เรื่องเสียว เก็บค่าเช่า ได้เย็ดเสียวเป็นค่าปิดปาก

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b881e0b987e0b89ae0b884e0b988e0b8b2e0b980e0b88ae0b988e0b8b2 65fd7185f0cfd

เรื่องเสียว เก็บค่าเช่า ได้เย็ดเสียวเป็นค่าปิดปาก

ผมตกงานเพราะโควิด 19 ระบาด เลยต้องหางานทำ จึงเอารถมาทำเป็นแท๊กซี่ ผมมีบ้านให้คนอื่นเค้าเช่า แต่ตัวผมต้องไปเช่าบ้านคนอื่นเพราะมันยังพอมีกำไรขึ้นมา เพื่อส่งให้แบงค์ บ้านที่ผมให้เช่านั้นอยู่แถว ถ. รัชดาภิเษก ในครอบครัวที่เช่าอยู่นั้นรู้สึกจะมีอยู่ด้วยกัน 4-5 คนเห็นจะได้ พอดีวันนั้นเป็นวันที่ 15 ผมก็ขับแท๊กซี่ไปส่งผู้โดยสารแถวนั้นพอดี เลยถือโอกาสเข้าไปเก็บค่าเช่าซะเลย เพราะปกติแฟนผมจะมาเก็บค่าเช่าบ้านทุกวันที่ 16 และผมก็เห็นว่ามันก็เกือบจะ 6 โมงเย็นแล้ว คุณพานี (คนเช่าบ้าน) น่าจะอยู่บ้าน เพราะแกรับราชการ กลับบ้าน ค่อนข้างจะเร็ว ผมก็เลยแวะเข้าไปหาที่บ้าน….เพื่อจะได้ดูบ้านด้วย

ผมเลยโทรบอกแฟนผม “….ฮัลโล…เธอเหรอ…เดี๋ยวพี่จะแวะมาเก็บค่าเช่าเลยนะ….พอดีผ่านมาแถวนี้….” 2 งวดก่อน ที่มากับแฟนผม พี่แกเล่นติดแอร์ตั้ง 3 ตัวโดยที่ไม่บอกผมเลยเล่นเจาะกำแพงซะเละไปหมด เค้าเลยขอโทษผมใหญ่โต แล้วก็ให้ค่าเสียหายมาอีก 5,000 บาท ผมก็ไม่ได้ว่าอะไรมากเพียงแต่ให้เค้าเอาคนมาซ่อมรอยร้าวพองวดนี้…ก็เลยไม่ค่อยไว้ใจกะว่าจะแวะเข้าไปดูซะหน่อย จะไม่ให้ห่วงได้ยังไงบ้านราคา ร่วม 3 ล้าน อยู่เองได้ยังไม่ถึงปีเลย พอไปถึงที่บ้าน ก็กดกระดิ่งตามปกติ แต่รอนานพอสมควร ก็เห็นลูกสาวแกเดินสวมชุดนักศึกษา คือเสื้อขาว กระโปรงดำ ออกมาเปิดประตูให้ ……ชื่อ ส้ม อายุประมาณ 22-23 เห็นจะได้ ทำงานด้วย…เรียนด้วย…เห็นพ่อเค้าเล่าให้ผมฟัง

ผมก็ถามว่า “…. น้องส้ม….พ่อไม่อยู่เหรอ….” “….ไปดูงานที่ต่างจังหวัด….จะกลับพรุ่งนี้บ่ายค่ะ….” “…. แล้วแม่หละ…..” “….แม่ก็พึ่งออกไปงานเลี้ยง….จะกลับก็คงค่ำ….” แล้วจากนั้นส้มก็เชิญผมเข้าไปในบ้าน ผมก็เข้าไปมองดูรอบๆ เพื่อสำรวจดูว่า สภาพบ้านผมเป็นยังไงบ้าง ซักพักน้องส้มก็ไปเอาน้ำมาให้ดื่ม ผมก็พึ่ง สังเกตุเห็นว่าน้องส้มไม่ได้ใส่ยกทรง และดูแกตื่นๆ ยังไงไม่รู้ ผมว่าน้องแกคงไม่รู้ตัว ผมก็ไม่สนใจไม่ใช่เรื่องของผม น้องส้มก็มานั่งคุยกับ ผม…แล้วก็ถามว่า “….พี่กร….จะมาเก็บค่าเช่าเหรอ….” “….อื้อ….ใช่….” “….ถ้างั้นก็ต้องรอ หน่อย….เพราะเดี๋ยวแม่คงจะมา….” พอพูดจบ….ก็มีคนวิ่ง ลงมา พร้อมกับพูดว่า “….ส้ม….เมื่อไหร่จะขึ้นมา….” พอผู้ชายคนนั้นเห็นผมก็หน้าถอดสี เลยรีบวิ่งขึ้นไปข้างบน ซักแป๊ปก็แต่งตัวลงมา ในชุดนักศึกษา เหมือนกันแล้วก็ยกมือไหว้ผมแล้วส้มก็หน้าตึ่นรีบเดินไปส่งหน้าบ้าน แล้วก็เข้ามานั่งคุยกับผม….แบบตัวสั่นๆ

“….ใครน่ะ…แฟนเหรอ….” “….เอ่อ…คือ….คือว่า…….” ผมก็ไม่อยากจะสนใจ ผมก็ลุก…..เดินดู…ห้องครัวบ้าง….ห้องน้ำบ้าง น้องส้ม….แกก็นั่งเป็นบื้อเลย ก้มหน้าอย่างเดียว ผมก็เลยเดินมานั่งที่โซฟาร์อีกที ส้มคงจะเห็นว่าตัวเองลืมใส่ยกทรงก็เลยยกมือมาบังๆเอาไว้…..แล้วผมก็บอกไปว่า “….ไม่ต้องห่วง…พี่ไม่พูดเรื่องนี้หรอก…..” เพราะเห็นว่าน้องส้มแกเครียดน่าดู แล้วน้องส้มก็เริ่มยิ้มได้บ้าง แล้วก็บอกว่า “….จริงนะ….พี่ห้ามบอกพ่อนะ….” ผมก็ยิ้มๆ แล้วน้องส้มก็เดินไปเปิดแอร์ ผมก็กะว่า ซัก 1 ทุ่ม ถ้าไม่มีใครมา ก็จะกลับ แล้วส้มก็ ไปหาของมาให้ผมกิน พวกขนมบ้าง…ข้าวเกรียบบ้าง แล้วก็มาจับมือผม บอกว่า “…..พี่กร….ไม่บอกพ่อแน่นะ….” “….แน่ซี่….มันไม่เรื่องของพี่อยู่แล้วนี่ พี่ไม่อยากยุ่งหรอก….” “….งั้นส้มจะให้รางวัล….” ผมก็งงๆ แกก็เดินหายไปแล้วก็กลับมาพร้อมกับชุดนอนบางเฉียบจนสามารถมองเห็นข้างในที่ไม่ได้ใส่อะไรเลย ผมก็รู้ทันทีว่าน้องเค้าคิดอะไรอยู่ผมก็บอกว่า “….ทำอย่างนี้…จะดีเหรอ ….” น้องส้มบอกว่า “….แบบนี้ซี่…ถึงจะชัวร์…ว่าพี่จะไม่บอกพ่อแน่…..” ผมก็คิด…..เอาก็เอาวะ เด็กมันในท้าแล้วนี่หว่า…..

น้องส้มก็จัดการ รูดม่านปิด แล้วก็ถอดชุดนอนออก น้องส้ม ดูแล้วนมก็ไม่ค่อยใหญ่เท่าไร แถมหัวนมยังคล้ำซะด้วย แล้วน้องส้มก็เข้ามาถอดเสื้อผมออกพร้อมกับ กางเกงและกางเกงในด้วย “….ก็ได้แล้วแต่น้องส้ม….” “….แล้วพี่กรว่า…ส้มน่าเย็ดมั้ยล่ะ….” “….น่าเย็ดซี่…ทั้งขาว…น่ารัก…อวบๆตัวเล็กๆ….” “….แล้วพี่กรว่า…ส้มหน้าด้านมั้ย….” “….เรื่องเย็ดน่ะ…ยิ่งถ้าร่านๆ…แรดๆ..ผู้ชายยิ่งชอบ….” “….ควยพี่กรใหญ่จังเลย….ส้มดูดควยให้นะ….” จากนั้นน้องส้มก็จับควยเข้าไปอมแก้มตุ่ยเลย….ดูท่าทาง…..เด็กคนนี้ไม่ใช่เล่นๆ จากนั้น….ก็หยิบถุงยาง….มาสวมให้ผม….จนเรียบร้อย “….แห๋ม…ซี้ด..ด…น้องส้มนี่ดูดควยเก่งจังเลย…..” “….พี่กร…จะเย็ดเลยมั้ยคะ…..” “….เอาซี่..ควยแข็ง…เงี่ยนจะแย่แล้ว…..” ผมก็เลย…เริ่มด้วยท่าหมาก่อน…ที่ขอบโต๊ะโซฟานั่นแหละ หีของน้องแก….ก็ไม่ฟิตเท่าไหร่นัก ….คงผ่านศึกมาเยอะเหมือนกัน น้องส้มแกก็ครางเป็น ระยะๆ แล้วก็บอกว่าให้ผมนั่งลง น้องแกก็ขึ้นคร่อมเอง

“….พี่กร..นั่งลงซี่…ส้มจะขึ้นคร่อมเอง….” “….เอาเลย…น้องส้ม…จะเย็ดควยพี่ก็เอาเลย….” ผมยอมรับว่า เด็กคนนี้ ค่อนข้างจะเซ็กส์จัดพอสมควร ลีลาส่ายเอวส่ายตูดดูแล้วเซ็กส์มาก “….ควยพี่ใหญ่จัง….มันรูหีจังเลย….” “….พี่ก็เสียวหัวควย….หีน้องมันตอดใหญ่เลย….ซี้ด..ด….” “….บีบนมส้มด้วยซี่….บีบแรงๆเลย….” “….ได้เลยน้องส้ม…ไม่ไหว…น้ำจะแตกแล้ว…ซี้ด…ด….” น้องส้มขย่มควย…ทั้งร่อนหีเป็นวงกลม…เย็ดกันอยู่ประมาณ 15 นาที ผมก็เสร็จ น้องแกก็จัดการ รูดถุงยางออกให้แล้วห่ออย่างดี เพื่อเอาไปทิ้งนอกบ้าน ผมก็ถามน้องส้ม “….ส้มเสร็จหรือเปล่า….” “….เสร็จไป 2 ครั้งค่ะ….” “….แล้วเมื่อกี้ได้เย็ดกับแฟนรึยังน่ะ….” “….ยังเลย…ก็เค้ากำลังดูดนม…พี่สันก็มา….” “….ตายแล้ว…พี่นี่แย่จังเลย…มาขัดขวางความสุข….” “….ไม่เป็นไรค่ะ…ก็พี่กรก็เย็ดแทนซี่คะ…ส้มยังอยากอยู่เลย….” ผมก็ทำหน้างงๆ น้องแกก็หายขึ้นข้างบน กลับลงมานั่งบนโต๊ะรับแขกหน้าทีวี พร้อมกับหยิบไอ้ตัวสั่น แบบในหนังเอ๊กซ์ญี่ปุ่น…แล้วก็เอาแหย่หีตัวเอง…ให้ผมดู….ผมก็นั่งดูน้องส้มโชว์ลีลา

“….น้องส้มเคยตีฉิ่งกับเพื่อนผู้หญิงมั้ย….” “….เคยค่ะ…ก็ทำกันบ่อย….” “….เอาไว้มาทำให้พี่ดูบ้างซี่…นะ….” “….ได้ค่ะ…แล้วเอาไว้จะชวนเพื่อนมา…พี่ช่วยแยงหน่อยซี่….” น้องส้มแยงหี…มีหลายท่าพอสมควร…..บางทีก็มาจับมือผม….ให้ไปช่วยจับ ไอัตัวสั่นแยงรูหีแล้วน้องส้มก็ก้มมา อมควยของผมไปด้วย จนควยของผมเริ่มแข็งน้องส้ม ก็หยุด ผมก็ถามว่า “…..หยุดทำไมล่ะ…กำลังเสียวเลย….” “…..พี่เคยดูอย่างนี้รึเปล่า….” แล้วส้มก็เดินไปเปิดเพลง พร้อมกับเต้นโชว์ แบบในบาร์อะโกโก้ ผมจึงถามว่า “….ไปเรียนมาจากที่ไหน…ไอ้ท่าเต้นแบบนี้….” “….ดูจากวีดีโอ…เรื่องที่…เดมี่ มัวร์….แสดงเป็นนักเต้น พี่ชอบมั้ยหละ….” “….ชอบซี่…เซ็กซี่ดี…ยิ่งดูยิ่งเงี่ยน….” ผมก็ยิ้มๆ แต่ไม่รู้หรอกมันเรื่องอะไร รู้แต่ว่าท่าเต้นมันยั่วยวนมากแล้วผมก็ลุกขึ้นยืน แล้วผมก็เดินเข้าไปหาน้องส้ม….ขณะหันหลังอยู่ ผมก็ผลักน้องเค้าเบาๆ ทำให้น้องส้ม เอนตัวไปจับที่ตู้สเตอริโอ ผมก็กะว่าจะเสียบเข้าทางด้านหลัง ในท่ายืนซะหน่อย “….ทนไม่ไหวแล้ว…ดูแล้วเงี่ยนอยากเย็ดหีมากเลย….”

“….เดี๋ยวๆ…พี่…ใส่ถุงยางก่อน….” ผมก็รีบใส่ถุงยางทันที….แล้วก็จับควยจ่อ…แล้วก็ดันเลย….แต่ไม่ค่อยถนัดเท่าไหร่นัก…เพราะน้องส้มแกตัวเตี้ยไปนิด….ผมต้องย่อตัวแล้วเสย “ผม เสียบเข้าไปที่ละนิด ที่ละนิด น้องส้ม ครางเสียงดังขึ้น ดังขึ้น ตอนนั้น ผมเสียบเข้าไปจน มิดด้าม เเล้วผมก็เด้าเสยหีน้องส้ม เบา ๆ นมน้องส้ม กระเพื่อม เลยครับ เเล้วผมก็ก้มลงไปจูบแผ่นหลังและซอกคอน้องส้ม เเล้วเอื้อมมือขยำนม เพื่อไม่ให้นม น้องส้ม กระเพื่อม เเล้วผมก็กระเด้าเสยเเรงขึ้น เเรงขึ้น ผมกระเด้าเสยหีน้องส้มเเรงมาก ปับ ปับ ปับ ตับ ตับๆๆๆ เเล้วใช้ลิ้นเลีย เเถว ช่องคอ เเละแผ่นหลัง ของน้องส้ม ตอนนั้นน้องส้ม ครางออกมา เสียงดัง อือ..อ..อ่าา..อ๊าาา มือผมขยำนมน้องส้ม ปากก็ไซ้ร์ซอกคอน้องส้ม ก้นก็กระเด้าอยู่อย่างนั้น สัก 10 นาที นมของน้องส้ม ก็กระเพื่อม ๆ ผมจับนมน้องส้ม ไว้ เเล้ว กระเด้าเสยหีต่อ น้องส้มคาง เบา ๆ อื้ออออ …… อ่าาา ………อึ้บ..ๆ…ๆ…ดีจริงๆ…เสียวควย….” “….พี่กร…กระแทกแรงๆ…ดี…ดี…โอย..ย…ซี๊ด..ด….” เราเย็ดกันอยู่ร่วมครึ่งชั่วโมง ผมก็เสร็จ น้องส้มแกก็เสร็จเช่นกัน แล้วผมก็เห็นว่า มันค่อนข้างจะมืดแล้วด้วย…เลยจะกลับก่อน….น้องส้มยังมีการมากระซิบที่หูผมบอกว่า “….แบบนี้ซิชัวร์…ว่าพี่ไม่กล้าบอกพ่อ แน่….” “….ไว้คราวหน้า…พี่จะแวะมารับค่าปิดปากอีกนะ….” “….แล้วอย่าลืมมารับทุกเดือนนะคะ….”

Recommendations

เรื่องเสียว เซ็กส์อารมณ์เสียวเพื่อนเมีย คนคอนอย่างผมก็มีเรื่อง เด็ดๆ มาเล่าให้พี่น้องได้ฟังบ้างแล้วนึกว่าผมจะเป็นเพียงผู้อ่านอย่างเดียวเสียอีก เรื่อง นี้เมียผมเล่าให้ฟังเมื่อสองวันนี้เอง ผมบอกก่อนนะว่าบางตอนผมต้องเอาอารมณ์ผมเขียนใส่ลงไปด้วยเพื่อรสชาดของเรื่อง แต่ไม่ได้ใส่อารมณ์จนเกินจริง ที่สำคัญผมอยากจะบอกให้คนอ่านได้รู้ถึงผู้หญิงที่ผมเขียนถึงนั้นเธอหน้าตาอย่างไรและรูปร่างเธอเป็นเช่นไรรวมถึงอายุและเหตุการณ์จริงที่เกิดขึ้น เมียผมเล่าให้ฟังโดยไม่รู้หรอกว่าผมชอบเรื่องแบบนี้และผมเป็นสมาชิกห้อง ”ครอบครัวเดินทาง” แห่งนี้ด้วย เมียผมเล่าใช้ได้เพราะทำให้ผมมีอารมณ์เหมือนกันเพราะเธอเล่าเสร็จผมล่อเธอเสียร้องครวญดังลั่นห้องทีเดียว เมียผมพูดถึงเพื่อนเธอที่เรียนมาด้วยกันคนหนึ่งผมก็รู้จักเธอคนนี้ด้วย ”ชื่อนก” นกเป็นคนสุราษฯแต่มาเรียนหนังสือที่นี่และแต่งงานอยู่ที่นี่เลย นกขาวไม่เหมือนเมียผมที่ผิวออกแทน คนคอนก็แบบนี้แหละครับผิวจะออกแทนๆคือแทนความขาว นกสวยครับบอกได้เลยว่านกสวยมากเพราะครั้งแรกที่ผมเจอเธอผมยังแอบมองเธอเลย เมียผมแนะนำว่านี่เพื่อนกันและก็ติดต่อกันแต่ไม่บ่อยนัก เมียบอกว่านกเป็นเพื่อนที่เรียนมาด้วยกันสนิดกันมากแต่พอมีครอบครัวก็ห่างกันไปตามวิถีชีวิต นกอายุเท่าเมียผมคือ27ผมแก่กว่าปีเดียว นกเธอสวยเหมือนดาราที่ชื่อแตงโมแต่นกจมูกโด่งกว่า นกสูงกว่าเมียผม เธอสูงผมว่าต้อง168ไม่ต่ำกว่านี้แน่ๆเพราะเวลายืนใกล้ผมเธอสูงเกือบเท่าผมเพราะผมสูง175แล้ว นกมีตูดงอนมากเวลาใส่กางเกงยีนส์แล้วน่าอึ๊บมากๆ นกขาวเวลาออกแดดตัวเธอจะแดงๆทีเดียว นกมีสามีเป็นข้าราชการครับอยู่จวนผู้ว่าฯผมไม่แน่ใจตำแหน่ง เมียบอกผมว่าเมื่ออาทิตย์ที่แล้วนกโทรฯมาหาและเล่าเรื่อง…

เรื่องเสียว น้องอุ๊ร่านสวาท ขณะนี้อุ๊ทำงานอยู่ที่เทศบาลแห่งหนึ่งแถวอำเภอชายแดนของจังหวัดสงขลา อุ๊อายุ 26 ปีแล้ว อุ๊มีประสบการณ์ทางเพศมากพอตัวซึ่งตั้งใจจะเล่าเป็นตอนๆ ผู้อ่านจะชอบใจหรือไม่คอยโหวตให้อุ๊ก็แล้วกัน แม้ว่าจะอายุ 26 ปีแล้วแต่ก็ยังไม่แต่งงานเพราะคงหาคนแต่งด้วยยากถึงยากมาก ความเป็นไปได้ในเรื่องนี้คือต้องย้ายถิ่นหรือหางานทำใหม่ที่อื่นหรือไม่ก็สอบบรรจุได้ที่ไกลๆ เพราะถ้าเป็นจังหวัดนี้อำเภอนี้คงไม่มีคนคิดแต่งกับอุ๊แน่ นอกจากเพียงคิดว่าทำอย่างไรถึงจะได้ “ ฟันอีอุ๊” ซักทีสองที จะเป็นเพราะอะไรนั้นหรือ ลองติดตามอ่านดูก็แล้วกัน ย้อนไปเมื่อเรียนมัธยมตอนต้นของโรงเรียนประจำอำเภอ อุ๊ไม่ใช่จัดอยู่ในประเภทเด็กเรียน แต่อยู่ในประเภท “เด็กเลว” เสียมากกว่า เพราะคิดหาเพียงชั่วโมงว่าง หนักๆ เข้าก็คิดเพียงจะ “โดดร่ม” ไม่เข้าเรียน แล้วจะซ้อนมอไซด์พวกผู้ชายที่นิสัยไม่อยากเรียนแถมเกเร…

เรื่องเสียว เสียวกับเพื่อนรุ่นน้องเจ้านาย สวัสดีครับทุกท่าน ผมเองห่างหายเกือบปี เนื่องจากว่างานที่ทำอยู่ โดนขอตัวไปทำงานที่ต่างๆ หลังเทศกาลปีใหม่ก้อกลับมาอยู่ที่ร้านฯที่ทำงานประจำ และเจอเจ้านายเก่า เป็นผู้หญิง แต่สวยกว่าเดิมที่เคยทำงานด้วยกัน แม้จะใกล้ๆห้าสิบแล้ว สวยแล้วยังเซ็กซี่ กว่าเดิมเยอะ เธอมากับเพื่อนรุ่นน้อง ชื่อ มน ลักษณะ ขาว สูง166 cm ออกอวบ นิดหน่อยครับ ผมสนใจตั้งแต่แรกเจอแล้ว จนมาเจอ เป็นครั้งที่สาม ศุกร์สุดท้ายของเดือน มกราคม 64 ผมก้อได้คุยกะเจ้านายผมไว้ว่าสนใจมาก เจ้านายผมเปิดทางช่วยกันเต็มที่…

เรื่องเสียว ผิดกฎ ฝ่าไฟแดง..ข่มขืนน้องตาล เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นมาไม่นานนี้เองครับ แต่ยังอยู่ในความรู้สึกของผมอยู่ บอกไม่ถูกว่า ดีหรือชั่วอย่างไร ใจหนึ่งก็คิดว่า เถื่อนดี และ สุดยอดไปกับมัน ใจนึงก้อคิดว่า เราทำเรื่องริยำเช่นนี้ได้อย่างไร ย้ำว่าเรื่องจริงนะครับ ไม่ใช่เรื่องที่แต่งขึ้นมาหลอกเพื่อนผู้อ่านแต่อย่างใด ความมันส์กับความชั่วอยู่ใกล้กันเหมือนลัดนิ้วมีอนิ้ว เพื่อนผมบอกว่า สุภาพบุรุษมักอดแดก นี่คือ สัจจะธรรม อีกด้าน เหมือน ทีหยิน ต้องมี หยาง เมื่อความหื่นหายไป เราจะพบว่า สิ่งที่เราทำมันควรแล้วหรือที่จะเป็นอย่างนี้ ตอนเป็นหนุ่ม ผมเคยมีการความคิดที่ดีอยู่อย่างหนี่งที่ทำให้ไม่ยอมไปเที่ยวซ่องเลย…

เรื่องเสียว โดนรุมเย็ด ไม่ได้มีแค่ผู้หญิง ประสบการณ์โดนสาวสวยพี่น้องรุมเย็ด ไม่รู้ว่าเรื่องเสียวของผมที่กำลังจะเล่านี้สามารถจัดอยู่ในหมวดไหน รุมเย็ด หรือว่ารุมโทรม เพราะว่าครั้งนี้ผมไม่ใช่คนเริ่ม กระทั่งไม่ใช่ผู้กระทำด้วยซ้ำ มันคือประสบการณ์ที่ผมถูกผู้หญิงกระทำตั้งแต่ต้นจนจบ ที่สำคัญ เธอยังสวยและเป็นฝาแฝดอีกด้วย ฉะนั้น มันจึงเป็นเรื่องที่ควรเล่า เพราะนี่คือบุญควยของผมจริงๆ ที่ได้เย็ดสาวแฝดพร้อมกันสองคนแบบนี้ จุดเริ่มต้นเรื่องเสียวครั้งนี้มันมาจากวันที่ผมไปเที่ยวผับแห่งหนึ่ง แล้วเกิดมี่ผู้หญิงสวยมาชนแก้วกับผม ด้วยความเป็นผู้ชายคลั่งหี เลยกะไว้แล้วว่ามาขนาดนี้คืนนี้ต้องได้เย็ดหีเธอแน่ๆ แล้วมันก็เป็นแบบนั้นจริงๆ ครับ เพราะว่าหลังจากผับปิด เธอก็เดินมาหาผมที่หลังโซนจอดรถตามที่นัดแนะกันเอาไว้ แต่เธอมา 2 คน ที่หน้าตาเหมือนกับเปี๊ยบ แล้วถามผมว่า พอดีว่าน้องสาวก็ชอบด้วย…

เรื่องเสียว โดนควยขนาดเกินเด็กขึ้นครูรุมทะลวงเสียว เรื่องเสียวนี่เกิดขึ้นตอนช่วงปิดเทอมแหละค่ะ ตอนนั้นมิ้นจะขึ้นปี 2 อ่ะค่ะ อายุ 19 ค่ะ มิ้นมั่วมาก เพราะได้มาอยู่หอคนเดียวแบบไม่มีใครมาคอยจับผิดไงคะ เลยออกแรดเลย คือมิ้นรู้ตัวว่านมใหญ่อ่ะค่ะ ผู้ชายก็ชอบมองใช่ป่ะ มิ้นเลย ใช้เต้าเนี่ยแหละเป็นตัวล่อเหยื่อ.. อิ อิ ป้อนเข้าปากมาหลายคนเลยค่ะพี่ ทั้งเพื่อน รุ่นพี่ เรียกว่า โดนควยเย็ดเกือบทุกวันเลย พอกลับมาบ้านช่วงซัมเมอร์เลยเหงาอ่ะดิ อยู่แต่ที่ร้าน ถ้ามิ้นกลับมาแม่ก็จะไปวงไพ่ตลอด ตอนกลางวันก็ปกติจะให้มิ้นอยู่ดูร้านค่ะพี่ แต่ก็ดีมีเด็กลูกจ้างอีกคนนึงก็เลยไม่ต้องทำไรมากหรอก เก็บตังอย่างเดียว ก่อนเข้ามหาลัยมิ้นยังเป็นเด็กเรียบร้อยนะคะ…

เรื่องเสียว เพื่อนลูกสาว ยั่วดีนัก ผมเป็นพ่อม่ายอายุสี่สิบกว่าๆ มีลูกสาวอยู่คนหนึ่งกำลังเรียนมหาลัยปีสาม ที่ตอนนี้กำลังอยู่ในช่วงค้นหาตัวเอง รักเที่ยวรักสนุกและมีเพื่อนมาเที่ยวมานอนที่บ้านบ่อยๆ ผมเองไม่อยากจะยุ่งกับเรื่องส่วนตัวลูกสาวมากนักเลยปล่อยให้เขาใช้ชีวิตไปตามอิสระ ลูกสาวผมมีเพื่อนอยู่คนหนึ่งสนิทกันมากชื่อน้องฟ้า น้องฟ้าชอบมากินมาเที่ยวที่บ้านของเราเป็นประจำ ตอนแรกผมเองก็ไม่คิดอะไร แต่หลังๆผมเริ่มเห็นความผิดปกติเกิดขึ้น เพราะน้องฟ้าชอบพูดชอบคุยกับผมมากกว่าเพื่อนลูกสาวคนอื่นๆ แถมชมว่า คุณพ่อยังหล่อและหนุ่ม ทำไมไม่มีแฟนใหม่ซักที แถมยังถามว่าผมชอบสาวๆแบบไหน ผมเองก็คิดว่าเด็กมันโตแล้วเลยคุยด้วยไปเรื่อยเปื่อยไม่คิดอะไรมาก จนวันหนึ่ง ลูกสาวผมชวนน้องฟ้ามานอนที่บ้านตามปกติ คืนนั้นผมเองนอนไม่หลับเลยนั่งเล่นดูทีวีอยู่ที่ห้องนั่งเล่นที่บ้าน แต่แล้วก็ต้องตกใจ เมื่อน้องฟ้าเดินนุ่งผ้าเช็ดตัวลงมาจากชั้นบนบ้าน แถมเป็นผ้าขนหนูสั้นๆ เผยให้เห็นสัดส่วนทั้งขาอ่อน ทั้งร่องอก ผมเองยอมรับว่าแม้จะมองน้องฟ้าเป็นลูกคนหนึ่ง แต่น้องฟ้าเองก็อายุเป็นสาวไม่ใช่เด็กแล้วแถมเนื้อตัวยังเปล่งปลั่งทั้งขาวทั้งอวบ ผมเลยถามว่าน้องฟ้าจะไปไหน เธอบอกว่าอยู่…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกันหลังร้าน พนักงานควยใหญ่ขี้เงี่ยน กับผู้ช่วยผู้จัดการร่านควย เรื่องเสียวที่ทุกท่านกำลังจะได้อ่านในตอนนี้ เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นในร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง ด้วยความที่เป็นร้านในเขตหมู่บ้านแหล่งท่องเที่ยว จึงมักจะมีลูกค้าในช่วงวันหยุดยาวเท่านั้น มันเลยทำให้ในวันธรรมดาที่ไม่มีลูกค้า พนักงานเองก็จะว่างกันเป็นว่าเล่น โดยเฉพาะ พนักงานผลัดดึกที่ต้องเติมของ แต่เมื่อไม่มีลูกค้า ก็เลยไม่ได้จำเป็นต้องเติมของอะไรมากมายนัก และเพราะว่าไม่ต้องทำงานมากไป เลยทำให้มีเวลาว่างนั่นเอง โดยปกติแล้ว พนักงานคนหนึ่งจะอยู่ที่หน้าร้าน และอีกคนจะเข้ามาจัดการที่ด้านหลังร้าน แต่ว่าจูๆ วันนี้พยักงานชายก็เกิดเงี่ยนขึ้นมา เลยไปที่หลังร้าน หามุมที่ไม่มีกล้องวงจรปิดส่องมาถึง ก่อนที่จะค่อยๆ เอากล่องมาบังตัวเองเอาไว้ แล้วค่อยๆ ถอดกางเกงของตัวเองลงมาเพื่อที่จะชักว่าว – และเพราะมั่นใจได้ว่าจะไม่มีใครเข้ามาแน่เพราะว่าอยู่กันสองคนเท่านั้น เขาเลยจัดการปั่นควยให้แข็งขึ้นมาเป็นลำเลยทีเดียว…

เรื่องเสียว ถอนหงอกให้ลุง จนน้ำหนูเสียว ” ซี๊ด…ลุงจ๋า…เบาๆ…ซิจ๊ะ…หนูเสียว…อื้อ…” ” นั่งเฉยๆ ซิจ๊ะลุง ” ตาล เด็กสาววัย 13 ปี กำลังนั่งเอาขาค่อมเอวลุงอยู่ด้านหลังและถอนผมหงอกให้ลุงอยู่ เนินหอยอุ่นๆ ที่อ้าแปะอยู่ข้างหลังลุงรู้สึกว่ามันจะเริ่มแฉะตั้งแต่ตอนที่ ลุงเอามือลูบขาแล้ว ” อื้อ…ลุงก็…อย่าลูบขาหนูซิ…หนูเสียวนะจ๊ะ…” ตาลยังคงขยับขาไปๆ มาๆ เมื่อลุงลูบฝ่ามือสูงขึ้นเกือบถึงโคนขา บางครั้งตาลเธอก็แอ่นนมถูหลังลุงไปด้วย ” หนูเมื่อยจังเลยลุง…” ข้อศอกเธอวางอยู่ที่ไหล่ลุงแล้วเบียดนมลงมาที่หลัง ” อุ๊ย…ลุงนะ…นี่แน่…บอกว่าอย่าลูบๆ…” ตาลตีมือลุงเบาๆ เมื่อตอนที่ฝ่ามือลุงล้วงเข้าไปในกางเกงขาสั้นของเธอ…