เรื่องเสียว ฮันนิมูนสุดเสียว ที่ไม่ได้มีแค่เราสองคน

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b8aee0b8b1e0b899e0b899e0b8b4e0b8a1e0b8b9e0b899e0b8aae0b8b8e0b894 65fec41d1cfae

เรื่องเสียว ฮันนิมูนสุดเสียว ที่ไม่ได้มีแค่เราสองคน

เรื่องที่ผมมาเล่าต่อไปนี้จะเป็นเรื่องของผมและภรรยา เรื่องมันเกิดตอนที่เราสองคนไปฮันนิมูนที่ภูเก็ตตามประสาคู่รักข้าวใหม่ปลามัน แต่ถ้าเรื่องฮันนิมูนโดยปกติทั่วไปก็ไม่มีอะไรหรอกครับ ทว่าเรื่องของผมและภรรยามันไม่ได้เป็นแบบนั้น

“ไอ้ทิว หนี้บอลอ่ะกูขอเลื่อนไปก่อนได้ไหม พอดีก็มีเรื่องต้องใช้เงิน” เรื่องนี้มันเกิดก็เพราะการพนันครับผมไปติดหนี้แล้วไม่มีจ่ายเพื่อนสนิทจนต้องขอเลื่อนวันมันไปก่อน

“มึงเพิ่งแต่งงานไม่ใช่หรือไงไอ้แดนหนี้แค่สองแสนมึงอย่าทำเป็นไม่มีหน่อยเลย”

“กูต้องพาฟ้าไปฮันนิมูน เงินค่าสินสอดจะจิ๊กมาจ่ายหนี้มึงเลยก็เดี๋ยวฟ้าจะสงสัยเอา นะเดี๋ยวกลับจากฮันนิมูนจะคืนให้” ไอ้ทิวมันขมวดคิ้วคิดใคร่ครวญอยู่ครู่หนึ่ง ผมไม่รอช้าที่จะใช้ความเป็นเพื่อนมาเป็นข้ออ้าง “เห็นแก่มิตรภาพของเรานะ”

“มิตรภาพเหรอ”

“อื้อ”

“งั้นกูขอเอาเมียมึงตอนไปฮันนิมูนหน่อยสิ เพื่อมิตรภาพของเรา” พอได้ยินที่ไอ้ทิวว่าผมก็อึ้งไปเลย ไม่รู้ว่าเมื่อกี้มันเป็นประโยคลองใจผมหรือยังไง บอกก่อนนะครับว่าผมกับฟ้ายังไม่เคยมีอะไรกันเลย และผมก็วางแผนเอาไว้ว่าจะเผด็จศึกเธอในวันที่ไปฮันนิมูน แล้วการที่ไอ้ทิวร้องขอมาแบบนี้ นั่นก็เท่ากับว่าผมอดที่จะเผด็จศึกเธอ

“กูยกหนี้ให้มึงด้วยเลย ว่าไง”

“หนี้เหรอ…เอางั้นก็ได้ครั้งเดียวนะ”

“แค่นั้นก็พอแล้วเพื่อน” สุดท้ายผมก็ใจอ่อนยอมให้ไอ้ทิวเย็ดเมียผมก่อนจนได้ จะบ้าตาย พอถึงวันที่ผมไปฮันนิมูนผมก็นัดแนะกับไอ้ทิวไว้เป็นที่เรียบร้อย แผนของผมคือจะทำทีเป็นมีอะไรกับเธอ จากนั้นก็ใช้ผ้าปิดตาแล้วให้ไอ้ทิวมันสวมรอยต่อ

“พี่แดนดื่มเบียร์เยอะจัง สามกระป๋องแล้วนะคะ”

“แค่สามต่างหาก แล้วนี่เป็นอะไรคะปกติพี่ดื่มไม่เห็นจะว่า” ผมดึงตัวของฟ้าให้นั่งลงมาที่ตักของผม คืนนี้เธอมาในชุดนอนตัวบางแนบเนื้อ เธอคงเตรียมพร้อมให้ผมเผด็จศึกแล้วแน่ ๆ ไหนจะน้ำเสียงของเธอที่ใช้พูดคุยกับผมนั่นอีก อะไรจะยั่วยวนกันขนาดนี้ ยิ่งผมมองเธอผมก็ยิ่งเสียดาย

“ก็..วันนี้เรามีเรื่องสำคัญต้องทำนี่คะ” เธอยกยิ้มพรางใช้แขนคล้องคอผม ส่วนหัวของเธอก็ถูไถบริเวณไหล่ผมมันช่างดูน่าเอาซะเหลือเกิน ผมเชยคางของเธอขึ้นมาจูบเบา ๆ ที่ริมฝีปาก จากตอนแรกที่มีเพียงริมฝีปากของเราทั้งสองที่ประกบเข้าด้วยกัน ผมก็เริ่มที่จะสอดลิ้นเข้าไปทักทายข้างใน ฟ้าเธอก็ให้ความร่วมมือกับผมอย่างดีโดยการเปิดปาก ลิ้นของผมและเธอต่างก็เกี่ยวพันกันอย่างไม่มีใครยอมใคร

“อื้มมม”

“หวานมากเลยฟ้า หวานจนพี่อยากจะชิมฟ้าแล้วสิว่าจะหวานแค่ไหน”

“ก็ชิมสิคะ ฟ้าก็อยู่ตรงนี้แล้ว” เธอยิ้มจนตาปิดผมได้แต่แอบรู้สึกผิดอยู่ในใจลึก ๆ รวมไปถึงเสียดาย แต่ก็ช่างเถอะที่ทำก็ถือว่าปลดนี้ช่วยพี่นะฟ้า

ผมอุ้มเธอขึ้นมาก่อนจะพาเธอไปวางไว้ที่เตียงนอนขนาดใหญ่ ปากของเราทั้งคู่ยังคงจูบกันอยู่นะครับ พอวางเธอลงที่เตียงแล้ว คราวนี้ก็เป็นมือปลาหมึกของผมที่ทำการทักทายทรวงอกคู่งาม

เธอโนบรามันจึงง่ายต่อการสัมผัสแม้จะมีพื้นผิวของผ้าขวางกั้นแต่มันก็ไม่ได้เป็นอุปสรรคต่อการเล้าโลมเธอแต่อย่างใด ยอดอกที่แข็งชูชันผ่านเนื้อผ้ามันทำให้ผมอยากที่จะดูด ผมไม่รอช้ารีบถอดชุดเธอออกทันที

“อ้ะ พี่แดนคะ ไม่ต้องรีบก็ได้ค่ะยังไงฟ้าก็เป็นของพี่อยู่แล้ว” โถ่…สาวน้อยไม่ให้พี่รีบได้อย่างไร ผมมองหน้าเธออยู่ครู่หนึ่งก่อนจะส่งยิ้มไปให้ชุดนอนที่เคยอยู่บนร่างกายเธอก่อนหน้านี้ถูกผมนำไปใช้เพื่อปิดตาของฟ้า ทุกอย่างเริ่มเป็นไปตามแผนที่ผมวางไว้

“อ้ะ พี่แดนคะ ปิดตาฟ้าทำไม”

“เพื่อความตื่นเต้นไงคะ เอาละไม่ต้องเกร็งนะทำตัวตามสบาย” ผมลูบหัวเพื่อให้เธอสบายใจ จากนั้นผมก็พุ่งใส่ยอดอกของเธอทันที สีชมพูสวยหวานน่ารักอยู่ตรงหน้ามันยากเหลือเกินที่ผมจะหักห้ามใจไหว

“อื้ออ เสียวจัง อ้ะ” ผมดูดนมเธออย่าตะกละตะกาม แต่ยังไม่ทันจะได้ทำอะไรมากไปกว่านั้น ผมก็รับรู้ได้ถึงแรงสะกิดที่หัวไหล่ หมดแล้วสินะเวลาของผมในครั้งนี้ ผมยอมผละออกจากนมของฟ้าแต่โดยดี ไอ้ทิวที่พอเห็นว่าผมผละออกมาแล้วมันก็พุ่งเข้าไปดูดนมของเธอเหมือนที่ผมเคยทำไปก่อนหน้านี้ แต่สิ่งที่แตกต่างกันก็คือผมได้แต่ยืนมองมันดูดนมของเธอซึ่งผู้เป็นภรรยา

“อ้ะ พี่แดนอย่ารัว ล..ลิ้นแบบนั้นสิคะ อื้ออ” ฟ้าร้องครางเรียกชื่อผมใหญ่เลยครับ ความคับแน่นในกางเกงที่ผมไม่อาจจะทนมองต่อไปเฉย ๆ ได้ ควยขนาดห้าสิบสองของผมถูกควักขึ้นมาชักว่าว ในขณะที่สายตาก็มองดูไอ้ทิวมันเลียหอยให้ฟ้าอยู่

“แผล็บ แผล็บ”

“อร้ายยย!” พอโดนเลียไปสักพักเธอก็แหกปากร้องลั่น น่าจะเสร็จไปหนึ่งดอกแล้ว และอีกดอกต่อไปก็คือตอนที่ไอ้ทิวมันใส่ควยของมันเข้าไปในหอยของเธอ พอมาถึงตรงนี้แล้วผมยิ่งเจ็บปวดหัวใจ อยากจะเย็ดฟ้าเหมือนกันแต่ก็ทำได้เพียงแค่ชักว่าวแล้วยืนดู มันเป็นอะไรที่ทรมานผมมาก ๆ ครับ

“อ้ะ พี่แดนขาฟ้าเสียวจัง อื้ออ ค่อย ๆ ใส่นะคะ” ไอ้ทิวตอนนี้มันเองก็คงทรมานไม่ต่างจากผมเท่าไรหนัก เพราะดูจากสีหน้าของมันในตอนที่กำลังเสียบควยเข้าไปในหอยของฟ้าแล้วมันดูทรมานมากครับ อยากจะร้องอยากจะครางก็ทำไม่ได้ มันจึงทำได้เพียงกัดฟันแน่นแล้วดันควยเข้าไปจนมิดลำ

“อื้ออ พี่แดนฟ้าบอกให้เบา ๆ ไงคะ ม…มันจุก อ้ะ อ้ะ” คนมันเสียวจะให้เบาได้ไง ขนาดผมที่ชักว่าวอยู่ยังมีความรู้สึกที่อยากจะกระแทกเธอแรง ๆ เหมือนกัน แล้วไอ้คนที่มันเอาควยเสียบเข้าไปในหอยเธอนั้นมันจะทนได้เหรอ

ไอ้ทิวมันเย็ดฟ้าแรงมากครับ จนเธอครางและพูดออกมาไม่เป็นศัพท์ ถึงมีเสียงออกมาเสียงก็ขาด ๆ หาย ๆ จนสุดท้ายสิ่งที่เธอทำได้จึงมีเพียงแหกขาให้ไอ้ทิวมันกระแทกไปเรื่อย ๆ

“อ้ะ อ้ะ” ตั่บ ตั่บ ตั่บ

สวบ สวบ ๆ เสียงอีกเสียงคือเสียงที่ผมชักว่าวแล้วมองดูเมียตัวเองถูกเย็ดนั่นแหละครับ ไอ้ทิวมันกระเด้าหอยเธออยู่พักหนึ่งก่อนที่มันจะชักออกมาให้ฟ้าอม ซึ่งเธอก็อมมันโดยง่ายราวกับว่าเธอรู้อยู่แล้วว่าสิ่งที่ไอ้ทิวให้เธออมนั้นคืออะไร หลังจากที่ฟ้าอมให้ไอ้ทิวมันก็กระเด้าใส่ปากของภรรยาผมอยู่สองสามทีก่อนที่น้ำกามของมันจะพุ่งเข้าใส่ปากเธอ ยังดีนะครับที่มันไม่แตกใส่หอย ไม่อยากนั้นผมคงอกตกตาย

“อึก…ก พี่แดนขาเปิดผ้าปิดตาให้ฟ้าหน่อยสิ ฟ้าอยากเห็นหน้าพี่” สิ้นคำพูดของเธอไอ้ทิวมันก็รีบแต่งตัวแล้วออกจากห้องผมไปอย่างไว จนผมนึกว่ามันเป็นนินจา หลังจากที่ไอ้ทิวออกไปแล้วผมก็จัดการเด้าเธอต่อทันทีครับ ชักเมื่อกี้ยังไม่แตกแต่คราวนี้แหละครับผมจะแตกในใส่เธอ!! ความอัดอั้นที่ผมมีมาก่อนหน้านี้ถูกระบายออกไปใส่เธอยับเลยครับ เรียกได้ว่าผมเย็ดเธอจนหมดแรงและหลับไปคาอกของเธอ

ส่วนไอ้ทิวหลังจากนั้นมันก็เหมือนจะติดใจเมียผมนะครับ เพราะว่ามันมาขอกระเด้าหอยเมียผมอยู่เรื่อย แถมจำนวนเงินมันก็เยอะมาก ๆ จนตอนนี้ไม่ต่างจากพวกเราอยู่กันสามคนผัวเมีย แต่มีเพียงเมียผมเท่านั้นที่ไม่รู้ว่ามีสองผัว

Recommendations

เรื่องเสียว พ่อเลี้ยง อายุ 60 สุดยอด ฉันชื่อ”มุ” ปีนี้อายุ 29 แล้ว มุเป็นคนผิวขาวหน้าตาธรรมดา แต่รูปร่างของมุดีมาก มุสูง 172 อก 34 เอว 28 สะโพก 38 นิ้ว เรียกว่าอวบอิ่มไปทุกส่วน มุทำงานในบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งย่านสุขุมวิท ภายนอกมุอาจจะดูเป็นคนเรียบร้อย แต่ประสบการณ์เสียวของมุเรียกได้ว่าโชกโชน มุเสียตัวครั้งแรกให้กับน้าชายของแฟนคนแรกตอนอายุ 21 หลังจากนั้นมุก็ผ่านสมรภูมิเสียวมานับครั้งไม่ถ้วน ทั้งแฟนคนแรก แฟนคนที่สอง ”เอก”…

เรื่องเสียว เมื่อเพื่อนสนิทแอบเป็นชู้กับแฟนเรา งานนี้ต้องสั่งสอนผู้หญิงขี้เงี่ยนด้วยการรุมเย็ด ถ้าให้เลือกระหว่างแฟนกับเพื่อน ผมขอเลือกเพื่อนก่อนครับ และเรื่องเสียวที่ผมจะเล่าให้ฟังต่อไปนี้มันเกิดขึ้นกับผมเองและเพื่อนรัก กับแฟนที่ร่านควยอีกคน ผมไม่รู้มาก่อนเลยว่าสองคนนั้นแอบไปคุยกันตอนไหน แต่ถ้าไม่กลับบ้านไวเพื่อเซอไพรส์พาเธอไปคอนเสิร์ตจากที่บอกว่าไม่ได้พาไป ผมสงสัยตั้งแต่ตอนที่เข้ามาที่บ้านแล้วงมีรองเท้าคู่ที่ไม่ใช่ของผมวางเอาไว้อยู่แล้วละครับ พร้อมกับบ้านของผมที่เป็นปูนครึ่งไม้ ทำให้ได้ยินเสียงกระแทกเย็ดหีอย่างหนักหน่วง ปะปนมากับเสียงร้องครางของเมียผมตั้งแต่อยู่ที่ชั้นล่าง ในใจผมเต้นไม่เป็นจังหวะเลย กะว่าถ้าเป็นชู้แล้วละก็จะเอามันให้ตายเลย ทุกๆ ก้าวที่ขึ้นบันไดไปก็ได้ยินเสียงครางดังขึ้นเรื่อยๆ ซี้ดดดดดด….เสียว….เสียวหีจังเลย อื๊อออ….อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ เสียวววว…… ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ โอยยยยย…..เสียวจริงๆ ทำไมหีฟิตขนาดนี้เนี่ย ซี้ดดดดด………

เรื่องเสียว จีบลูกชาย แต่ได้เย็ดกับว่าที่พ่อสามีควยใหญ่แทน ไม่เป็นไร เย็ดเก่งเหมือนกัน วินาทีที่ฉันนั้นได้เข้ามาในบ้านของเขา เรื่องเสียวในหัวของฉันมันก็เปลี่ยนไป เพราะว่าฉันกลับเกิดอารมณ์เงี่ยนขึ้นมากับพ่อของเขาแทนเสียอย่างนั้น ฉันชื่อว้าอม เป็นหญิงสาวอายุ 18 ปี ที่ตอนนี้กำลังคบกับเพื่อนกันอยู่ เขาอายุเท่ากับฉัน และเขาก็พาฉันมาที่บ้าน การที่ฉันได้เจอกับพ่อเขานั้นทำให้ฉันรู้สึกได้เลยว่ามันเป็นอะไรที่น่าแปลกใจมาก เพราะว่าพ่อของเขานั้นกลับอายุเพียงแค่ 35 เท่านั้นเอง เขามีลูกตั้งแต่ยังเป็นวัยรุ่น ทำให้ในเวลานี้ เขายังคงหล่อเหลา และรูปร่างหน้าตาดีไม่น้อย เรียกได้ว่าดูดีกว่าแฟนของฉันไม่น้อยเลยทีเดียว และหลังจากที่ฉันได้มาที่บ้านนี้ไม่นาน ฉันกับแฟนก็เลิกกัน แต่ว่าฉันยังคงได้พบเจอพ่อของเขาบ่อยๆ ด้วยความเอ็นดู หรือความรู้สึกอะไรสักอย่างที่เกิดขึ้นมาในเวลานี้ มันทำให้ฉันนั้นค่อยๆ…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวกับพี่ชายสุดเงี่ยนข้างบ้าน เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อสองคืนก่อน หลังจากที่ความแตก ว่าฉันนั้นแอบมองพี่ชายข้างบ้านมาแรมเดือน มันเริ่มต้นเพราะว่าฉันนั้นมีเพื่อนบ้านคนใหม่เป็นครอบครัวที่มีพ่อแม่และลูกชายสองคน ซึ่งในตอนกลางดึกนั้น ห้องของฉันที่ตรงกับหน้าต่างของพี่ชายคนโตของบ้าน ที่อายุมากกกว่าฉันราว 2 ปี เขามักจะเกิดอารมณ์แปลกๆ ขึ้นมา เปิดหน้าต่างแล้วยืนชักว่าวอย่างสบายอารมณ์ แล้วในทุกๆ คืน พอฉันรู้ว่าเขาจะมาชักว่าวตอนตีสอง ฉันก็จะพยายามตื่นขึ้นมาแอบมองดูเขาชักว่าวอยู่เรื่อยๆ จนกระทั่งในคืนหนึ่งที่ฉันแอบมองดูเขาชักว่าวเหมือนอย่างที่เคยทำ ปรากฏซ่ามือของฉันที่เกร็งด้วยความเงี่ยนและความเสียวนั้นไปจับโดนสวิตช์ไฟ แล้วเขาก็เห็นว่าฉันแอบมองดูอยู่ วินาทีนั้น ฉันรีบหลบหน้าออกมาแล้ว แล้วกลับไปนอนด้วยหัวใจที่เต้นแรงทันที ฉันไม่รู้ว่ามันเกิดอะไรขึ้น ฉันไม่กล้าสบตาเขาเลยเวลาที่ผ่านหน้าบ้านของเขา แต่เขากลับมายืนชักว่าวอยู่เหมือนเดิม ราวกับว่าเขาไม่ได้เห็นฉันเสียอย่างนั้นแหละ จนกระทั่งในคืนหนึ่ง ที่หมู่บ้านของเรามีงานรื่นเริง…

เล่าเรื่องเสียว แม่รีดพิษงูออกให้แล้วนะ เศรฐษกิจไม่ดีอย่างนี้ อาชีพหลักอย่างเดียวอยู่ค่อนข้างลำบาก เงินทองไม่ค่อยพอใช้ หลายคนหาอาชีพรองเพื่อเพิ่มรายได้ให้กับตัวเอง ครอบครัวผมก็เหมือนกันจะพึ่งแต่เงินเดือนแม่ที่เป็นครู กับพ่อที่เป็นตำรวจอย่างเดียวไม่ได้หรอก ต้องมีเงินเผื่อไว้ใช้ยามฉุกเฉิน ผมกับแม่เลยคิดหาทางเพิ่มรายได้ ผมเรียนอยู่ ม.ปลาย จึงมีเวลาว่างเสาร์อาทิตย์ แม่ก็ว่างเหมือนกัน เพราะแกเป็นหัวหน้าครู เลยยกงานให้พวกครูใหม่ๆทำได้ (ระบบเมืองไทย).. ตัวแม่ก็เลยว่าง ผมเลยบอกว่า เห็นมีตลาดนัดอยู่หน้าโรงหนังในตัวเมือง ขายกันทุกวันเสาร์และอาทิตย์ เราน่าจะหาอะไรเอาไปขายได้นะ ผมคิดถึงสินค้าต่างๆที่พอเอาไปขายได้ และได้ไอเดียเป็นเสื้อผ้าเด็กเล็กเพราะคิดว่ายังไงก็ต้องใช้ และไม่ต้องตามแฟชั่นมากเก็บไว้ขายได้ทั้งปี.. แม่ผมบอกว่าก็ดีนะแต่ขายพวกเสื้อผ้าเด็กโตดีกว่า เพราะเด็กเล็กโตเร็วพ่อแม่คงอยากซื้อเผื่อไว้ก่อน เสื้อเด็กโตคงจะดีกว่า ….พอเอาเรื่องไปปรึกษาพ่อ พ่อก็เห็นด้วยบอกเอาสิ…

เรื่องเสียว เริงรักป้อนเหล้ากระเด้าเสียว ผมมีเรื่องเสียวมาเล่าให้ฟังครับ เรื่องนี้เพิ่งเกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้วนี่เอง ”ผมชื่อพล” อายุ 27 ทุกวันนี้ผมเป็นคนที่ชอบเรื่องเซ็กส์มากและถ้าลองได้ชอบผู้หญิงคนไหนแล้ว ผมจะทำทุกวิถีทางเพื่อให้ได้เธอมา แต่ที่เป็นเหตุเช่นนี้ก็เพราะผมนั้นเคยมีเมียกับเขาหนึ่งคนและเมียผมเองก็ จัดว่าเป็นผู้หญิงที่สวยมาก แต่นั่นแหละผู้ชายทั้งหลาย แม้รู้ว่าเธอเป็นเมียผมอยู่แล้วแต่ก็ยังมาตามจีบเธอ จนกระทั้ง เธอปันใจจากผม และผู้ชายทุกคนที่จีบเธอต่างก็ได้เย็ดกับเธอทั้งนั้น ผมเคยพูดกับผู้ชายที่มาติดพันธ์ุเธอ แต่ ทุกคนต่างก็ไม่ยอมเลิกรา ผมเองทั้งเจ็บใจและเสียใจเป็นอย่างมากนับตั้งแต่นั้นมาจิตใจของผมเปลี่ยนไป จากคนที่เคยเรียบร้อยก็กลายเป็นคนเจ้าชู้ และผมก็ทำตัวเหมือนพวกผู้ชายที่ตามจีบเมียผมครับ คือจะจีบเฉพาะคนที่เขามีเจ้าของแล้ว หลังจากที่ผมเสียเมียไป ผมก็ย้ายจังหวัดมาอยู่ที่เชียงใหม่มาเช่า อพาทเมนท์อยู่คนเดียว ผมจัดว่าเป็นคนหน้าตาดีคนหนึ่ง จึงไม่ยากนักที่จะทำเรื่องแบบนี้ แม้แต่ในที่ทำงานผม ผมก็ได้ฟันหญิงที่เค้ามีผัวแล้ว แต่ผมก็ไม่จริงจังนัก…

เรื่องเสียว นานๆ ที เจอควยดีๆ ใครจะไม่อยาก ชีวิตพนักงานออฟฟิศคนหนึ่ง มันจะมีอะไรดีกันล่ะ เข้างานก่อนเวลา เลิกงานช้ากว่าเวลา โอทีก็แทบจะไม่มี แถมงานเร่งบางทีก็ต้องกลับเสียดึก นั่นแหละค่ะ กลายเป็นว่าท้ายที่สุดแล้ว ไอ้การกลับดึกของฉันในวันหนึ่งก็ทำให้ฉันนั้นได้เจอกับเรื่องเสียวแบบไม่คาดฝันจริงๆ ไม่รู้ว่ามันจะเรียกว่าโชคดีหรือว่าโชคร้าย ฉันอธิบายไม่ถูกจริงๆ แต่ว่าในชีวิตผู้หญิงคนหนึ่งที่ทำงานจนไม่มีเวลาหาแฟน ต้องมาเจอกับอะไรแบบนี้ มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยจริงๆ ชานเมืองที่ไม่ได้เจริญไปซะทุกอย่างเหมือนกับภาพเมืองกรุงที่คุณเคยเจอ ฉันเดินออกมาที่บริษัทเล็กๆ ที่ทำงานอยู่ ลัดออกจากตรอกเล็กๆ เพื่อที่จะมาตรงป้ายรถเมล์ อีกครึ่งชั่วโมง รถที่ฉันนั่งถึงจะมาถึงโดยประมาณ และนั่นเป็นรอบสุดท้ายแล้ว ถ้าไม่ทัน ฉันก็ต้องจ่ายเงินมากกว่าเดิมเพื่อนั่งแท็กซี่กลับ แต่ว่าค่าแรงของฉันในวันนี้จะหายไปเกินกว่าครึ่ง…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวกับพี่ชายข้างบ้าน ชอบมาตั้งนาน ได้เย็ดทั้งทีจะเอาให้น้ำหมดตัวเลย เรื่องเสียวมันไม่ควรจะหยุดลงเพียงเท่านี้จริงๆ ในตอนนี้ “ปาน” รู้ดีว่าอารมณ?ของตัวเองเวลานี้กำลังคุกรุ่นอย่างเต็มที่และยากเกินกว่าที่จะสงบลงเพียงเพราะว่าได้อมควยผู้ชายที่โดนใจแล้วก็แตกในปากให้เธอได้ลิ้มรส ร่างกายของเธอยังคงสั่นระริก ตอนที่ได้ลิ้มรสชาติน้ำควยของเขา “ป้อม” รุ่นพี่ผู้ชายคนแรกที่เธอนั้นแอบหลงรักมาตั้งแต่เด็ก และไม่เคยคิดที่จะเปลี่ยนใจไปจากเขาเลย วันนี้เป็นโอกาสเหมาะเกินกว่าที่จะเมินเฉยกับทุก ๆ อย่างแล้ว หลังจากที่เรื่องเสียวเกิดขึ้นเพราะว่าทั้งสองมาหาปลาด้วยกัน จนได้ลิ้มรสควยดุ้นใหญ่ของเขา “ชอบไหม ?” พี่ป้อมถามเธอ ขณะที่ลำควยใหญ่ที่เพิ่งปลดปล่อยน้ำควยออกไปเมื่อครู่นั้นยังคงแข็งขึ้นตั้งเนลำอยู่ ท่าทางว่าทั้งสองคนในเวลานี้ก็คงจะเงี่ยนไม่ต่างกันแล้ว “น้ำควยพี่หวานหรือเปล่า ?” “หวานมากเลยจ้ะพี่…หนูอยากได้อีกจัง” ปานพูดขึ้นแล้วลุกขึ้นยืน ถอดกางเกงของเธอลงไปจนเขาได้เห็นเนินหีใหญ่นั้นเต็มตา และมันก็ยิ่งกระตุ้นให้ป้อมนั้นควยแข็งขึ้นมาอีกรอบอย่างง่ายดายเลยทีเดียว ปานค่อยๆ…

เรื่องเสียว ลูกกับแม่จะไปเอากันได้อย่างไง ประสบการณ์เสียวลูกกับแม่จะไปเอากันได้ยังไง ของผมเกิดขึ้นมาหลายปีแล้วแต่มันก็ยังประทับใจอยู่มิรู้ลืมเลือน ตอนนั้นผมอายุ 14 เรียนอยู่ ม. 3 ส่วนแม่ผม อายุ 44 แล้ว รับราชการเป็นอัยการ หน้าตาดี รูปร่างเพรียว สวยงาม เนื้อกาย นิ่มนวล ผิวขาวอมชมพู ขาเรียวยาว โดยรวมแล้ว ถือว่ารูปร่างดีมาก ขนาดที่ว่าเทียบกับดาราหลายๆคน ก็พอๆ กันเลย บางครั้งเวลาลับตาพ่อแม่ ผมก็มักจะแอบช่วยตัวเองบ่อยๆเวลาช่วยตัวเองก็ต้องคิดเสมอว่ากำลัง “เย็ดกับแม่” อยู่เสมอเกือบทุกครั้ง…