแรกที่พี่ชายของผมบอกว่ามีแฟนแล้ว และจะเอาเข้ามาอยู่ด้วย ผมเองก็ไม่ค่อยได้ติดใจอะไรเท่าไหร่ ทว่าเมื่อเขาพาเข้ามาแล้ว เรื่องเสียวในหัวของผมก็โผล่ขึ้นมาเป็นชุดๆ เลย นั่นก็เพราะว่าเธอเป็นคนที่สวยถูกใจผมเหลือเกิน น่าแปลกใจ ที่ตลอดเวลาที่ผ่านมานั้น ผมเองแทบจะไม่ได้ชอบผู้หญิงแบบเดียวกับพี่ชายของผมเลย เรามักจะมีรสนิยมที่ตรงข้ามกัน และหน้าตาของเราเองก็ไม่ได้เหมือนกันขนาดนั้น เพราะว่าเขาไปทางพ่อ ส่วนผมเองมาทางแม่ พี่น้ำมนต์อายุมากกว่าผม 1 ปี เธอเป็นคนที่ผิวขาว ตัวเล็ก น่ารัก แต่ว่านมใหญ่ นี่แหละครับ…

เรื่องเสียว บอกแล้วว่าอย่าเมาจนภาพตัด เลยโดนลักหลับไม่รู้เรื่องแบบนี้แหละ เรื่องเสียวเรื่องนี้มันจะไม่เกิดขึ้นเลยจริงๆ หากว่าเธอนั้นเชื่อฟังผมบ้าง ทั้งๆ ที่ผมก็บอกแล้ว ว่าการที่มากินเหล้ากับผม ไม่จำเป็นต้องปล่อยสุดก็ได้ แถมวันนี้ยังเป็นเหลาต้มอีกด้วย ฉะนั้นแล้วดีกรีของมันมักจะแรงขึ้นมากกว่าปกติแบบนับไม่ได้อยู่แล้ว แต่ทั้งๆ ที่ผมปรามๆ เธอเอาไว้ เธอกลับเล่นหูเล่นตา แล้วบอกว่า “หนูมันคอแข็งอยู่แล้ว ถ้าหนูกินแล้วภาพตัดนะ พี่จับหนูเย็ดได้เลย” ผมถือว่าเธอพูดออกมาแบบนั้นแล้ว เพราะว่าภาพที่เห็นตอนนี้คือเธอนอนหมดสภาพกางแขนกางขาอยู่บนเสื่อในบ้านของผม ในขณะที่เพื่อนๆ คนอื่นๆ กลับไปหมดแล้ว เธอคงจะคิดว่าคนอย่างผมไม่ทำจริงๆ หรอกมั้ง เพราะว่าในสายตาคนอื่นๆ ผมดูเป็นคนที่ค่อนข้างมีความเป็นผู้นำ ใจดี และอ่อนโยน…