เรื่องเสียว ฮันนิมูนสุดเสียว ที่ไม่ได้มีแค่เราสองคน

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b8aee0b8b1e0b899e0b899e0b8b4e0b8a1e0b8b9e0b899e0b8aae0b8b8e0b894 65fec41d1cfae

เรื่องเสียว ฮันนิมูนสุดเสียว ที่ไม่ได้มีแค่เราสองคน

เรื่องที่ผมมาเล่าต่อไปนี้จะเป็นเรื่องของผมและภรรยา เรื่องมันเกิดตอนที่เราสองคนไปฮันนิมูนที่ภูเก็ตตามประสาคู่รักข้าวใหม่ปลามัน แต่ถ้าเรื่องฮันนิมูนโดยปกติทั่วไปก็ไม่มีอะไรหรอกครับ ทว่าเรื่องของผมและภรรยามันไม่ได้เป็นแบบนั้น

“ไอ้ทิว หนี้บอลอ่ะกูขอเลื่อนไปก่อนได้ไหม พอดีก็มีเรื่องต้องใช้เงิน” เรื่องนี้มันเกิดก็เพราะการพนันครับผมไปติดหนี้แล้วไม่มีจ่ายเพื่อนสนิทจนต้องขอเลื่อนวันมันไปก่อน

“มึงเพิ่งแต่งงานไม่ใช่หรือไงไอ้แดนหนี้แค่สองแสนมึงอย่าทำเป็นไม่มีหน่อยเลย”

“กูต้องพาฟ้าไปฮันนิมูน เงินค่าสินสอดจะจิ๊กมาจ่ายหนี้มึงเลยก็เดี๋ยวฟ้าจะสงสัยเอา นะเดี๋ยวกลับจากฮันนิมูนจะคืนให้” ไอ้ทิวมันขมวดคิ้วคิดใคร่ครวญอยู่ครู่หนึ่ง ผมไม่รอช้าที่จะใช้ความเป็นเพื่อนมาเป็นข้ออ้าง “เห็นแก่มิตรภาพของเรานะ”

“มิตรภาพเหรอ”

“อื้อ”

“งั้นกูขอเอาเมียมึงตอนไปฮันนิมูนหน่อยสิ เพื่อมิตรภาพของเรา” พอได้ยินที่ไอ้ทิวว่าผมก็อึ้งไปเลย ไม่รู้ว่าเมื่อกี้มันเป็นประโยคลองใจผมหรือยังไง บอกก่อนนะครับว่าผมกับฟ้ายังไม่เคยมีอะไรกันเลย และผมก็วางแผนเอาไว้ว่าจะเผด็จศึกเธอในวันที่ไปฮันนิมูน แล้วการที่ไอ้ทิวร้องขอมาแบบนี้ นั่นก็เท่ากับว่าผมอดที่จะเผด็จศึกเธอ

“กูยกหนี้ให้มึงด้วยเลย ว่าไง”

“หนี้เหรอ…เอางั้นก็ได้ครั้งเดียวนะ”

“แค่นั้นก็พอแล้วเพื่อน” สุดท้ายผมก็ใจอ่อนยอมให้ไอ้ทิวเย็ดเมียผมก่อนจนได้ จะบ้าตาย พอถึงวันที่ผมไปฮันนิมูนผมก็นัดแนะกับไอ้ทิวไว้เป็นที่เรียบร้อย แผนของผมคือจะทำทีเป็นมีอะไรกับเธอ จากนั้นก็ใช้ผ้าปิดตาแล้วให้ไอ้ทิวมันสวมรอยต่อ

“พี่แดนดื่มเบียร์เยอะจัง สามกระป๋องแล้วนะคะ”

“แค่สามต่างหาก แล้วนี่เป็นอะไรคะปกติพี่ดื่มไม่เห็นจะว่า” ผมดึงตัวของฟ้าให้นั่งลงมาที่ตักของผม คืนนี้เธอมาในชุดนอนตัวบางแนบเนื้อ เธอคงเตรียมพร้อมให้ผมเผด็จศึกแล้วแน่ ๆ ไหนจะน้ำเสียงของเธอที่ใช้พูดคุยกับผมนั่นอีก อะไรจะยั่วยวนกันขนาดนี้ ยิ่งผมมองเธอผมก็ยิ่งเสียดาย

“ก็..วันนี้เรามีเรื่องสำคัญต้องทำนี่คะ” เธอยกยิ้มพรางใช้แขนคล้องคอผม ส่วนหัวของเธอก็ถูไถบริเวณไหล่ผมมันช่างดูน่าเอาซะเหลือเกิน ผมเชยคางของเธอขึ้นมาจูบเบา ๆ ที่ริมฝีปาก จากตอนแรกที่มีเพียงริมฝีปากของเราทั้งสองที่ประกบเข้าด้วยกัน ผมก็เริ่มที่จะสอดลิ้นเข้าไปทักทายข้างใน ฟ้าเธอก็ให้ความร่วมมือกับผมอย่างดีโดยการเปิดปาก ลิ้นของผมและเธอต่างก็เกี่ยวพันกันอย่างไม่มีใครยอมใคร

“อื้มมม”

“หวานมากเลยฟ้า หวานจนพี่อยากจะชิมฟ้าแล้วสิว่าจะหวานแค่ไหน”

“ก็ชิมสิคะ ฟ้าก็อยู่ตรงนี้แล้ว” เธอยิ้มจนตาปิดผมได้แต่แอบรู้สึกผิดอยู่ในใจลึก ๆ รวมไปถึงเสียดาย แต่ก็ช่างเถอะที่ทำก็ถือว่าปลดนี้ช่วยพี่นะฟ้า

ผมอุ้มเธอขึ้นมาก่อนจะพาเธอไปวางไว้ที่เตียงนอนขนาดใหญ่ ปากของเราทั้งคู่ยังคงจูบกันอยู่นะครับ พอวางเธอลงที่เตียงแล้ว คราวนี้ก็เป็นมือปลาหมึกของผมที่ทำการทักทายทรวงอกคู่งาม

เธอโนบรามันจึงง่ายต่อการสัมผัสแม้จะมีพื้นผิวของผ้าขวางกั้นแต่มันก็ไม่ได้เป็นอุปสรรคต่อการเล้าโลมเธอแต่อย่างใด ยอดอกที่แข็งชูชันผ่านเนื้อผ้ามันทำให้ผมอยากที่จะดูด ผมไม่รอช้ารีบถอดชุดเธอออกทันที

“อ้ะ พี่แดนคะ ไม่ต้องรีบก็ได้ค่ะยังไงฟ้าก็เป็นของพี่อยู่แล้ว” โถ่…สาวน้อยไม่ให้พี่รีบได้อย่างไร ผมมองหน้าเธออยู่ครู่หนึ่งก่อนจะส่งยิ้มไปให้ชุดนอนที่เคยอยู่บนร่างกายเธอก่อนหน้านี้ถูกผมนำไปใช้เพื่อปิดตาของฟ้า ทุกอย่างเริ่มเป็นไปตามแผนที่ผมวางไว้

“อ้ะ พี่แดนคะ ปิดตาฟ้าทำไม”

“เพื่อความตื่นเต้นไงคะ เอาละไม่ต้องเกร็งนะทำตัวตามสบาย” ผมลูบหัวเพื่อให้เธอสบายใจ จากนั้นผมก็พุ่งใส่ยอดอกของเธอทันที สีชมพูสวยหวานน่ารักอยู่ตรงหน้ามันยากเหลือเกินที่ผมจะหักห้ามใจไหว

“อื้ออ เสียวจัง อ้ะ” ผมดูดนมเธออย่าตะกละตะกาม แต่ยังไม่ทันจะได้ทำอะไรมากไปกว่านั้น ผมก็รับรู้ได้ถึงแรงสะกิดที่หัวไหล่ หมดแล้วสินะเวลาของผมในครั้งนี้ ผมยอมผละออกจากนมของฟ้าแต่โดยดี ไอ้ทิวที่พอเห็นว่าผมผละออกมาแล้วมันก็พุ่งเข้าไปดูดนมของเธอเหมือนที่ผมเคยทำไปก่อนหน้านี้ แต่สิ่งที่แตกต่างกันก็คือผมได้แต่ยืนมองมันดูดนมของเธอซึ่งผู้เป็นภรรยา

“อ้ะ พี่แดนอย่ารัว ล..ลิ้นแบบนั้นสิคะ อื้ออ” ฟ้าร้องครางเรียกชื่อผมใหญ่เลยครับ ความคับแน่นในกางเกงที่ผมไม่อาจจะทนมองต่อไปเฉย ๆ ได้ ควยขนาดห้าสิบสองของผมถูกควักขึ้นมาชักว่าว ในขณะที่สายตาก็มองดูไอ้ทิวมันเลียหอยให้ฟ้าอยู่

“แผล็บ แผล็บ”

“อร้ายยย!” พอโดนเลียไปสักพักเธอก็แหกปากร้องลั่น น่าจะเสร็จไปหนึ่งดอกแล้ว และอีกดอกต่อไปก็คือตอนที่ไอ้ทิวมันใส่ควยของมันเข้าไปในหอยของเธอ พอมาถึงตรงนี้แล้วผมยิ่งเจ็บปวดหัวใจ อยากจะเย็ดฟ้าเหมือนกันแต่ก็ทำได้เพียงแค่ชักว่าวแล้วยืนดู มันเป็นอะไรที่ทรมานผมมาก ๆ ครับ

“อ้ะ พี่แดนขาฟ้าเสียวจัง อื้ออ ค่อย ๆ ใส่นะคะ” ไอ้ทิวตอนนี้มันเองก็คงทรมานไม่ต่างจากผมเท่าไรหนัก เพราะดูจากสีหน้าของมันในตอนที่กำลังเสียบควยเข้าไปในหอยของฟ้าแล้วมันดูทรมานมากครับ อยากจะร้องอยากจะครางก็ทำไม่ได้ มันจึงทำได้เพียงกัดฟันแน่นแล้วดันควยเข้าไปจนมิดลำ

“อื้ออ พี่แดนฟ้าบอกให้เบา ๆ ไงคะ ม…มันจุก อ้ะ อ้ะ” คนมันเสียวจะให้เบาได้ไง ขนาดผมที่ชักว่าวอยู่ยังมีความรู้สึกที่อยากจะกระแทกเธอแรง ๆ เหมือนกัน แล้วไอ้คนที่มันเอาควยเสียบเข้าไปในหอยเธอนั้นมันจะทนได้เหรอ

ไอ้ทิวมันเย็ดฟ้าแรงมากครับ จนเธอครางและพูดออกมาไม่เป็นศัพท์ ถึงมีเสียงออกมาเสียงก็ขาด ๆ หาย ๆ จนสุดท้ายสิ่งที่เธอทำได้จึงมีเพียงแหกขาให้ไอ้ทิวมันกระแทกไปเรื่อย ๆ

“อ้ะ อ้ะ” ตั่บ ตั่บ ตั่บ

สวบ สวบ ๆ เสียงอีกเสียงคือเสียงที่ผมชักว่าวแล้วมองดูเมียตัวเองถูกเย็ดนั่นแหละครับ ไอ้ทิวมันกระเด้าหอยเธออยู่พักหนึ่งก่อนที่มันจะชักออกมาให้ฟ้าอม ซึ่งเธอก็อมมันโดยง่ายราวกับว่าเธอรู้อยู่แล้วว่าสิ่งที่ไอ้ทิวให้เธออมนั้นคืออะไร หลังจากที่ฟ้าอมให้ไอ้ทิวมันก็กระเด้าใส่ปากของภรรยาผมอยู่สองสามทีก่อนที่น้ำกามของมันจะพุ่งเข้าใส่ปากเธอ ยังดีนะครับที่มันไม่แตกใส่หอย ไม่อยากนั้นผมคงอกตกตาย

“อึก…ก พี่แดนขาเปิดผ้าปิดตาให้ฟ้าหน่อยสิ ฟ้าอยากเห็นหน้าพี่” สิ้นคำพูดของเธอไอ้ทิวมันก็รีบแต่งตัวแล้วออกจากห้องผมไปอย่างไว จนผมนึกว่ามันเป็นนินจา หลังจากที่ไอ้ทิวออกไปแล้วผมก็จัดการเด้าเธอต่อทันทีครับ ชักเมื่อกี้ยังไม่แตกแต่คราวนี้แหละครับผมจะแตกในใส่เธอ!! ความอัดอั้นที่ผมมีมาก่อนหน้านี้ถูกระบายออกไปใส่เธอยับเลยครับ เรียกได้ว่าผมเย็ดเธอจนหมดแรงและหลับไปคาอกของเธอ

ส่วนไอ้ทิวหลังจากนั้นมันก็เหมือนจะติดใจเมียผมนะครับ เพราะว่ามันมาขอกระเด้าหอยเมียผมอยู่เรื่อย แถมจำนวนเงินมันก็เยอะมาก ๆ จนตอนนี้ไม่ต่างจากพวกเราอยู่กันสามคนผัวเมีย แต่มีเพียงเมียผมเท่านั้นที่ไม่รู้ว่ามีสองผัว

Recommendations

เรื่องเสียว โดนเย็ดคืนแรก….ลั่นห้องหอ… เรื่องที่จะเล่าต่อไปนี้ เป็นช่วงที่ฉันแต่งงานกับหมอใหม่ๆ เรียกว่าระยะข้าวใหม่ปลามันเลยคืนแรกหลังจากที่ส่งตัวแล้ว เราโผกอดกันจูบกันอย่างเร่าร้อน ต่างคนต่างเงี่ยนทั้งคู่ เสื้อผ้าเราทั้งคู่หลุดไปจากตัวตอนไหนไม่รู้ หมออุ้มฉันวางบนเตียง โดยปล่อยให้ขาของฉันห้อยไว้ หมอมองดูเรือนร่างของฉันไม่วางตาเลย โดยเฉพาะนมกับโคกหี ฉันอายมากจนต้องหลบสายตา แล้วหมอมานั่งข้างๆเอามือ มาลูบไล้ที่หัวนมทั้งสองข้าง ฉันสยิวขนลุกเลย เขาเอามือบี้หัวนมบ้างคลึงเต้านมบ้างจนฉันเริ่มมีอารมณ์ เพราะน้ำเงี่ยนมันเริ่มออกมาแล้ว หมอไซ้ซอกคอ ติ่งหู แล้วเอาลิ้นแยงรูหูอีก ฉันครางออกมาเบาๆด้วยความเสียว ส่วนมืออีกข้างหมอเอามาลูบไล้ที่เนินหี แล้วเอานิ้วกลางเขี่ยติ่งแตด ปากก็บอกว่า สาสวยไปหมดทั้งตัวจนผมห้ามใจแทบจะไม่ไหวแล้ว สาจ๋าเราแต่งงานเป็นผัวเมียกันแล้วนะ ตอนนี้ผมจะทำหน้าที่ผัวของสาแล้วนะ หมอ จูบตั้งแต่หน้าผาก…

เรื่องเสียว ในที่สุดก็ได้ล่อเธอซะที..(พี่สาว) ผมเปนคนคนนึงที่ชอบเอาเสื้อในกางเกงในของคนในครอบครัวมาดมแล้วชักว่าวใส่ ผมมีพี่สาวคนนึง หน้าตาดี ขาว แถมหุ่นเซ็กซี่น่าเย็ดมาก ผมชอบแอบเอาเสื้อในกางเกงในของพี่สาวมาชักว่าวอยู่บ่อยๆ พี่สาวผมเปนคนที่ชอบแต่งตัวเซ็กซี่ พี่สาวผมจึงมีเสื้อผ้าเสื้อในกางเกงในเปนจำนวนมาก สวยๆทั้งนั้นเรย ผมก้อมีรูปเสื้อในกางเกงในของพี่สาวมาหั้ยดูนิดหน่อย ผมก้อได้ชักว่าวแตกใส่ทั้งเสื้อในกางเกงในของพี่สาวเรื่อยมา ผมคิดว่าพี่ผมต้องรู้แน่ๆเรยว่าผมเอาเสื้อในกับกางเกงในเทอไปชักว่าว เพราะเสื้อในกับกางเกงในบางตัวของเทอผมเช็ดคราบน้ำออกไม่หมด แต่เทอทำเปนไม่สนใจ แล้ววันที่ผมโดนจับได้ก้อมาถึง ผมเหนเทอขับรถออกไปข้างนอก ผมจึงรีบฉวยโอกาศชักว่าวกับเสื้อในกางเกงในเทอ ขณะที่ผมกำลังเย็ดอยู่กับเสื้อในและกางเกงในเทอนั้น สิ่งที่ผมไม่คาดคิดก้อเกิดขึ้น เมื่อพี่สาวมาเจอกับผมที่อยู่ในสภาพเปลือยในมือยังกำกางเกงในเทออยู่อีก ส่วนเสื้อในเทอพาดอยู่กะควยผม แผมคิดว่าเทอโกรธผมแน่ๆ แต่เทอกลับยิ้มแล้วพูดว่า “พี่รู้มานานแล้วแหละว่าแกเอาของพี่ไปชักว่าว เพราะเวลาพี่ไม่อยู่บ้านทีไรเสื้อในกับกางเกงในมักจะมีลอยคราบน้ำอารัยซักอย่าง พี่ลองเอามาดมจึงรู้ว่าเปนคราบน้ำควยของแก” ผมทามอารัยไม่ถูกเรยในตอนนั้น กลัวก้อกลัวเงี่ยนก้อเงี่ยน…

เรื่องเสียว สาวพม่า น้องโมลีลาเด็จ ที่บ้านผมมีสาวใช้ชาวพม่าอยู่คนนึงนะครับชื่อว่าน้องโมครับ อายุ 18 ปี หน้าตาก็พอใช้ไม่ถึงกับสวยแต่สดซึ่งเธอเสร็จผมเรียบร้อยตั้งนานแล้วล่ะครับ ช่วงประมาณสามเดือนก่อนเธอกลับไปที่บ้านที่พม่า หลังจากที่ทำงานที่บ้านเราเป็นเวลาปีกว่า ทีแรกพ่อแม่ผม คิดว่าน้องโมคงไม่กลับมาแล้ว เพราะจู่ๆ เธอก็บอกว่าเธอจะกลับบ้าน ว่าแล้ววันรุ่งขึ้นเธอก็ออกเดินทางกับพวกลุงๆ น้าๆ ที่ทำงานอยู่ในละแวกใกล้เคียงกัน พวกนี้ชอบเปลี่ยนงานกันบ่อยครับมักไม่ค่อยอดทนอยูที่ใดนาน แต่พอผ่านไปได้สักเกือบเดือน น้องโมก็กลับมา น้องโมบอกว่าที่รีบกลับคราวนั้นเป็นเพราะเธอได้รับจดหมายจากน้องสาวที่มีคน ฝากมาให้ บอกว่าพ่อเธอเสียแล้ว แต่การกลับมาคราวนี้ดียิ่งกว่าเดิมอีกครับ เธอกลับมาพร้อมกับน้องสาวเธออายุ 15-16 อยู่เลย ชื่อน้องแคท แล้วให้เธอพักที่ด้านหลังบ้านห้องเดียวกับน้องโมพี่สาวเธอ (เป็นห้องแยกต่างหากจากตัวบ้าน)…

เรื่องเสียว เพื่อนมานอนค้างที่บ้าน ดิฉันแต่งงานแล้วกับเพื่อนรุ่นพี่สมัยเรียนมา 7 ปีกว่าๆ แต่ไม่มีลูกสักทีก็เลยอยู่ด้วยกันสองคนกับสามีโดยเช่าแฟลตที่คลองจั่นซึ่งเป็นห้องโล่งๆ และมีห้องน้ำ เนื่องจากเจ้าของที่ให้เช่าไม่ได้ดัดแปลงตกแต่งใดๆ เลย แต่เราก็มีความสุขตามอัตภาค มีเพื่อนของดิฉันและสามีชื่อชนะตั้งแต่สมัยเรียนมาเยี่ยมเยียนเสมอ ทั้งสองชอบดื่มด้วยกันจนมืดค่ำพี่นะจึงจะกลับ บางครั้งดิฉันก็นั่งร่วมวงด้วยแต่ส่วนใหญ่จะแยกไปดูทีวีที่มุมหนึ่งมากกว่าเราคุยกันทุกเรื่องแม้กระทั่งเรื่องบนเตียงที่ไม่ลึมากนัก เรามีความรู้สึกผูกพันธ์กับพี่นะมากจนกระทั่งว่าถ้าพี่นะไม่มาบ้านเราสักสองสามวันจะรู้สึกเหงาและต้องโทรตามกันบ่อยๆมาก พี่นะเองก็มีภรรยาแล้วแต่เป็นผู้หญิงที่ขี้หึงอย่างมากแถมยังหยาบคายชอบด่าว่าสามีทำให้เราไม่อยากไปบ้านพี่นะเพราะเคยเกิดปัญหาด่ากระทบกันมาแล้ว ซึ่งพี่นะก็เข้าใจเราดี การที่พี่นะมาบ้านเราบ่อยเมื่อกลับบ้านก็ต้องพบกับอะไรบ้างเราก็รู้กันดีเหมือนกัน แต่พี่นะก็เคยพูดบ่อยๆว่าอยากจะเลิกกันเพราะชีวิตไม่มีความสุข เมียไม่ค่อยเข้าใจ และตอนนี้พี่นะก็อาศัยอยู่บ้านภรรยาซึ่งเป็นบ้านใหญ่ พ่อแม่ภรรยาฐานะดีมากและไม่ค่อยชอบลูกเขยนัก จะชวนภรรยาออกมาอยู่ข้างนอกภรรยาก็ไม่ยอมออกมากลัวจะลำบาก แล้ววันแตกหักก็มาถึงพี่นะหิ้วกระเป๋าใบใหญ่นั่งแท็กซี่มาที่แฟลตและบอกว่าขออาศัยซุกหัวนอนสักคืนเพราะทะเลาะกับเมียมาหนักและคงจะไม่คืนดีกันอีกแล้ว เรารู้สึกตกใจและเห็นใจบอกพี่นะว่าจะอยู่นานสักเท่าไดก็ได้ เรารู้สึกยินดีที่ปัญหาพี่นะน่าจะจบเสียที พอพี่นะมาค้างกับเราและเราก็พยายามดึงใว้ให้นานที่สุดเพราะไม่อยาให้พี่นะไปเสียค่าเช่าที่อื่นในช่วงกลางเดือนแบบนี้ แต่เราก็ประสบปัญหาใหม่คือ ปกติดิฉันและสามีจะร่วมกันแทบจะทุกวันพอมีพี่นะมานอนข้างๆเรียงกันอยู่หน้าทีวีก็เลยอดมาหลายวันต่างคนก็ต่างมีอารมณ์แต่ไม่รู้จะทำอย่างไร พี่นะก็คงรู้ๆพอปิดไฟนอนแกก็นอนหันหลังให้และกรนครอกไปเร็วมาก ไม่รู้ว่ากรนจริงหรือเปล่า…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว ในห้องน้ำสาธารณะครั้งแรก ขอเล่าก่อนว่าผมเป็นเด็กปั๊มครับ เป็นปั๊มที่ค่อนข้างมีคนพลุกพล่าน ไปมาหาสู่ตลอดเวลาไม่เงียบเหงา ในครั้งนั้นผมก็ทำงานไปแบบปกติ แต่จู่ๆก็รู้สึกปวดฉี่ขึ้นมาเลยเดินไปเข้าห้องน้ำเพราะเห็นว่าไม่ค่อยมีรถมาเติมน้ำมัน เอาจริงๆคนส่วนใหญ่แวะปั๊มเพื่อเข้าร้านสะดวกซื้อกันมากกว่า เมื่อผมเดินไปเข้าห้องน้ำตามปกติ ก็ได้สังเกตุเห็นผู้หญิงคนหนึ่งมีปฏิกิริยาแปลกๆ น้องเดินวกไปวนมาหน้าห้องน้ำชาย แต่ผมก็ไม่ได้ถามนะครับ วันนั้นคนเยอะเพราะเป็นวันศุกร์ส่วนใหญ่ผู้คนมักเดินทางกลับบ้านกัน วันต่อมาผมก็ได้มาทำงานตามปกติ และเมื่อเข้าห้องน้ำดันเห็นเธอเข้าพอดี วันนี้เธอแต่งตัวสวยกว่าเมื่อวานครับ ใส่กระโปรงสั้นกระจิดริด เสื้อสายเดี่ยว ทาปากแดงระเรื่อ จังหวะนั้นไม่มีคนเลยครับ เธอจึงเรียบๆเคียงๆเข้ามาใกล้แล้วกะซิบถามผมเบาๆว่า “ซื้อมั้ยคะ” ด้วยความที่ผมใสซื่อตอนนั้นเลยถามกลับคืนว่า “ขายอะไรครับ” เธอชักสีหน้าเล็กน้อยก่อนตอบกลับมา “ขายหีค่ะพี่ ขอแค่ 200 บอกไซส์มาแล้วก็จ่ายค่าถุง…

เรื่องเสียว เมื่อแฟนเงี่ยนระหว่างวัน เลยต้องช่วยรีดน้ำควยออกในห้องน้ำโรงเรียน อาคาร 8 ห้องน้ำด้านหลัง เป็นสถานที่ที่ไม่ค่อยมีใครเข้ามาใช้เท่าไหร่นัก เพราะว่ามันค่อนข้างไกล และเก่าแล้ว นักเรียนส่วนใหญ่มักจะไปใช้ห้องน้ำใหม่ที่อยู่ใกล้ๆ กันมากกว่า แต่แล้วไม่ว่าด้วยเหตุผลอะไรก็ตาม อยู่ๆ หลังจากที่เพิ่งกินข้าวเที่ยงเสร็จ เขาก็ส่งข้อความมาบอกฉันว่าเงี่ยน ไม่ไหวแล้ว ขอไปชักว่าวก่อน แล้วคนที่เป็นแฟนอย่างฉันมีหรือจะยอมให้แฟนต้องไปชักว่าวเอาน้ำควยทิ้งเล่นๆ น่ะ แฟนของฉันเป็นนักกีฬาโรงเรียน และแน่นอนว่าการออกกำลังกายและดูแลสุขภาพอย่างหนักทำให้เขานั้นสุขภาพแข็งแรง ที่สำคัญ น้ำควยของเขาหวานราวกับน้ำตาลเลยทีเดียว แต่เขาบอกว่าเงี่ยน ฉันเองก็ไม่รอช้าแล้ว บอกให้เขาไปรอก่อน แล้วฉันจะตามไป ก่อนที่ฉันจะอาศัยจังหวะที่คนอื่นไม่ค่อยสนใจเดินลัดเลาะอาคารแล้วตรงไปที่ห้องน้ำที่หลังอาคารนั้นทันที แม้ว่ามันจะเก่า แต่ก็ยังสะอาด…

เรื่องเสียว แล้วสิ่งที่หนูหวังไว้ก็เกิดขึ้นค่ะ”ขอบคุณที่ฝนตก” เรื่องก็มีอยู่ว่า หนูเรียนอยู่ที่มหาลัยเอกชนแห่งนึง เรียนอยู่ปีที่ 1 ค่ะ เทอมแรก ทุกอย่างก็ผ่านไปด้วยดี หนูสนิทกันกับเพื่อนๆเราสนุกสนานเฮฮา และสนิทกันมาก กลุ่มของพวกหนูมีกันอยู่ประมาณ 4-5 คนค่ะ พวกหนูเป็นพวกอัธยาศัยดีค่ะ เจอรุ่นพี่คนไหนก็ไหว้เค้าไปหมด เหมือนเค้าเป็นศาลพระภูมิ ในห้องเรียนของหนูจะมีกันอยู่ประมาณ40-50คน แต่มากันอย่างมากก็ไม่เคยเกิน 30 คนหรอกค่ะ เพราะฉะนั้นเราจะจำหน้ากันได้และคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี หนูมีเพื่อนผู้ชายคนนึงชื่อเอสค่ะ ยอมรับเลยว่าเห็นทีแรกก็รู้สึกชอบเลยเพราะเอสเป็นคนที่ตัวสูง ผิวขาว ดูสะอาด แล้วที่สำคัญหน้าตาตรงเสป็กหนูเป็นที่สุดเลยค่ะ หน้าเอสจะออกตี๋ๆค่ะ แต่ถึงกับตี๋มาก หนูกับเอสเคยไปเที่ยวด้วยกันประมาณ…

เรื่องเสียว คลองหลังบ้านกับแม่ สวัสดีครับ ผมอ่านเรื่องเสียวแนวครอบครัวมามากแล้ว แล้วอยากจะลองบ้าน จึงได้มีโอกาส จนมาถึงทุกวันนี้ครับ ผมบอกไว้เลยว่าเรื่องที่จะเล่านี้ มาจากเรื่องจริงของผมแน่นอน แต่ผมจะไม่บอกชื่อนะครับ ผมอยู่บ้านนอก แถวภาคอีสานครับ ผมชื่อหนึ่ง (นามสมมุติ) อายุ 17 ผมเป็นลูกคนเดียว ผมอยู่กับแม่แค่ 2 คน แม่อายุ 42 ส่วนพ่อทิ้งแม่ ไปมีเมียใหม่ตั้งแต่ผมอายุได้ 5ขวบ แม่จึงต้องดิ้นรนเลี้ยงดูผมมาตลอด ญาติพี่น้องก็ไม่เหลียวแล เพราะต่างคน ต่างต้องทำมาหากิน เพราะตระ**กระผม**ลเราจนกันหมด…

เรื่องเสียว ผมรู้ว่าแม่เองก็ติดใจเหมือนกัน “เสียวดีจังลูกจ๋า…อย่างนี้แหละ…อูวววว…แม่เสียว” เรื่องที่จะเล่าให้ฟังเป็นเรื่องจริงที่ไม่น่าจะเกิด แต่ด้วยพรหมลิขิตหรือโดยบังเอิญก็ไม่อาจจะทราบได้และการได้แรงบันดาลใจจาก เรื่องที่ทุกท่านได้ส่งมาทำให้ผมกล้าที่จะนำความมาจริงมาบอกเล่าให้ฟัง ปัจจุบันผมเป็นนักศึกษาอยู่ในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ผมมาเรียนที่กรุงเทพฯ อายุของผมมากพอที่จะสามารถเข้าไปดู web ต่างๆ ได้อย่างถูกต้อง ผมมักใช้เวลาว่างในการท่องๆ internet ในเวลาว่าง มีเพื่อนคนหนึ่งแนะนำให้ผมเข้ามาสู่เว็บนี้เมื่อไม่นานมานี้เอง ทีแรกที่อ่านขอบอกตรงๆว่ารับไม่ค่อยได้และแต่ละเรื่องล้วนเป็นสิ่งที่ผิดต่อ ศิลธรรมอันดีของคนไทย แต่ด้วยความแปลกใหม่ที่ไม่เคยได้ยินที่ไหนมาก่อน ทำให้ผมต้องลองอ่านไปเลยๆ ยิ่งอ่านก็ยิ่งชวนติดตาม ยิ่งเวลาอ่านเรื่องเสียวเกี่ยวกับแม่ลูกแล้วทีไรทำให้ผมคิดถึงแม่ผมมาก อาจจะเป็นเพราะพ่อกับแม่แยกทางกันอยู่ แม่ไปแต่งงานใหม่ แล้วย้ายไปอยู่กรุงเทพฯ ทิ้งผมไปตั้งแต่ผมอายุได้ 5-6 ขวบเห็นจะได้ ทำให้ผมขาดความอบอุ่นตั้งแต่เด็กหลังจากนั้นไม่นานพ่อก็ตาย ผมจึงต้องมาอยู่กับคุณปู่…