เรื่องเสียว อากาศร้อน ชวนกันไปเย็ดที่ริมน้ำ

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b8ade0b8b2e0b881e0b8b2e0b8a8e0b8a3e0b989e0b8ade0b899 e0b88ae0b8a7 65fd6dd907f6c

เรื่องเสียว อากาศร้อน ชวนกันไปเย็ดที่ริมน้ำ

เราเป็นคู่รักบ้านๆ คู่หนึ่ง ที่เจอกันในสถานที่ทำงาน ด้วยความที่เป็นคนขี้เงี่ยนเหมือนกัน เลยทำให้เรานั้นไปกันได้ เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นนั้นทำให้เราสามารถคบกันไปต่อได้อย่างง่ายดาย เพราะไม่มีความเบื่อหน่ายในชีวิตของเราเลย เราทั้งคู่มักจะเปลี่ยนสถานที่พลอดรักกันไปเรื่อยๆ เงี่ยนที่ไหนก็เย็ดที่นั่น เลยทำให้ผมนั้นมีความสุขกับแฟนคนนี้มากเลยจริงๆ แม้ว่าจะไม่สวยหรือหล่อเหมือนกับพวกพิมพ์นิยม แต่ความถนัดถนี่เรื่องเรื่องเสียว เราเองก็ไม่ยอมแพ้ใครเหมือนกัน ในวันหยุดเช่นวันนี้ เราสองคนมาหาตกปลาที่ริมคลอง ซึ่งเดินลึกเข้ามาหน่อย มันใกล้กับวังปลา ที่นี่ไม่ค่อยมีใครรู้จักสักเท่าไหร่ เลยทำให้เรานั้นมานั่งตกปลาได้ตามสบายใจ แต่แล้วในตอนนั้น แฟนของผมก็พูดขึ้นมาว่า ที่แบบนี้ ถ้าเย็ดกันก็น่าจะเสียวดีนะ

แล้วแฟนพูดขึ้นมาขนาดนี้ ผมเองจะบอกได้ยังไงล่ะครับว่าไม่อยาก เพราะว่าความเงี่ยนของผมมันก็เหมือนกับไม้ขีดไฟ ที่แค่สะกิดก็ติดขึ้นมาแล้ว ผมเลยหันไปหาแฟน แล้วค่อยๆ ดึงกางเกงลงช้าๆ ควักควยออกมา แล้วพูดกับเขาว่า ตอนนี้เงี่ยนนะ แต่ว่ามันยังไม่ตื่น ถ้าอยากโดนเย็ดก็มาปลุกมันเองสิ

แฟนของผมยิ้มอย่างรู้ทัน ก่อนที่เธอจะเดินตรงเข้ามาแล้วค่อยๆ นั่งลงที่เสื่อซึ่งผมปูเอาไว้นั่งตกปลา พุ่มหญ้าที่ขึ้นสูงกว่าเอวทำให้เราในตอนนี้ไม่เป็นที่สังเกตเห็นเลยจริงๆ เธอก้มลงมาดมกลิ่นควยของผม เพราะเธอบอกว่ากลิ่นควยมันทำให้ความเงี่ยนเพิ่มขึ้น ก่อนที่จะค่อยๆ จับควยของผมยัดเข้าปากแล้วปลุกระดมความเงี่ยนของผมด้วยการอมควยที่มันยังไม่แข็งตัวขึ้นมาด้วยซ้ำ แต่ลิ้นของเธอที่ดุนไปมาซ้ายขวาทำให้ผมไม่สามารถอดทนได้นาน ค่อยๆ แข็งขึ้นมาทีละน้อย จนกระทั่งควยใหญ่คับปากของเธอแล้ว

เธอเงยหน้าขึ้นมาเหลือบตามองผมแล้วยิ้ม ทั้งๆ ที่ควยยังอยู่คาปาก แล้วจัดการดูดควยของผมแรงขึ้นไปเรื่อยๆ จนทำให้ผมนั้นเริ่มทนไม่ไหว จับหัวของเธอเอาไว้ แล้วยกเอวกระเด้าปากของเธอ โดยที่เธอเองก็ไม่หยุดที่จะดูดควยสู้ผมเหมือนกัน ต่างคนต่างเงี่ยน ต่างคนก็ต่างเสียว จนผมส่งเสียงครางออกมาแบบไม่ต้องกังวลว่าใครจะมาได้ยินอีกต่อไป

แล้วเพียงครู่เดียว เธอก็หยุด ปล่อยให้ควยของผมเป็นอิสระ พร้อมทั้งยังค่อยๆ นอนหงายลงช้าๆ ถอดกางเกงของเธอออก ให้ผมได้เห็นหีสวยของเธอ แม้ว่ามันไม่ใช่หีชมพูเหมือนในหนังเอวีที่เคยดู แต่แค่เป็นหีของแฟน ผมก็เงี่ยนแล้วครับ ค่อยๆ คุกเข่าแล้วก้มลงไปเลียหีให้เธอจนเสียงครางดังขึ้นมาต่อเนื่อง ร่างกายของเธอบิดเร่าไปมาด้วยความเสียวซ่าน

มือหนึ่งก็ค่อยๆ สอดเข้าไปในรูหีของเธอพร้อมทั้งขยับไหวเข้าออกอย่างต่อเนื่อง รูหีของเธอตอดนิ้วของผมเอาไว้แน่น ในขณะที่มืออีกข้างก็ชักควยไปด้วย เพราะว่ามันไม่สามารถหยุดได้แล้ว ถ้าไม่ช่วยกระตุ้น มันคงจะเจ็บหนึบไปทั้งลำควยนั่นแหละ แล้วในตอนที่น้ำเงี่ยนของเธอค่อยๆ ไหลออกมาทางรูหี กลีบหีสวยของเธอก็ฉ่ำวาวด้วยความกระสัน

ผมจึงไม่รอช้า แยกขาของเธอออก แล้วงผลักไปด้านหน้า จนหน้าขาของเธอนั้นแนบลำตัว ค่อยๆ จรดปลายควยด้วยร่างกายจ่อที่รูหีของเธอ ก่อนที่จะดันเข้าไปในร่างกายของเธออย่างเต็มกำลัง ความเงี่ยนที่เกิดขึ้นและถูกปลุกเร้าขนาดนี้ ทำให้ผมไม่ได้เป็นคนอ่อนหวานเหมือนเคยอีกต่อไป ควยของผมกระแทกกระทั้นเย็ดหีของเธอไปอย่างต่อเนื่องและรุนแรง เสียงกระทบของร่างกายยิ่งสร้างความสุขสมให้มากกว่าเดิมเป็นเท่าตัว แล้วยิ่งได้เห็นสีหน้าที่เสียวซ่านของเธอ เสียงครางที่เต็มไปด้วยความสุข ทำให้ผมไม่หยุดที่จะซอยเย็ดหีของเธอไปอย่างรัวๆ

ร่างกายในเวลานี้แทบจะไม่รู้จักคำว่าเหนื่อยด้วยซ้ำ แม้ว่าเสียงลมหายใจจะดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง หัวใจเต้นรัวจนแทบจะหลุดออกมานอกอก

ทว่าไม่มีอะไรสำคัญเท่ากับการได้เย็ดกันนอกสถานที่แบบนี้แล้ว

สายลมพัดกระโชกมาอย่างแรง เสียงครางของผมที่กักเก็บเอาไว้เริ่มถูกเปลื้องปลดทีละน้อยด้วยความเสียวซ่านจากร่างกายและรูหีของเธอที่ยิ่งนานก็ยิ่งตอดควยของผมหนักขึ้นไปเรื่อยๆ แล้วในวินาทีที่ผมโน้มร่างกายลงไปประคองหน้าของเธอขึ้นมาจูบ ปลายทางแห่งความกระสันก็มาถึง

ควยที่อัดกระแทกเข้าไปนั้นค้างเอาไว้แบบนั้น น้ำควยแตกในกระจายคารูหีของเธออย่างเต็มความตั้งใจ จนกระทั่งผมเองยังรู้สึกได้เลยว่ารูหีของเธอมันเปียกชุ่มแค่ไหน ก่อนที่ผมจะค่อยๆ ถอดถอนร่างกายออกมา มองดูหีสวยๆ ของแฟนที่มีน้ำควยข้นๆ ของผมค่อยๆ ไหลออกมาอย่างแช่มช้า

ก่อนที่เบ็ดจะกระตุก พร้อมกับได้ปลานิลตัวใหญ่กลับบ้านไปกินเป็นกับข้าวเย็นนี้

วันนี้ช่างเป็นวันหยุดที่ดีจริงๆ ได้ทั้งปลา…ได้ทั้งเย็ดกัน

มีความสุขชะมัดเลย

Recommendations

เรื่องเสียว หลอกให้พี่สาวเงี่ยน ส่งท่อนแท่งกระเด้าให้หายอยาก หลอกให้พี่สาวเงี่ยนแล้วเย็ด เรื่องที่เล่านี้เป็นเรื่องจริงครับ สมัยที่ผมเรียน ม.5 เมื่อหลายปีก่อน ผมได้ฟันสาวๆ เยอะมากทั้งรุ่นพี่รุ่นน้อง อาศัยรูปร่างหน้าตาดีมีรถขับทำให้ผมเปลี่ยนแฟนเป็นว่าเล่น แต่คนที่ทำให้ผมเงี่ยนงุ่นง่านมากที่สุดกลับไม่ใช่ใครที่ไหน พี่สาวคนสวยของผมเองครับ พี่เอิ๊ก ตอนนั้นเรียนมหาลัยปี 1 ผมยาว ผิวขาว สูงประมาณ 164 หน้าตาสวยน่ารัก เอวเล็ก อกตั้ง ก้นงอน เซ็กซี่ซะจนผมซึ่งเป็นน้องชายแท้ๆ แอบอิจฉาแฟนของพี่เอิ๊ก ที่มาหาที่บ้านบ่อยๆ วันไหนที่พ่อกับแม่ไม่อยู่บ้านผมเห็นปิดประตูเงียบอยู่กันสองคนในห้อง เป็นอันรู้กันว่าพี่สาวผมกำลังโดนเอาแน่ๆ ผมพยายามฟังเสียงในห้องแต่พี่สาวผมก็ฉลาดเปิดทีวีไว้เสียงดังจนกลบเสียงทุกอย่างหมด…

เรื่องเสียว ให้เซลล์xหี เพราะอยากได้รถใหม่ เพราะความผิดพลาดในอดีต ทำให้เครดิตของหญิงนั้นไม่ได้ดีเท่าไหร่ การที่เธอจะผ่อนรถใหม่สักคันเลยเป็นเรื่องยาก เธอเลยลองไปหาร้านผ่อนเล็กๆ ที่อาจจะช่วยเธอได้ แต่แล้วมันก็ไม่ได้เลยสักร้าน จนกระทั่งมีร้าหนึ่งที่อาสาจะช่วยเธอให้สามารถผ่อนรถได้อย่างง่ายดาย เพราะว่าคนๆ นี้เธอรู้จักกับเขาดี และเขาเป็นคนที่ตามจีบเธอมาแล้วสักพัก แต่เพราะว่าเธอเองยังไม่อยากจะรับรักเขาเท่าไหร่ เนื่องจากไม่ได้อยากจะผูกมัดชีวิตตัวเองเอาไว้กับใคร เขายื่นข้อเสนอมาว่า ขอแค่ยอมให้เขาได้เย็ดแค่ทีเดียว เอกสารทุกๆ อย่างก็จะผ่านพ้นไปได้อย่างง่ายดาย แน่นอน ว่าแม้เธอเองจะไม่ได้เต็มใจอะไรขนาดนั้น แต่การโดนเย็ดครั้งเดียวมันก็ไม่ได้เสียหายอะไรเท่าไหร่ เพราะว่าเธอก็ไม่ใช่ผู้หญิงบริสุทธิ์อะไร โดนรุ่นพี่เปิดซิงเย็ดหีไปตั้งแต่อายุ 14 แล้ว การที่จะยอมเสียตัวเพื่อแลกกับอะไรแบบนั้นมันเลยเป็นข้อเสนอที่เธอมองยังไงก็รู้สึกว่ามันดีที่สุดาสำหรับเธอแล้วในตอนนี้ เมื่อเธอโทรกลับไปหาเขาอีกครั้ง ตามที่เขาบอกว่าถ้าสนใจให้โทรกลับมา เขาก็ไม่รอช้า…

เรื่องเสียว อยู่กับยาย ประสบการณ์เสียวเรื่องนี้ เป็นเรื่องจริงที่ผมได้เก็บเป็นความรักมาเกือบๆ 30 ปีแล้ว มันเป็นประสบการณ์ที่บางคนคิดว่า…เป็นเรื่องน่าอับอาย แต่มันก็ประทับใจผมในคราวเดียวกันด้วย เกิดขึ้นเมื่อตอนผมอายุ 16 ปี ผมอยู่หมู่บ้านในจังหวัดหนึ่งทางภาคอีสานที่อยู่ติดกับชายแดนประเทศเพื่อนบ้าน บ้านผมอยู่ด้วยกันสามคน คือ ยาย น้าสาว และผม ส่วนตาตายไปหลายปีแล้ว แต่ผมยังเด็กๆ ส่วนแม่ผมก็เลิกกับพ่อหลายปีแล้ว และไปทำงานอยู่กรุงเทพฯ จึงฝากผมไว้กับยาย และนั่นเป็นเหตุผลที่ทำให้ผมสนิทกับยายผมมากกว่าแม่ของผม และนำไปสู่เรื่องราวที่ผมจะบอกเล่าต่อไป ผมขอเกริ่นนำก่อนว่ายายมีลูกสามคน คือ แม่ผมเป็นลูกคนโต น้าสาวคนรองแต่งงานแล้ว ไปอยู่กับผัวที่จังหวัด นางสาวคนสุดท้องเป็นข้าราชการอยู่ในจังหวัดเอง…

เรื่องเสียว ประธานนักเรียนสุดเงี่ยน แอบเย็ดกับสภานักเรียนคนสวยคาห้องประชุม ความเงี่ยนไม่สามารถเลือกสถานที่ได้อยู่แล้ว แน่นอนว่ามนุษย์เรามีความสามารถในการระงับความรู้สึก อารมณ์ แต่ผมไม่ทำแบบนั้นหรอก เพราะว่ามันจะระงับความเงี่ยนไปทำไม ในเมื่อมีที่ให้ลงอยู่ตรงหน้า ซึ่งเธอเองก็เต็มใจที่จะช่วยผมรีดเร้นความเงี่ยนออกไป ผมจะปฏิเสธก็คงไม่ได้หรอก เพราะว่าผมเป็นประธานนักเรียน มีหน้าที่ช่วยเหลือทุกๆ คน และสาวน้อยหนึ่งในสมาชิกสภานักเรียนคนนี้ที่กำลังเงี่ยนควยสุดๆ ผมต้องช่วยเธอด้วยการจับมาเย็ดหีให้มันจบๆ ไป ไม่งั้นคงจะกลับบ้านไปนอนไม่หลับแน่นอน “อมสิ อมควยก่อน เดี๋ยวจะจัดให้งามๆ เลยครับคนสวย” ผมพูด พลางเดินเข้าไปหาเธอที่นั่งอยู่บนเก้าอี้ตรงมุมห้อง ถอดกางเกงออกเรียบร้อยแล้ว ของที่ไม่จำเป็นพรรค์นั้นมีไว้ทำให้ให้รกร่างกายล่ะ ควยใหญ่ยาวแข็งขืนเป็นลำตรง สีควยเข้มกว่าตัวเองเล็กน้อย แต่ก็ไม่ได้เป็นปัญหาเมื่อหัวควยที่ถอกบานทะโร่เป็นดอกเห็ดยังคงเป็นสีชมพูเบาๆ อยู่…

เรื่องเสียว จะลาออกทั้งที ขอรุมข่มขืน ให้น้ำควยล้นหีหน่อยเถอะ เรื่องเสียวเรื่องนี้ มันเกิดขึ้นด้วยความสุข ความเงี่ยน และความคับแค้นใจของบรรดาพนักงานหนุ่มกลัดมันสามคน ที่เขาทำงานออยู่ในบริษัทเอกชนเล็กๆ แห่งหนึ่ง ซึ่งหัวหน้าของพวกเขานั้นเป็นหญิงสาวหน้าตาดี เสียอย่างเดียว คือการวางตัวต่อหน้าลูกน้องที่เธอทำได้ค่อนข้างแย่ ความปากหมาของเธอ และตำแหน่งที่ค้ำคอ ทำให้เธอไม่เคยสนใจหน้าไหน ไม่มีมารยาทหรือความเรียนรู้ในสังคม ตวาดด่าทุกๆ คนที่ไม่ได้ดั่งใจ และใช้วาจาที่ค่อนข้างหยาบคายใส่พนักงานทุกคน แต่เพราะว่าเงินเดือนสูง บางคนจึงยอมที่จะอยู่ในแรงกดดันจากคำพูดร้ายๆ ของเธอแลกกับเงินเดือนที่บริษัทอื่นไม่สามารถให้ได้ แต่เรื่องราวของเธอนั้นกลับไม่ได้ทำให้สามหนุ่มที่เป็นพนักงานส่งของอดรนทนได้อีกต่อไป เพราะว่าเธอนั้นมองว่าตัวเองอยู่สูงกว่า ตัวเองนั้นมีตำแหน่งและเงินเดือน รวมทั้งหน้าที่ในการว่ากล่าวยังไงก็ได้ ขอเพียงแค่งานและหน้าตาในเรื่องความก้าวหน้าของเธอออกมาดีก็พอ ในวันนี้ หลังจากที่พวกเขายื่นจดหมายลาออกแล้ว…

เรื่องเสียว เย่อ..อ้อเอมพี่น้องสองรส ตอนที่ 1 อ้อกับเอมพี่น้องสองสาวที่กำลังศึกษาในมหาลัยชื่อดังแห่งหนึ่ง ทั้งคู่เรียนปีสองด้วยกันทั้งที่อ้อแก่กว่าเอมหนึ่งปี แต่เรียนมหาลัยพร้อมกัน เพราะเอมเรียนก่อนกำหนดเพราะพ่อแม่อยากให้ทั้งคู่เรียนพร้อมกัน เผื่อว่ามีอะไรจะได้ช่วยเหลือกันได้ แต่ก็ใช่ว่าจะมีแค่พี่น้องสองคนเท่านั้น เพราะอ้อกับเอมยังมีอ๋องเป็นน้องชายคนเล็กอีกคน ซึ่งปีหน้าที่เองที่อ๋องจะได้เรียนที่เดียวกันกับพี่สาวทั้งสองสักที ทั้งอ้อและเอมพักอยู่ในอพาร์ทเม้นท์เดียวกัน ห้องเดียวกันด้วย อยู่กันสองคน แต่ก็มีบ้างที่จะมีเพื่อนมาค้างด้วยเวลามาทำงานหรือมาเล่นด้วย ด้วยความที่ทั้งสองอยู่ห้องเดียวกัน จึงมีหลายคนเรียกทั้งสองว่าความเหมือนที่แตกตต่าง เพราะเป็นพี่น้องกัน หน้าตาก็คล้ายกันแต่ไม่มากนัก พักห้องเดียวกัน แต่ต่างกันที่อ้อคนพี่ออกจะสวยหวาน ส่วนเอมซึ่งเป็นคนน้องดูจะเป็นสาวเปรี้ยวมากกว่า ซึ่งนี่เองคือความแตกต่าง แต่ความเหมือนอย่างหนึ่งที่เป็นที่มาของความเหมือนที่แตกต่าง คือทั้งอ้อและเอม ต่างก็เป็นสาวสมัยใหม่ที่มีความมั่นใจสูง สูงเอามากๆและชอบโชว์มากทั้งคู่ แรกเริ่มเดิมทีที่ทั้งคู่ได้รู้จักกับเพื่อนใหม่ในรั้วมหาลัย ก็ยังไม่มีใครรู้เรื่องของทั้งสองนัก…

เรื่องเสียว เมียไม่อยู่ แอบเย็ดลูกเลี้ยง หีชมพูจนต้องจัดซ้ำรอบสอง ผมสังเกตมานานแล้ว ว่าลูกเลี้ยงของผมนั้นจ้องมองผมด้วยสายตาแปลกๆ หลายครั้ง มันไม่เหมือนกับสายตาของคนที่มองผมว่าเป็นคนที่รู้จัก แต่เธอกลับมองเหมือนว่าต้องการที่จะกลืนกินผมเสียอย่างนั้นแหละ และด้วยความที่เราอยู่ร่วมชายคาเดียวกัน และแฟนของผมที่เป็นแม่ของเธอนั้นก็ขี้เงี่ยนเหลือเกิน ทำให้เราต้องเย็ดกันบ่อยๆ เธออาจจะได้ยินก็ได้ และคิดว่าผมคงจะมีอะไรสักอย่างที่ถูกใจเธอ เลยทำให้เธอนั้นต้องการที่จะถูกผมกระทำ หรือเรียกง่ายๆ ว่า เห็นหน้าผมแล้วเงี่ยนนั่นแหละ ผมไม่รู้ว่าจะเข้าหาเธอยังไง เพราะเวลาอยู่ด้วยกัน ก็หมายถึงเราสามคน จนกระทั่งวันหนึ่ง โชคเป็นใจเหลือเกิน ที่ทำให้แฟนของผมนั้นได้รางวัลพนักงานดีเด่นจากทางบริษัท เพื่อที่จะได้ไปเที่ยวต่างประเทศเป็นเวลา 10 วัน มันทำให้ผมนั้นได้อยู่ใกล้ลูกเลี้ยงคนนี้มากขึ้นเรื่อยๆ และทันทีที่เรานั้นได้อยู่ด้วยกันเพียงลำพัง สายตาของเธอที่มองมาหาผมนั้นก็ไม่ได้ปิดบังอะไรเลย…

เรื่องเสียว อยากเห็นเมียโดนเย็ดสดแตกใน สวัสดี ผมชื่อเจต ผมอายุเกือบ 40 ปีแล้ว แต่โชคดีที่มีเมียเด็กมาก ๆ เธอชื่อแนน อายุแค่ 20 ปี อายุของเราห่างกันเกือบ 20 ปี แต่ผมก็คิดว่าเราเข้ากันได้ดีนะ ผมมีทุกอย่างให้เพียบพร้อมทุกอย่าง หลังจากที่เราแต่งงานกันมาปีกว่า ทุกอย่างก็ยังปกติดี ผมรักภรรยาของผมมาก แถมแนนก็ดูแลผมเป็นอย่างดี พูดง่าย ๆ ว่าชีวิตของพวกเรามันปกติสุขมาก อย่างไรก็ตามผมรู้สึกว่ามันเรียบง่ายเกินไป ชีวิตของเรามันซ้ำซากเกินไป ดูจำเจ และที่สำคัญนกเขาของผมไม่ค่อยขัน ความจริงแล้วตั้งแต่อายุ…

เรื่องเสียว เล่นเสียวลูกสาวหัวหน้า ผมทำงานที่บริษัทนี้ มาได้เกือบๆปีแล้วครับ วันนึงผู้จัดการได้พาลูกสาวมาที่ office อายุเธอประมาณ 19 ครับ ผมยาวถึงหลัง ขาวจนสามารถมองเห็นเส้นเลือดเลยครับ หุ่นนี้โครตดีเลยครับ หัวหน้าก็พามาแนะนำให้ ทุกคนใน office รู้จัก เธอ ชื่อ นุ่น ครับ ขาวสมชื่อเลยครับเธอมองผมด้วยครับ วันแรกๆเราก็ไม่ได้คุยอะไรกันมากครับ เพราะเกร็งครับ ยิ่งเป็นลูกสาวหัวหน้าด้วยเลยไม่กล้ายุ่งด้วย หัวหน้าพาเธอมาที่ office บ่อยเหมือนกัน เพราะโรงเรียนเธอปิดเทอมและเตรียมตัวที่จะ สอบเข้ามหาลัยครับ จนวันนึงมีโอกาสได้คุยกันเต็มๆเนื่องจากหัวหน้าผมเข้าประชุมกับลูกค้าชาว…