เรื่องเสียว เก็บค่าเช่า ได้เย็ดเสียวเป็นค่าปิดปาก

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b881e0b987e0b89ae0b884e0b988e0b8b2e0b980e0b88ae0b988e0b8b2 65fd7185f0cfd

เรื่องเสียว เก็บค่าเช่า ได้เย็ดเสียวเป็นค่าปิดปาก

ผมตกงานเพราะโควิด 19 ระบาด เลยต้องหางานทำ จึงเอารถมาทำเป็นแท๊กซี่ ผมมีบ้านให้คนอื่นเค้าเช่า แต่ตัวผมต้องไปเช่าบ้านคนอื่นเพราะมันยังพอมีกำไรขึ้นมา เพื่อส่งให้แบงค์ บ้านที่ผมให้เช่านั้นอยู่แถว ถ. รัชดาภิเษก ในครอบครัวที่เช่าอยู่นั้นรู้สึกจะมีอยู่ด้วยกัน 4-5 คนเห็นจะได้ พอดีวันนั้นเป็นวันที่ 15 ผมก็ขับแท๊กซี่ไปส่งผู้โดยสารแถวนั้นพอดี เลยถือโอกาสเข้าไปเก็บค่าเช่าซะเลย เพราะปกติแฟนผมจะมาเก็บค่าเช่าบ้านทุกวันที่ 16 และผมก็เห็นว่ามันก็เกือบจะ 6 โมงเย็นแล้ว คุณพานี (คนเช่าบ้าน) น่าจะอยู่บ้าน เพราะแกรับราชการ กลับบ้าน ค่อนข้างจะเร็ว ผมก็เลยแวะเข้าไปหาที่บ้าน….เพื่อจะได้ดูบ้านด้วย

ผมเลยโทรบอกแฟนผม “….ฮัลโล…เธอเหรอ…เดี๋ยวพี่จะแวะมาเก็บค่าเช่าเลยนะ….พอดีผ่านมาแถวนี้….” 2 งวดก่อน ที่มากับแฟนผม พี่แกเล่นติดแอร์ตั้ง 3 ตัวโดยที่ไม่บอกผมเลยเล่นเจาะกำแพงซะเละไปหมด เค้าเลยขอโทษผมใหญ่โต แล้วก็ให้ค่าเสียหายมาอีก 5,000 บาท ผมก็ไม่ได้ว่าอะไรมากเพียงแต่ให้เค้าเอาคนมาซ่อมรอยร้าวพองวดนี้…ก็เลยไม่ค่อยไว้ใจกะว่าจะแวะเข้าไปดูซะหน่อย จะไม่ให้ห่วงได้ยังไงบ้านราคา ร่วม 3 ล้าน อยู่เองได้ยังไม่ถึงปีเลย พอไปถึงที่บ้าน ก็กดกระดิ่งตามปกติ แต่รอนานพอสมควร ก็เห็นลูกสาวแกเดินสวมชุดนักศึกษา คือเสื้อขาว กระโปรงดำ ออกมาเปิดประตูให้ ……ชื่อ ส้ม อายุประมาณ 22-23 เห็นจะได้ ทำงานด้วย…เรียนด้วย…เห็นพ่อเค้าเล่าให้ผมฟัง

ผมก็ถามว่า “…. น้องส้ม….พ่อไม่อยู่เหรอ….” “….ไปดูงานที่ต่างจังหวัด….จะกลับพรุ่งนี้บ่ายค่ะ….” “…. แล้วแม่หละ…..” “….แม่ก็พึ่งออกไปงานเลี้ยง….จะกลับก็คงค่ำ….” แล้วจากนั้นส้มก็เชิญผมเข้าไปในบ้าน ผมก็เข้าไปมองดูรอบๆ เพื่อสำรวจดูว่า สภาพบ้านผมเป็นยังไงบ้าง ซักพักน้องส้มก็ไปเอาน้ำมาให้ดื่ม ผมก็พึ่ง สังเกตุเห็นว่าน้องส้มไม่ได้ใส่ยกทรง และดูแกตื่นๆ ยังไงไม่รู้ ผมว่าน้องแกคงไม่รู้ตัว ผมก็ไม่สนใจไม่ใช่เรื่องของผม น้องส้มก็มานั่งคุยกับ ผม…แล้วก็ถามว่า “….พี่กร….จะมาเก็บค่าเช่าเหรอ….” “….อื้อ….ใช่….” “….ถ้างั้นก็ต้องรอ หน่อย….เพราะเดี๋ยวแม่คงจะมา….” พอพูดจบ….ก็มีคนวิ่ง ลงมา พร้อมกับพูดว่า “….ส้ม….เมื่อไหร่จะขึ้นมา….” พอผู้ชายคนนั้นเห็นผมก็หน้าถอดสี เลยรีบวิ่งขึ้นไปข้างบน ซักแป๊ปก็แต่งตัวลงมา ในชุดนักศึกษา เหมือนกันแล้วก็ยกมือไหว้ผมแล้วส้มก็หน้าตึ่นรีบเดินไปส่งหน้าบ้าน แล้วก็เข้ามานั่งคุยกับผม….แบบตัวสั่นๆ

“….ใครน่ะ…แฟนเหรอ….” “….เอ่อ…คือ….คือว่า…….” ผมก็ไม่อยากจะสนใจ ผมก็ลุก…..เดินดู…ห้องครัวบ้าง….ห้องน้ำบ้าง น้องส้ม….แกก็นั่งเป็นบื้อเลย ก้มหน้าอย่างเดียว ผมก็เลยเดินมานั่งที่โซฟาร์อีกที ส้มคงจะเห็นว่าตัวเองลืมใส่ยกทรงก็เลยยกมือมาบังๆเอาไว้…..แล้วผมก็บอกไปว่า “….ไม่ต้องห่วง…พี่ไม่พูดเรื่องนี้หรอก…..” เพราะเห็นว่าน้องส้มแกเครียดน่าดู แล้วน้องส้มก็เริ่มยิ้มได้บ้าง แล้วก็บอกว่า “….จริงนะ….พี่ห้ามบอกพ่อนะ….” ผมก็ยิ้มๆ แล้วน้องส้มก็เดินไปเปิดแอร์ ผมก็กะว่า ซัก 1 ทุ่ม ถ้าไม่มีใครมา ก็จะกลับ แล้วส้มก็ ไปหาของมาให้ผมกิน พวกขนมบ้าง…ข้าวเกรียบบ้าง แล้วก็มาจับมือผม บอกว่า “…..พี่กร….ไม่บอกพ่อแน่นะ….” “….แน่ซี่….มันไม่เรื่องของพี่อยู่แล้วนี่ พี่ไม่อยากยุ่งหรอก….” “….งั้นส้มจะให้รางวัล….” ผมก็งงๆ แกก็เดินหายไปแล้วก็กลับมาพร้อมกับชุดนอนบางเฉียบจนสามารถมองเห็นข้างในที่ไม่ได้ใส่อะไรเลย ผมก็รู้ทันทีว่าน้องเค้าคิดอะไรอยู่ผมก็บอกว่า “….ทำอย่างนี้…จะดีเหรอ ….” น้องส้มบอกว่า “….แบบนี้ซี่…ถึงจะชัวร์…ว่าพี่จะไม่บอกพ่อแน่…..” ผมก็คิด…..เอาก็เอาวะ เด็กมันในท้าแล้วนี่หว่า…..

น้องส้มก็จัดการ รูดม่านปิด แล้วก็ถอดชุดนอนออก น้องส้ม ดูแล้วนมก็ไม่ค่อยใหญ่เท่าไร แถมหัวนมยังคล้ำซะด้วย แล้วน้องส้มก็เข้ามาถอดเสื้อผมออกพร้อมกับ กางเกงและกางเกงในด้วย “….ก็ได้แล้วแต่น้องส้ม….” “….แล้วพี่กรว่า…ส้มน่าเย็ดมั้ยล่ะ….” “….น่าเย็ดซี่…ทั้งขาว…น่ารัก…อวบๆตัวเล็กๆ….” “….แล้วพี่กรว่า…ส้มหน้าด้านมั้ย….” “….เรื่องเย็ดน่ะ…ยิ่งถ้าร่านๆ…แรดๆ..ผู้ชายยิ่งชอบ….” “….ควยพี่กรใหญ่จังเลย….ส้มดูดควยให้นะ….” จากนั้นน้องส้มก็จับควยเข้าไปอมแก้มตุ่ยเลย….ดูท่าทาง…..เด็กคนนี้ไม่ใช่เล่นๆ จากนั้น….ก็หยิบถุงยาง….มาสวมให้ผม….จนเรียบร้อย “….แห๋ม…ซี้ด..ด…น้องส้มนี่ดูดควยเก่งจังเลย…..” “….พี่กร…จะเย็ดเลยมั้ยคะ…..” “….เอาซี่..ควยแข็ง…เงี่ยนจะแย่แล้ว…..” ผมก็เลย…เริ่มด้วยท่าหมาก่อน…ที่ขอบโต๊ะโซฟานั่นแหละ หีของน้องแก….ก็ไม่ฟิตเท่าไหร่นัก ….คงผ่านศึกมาเยอะเหมือนกัน น้องส้มแกก็ครางเป็น ระยะๆ แล้วก็บอกว่าให้ผมนั่งลง น้องแกก็ขึ้นคร่อมเอง

“….พี่กร..นั่งลงซี่…ส้มจะขึ้นคร่อมเอง….” “….เอาเลย…น้องส้ม…จะเย็ดควยพี่ก็เอาเลย….” ผมยอมรับว่า เด็กคนนี้ ค่อนข้างจะเซ็กส์จัดพอสมควร ลีลาส่ายเอวส่ายตูดดูแล้วเซ็กส์มาก “….ควยพี่ใหญ่จัง….มันรูหีจังเลย….” “….พี่ก็เสียวหัวควย….หีน้องมันตอดใหญ่เลย….ซี้ด..ด….” “….บีบนมส้มด้วยซี่….บีบแรงๆเลย….” “….ได้เลยน้องส้ม…ไม่ไหว…น้ำจะแตกแล้ว…ซี้ด…ด….” น้องส้มขย่มควย…ทั้งร่อนหีเป็นวงกลม…เย็ดกันอยู่ประมาณ 15 นาที ผมก็เสร็จ น้องแกก็จัดการ รูดถุงยางออกให้แล้วห่ออย่างดี เพื่อเอาไปทิ้งนอกบ้าน ผมก็ถามน้องส้ม “….ส้มเสร็จหรือเปล่า….” “….เสร็จไป 2 ครั้งค่ะ….” “….แล้วเมื่อกี้ได้เย็ดกับแฟนรึยังน่ะ….” “….ยังเลย…ก็เค้ากำลังดูดนม…พี่สันก็มา….” “….ตายแล้ว…พี่นี่แย่จังเลย…มาขัดขวางความสุข….” “….ไม่เป็นไรค่ะ…ก็พี่กรก็เย็ดแทนซี่คะ…ส้มยังอยากอยู่เลย….” ผมก็ทำหน้างงๆ น้องแกก็หายขึ้นข้างบน กลับลงมานั่งบนโต๊ะรับแขกหน้าทีวี พร้อมกับหยิบไอ้ตัวสั่น แบบในหนังเอ๊กซ์ญี่ปุ่น…แล้วก็เอาแหย่หีตัวเอง…ให้ผมดู….ผมก็นั่งดูน้องส้มโชว์ลีลา

“….น้องส้มเคยตีฉิ่งกับเพื่อนผู้หญิงมั้ย….” “….เคยค่ะ…ก็ทำกันบ่อย….” “….เอาไว้มาทำให้พี่ดูบ้างซี่…นะ….” “….ได้ค่ะ…แล้วเอาไว้จะชวนเพื่อนมา…พี่ช่วยแยงหน่อยซี่….” น้องส้มแยงหี…มีหลายท่าพอสมควร…..บางทีก็มาจับมือผม….ให้ไปช่วยจับ ไอัตัวสั่นแยงรูหีแล้วน้องส้มก็ก้มมา อมควยของผมไปด้วย จนควยของผมเริ่มแข็งน้องส้ม ก็หยุด ผมก็ถามว่า “…..หยุดทำไมล่ะ…กำลังเสียวเลย….” “…..พี่เคยดูอย่างนี้รึเปล่า….” แล้วส้มก็เดินไปเปิดเพลง พร้อมกับเต้นโชว์ แบบในบาร์อะโกโก้ ผมจึงถามว่า “….ไปเรียนมาจากที่ไหน…ไอ้ท่าเต้นแบบนี้….” “….ดูจากวีดีโอ…เรื่องที่…เดมี่ มัวร์….แสดงเป็นนักเต้น พี่ชอบมั้ยหละ….” “….ชอบซี่…เซ็กซี่ดี…ยิ่งดูยิ่งเงี่ยน….” ผมก็ยิ้มๆ แต่ไม่รู้หรอกมันเรื่องอะไร รู้แต่ว่าท่าเต้นมันยั่วยวนมากแล้วผมก็ลุกขึ้นยืน แล้วผมก็เดินเข้าไปหาน้องส้ม….ขณะหันหลังอยู่ ผมก็ผลักน้องเค้าเบาๆ ทำให้น้องส้ม เอนตัวไปจับที่ตู้สเตอริโอ ผมก็กะว่าจะเสียบเข้าทางด้านหลัง ในท่ายืนซะหน่อย “….ทนไม่ไหวแล้ว…ดูแล้วเงี่ยนอยากเย็ดหีมากเลย….”

“….เดี๋ยวๆ…พี่…ใส่ถุงยางก่อน….” ผมก็รีบใส่ถุงยางทันที….แล้วก็จับควยจ่อ…แล้วก็ดันเลย….แต่ไม่ค่อยถนัดเท่าไหร่นัก…เพราะน้องส้มแกตัวเตี้ยไปนิด….ผมต้องย่อตัวแล้วเสย “ผม เสียบเข้าไปที่ละนิด ที่ละนิด น้องส้ม ครางเสียงดังขึ้น ดังขึ้น ตอนนั้น ผมเสียบเข้าไปจน มิดด้าม เเล้วผมก็เด้าเสยหีน้องส้ม เบา ๆ นมน้องส้ม กระเพื่อม เลยครับ เเล้วผมก็ก้มลงไปจูบแผ่นหลังและซอกคอน้องส้ม เเล้วเอื้อมมือขยำนม เพื่อไม่ให้นม น้องส้ม กระเพื่อม เเล้วผมก็กระเด้าเสยเเรงขึ้น เเรงขึ้น ผมกระเด้าเสยหีน้องส้มเเรงมาก ปับ ปับ ปับ ตับ ตับๆๆๆ เเล้วใช้ลิ้นเลีย เเถว ช่องคอ เเละแผ่นหลัง ของน้องส้ม ตอนนั้นน้องส้ม ครางออกมา เสียงดัง อือ..อ..อ่าา..อ๊าาา มือผมขยำนมน้องส้ม ปากก็ไซ้ร์ซอกคอน้องส้ม ก้นก็กระเด้าอยู่อย่างนั้น สัก 10 นาที นมของน้องส้ม ก็กระเพื่อม ๆ ผมจับนมน้องส้ม ไว้ เเล้ว กระเด้าเสยหีต่อ น้องส้มคาง เบา ๆ อื้ออออ …… อ่าาา ………อึ้บ..ๆ…ๆ…ดีจริงๆ…เสียวควย….” “….พี่กร…กระแทกแรงๆ…ดี…ดี…โอย..ย…ซี๊ด..ด….” เราเย็ดกันอยู่ร่วมครึ่งชั่วโมง ผมก็เสร็จ น้องส้มแกก็เสร็จเช่นกัน แล้วผมก็เห็นว่า มันค่อนข้างจะมืดแล้วด้วย…เลยจะกลับก่อน….น้องส้มยังมีการมากระซิบที่หูผมบอกว่า “….แบบนี้ซิชัวร์…ว่าพี่ไม่กล้าบอกพ่อ แน่….” “….ไว้คราวหน้า…พี่จะแวะมารับค่าปิดปากอีกนะ….” “….แล้วอย่าลืมมารับทุกเดือนนะคะ….”

Recommendations

เรื่องเสียว แอบเย่อกับลูกจ้างหนุ่ม มันเป็นเรื่องที่เก็บไว้คนเดียวมานาน ไม่เคยเล่าให้ใครฟังกลัวครอบครัวจะเสียและล่ม เป็นเหตุการณ์ที่เกิดจากความประมาทของตัวเราเองก็ได้ เมื่อปี 52 เราทำธุรกิจเกี่ยวกับสินค้าเครื่องจักร เป็นผู้ช่วยผู้จัดการ รับผิดชอบเขตตะวันออก งานเหนื่อยมากเพราะแถวนั้นโรงงานเยอะ แต่สนุก เราอายุตอนนั้น 28 เพิ่งแต่งงานได้ 2ปี ยังไม่มีลูก สามีเป็นเจ้าของธุรกิจส่วนตัวไม่ใหญ่นัก อยู่แถวชลบุรี ก็ใกล้กันที่เราทำงาน เราทำงานที่นี่ก่อนแต่งงานแล้ว ผูกพันที่นี่ สามีเคยบอกให้ออกมาช่วย เราบอกขอเวลาเราสะสมประสบการณ์ เวลาออกมาทำธุรกิจกับสามีจะได้รู้ทาง สามีก็ตกลงแต่บอกว่าให้ 2 ปีเท่านั้น สามีเป็นคนตรงดังนั้นเรื่องงานจะไปได้ดี ทั้งลูกค้า และลูกน้อง…

เรื่องเสียว เมียไม่ให้เย็ด เลยรวบหัวรวบหาง จับลูกสาวแม่บ้านคนเก่าเย็ดทำเมียเสียเลย เป็นความลับที่เกิดขึ้นกับตัวของผมเอง เพราะความที่ผมนั้นเป็นชายหนุ่มอายุ 48 ปี ซึ่งแน่นอนว่าร่างกายยังคงแข็งแรง เพราะว่าออกกำลังกายอย่างหนักเป็นประจำ และดูแลตัวเองอย่างเต็มที่ มันเลยไม่แปลกใจเลย ที่ตอนนี้ จนกระทั่งตอนนี้ ตอนที่เมียของผมนั้นเข้าสู่ช่วงวัยทอง ผมเองก็ยังคงมีอารมณ์ทางเพศอยู่เลย และนั่นเอก็ทำให้ผมรู้สึกไม่ดีเลยจริงๆ ที่เมียของผมไม่ค่อยจะยอมให้เย็ด วัยทอง ทำให้น้ำหล่อลื่นของเธอหมดลง นั่นทำให้เธอรู้สึกชัดเจนเลยว่า เธอเจ็บเวลาที่โดนผมเย็ด ก็แหงละ ผมควยใหญ่เสียด้วยสิ นั่นเลยทำให้ท้ายที่สุดแล้ว ความสัมพันธ์ของผมและเธอมันเริ่มแย่ลงไปอย่างช้าๆ มันไม่ถึงกับทำให้ความรักหรือว่าชีวิตคู่พังลง แต่ผมเองก็ไม่ได้อยากที่จะนั่งนอนชักว่าวไปวันๆ ทั้งๆ ที่ยังมีเมียอยู่ข้างกายนะสิครับ…

เรื่องเสียว ฝรั่งเงี่ยน นอนชักว่าวริมหาด หวังดี เลยอาสาไปนั่งควยให้ ใครจะไปคิดล่ะว่า มาเที่ยวทะเลทั้งที ก็จะมีเรื่องเสียวเกิดขึ้นแบบที่ไม่ได้ตั้งใจ แต่ก็ตามมาด้วยความตั้งใจ เป็นสาวเป็นแส้อย่างฉัน เห็นควยไม่เงี่ยนก็ไม่ได้ ถูกไหมล่ะ ไม่ใช่แม่ชีนี่นา ดังนั้น ฉันเงี่ยน และจะมาเล่าเรื่องราวที่เพิ่งเกิดขึ้นกับตัวเองให้ทุกๆ คนได้อ่านกัน และหวังว่าจะเป็นอะไรที่ทำให้ทุกคนชอบ เงี่ยน และเสียวจนน้ำควยแตกตามๆ กันไปนะคะ เรื่องของเรื่องมันเริ่มต้นขึ้นเมื่อเดือนที่แล้ว ฉันให้รางวัลตัวเองหลังจากที่ทำงานหนักมานานด้วยการแบกเป้ไปเที่ยวคนเดียวที่ทะเลทางใต้ในจังหวัดหนึ่ง เพราะเบื่อที่จะเที่ยวอ่าวไทยแล้วเลยไปทางฝั่งอันดามันดูบ้าง ที่นั้นมีอะไรที่น่าสนใจและแปลกใหม่มากมายเลยที ทำให้ฉันได้เปิดหูเปิดตาอะไรมากมาย ฉันพักโรงแรมหรูริมหาด ไม่ได้มีปัญหาเรื่องเงินเพราะว่าเก็บมาทั้งปี เลยทำให้รู้สึกว่าได้มอบความสุขให้กับชีวิตของตัวเองอย่างจริงจัง ยามค่ำคืน…

เรื่องเสียว พ่อหมอ เณรแอ เรื่องมีอยู่ว่าดิฉันไปรักไปชอบผู้ชายคนหนึ่งเอามากๆ ทั้งที่รู้ว่าเขามีภรรยาอยู่แล้วอย่างถอนตัวไม่ขึ้นฉันจึงตกอยู่ในสถานภาพภรรยาลับอย่างไม่ต้องสงสัย เขาบอกดิฉันว่าเขามีปัญหากับทางนั้นเขาอยากเลิกและมาใช้ชีวิตอยู่กับฉันเรามีความหวังร่วมกันและแล้วเหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นภรรยาที่อยู่กับเขามานาน 10 ปีไม่มีวีแววจะท้องก็ดันท้องขึ้นมาทำให้ความหวังของดิฉันพังทลายลงเพราะโอกาสทีเขาจะจากมาคงมีน้อยเต็มที่แต่ฉันยังไม่อยากยอมแพ้ง่ายๆ… อะไรที่เขาว่าช่วยได้ฉันทำหมดฉันจึงต้องหันไปพึ่งวิธีไสยศาสตร์ถึงมันจะดูเป็นวิธีสกปรกก็ต้องลองเพราะฉันไม่มีอะไรจะเสียอีกแล้วเพราะฉันรักเขามาก.. ถ้าฉันไม่มีความสุขก็อย่าหวังเลยว่าใครจะมี ฉันได้ให้เพื่อนสาวช่วยเป็นธุระให้จนได้เบอร์เณรแอและนัดวันไปเจอฉันต้องนั่งรถไปที่ ตจว. …สำนักเณรแอเป็นเพียงบ้านไม้ธรรมดาแต่ผู้คนมาหาท่านอย่างหนาแน่นพอขึ้นไปบนบ้านมีเจ้าที่มาสอบถามฉันก็บอกว่านัดไว้แล้ว แต่ด้วยสิ่งที่ฉันจะให้เณรแอทำต้องใช้เวลานานเลยจะให้ฉันทำเป็นคิวสุดท้ายของวัน…กว่าจะได้เข้าพบเณรแอก็ปาไป3ทุ่ม …ฉันถอนใจเฮือกใหญ่ก่อนก้าวเข้าไปในห้องในห้องมืดมากมีเพียงแสงเทียนจุดรายล้อมน่าแกรงขาม…เณรแอแต่งกายชุดขาวเหมือพวกถือศีล… ผมยาวรวบตึงไว้ด้านหลังหนวดเครารุงรังแต่ไม่แก่มากน่าจะประมาณ40เห็นจะได้แต่ก็ดูน่าศรัทธา …เณรแอเอ่ยปากถามว่าวันนี้เองจะให้ทำอะไรให้…ดิฉันตอบอย่างอายๆว่าอยากทำเสน่ห์ต้องการให้ผู้ชายรักผู้ชายหลงเณรแอคิดค่าครู199บาท..ฉันตอบตกลง เณรแอให้ฉันนั่งพนมมือตรงหน้าหมอสวดคาถา บรรยากาศดูหน้ากลัวทั้งความมืดแสงเทียนและกลิ่นกำยาน…สักพักดิฉันรู้สึกเคลิ้มครึ่งหลับครึ่งตื่นเหมือนคนเมา…เณรแอว่าคาถาสักพักก็เรียกให้ขยับเข้าใกล้ๆ จากนั้นก็ใช้มือจับที่หัวฉัน..จากนั้นจึงใช้สองมือลูบลงมากกหูซอกคอ..และเลื่อนลงมาหยุดเหนือเนินอกด้านบนและทำมือวนๆพร้อมบริกรรมคาถาเบาๆในลำคอ จากนั้นเณรแอก็วนลงมาถึงหน้าอกของฉัน ฉันนึกตกใจกำลังจะอ้าปากถามแต่ก็ไม่ทันแล้ว เณรแอลากมือคลึงเบาๆไปรอบๆหน้าอกบางครั้งก็วนผ่านหัวนมของฉัน…ความรู้สึกของฉันตอนนี้…ทั้งรู้สึกยำเกรงเณรแอ แต่อีกความรู้สึกที่ค่อยๆแทรกเข้ามาคือความหวั่นไหวไปกับนำ้หนักมืออันแผ่วเบาที่เลือกจังหวะและสัมผัสอย่างเชี่ยวชาญ… กับบรรยากาศในห้องที่ค่อนข้างเย็นยะเยือกทำให้ฉันขนลุก…ยิ่งเณรแอลากมือผ่านปลายยอดของหน้าอกครั้งแล้วครั้งเล่ามันทำให้ความรู้สึกของฉันยากที่จะบรรยาย แล้วเณรแอก็เลื่อนมือลงถึงบริเวณหน้าท้องตอนนี้ไม่ว่าเณรแอจะสัมผัสตรงไหนฉันก็รู้สึกตอบรับโดยไม่รู้ตัว เณรแอลากมือบริกรรมจนถึงหน้าขาแล้วลากลูบไล้ไปทั่วตอนนี้ฉันรู้สึกล่องลอยไปกับรสสัมผัสโดยไม่รู้ตัวจนกระทั่งเณรแอละมือออกไปช้าๆ แล้วเณรแอก็พูดเสียงสั่นเบาๆว่าลงคาถาในจุดที่ให้ผู้ชายหลงก็ต้องทำพิธีตรงจุดนั้นให้ฉันถอดเสื้อชั้นในและกางเกงในออกเณรแอจะได้ทำพิธีได้สะดวก ถึงตอนนี้ฉันรู้สึกลังเลแต่พอมองตาเณรแอก็ต้องรีบพยักหน้ารับปากเณรแอบอกให้ไปถอดในห้องน้ำจะได้ไม่ประเจิดประเจ้อฉันรีบลุกอย่างว่าง่าย อยู่ในห้องนำ้ตอนถอดกางเกงในออกนอนฉันรู้สึกตกใจเพราะเจ้านำ้หล่อลื่นของฉันมันดันไหลออกมาเลอะกางเกงในโดยไม่รู้ตัวคงเป็นเพราะสัมผัสจากมือเณรแอนั่นเอง…

เรื่องเสียว ขี้อาย สู่ใจแตก ตุ๊กอายุ 32 ค่ะ แต่งงานมาแล้วสองปีกว่า สามีเป็นผู้ชายที่สม่ำเสมอเรื่องบนเตียงค่ะ อาวุธก็พอตัว ขนาด 6×6 ตุ๊กก็ไม่ค่อยขาดในเรื่องนี้เท่าไหร่ แต่หลังแต่งไปพอนึง สามีก็ต้องย้ายไปทำงานที่อื่น กลับบ้านเดือนล่ะครั้ง เอ็นร้อนๆ น้ำอุ่นๆ จากที่ไม่เคยขาด ก็หายไปเลย ตอนแรกก็ใช้นิ้วช่วยบ้าง ต่อมาก็เป็นมะเขือยาว มะเขือม่วง แล้วแต่จะหาได้ แต่ก็ยังแทนของจริงไม่ได้คะ ตุ๊กก็เก็บกดในเรื่องการโดนเย็ดมาตลอด จนมาวันนีง วันที่ทำให้ตุ๊เปลี่ยนไปตลอดกาล วันนั้นเป็นวันธรรมดาตอนเย็นๆ ชัย ลูกน้องที่โรงงาน…

เรื่องเสียว คนนี้แหละผัวของฉัน ลูกค้าหล่อเลยยั่วให้xจนติดใจ ประสบการณ์เสียวเริ่มต้นขึ้นในกลางดึก ที่รีสอร์ตเล็กๆ ที่ฉันทำงานอยู่ ตอนนี้เพราะว่ามีน้องคนหนึ่งลาหยุด ฉันเลยต้อนรับลูกค้าด้วยตัวเอง ก่อนที่จะมีรถคันหนึ่งแล่นเข้ามาจอด เขาคือผู้โชคดี เพราะว่าที่นี่มีห้องเหลือห้องสุดท้าย แถมยังลดราคาถูกที่สุดในย่านนี้อีกด้วย ฉันกางร่มแล้วเดินออกไปต้อนรับเขา และทันทีที่บานกระจกฟิล์มทึบเลื่อนลง…ความรู้สึกแรกที่ฉันนั้นได้รับจากใบหน้าอันหล่อเหลาและขาวเกลี้ยงเกลานั้นคือ “คนนี้แหละผัวของฉัน” มันเป็นความรู้สึกเดียวที่พุ่งขึ้นมาในหัวทันที ตอนที่ฉันได้ยินทุกๆ อย่างในเวลานั้น ทั้งคำพูด รอยยิ้ม และหน้าตาของเธอ ฉันใช้เสียงสองในการสนทนาทันที พร้อมกับพยายามจะส่งสายตายั่วยวนอย่างเต็มที่ เพราะว่าเห็นเขามาคนเดียว การที่จะก้อร่อก้อติกใส่ก็คงไม่โดนเมียเขาตบหรอก ถ้ามีก็คงต้องมานั่นแหละ และทันทีที่ฉันหยิบกุญแจห้องมาให้เขา รอยยิ้มเล็กๆ ที่ทำให้โลกสกใสขึ้นมาเป็นกองก็ปรากฏ พร้อมกับคำพูดที่ทำให้ฉันคิดไปไกล…

เรื่องเสียว เจอควยใหญ่ๆ มันส์เสียวสุดๆเลยค่ะ รินขอบอกว่า เป็นเรื่องจริงนะค่ะ เมื่อปีที่แล้ว 2560 รินรู้จักฝรั่งคนนึงชื่อมาร์ค เรารู้จักกันทางเนตค่ะ คุยกันมาประมาณ 3 เดือน เค้าก็มาเมืองไทย ในใจของรินคิดอยากได้ของใหญ่ๆมานาน จนวันที่มาร์คมาถึง รินไปรับที่สนามบิน เค้าหล่อมากค่ะดูดี ไม่สูงมากแต่หุ่นแมนมากๆ เค้าจุ๊บที่แก้มริน รินขนลุกไปหมด แต่สำหรับเค้ามันเป็นการทักทายพอมาถึงที่โรงแรม รินถามเค้าว่าชอบรินไหม เค้าบอกว่ารินสวยกว่าในกล้อง(เนต)อีก เค้าเข้ามาจูบริน คว้านลิ้น รินดูดลิ้นเค้า เค้ากอดริน รินร้องครางเลยค่ะ มันสยิวเสียวไปหมดเลย อยู่ๆเค้าก็บอกว่าขอตัวอาบน้ำก่อน เพราะตั้งแต่ขึ้นเครื่องไม่ได้อาบมาหลายชั่วโมงแล้ว…

เรื่องเสียว แล้วสิ่งที่กลัวก็เกิดขึ้นจริง ผมชื่อเจี๊ยบครับ… เป็นชายเดี่ยว ปัจจุบันอายุ 38 แล้ว.. เรื่องที่จะเล่าอาจไม่สยิวกิ้วอะไร แต่เป็นเรื่องความประทับใจครับ.. ผมเป็นชายเดี่ยวที่มีโอกาสได้รับความไว้วางใจจากคู่ของ คุณเล็ก (ชาย) กับคุณ หญิง คุณเล็กอายุ 48 ส่วนคุณหญิง 42 ทั้งคู่ดูเป็นหนุ่มใหญ่สาวใหญ่ที่มีเสน่ห์คู่นึงครับ.. รูปร่างก็สมอายุครับ..พี่เล็กก็เลี้ยงพุงเล็กน้อย..ธรรมดาครับ.. ส่วนคุณหญิง ก็อวบนิดๆ แต่โดยรวมแล้วทั้งคู่ยังดูดี และที่สำคัญ นิสัยดีมากๆ ด้วยครับ.. เรื่องของเรื่องคือ ผมได้รับการติดต่อจากคุณเล็กทาง e-mail ซึ่งคุณเล็กก็ออกตัวว่า ไม่เก่งเรื่องคอม…

เรื่องเสียว โดนข่มขืนหรือเต็มใจ สวัสดีค่ะทุกท่าน วันนี้ก็ได้เวลาที่มี่จะมาเล่าประสบการณ์เสียวให้เพื่อนๆ ได้อ่านกันมั่งนะค่ะ เรื่องของเรื่องก็มีอยู่ว่า แฟนมี่ทำงานรับ-ส่งของอยู่กับน้องสาวของเค้า ซึ่งน้องสาวของเค้าเนี่ยมีสามีแล้ว(ผัวนั่นเอง) ตัวมี่เองนั้นทำงานอยู่คนละจังหวัดกับแฟนค่ะแต่เราก็ไป-มาหากันอยู่บ่อยๆ แต่พักหลังมาเนี่ยเรามีเรื่องทะเลาะกันบ่อยมากเพราะแฟนมี่ทำงานช่วงกลางคืน พอบ่ายก็ต้องออกไปทำงานแล้ว ทำให้มี่คิดว่าเค้าไม่มีเวลาให้ ไอ้เรื่องอย่างว่าเนี่ยก็มีอันต้องหายยยยยยย…..ไปเลย แฟนมี่ไม่ค่อยเย็ดมี่หรอกค่ะ เหมือนเค้าเป็นคนแบบว่าไม่ค่อยมีอารมณ์ทางเพศมั้งค่ะ(55) หรือว่าไม่อยากมีเซ็กส์ก็ไม่รู้ ห้องที่พักนั้นเราอยู่กัน 4 คนค่ะ มีแฟนมี่ น้องสาวแฟน ผัวของน้องสาวแฟน แล้วก็มี่ค่ะ ทีนี้จุดหักเหมันมีอยู่ว่า วันหนึ่ง น้องสาวแฟนนั้นเข้ากะกลางคืนค่ะ แล้วแฟนมี่ก็ต้องไปทำงานกลางคืนเหมือนกัน เอาละสิคะ ทีนี้ก็ต้องอยู่กะแฟนน้องสาวกัน 2…