เรื่องเสียว อาบน้ำกับน้องเมีย

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b8ade0b8b2e0b89ae0b899e0b989e0b8b3e0b881e0b8b1e0b89ae0b899e0b989 65fd6e58bb963

เรื่องเสียว อาบน้ำกับน้องเมีย
สวัสดีครับเพื่อนๆ ชาว XONLY ผมเอกครับ อายุ 33ปี เรื่องเสียว อาบน้ำกับน้องเมียจนได้เย็ดหี เกิดขึ้นเมื่อตอนผมแต่งงานกับผู้หญิงคนหนึ่งที่เป็นเพื่อนสมัยเรียนด้วยกันครับ ชื่อว่าเเจง พวกเราสองคนก็เป็นช่วงข้าวใหม่ปลามันครับ เราสองคนได้วางแผนสร้างบ้านกันไว้ครับ เเต่บ้านยังสร้างไม่เสร็จ บวกกับช่วงนี้เเจงก็กำลังท้องอ่อนๆ ด้วย เราสองคนจึงอาศัยกันอยู่ที่บ้านของเเจงครับ
อาบน้ำกับน้องเมียจนได้เย็ดหี

บ้านเเจงก็มี แม่ยาย พ่อตา เเละก็น้องสาวของเเจงครับที่อายุห่างจากพวกเราไป 5-6 ปี ลืมบอกครับว่าผมทำงานเกี่ยวกับด้านกีฬาทำให้ผมค่อนข้างที่จะหุ่นดีครับ เเถมไอ้นั้นของผมก็ทำให้เเจงเกือบร้องขอชีวิตมาเเล้วด้วยครับเเหะๆ ระหว่างที่อยู่บ้านแจงเราก็ใช้ชีวิตปกติครับ พ่อกับเเม่ ช่วงเช้าก็ไปทำไร่ทำสวนครับ ที่บ้านก็จะเหลือเเต่ผมเเจงเเละก็น้องเมียครับ ตอนอยู่บ้านผมก็เเต่งตัวปกติครับ

บางวันก็ใส่เเค่บ็อกเซอร์ บางวันก็ใส่กางเกงบอลครับ กางเกงในไม่ค่อยใส่ครับเพราะว่าผมไม่ค่อยที่จะออกจากห้องครับ อยู่เเต่ในห้อง เข้าเรื่องเลยนะครับ เรื่องมันมีอยู่ว่าวันนั้น เเจงออกไปข้างนอกครับ บอกว่าเย็นๆ จะกลับ สวนพ่อกับเเม่ ก็ออกไปธุระเรื่องเกษตรในเมืองครับ จึงทำให้ที่บ้านมีผมกับน้องเมียครับ ตอนเที่ยงผมก็หิวครับเเละบ้านก็เงียบนึกว่าไม่มีใครอยู่บ้านเเน่ๆ ครับ ก็เดินออกห้องมาสภาพที่ใส่เเค่กางเกงบอลขาสั้นครับ เสื้อไม่ใส่กางเกงในก็ไม่ใส่ครับ

ตอนนั้นผมก็เงี่ยนครับควยก็กึ่งเเข็งกึ่งอ่อนอยู่ในกางเกงมันดันออกมานิดนึงครับ ระหว่างที่ต้มมาม่าก็เอามือลูบควยผ่านกางเกงบอลไปครับ ซักพักน้องเมียก็เดินมาครับเเล้วถามว่าทำอะไรกินอยู่ ผมก็ตกใจครับรีบเอามือกดควยเอาไว้ครับเพราะตอนนี้มันเเข็งชี้หน้าเลยครับ น้องเมียที่เห็นเเบบนั้นก็ยิ้มๆให้ครับ ก่อนจะพูดว่า ไข่กับใส้กรอกน่าจะอร่อยเนาะพี่ ก่อนที่น้องเมียจะเดินออกไปครับ ผมเขินมากครับ รีบต้มมาม่าเเล้วเดินไปกินในห้องครับ

พอกินเสร็จก็ออกมาล้างถ้วยครับ ก็เห็นน้องเมียนั่งกินไข่ต้มกับใส้กรอกอยู่ครับ น้องเมียค่อยๆ จับใส้กรอก เเล้วเอาใส่ปากช้าๆ เหมือนจะยั่วผมครับ ผมที่เห็นเเบบนั้นก็จะห้ามใจไว้ไม่อยู่เเล้วเลยรีบล้างถ้วยเเล้วเดินออกมาจากตรงนั้นครับ พยายามจะสงบสติครับ เลยนึกว่าไปอาบน้ำเย็นๆ ดีกว่า ก็จัดการถอดกางเกงบอลออกวางไว้เเละพันผ้าขนหนูออกมาอาบน้ำครับ ก็เอาน้ำราดตัว ถูสบู่ครับ ห้องน้ำบ้านนี้อยู่นอกบ้านครับ ประตูเป็นสังกะสีล็อกกลอนไม่ได้ เวลาใครจะเข้าก็ต้องเปิดน้ำดังๆ ครับเเสดงให้รู้ว่ามีคนเข้าอยู่ เ

เต่ผมอาบน้ำการเอาน้ำตักราดตัวมันก็เสียงดังครับบอกว่ามีคนอาบน้ำอยู่นะ ระหว่างที่ราดตัวอยู่ประตูห้องน้ำก็เปิดออกครับ เป็นน้องเมียผมครับพันผ้าขนหนูไว้เเล้วมองมาที่ร่างกายของผมครับ ผมที่เห็นก็ยืนอึ้งเลยครับ รีบเอาขันน้ำมาปิดที่ควยไว้ เเต่ไม่ทันละครับน้องเมียผมเห็นเป็นที่เรียบร้อยเเล้ว เเถมบอกให้ผมเอาขันออกอีกด้วยบอกว่าเห็นเเล้ว ไม่ติดใจอะไร เเต่ผมอายครับ น้องเมียเลยเเก้ผ้าขนหนูออกครับ เปลือยร่างกายให้ผมดูครับ

โนนนม โหนกหีน้องเมียผมสวยมากเลยครับ ก่อนที่น้องเมียจะเดินเข้ามาในห้องน้ำเเล้วดึงมือผมที่เอาขันปิดควยอยู่ออกครับ ตอนนี้ร่างกายของผมยอมให้น้องเมียบังคับหมดละครับ น้องเมียเชยชมควยของผมอยู่ซักครู่ครับ พร้อมพูดออกมาว่าอิจฉาพี่สาวที่ได้ควยผมครับ ก่อนที่น้องเมียจะเอามือค่อยๆ จับควยของผมรูดเข้ารูดออกครับ จนมันเเข็งสู้มือน้องเมียครับ น้องเมียก็เอานมของตัวเองมาเเนบควยผมเเล้วรูดขึ้นรูดลงครับ ผมเสียวเอามาก เสียวเเทบไม่ไหวเเล้วครับก็จะเอาควยของผมดันเข้าปากน้องเมีย

น้องเมียก็ค่อยๆ ดูดตรงหัวเลียรอบคอหยักครับ ก่อนจะสวบกินทั้งเเท่งครับ เสียวมากๆ เลยครับ ผมดึงตัวน้องเมียขึ้นมาครับให้น้องเมียเกาะขอบอ่างครับ เเล้วเอาควยถูที่หีน้องเมียจะเสียบเข้าไปครับ เเต่น้องเมียห้ามก่อน บอกว่าเป็นเมนส์ ไม่ให้เสียบครับ ผมนิเสียดายเลยครับ เเต่น้องเมียบอกให้เอาถูๆ เด้าๆ จากด้านนอกเอาครับ ผมก็เลยเอาควยถูก้นเเทนครับ เด้าจากด้านหลังครับเหมือนกับเย็ดเเต่ไม่ได้เย็ดครับ

ถูไปเรื่อยๆครับจนน้ำผมเเตกเต็มหลังน้องเมียเลยครับ น้องเมียก็ก้มมาดูดควยผมครับ จังหวะนั้นเมียผมเเจงก็กลับบ้านมาครับ ผมก็ตกใจครับเลยบอกให้น้องเมียเงียบๆ ไว้ครับ เเจงก็เดินมาหน้าห้องน้ำครับ ผมบอกผมกำลังอาบน้ำอยู่ เเจงก็ไม่ได้สนใจครับเเละก็เดินเข้าห้องไป น้องเมียก็ดูดควยผมไม่ยอมคายเลยครับ ก็เลยจัดการเด้าปากไปจนเสร็จอีกหนึ่งน้ำก่อนที่ผมจะออกมาก่อนเเล้วให้น้องเมียอออกไปทีหลัง ผมแอบทำแบบนี้กับน้องเมียตลอดครับช่วงที่เเจงไม่อยู่ จนได้เอาควยเสียบเข้าหีในเวลาต่อมาครับ หลังจากบ้านเราสร้างเสร็จผมก็ไม่ได้มีโอกาสจะไปเย็ดน้องเมียอีกเเล้วครับ

Recommendations

เรื่องเสียว น้องลิลลี่ คุณหนูขี้เย็ด “อ๊าาาา…โอ้ยยย…เสียวจริงๆ…เย็ดตูดหนูแรงๆ เลย หนูรับได …ด้…อ๊าาาา….” น้อง”ลิลลี่”เป็นนักศึกษา ปี 2 ที่จัดได้ว่าหน้าตาสะสวย และอาจจะเป็นที่หนึ่งของมหาลัยก็ว่าได้ ผมกับเพื่อนๆ(ก็มีอยู่ประมาณ 8 คน )ที่เป็นรุ่นพี่ปี 4ได้นั่งกินเหล้าตรงหน้ามหาวิทยาลัยอยู่แล้วเป็นประจำ พอมีผู้หญิงผ่านไปผ่านมา ก็จะมีอาการเหมือนหมาติดสัตว์กันบ้างนิดหน่อย พอน้องลิลลี่เดินผ่านมาพอดี พวกผมก็ถามว่า “จะกลับบ้านแล้วหรือครับน้องคนสวย ให้พวกพี่ๆไปส่งหรือเปล่าครับ” แต่น้องเขากลับตอบมาว่า ”เสือก!! พวกมึงจะไปตายไหน..ก็ไป” พวกผมจึงแค้นใจกันมาก จึงอยากหาวิธีจะเย็ดน้องลิลลี่กันต่างๆ นานา ก็จะต้องมีคนมาขัดขวางทุกครั้งไป จนมีอยู่วันหนึ่ง…

เรื่องเสียว เมียอยากลองโดนรุมเย็ด เลยชวนเพื่อนบ้านมาจัดเมียสักหน่อย อยู่ๆ เมียของผมก็บอกว่า อยากลองเย็ดแบบที่ไม่เคยทำมาก่อน ผมเองก็สงสัยว่ามีท่าไหน หรือที่ไหนที่เราไม่เคยเย็ดกันอีกเหรอ เพราะตั้งแต่คบกันมา เราก็สรรค์หาที่เย็ดแปลกๆ ท่าเย็ดใหม่ๆ มาหมดแล้วทุกที่ เพราะว่าเราคือคู่รักที่ชอบเรื่องการเย็ดมากที่สุดเลยก็ว่าได้ เราเย็ดกันแทบจะทุกวัน และยังไม่อยากจะมีลูก เพราะว่ายังสนุกกับช่วงเวลาที่ได้เย็ดกันแบบนี้ ผมที่คิดไม่ออกว่าควรทำยังไงดี เธอเลยบอกว่า อยากโดนรุมเย็ด ผมว่ามันก็เป็นทางเลือกที่น่าสนใจ ผมก็อยากลองเซ็กส์หมู่เหมือนกัน และเมื่อเมียขอ ผมก็เลยจัดให้ เพื่อนบ้านของผมคือเป้าหมาย เพราะว่าเมียของผมบอกว่าเขาหล่อมากๆ ผมเองก็ไม่ได้หึงอะไร เรามีความสัมพันธ์แบบเปิด นอกกายไม่นอกใจกันอยู่แล้ว ยังรักกันดี แม้ว่าวันนี้เราต่างคนจะไปเย็ดกับคนอื่นก็ตามที…

เรื่องเสียว ซาดิสม์รสเสียวครั้งแรก หนู ชื่อ ไอซ์ค่ะ อายุ 18 เรื่องนี้เกิดขึ้น ปี 2560 ประมาณ เดือน ธันวาคม ทีผ่านมานี่เอง เรื่องมีอยู่ว่า ไอซ์ เคยมีแฟนคนนึง เค้าเป็นคนไม่หล่อแต่รูปร่างสูงใหญ่บึกบึนใช้ได้เลยทีเดียว เราเป็นแฟนกันมาครึ่งปีโดยที่ไม่มีอะไรกันนอก จากจับมือ บ้านของเราอยู่ใกล้กันมาก ไอซ์จึงได้มีโอกาสไปนั่งเล่นห้องเค้าบ่อยๆ เค้าเป็นพวกบ้าคอม เวลาไอซ์ไปหาเค้าเค้าก็จะนั่งเล่นคอมตลอด มีวันนึงที่ไอซ์ทนไม่ไหว ไอซ์ว่าเค้า ว่าทุกครั้งที่ไอซ์มาหาเค้าก็เอาแต่เล่นคอม ไอซ์ไม่ได้อยากมาดูเค้าเล่นคอมนะ พอเค้าได้ยินเค้าก็โมโหไล่ให้ไอซ์กลับบ้าน เลย…

เรื่องเสียว ไม่ได้ ต้องเลือก ใครสวยกว่ากัน (ได้เย่อทั้งพี่ทั้งน้อง) ก่อนอื่นขอแนะนำตัวก่อน ผมชื่อ เอ้ อายุ 25 ปี เป็นคนกรุงเทพฯ นิสัยร่าเริง ชอบช่วยเหลือคนอื่น และ เพราะความที่เป็นคนชอบช่วยเหลือ จึงทำให้เกิดเรื่องขึ้น ผมทำงานอยู่บริษัทเอกชนแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ และในบริษัทนี้เองผมก็รู้จักและได้ร่วมงานก็น้องคนหนึ่งชื่อ หญิง อายุอ่อนกว่าผม 5 ปี น้องหญิงค่อนข้างเป็นคุณหนู ที่บ้านมีคนรับใช้ น้องหญิงคบหาอยู่กับเพื่อนร่วมงานในแผนกอีกคนที่ชื่อ บอย อายุเท่าผม การคบหาของสองคนนี้ไม่แสดงตัวว่าเป็นแฟนกัน แต่เป็นที่รู้กัน…

เรื่องเสียว สอบเสร็จแล้ว ต้องให้คะแนนเด็กดีของครูด้วยน้ำควยแสนหวาน ผมดึงเธอเข้ามากอดทันที หลังจากที่ได้เห็นเกรดของเทอมนี้ ที่เธอสามารถคว้าเกรด 4 ได้ครบทุกตัวอย่างที่หวัง ในฐานะครูประจำชั้น ไม่มีอะไรที่จะสุขมากไปกว่านี้แล้ว ผมลูบหัวของเธอเบาๆ ในอ้อมกอด แล้วค่อยๆ เชยคางเธอขึ้นมา ก่อนที่จะมอบจูบที่แสนดื่มด่ำให้เธอเป็นการตอบแทน ซึ่งนี้ไม่ใช่การกระทำในฐานะครูประจำชั้น ผมทำในฐานะของผัวเธอต่างหากล่ะ เรื่องเสียวง่ายนิดเดียว แต่เรื่องเสียวนั่นแหละที่ผมต้องการ หลังจากที่เราแลกลิ้นกันอย่างเคลิบเคลิ้มแล้ว ผมก็ค่อยๆ กดหัวของเธอลงช้าๆ ทำให้ตอนนี้เมียของผมค่อยๆ คุกข่าลงไปอย่างว่าง่าย สมกับที่ครูคนอื่นในโรงเรียนชมว่าเธอเป็นคนดีเสียจริงๆ เธอจ้องที่เป้ากางเกงของผม ควยแข็งรอเธอแล้ว เหลือเพียงให้รางวัลที่แสนมีค่านี้กับเธอ นั่นคือควย… เธอดึงกางเกงของผมลงช้าๆ…

เรื่องเสียว ช่วงเวลาสุดเลวร้ายในวัยมัธยม ในช่วงวัยมัธยมใครหลายคนอาจรู้สึกว่าเป็นช่วงชีวิตที่แสนมีความสุข เพราะมันเต็มไปด้วยเรื่องราวครั้งแรกกับประสบการณ์ต่างๆ ทั้งในด้านที่ดีและด้ายร้าย เมื่อไหร่ที่เหน็ดเหนื่อยจากการต้องใช้ชีวิตประจำวันการได้หวนกลับไปคิดถึงความสนุกในวัยเด็กก็จะทำให้ใจฟูขึ้นมาทันที คุณเองก็รู้สึกแบบนั้นเหมือนกันใช่ไหม แต่นั้นไม่ใช่ความรู้สึกที่เกิดขึ้นกับหญิงสาวคนหนึ่งที่ชื่อว่า พร เพราะทุกห้วงความทรงจำที่เกิดขึ้นในวัยมัธยมที่ควรจะสุขสกราวมากที่สุดของเธอมันกลายเป็นความเจ็บปวดที่ฝังใจ และเป็นบาดแผลที่ไม่มีวันหายตราบจนทุกวันนี้ กับเหตุณการณ์ถูกคุกคามทางเพศ ซ้ำร้ายครูที่ควรจะเป็นที่พึ่งให้แกเธอกลับกลายเป็นคนที่พยายามข่มขืนเธอจนเกิดคลิปหลุด ย้อนกลับไปเมื่อปี 2560 พร เป็นเด็กสาว ม.3 ที่เพิ่งย้ายโรงเรียนมาจากต่างจังหวัดซึ่งเป็นจังหวัดที่ค่อยข้างเจริญกว่าในปัจจุบันที่เธอย้าย สาเหตุที่เธอต้องย้ายมาที่นี่ก็เพราะปัญหาทางครอบครัวที่ต้องหนีภาระค่าใช้จ่ายในเมืองใหญ่ออกมาใช้ชีวิตในชนบทเพื่อประหยัดค่าใช้จ่ายต่างๆ วันแรกที่เธอเข้ามาในโรงเรียนก็คงจะเหมือนกับเด็กทั่วไปที่อยู่ต่างที่ต่างถิ่นจึงมักตกเป้นจุดรวมสายตาของคนในชั้นเรียน ด้วยผิวพรรณที่ขาวสวยผุดผ่องกว่าใครในรุ่น พรจึงมักถูกจ้องมองโดยเหล่าผู้ชายในโรงเรียน แต่ในสายตาของเพื่อนผู้หญิงพรกลายเป็นคนที่เด่นเกินไปจนออกนอกหน้าจึงมักทำให้เกิดปัญหาตามมาเสนอ ไม่นานหลังจากที่พรเริ่มปรับตัวได้กับสภาพแวดล้อมเธอก็เริ่มที่จะมีเพื่อนเข้ามาพูดคุยบ้าง รวมถึงพวกผู้ชายที่รุกจีบเธออย่างหนัก ซึ่งก็ไม่ใช่เรื่องแปลกอะไรเพราะหากเทียบรูปลักษณ์ของพรนั้นก็ถือได้ว่าเธอโดดเด่นที่สุดในโรงเรียนเวลานี้แล้ว และแม้ว่าพรจะรู้ตัวดีว่าเป็นที่หมายปองของหลายคนแต่พรก็ไม่แม้แต่จะสนใจเรื่องความรักในวัยเรียนเหล่านั้นเลยสักนิด เธอหวังเพียงจะใช้ชีวิตกับครอบครัวไปจนกว่าเธอจะเรียนจบแล้วถีบตัวเองกลับเข้าไปอยู่ในเมืองที่สิวิลัยดังเดิม ตลอดเวลาเธอต้องคอยระแวดระวังตัวอยู่เสมอ…

เรื่องเสียว ร้านส่งเสียว สั่งแป๊บเดียว เดี๋ยวไปเย็ดให้ถึงบ้านเลยครับ มีบริษัทเดลิเวอรี่มากมายในเขตที่ฉันอยู่ และแน่นอนว่าการแข่งขันในยุคนี้มันค่อนข้างสูงเลยทีเดียว ฉันเลยลองพยายามที่จะสั่งมาจากหลายๆ บริษัทเพื่อตรวจสอบดูว่าโปรโมชั่นจะดีมากน้อยแค่ไหน ท้ายที่สุดแล้วฉันก็ไม่ได้เลือกการส่งจากบริษัทที่ดีที่สุด แต่เลือกจากบริษัทที่มีคนส่งหล่อที่สุดเลยก็ว่าได้ จนฉันได้พบกับ “ว่าน” พนักงานส่งของอายุ 20 ต้นๆ ที่เป็นรุ่นน้องฉันแค่เพียงไม่กี่ปีเท่านั้น เขามาส่งให้ฉัน ก่อนที่เขาจะได้รับออเดอร์จากฉันบ่อยๆ นั่นทำให้เราเองทั้งสองเริ่มสนิทสนมกันมากขึ้น จากที่เคยต้องรับออกเดอร์ กลายเป็นแลกเบอร์แลกไลน์กันแล้วให้เขาเอาของมาส่งให้ฉันเองโดยไม่ต้องสั่งผ่านแอ แล้วก็ให้ทิปเขาไปตามความเหมาะสม ทุกๆ อย่างมันเริ่มขึ้นจากตรงนั้น ฉันเองก็ยังแปลกใจอยู่เลยว่าความสัมพันธ์ของเราสองคนนั้นมันพัฒนากันไปได้ถึงตอนนี้ได้ยังไง ตอนที่เขาสามารถเข้านอกออกในบ้านของฉันได้ จนสุดท้าย จากที่มาส่งแค่ที่โต๊ะ ก็กลายเป็นว่ามาส่งที่เตียงไปแล้ว แต่ไม่ได้มาส่งของหรอกนะ…

เรื่องเสียว ลักหลับรุ่นน้องควยใหญ่ แอบมองมานานจนไม่ไหว ขอชิมน้ำควยหน่อยแล้วกัน เพราะงานของเราในโรงงานช่วงกลางคืนมันไม่ค่อยมีอะไรมากนัก ถ้าเร่งทำงานให้เสร็จ ก็มักจะมีเวลาที่ได้แอบงีบและนอนหลับอย่างเต็มที่เลย และเพราะว่าฉันเองต้องทำงานร่วมกับรุ่นน้องคนหนึ่งที่ฉันแอบชอบมานานแล้ว นั่นเลยทำให้ช่วงเวลาในการทำงานของฉันนั้นมีความสุขมากที่สุด และในขณะเดียวกัน ฉันเองก็ค่อนข้างชอบเวลาที่ได้มองเขานอนหลับ ใบหน้าที่หล่อเหลาของเขานั้นทำให้ฉันสามารถมองได้อย่างเต็มที่เลยทีเดียว และในใจลึกๆ ของฉันก็ยังแอบปรารถนาทุกๆ อย่างอย่างเต็มที่เลยทีเดียว เพราะว่าเขานอนหลับ ในหัวของฉันนั้นจึงคิดถึงเรื่องเสียวขึ้นมาในหัว เลยก็ว่าได้ นั่นจึงทำให้ฉันมีความสุขมากขึ้น มากกว่าทุกๆ ครั้ง โดยเฉพาะในค่ำคืนนี้ เพราะว่าฉันนั้นทำงานอยู่ในขณะที่เขานั้นมาทำงานสาย เขาเข้ามาออดอ้อนฉันให้อย่าบอกคนอื่นว่าเขามาสาย เขาจะไม่ตอกบัตรและให้ฉันช่วยบอกกับหัวหน้าว่าเขาลืม แต่นอนว่าด้วยความชอบ ทำให้ฉันนั้นยอมเขาทุกๆ อย่าง มันเป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว และในคืนนี้…

เรื่องเสียว ได้เย็ดป้า เสียวแบบสุดๆ ถึงจุดสุดยอด น้ำผมแตกในรูหีของป้า อุ้ย.. ป้านิดสดุงนิดๆ เป็นไรครับป้าผมถาม ไม่เป็นไรหรอกจ๊ะ นิ้วของชาติมันโดนเม็ดแตดของป้านะจ๊ะ “อ๋อ.. เหรอครับงั้นผมขอโทษด้วยนะครับ ผมไม่ได้ตั้งใจ “งั้นผมโกนหมอยให้ป้าเลยแล้วกันนะครับ” “โกนเลยจ๊ะโกนให้สอาดๆเลยนะชาติ” “ครับเดี๋ยวผมจะโกนให้เนียนเลยครับ ป้าจ้างผมตั้ง 200 แน่ะ” ผมเลยจัดแจง จับขาของป้าถ่างออกอีกหน่อย “แหกขาออกหน่อยนะครับป้านิด จะได้โกนถนัดๆ” ผมบอกกับป้า ป้านิดก็แหกขาออกอีกหน่อย “ทำตามสบายเลยจ๊ะแล้วแต่ชาติจะถนัด” ป้าบอก แล้วป้านิดก็นอนอย่างสบาย ปล่อยให้ผมจัดการกับหีอันโหนกนูนของแก ผมเลยเอาน้ำลูบที่หีอัของแก…