เรื่องเสียว ฮันนิมูนสุดเสียว ที่ไม่ได้มีแค่เราสองคน

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b8aee0b8b1e0b899e0b899e0b8b4e0b8a1e0b8b9e0b899e0b8aae0b8b8e0b894 65fec41d1cfae

เรื่องเสียว ฮันนิมูนสุดเสียว ที่ไม่ได้มีแค่เราสองคน

เรื่องที่ผมมาเล่าต่อไปนี้จะเป็นเรื่องของผมและภรรยา เรื่องมันเกิดตอนที่เราสองคนไปฮันนิมูนที่ภูเก็ตตามประสาคู่รักข้าวใหม่ปลามัน แต่ถ้าเรื่องฮันนิมูนโดยปกติทั่วไปก็ไม่มีอะไรหรอกครับ ทว่าเรื่องของผมและภรรยามันไม่ได้เป็นแบบนั้น

“ไอ้ทิว หนี้บอลอ่ะกูขอเลื่อนไปก่อนได้ไหม พอดีก็มีเรื่องต้องใช้เงิน” เรื่องนี้มันเกิดก็เพราะการพนันครับผมไปติดหนี้แล้วไม่มีจ่ายเพื่อนสนิทจนต้องขอเลื่อนวันมันไปก่อน

“มึงเพิ่งแต่งงานไม่ใช่หรือไงไอ้แดนหนี้แค่สองแสนมึงอย่าทำเป็นไม่มีหน่อยเลย”

“กูต้องพาฟ้าไปฮันนิมูน เงินค่าสินสอดจะจิ๊กมาจ่ายหนี้มึงเลยก็เดี๋ยวฟ้าจะสงสัยเอา นะเดี๋ยวกลับจากฮันนิมูนจะคืนให้” ไอ้ทิวมันขมวดคิ้วคิดใคร่ครวญอยู่ครู่หนึ่ง ผมไม่รอช้าที่จะใช้ความเป็นเพื่อนมาเป็นข้ออ้าง “เห็นแก่มิตรภาพของเรานะ”

“มิตรภาพเหรอ”

“อื้อ”

“งั้นกูขอเอาเมียมึงตอนไปฮันนิมูนหน่อยสิ เพื่อมิตรภาพของเรา” พอได้ยินที่ไอ้ทิวว่าผมก็อึ้งไปเลย ไม่รู้ว่าเมื่อกี้มันเป็นประโยคลองใจผมหรือยังไง บอกก่อนนะครับว่าผมกับฟ้ายังไม่เคยมีอะไรกันเลย และผมก็วางแผนเอาไว้ว่าจะเผด็จศึกเธอในวันที่ไปฮันนิมูน แล้วการที่ไอ้ทิวร้องขอมาแบบนี้ นั่นก็เท่ากับว่าผมอดที่จะเผด็จศึกเธอ

“กูยกหนี้ให้มึงด้วยเลย ว่าไง”

“หนี้เหรอ…เอางั้นก็ได้ครั้งเดียวนะ”

“แค่นั้นก็พอแล้วเพื่อน” สุดท้ายผมก็ใจอ่อนยอมให้ไอ้ทิวเย็ดเมียผมก่อนจนได้ จะบ้าตาย พอถึงวันที่ผมไปฮันนิมูนผมก็นัดแนะกับไอ้ทิวไว้เป็นที่เรียบร้อย แผนของผมคือจะทำทีเป็นมีอะไรกับเธอ จากนั้นก็ใช้ผ้าปิดตาแล้วให้ไอ้ทิวมันสวมรอยต่อ

“พี่แดนดื่มเบียร์เยอะจัง สามกระป๋องแล้วนะคะ”

“แค่สามต่างหาก แล้วนี่เป็นอะไรคะปกติพี่ดื่มไม่เห็นจะว่า” ผมดึงตัวของฟ้าให้นั่งลงมาที่ตักของผม คืนนี้เธอมาในชุดนอนตัวบางแนบเนื้อ เธอคงเตรียมพร้อมให้ผมเผด็จศึกแล้วแน่ ๆ ไหนจะน้ำเสียงของเธอที่ใช้พูดคุยกับผมนั่นอีก อะไรจะยั่วยวนกันขนาดนี้ ยิ่งผมมองเธอผมก็ยิ่งเสียดาย

“ก็..วันนี้เรามีเรื่องสำคัญต้องทำนี่คะ” เธอยกยิ้มพรางใช้แขนคล้องคอผม ส่วนหัวของเธอก็ถูไถบริเวณไหล่ผมมันช่างดูน่าเอาซะเหลือเกิน ผมเชยคางของเธอขึ้นมาจูบเบา ๆ ที่ริมฝีปาก จากตอนแรกที่มีเพียงริมฝีปากของเราทั้งสองที่ประกบเข้าด้วยกัน ผมก็เริ่มที่จะสอดลิ้นเข้าไปทักทายข้างใน ฟ้าเธอก็ให้ความร่วมมือกับผมอย่างดีโดยการเปิดปาก ลิ้นของผมและเธอต่างก็เกี่ยวพันกันอย่างไม่มีใครยอมใคร

“อื้มมม”

“หวานมากเลยฟ้า หวานจนพี่อยากจะชิมฟ้าแล้วสิว่าจะหวานแค่ไหน”

“ก็ชิมสิคะ ฟ้าก็อยู่ตรงนี้แล้ว” เธอยิ้มจนตาปิดผมได้แต่แอบรู้สึกผิดอยู่ในใจลึก ๆ รวมไปถึงเสียดาย แต่ก็ช่างเถอะที่ทำก็ถือว่าปลดนี้ช่วยพี่นะฟ้า

ผมอุ้มเธอขึ้นมาก่อนจะพาเธอไปวางไว้ที่เตียงนอนขนาดใหญ่ ปากของเราทั้งคู่ยังคงจูบกันอยู่นะครับ พอวางเธอลงที่เตียงแล้ว คราวนี้ก็เป็นมือปลาหมึกของผมที่ทำการทักทายทรวงอกคู่งาม

เธอโนบรามันจึงง่ายต่อการสัมผัสแม้จะมีพื้นผิวของผ้าขวางกั้นแต่มันก็ไม่ได้เป็นอุปสรรคต่อการเล้าโลมเธอแต่อย่างใด ยอดอกที่แข็งชูชันผ่านเนื้อผ้ามันทำให้ผมอยากที่จะดูด ผมไม่รอช้ารีบถอดชุดเธอออกทันที

“อ้ะ พี่แดนคะ ไม่ต้องรีบก็ได้ค่ะยังไงฟ้าก็เป็นของพี่อยู่แล้ว” โถ่…สาวน้อยไม่ให้พี่รีบได้อย่างไร ผมมองหน้าเธออยู่ครู่หนึ่งก่อนจะส่งยิ้มไปให้ชุดนอนที่เคยอยู่บนร่างกายเธอก่อนหน้านี้ถูกผมนำไปใช้เพื่อปิดตาของฟ้า ทุกอย่างเริ่มเป็นไปตามแผนที่ผมวางไว้

“อ้ะ พี่แดนคะ ปิดตาฟ้าทำไม”

“เพื่อความตื่นเต้นไงคะ เอาละไม่ต้องเกร็งนะทำตัวตามสบาย” ผมลูบหัวเพื่อให้เธอสบายใจ จากนั้นผมก็พุ่งใส่ยอดอกของเธอทันที สีชมพูสวยหวานน่ารักอยู่ตรงหน้ามันยากเหลือเกินที่ผมจะหักห้ามใจไหว

“อื้ออ เสียวจัง อ้ะ” ผมดูดนมเธออย่าตะกละตะกาม แต่ยังไม่ทันจะได้ทำอะไรมากไปกว่านั้น ผมก็รับรู้ได้ถึงแรงสะกิดที่หัวไหล่ หมดแล้วสินะเวลาของผมในครั้งนี้ ผมยอมผละออกจากนมของฟ้าแต่โดยดี ไอ้ทิวที่พอเห็นว่าผมผละออกมาแล้วมันก็พุ่งเข้าไปดูดนมของเธอเหมือนที่ผมเคยทำไปก่อนหน้านี้ แต่สิ่งที่แตกต่างกันก็คือผมได้แต่ยืนมองมันดูดนมของเธอซึ่งผู้เป็นภรรยา

“อ้ะ พี่แดนอย่ารัว ล..ลิ้นแบบนั้นสิคะ อื้ออ” ฟ้าร้องครางเรียกชื่อผมใหญ่เลยครับ ความคับแน่นในกางเกงที่ผมไม่อาจจะทนมองต่อไปเฉย ๆ ได้ ควยขนาดห้าสิบสองของผมถูกควักขึ้นมาชักว่าว ในขณะที่สายตาก็มองดูไอ้ทิวมันเลียหอยให้ฟ้าอยู่

“แผล็บ แผล็บ”

“อร้ายยย!” พอโดนเลียไปสักพักเธอก็แหกปากร้องลั่น น่าจะเสร็จไปหนึ่งดอกแล้ว และอีกดอกต่อไปก็คือตอนที่ไอ้ทิวมันใส่ควยของมันเข้าไปในหอยของเธอ พอมาถึงตรงนี้แล้วผมยิ่งเจ็บปวดหัวใจ อยากจะเย็ดฟ้าเหมือนกันแต่ก็ทำได้เพียงแค่ชักว่าวแล้วยืนดู มันเป็นอะไรที่ทรมานผมมาก ๆ ครับ

“อ้ะ พี่แดนขาฟ้าเสียวจัง อื้ออ ค่อย ๆ ใส่นะคะ” ไอ้ทิวตอนนี้มันเองก็คงทรมานไม่ต่างจากผมเท่าไรหนัก เพราะดูจากสีหน้าของมันในตอนที่กำลังเสียบควยเข้าไปในหอยของฟ้าแล้วมันดูทรมานมากครับ อยากจะร้องอยากจะครางก็ทำไม่ได้ มันจึงทำได้เพียงกัดฟันแน่นแล้วดันควยเข้าไปจนมิดลำ

“อื้ออ พี่แดนฟ้าบอกให้เบา ๆ ไงคะ ม…มันจุก อ้ะ อ้ะ” คนมันเสียวจะให้เบาได้ไง ขนาดผมที่ชักว่าวอยู่ยังมีความรู้สึกที่อยากจะกระแทกเธอแรง ๆ เหมือนกัน แล้วไอ้คนที่มันเอาควยเสียบเข้าไปในหอยเธอนั้นมันจะทนได้เหรอ

ไอ้ทิวมันเย็ดฟ้าแรงมากครับ จนเธอครางและพูดออกมาไม่เป็นศัพท์ ถึงมีเสียงออกมาเสียงก็ขาด ๆ หาย ๆ จนสุดท้ายสิ่งที่เธอทำได้จึงมีเพียงแหกขาให้ไอ้ทิวมันกระแทกไปเรื่อย ๆ

“อ้ะ อ้ะ” ตั่บ ตั่บ ตั่บ

สวบ สวบ ๆ เสียงอีกเสียงคือเสียงที่ผมชักว่าวแล้วมองดูเมียตัวเองถูกเย็ดนั่นแหละครับ ไอ้ทิวมันกระเด้าหอยเธออยู่พักหนึ่งก่อนที่มันจะชักออกมาให้ฟ้าอม ซึ่งเธอก็อมมันโดยง่ายราวกับว่าเธอรู้อยู่แล้วว่าสิ่งที่ไอ้ทิวให้เธออมนั้นคืออะไร หลังจากที่ฟ้าอมให้ไอ้ทิวมันก็กระเด้าใส่ปากของภรรยาผมอยู่สองสามทีก่อนที่น้ำกามของมันจะพุ่งเข้าใส่ปากเธอ ยังดีนะครับที่มันไม่แตกใส่หอย ไม่อยากนั้นผมคงอกตกตาย

“อึก…ก พี่แดนขาเปิดผ้าปิดตาให้ฟ้าหน่อยสิ ฟ้าอยากเห็นหน้าพี่” สิ้นคำพูดของเธอไอ้ทิวมันก็รีบแต่งตัวแล้วออกจากห้องผมไปอย่างไว จนผมนึกว่ามันเป็นนินจา หลังจากที่ไอ้ทิวออกไปแล้วผมก็จัดการเด้าเธอต่อทันทีครับ ชักเมื่อกี้ยังไม่แตกแต่คราวนี้แหละครับผมจะแตกในใส่เธอ!! ความอัดอั้นที่ผมมีมาก่อนหน้านี้ถูกระบายออกไปใส่เธอยับเลยครับ เรียกได้ว่าผมเย็ดเธอจนหมดแรงและหลับไปคาอกของเธอ

ส่วนไอ้ทิวหลังจากนั้นมันก็เหมือนจะติดใจเมียผมนะครับ เพราะว่ามันมาขอกระเด้าหอยเมียผมอยู่เรื่อย แถมจำนวนเงินมันก็เยอะมาก ๆ จนตอนนี้ไม่ต่างจากพวกเราอยู่กันสามคนผัวเมีย แต่มีเพียงเมียผมเท่านั้นที่ไม่รู้ว่ามีสองผัว

Recommendations

เรื่องเสียว นักฟุตบอลเขาว่าเย็ดเก่ง ขอลองหน่อยได้ไหมคะ ฉันมาที่สนามหญ้าเทียมนี้ทุกๆ วัน เพราะว่าชอบผู้ชายอยู่คนหนึ่ง เราเจอกันในแอปฯนัดเย็ด แต่ว่าฉันกับเขาก็คุยกันเหมือนคนคุยปกติ เขาไม่ได้แสดงท่าทีว่าอยากจะเย็ดฉัน หรือไม่ได้แสดงความฉาบฉวยด้วยการเจอกันครั้งเดียวแล้วชวนไปเย็ดกันเลยอะไรเทือกนั้น ทำให้ฉันประทับใจตัวของเขา เขาสูง หล่อ ขาว แล้วก็เตะบอลเก่ง เอาจริงๆ ไม่จำเป็นต้องหล่อมากหรอก ผู้ชายที่เตะบอลหรือว่าเล่นกีฬามันมีเสน่ห์ในตัวของมันเองอยู่แล้ว และในวันนี้เขาก็ทำให้ฉันเห็นว่าเขาโดดเด่นแค่ไหนด้วยการทำประตูคนเดียวาสมแต้มจนพาทีมของเขาชนะ ตอนที่เขาเดินออกมาจากสนามฉันก็ถือขวดน้ำไปหาเขา ทำให้ได้ยินเสียงโห่เย้าแซวหยอกจากรอบสนาม หลังจากี่เสร็จแล้วเขาก็ชวนฉันไปกินข้าว ในหัวของฉันไม่ได้มีเรื่องเสียวอะไรเลยจริงๆ จนกระทั่งตอนที่เขากำลังจะพาฉันไปส่งบ้านเพราะว่าวันนี้ไปรับฉันมา เขาก็พูดขึ้นมา “เราไม่ได้อยากจะรู้จักกันมากกว่านี้เลยเหรอ ?” “มากกว่านี้…” ฉันถามซ้ำ “ใช่…

เรื่องเสียว เมียผมร่านควยล่อกับพ่อเย่อกับพี่เขย ”โดนรุม” (ภาค2) หลังจากคืนแรกที่พ่อเลี้ยงของเมีย มาเอากันกับเมียผมที่บ้านแล้ว ตอนเย็นวันต่อมาเมียผมได้ไปเดินเล่นที่บ้านพี่สาวของเมีย พอดีกับที่พี่เขยเมียผมกลับมาจากทำงานพาเพื่อนๆของเขา4-5คนมากินข้าวกินเหล้า-เบียร์ที่บ้านของเขาด้วย แต่ผมไม่ได้ไปกินเหล้ากับพี่เขยของเมียผมหรอกครับ เพราะแม่ยายเดินมาบอกที่บ้าน ให้ไปช่วยพ่อเลี้ยงของเมียผมซ่อมรั้วที่หลังบ้านของเขา ผมกับพ่อเลี้ยงของเมียช่วยกันซ่อมรั้วบ้านที่หลังบ้านเขาอยู่ครู่หนึ่ง พ่อเลี้ยงของเมียผมเขาถามว่า แอนไปไหนล่ะ ไม่มาด้วยกัน ผมบอกเขาไปว่า แอนไปบ้านพี่สาว พ่อเลี้ยงของเมียผมยิ้มๆแล้วพูดว่า เดี๋ยวคืนนี้เมียเอ็งก็ถูกพี่เขยพาออกไปที่อ่างเก็บน้ำให้เพื่อนเขาหามแห่หรอก ผมบอกพ่อเลี้ยงของเมียไปว่า ช่างเถอะน้า.ผมไม่ถือเรื่องนั้นหร็อก เมียผมกับพีเขยเขาก็คุ้นเคยกันมานานแล้ว พ่อเลี้ยงของเมียผมพูดว่า คิดได้แบบนี้ก็ดีนะ ดีกว่ามาหึงหวงหวาดระแวงกันเหนือนผัวเมียคนอื่นๆ หลังจากผมช่วยเขาซ่อมรั้วเสร็จ ผมก็กลับมาที่บ้าน แล้วเดินไปดูที่ริมรั้วใกล้ห้องน้ำบ้านพี่สาวเมีย มองเห็นเมียผมกับพี่สาวและพี่เขยกับเพื่อนๆของเขายังคงนั่งกินเหล้าอยู่และ พูดคุยหยอกล้อกับเมียผมไปมาจนเขากับเมียผมมีใบหน้าแดงกล่ำทั้งคู่ ครู่หนึ่งเมียผมก็ลุกไปเข้าห้องน้ำ จากนั้นก็เห็นพี่เขยเมียผมก็เดินตามหลังมาห่างๆ…

เรื่องเสียว ล่อกับลุง เด้ากับหลาน ต่อกับผัว ครั้งหนึ่งเราได้รับโทรศัพท์จากลุงที่ต่างจังหวัดให้ไปช่วยงานแต่งงานของญาติที่มีบ้านอยู่ในละแวกเดียว เราก็ขับรถมาจนค่ำช่วยงานจนเสร็จ ผมกับแฟนเมาพอตึงๆ ชักคึกคัก ญาติๆชวนค้างที่บ้านงานจะได้ตื่นเช้าแล้วทำบุญเลย แต่ลุงชู คะยั้นคะยอให้เราไปค้างที่บ้าน เพราะไม่ได้เจอกันนาน เธอขอนั่งซ้อนท้ายรถมอเตอร์ไซค์ลุงชูไปบ้านซึ่งห่างออกไปราวๆ 500 เมตร ผมขับตามไปห่างๆ จากแสงไฟรถเห็นเมียผมซึ่งใส่กางเกงยีนส์เอวต่ำโชว์กางเกงในและก้นขาวๆ นั่งกอดเอวลุงชูแบบแนบชิด บ้างครั้งเธอก็ลูบก้นตัวเองโชว์ และหันมายิ้มยั่ว ..ผมเองก็ชักสงสัย อาการแบบนี้ปกติแล้วต้องมีการสนุกเร้าใจกัน แต่ดูแล้วลุงชูซึ่งเป็นญาติค่อนข้างใกล้ชิดกับเมียผม เป็นคนเรียบร้อยแบบ”พ่อม่ายวัยห้าสิบ”เศษๆ ไม่มีเรื่องเสื่อมเสียอะไร พอถึงบ้านผมขอเข้าอาบน้ำ ออกมาปรากฏว่ารุ่งเมียรักกับลุงชูหายไปไหนก็ไม่รู้ บ้านหลังใหญ่ 2 ชั้น…

ประสบการณ์เสียว ความสุขของการโดนรุมเย็ดของผู้หญิงไม่รู้จักพอ เรื่องเสียวเริ่มต้นด้วยความอยากลอง มันเป็นการนัดพบกันในโลกออนไลน์ เมื่อผู้ชายที่ทำคลิปเสียวที่ฉันติดตามอยู่นั้นประกาศหาสาวสวยมาสวิงด้วย นั่นเลยทำให้ฉันส่งใบสมัครไปท่ามกลางผู้หญิงมากมายที่อยากจะโดนเขาทั้งสองคนเย็ด แต่กลับเป็นฉันเองที่ได้รับการคัดเลือก น่าแปลกใจและน่าดีใจมากๆ สองวันต่อมา ฉันเก็บความเสียวและความเงี่ยนตรงมายังโรงแรมที่เรานัดหมายกันเอาไว้ ก่อนที่จะเดินเข้าไปในห้องที่เขาบอก พร้อมกับได้เห็นผู้ชายสุดหล่อเหลาทั้งสองคนที่นอนอยู่บนเตียงและชักว่าวปั่นควยแข็งรอฉันอยู่ ทันทีที่เห็นฉัน เขาก็ทักทายด้วยรอยยิ้ม ก่อนที่จะบอกว่า เริ่มกันเลย ไม่ต้องรอแล้วครับ เงี่ยนจะแย่แล้ว ฉันยิ้มเขินอาย ไม่คิดว่ามันจะง่ายดายถึงเพียงนี้ ก่อนที่จะค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าทั้งหมดลงไปอย่างง่ายดาย พร้อมๆ กับค่อยๆ คืบคลานขึ้นไปบนเตียง ที่มีผู้ชายควยใหญ่เปลือยกายสองคนนอนอยู่ตรงหน้าของฉัน ตอนที่ฉันค่อยๆ เอื้อมมือไปจับควยทั้งสองคนพร้อมๆ กันแล้วชักขึ้นลงนั้นทำให้ฉันรู้สึกตื่นเต้นมากๆ ควยใหญ่เกือบที่จะกำเอาไว้ไม่มิด…

เรื่องเสียว อาหารเช้าของหนู ไม่เคยสู้น้ำควยของพี่ได้เลยค่ะ อาหารเช้าของหนู เช้าแล้ว เสียงนาฬิกาปลุกดังขึ้นแค่เพียงเบาๆ ฉันก็ลุกขึ้นมาปิดมัน เพราะว่าผู้ชายที่นอนอยู่ข้างฉันนั้นยังคงนอนหลับอยู่ เมื่อคืนเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นมันสุดยอดมากๆ ทำให้ฉันสัมผัสได้เลยว่า นี่ช่างเป็นเรื่องราวดีๆ ที่ได้เขามาอยู่ในห้องด้วย เป็นประสบการณ์เสียวที่แสนผาดโผนเลยก็ว่าได้ เมื่อคืนเราเจอกันที่ร้านเหล้าแห่งหนึ่ง ต่างคนต่างอกหัก การที่เรานั่งโต๊ะสำหรับ 4 คนเพียงลำพังในฝั่งตรงข้ามกัน ทำให้เรานั้นยิ้มให้กัน ก่อนที่ความสัมพันธ์บนความอ่อนไหวจะทำงานอย่างเต็มประสิทธิภาพ ฉันห้ามใจตัวเองไม่ได้แล้ว เพราะว่าทั้งเหงา และเงี่ยน…ตั้งแต่เลิกกับแฟนเก่าไป ฉันก็ไม่ได้โดนเย็ดหีมานานเหลือเกิน จะติ้วหีก็ไม่ได้ ควยปลอมก็ไม่ได้อารมณ์ แม้ว่ามันจะเป็นควยใหญ่ขนาดมหึมาก็ตามที นั่นเลยทำให้เมื่อคืนตอนที่ได้สัมผัสควยจริงๆ เลนยอมให้เขาเย็ดไปเสียไม่รู้กี่น้ำ แตกในบ้าง…

เรื่องเสียว ไม่อยากให้เป็นเรื่อง เอาน้ำควยมาแลก เรื่องเสียวที่ฉันปรารถนา มันไม่มีทางที่จะหนีฉันพ้นหรอก เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ฉันเคยเขียนมาเล่าแล้วครั้งหนึ่ง ซึ่งมันคือเรื่องของพี่สาวฉัน ที่กำลังเย็ดกับเพื่อนสนิทของฉัน ที่ฉันแอบชอบ การพาเขามาที่บ้านก็เพื่อให้พี่สาวนั้นช่วยที่จะดูเขาว่าเขาพอจะเหมาะที่เป็นแฟนของฉันหรือเปล่า แต่ท้ายที่สุด เขาก็ดันไปเย็ดกับพี่สาวของฉันเสียอย่างนั้น เพราะฉะนั้น ถ้าพี่ของฉันได้…ฉันก็ต้องได้เหมือนกันนั่นแหละ โลกนี้ต้องยุติธรรมเสมอ ฉันเชื่อว่าแบบนั้นมาตลอด วันนี้ฉันจึงหลอกเขาว่าพี่สาวชวนมากินเหล้า เขารีบมาอย่างไว แต่ทันทีที่เห็นว่าบ้านของฉันว่างเปล่า ไร้เงาของพี่สาว เขาก็สีหน้าเปลี่ยนไปเล็กน้อย นั่นยิ่งทำให้ฉันหงุดหงิด พูดทุกๆ อย่างที่อยู่ในความรู้สึกออกไป บอกเขาไปตรงๆ ว่าคืนนั้นฉันไม่ได้หลับ คืนนั้นฉันเห็นอะไร และบอกกับเขาไปว่าทั้งๆ ที่ฉันชอบเขา แต่เขากลับทำแบบนั้นกับพี่สาวของฉัน…

เรื่องเสียว อย่าร้องให้เลยนะ พ่นน้ำเต็มปากร่องหี สวัสดีครับ กลับจากเที่ยวสิงค์โปรงวดนี้ ผมกับหลานดาวก็สนิทแนบแน่นกันมาก แกทำหน้าที่เมียแทนเมียผม แทบทุกวันเลยครับ แกเรียนดี แถมอยากได้อะไร ผมก็ให้เงินแก แกดูมีความสุขมากๆ แต่อีกหน่อยแกก็คงไปมีแฟน ต้องทำใจครับ มาเล่าเรื่องต่อดีกว่า วันเกิดเรื่องผมแวะไปส่งดาวเรียนพิเศษครับ แกเรียน 10 โมง เราเลยไปกันแต่เช้า อย่างว่าเข้าม่านรูดก่อน แกเก่งเรื่องเซ็กส์มากขึ้นครับ แต่ถ้าแกมีเรียนผมจะไม่เย็ดแค่แกโม๊กให้จนแตกก็พอ กลัวแกเพลียครับ ผมส่งแกเสร็จ ก็แวะหาของกินแถวนั้น เจอเด็กสาวนั่งร้องสะอื้นอยู่คนเดียว ผมมองงงๆ แกมองหน้าผม ผมเลยถาม…

เรื่องเสียว ส่งข้าวแล้ว ส่งน้ำควยด้วย ได้ไหมคะ ผัวแม่ค้าสุดหล่อ เรื่องเสียวมาพร้อมกับอาหารตามสั่ง มันเป็นแบบนี้มาสองสามครั้งแล้ว ไม่รู้ว่าเพราะความร่านของฉันเอง หรือเพราะว่าความเงี่ยนของเขาเองกันแน่ ที่ทำให้ฉันและเขานั้นได้มาจบเรื่องราวบนเตียงหลังจากที่ทำการสั่งข้าวจากร้านของเขาในวันหนึ่ง เขาเป็นคนช่างพูด ขี้เล่น หยอกเก่ง เย้าเก่ง สุดท้ายแล้วความไม่หล่อของเขานั้นก็ทำให้ฉันมองข้ามไป…คิดว่าเขาต้องมีเสน่ห์อะไรสักอย่างแน่ๆ จนกระทั่งเรื่องราวของเรามันเกินเลยกันขึ้นเรื่อยๆ แล้วในวันที่เขาทะเลาะกับเมีย เขาก็มานั่งกินเบียร์กับฉัน คืนนั้นทำให้ฉันรู้เลยว่าเขามีดีที่ควย…ให้ตายเถอะ ควยใหญ่เท่าแขนมีจริงในโลกนี้ หลังจากนั้น ก็มาถึงวันนี้ วันที่ฉันสั่งข้าวของเขาอีกครั้งหนึ่ง แล้วเขาก็มาส่ง “เอาควยด้วยไหมครับ วันนี้” เขาถาม “ไม่ได้ทะเลาะกับเมียไม่ใช่เหรอ ?” ฉันพูดขึ้นแล้วยิ้ม…

เรื่องเสียว โดนลูกของเพื่อนแม่ เย็ดจนแทบเดินไม่ได้ เรื่องเสียวที่จะเล่ามีอยู่ว่า วันนั้นพ่อแม่เราไม่อยู่บ้านเพราะไปเยี่ยมญาติที่ต่างจังหวัด 7 วันแล้วพี่โอ๊ตซึ่งเป็นลูกของเพื่อนแม่มาเยี่ยมเราก็เลยให้เค้านั่งดูทีวีอยู่บ้านแล้วเราก็ขอตัวไปอาบน้ำ แต่ก็อกน้ำในห้องเราเสียเราเลยมาอาบที่ห้องน้ำในบ้านขณะที่เราอาบเสร็จแล้วเราก็ต้องเดินผ่านเค้าซึ่งเค้านั่งดูทีวีอยู่เเล้วผ้าเช็ดตัวเรามันก็สั้นมาก พอเราเข้าห้องเราแล้วเราก็ถอดผ้าเช็ดตัวออกเราก็เปลือยเปล่าเลย แล้วขณะที่เรากำลังหาของอยู่เชื่อไม๊พี่เค้าเข้ามากอดเราจากด้านหลังพี่เค้าเข้ามาไซร้ซอกคอเราแล้วก็จับนมและหีของเราอย่างรุนแรง พอเค้าจับที่หีเราๆ ก็มีอารมณ์มากจึงหันหน้าเข้าไปจูบเค้าแล้วพี่เค้าก็อุ้มเราขึ้นไปบนที่นอน พี่เค้าชอบความรุนแรงมากพี่เค้าขึ้นมาคร่อมเราแล้วก็พยายามจะเอาจรวดของเค้ายัดเข้า แต่พอยัดไม่ได้พี่เค้าก็เอานิ้วแหย่เข้าไปในหีจนพี่เค้าคิดว่ารูได้ขนาดแล้วพี่เค้าก็เอาจรวดยัดเข้าไป จรวดของเขายัดเข้าไปได้มิดด้าม พี่เค้าพอยัดเข้าไปแล้วฉันก็รู้สึกเสียวมากเลย พี่เค้าก็ค่อยๆ ขย่มและชักเข้าชักออกพี่เค้าซอยอย่างถี่ยิบและเร็วมาก เชื่อไม๊ว่าพี่เค้าซอยอยู่ 10 นาทีกว่าแล้วพี่เค้าก็หมดเเรงแล้วเราก็นอนหลับตื่นมาอีกทีก็เช้าพี่เค้าปลุกแล้วอุ้มเราเข้าไปในห้องน้ำ พี่เค้าถูให้ฉันและพี่เข้าก็เลียหีของฉัน ๆ ก็อมของพี่เค้าพี่เค้านั่งที่โถส้วมของพี่เค้าแข็งได้ที่ฉันก็ขึ้นบนแล้วก็เอาจรวดของพี่เค้าเข้ามิดด้ามแล้วก็ซอยอย่างเร็วและแรงพี่เค้าก็ตอบสนองอย่างเดียวกัน ฉันเสร็จแล้วแต่พี่เค้ายังไม่เสร็จพี่เค้าจึงอุ้มฉันไปที่ห้องนั่งเล่นแล้วพี่เค้าก็ให้ฉันนอนลงที่โซฟาแล้วพี่เค้าก็ขึ้นคร่อมแล้วก้อเอาของเค้ายัดลงไปจนมิดด้ามและซอยอย่างแรงจนน้ำของพี่เข้าไปเต็มหีของฉันหลังจากเสร็จแล้วฉันก็ไปอมให้พี่เค้า 7 วันที่เราอยู่ด้วยกันเรามีเซ็กส์กันแบบนี้รวมกันแล้วเกือบ 50 ครั้ง 2…