เรื่องเสียว อาจารย์ขา….นีเสียวรูหีเหลือเกิน

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b8ade0b8b2e0b888e0b8b2e0b8a3e0b8a2e0b98ce0b882e0b8b2 e0b899 660013497d16b

เรื่องเสียว อาจารย์ขา….นีเสียวรูหีเหลือเกิน

ฉันชื่อสุนีย์ค่ะ ขอเรียกตัวเองว่านีนะคะ นีอยากจะเล่าประสบการณ์ทางเพศให้คุณฟัง เก็บกดมานานแล้ว นีรู้ตัวว่าทำอะไรลงไป และทำด้วยความรู้สึกเต็มใจ และขอใช้คำพูดตรง ๆ อย่าหาว่า นี พูดหยาบคายหรือลามกนะคะ เพราะนีอยากพูด พูดแล้วอารมณ์ทางเพศกระเจิงดี
นีเรียนระดับชั้นปริญญาโท และนีหลงใหลหรือเรียกว่าชื่นชมอาจารย์ผู้ชายที่สอนนี นีชอบฟังการสอน มองอาจารย์และบอกตรง ๆ ว่า นีเกิดอารมณ์ทางเพศกับอาจารย์ อาจารย์มีครอบครัวแล้วอายุอานามก็เข้าไปห้าสิบกว่าแล้ว นีอยากนอนและมีเพศสัมพันธ์กับอาจารย์มาก มากจนเวลาอาจารย์สอน นีนั่งจ้องอาจารย์และมีอารมณ์จนร่องรูหีของนีน้ำเอ่อล้นจนรู้สึกว่ามันเปียกกางเกงในโชกไปหมด นีรอโอกาส รอเวลาจนในที่สุดนีก็สมหวัง

วันนั้นพอเลิกเรียนตอนค่ำแล้ว อาจารย์เห็นนีเดินออกจากห้องเป็นคนสุดท้าย ท่านก็ถามว่ากลับบ้านยังไง บ้านอยู่ที่ไหน นีมีอพาร์ทเม้นท์ส่วนตัวอยู่คนเดียวและก็เป็นทางผ่านที่อาจารย์จะกลับบ้าน อาจารย์เลยให้นีนั่งรถไปด้วย นีใจสั่นไปหมด มันค่ำมืดแล้ว สามทุ่มแล้ว อาจารย์ถามนีว่ากินข้าวหรือยัง นีก็ตอบว่ายัง เราเลยแวะที่ร้านอาหารเล็ก ๆแห่งหนึ่ง อาจารย์สั่งเบียร์ดื่มด้วย นีก็ดื่มเป็นเพื่อนอาจารย์ พอกินอาหารเสร็จท่านก็พานีมาส่ง นีมีอารมณ์ทางเพศมากขึ้น เพราะดื่มเบียร์เข้าไปด้วย นีเลยเชิญอาจารย์มาดื่มกาแฟบนห้องพัก

แอร์เย็น ๆ บรรยากาศเป็นใจ นีขอไปอาบน้ำ แต่เสร็จแล้วนุ่งผ้าเช็ดตัวออกมา นีแกล้งสะดุดเท้าถลาเข้าหาอาจารย์ที่นั่งอยู่บนโซฟา นีทรุดตัวบนตักอาจารย์พร้อม ๆ กับผ้าเช็ดตัวหลุดอาจารย์มองตาค้างเพราะนมของนีแทบจะซบกับจมูกอาจารย์ นมของนี้ขนาด 34 นิ้ว หัวนมงอนแถมสีชมพู นีไม่ลุกขึ้นทอดสายตามอง อาจารย์จับตัวนีจะให้ยืนขึ้นแต่ฝ่ามือของนียันไปที่เป้ากางเกงของอาจารย์ นีรู้ทันทีว่าควยอาจารย์แข็งปั๋ง อาจารย์กอดนี พร้อม ๆกับที่นีก็เผยอริมฝีปากเข้าหาอาจารย์ นีทำตาปรอย อาจารย์คงจะมีอารมณ์แล้ว ท่านประกบริมฝีปากเข้ากับของนี้ ลิ้นเราทั้งสองพันกันและดูดกันอย่างดูดดื่ม ผ้าเช็ดตัวหลุดไปตั้งแต่เมื่อไรก็ไม่รู้ อาจารย์เอามือประคองเต้านมของนีและเอาลิ้นดุนหัวนมจนหัวนมนีแข้งและสั่นระริก

อาจารย์ถอดเสื้อถอดกางเกงออกอย่างรวดเร็ว เราสองคนตัวเปลือยล่อนจ้อน อาจารย์กดตัวนีลงและใช้ลิ้นเลียและรัวที่ปลายเม็ดแตดและร่องรูหี นีแอ่นตัวด้วยความเสีย อาจารย์ขา….นีเสียวรูหีเหลือเกิน นีคว้าดุ้นควยแข็งของอาจารย์และเริ่มถอกควยอาจารย์ อาจารย์แอ่นควยพร้อมกับบอกว่า “นีจ๋า…ขออาจารย์เย็ดนีนะ” ความว่าเย็ดจากปากของอาจารย์ นีอารมณ์ผล่านเลย บอกว่า “นีอยากจะเย็ดกับอาจารย์มานานแล้วค่ะ อาจารย์เย็ดนีได้เลย นียอมให้อาจารย์เย็ด จะเย็ดท่าไหน เย็ดกี่ที นียอม” อาจารย์จับควยแข็งจ่อที่ปากรูหีทันทีและเริ่มกระเด้าควยอย่างช้า ๆ

นีไม่เคยโดนควยใครเย็ดมาก่อน แค่เงี่ยงหัวควยเข้ามาในรูหี นีก็ร้อง “อาจารย์ขา นียังไม่เคยถูดเย็ด เบา ๆ นะคะ นีเจ็บ” อาจารย์ยั้งตัวให้เงี่ยงหัวควยคาปากรูหีว้า เราจูบปากกันอย่างดูดดื่ม มือของอาจารย์เคล้าคลึงเต้านมของนี นีเสียวทั้งรูหี เสียวทั้งหัวนม น้ำหีนีเยิ้มมากขึ้น พออาจารย์ขยับควยกระเด้า นีก็แอ่นโคกหีขึ้นรับ น้ำเงี่ยนจากรูหีนีช่วยหล่อลื่นจนนีรู้สึกว่าท่อนควยของอาจารย์เริ่มล้ำเข้ารูหี ลำควยขนาดหกนิ้วครึ้งของอาจารย์ครูดไปกับรูหี นีเสียวรูหีสุด ๆ “อาจารย์ขานีไม่เจ็บรูหีแล้ว กระเด้าควยให้เร็วขึ้น นีเสียวรูหีมาก ๆ เลย….อูยยย…ซี๊ดดด….นีเสียวรูหี…ซี๊ดดด…ผัวขา” นีเผลอเรียกอาจารย์เป็นผัวเลย อาจารย์กระเด้าควยเร็วขึ้นและแรงขึ้น “ซี๊ดดด…นีจ๋า…เมียจ๋า…หีเมียดูดควยผัว หีเมียคับควยน่าเย็ดมากเลย” อาจารย์กระเด้าควยจนมันจมมิดรูหีของนี ควยอัดแน่นกับรูหี หนอกควยหนอกหีบดกันแนบแน่นเป็นเนื้อเดียว นีเสียวรูหีสุด ๆ แอ่นหีรับด้วยความมัน อาจารย์ชักควยออกจนเกือบจะหลุดปากรูหี นีนึกว่าอาจารย์จะถอนควยออกก็แอ่นหีขึ้น ที่ไหนได้ อาจารย์ทิ่มควยพรวดเข้ารูหีทีเดียวท่อนควยจมมิดรูหีของนีเลย “ว้าย…ผัวขา ปากรูหีก็เสียว ควยทิ่มมิดรูหีแบบนี้ทั้งเสียวทั้งมันเลย ผัวขา…..เย็ดเร็ว ๆ เย็ดแรง ๆ นีอยากโดนอาจารย์เย็ดมานานแล้ว เย็ดนี ให้สะใจรูหีทีเถอะ” อาจารย์กระเด้าควยเย็ดเร็วและแรงมาก ควยทิ่มเข้าถอดออกอย่างรวดเร็ว
อาจารย์เย็ดเก่งมาก ควยแข็ง ๆ ทำให้น้ำหีนีทะลักท่วมท้น ไหลมาตามง่ามตูด “วี๊ดดด….ผัวขาเย็ดเก่งจังเลย มาเย็ดเมียบ่อย ๆ นะคะ เมียชอบควยผัวมาก” อาจารย์เร่งซอยควยเร็วขึ้น หัวเหน่าเรากระทบกัน ควยก็ทิ่มเข้ารูหีเสียงดัง ผับ…ผับ… นีแอ่นหีรับควยจนตูดลอยไม่ติดที่โซฟา อาจารย์ดึงควยออกจากรูหีเสียงดัง ผล๊อก…นีมองตามด้วยความเสียดาย แต่ที่ไหนได้ อาจารย์อุ้มนีมานั่งบนเก้าอี้กลมหน้าบาร์เล็ก ๆ จับขานีถ่างออก บอกกับนีว่า “เมียจับหัวควยผัวจ่อปากรูหีไว้ ผัวจะยืนเย็ดหีให้ นีคว้าหัวควยจ่อปากรูหีทันที อาจารย์จับขานีขึ้นพาดหัวไหล่ คิดดูก็แล้วกันเย็ดท่านี้รูหีนีบีบเข้าหากันแต่มีควยทิ่มเข้าไปสุด กระเด้าควยเข้าออกอย่างรวดเร็ว นีหวีดร้องด้วยความเสียวรูหี “โอยยย….ซี๊ดดดด….ผัวขา. ทำไมเย็ดเก่งเหลือเกิน เย็ดท่านี้ควยเข้าลึกชนปากมดลูกเลย นีเอามือกับขอบเก้าอี้กลมไว้แน่น อาจารย์ก็ทิ่มควยเข้ารูหีแบบไม่ยั้ง “เมียจ๋า…เสียวรูหีมากมั๊ยยย ผัวเอาควยเย็ดรูหีท่านี้” นมของนี้กระเพื่อม หัวนมสีชมพูสั่นระริก

“ผัวขา….เย็ดหีเมียได้มันจริง ๆ น้ำหีเมียจะแตกแล้ว เย็ดแรง ๆ เร็ว ๆ ว้ายยยย….เย็ด….เย็ด…เย็ดเร็ว ๆ “ นีทนต่อไปอีกไม่ได้ตะปบมือกอดอาจารย์ไว้แน่น นีถึงจุดสุดยอดแล้ว ขณะเดียวกับที่น้ำควยของอาจารย์ก็พุ่งปรี๊ดออกเข้ากระทบมดลูก มันแรงและอุ่นมาก นีเอาขารัดเอวอาจารย์ไว้แน่น ควยอาจารย์เต้นกระตุกตุ๊บ ๆ หีของนีก็ขมิบรัดควยไว้แน่น อาจารย์ก้มลงจูบปากนี้มือก็ขยำเต้านมทั้งสองอย่างเมามัน พักใหญ่ ๆ อาจารย์ก็เอามือช้อนก้นนีอุ้มนีเดินมาที่โซฟา ควยยังปักคารูหี

อาจารย์วางนีลงนอนพร้อมกับชักควยออกจากรูหีเสียงดังผล๊อก นีถ่างขาอ้าหีนอนแบบหมดแรง น้ำหีน้ำควยไหลรินขาวเป็นทางออกจากปากรูหีที่ตอนนี้กลวงโบ๋ น้ำเงี่ยนของเราทั้งสองไหลออกมากปากรูหี ไหลมาตามร่องตูด อาจารย์มองดูแล้วก็ยิ้ม ก้มลงถามที่รูหูว่า “ เป็นไง มันรูหีมากไหม อาจารย์เอาควยเย็ดให้แล้วหายเงี่ยนรูหีหรือยัง” นียิ้มอาย ๆ “อาจารย์ขา…อาจารย์เย็ดเก่งเป็นบ้าเลย นีน้ำหีแตกไม่รู้กี่ครั้ง ควยอาจารย์แข็งดีจัง นียังไม่หายเงี่ยนหรอก เดี๋ยวพักเหนื่อยแล้ว เย็ดนีอีกทีนะคะ”อาจารย์ก็ไม่ได้ทำให้นีผิดหวัง

ก่อนกลับอาจารย์จับนียืนถ่างขาหน้ากระจกเอาควยทิ่มเข้าและเริ่มเย็ดนีอีก นีมองในกระจกเห็นควยอาจารย์ทิ่มเข้าออกรูหีแล้วก็เขิน ไม่นึกเลยว่าฝันจะเป็นจริง เห็นตัวเองแก้ผ้าแอ่นโคกหีให้อาจารย์เอาควยทิ่มเย็ดแล้วก็เงี่ยนจัดขึ้นแอ่นหีรับการเย็ดอย่างมันสุด ๆ ในที่สุดน้ำหีของนีก็แตกพร้อมพร้อมกับน้ำควย เราประคองตัวเดินช้าๆ แบบสโลว์ อาจารย์แกล้งกระเด้าควย นีทุบแขนของอาจารย์ด้วยความขวยเขิน พร้อมกับซบหน้าลงที่ไหล่ อาจารย์ยิ้มกอดนีไว้และเอามือบีบก้นรั้งตัวนีจนหีแนบสนิทกับดุ้นควยที่คาอยู่ในรูหี……..

อ่านแล้วเงี่ยนไหมคะ ขนาดนีพิมพ์นียังเสียวรูหีเลย อาจารย์มาเย็ดกับนีทุกครั้งที่เลิกสอน เราเคยไปสิงค์โปร์กัน 3 วัน แทบไม่ได้เที่ยว อยู่ในห้องที่โรงแรม ไม่ต้องใส่เสื้อผ้า เย็ดกันไม่รู้กี่ครั้ง เย็ดเสร็จนอนกอดกัน เดี๋ยวก็เย็ดกันอีก 3 วันที่สิงค์โปร์เย็ดกันวันละ 7-8 ครั้ง กลับกรุงเทพฯ หีนีกลวงโบ๋ไป 3-4 วัน เวลาเดินรู้สึกเหมือนควยอาจารย์ยังคารูหีอยู่เลย

Recommendations

เรื่องเสียว ลักเอาพี่สาวตอนเมา ”กว่าที่ผมจะเสร็จรูหีพี่สาวกลวงโบ๋” ผมชื่อ”แด๊ด”ทำงานอยู่แถวสีลม อายุ 23 ปี มีพี่สาวชื่อ”เดียร์”อายุ 25 ปี จริง ๆ แล้วผมกับพี่สาวพักอยู่ด้วยกันแถวอ่อนนุช ผมยังไม่มีแฟนนะครับ แต่เรื่องเย็ดหี ผมก็พอประสบการณ์อยู่หลายครั้งผมชอบแอบดูพี่สาวผมอาบน้ำเป็นประจำ ผมช่วยตัวเองวันละหลายครั้ง และเวลาเห็นโคกหีพี่สาวผมแล้วต้องบอกว่าใหญ่จริงๆ ทั้งอวบทั้งนูนมีขนหมอยขึ้นประปราย พี่สาวผมผิวขาวมากด้วย พี่สาวมีแฟนแล้ว และคงมีอะไรกันแล้ว วันนั้นเป็นวันเกิดของแฟนพี่สาวผม และพี่สาวผมก็ไปฉลองกับแฟนตามประสาแฟนกัน ผมก็ไม่ได้ว่าอะไร ผมก็นอนอยู่ห้องรอเปิดประตูให้พี่สาว ประมาณ 5 ทุ่มครึ่ง พี่สาวก็กลับมาในสภาพที่เมามาย…

เรื่องเสียว ผัวจ๋า เมียให้เค้าเอาอีก ”โดนแบบ 2 รุม1” คู่ของเรามีประสบการณ์สวิง10กว่าปี แต่ถ้าจะนับครั้งก็ไม่มาก ยิ่งในช่วง4-5ปีมานี้ ผมมีปัญหาสุขภาพจนสมรรถภาพถดถอยลงทุกวันก็ยิ่งทำให้แฟนหงุดหงิด เก็บกดมาก ตอนหลังผมก็ยอมให้เธอไปหาความสุขจากคนอื่นตามลำพังได้และไม่จำเป็นต้องบอกผมทุกครั้งก็ได้เพื่อเธอจะได้ไม่ต้องกระดากใจ เมื่อความต้องการมันก็รุมเร้าอยู่ทุกวัน ในที่สุดแฟนก็แอบไปพบกับเพื่อนชายขาประจำโดยลำพัง ขณะเดียวกันผมก็แกล้งไม่รู้แต่ได้ถามถึงความต้องการเพื่อนชายคนใหม่บ้าง แฟนก็ไม่ยอมตอบรับแต่เธอยังเลือกที่จะไปกับขาประจำเท่านั้น ครั้งสุดท้าย แฟนกลับบ้านผิดเวลามาก ผมก็รู้อยู่ว่าเธอไปกับใครมาแต่ก็แกล้งโง่ถามไป แฟนจึงยอมรับว่า ที่เพลียซะขนาดนี้ก็เพราะไปโดนแบบ 2 รุม1 ซึ่งทีแรกก็ตกใจอยู่ แต่พอถูกกลุ้มรุมโลมเล้าก็ปล่อยเลยตามเลย ทั้ง 2ชายก็ช่วยกันทำให้แฟนสนุกสุขสมไปซะจนเหนื่อยล้า และเผลอหลับจนเลยเวลาไปมาก หลังจากนั้นผมก็ไม่อยากให้แฟนไปเจอกับเพื่อนชายท่านนั้นอีก แต่ก็อยากจะหาคนอื่นมาทดแทน…

เรื่องเสียว ผัวไม่อยู่ยั่วลูกจ้างให้รุมเย็ด ”พวกมันปล่อยแตกในรูหีของอิ๋วกัน จนรูหีของอิ๋วไม่แห้งเลยค่ะ” เรา ชื่ออิ๋วค่ะแต่งงานแล้วกับสามียังไม่มีลูกกันค่ะ อิ๋วอายุเพิ่งจะ 29 สามีอายุ 35 แต่เขาเป็นคนที่ทำแต่งานที่ร้านของเราเองจนเรื่องเซ็กส์จะไม่ค่อย ใส่ใจเท่าไหร่ค่ะพอเรามีอารมณ์แต่เขากลับไม่มีอารมณ์เคยให้เขาหลั่งในหลาย ครั้งก็ยังไม่ท้องสักทีค่ะ เลยทำให้อิ๋วเครียดมากเรื่องสามีในเรื่องเซ็กส์ ในร้านของอิ๋วจะเป็นร้านขายอุปกรณ์ก่อสร้างค่ะ มีลูกจ้างผู้ชาย 3 คน ร่างกายใหญ่โต แล้วก็มีที่พักให้พวกเขาอยู่กันชั้นที่สามของตึก ก็นอนรวมๆ กันนี่ล่ะ มันทำให้อิ๋วคิดไปเองบ่อยๆ ว่าอยากจะให้ลูกจ้างหนุ่มที่ร่างกายใหญ่โตมารุมเย็ดจังเลย เคยเห็นพวกมันแอบมองอิ๋วบ่อยๆ เช่นกันค่ะ เพราะอิ๋วจะเป็นคนรูปร่างสวย หุ่นดีมากๆ อยู่แล้ว อิ๋วชอบแต่งตัวก็ยั่วยวนสุดๆ…

เรื่องเสียว เลียเมียต่อหน้าผัว ผมต้องขอบคุณเพื่อน ๆ มากที่สนใจเรื่องของผม มีคู่ใหม่หลายคู่เมื่ออ่านเรื่องประสบการณ์ที่ผมเล่า โดยเฉพาะฝ่ายชาย บอกว่า ใช่เลย อยากได้แบบนี้ แต่ไม่รู้จะคุยกับแฟนอย่างไร จะเริ่มต้นอย่างไร ผมต้องขออภัยที่เล่าต่อช้าไปหน่อย เนื่องจากมีเมลของเพื่อนๆ มาคุยด้วยหลายคู่ก็คุยกันสนุกดีคับ แลกเปลี่ยนประสบการณ์กัน วันนี้ผมจะเล่าเรื่องคู่ของคุณเอ๋ต่อนะคับ หลังจากวันที่ผมล้วงลูบไล้ทั้งนอกในกางเกงคุณเอ๋ และคุณเอ๋ก็ตื่นเต้นกับการจับรูดท่อนงามของผมในโรงหนัง รวมทั้งแฟนคุณเอ๋ก็ตื่นเต้นที่รู้ว่ามีคนอื่นล้วงแฟนตัวเองอยู่ข้าง ๆ แม้จะตกลงกันแล้วล่วงหน้า แต่แฟนคุณเอ๋ก็บอกว่า ตื่นเต้นสุดๆ ต่อมาเราได้นัดเจอกันอีกครั้ง แฟนคุณเอ๋บอกว่าวันนั้นที่ผมล้วงคุณเอ๋ในโรงหนัง ทั้งคู่ แทบกลั้นอารมณ์ไม่อยู่ กลับบ้านแทบถอดเสื้อผ้าไม่ทัน คุณเอ๋มีอารมณ์อย่างไม่เคยมีมาก่อน…

เรื่องเสียว แค่อยากเข้ามาช่วยให้หายเหงา….”น้องผัวเพื่อน” เรื่องมันเกิดขึ้นตอนที่ฉันเลิกกับสามี ความจริงแล้วฉันกับสามีรักกันมากค่ะ ฉันอยากได้อะไรเขาก็หามาให้ฉันทุกอย่าง เขาทำงานอยู่ที่บริษัทแห่งหนึ่ง ส่วนฉันสามีให้อยู่บ้านเฉยๆ เขาไม่อยากให้ทำงานกลัวฉันจะลำบาก และอีกอย่างหนึ่งก็คือ กลัวผู้ชายคนอื่นจะมีจีบฉัน เพราะว่าฉันเป็นคนสวยพอสมควร และฉันเองก็เพิ่งจะอายุ 25 เอง ส่วนเขา 30 ปีแล้ว แต่เขายังดูไม่แก่เท่าไหร่ ตอนแรกเราอยู่กันอย่างมีความสุข เขาให้ฉันทุกอย่างที่อยากได้ เขาจะหามาให้ฉันทุกอย่าง จนฉันไม่อยากได้อะไรอีก แต่เขาก็พยายามหามาให้ฉันอีกค่ะ เขาช่างดีกับฉันจริงๆ แต่แล้ววันหนึ่งฉันได้พบกับเพื่อนเก่าคนหนึ่ง ชื่อ “ยุ้ย” เป็นเพื่อนสมัยเรียนมัธย เราสองคนสนิทกันมาก โดยเฉพาะเพื่อนผู้ชาย…

เรื่องเสียว จับแม่บ้านสาวเย็ด เมากลับมาแล้วเงี่ยน เลยจับเย็ดจนน้ำควยทะลัก ตอนนี้ ร่างกายของเธอที่ถูกเขาโอบกออดนั้นไม่มีทางที่จะสู้อีกแล้ว ใช้ว่าเธอจะไม่มีแรงขัดขืน แต่เมื่อคิดถึงเรื่องเสียวที่กำลังจะเกิดขึ้นแล้ว เธอคงจะไม่อยากปฏิเสธแน่นอน ในเมื่อคนที่อยู่ตรงหน้าของเธอในเวลานี้คือลูกชายของบ้านหลังนี้ บ้านที่ใหญ่โต ราคาหลายสิบล้าน ในขณะที่เธอเป็นเพียงแค่แม่บ้านธรรมดาๆ คนหนึ่งเท่านั้นเอง เขาเมากลับมาเหมือนทุกๆ วัน แต่วันนี้เปลี่ยนไป เขาเข้ามาพูดดีกับเธอตอนที่เดินออกมาเปิดประตูให้เขา ก่อนที่จะปรี่ตรงเข้ามาหาเธอ แล้วโอบกอดเอาไว้พร้อมกับคำพูดจาหวานเยิ้ม ผิดกับคนในเวลาปกติ พร้อมกับเริ่มหอมแก้มเธอ ตามมาด้วยซอกคอ แล้วค่อยๆ ซุกไซ้กระตุ้นความกระสันของเธอ ในที่แรก เธอพยายามจะเรียกสติเขา บอกกับเขาว่าตอนนี้เขาเมามากแล้ว ไม่อยากให้เขาทำอะไรแบบนี้ แต่ทันทีที่เขาบอกกับเธอว่าเงี่ยนมากๆ…

เรื่องเสียว คนแตดใหญ่ขี้เย็ด  ผมเป็นคนนึงที่เรียกว่ามีอารมณ์ทางเพศสูงพอสมควร อันนี้ยอมรับ .. ก็มี ผู้หญิง หลายๆ คนที่ผมเคยมีอะไรด้วย จนผมเกิดความรู้สึกแปลกๆ คือผมชอบ อวัยวะเพศ ที่ ยื่น ดำ ออกมาพอสมควร มันทำไห้ผมมีอารมณ์มากกว่าปรกติ ใครเป็นแบบผมไหม? จากที่ผมสังเกตุมา ผู้หญิงที่มีลักษณะนี้จะมี อารมณ์ทางเพศสูง และจะมีลีลาดีกว่า พวกจิ๋มสวย ผมเคยถามพวกเค้าว่าทำไมจึงเป็นแบบนี้ (ในใจอยากฟังเค้าเล่าเรื่องที่เคย โดนเย็ด จากคนเก่าๆ เค้าหลายๆคน) แต่ผลที่ได้ออกมา ไม่เป็นยังที่คิด…

เรื่องเสียว หีสวย หีฟิต เย็ดมันส์ ถ่านไฟเก่ายังเงี่ยน เลยวนเวียนกลับมาให้อดีตแฟนเย็ดสดแตกใน ผมจำฉากในวันนั้นได้เป็นฉากๆ วันที่เธอทิ้งผมไปด้วยเหตุผลอะไรสารพัด ทั้งๆ ที่ตอนรักกันนั้นเราแทบจะไม่ต้องหาเหตุผลใดๆ เลยก็ตาม มันเป็นเรื่องที่ยากจะเข้าใจ แต่ผมก็ปล่อยเธอไป เพราะคิดเอาไว้แล้วว่าถ้ารั้งมันก็ไม่ได้มีอะไรขึ้นมา นอกจากจะฝืนกันไปเปล่าๆ เรื่องเสียว และเรื่องรักต้องแยกออกจากกันให้หมด มันไม่ได้เกี่ยวข้องกันเลย ไม่ว่าตอนที่เป็นแฟนกันเราจะเย็ดกันบ่อยแค่ไหน ผมจะเย็ดเก่งแค่ไหน หรือผมจะควยใหญ่เท่าไหร่ พอคนจะไป ต่อให้มีร้อยควยก็คงรั้งเธอไม่ได้อยู่ดี แต่น่าตลก ที่วันนี้ ตอนนี้ และวินาทีนี้ เธอกลับมานั่งคุกเข่าอยู่ตรงหน้าของผมในหอพัก ผมไม่ได้เอากุญแจจากเธอคืนมา เธอจึงสามารถเปิดประตูเข้ามารอผมได้…

เรื่องเสียว ไม่มีห้องก็เย็ดได้ บันไดหนีไฟนี่แหละตื่นเต้นดี คุณเชื่อเรื่อง “เรื่องเสียวแบบไม่คาดคิด” ไหมคะ ประสบการณ์เสียวที่ฉันจะเล่าต่อไปนี้ คือเรื่องที่เกิดขึ้นกับฉันแบบปุบปับมากเลยค่ะ คือที่หอพักของฉัน มี 6 ชั้น ซึ่งห้องของฉันจะอยู่ด้านในสุด ซึ่งบันไดขึ้น มันจะอยู่ด้านหน้า แล้วก็ต้องเดินเข้าไปที่ห้องตัวเอง ไกลพอสมควรค่ะ ฉันก็เลยเลือกที่จะเดินไปขึ้นบันไดหนีไฟแทน เพราะว่าที่จอดรถมันอยู่ตรงนั้นพอดี แล้วเข้าถึงห้องเลย ประหยัดเวลานิดหน่อย เวลาที่เหนื่อยแล้วยังต้องเดินแล้วเดินอีก มันก็ยิ่งน่ารำคาญใจตัวเองค่ะ แต่ว่าสิ่งที่ไม่เคยเกิดขึ้นก็คือ สถานที่ที่ทบจะไม่มีใครอยากใช้บริการแห่งนี้ วันนี้มีผู้ร่วมใช้บริการด้วย ซึ่งเขาเป็นชายหนุ่มหล่อ ขาวจัด สูง ยาว…