เรื่องเสียว เกย์ เสียวถึงใจไปกับเทรนเนอร์

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b881e0b8a2e0b98c e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b896e0b8b6 65febfa6b5984

เรื่องเสียว เกย์ เสียวถึงใจไปกับเทรนเนอร์

ชื่อบาสครับอายุ 23 มองภายนอกผมเป็นผู้ชายคนนึงครับไม่มีใครรู้เลยว่าผมเป็นเกย์ได้ทั้งรุกและรับผมสูง 178 ผมเป็นคนชอบออกกำลังกายหุ่นผมดีพอสมควรนะครับมีกล้ามเล็กน้อยหน้าท้องแบนพอเห็นลางๆ ครับแต่ถ้าใครเห็นแล้วก็ต้องอยากกินผมกันเลยทีเดียวเพราะผมจัดว่าเป็นคนหน้าตาดีคนนึง สมัยเรียนมหาลัยผมก็มีแฟนเป็นผู้หญิงถึง 2 คนเลยนะครับแล้วผมก็ชอบเขาด้วยแต่สุดท้ายก็ไปกันไม่รอด ก็แอบมีอะไรกับผู้ชายบ้าง เข้าเรื่องดีกว่านะครับ คือผมไปสมัครเป็นสมาชิกฟิตเนสอยู่ที่ห้างดังแห่งหนึ่งครับอยู่แถว มอ รังสิต ผมก็พักอยู่แถวนั้นหลังเลิกงานผมก็ไปออกกำลังกายเป็นประจำทุกวันจะมีเทรนเนอร์มาคอยสอนท่าต่างๆ ให้ลูกค้าที่ออกกำลังกายไม่เป็นผมก็เป็นคนหนึ่งในนั้นที่เทนเนอร์มาสอนให้ผมทีนะผมผมหล่อมากเลยครับแถมให้หุ่นดีต่างหากสูงประมาณ 180 ซม. น้องชายผมแข็งขึ้นโดยอัตโนมัติเลยครับผมสอบถามพี่เขาพี่เขาอายุ 25 มากกว่าผม 2 ปี

พี่เขาชื่อพี่ตี๋ครับ ตอนที่พี่ตี๋มาสอนผมออกกำลังกายร่างของเราแนบชิดกัน จนทำให้ผมควบคุมอารมณ์ไม่อยู่ ใจผมไม่อยู่กับเนื้อกับตัวบางครั้งน้องชายของพี่เขาก็มาสัมผัสที่ก้นของผมทำให้น้องชายผมแข็งขึ้นมาทันที ผมหันหน้ามาทางพี่ตี๋ พี่เขาก็เหลือบเห็นควยของผมที่อยู่ในกางเกงมันนูนขึ้นมาพี่เขาก็เลยแซวแห๋ม…น้องบาสออกกำลังกายแค่นี้มีอารมณ์เลยหรอ ผมอายหน้าแดงมากเลยครับ ผมจึงขอตัวกลับบ้านก่อน ถึงบ้านผมก็จินตนาการถึงหน้าพี่ตี๋แล้วผมก็ชักว่าวครับได้อารมณ์สุดๆ วันรุ่งขึ้นผมก็ไม่กล้าไปฟิตเนสเพราะผมอายพี่ตี๋จะรู้ว่าผมเป็นเกย์แต่ก็หักห้ามใจไม่ได้ครับเพราะผมอยากเห็นหน้าพี่ตี๋มาก พอไปถึงผมไม่เห็นพี่ตี๋ผมรู้สึกหงุดหงิดมากผมจึงไปที่เคาน์เตอร์เขาบอกว่าวันนี้พี่ตี๋จะมาสายประมาณ 30 นาที

เพราะพี่เขาติดธุระผมจึงออกไป ออกกำลังกายรอประมาณ 20 นาทีได้พี่ตี๋ก็มาพอดีพี่ตี๋เห็นผมเขาก็ตรงเข้ามาหาผมเลยครับแล้วพี่ตี๋ก็พูดว่า น้องบาสเล่นท่าอะไรได้บ้างแล้ว? ไปถึงไหนแล้ว? ยังเลยครับพี่ ผมยังไม่ค่อยเป็นเท่าไหร่เลยครับ ต้องให้พี่สอนผมอีกนานเลย ในใจผมคิดว่าถ้าผมเป็นผมจะแกล้งทำไม่เป็นเพื่อจะให้พี่ตี๋สอนผมนานๆเวลาพี่ตี๋ออกกำลังกายจะถอดเสื้อด้วย ผมจะแอบดูเวลาเหงื่อไหลดูเซ็กซี่มากๆ จริงๆ ผมอยากจะเข้าไปดูทั้งร่างกายเลยครับ ว่าแล้วแผนชั่วๆ ผมก็คิดขึ้นมาในหัว พี่ตี๋ครับเครื่องนี้เล่นยังไงครับพี่ตี๋ก็เดินมาทั้งๆ ที่ถอดเสื้ออยู่กลิ่นเหงื่อและกลิ่นความเป็นชายของพี่แกหอมปลุกอารมณ์ผมมากๆ ครับ ผมจึงแกล้งถามพี่ว่า เออ..พี่ออกกำลังกายนานหรือยังอ่ะ? กล้ามสวยมากเลยครับ ท่าทางจะแข็ง? ก็ลองจับดูสิพี่ตี๋บอกผม ตอนนั้นเข้าทางผมมากเลยครับ

ผมจึงเอามือลูบไปที่กล้ามหน้าอกแล้วลามมาที่หน้าท้องซิกแพคมันแข็งมากครับ แข็งแรงเท่ากับควยผมตอนนี้เลยพี่ตี๋ทำสีหน้าแบบมีอารมณ์ ผมจึงค่อยไล่ลงมาที่เป้าของแก แกซะงั้กแล้วก็ทำท่าตกใจเล็กน้อยครับ น้องพี่ให้จับกล้ามดันจับควยซะงั้น เป็นเกย์หรือเปล่านี่? ผมไม่พูดอะไรครับ พี่เห็นนะว่าน้องชอบแอบมองพี่บ่อยๆ ชอบพี่หรอผมก็ไม่ตอบอะไรครับ งั้นตามพี่มานี่ดิ ผมถึงขั้นตกใจเลยครับตอนนั้น เป็นเวลาที่ฟิตเนสใกล้ปิดแล้วจึงเหลือคนประมาณ 4-5 คนพี่ตี๋พาผมไปห้องเก็บของและห้องเปลี่ยนเสื้อผ้าของเทรนเนอร์ พอพี่ตี๋พาผมเข้าไป พี่ตี๋เขาล็อคประตู แล้วพี่ตี๋พูดว่า ถ้าน้องบาสรักพี่ น้องบาสต้องยอมให้พี่เอานะ ผมไม่กล้าพูดอะไรเลยครับ ผมอึ่ง ถ้าไม่พูดอะไรก็แสดงว่ายอมนะ พี่เขาไม่ธรรมดาจริงๆ แล้วพี่ตี๋ก็เอาปากมาประกบปากผมเอาลิ้นดันเข้าไปในปากผม เราจูบกันอย่างดูดดื่มมาก พี่ตี๋ถอดเสื้อผ้าผมออก ผมก็ถอดกางเกงพี่ตี๋ออก ในขณะที่ปากก็จูบกันอย่างดูดดื่ม

พี่ตี๋ก็เอานิ้วแยงเข้ามาในตูดผม ผมสะดุ้งและรู้สึกเสียวอย่างมาก ร่างกายของผมตอนนี้มันเร่าร้อนอย่างมาก ผมก็เอามือลูบไล้ไปตามหน้าอกและท้องของพี่ตี๋ แล้วผมก็ไซ้ร์ที่หูพี่ตี๋ พี่ตี๋เขาครางซี๊ดดด…ออกมาทันทีสงสัยจะเสียวมาก แล้วผมก็ไล่มาที่ลำคอแล้วไซ้ร์มาที่รักแร้ กลิ่นกายของพี่ตี๋หอมมากครับ ตอนนี้สงสัยพี่ตี๋จะเสียวมาก พี่ตี๋บอกว่าน้องบาสหยุดก่อน เดี๋ยวพี่จะแตกเสียก่อน แล้วพี่ตี๋ก็จับผมขึ้นมาดูดปากกัน ตอนดูดปากกันได้อารมณ์มากๆ ครับเหมือนในหนังเกย์เลย แล้วพี่ตี๋เขาจับผมหันหลังไซ้ร์ที่คอผม มาที่แผ่นหลังของผม แล้วลามมาที่รูตูดผม ใช้ลิ้นเลียเป็นวงกลม ตอนนั้นผมเสียวมากเลยครับ จนเผลอครางออกมา พี่ตี๋เอานิ้วแหย่เข้าไป 1 นิ้ว ผมเจ็บปนเสียวแล้วตามด้วยนิ้วที่ 2 นิ้วที่ 3 ผมเจ็บมาก แล้วพี่ตี๋ก็หยิบถุงยางที่ล็อกเกอร์พี่ตี๋ ผมว่าแหมพี่เตรียมไว้เย็ดใครมีพร้อมเลยนะ พี่ตี๋ยิ้มแห๋ยๆ น่ารักมากเลยครับ

ผมใจละลายเลยพี่ตี๋ใส่ถุงยางแล้วพูดว่า น้องบาสสุดหล่อพี่ตี๋ขอนะ เป็นเมียพี่นะ พี่ตี๋พูดไม่ทันจบก็ยัดควยเข้ามาที่ในรูก้นผมจนจุกมาก แต่เข้าไปได้แค่ครึ่งเดียว เพราะว่ามันใหญ่มากครับ พี่ตี๋ก็ใช้น้ำลายทาที่รูตูดผม แล้วก็ดันควยเข้าไปจนมิดด้ามได้อย่างช้าๆ ผมเสียวมาก ผมร้องครางไม่หยุด แล้วพี่ตี๋ก็จับผมนอนหงายเอาขาพาดบ่าแล้วดันควยเข้าไปสุดๆ ท่านี้ทำให้ผมเห็นหน้าหล่อๆ ของพี่ตี๋และควยของพี่ตี๋ยังเต็มตา ทำให้ผมเสียวเพิ่มมากขึ้นพี่ตี๋เย็ดรูตูดผมนานมากครับกับท่านี้ พี่ตี๋ก้มลงมาจูบปากผมไปด้วย ผมดูดปากของพี่ตี๋จนเป็นรอยแดง พี่ตี๋จับผมนอนตะแคงยกขาผมขึ้นข้างนึงแล้วสอดควยเข้ามาด้านหลัง พี่ตี๋กระแทกควยเข้ามาในตัวผมแรงมากครับ ท่านี้ผมเสียวมากเสียวสุดๆ เลยครับ เพราะควยของพี่ตี๋เข้าไปได้สุดและรึกมาก พี่ตี๋เอามือเอื้อมมาชักว่าวให้ผมไปด้วย สักพักพี่ตี๋ก็นอนลงบนพื้น แล้วจับผมนั่งเทียน พี่ตี๋ให้ผมเอามือดันให้ก้นลอยขึ้นแล้วพี่ตี๋ก็เด้งเอว ควยกระแทกเด้งเข้าออกๆ เข้ามาในรูตูดผม พี่ตี๋โคตรเก่งเลยครับสงสัยเคยเย็ดบ่อย

สักพักน้ำของผมก็แตกออกมาเต็มอกพี่ตี๋ แล้วพี่ติ๋วพูดว่าที่รัก..ที่รักพี่เสียวจะออกแล้วพี่ตี๋เด้าแรงขึ้นประมาณ 10 ครั้งแล้วผมก็รู้สึกว่ามีน้ำอุ่นไหลเข้ามาในรูตูดผม ผมและพี่ตี๋หมดแรงในขณะที่ควยยังคาตูดผมอยู่เลยครับ ผมก็นอนซบอกพี่ตี๋อยู่สักครู่ ทันใดนั้นก็มีเสียงคนเปิดกุญแจเข้ามา ผมกับพี่ตี๋ไม่ทันตั้งตัวเลยครับ คนพี่เปิดเข้ามาคือพี่อาร์มเทรนเนอร์อีกคน เป็นเพื่อนพี่ตี๋เอง พอพี่อาร์มเห็นผมอยู่ในท่านั่งเทียนนอนซบอกพี่ตี๋อยู่ ควยพี่ตี๋อ่อนแรงคารูตูดผมอยู่ พี่อาร์มก็เป็นอีกคนนึงที่หล่อมาก หล่อคมเข้มออกแนวลูกครึ่ง และหุ่นดีไม่แพ้กัน เหตุการณ์ต่อไปจะเป็นยังไงค่อยมาต่อกันนะครับตอนนี้ผมเมื่อยแล้วยังไงผมก็ได้โดนเย็ดกับพี่ตี๋สมใจแล้ว แล้วผมก็หวังว่าผมคงจะได้พี่อาร์มมาเย็ดรูตูดผมอีกคนนะครับ

Recommendations

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เซ็กส์เสียวกับเพื่อนสาว ผมชื่อโอครับ อ่านเรื่องที่เวปนี้มานานเลยลองเขียนมั่ง เรื่องนี้มันเกิดตอนผมยังอยู่ ”ม.ปลาย” อยู่เลย คืองี้ครับผมเนี่ยเป็นพวกเซ็กส์จัดเอามากๆ ผมหัดชักว่าวมาตั้งแต่ 7-8 ขวบได้มั้ง ตอนนั้นยังไม่รู้หรอกว่าทำอะไรแต่มันเสียวดี คิดดูละกันตอนอยู่ ประถม เคยพาเพื่อนผู้หญิงไปแอบจูบกันหลังตึกเรียนแถมลองล้วงกางเกงในจับจิ๋มเล่นด้วย แต่ตอนนั้นทำแค่นั้นเพราะไม่รู้ต้องทำไงต่อ ที่โรงเรียนยังไม่เท่าไหร่ มาที่บ้านนี่สิ คืองี้ครับ ที่บ้านผมเนี่ย ลุงป้าน้าอาจะอยู่บ้านติดๆกันในซอยของหมู่บ้าน เด็กๆก้อเลยมักจะเล่นด้วยกันประจำ บรรดาลูกๆของลุงป้าน้าอาก้อดันเป็นแต่เด็กผู้หญิงซะด้วย ผมเลยเป็นไข่แดงอยู่คนเดียวในกลุ่ม ไม่ต้อง ห่วงครับโดนแกล้งประจำถึงแม้ว่าผมจะโตที่สุดแต่ตอนเด็กๆดันตัวเล็ก พอมา ม.ปลายเนี่ยแหละผมถึงได้ยืดขึ้นมา ทีนี้ตอนเด็กๆเนี่ยผมไม่ชอบใส่กางเกงในแล้วก้อดันชอบใส่กางเกงขาสั้น เวลาเผลอก้อกะโจ้เผี่ยวประจำ…

เรื่องเสียว เรา…เราเป็นป้า..หลานกัน..จะ..จะเอากันได้ยังไง…( เซ็กซ์ข้ามรุ่น ตอนที่ 1) ในเมืองกรุงเทพฝั่งพระนคร บ้านหลังหนึ่งอาศัย 5 คนผม,ชื่อ วิน อาศัยอยู่กับป้าชื่อ สา ป้าสาอายุ 56 ปี เป็นพี่สาวของแม่ผมเอง และก็น้าสาว ชื่อ อร อายุ44 ปี และแม่ผมชื่อ พร อายุ 51 ปี ผมมีน้องชาย 1 คนชื่อชิด พ่อผมแกเสียไป5…

เรื่องเสียว ความลับของเด็กปั๊มควย 7×7  เรื่องเสียวเกิดขึ้นในยามดึกดื่นค่ำคืนหนึ่ง ในเส้นทางที่แสนเปลี่ยว ระหว่างที่ “ก้อย” กำลังขับรถกลับบ้านที่ต่างจังหวัด เพราะไม่ใช่หน้าเทศกาล รถจึงโล่ง การขับในทางหลวงชนบททำให้มีสถานีบริการน้ำมันจำกัด และเธอแวะที่ปั๊มแห่งหนึ่งเพราะมีอาการอยากที่จะล้างหน้าเสียหน่อย ไม่อยากจะแวะพักโรงแรม อีกไม่กี่สิบกิโลเมตรก็จะเข้าเขตจังหวัดของเธอแล้ว ปั๊มน้ำมันมีไฟสว่างพอประมาณ สังเกตุได้ว่าไม่ได้เปิดทุกดวงเพราะว่าปั๊มปิดให้บริการไปแล้ว เธอไม่ได้สนใจสิ่งเร้ารอบข้าง ทำใจดีสู้เสือเดินตรงเข้าไปในห้องน้ำทันที แต่ในจังหวะนั้นเอง ที่ส่วนหน้าของห้องน้ำที่เป็นอ่างล้างหน้าที่มีกระจก ซึ่งหันออกมาหาเธอพอดี กำลังมีเด็กปั๊มคนหนึ่ง นั่งอยู่บนแท่นของอ่าง ยกขาทั้งสองข้างขึ้นเหยียบแยกออกและกำลังกำควยชักว่าวด้วยใบหน้าที่เสียวซ่าน เธอเดินไปเห็นทุกๆ อย่างเข้าเต็มตาจนถึงกับชะงัก แล้วส่งเสียง อุ๊ย ออกมา การกระทำของเธอทำให้ชายหนุ่มคนนั้นตกในแล้วเอามือปิดควยของเขาแล้วหุบขาทันที…

เรื่องเสียว ยานี..กลกามแห่งความใคร่ บทเรียนที่ผมได้รู้จากคอลัมน์หนังสือแบบที่เรียกว่า หนังสื่อใต้แผง รายการปากต่อปาก ถึงแหล่งหาลำไพ่พิเศษช่วงพักเที่ยงของบรรดาข้าราชการสาวหรือแม่บ้าน ที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ผมพอจะรู้เรื่องนี้มาบ้างและเผอิญได้มีประสบการณ์ อย่างไม่นึกฝันวันนั้นห้าโมงเศษผมเดินกลับมาจากธุระ พอเลี้ยวมุมถนน มองแต่ไกลเห็นมีผู้หญิงยืนอยู่ใกล้ โรงแรมดังกล่าว ความคิดเรื่องสาวลำไพ่ผุดแวบขึ้นมา ลองทาบหน่อยซิ หงี่มาเป็นเดือนแล้วมองดูรูปร่างก็เข้าท่า แต่งตัวดีสะอาด หน้าตาสวย ผมจึงส่งยิ้มให้แต่ไกล ได้รับยิ้มตอบพอเข้าใกล้ ผมก็ทักทันที่”มาคอยผมนานแล้วยัง”เธออึ้งไปชั่วครู่คงนึกไม่ถึงว่าจะมีคนทักทายแบบนั้น แล้วตอบเสียงเบาๆ”สักพักหนึ่งแล้ว”ผมรีบเกาะแขนเธอพร้อมรั้งค่อยๆ แล้วบอกว่า”ไปหาที่เงียบๆคุยกันดีไหม”เธอไม่ตอบ แต่เดินไปกับผมโดยดี ผมพาเธอเดินย้อนกลับไป จนถึงหน้าเคาเตอร์ ขอเปิดห้องค้างคืน เธอเดินตามผมต้อยๆ ขึ้นไปเข้าห้อง ปิดประตู เปิดเปิดแอร์…

เรื่องเสียว ใบปออายุ 14 ”พ่อสัมผัสหนูเสียวแทบขาดใจ” หนูมีเรื่องมาเล่าให้ ฟัง หนูไม่ทราบว่ามันดีหรือเปล่า เรื่องมีอยู่ว่า หนูชื่อใบปอ อายุ 14 เรียนอยู่ ม.2 มีน้องสาวชื่อน้องใบตองอายุ 11 อยู่ ป. 6 เราอยูกับแม่และพ่อก็มีความสุขดีค่ะ จนมาถึงต้นปี ตาไม่สบายแม่ต้องไปดูแลตาที่ต่างจังหวัด พวกเราก็อยู่กัน 3 คนพ่อลูก พ่อก็ดูแลเราเป็นอย่างดี ลืมบอกไปค่ะว่าเค้าเป็นพ่อเลี้ยง ก็อายุ 38 ได้ค่ะ พ่อเลี้ยงเค้าชอบจับมือและก็กอดเราเป็นประจำ…

เรื่องเสียว รีเซปชั่นสาวสุดเสียว เรียนจบจากสถาบันหนึ่ง ๆ เราก็มีเพื่อนในสถาบันนั้น ๆ วันงานเลี้ยงรุ่นของผม เพื่อนโทรมาชวนและกำชับว่าจะต้องไปให้ได้เพราะผมไม่ได้ไปมาหลายปีแล้ว เพื่อน ๆ เขานัดกินข้าวกันทุกปี จนพัฒนาเป็นเลี้ยงรุ่นแล้ว แต่ผมก็ไม่ได้ไปเลยร่วม ๆ สิบปี ก็โรงเรียนน่ะอยู่จังหวัดยะลา ตัวผมลงมาเรียนกรุงเทพฯ บ้านก็อยู่กรุงเทพฯ เรียนจบแล้วก็ไปทำงานที่อื่น มันก็หาเวลาเหมาะ ๆ ยาก แต่คราวนี้มันโทรมาชวนล่วงหน้าเกือบสองเดือน แล้วยังโทรมาทุกอาทิตย์ พอดีผมก็ว่าง ๆ อยู่เลยขึ้นรถทัวไป พอถึงโรงแรมเข้าที่พักก็โทรไปบอกเพื่อนว่ามาถึงแล้ว ทักทายกันพอประมาณผมก็อาบน้ำจะไปหาข้าวกิน พอลงมาถึงล๊อบบี้ก็ได้ยินเสียงเรียกชื่อ…

เรื่องเสียว มอมยาพี่สาว ผ่านมาพ่อแม่และพี่สาวคนลองได้ไปบ้านญาติที่ต่างจังหวัด ตั้งแต่ตอนเช้ามืดบอกก่อนที่บ้านมีอยู่กัน 5 คนคือพ่อแม่ พี่สาว 2 คนและตัวผมเอง พี่สาวผมคนแรกชื่อ เก๋ อายุ 19 ปี พี่สาวคนลองชื่อ จ๋า อายุ 17 ปี ส่วนผม ชื่อ ต้น อายุ 15 ปี เรื่องมีอยู่ว่าวันนั้นเป็นวันเสาร์ ผมเลยต้องอยู่กับพี่สาวคนโตเพียงสอนคน แล้วก็เกิดเรื่องขึ้น ผมนั่งดูหนังโป๊อยู่ ของพ่อน่ะ…

เรื่องเสียว เหตุเกิดเพราะหนัง X ผมทำงานอยู่ในจังหวัดที่มีอุตสาหกรรมเยอะไม่บอกนะว่าที่ไหน ตึกที่ผมเช่าอยู่มีแต่คนทำงานบริษัทเป็นส่วนมากสาวๆ แต่ก็มีแฟนกันเป็นส่วนใหญ่มีอยู่คนนึงใช้ชื่อสมมุตินะครับเอาเป็น น้องดา ละกันเธอพักอยู่คนเดียวทำงาน น้องดากับผมรู้จักกันมาประมาณ 1 ปีเห็นจะได้ที่รู้จักกันพราะเธอมักจะพาเพื่อนๆ ไปนั้งกินเบียร์ร้านประจำที่ผมนั้งก็อยู่หน้าตึกที่เราพักกันนั้นแหละแรกๆ แค่คุยกันชนแก้วปกติ ดูแล้วธอเป็นคนชอบสนุกกินกับเพื่อนแล้วก็ชวนกันไปต่อประจำบางทีน้องดาก็ชวนผมไปด้วยผมก็ไปบ้างไม่ไปบ้าง เพราะอยู่ตึกเดียวกันเป็นเพื่อนกินเที่ยวกันไป น้องดาเป็นคนผิวขาวหน้าตาจัดว่าน่ารักเลยทีเดียว สังเกตุได้ตอนไปเที่ยวกับพวกเธอมีหนุ่มๆมาขอเบอร์บ้าง ขอเต้นด้วยบ้าง แต่ก็เห็นน้องดาไม่ได้คิดอะไร แต่ที่คิดนะผมแหมก็หุ่นเธออย่างนั้น แถมโกรกผมสีทองอีกต้องบอกว่าเซ็กซี่มากๆ วันที่เป็นเรื่องคือว่าวันนั้นเป็นวันหยุด ศุกข์ เสาร์ อาทิตย์ บริษัทส่วนมากจะหยุด บรรดาเพื่อนผมเลยพากันฉลองกันคืนวันพฤหัสซะเต็มที่ เรียกได้ว่ากว่าจะคลานกลับห้องได้ก็เกือบเช้าเลย เมาหลับตื่นอีกทีก็เกือบบ่ายแล้วด้วยความหิวผมรีบอาบนําแต่งตัวแล้วลงมากินข้าวที่หน้าตึกก็เจอน้องดาเธอยืนซื้อของอยู่เธอก็ทักผมเหมือนเคย ”…

เรื่องเสียว ครั้งแรกของหนูคือโดนเพื่อนข่มขืน สวัสดีค่ะ สาวกคนชอบเสียว ฉันเองก็เป็นหนึ่งในนั้นเหมือนกันค่ะ เป็นคนที่ชอบเรื่องเล่าเสียว แต่ก็ไม่คิดเหมือนกันว่าวันหนึ่งจะกล้ามากพอที่จะมาเล่าเรื่องเสียวของตัวเอง แม้ว่ามันอาจจะเป็นประสบการณ์เสียวที่ไม่ได้เต็มใจเท่าไหร่ก็ตาม แต่ว่าฉันไม่เคยลืมมันเลย มันคือเรื่องเสียวครั้งแรกในชีวิตของฉัน หรือเรียกได้ว่ามันคือการเปิดซิงนั่นเองค่ะ กระทั่งวันนี้ที่ฉันกลายเป็นคนที่ชื่นชอบในเรื่องแบบนี้ เลยรู้สึกว่า มันก็ไม่ได้แย่อะไรค่ะ หวังว่าฉันจะทำให้ทุก ๆ คนได้รู้สึกเสียวซ่านเป็นเพื่อนกันนะคะ เพราะว่าฉันเองพอย้อนกลับไปนึกถึง ก็แอบรู้สึกว่ามันเป็นอะไรที่เกินคาดกับตัวเองเหมือนกันค่ะ เรื่องมันเริ่มต้นขึ้นตอนที่ฉันเรียนม.สามค่ะ ใกล้จะจบเต็มที่แล้ว ตอนนั้นก็ยังไม่ได้คาดหวังอะไรกับเรื่องนี้เพราะว่าฉันเป็นคนที่จัดได้ว่าเป็นคนที่ตั้งใจเรียนมาก ๆ คนหนึ่งเช่นกัน และนั่นจึงทำให้ฉันเองไม่สนใจผู้ชายเลย แม้ว่าจะเป็นไอ้สุดหล่อประจำห้องที่ชื่อว่า “จักร” ที่ใคร ๆ ก็ต่างเรียกมันว่าไอ้ดอกเตอร์…