เรื่องเสียว อ่อยเด็กฝึกงานจนได้ลากมาเย็ดที่ห้อง

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b8ade0b988e0b8ade0b8a2e0b980e0b894e0b987e0b881e0b89de0b8b6e0b881 65fec24235398

เรื่องเสียว อ่อยเด็กฝึกงานจนได้ลากมาเย็ดที่ห้อง

ผมเพิ่งย้ายมาทำงานที่จังหวัดนี้ได้ไม่นาน กับตำแหน่งเจ้านาที่ภาครัฐ จากเมืองกรุงแดนไกล ต้องมาอยู่ที่บ้านนอกไกลปืนเที่ยงแบบนี้ สารภาพเลยว่าควยต้องเหงาแน่ๆ เพราะเมื่อก่อนผมมีผู้หญิงมาหา มาให้เย็ดแทบไม่เว้นแต่ละคืน ส่วนที่นี่บอกเลยว่าแม้จะสวยแต่ก็ไม่ค่อยจะเป็นสเป็คผมเท่าไหร่ มองไปทางไหนก็รู้สึกหมดอารมณ์ กว่าจะได้ย้ายไปที่อื่น คนชักว่าวจนมือชาแน่เลย

แต่เหมือนสวรรค์ยังคงเป็นใจ เมื่อจู่ๆ มีน้องนักศึกษาฝึกงานเข้ามาที่ทำงานของผม เธอเพิ่งอายุ 17 ย่าง 18 แปด หน้าตาก็ถือว่าสวยพอไปวัดไปวาได้ พูดหยาบๆ ก็คือ สามารถเย็ดได้แบบไม่ต้องเอาอะไรคลุมหน้าแล้วฝืนใจเย็ดให้หายเงี่ยนนั่นแหละครับ ด้วยความเป็นพนักงานในฝ่าย ผมเลยค่อนข้างในความสนิทสนมให้เป็นประโยชน์ จนกระทั่งได้รู้ว่างานเสริมของเธอก็คือช่างสัก ผมเลยลองติดต่อให้เธอมาสักดู เพราะว่าตัวผมเองก็มีรอยสักในร่มผ้าหลายที่เหมือนกัน แล้วจะสักยังไงให้โดนเย็ดล่ะ ?

ผมก็เลยเลือกที่จะสักลาย ดรีม แคชเชอร์ หรือตาข่ายดักฝันเอาไว้ที่หน้าขาของตัวเองนั่นเอง แล้วนัดเธอมาในเย็นวันศุกร์ที่ห้องพักของผม ก่อนจะให้เธอค่อยๆ วาดลายสักที่ต้นขาผมซึ่งสวมแค่เสื้อยืด และผ้าเช็ดตัวที่ส่วนล่างเท่านั้น ไม่ได้ใส่กางเกงใน เพราะมั่นใจว่ายังไงก็ต้องได้เย็ดเธอแน่ๆ พอเธอเริ่มสัก ผมก็มองดูเธอด้วยความต้องการ ลึกๆ ผมว่าเธอเองก็มีใจนั่นแหละ ที่เข้ามาสักให้ผู้ชายสองต่อสองแบบนี้ หุ่นก็เล็ดนิดเดียว ผิวขาวเหมือนไข่ปิด ตัวบางร่างเล็กน่าจะเย็ดมันส์ พูดแล้วก็อยากจะจับมาแหกขาแล้วเลียหีเสียให้มันเสร็จ แล้วพอเธอเริ่มลงลายละเอียด ผมก็เริ่มเดินงานตามแผน

ซี้ดดดดดด…โอยยยยย…เจ็บ เจ็บด้วยเสียวด้วย อาห์…ผมครางยั่วยวนเธออย่างช้าๆ เหมือนเธอพยายามจะตั้งสมาธิ แต่ผมก็ไม่ได้หยุดเท่านั้น เพราะว่าทันทีที่เธอเริ่มลงเงา ผมก็เริ่มจับควยจากนอกผ้าเช็ดตัวชักไปตามจังหวะ ยิ่งทำยิ่งเสียว เธอเองก็เริ่มตะกุกตะกักแล้วเหมือนกัน

พี่ไม่ไหวแล้ว มันเสียว…พี่ขอ ชักว่าวไปด้วยได้ไหม ?

เธอตอบว่าค่ะ เสียงสั่นๆ แปลว่าเธอติดกับดักผมแล้วไงล่ะครับ ผมไม่รอช้า เปิดผ้าเช็ดตัวออกแล้วค่อยๆ ชักว่าวไปตามจังหวะที่เธอลงสีเงาเลย จนสุดท้ายเธอก็หยุดลง ผมเห็นว่าเธอมองควยผมแบบไม่วางตา น้ำเงี่ยนสีใสๆ ไหลเยิ้มออกมาที่ปลายควย เธอกลืนน้ำลายอึกใหญ่จนผมต้องเปิดประเด็นถาม

พี่ว่าเราพักการสัก…มาทำอะไรที่มันเสียวๆ หน่อยดีไหมล่ะ ?

ดะ ดีค่ะ เธอตอบ…เข้าแผนทันที ผมไม่รอช้า ในตอนที่กำลังชักว่าวอย่างเพลิดเพลินด้วยอารมณ์เสียวที่พุ่งพล่าน ก็ค่อยๆ ยื่นมือไปลูบไล้ใบหน้าเธอแล้วกดหัวเธอลงเบาๆ เด็กสาวอ้าปากแล้วครอบริมฝีปากลงมาที่หัวควยของผมทันที ก่อนที่ลิ้นของเธอจะเริ่มทำงาน เลียไล้ไปรอบๆ หัวควยของผม แทรกลงไปที่รูเสียวจนร่างผมกระตุกเกร็ง จากนั้นผมก็เริ่มปล่อยมือ ให้เธอจัดการอมควยของผมด้วยตัวเธอเอง

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบ…

เธอเริ่มดูดควยของผมแรงขึ้นเรื่อยๆ พร้อมกับมือที่กำลำควยของผมชักรูดขึ้นลง แล้วก้มอมลงมาจนสุดโคน เธอเรียกเสียงครางจากผมได้เป็นอย่างดี ค่อนที่จะค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าออกช้าๆ เผยให้เห็นนมของเธอที่ขนาดกำลังพอดีมือ เรือนร่างที่ขาวสะอาดน่าเลียไปทั้งตัว ยิ่งในตอนที่ผมค่อยๆ ดึงเธอขึ้นมานั่งที่กลางอกแล้วแยกขาออก เลียหีให้เธอนั่นเอง หีเธอใหญ่ หีสวยจนรู้สึกว่าน่าลงลิ้นจริงๆ

ซี้ดดดดด….อูยยยย….พี่ขา เลียหีเก่งจังเลย หนูเสียวหีไปหมดแล้ว อื๊อออออ….

พี่ยังทำให้หนูมีความสุขได้มากกว่านี้อีกค่ะ เอาละ…นอนลงสิคะคนน่ารัก ผมบอกแบบนั้น ซึ่งเธอเองตอนนี้เหมือนโดนผมตกไปแล้ว ด้วยหน้าตาที่หล่อเหลา แต่เธอไม่เคยรู้หรอก ว่าควยของผมที่เธอเพิ่งอมไป ผ่านหีมาแล้วเท่าไหร่ สองขาแยกออก กระโปรงถูกเลิกขึ้นไปเหมือนหน้าท้อง ผมจรดควยเข้าที่รูหีสวยๆ จนแคมหีอวบนูนนั้นค่อยๆ แยกออกช้าๆ เธอครางออกมาทันทีในตอนที่ผมค่อยๆ ดันลำควยเข้าไปในรูหีของเธอช้าๆ

ซี้ดดดดด เย็ดหีเด็กมันเสียวแบบนี้นี่เอง ผมโพล่งออกมาในตอนที่ลำควยถูกโพรงสวาทของเธอบีบรัด ภายในอุ่นร้อน และแน่นจนทำให้ผมรู้สึกว่ามันช่างต่างจากที่เธอผ่านมา

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ พี่คะ…หนูเสียว ไม่ไหวแล้ว อื๊อออออ…….

ใจเย็นๆ นะ เดี๋ยวพี่จะเย็ดให้หนูหายเสียวเดี๋ยวนี้แหละ ผมมองหน้าเธอแล้วยิ้ม ดันควยเข้าไปจนสุดโคน แล้วเริ่มลงมือกระแทกเย็ดหีของเธอทันที

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

เสียงกระแทกดังก้องในห้องส่วนตัว พร้อมทั้งเสียงครางลั่นของเธอ ที่คงทั้งจุกและเสียว เพราะควยของผมนั้นทั้งใหญ่และยาว ของมือเอื้อมมาจับแขนผมเอาไว้แน่น หลับตาพริ้ม ครางกระเส่าไม่หยุด

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…พี่คะ หนู หนูเสียวหีค่ะ อื๊ออออ เสียวจังเลย อ๊ะ อ๊า อ๊า

เสียงเล็กแหลมครางเหมือนนางเอกในหนังเอวีญี่ปุ่น ยิ่งทำให้ผมมีความสุขมากขึ้นกว่าเดิมอีก ร่างกายเล็กตรงหน้าเคลื่อนไปตามแรงเอวที่ผมกระแทกใส่เข้าไปไม่ยั้ง เข้าสุด ออกก็สุด จนเธอแทบจะหายใจไม่ทัน แต่ผมไม่หยุดหรอก เพราะว่าไม่ได้เย็ดมานานแล้ว นอนชักว่าวทุกคืนจนเบื่อ งานนี้ผมขอให้น้องชายผมได้สัมผัสหีเด็กหน่อยแล้วกัน

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

พี่ พี่ หนูเสียว หนูไม่ไหวแล้ว พี่คะ อื๊ออออออออ…

เธอครางลั่นแล้วเงียบลง ภายในฉ่ำชื้นด้วยน้ำหีของเธอ นี่เธอเสร็จเพราะว่าโดนผมเย็ดงั้นเหรอ น้ำหีของเธอยิ่งช่วยให้สัมผัสหล่อลื่นมากขึ้น ผมระรัวเองเข้าไปอย่างหนักหน่วง เธอครางบอกเสียวงจนน้ำตาไหลออกมา เพราะว่าตอนที่เสร็จแล้วโดนเย็ดมันโคตรจะเหมือนได้ล่งลอยเลย ผมก็ทำบ่อยๆ ตอนที่น้ำแตกแล้วโดนดูดควย

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ…

ด้วยความสงสารที่เธอบิดเร่าไปมา ผมกระแทกเย็ดหีทิ้งท้ายแล้วดึงควยออกมา ก่อนจะชักควยที่ตรงหน้าเธอ ปลดปล่อยความเงี่ยนและความอัดอั้นเป็นสายน้ำควยที่พุ่งไกลไปจนถึงยอดอกของเธอหลายต่อหลายครั้ง แล้วเรี่ยวแรงที่มีก็หมดลง หมึกสักเปรอะเต็มขาและห้าปูที่นอน แต่ก็ไม่ได้สนใจ เพราะตอนนี้ มีหีสวยๆ มาอยู่ตรงหน้า ผมทิ้งตัวลงนอนกอดเธอดึงเข้ามาแนบอก เธอลูบไล้ร่างกายผมครางเล็กๆ ในลำคอ

ชอบพี่ไหม ?

ชอบค่ะ…เธอตอบ เสียงหายใจหอบเหนื่อยดังแทรกขึ้นมา

แล้ว…เสียวไหม พี่เย็ดดีหรือเปล่า

ดีค่ะ…หนูเสียวมากเลย หนูไม่เคยเสร็จเพราะโดนเย็ดมาก่อน หนูมีความสุขจริงๆ เลยค่ะ แล้วพี่ก็หล่อ ควยใหญ่ด้วย

งั้นถ้าหนูชอบพี่…พี่เรียกมาหาบ่อยๆ ได้ไหม ?

เธอพยักหน้า เรียกรอยยิ้มจากผมได้เลยในทันที

งานนี้ผมไม่ต้องชักว่าวแก้เงี่ยนแล้ว มีเด็กสาวเอ๊าะๆ มาให้เย็ดถึงห้อง

เกิดมาเป็นคนหน้าตาดีนี่มันมีหีมาให้เย็ดไม่ขาดจริงๆ

Recommendations

เรื่องเสียว โดนลูกสะใภ้ลักหลับ จับพ่อผัวนั่งเทียนจนน้ำแตกในคารูหี ผมเป็นพ่อหม้ายลูกติด หลังจากที่เมียของเขาเสียไปเมื่อหลายเดือนก่อน ลูกชายของผมกลายเป็นเจ้าบ่าวในวัยเพียงสิบกว่าปี ซึ่งก็ไม่ต่างจากผมเหมือนกัน ที่เผลอทำผู้หญิงท้องตั้งแต่ ม.ต้น ทางครอบครัวฝ่ายหญิงจึงทำการให้ผมไปสู่ขอและหมั้นหมายกันเอาไว้ก่อน นั่นทำให้ว่าที่ลูกสะใภ้ของผมนั้นมาอาศัยอยู่ที่บ้านของผมบ่อยๆ และด้วยความที่ลูกชายของผมนั้นกำลังโต เลยเริ่มมีสังคม เริ่มติดเพื่อน ทำให้เขานั้นไม่ได้สนใจเมียของตัวเองเท่าไหร่นัก ส่วนลูกสะใภ้ของผม ในเวลานี้ก็ทำหน้าที่แม่บ้าน แทนเมียของผมที่ตายไปแล้ว สิ่งหนึ่งที่ทำให้ผมรู้สึกหวั่นไหวขึ้นมาก็คือว่า เธอทำให้ผมนึกถึงเมียของผม และบ่อยครั้ง ที่ลูกชายผมไปเที่ยว ทิ้งให้เธอต้องอยู่บ้านเพียงลำพังกับผม เลยกลายเป็นว่าความสนิทสนมของเราสองคนนั้นเริ่มเพิ่มมากขึ้น จนผมเองเริ่มรู้สึกแปลกๆ ขึ้นมา มันมากขึ้นเสียจนผมเองไม่สามารถควบคุมตัวเองได้เลยในค่ำคืนหนึ่ง ผมเดินเข้าไปในห้องเธอ ลักหลับเธอ…ไม่ใช่แค่ลักหลับธรรมดา แต่ว่าผมจับเธอเย็ดเลยด้วยซ้ำ…

เรื่องเสียว ยังไงๆก็หนีไม่รอด น้ำเปลี่ยนนิสัย (พ่อเลี้ยง) เรื่องที่เราจะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องจริง และเป็นครั้งแรกของเรา ขอแนะนำตัวก่อนเลยละกันนะคะ เราชื่อหนิง อายุตอนนี้18ปีแล้วคะ ขอใช้สรรพนามแทนตัวเองว่าหนิงละกันนะคะ อันที่จิงเราไม่ใช่คนเงี่ยนอะไรหรอกมันมีสาเหตุอยู่คะ เริ่มเรื่องเลยละกัน อันที่จิงเราเป็นคนที่ตั้งใจเรียน เป็นเด็กเรียนว่างันเถอะ พวกผู้ชายที่โรงเรียนชอบมาจีบกันเต็ม แต่ไม่มีใครจีบติดสักคนเดียว ชีวิตของหนิงมีความสุขมาโดนตลอด ครอบครัวอยู่พร้อมหน้าจนถึงอายุ 15ปี พ่อของหนิงเสียชีวิตคะด้วยอุบัติเหตุ หนิงจึงอยู่กับแม่มา พอหนูอายุ16ปีแม่ของหนิงได้แต่งงานใหม่ หนิงไม่ค่อยชอบให้แม่แต่งงานใหม่ หนิงไม่ชอบพ่อเลี้ยงคนใหม่เพราะดูท่าทางเขาไม่ค่อยน้าไว้วางใจเท่าไร แต่ถึงอย่างไรหนิงก็ให้เกียรติพ่อเลี้ยงเหมือนประหนึ่งพ่อแท้ๆ พ่อเลี้ยงเขาชอบมองที่หนิงเวลาใส่ชุดนอนและชุดออกกำลังกายเป็นประจำ หนิงบอกตามตรงเลยนะคะว่าหนิงยังบริสุทธิ์อยู่ไม่เคยกับใครเลยแม้สักครั้ง เดียว ได้แต่ช่วยตัวเองแต่ก็ไม่ได้ทำบ่อยมากนัก2สัปดาห์ครั้งหรือบางทีก็เดือน ละ1ครั้งเท่านั้น…

เรื่องเสียว นัดเจอเมียครั้งแรกได้เย็ดทั้งเมียทั้งพี่สาวเมีย เรื่องที่ผมจะมาเล่าวันนี้เป็นเรื่องจริงของผมเองที่เกิดขึ้นเมื่อ 10 ปีที่แล้วครับผมทำงานในบริษัทรถยนต์ยี่ห้อนึงครับแผนกช่างเทคนิคชำนาญการพิเศษ ตอนนั้นผมอายุ 27 ปีครับ เพิ่งคบกับแฟนที่รู้จักกันผ่านทางเพื่อนที่เป็นแม่สื่อให้ครับ ซึ่งเพื่อนคนนี้ก็เป็นพี่สาวของแฟนผมนั่นเองครับ ผมชื่อจักร แฟนชื่อกวาง อายุ 28 ส่วนพี่แฟนชื่อนิดอายุ 30 นิดกับผมค่อนข้างสนิทกันมาก ผมกับแฟนนิดก็รู้จักสนิทสนมกันพอสมควรครับ เวลามีปัญหาอะไรผมจะเป็นคนแรกๆ ที่คิดถึงและขอความช่วยเหลือ จึงรู้สึกว่าผมเป็นคนซื่อๆ และดีมากๆ คนนึง จึงแนะนำให้รู้จักกับน้องสาว ออลืมบอกไปว่าผมอยู่ จังหวัดชุมพร แฟนและพี่แฟนเป็นคนขอนแก่น นิดมาได้แฟนที่ชุมพร ส่วนแฟนผมทำงานอยู่กรุงเทพฯ เรื่องของผมมันเริ่มต้นตอนที่ผมลางานนัดเจอกับกวางครั้งแรก…

เรื่องเสียว ช่วยชีวิตเพราะมีหอย วันนี้ผมหนีขึ้นมาสูบบุหรี่บนดาดฟ้าเพื่อหนีบรรยากาศในที่ทำงานของผมที่แสนจะน่าเบื่อ บนดาดฟ้านี่มันช่างสบาย เหมือนผมมีอิสระอีกครั้งเมื่อขึ้นมาบนนี้ ผมนั่งสูบบุหรี่ไปสักพัก อยู่ดีๆ ผมก็ได้ยินเสียงของใครสักคนเปิดประตูดาดฟ้าออกมา ผมแอบมอง เธอเหมือนจะเป็นพนักงานของที่นี่ เธอใส่กระโปรง มัดผมม้า อกทั้งสองเต้าของเธอช่างโตและสวยได้รูปดีชะมัด ว่าแต่เธอมาทำอะไรบนนี้กันนะ ผมมาออกจะบ่อยแต่ก็ไม่เคยเห็นใครขึ้นมาบนนี้เลยสักคน ผมแอบมองเธอจากมุมดาดฟ้า เธอค่อยๆเดินไปที่ริมดาดฟ้า จากนั้นก็เหม่อมองท้องฟ้าอยู่พักหนึ่ง อยู่ดีๆเธอก็พูดออกมาว่า “ขอสาปแช่งพวกแกให้หมด ไอ้พวกเวรเอ๊ย” จากนั้นเธอก็ค่อยๆ จับราวที่พิงของชั้นดาดฟ้าแล้วปีนออกไป ผมเห็นแบบนั้นเลยลุกพรวด จากนั้นก็วิ่งเข้าไปหาเธออย่างรวดเร็ว ก่อนที่จะมีอะไรเกิดขึ้นแล้วผมจะเสียใจทีหลัง เธอทิ้งตัวลงไปจากชั้นดาดฟ้า บ้าเอ๊ย เธอฆ่าตัวตายจริงๆ ด้วย…

เรื่องเสียว แอบเย่อกัน  สวิงกิ้งในครอบครัว คุณแม่สวัสดีคร๊าบ ต่าย บอย หาญ ยกมือไหว้แม่ของต้นพร้อมๆกัน วันนี้ทุกคนมีนัดกันจะมากินเหล้าบ้านไอ้ต้นเพื่อฉลองสอบเสร็จ ตามสบายเลยจ๊ะลูก เอ้าวันนี้อยากกินอะไรล่ะ เดี๋ยวแม่จะทำให้ ต้นมาช่วยแม่หน่อยมาม๊ะ ทั้งสามคนมองต้นที่เดินหิ้วของตามแม่ เข้าไปในครัว ไอ้ต่ายคิดในใจว่าตูดแม่ไอ้ต้นนี่โคตรน่าจับซอยโก่งโค้งฉิบหาย ได้สักทีนะมึง แต่ก็ได้แต่คิดอยู่ในใจเพราะยังไงมันก็ แม่เพื่อน หลังจากทุกคนเลยช่วยกันจัดข้าวจัดของที่เตรียมมา โชคดีที่พ่อแม่ต้นเป็นคนใจกว้าง เลยไม่ค่อยว่าที่ลูกจะมานั่งกินเหล้า กันที่บ้าน พ่อต้นยังเลยบอกเลยว่าดีแล้วมันจะได้ไม่อยู่ไกลหูไกลตา มีอะไรจะได้เตือนลูกมันทัน แม่ครับ แล้วตกลงป๊าเค้าจะกลับมาวันไหนน่ะครับ ไอ้บอยเอ่ยปากถามน้าชมภู่ถึงพ่อไอ้ต้นที่เป็นเกษตรอำเภอ ตอนนี้กำลังไปอบรม ที่กระทรวงเรื่องโครงการเพาะพันธ์ข้าวแบบใหม่…

เรื่องเสียว เป็นครั้งแรกทั้งของผมและของเธอครับ สวัสดีครับ ช่วงนั้นผมก็จัดว่าเป็นนักกิจกรรมคนหนึ่ง และจากการเข้าร่วมกิจกรรมนี้เอง ทำให้ผมได้รู้จักกับ รุ่นน้องคนหนึ่ง เรื่องที่จะเล่าให้ฟังต่อไปนี้ เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นกับตัวของผมเองครับ เกิดขึ้นตอนที่ผมยังเรียนอยู่ปีที่ 3 ในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง คือว่าผมกับรุ่นน้องจากที่เริ่มทำความรู้จักกันประมาณเกือบ 1 ปี ซึ่งระหว่างนั้น ผมก็มีการถูกเนื้อต้องตัวแต่พองามครับ ยังไม่คิดเกินเลยมากมายนัก เธอเป็นสาวลูกครึ่งไทย – จีนครับ เป็นคนที่ผิวขาว ขาสวยมากครับ อาจเป็นเพราะเหตุผลนี้กระมัง ที่ทำให้เธอนิยมใส่กระโปรงสั้นมาเรียนทุกวัน ที่สำคัญหน้าอกเธอนั้นค่อนข้างสวยได้รูปทีเดียว แม้ว่าเธอจะไม่นิยมใส่เสื้อตัวเล็กก็ตามที ก็สามารถสังเกตเห็นได้ชัดเจน ว่ารูปทรงเป็นอย่างไร จนมาถึงวันหนึ่ง ซึ่งผมต้องอยู่ทำ…

เรื่องเสียว หนีผัวมาเย็ดชู้ ก็ต้องจัดหลายท่าให้หายเงี่ยนหน่อย แคมหีอวบสวย กลีบหีชมพูน่าเลีย เรือนร่างที่ขาวนวลเนียนไปหมด ที่สำคัญก็คือหน้าอกที่ดูเต่งตึง ทั้งๆ ที่เธอบอกว่าไม่ได้มั่นใจในรูปร่างของตัวเอง รวมทั้งสามีของเธอก็ไม่ชอบเธอเลย เขาทำงานหนัก บ้างาน และไม่มีเวลาให้เธอ กลับบ้านมาก็เหนื่อยแล้วหลับไป ทิ้งให้เธอค้างเติ่งอยู่กับอารมณ์เงี่ยน ทั้งๆ ที่ก่อนจะคบกัน เขาเย็ดเช้าเย็ดเย็น ไม่ว่าจะเหนื่อยแค่ไหน บอกว่ากลับมาเย็ดหีเธอก็หายเหนื่อยแล้ว แต่ทุกๆ อย่างมันก็มีเบื่อ แต่กับผม ผมไม่มีวันเบื่อ นี่คือสิ่งที่ชู้อย่างผมมี คือให้ความสุขได้มากกว่าผัวจริงๆ ของเธอด้วยซ้ำ เธอนอนคว่ำแล้วยกตัวขึ้นมาด้วยเข่า สะโพกผาย สองขาหนีบชิดกัน…

เรื่องเสียว งานประจำปี แต่เสียวหีประจำวัน ฉันชื่อว่า สร เป็นผู้หญิงหากินคนหนึ่ง ที่ทำงานอย่างง่ายๆ ไม่ได้คาดหวังอะไร ฉันชอบไปเปิดร้านขายของตามงานประจำปี ขายถูกหน่อย ที่ทางจุดขายอาจจะไม่ดีแต่ก็ไม่ต้องจ่ายค่าเช่าที่แพง และใช่ ฉันขายดีพอประมาณด้วยการเน้นปริมาณมากกว่ากำไร แม้ว่าจะอยู่ในซอกหลืบเล็กๆ ของงานก็ตามที ทว่าใครมันจะไปคิดกันล่ะ ว่าในตรอกเล็กๆ แห่งนี้ที่มีคนสัญจรเพียงเล็กน้อย จะมีผู้ร่วมชะตากรรมกับฉันด้วย เขาชื่อว่า กาน กานเป็นพ่อค้าขายขนมครก เขาอร่อยมาก แต่ไม่ดัง และเพราะว่ามีเจ้าดังมาเปิดขาย คนเลยแห่ไปทางนั้นเสียหมด และใช่…เราอยู่กันตรงนี้ ยอมรับกำไรที่มันอาจจะไม่สวยงาม แต่มิตรภาพของเราสวยงามและเบ่งบานกันไม่ยากเลย…ปฏิเสธไม่ได้จริงๆ ว่าเรื่องเสียวก็เป็นหนึ่งในนั้นด้วย…

เรื่องเสียว คุณครูอยากโดนควยผมเหรอครับ ? อุ๊ก อ๊อก อ๊อก อ๊อก อ่อกกก….แค่กๆ “อย่าเพิ่งเอาออกสิครับครู ผมกำลังเสียวควยเลย มาอมควยให้ผมต่อเลยครับ” เด็กหนุ่มเอ่ยขึ้นด้วยรอยยิ้มเจ้าเล่ห์ ขณะที่กำลังมองครูสาวฝึกสอนที่นั่งคุกเข่าอยู่ระหว่างขาของเขานั้นไอโขลกขึ้นมาเพราะว่าไม่เคนรู้ฤทธิ์ควยนักเรียนอย่างเขา แม้ว่าจะอายุเท่านี้ แต่พ่อก็ให้มาเยอะ ทั้งควยใหญ่และยาวจนถลำลึกลงคอกันเลยทีเดียว ตอนนี้เขากำลังนั่งอยู่บนเก้าอี้ในห้องเรียนยามเย็น ที่ไม่มีใครอยู่ จ้องมองดูร่องนมใหญ่ของครูสาว ที่ปลดกระดุมลงมาหลายเม็ด ชั้นในลายลูกไม้สีแดงนั้นชวยเงี่ยนจนควยแข็งขึ้นมาตลอดเวลา เขาไม่รอช้าอีกแล้ว ค่อยๆ เอื้อมมือไปดึงท้ายทอยของครูสาวเข้ามา แล้วเปลี่ยนจากการนั่งเป็นยืน ยื่นควยเข้าไปจ่อปากของครูสาวอีกครั้งหนึ่ง เรื่องเสียวแบบนี้เขาช่ำชองนัก “อมสิครับครู…อยากโดนควยผมมากไม่ใช่เหรอครับ เชิญเลยครับ” เขาไม่พูดเปล่า…