เรื่องเสียว เกลียดนักก็จับเย็ด

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b881e0b8a5e0b8b5e0b8a2e0b894e0b899e0b8b1e0b881e0b881e0b987 65fec35e1edb3

เรื่องเสียว เกลียดนักก็จับเย็ด

ของผมมันเกิดขึ้นตอนที่ผมไปทำงานอยู่ที่ชลบุรีครับ เป็นงานโรงงานโดยทั่วไป แล้วแน่นอนว่ามันจะมีหัวหน้างานใช่ไหมล่ะครับ แต่หัวหน้างานคนนี้เธอดูท่าจะไม่ชอบผมเท่าไรนัก เพราะงานที่ผมทำเธอมักจะมีปัญหาเสมอ จนเพื่อนร่วมงานต่างก็ลงความเห็นเดียวกันว่าเธอนั้นไม่ชอบขี้หน้าผม เธอจึงหาทางกลั่นแกล้งให้ผมทนทำงานไม่ไหว แต่เสียใจในเมื่อไม่ชอบกันนักก็จะจับเย็ดให้มันรู้ว่าไม่ควรมาเล่นกับผม

ผมอาศัยรอจังหวะที่เธอเลิกงานดักฉุด ผมขับรถตามเธอไปเรื่อย ๆ จนถึงบ้านเธอ ต้องบอกก่อนครับว่าผมวางแผนมานานแล้ว ตามเธอมาพอสมควรจนมั่นใจว่าเธออยู่บ้านคนเดียว มันจึงง่ายที่ผมจะลงมือเย็ดเธอวันนี้ซะ บ้านของเธอมันเป็นบ้านเอื้ออาทร รั่วต่ำ ๆ ผมปีนขึ้นไปได้สบาย ๆ ส่วนประตูบ้านเธอก็ไม่ได้ล็อกครับ ช่างเป็นคนที่ไม่ระวังตัวเอาเสียเลย

ผมขึ้นไปบนห้องได้ยินเสียงจากห้องน้ำ เธอน่าจะกำลังอาบน้ำอยู่แน่ ๆ ทุกอย่างมันช่างเต็มใจให้ผมเย็ดเธอเสียจริง ๆ ผมจัดการล็อกประตูห้องอะไรให้เรียบร้อย เตรียมเชือกไว้มัดเธอด้วย กะว่าเธอออกมาจากห้องน้ำผมจะจับเธอมัดทันที พอของทุกอย่างเตรียมเสร็จผมก็รีบถอดเสื้อผ้าของตัวเองออก จากนั้นก็ชักควยรอเธออาบน้ำได้ประมาณห้านาที เสียงประตูห้องน้ำก็เปิดออก

ผมรีบคว้าเชือกมาไว้ในมือ พอเธอออกมาเท่านั้นแหละ ผมก็รีบจับแขนเธอไขว่หลังแล้วมัดทันที

“อร้ายย!! แกเป็นใคร กรี๊ดดด!!” เธอร้องลั่นเลยครับ ผมกลัวว่าจะมีใครได้ยินจึงคว้ากางเกงในของผมที่วางอยู่ใกล้มือจับยัดใส่ปากเธอซะ จนได้ยินแต่เสียงอู้อี้

“อื้ออ ๆๆ”

“ร้องไปเถอะมึง ร้องไปก็ไม่มีใครได้ยินหรอก” ผมมองเธอด้วยความซะใจ หมดสิ้นคนที่คอยกลั่นแกล้งผมก่อนหน้านี้ มีเพียงร่างของผู้หญิงคนหนึ่งที่มีผ้าขนหนูห่อหุ้มร่างกายเพียงผืนเดียว มือถูกมัดไขว่หลังส่วนปากก็มีกางเกงในผมให้เธอคาบ ช่างเป็นภาพที่น่าประทับใจ

ผมเดินไปจับขาเธออ้าออกจนเห็นหอยที่เต็มไปด้วยหมอยรกรุงรัง หึมัวแต่กลั่นแกล้งผมไม่มีเวลาโกนหมอยเลยหรือไง ผมที่ไม่ชอบอะไรรก ๆ จึงเดินไปหยิบกรรไกรมาจัดการตัดตกแต่งให้ถูกใจ แต่มันก็ไม่ได้ง่ายดังนั้น เพราะเธอเอาแต่ดิ้นไปมาจนอารมณ์ศิลปะในหัวหายไป เหลือเพียงอารมณ์ดินเถื่อนในตัวเท่านั้น

“จะดิ้นทำไม!”

“อื้ออ ๆ” เธอกำลังร้องไห้พร้อมกับส่ายหน้าปฏิเสธ แต่ผมก็ไม่ได้รู้สึกสงสารแม้แต่น้อย สมเพชเสียด้วยซ้ำ ในเมื่อไม่ยอมอยู่นิ่ง ๆ งั้นผมก็จะทำให้เธอดิ้นไม่ออก

ผมส่งสองนิ้วเข้าไปทักทายในรูหอย แต่มันฝืดมาก อาจจะด้วยผมยังไม่ได้กระตุ้น ดังนั้นผมจึงถอดสองนิ้วออกมา ก่อนจะเอื้อมไปปลดปมผ้าขนหนูจนนมทั้งสองดีดออกจากกัน นมเธอใหญ่ดีครับ ใหญ่จนผมปากแห้ง หากไม่ได้ดูดนมคงเสียเที่ยวน่าดู ไหน ๆ ก็จะเย็ดอยู่แล้ว จะไม่ดูดนมเธอด้วยได้ไง

จ๊วบบ..บ

ผมทั้งดูดทั้งเลียนมทั้งสองของข้างสลับกันไปมา จนมันเกิดเป็นสีแดงช้ำเพราะโดนผมดูด เท่านั้นมันไม่พอครับ ผมยังกัดสร้างรอยเพิ่มขึ้นไปอีก ปากเธอก็ได้แต่ส่งเสียงร้อยอู้อี้ไปนั่นแหละครับ แต่เปล่งเสียงออกมาไปได้ ผมไล้ริมฝีปากลงมาเรื่อย ๆ จนถึงหอยที่ยังเต็มไปด้วยความดกดำ ผมค่อยแหวกกลีบหอยออกจนเห็นตุ่มเล็ก ๆ ที่ยื่นออกมา ตรงนั้นแหละครับผมรัวลิ้นใส่เธอทันที

“อื้อออ” เอวเธอดิ้นพล่านเลยครับ ยิ่งผมรัวลิ้นเอวเธอก็ยิ่งอยู่ไม่สุข ผมยิ้มกริ่มอย่างชอบใจ น้ำที่หอยเธอก็เริ่มไหลออกมาล่อลื่นเรื่อย ๆ ผมจึงส่งสองนิ้วเข้าไปทักทายในรูหอย กวาดน้ำข้างในออกมาให้ผมได้ซดกินมากยิ่งขึ้น

“อืมม น้ำหอยเยอะแล้วนี่ แสดงว่าเงี่ยนหอยอยากได้ควยกูล่ะสิ”

“อื้อออ” เธอยังคงส่ายหน้าไปมาปฏิเสธว่าไม่ต้องการควยของผม ปากไม่ตรงกับใจเลยจริง ๆ น้ำหอยลื่นนิ้วขนาดนี้แล้วยังมีหน้ามาปฏิเสธอีกหรือ

ผมชักควยอยู่สองสามครั้งเพื่อให้มันแข็งตัวได้ที่ จากนั้นก็นำมาจ่อที่รูหอย ผมปาดควยซ้ายขวาเพื่อความคุ้นชิน จากนั้นก็กดไปทีเดียวมิดด้ามเลยครับ ตัวเธอนี่สะดุ้งเฮือก เป็นภาพที่หน้าขำมากจริง ๆ

ผมยิ้มมองเธอด้วยความซะใจ ก่อนจะเริ่มกระเด้าควยใส่หอย แรงดีไม่มีตก นมที่กระเด็นกระดอนผมก็เอื้อมไปบีบไว้ระบายอารมณ์ หอยตัวขมิบควยผมไม่หยุดดูท่าว่าจะเสียวเอามากแต่ถึงอย่างนั้นเธอก็ยังส่ายหน้าไม่หยุด

ป๊าบ ๆ ป๊าบ ๆ

ผมเด้งเอวใส่ไม่ยั้ง เพราะปลายทางอยู่ข้างหน้ามายิ่งเร่งให้ผมต้องกระแทกให้แรงยิ่งขึ้น เธอเองก็เด้งเอวสวนกับควยผมเช่นเดียวกัน แสดงว่าปลายทางของเธออยู่ข้างหน้าเช่นเดียวกันกับผม ผมและเธอเด้าเอวสวนกันได้ไม่นานก็แตกพร้อมกันเรียบร้อย โดยผมแตกในใส่หอยเธอ ส่วนเธอเองก็แตกคาควยผมเช่นเดียวกัน

ผมชักควยออกมาก่อนจะเอื้อมมือไปดึงกางเกงในที่ยัดปากเธอไว้ก่อนหน้านี้ออกให้ แต่ทันทีที่ปากเธอว่างก็ปากแจ๋วใส่ผมทันที

“ไอ้ชั่ว!! แกข่มขืนฉัน”

“เหรอ ก็เห็นเด้งเอวสวนซะขนาดนี้ก็คิดว่าติดใจควยซะอีก”

“สารเลว!!”

“แล้วยังไง อย่าซ่าให้มาก ได้ข่าวว่าเกลียดผมนี่คุณหัวหน้า โดนควยผมเย็ดเป็นไงเสียวถึงใจไหมครับ” ผมมองเหยียดเธอไปพร้อม ๆ กับใส่เสื้อผ้าของตัวเองไป รูหอยของเธอยังมีน้ำของผมไหลออกมาอยู่เลย เหอะปากดี

“ฮึก..ก ฉันเกลียดแก”

“ครับรู้ ผมเลยเอาควยเย็ดคุณนี่ไง ถ้าต่อไปอยู่ที่โรงงานแล้วยังมีปัญหากับงานผมอยู่ล่ะก็เตรียมตัวได้เลย” หลังจากขู่เสร็จผมก็เดินไปแก้มัดให้ก่อนจะเดินจากไป ส่วนเธอยังนอนร้องไห้ที่โดนควยของผม แต่นี่ไม่รุ้ว่าร้องเพราะเสียใจหรือติดใจกันแน่นะ แต่หลังจากนั้นไม่นานเธอก็ลาออกไป ส่วนผมก็ทำงานสบายมากขึ้นเพราะไม่มีเธอมาคอยเป็นปัญหา รู้งี้จับเย็ดตั้งนานแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว โดนจัดหนักเพราะความร่าน ผมเองมีเรื่องราวเกี่ยวกับภรรยาของผมมาเล่าสู่เพื่อนๆ ฟังกันครับ เรื่องมีอยู่ว่า ภรรยาของผมชื่อ ดวงตา เธอ หุ่นดี รูปร่างน่าเย็ด….ผิวขาว…นม…เป็นกระเปราะ…ไม่ใหญ่มาก…หีมีหมอยนิด หน่อย เธออยากให้นมใหญ่… เธอซื้อครีมเสริมหน้าอกมา…นวด… ก็ใหญ่ขึ้นเล็กน้อย…แข็งเป็นตรัย ฟัดมันดี.. ตอนหลังมาเป็นนายหน้าให้กับอุปกรณ์… เสริมความงามต่างๆ …เป็นรายได้อีกทาง ยิ่งทำเธอก็ยิ่งไม่มีเวลาพักผ่อนส่วน ผม…ทำงาน…รับเหมาก่อสร้าง…ตากแดด…ตากลม…ตัวดำ…ปี๋… ผมทำงานมาหนักตลอด…ร่างกายเลยใหญ่โต…ควยก็เลยใหญ่ตามตัวไปด้วย… เย็ดกับเธอ…แต่ละที่…แสนจะมันส์…รูหีเธอกระชับ…ตอดลำควยผมมากๆ … ผมชอบเย็ดเธอ…ให้ควยแช่อยู่ในรูหี… จับเธออุ้มใช้แขน…คล้อง..ขาไว้แขนละข้าง….. เธอจะใช้มือกอดคอผมไว้…. เหมือนลิงอุ้มแตง…เดินไปมารอบๆ ห้องนอน….เวลาเดินก้าวขาแต่ละที่ มัน…จะ…เสียดสี…เม็ดแตด……หัวควย…จะยันมดลูกเธอ…เธอจะชอบ มาก…บ้างครั้ง…น้ำแตก..จน หลับ…คาลำควยผม……

เรื่องเสียว มาค้างบ้านผัวขี้เงี่ยนเลยเจอเย็ดท่าหมาจนแคมปลิ้นทั้งคืน เชิดเป็นคนสนิทของเศรษฐีคนหนึ่ง หน้าที่ของเขาคือทำทุกอย่างที่นายสั่ง ต่อให้ไปตาย ฆ่าคน ติดคุกก็ต้องทำ เพราะบุญคุณที่เปรม ผู้เป็นนายมีให้กับตนมันล้นพ้นจนชดใช้ทั้งชีวิตก็ไม่มีหมด แต่เปรมเป็นคนดี ไม่ยุ่งเกี่ยวกับเรื่องคอขาดบาดตายอยู่แล้ว หน้าที่ของเชิดจึงมีเพียงแค่ดูแลความเรียบร้อยทั้งที่ทำงานทั้งที่คฤหาสน์ของนายเท่านั้น ซึ่งส่วนใหญ่ก็จะเป็นการดูแลคฤหาสน์มากกว่าเพราะธุรกิจของนาย มีคุณแพรผู้เป็นเมียคอยดูแลอยู่ ตอนนี้นายเขากำลังหมกหมุ่นอยู่กับไหม เด็กสาวที่รับมาเป็นเมียน้อย ก่อนนี้เขาเห็นนายเป็นทุกข์เพราะภรรยามีข่าวฉาวเรื่องเสียวร่านสวาทไปทั่วจนเป็นที่เล่าลือ ก็รู้สึกเห็นใจ แต่พอได้เมียเด็กคนนี้มาดูแล นายก็ดูมีความสุขขึ้นมาก ซึ่งก็ทำให้เชิดรู้สึกดีไปด้วย บางครั้งระหว่างที่ไปช่วยดูและความสะดวกที่บ้านเมียน้อย ก็ได้ยินเสียงทั้งสองเย็ดกันเสียงลั่นจนทำให้เชิดเงี่ยนขึ้นมาด้วยเหมือนกัน หนทางระบายความใคร่ของเขาก็ไม่ใช่ใคร คือจันทร์แม่บ้านสาวที่ทำงานอยู่ในคฤหาสน์นายนั่นแหละ ความจริงกับพวกคนรับใช้ด้วยกัน เชิดก็เย็ดมาหมดแล้วนับไม่ถ้วน ทั้งแตง ทั้งหมวย แต่ที่เด็ดสุดคือจันทร์นี่แหละ…

เรื่องเสียว ชอบดูหนังX หนูให้พ่อเย็ด หนูแต่งงานมีสามีเป็นคนจีนอยู่ในตัวจังหวัด สามีรับเหมาก่อสร้างกับส่วนราชการต่างๆ หลังมีลูกด้วยกันแล้วสามีไม่ค่อยมีเวลาให้หนู เขาอ้างงานมาก ต้องคอยเอาใจพวกหัวหน้าส่วนราชการต่างๆ เดี๋ยวเลี้ยงรับ เลี้ยงส่ง วันเกิดฯลฯ ทำให้หนูต้องอยู่กับลูก2คน นานๆทีเขาถึงจะเย็ดหนู ส่วนตัวหนูดูภายนอกเป็นคนเรียบร้อย แต่ความจริงหนูเป็นคนเซ็กส์จัด ต้องการควยทุกคีน ตอนเป็นสาวหนูตกเบ็ดเกือบทุกคีน คงเป็นกรรมพันธุ์ทางพ่อ ก่อนแต่งงานหนูอยู่กับพ่อแม่ รวม3คน เพราะมีลูกคนเดียว ชีวิตหนูตั้งแต่เด็กจำความได้จนมีครอบครัว หนูได้ดูหนังสดเกีอบทุกคีน บ้านหนูยกพื้นสูงมีห้องนอนห้องเดียว ที่นอนหนูกับพ่อแม่กั้นด้วยตู้มีขา เวลานอนจะมองเห็นกัน ด้วยพ่อเป็นคนเซ็กส์จัด ทุกคืนแม่ต้องถูกพ่อเย็ด บางคืนแม่ไม่ยอมให้เย็ด หนุเห็นพ่อใช้มือชักควยพ่อจนเสร็จ…

เรื่องเสียว เสร็จพร้อมกัน ”ช่วยพี่ด้วยค่ะ ….อ่ะๆๆๆ อูว์ ๆๆๆ พี่เสียวเหลือเกิน” ผมมีเรื่องมาเล่าสู่กันฟัง หลังจากที่ผมได้อ่านเรื่องราวของเพื่อนๆ มาบ้างแล้ว มันทำให้รู้สึกว่าตัว เองอยากถ่ายทอดเรื่องของตัวเองบ้าง ผมเอง อายุ 16 ปี รุปร่างหน้าตาค่อนข้างจะดีพอเดินด้วยแล้วมีคนมองว่างั้นเถอะครับ ผมได้มีโอกาศรู้จัก กับพี่อ้อย พี่อ้อยเธอเป็นหม่าย มีลูกติด 1คน เธอเป็นผู้หญิงที่ผมว่าสวยคนหนึ่ง เพราะว่าเธออายุ 26 เอง แต่สามีเธอตายไปก่อน คนอายุ 26 นี่ใครว่าแก่ผมว่าไม่แก่ยังหุ่นดี…

เรื่องเสียว โดนรุมเย็ดทั้งที ก็ต้องลองให้ครบทั้งสองรู จนน้ำแตกใน เรื่องเสียวของฉันมันอาจจะเป็นเรื่องปกติไปแล้ว เพราะว่าฉันนั้นเป็นคนที่ชอบนัดเย็ดมากๆ ด้วยความรู้สึกที่ว่า ชีวิตยังคงมีอะไรมากมาย ที่ต้องทำ การที่จะเป็นคู่ผัวตัวเมีย แบบคนเดียวไปทั้งชีวิตนั้นอาจจะไม่ได้เรียกว่าเกิดมาแล้วใช้ชีวิตได้คุ้มค่า ฉันเลยยอมที่จะโดนเย็ด และใช้หีของตัวเองให้คุ้มที่สุด เท่าที่จะทำได้ เพราะไม่ว่าอย่างไรก็ตาม ฉันก็ยังคงเชื่อมั่นว่า ต่อให้ผู้หญิงจะเก็บความบริสุทธิ์มากแค่ไหนให้ผู้ชายได้เชยชม ก็ไม่ได้หมายความว่าเราจะเจอผู้ชายที่บริสุทธิ์เหมือนกัน ทุกๆ อย่างมันต้องเริ่มต้นจากการที่เรานั้นได้รับประสบการณ์ที่แสนดีเท่านั้น ฉันเลยเริ่มที่จะลองอะไรใหม่ๆ ด้วยการลองนัดผู้ชายมาพร้อมกันสองคนดู แล้วที่ผ่านๆ มาทุกๆ อย่างมันก็ค่อนข้างราบรื่น การโดนรุมเย็ดไม่ใช่เรื่องที่ผิดปกติสำหรับฉันอีกแล้วในตอนนี้ และสิ่งที่ฉันกำลังจะทำต่อไปในครั้งนี้อาจจะเป็นอะไรที่มันหวือหวากว่านั้น เพราะว่าต่างคนก็ต่างต้องการอยากลองทั้งคู่ ฉันนั่งรออยู่ที่ปลายเตียง มองดูชายหนุ่มสองคนกำลังเดินเข้ามาหาฉันด้วยร่างกายอันเปลือยเปล่า…

เรื่องเสียว พี่เมา แต่หนูเงี่ยน ไม่ต้องแอบหรอกพี่ เย็ดหีหนูได้ตามสบายเลยค่ะ ตอนที่ฉันลืมตาตื่นขึ้นมา ฉันก็ถูกมือของเขาปิดปากเอาไว้แล้ว กลิ่นเหล้าจางๆ ลอยมากับสายลม “ไม่ต้องเสียงดังนะคนดี เดี๋ยวพี่จะพาขึ้นสวรรค์” เขาพูดแบบนั้น ซึ่งในหัวฉันไม่มีเรื่องอื่นใดเลย นอกจากเรื่องเสียวที่ไหลเข้ามาในหัวเป็นฉาก เขาคือใครฉันรู้ เพื่อนบ้านหน้าตาดี ที่ฉันแอบมองอยู่ทุกๆ วัน เขาคงจะกินเหล้าจนเมาแล้วเงี่ยน จนอยากที่จะมาแอบข่มขืนฉันสินะ แต่ฉันไม่ใช่ผู้หญิงที่จะยอมโดนข่มขืนง่ายๆ หรอก เมื่อการข่มขืนมันต้องมีการขัดขืน แต่ถ้าเป็นเขา ฉันสมยอม ฉันอยากโดนเขาเย็ด ตอนที่ฉันนิ่งไป เขาค่อยๆ เอามือออก คงคิดว่าฉันจะไม่โวยวาย…

เรื่องเสียว หีหลวม ให้เมียเป็นกระหรี่ เราสองคนนึกอยากสนุกกัน จึงปรึกษากันว่าจะทำอะไรแปลกๆ ดี ในที่สุดเราตกลงกันด้วยวิธีนี้ คือเราจะไปสนามมวยกันแล้วลองให้อุ๊เอากับนักมวยดู เพราะท่าทางแข็งแรงดี อุ๊ถามว่า…จะให้เธอแต่งตัวอย่างไรดี ผมก็เลยบอกว่าลองให้ไปย้อมผมเป็นสีทองดู แล้วแต่งตัวเหมือนกระหรี่ให้มากที่สุด วันนั้นอุ๊ใส่กระโปรงสั้นเหมือนเดิม กางเกงในแบบซีทรูเป็นตาข่าย ใส่เเล้วเห็นแต่หมอยดำๆ เสื้อคอกลมแบบแนบเนื้อ ไม่ใส่ยกทรง แต่ใส่เสื้อคลุมหลวมๆไว้ และสวมรองเท้าส้นสูง อุ๊เป็นคนรูปร่างดี ผิวขาว ตาโต ผมยาว มีขาที่เรียวสวยมาก ปกติก็ชอบใส่กระโปรงสั้นอยู่แล้ว แต่จะมีอายุมากไปนิดเกือย 40 แล้วแต่ก็ดูไม่ค่อยออก อุ๊เข้าไปในร้านเสริมสวยในซอย เจ้าของร้านเป็นกระเทย…

เรื่องเสียว ได้โดนแบบสะใจ บอกก่อนนะครับว่าผมเองเล่าไม่ค่อย เก่ง ผมอายุ 30 กว่า เมียอายุประมาณ 28 เรา 2 คนอยุ่กันมาก็นานพอสมควรก็ 5 ปีได้ครับ เรา 2 คนเป็นคนที่ชอบรื่องเซ็กมากๆ แต่เรื่องสวิงแล้วผมไม่เคยบอกเมียเลยว่าอยากเห็นเธอถูกเอาแค่ไหน จนผมเองได้เข้ามารู้เรื่องราวในการแลกคู่ การรุมในเวป คิดว่าอยากให้เมียผมเจอดุ้นใหญ่ๆสะใจๆ ซัก2ดุ้นเอาพร้อมกัน แต่จะทำไงละครับที่จะไม่มีเรื่องตามมา ผมก็เลยต้องหาทางติดต่อชายเดี่ยวเอง และได้บอกแนวคิดของผมกับเขา ตอนแรกนั้นเขาจะไม่เอาด้วยเพราะกลัวเมียผมที่ไม่รู้เรื่องจะโวยวาย ผมก็กล่อมอยู่ซักพักก็เอารูปเมียผมถ่ายในชุดว่ายน้ำให้เขาดูเท่านั้นเองเค้า ก็ตอบตกลงทันที เพราหุ่นเมียผมน่าเอามากๆน้ะ 35-26-37…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับเด็กรถที่เบาะสุดท้าย เรื่องเสียวมันเกิดได้ทุกที่จริงๆ ฉันเองก็เคยอ่านเรื่องเสียวมาแล้วไม่น้อย ก็ไม่คิดเลยจริงๆ ว่าเรื่องพวกนั้นจะเป็นเรื่องจริง อาจจะเป็นเพียงจินตนาการที่ปั้นแต่งขึ้นมากระตุ้นความกระสันจนกลายเป็นความกำหนัดเท่านั้น จนกระทั่งฉันเองได้มาเจอกับตัวเองจริงๆ มันเลยทำให้รู้ว่า บางครั้งเรื่องราวที่มันหวือหวาก็ไม่ใช่เรื่องแต่ง แต่มันเป็นประสบการณ์เสียวที่ฉันเองก็คงไม่เคยได้รับมันเพียงเท่านั้นเอง ฉันใช้พักร้อนในปีนี้ที่หน้านอกเทศกาล เพราะว่าการเดินทางจะค่อนข้างสะดวก และพ่อแม่ของฉันก็ไม่ชอบให้ฉันต้องเสี่ยงอันตรายในช่วงวันสำคัญ มันเลยทำให้ฉันเลือกที่จะกลับบ้านในวันธรรมดา ที่ไม่ค่อยมีนักท่องเที่ยวอะไรมากมายนัก และเพราะแบบนั้น ฉันเองก็เลยได้นั่งรถที่ทั้งคันมีผู้โดยสารเพียง 4 คนเท่านั้น – ฉันนั่งเบาะสุดท้ายเพราะว่าชอบเป็นการส่วนตัว มันคือที่ๆ ไม่มีใครอยากนั่ง เลยทำให้ฉันรู้สึกว่ามันเป็นอะไรที่ไม่วุ่นวาย และคนโสดอย่างฉันก็ชอบที่จะปัดโปแกรมหาคู่ตามปกติ จนกระทั่งได้เจอกับผู้ชายผิวเข้มหล่อเหลาคมคายคนหนึ่ง ซึ่งเขานั้นถูกใจฉันมากๆ ฉันเลยปัดเขาไป ปรากฏว่าแค่สองนาทีเท่านั้นเขาก็ปัดกลับ…