เรื่องเสียว เขี่ยผิดหอย ซอยข้างตรอก

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b882e0b8b5e0b988e0b8a2e0b89ce0b8b4e0b894e0b8abe0b8ade0b8a2 65fec19f16d2a

เรื่องเสียว เขี่ยผิดหอย ซอยข้างตรอก

วันนี้ผมชวนเพื่อนสาวของผมไปกินข้าวกันเพราะว่าไม่ได้เจอกันนานมากแล้ว พวกเรานัดกันไปเดินเยาวราชเพราะว่าเราทั้งสองคนเป็นสายกินทั้งคู่ พอวันจริงมาถึงพวกเราก็ไปถึงที่เยาวราชกันตอนเย็นๆ เราไล่กินของอร่อยๆข้างทางนับไม่ถ้วน จนสุดท้ายก็ไปจบที่ร้านหอยทอดเจ้าเด็ดประจำที่แห่งนี้

ส่วนตัวผมเป็นคนชอบกินหอยมาก เวลากินหอยทอดก็จะบอกเขาให้พิเศษเพื่อใส่หอยเพิ่ม แต่พอรู้จักเพื่อนสาวคนนี้ ผมก็ไม่จำเป็นต้องสั่งหอยเพิ่มอีกต่อไป เพราะว่ามันเป็นด้านตรงข้ามของผม มันไม่กินหอยเลยครับ มันชอบกินแต่แป้งทอดกรอบๆ ครั้งแรกที่ผมมากินกับมันผมก็งงๆอยู่ว่าทำไมมันไม่สั่งแค่แป้งทอดอย่างเดียว มันก็บอกว่าถ้าไม่มีรสหอยบ้างก็ไม่อร่อยหรอก ผมก็ยังงงกับมันจนถึงทุกวันนี้

แต่ว่ามันก็จะเอาหอยในจานของมันมาให้ผมทุกรอบ และผมก็จะเอาแป้งบางส่วนให้มันกลับไปแทน ถือว่าเป็นคู่ขาในการกินหอยทอดได้อย่างลงตัว

และตามเคย วันนี้เราก็สั่งหอยทอดมากินตามปกติ แต่พอหอยทอดมาเสิร์ฟ เรื่องไม่ปกติก็เกิดขึ้นมาจนได้

“เฮ้ยมึงๆ” เพื่อนสาวผมเรียก

“เออว่าไง จะให้ตักแป้งให้อ่อ เอาไปดิ”

“เออๆ ตักมา แล้วมึงก็ด้วย มาเขี่ยหอยกูดิ”

“ห้ะ มึงว่าไงนะ”

“เขี่ยหอยไง งงอะไรของมึงเนี่ย มาดิ เขี่ยเร็วๆ”

“เอาจริงดิ มึงจะให้กูเขี่ยหอยตรงนี้เลยเหรอ เราเพื่อนกันนะเว้ย”

“อะไรของมึงวะ กูบอกให้เขี่ยก็เขี่ยดิ มาๆเร็วๆ”

พอบทสนทนาจบลง ผมก็หันซ้ายหันขวาเพื่อเช็ดดูว่าแถวนั้นไม่มีคนสังเกต พอสำรวจดูจนแน่ใจแล้ว ผมก็ค่อยๆเอามือเอื้อมลงไปที่ใต้โต๊ะ แล้วใช้นิ้วลูบหอยของเพื่อนผมเบาๆ วันนี้มันใส่กระโปรงมา แถมยังสั้นมาก ทำให้ผมเขี่ยหอยมันได้ง่ายๆเลย

“อ๊า เดี๋ยวสิ มึงทำอะไรของมึงเนี่ย” เพื่อนของผมครางขึ้นแล้วกระซิบถามผม

.”เอ้า ก็มึงบอกให้เขี่ยหอยไม่ใช่รึไง” ผมกระซิบตอบ นิ้วมือก็ยังลูบไล้หอยของเพื่อนผมอยู่ไม่หยุด

“ไอ้ห่า อื้ม… เขี่ยหอยในหอยทอด ไม่ใช่หอยกูเว้ย” เธอยกมือกำหมัดกำลังจะต่อยผม ผมเอามือมาบังเตรียมจะกันหมัดมันแล้ว แต่พอแอบดูผ่านช่องว่าง ก็พบว่ามันเอามือลงแล้ว

“ไอ้เวรนี้ มากับกูเดี๋ยวนี้เลยนะ ป้าคะเงินหนูวางไว้นี่นะ ไม่ต้องทอนนะคะ”

พอมันพูดจบผมก็โดนลากไปจากโต๊ะอย่างไว มันพาผมเดินไปในตรอกตรอกหนึ่งในเยาวราชที่ดูเหมือนจะไม่มีคนเดินผ่านไปผ่านมาเลย พอถึงกลางๆตรอกมันก็หยุด จากนั้นก็ดันผมเข้ากำแพง

“มึงนะ รับผิดชอบกูเลยนะ” มันหน้าแดง บอกผมด้วยหน้าตาแสนเย้ายวน

“จะให้เอ่อ… รับผิดชอบยังไงเหรอ” ผมถามมัน

“มึงเขี่ยหอยกูเงี่ยน ก็ไปให้สุดทางดิ” มันตอบผมแล้วดึงมือผมไปจับหอยมันต่อ พอผมได้ยินอย่างนั้นก็ทำการลูบหอยของมันอย่างมันมือ มันตัวบิดไปมาแล้วเอาร่างกายมาถูไถผมจนผมรู้สึกดีแทบไม่ไหว ควยของผมมันก็ตั้งขึ้นมาซะแล้วครับ

“มึงอยากให้แค่ กูลูบหอยอย่างเดียวเหรอ” ผมถามมันเพื่อหวังอะไรบางอย่าง

“แล้วมึงอยากทำอะไรกับหอยกูล่ะ” มันตอบกลับแล้วลูบเป้าของผมที่แข็งขึ้นมา

“อยาก… กินหอยมึงอะ”

“ก็เอาดิ” มันตอบผมแล้วเอามือเข้าไปชักควยผมขึ้นมา จากนั้นมันก็อมควยผม มือก็ชักควยผมไปด้วย ผมยืนตัวบิดเพราะมันอมควยผมเสียวมาก ปากมันแทบจะทำให้ควยผมละลาย

ผมกดหัวมันให้อมควยผมจนได้เสียกอ่อก อ่อก จากลำคอของมัน มันสำลักแล้วเอาปากออก จากนั้นก็หันหลังให้ผมแล้วแหกหอยชมพูนวลให้ผมชม ผมเข้าไปดูอย่างใกล้ชิด จากนั้นก็ใช้ลิ้นชิมหอยเบาๆ ผมรู้สึกว่ารสชาติหอยอันนี้มันเข้มข้นมากจนเผลอเอาลิ้นสอดเข้าซะลึก

“ซี้ดด ลิ้นมึง อื้อ.. เสียวสัส”

“อยากได้มากกว่านั้นไหมล่ะ”

“อือ เสียบเข้ามาได้แล้ว กินหอยกูเร็วๆเลย”

ผมชักควยออกมาแล้วถูไปรอบๆหอยของมัน จากนั้นผมก็เสียบควยเข้าไปในหอยของเพื่อนสาวผมจนสุดลำ ผมค่อยๆลิ้มรสหอยของมันอย่างช้าๆ บีบนมมันไปด้วย จากนั้นก็ค่อยๆเร่งจังหวะเพื่อเข้าถึงรสชาติที่แท้จริงของหอยอันนี้

“ซี้ดดด…กินหอยกูให้หมดเลยนะ อูยยย” เธอครางไม่หยุด แถมยังใช้หอยเด้งรับควยผมอีกต่างหาก ตอนนี้ผมรู้สึกว่าหอยกำลังคอยๆดูดควยผมอย่างรุนแรงจนผมแทบจะพ่นน้ำออกมา ผมรู้สึกได้ว่าน้ำหล่อลื่นหรือว่าน้ำจิ้มกำลังไหลออกมาเพื่อเพิ่มรสชาติให้หอยอร่อยขึ้นไปอีก ผมกระเด้าหอยอย่างรุนแรง ซี้ดด ผมกำลังจะกินคำสุดท้าย ผมปล่อยน้ำเข้าไปในหอยเต็มรู ร่างกายของเพื่อนผมกำลั่งสั่นไปมา และมันก็เอาหอยออกจาควยผม จากนั้นก็ฟุบลงบนพื้น

“หอยมึง… อร่อยสัสเลยว่ะ แฮ่กๆ” ผมบอกมันขณะที่น้ำควยของผมไหลออกมาจากหอยเพื่อนผม

“อื้อ….แล้วอยากกินอีกสักรอบไหม” มันจับควยผมไปอมอย่างเอร็ดอร่อย

“ได้เหรอ งั้นขอเบิ้ลอีกจานแล้วกัน”

“อื้ม….เอาดิ”

ผมจับมันอุ้มขึ้น จากนั้นก็เอาควยเสียบเข้าไปในหีเพื่อกินหอยทอดจานที่สองอย่างเอร็ดอร่อย…

Recommendations

เรื่องเสียว เอาสดพนักงานสาวโรงแรมคาชุดยูนิฟอร์ม “โรงแรม” เป็นสถานที่แห่งนี้มีไว้เพื่อเป็นที่พักชั่วคราวของนักท่องเที่ยว และรวมไปถึงคู่รักข้าวใหม่ปลามัน ที่อยากมีเซ็กส์กันแต่สถานที่ในบ้านไม่อำนวย พวกเขาก็จะมาเปิดห้องค้างคืนชั่วคราวไว้เย็ดกันนั่นเอง บางคนก็ใช้ห้องโรงแรมเป็นที่ประชุมงาน และนี่เป็นครั้งแรกที่เราได้เข้ามาพักอาศัยชั่วคราวในโรงแรมแห่งหนึ่งนอกตัวเมือง ด้วยเหตุที่ติดภารกิจต่างจังหวัดจนมืด เลยไม่สามารถกลับบ้านได้ในคืนนี้ ขอลองนอนโรงแรมหน่อยสักคืนแล้วกันว่ามันสบายแค่ไหน และแล้ว เมื่อทำเรื่องเปิดห้องเรียบร้อย ก็มีสาวพนักงานหญิงเป็นคนเดินนำทาง เธอตัวเล็กน่ารักจริงๆ เดินไปด้วยกันเพียงสองคนตั้งแต่ชั้น 1 ถึงชั้น 7 เนื่องจากลิฟต์ดันมาเสียตอนนี้ซะได้ เอาวะ.. ไหนๆก็มีสาวสวยเดินไปด้วยก็ดีเหมือนกัน จะได้อยู่กับเธอนานหน่อย “เหนื่อยไหมคะ” อยู่ๆพนักงานสาวก็พูดขึ้นมาพร้อมหันมายิ้มให้ ทำเอาคิดมโนเอาเองในหัวว่ากำลังได้เย็ดเธอเลย เราเลยบอกว่าไม่เหนื่อย ฝ่ายที่เหนื่อยน่าจะเป็นพนักงานโรงแรมสาวนั่นแหละ เห็นมีอาการเพลียตั้งแต่ขึ้นชั้น…

เรื่องเสียว ปล้ำน้องสะใภ้นมใหญ่ เอาจนติดใจ มันเริ่มต้นด้วยเหล้ากลมหนึ่ง ที่ชายหนุ่มดื่มเข้าไปไม่น้อย ความเมามันจะตามมาด้วยความเงี่ยนเสมอ และมันก็กลายเป็นความเครียด เมื่อช่วงหลังๆ มานี้ เมียของเขานั้นไม่ยอมให้เขชาเย็ดเลย ทั้งๆ ที่ตอนคบกันใหม่ๆ เธอรู้ว่าเขาเป็นคนขี้เงี่ยนและขี้เย็ดมากๆ แต่มันก็กลายเป็นความเบื่อหน่าย นั่นเลยทำให้เขาตอนนี้ที่กำลังเมาอย่างเต็มที่เกิดความเงี่ยนขึ้นมา ประจวบกับในบ้านของเขาเวลานี้ มีเพียงน้องเมียที่เข้ามาอาศัยร่วมชายคา เพราะว่าเธอต้องการมาหางานทำ ซึ่งด้วยรูปร่างหน้าตาของเธอนั้นก็ทำให้เขาได้รู้เลยว่า เธอสวยกว่าเมียตัวเองไม่น้อยเลยทีเดียว ถ้าหากว่าเจอทั้งสองคนพร้อมๆ กัน น้องเมียคนนี้นี่แหละ ที่เขาตั้งใจจะจับมาทำเมีย แต่ในเมื่อเวลานี้ เขาไม่ได้มีสิทธิ์เสียงอะไรในชีวิตของเธอมากขนาดนั้น เลยกลายเป็นว่า ต้องจำใจที่จะพยายามบอกตัวเอง ว่ามันไม่ควร แต่สมองของเขากลับไม่ได้สั่งการแบบนั้น…

เรื่องเสียว นัดเย็ดบนสะพานลอย เรื่องเสียวมักจะตีคู่มากับยามค่ำคืน ช่วงเวลาที่ท้องฟ้าเป็นสีดำสนิท ความเงี่ยนในใจก็มักจะเบ่งบานออกเป็นสีสันสวยงาม ไม่ว่าที่ไหน สถานที่ใด ก็ทำให้เกิดเป็นสรวงสวรรค์ได้อย่างไม่ยากนัก ถนนสายหลักของอำเภอ มีรถราวิ่งผ่านอยู่ตลอดเวลา มันคือความคึกคัก ที่ทำให้ช่วงเวลากลางคืนนั้นไม่หลับใหล หากเพียงแต่ว่าไม่มีใครสนใจนัก ว่าบนสะพานลอยแห่งนี้นั้นเกิดอะไรขึ้นมาบ้าง ไม่มีใครอยากจะใส่ใจชีวิตของคนอื่นนักหรอก นั่นจึงเป็นเหตุผลที่ว่าในเวลานี้ เงามืดที่อยู่บนสะพานลอย แม้ว่าจะกำลังประกอบกิจทางเพศก็ไม่มีใครใส่ใจเลยแม้แต่คนเดียว “โอย…เสียว เสียวควยมากเลย เสียวครับ…ดูดแรงๆ เลยครับ เสียวมากเลย” ชายหนุ่มคนหนึ่งยืนเอนกายพิงกับราวของสะพานลอยที่สร้างจากปูนสูงราวเมตรเศษ สองขาย่อลงเล็กน้อย สั่นระริก ในขณะที่ร่างกายนั้นเปลือยเปล่า ควยแข็งตั้งโด่ ตรงหน้าของเข หญิงสาวคนหนึ่ง…

เรื่องเสียว น้องชั่วมั่วกับพี่สาว ชาญกลับมาเยี่ยมบ้านเพราะเป็นวันหยุดตรุษจีนหลายวัน หลังจากที่เขาจากบ้านไปนาน บ้านดูเงียบเหงาเหมือนไม่มีคนอยู่ อาจเป็นไปได้ว่าคนที่บ้านของชาญไปเที่ยวกันหมด เขากลับมาเที่ยวนี้ไม่ได้บอกให้ใครทราบล่วงหน้า ชาญเดินอ้อมไปทางด้านหลังบ้าน มีประตูเล็กๆ พอคนเดินเข้าออกได้ คนภายนอกไม่มีใครรู้ว่ามีประตูนี้อยู่ ชาญก้าวขาเข้าไปแล้วไม่ลืมล้อกประตูไว้เหมือนเดิม ภายในบ้านเงียบ แต่มีเสียงครางเบาๆ ดังมาจากห้องนอนพี่แตง (แตงเป็นพี่สาวคนโต ทำงานธนาคาร แต่งงานแล้วแต่ยังไม่มีลูก ตอนนี้แยกทางกับผัวตกพุ่มหม้ายเรียบร้อย)พอชาญมาถึงห้องนอนของพี่สาว เขาแทบช๊อคเพราะประตูห้องไม่ได้ปิด เขาเห็นพี่สาวตัวเองกำลังเล่นเซ็กส์กับแตงกวาอย่างเมามันส์ พอพี่แตงเห็นชาญโผล่มาในขณะที่อารมณ์เธอกำลังเงี่ยนง่านสุดๆ ก็ตกใจ พร้อมดึงแตงกวาดุ้นยาวเกือบฟุตออกจากรูตัวเองแล้วโยน ทิ้ง หล่อนตกใจมากคิดไม่ถึงว่าจะมีใครเข้าบ้านมาในตอนนี้ แต่ไม่นานแตงก็คุมสติได้”ชาญ ชาญจ๋า แกมาพอดี เข้ามานี่…

เรื่องเสียว อัน..รักสิโรคา ตัณหานั้น..มาเยียวยา เกือบยี่สิบ-สามสิบปีก่อน ผมยังจำอดีตที่ทั้งหวานทั้งขมขื่น ชีวิตรักระหว่างผมกับ”อีฟ”แฟนคนแรก ที่ผมรักมากที่สุด ทั้งตอนที่กำลังเรียนอุดมศึกษา จนจบออกมาทำงานทั้งคู่ อีฟเป็นรุ่นน้องผมสองปี ผิวเข้ม มีขนแขนขนขาบางๆ รูปร่างเป็นนางแบบได้ตามสเป็กฝรั่งเลยล่ะ แต่นิสัยขี้งอนเอาแต่ใจ เวลาทะเลาะกัน เธอจะชอบเอารูปที่ถ่ายคู่ด้วยกัน มาฉีกๆๆๆแล้วก็โปรยทิ้งต่อหน้าผม ผมต้องง้อทุกที ง้อทีก็ได้จับแขนมั่ง ทีแรกอีฟก็ทำตาดุใส่ผม พอทะเลาะกันบ่อย ผมก็ได้จับอวัยวะที่เข้าใกล้ส่วนที่สำคัญๆเข้าไปทุกที จับเอวมั่ง จับสะโพกมั่ง กอดมั่ง ยิ่งทะเลาะกันเธอก็ถูกผมรุกคืบเข้าใกล้จุดสำคัญทุกที จนกระทั่ง ได้จับนมจับจิ๋ม หอมแก้มแล้วก็ต่างฝ่ายทั้งล้วงทั้งควัก ผมดูดนมเธอ…

ผมกับเธอ..ลักหลับสาวรุ่นพี่ ผมเป็นคนกรุงเทพฯ ครับตอนนี้ผมอายุได้ 19 ปี แล้วผมมีประสบการณ์เสียวมาเล่าให้ฟังด้วยครับ   เป็นเรื่องที่เสียวมากเลยผมเรียนที่พณิชแห่งหนึ่งในกรุงเทพครับที่พักผมอยู่หอรวมครับมีทั้งหญิงและชายอยู่รวมกันและมีหญิงคนหนึ่งอยู่ข้างห้องของผมเธอเรียนที่มหาลัยแห่งหนึ่งขอไม่เอ่ยชื่อนะครับ เธอชื่อพี่ หมี หุ่นเซ็กซึ่มากเลยครับหน้าตาจัดว่าสวยมาก ระดับไปเล่นดาราได้เลยเธออายุราว ๆ 21 ปี ผมกับเธอไม่เคยคุยกันเลยแต่เคยมองหน้ากันบ้างเป็นบางครั้ง แล้วมีอยู่คืนนึงผมเห็นเธอเมากลับมาบ้าน สงสัยเธอจะไปเที่ยวกับเพื่อนมา ผมเห็นเธอเดินเข้าห้องไป ผมก็เริ่มคิดว่าวันนี้จะแอบเข้าไปฟันพี่หมีให้ได้ แล้วผมก็เดินไปที่หน้าห้องผมลองเคาะประตูห้องดูก็เงียบฉี่เลย ผมเลยผักประตูเข้าไปผมดีใจมากเพราะประตูไม่ได้ล๊อก พอผมเปิดเข้าไปผมถึงกับยืนตัวแข็งเลย พี่หมีใส่กระโปรงสั้นพี่หมีนอนกระโปรงเปิดเห็นกางเกงในสีชมพูผมเห็นเนินห. เธอใหญ่มากครับแล้วตอนนี้ ค.  ของผมมันก็แข็งโด่ดันกางเกงของผม  จนตุงเลยผมค่อย ๆ   เดินเข้าไปแล้วลองเรียกชื่อพี่เขาดู  แต่ก็เงียบผมยิ่งได้ใจใหญ่เลยผมหอมแก้มเธอเบา…

เรื่องเสียว เสพย์ติดรสสวาทพี่สาวตัวเองสวัสดีครับเรื่องของผมเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นระหว่างคนใกล้ชิด ภายในครอบครัว ซึ่งอาจเป็นเรื่องที่ยอมรับไม่ได้ของบางกลุ่มนะครับ ถ้า ท่านเป็นคนในกลุ่มนั้นขอให้ หยุดที่อ่านที่ตรงนี้นะครับ ผมไม่ต้องการอ่านเมล์ที่เขียนมาต่อว่านะครับ แต่ใครที่รับได้ก็เชิญอ่านต่อ ถือเป็น ความบันเทิง ในอารมณ์อีกรูปแบบหนึ่งนะครับ เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อ ตอนที่ผมอายุ 21 ปี กำลังเรียนอยู่ที่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ช่วงปิด เทอมกลางแม่โทรมาบอกว่า ไม่ต้องกลับ บ้าน ให้ไปอยู่ดูแลพี่สาว ที่อีกจังหวัดหนึ่ง พี่สาวท้องได้ 2 เดือน จะได้ช่วยงานบ้าน และอยู่เป็น เพื่อน เพราะพี่เขยต้องเดินทางไปทำงานที่ต่าง…

เรื่องเสียว เสียวจนลืมตัว ”อย่าทำแบบนี้กับแม่ มันบาป” ผมนอนกับพ่อแม่ตั้งแต่เด็กๆ เนื่องจากบ้านเราเป็นบ้านชั้นเดียว ทำด้วยไม้ปลูกอยู่กลางสวน แต่เนื่องจากพ่อผมเป็นชายไทยแท้จริงๆ ความคิดแกจะค่อนข้างจะโบราณ เรื่องเซ็กสำหรับคนสมัยเก่า เป็นเรื่องสกปรก และ ผู้ชายจะเป็นคนจัดการทุกอย่าง ผู้หญิงไม่มีสิทธิ์มีเสียงจะโต้แย้ง ไม่ว่าเรื่องอะไรก็ตาม พ่อเป็นคนที่ดุมาก ดังนั้นผมจึงไม่สนิทกับพ่อแต่จะสนิทกับแม่แทน ด้วยที่เติบโตมากับแม่ทำให้ผมสนิทกับแม่มาก และ จะไม่ค่อยชอบพ่อที่คอยกดขี่แม่ตลอด พ่อมักจะดุด่าแม่บ่อย และ มีเสียงทะเลาะกันบ่อยจบด้วยการที่พ่อเป็นฝ่ายดุด่าแม่ ผมสงสารแม่มาก ยิ่งพอผมเริ่มโตขึ้น ได้รับรู้มากขึ้น ได้มารู้ว่า ที่แท้พ่อมีเมียน้อย หลายคน ระยะหลังๆพ่อจะไม่ค่อยนอนบ้าน…

เรื่องเสียว แฝดพี่แฝดน้อง ได้ผัวทั้งที ก็สวิงเย็ดพร้อมกันไปเลย ฉันยังคงแปลกใจในตัวเองอยู่เหมือนกัน ตอนที่ตกลงคบกับ กิจ และ กาย สองพี่น้องที่เป็นฝาแฝดแบบพร้อมๆ กันแบบนี้ เข้าใจว่าฝาแฝดมักจะมีอะไรเหมือนกัน หน้าตา สไตล์การแต่งตัว ความชอบ ก็ไม่ยักรู้ว่ามันจะลามมาถึงการชอบผู้หญิงคนเดียวกัน แต่สำหรับฉันแล้ว ฉันบอกเลยว่าไม่ติด เพราะว่าทั้งสองคนคือคนที่สาวๆ ในโรงเรียนต่างตามกรี๊ดกันให้สลบ ทว่าเขากลับมาชอบฉัน แถมยังเป็นนักกีฬาที่สูงยาวเข่าดีเสียด้วย เรื่องเสียวมันต้องดีเลิศแน่นอน ฉันได้ยินเพื่อนๆ ที่เป็นสาวแรดทั้งหลายแอบนินทาเขาอยู่ใกล้ๆ ว่า ทรงแบบนี้ รูปร่างแบบนี้ ควยใหญ่แน่เลย แต่พวกเธอก็ได้แค่พูดนั่นแหละ…