เรื่องเสียว อย่าปากโป้งนะครู ผมเย็ดครูนะ

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b8ade0b8a2e0b988e0b8b2e0b89be0b8b2e0b881e0b982e0b89be0b989e0b887 65fec37def3e7

เรื่องเสียว อย่าปากโป้งนะครู ผมเย็ดครูนะ

“นี่อะไร” ผมมองหน้าจอคอมพิวเตอร์ที่มีภาพจากกล้องวงจรปิดเป็นภาพเคลื่อนไหวของชายหญิงคู่หนึ่งกำลังทำกิจกรรมเข้าจังหวะกัน ซึ่งเป็นผมเองนั่นแหละครับ แต่ไม่รู้ว่าครูประจำชั้นสาวสุดสวยคนนี้ไปได้คลิปวิดีโอนี้มายังไง ถึงได้เรียกผมมาคุยหลังเลิกเรียน

“คนสองคนแสดงความรักกันไงครับ” ผมตอบครูอย่างไม่ยี่หระ คนที่ควรหัวเสียไม่ใช่ผมแต่ดันเป็นครูประจำชั้นผมเสียอย่างนั้น เธอลุกขึ้นมาพร้อมกับไม้เรียวในมือ นี่มันสมัยไหนกันแล้วยังจะทำโทษด้วยการตีก้นอะไรแบบนี้อยู่อีกเหรอ

“เจษฎา! โรงเรียนไม่ใช่สถานที่ที่มีไว้ทำเรื่องต่ำทรามเหมือนที่เธอทำหรอกนะ”

“โหวว ใจเย็นสิครับครูผมก็แค่ผ่อนคลายก่อนเรียนเท่านั้น ทำไมครูต้องเป็นเดือดเป็นร้อนจัง หรือว่า…ครูอยากที่จะผ่อนคลายเหมือนผม” เพี้ยะ!! สิ้นสุดคำพูดใบหน้าผมก็หันไปตามแรงตบจากฝ่ามือของเธอ ดูท่าผมจะทำให้ครูประจำชั้นโกรธเสียแล้ว

“ตอนแรกครูก็ว่าจะเรียกเธอมาเตือนดี ๆ แต่ดูแล้วครูคงต้องเชิญผู้ปกครองของเธอมา”

“ครูว่าไงนะครับ”

“พรุ่งนี้เรียกผู้ปกครองของเธอมาพบครูด้วยเจษฎา ผู้ปกครองของเธอควรจะทราบว่าเธอนั้นมีพฤษติกรรมที่แย่ยังไง” ผมมองครูอย่างโกรธเคืองกล้าดียังไงถึงได้มาทำตัวอวดเบ่งกับผม ทั้ง ๆ ที่เพิ่งจะเข้ามาสอนแท้ ๆ แต่ดันทำตัวเป็นครูร้อนวิชา

“อย่าเรียกมานะครับ”

“ขอร้องครูเหรอ” เธอยังไม่รู้เลยครับว่าภัยกำลังจะมาถึงตัวเอง ยิ้มเข้าไปเถอะอีกเดี๋ยวจะยิ้มไม่ออก

“ผมสั่ง ไม่ได้ขอร้อง”

“เธอคิดว่าตัวเองเป็นใครถึงกล้าที่จะมาออกคำสั่งกับครู” ผมแสยยิ้มก่อนจะเดินเข้าไปใกล้ ๆ เธอ ซึ่งเหมือนว่าครูสาวเองก็เริ่มจะรู้ตัวว่ากำลังจะเกิดอะไรขึ้นต่อจากนี้ ถึงได้เดินถอยหลังหนีไม่ยอมให้ผมเข้าไปต้อนเธอได้ง่าย ๆ

“จ…จะทำอะไรน่ะเจษฎาออกไปนะ” น้ำเสียงที่เธอเอ่ยออกมามันเต็มไปด้วยความหวาดกลัว ยิ่งเห็นว่าครูสาวกลัวมากแค่ไหนผมก็ยิ่งมีความสุขมากเท่านั้น อะไรกันทั้ง ๆ ที่ก่อนหน้านี้ยังทำเป็นข่มผมอยู่เลย พอผมไล่ต้อนกลับกลายเป็นลูกแมวเสียอย่างนั้น

“ก็จะทำให้ครูปิดปากไง จะได้ไม่ต้องปากโป้งบอกเรื่องของผมกับใคร”

“อย่าทำอะไรบ้า ๆ นะ” เพราะเธอโดนผมไล่ต้อนไปเรื่อย ๆ จนติดกับกำแพงทำให้ไม่มีทางหนีไปไหน ผมใช้แขนทั้งสองกั้นตัวเธอเอาไว้ ก่อนจะก้มลงไปไซ้ที่คอของเธอโดยทันที

“หอมดีนะครับ ไม่รู้ว่าอย่าอื่นจะหอมหรือเปล่า” ไม่ใช่แค่คำพูดแต่ผมยังเลื่อนมือไปจบที่เนินหอยของเธอ น่าเสียดายที่มีเนื้อผ้ามาขวางกั้นไม่อย่างนั้นผมคงจับโดนหอยของเธอเข้าไปเต็ม ๆ

“เจษฎา!! อื้ออ” พูดมากไม่หยุดผมจึงทำการปิดปากของเธอเสียเลยครับ แต่ทว่าเธอก็ไม่ยอมให้ผมเล่นลิ้นกับเธอ เมื่อเป็นดังนั้นแล้วผมจึงเลื่อนมืออีกข้างมาบีบนมของเธอ ตัวของผมก็โทมเข้าใส่จนเธอไม่สามารถขยับหนีสัมผัสจากผมไปได้

“ปากก็ไม่เห็นแข็งแต่ทำไมถึงปากร้ายจังนะครับ” พอละริมฝีปากออกมาผมก็ไม่ลืมที่จะเอ่ยชมเธอ พร้อมกับเช็ดน้ำลายที่ไหลลงมาจนเลอะปลายคางให้ แต่แมวก็คือแมววันยังค่ำ พยศไม่เลิก

“อ…ออกไปซะ ถ้าเธอยังไม่ออกไปอย่าหาว่าครูไม่เตือน”

“ครูก็เหมือนกันนะครับ ถ้ายังปากดีไม่เลิกก็อย่าหาว่าผมใจร้ายก็แล้วกัน” พูดจบผมก็อุ้มครูไปวางที่โต๊ะทำงานทันที น่าจะเป็นของครูเขาเองนั่นแหละครับ ปากผมก็ไล่บดขยี้จูบต่ออย่างเมามัน ยิ่งเธอหลีกหนีสัมผัสจากผมมากแค่ไหนผมก็ยิ่งรู้สึกสนุกที่ได้ไล่บดขยี้จูบกับเธอ

“อื้อออ” ผมล้วงมือเข้าไปใต้กระโปรง ที่ยังมีปราการขวางกั้นอีกหนึ่งสิ่งนั้นก็คือกางเกงชั้นใน ผมเขี่ยติ่งเนื้อที่ยืนออกมาโดยมีกางเกงในขวางกั้น เขี่ยเล่นได้ไม่นานก็เริ่มที่จะแฉะแล้วครับ

“อึ่กก..ก ปล่อยนะ”

“แฉะแล้วน่ะครับ ที่บอกว่าปล่อยนี่ปล่อยอะไรครับ ปล่อยนอกหรือว่า…ปล่อยใน” หลังจากที่หอยของครูสาวแฉะแล้วเรียบร้อย ผมก็ไม่รอช้าที่จะรีบถอดชั้นในของเธอ กระโปรงตัวนอกก็ให้มันอยู่บนร่างกายแบบนั้นแหละ แค่เอากางเกงในเธอออกมาได้ควยผมก็เสียบเธอไปอย่างสะดวกแล้ว

“อร้ายยย ช่วยด้วย!! ใครก็ได้ช่วยที”

“ร้องไปเลยครับ คนเขาจะได้มาเห็นว่าตอนนี้ครูอยู่ในสภาพไหน” ราวกับว่าฉุกคิดขึ้นมาได้ว่าสภาพของตัวเองในตอนนี้ไม่เหมาะที่จะให้ใครมาพบเจอแน่ ๆ ผมแสยะยิ้มและใช้จังหวะที่เธอเผลอควักควยที่พร้อมเสียบขึ้นมา ก่อนจะนำไปจ่อที่รูหอยของครู

“อ้ะ เจษฎาอย่าทำครูเลยนะ ฮึก..ก ขอร้องล่ะ”

“เอาสิครับ ร้องเลยร้องให้เต็มที่เพราะผมเองก็อยากได้ยินเสียงร้องของครูเหมือนกัน

“กรี้ดดดดด” คราวนี้เธอกรีดร้องลั่นเลยครับในตอนที่ผมเสียบควยเข้าไปจนมิดลำ ไม่กลัวแล้วว่าจะมีใครได้ยินหรือเปล่า

“ซี๊ดดดด โคตรฟิตเลย อย่างกับสาวซิง” หอยของครูรัดของผมแน่นมากครับจนผมขยับแทบไม่ได้ เมื่อมองไปที่ใบหน้าของเธอ ก็พบกับน้ำตาที่ไหลออกมา เธอคงเจ็บไม่น้อย ขนาดผมยังปวดหนึบ ๆ

“อึ่ก.ก เอาออกไป จ..เจ็บ”

“มาถึงขนาดนี้แล้วจะเอาออกได้ไงครับ ขอเอาให้หายปากดีหน่อยเถอะ”

ตับ ตับ ตับ

ผมกระแทกควยเข้าใส่เธอไม่ยั้ง ผมมองไปที่เสื้อของเธอก่อนจะพบว่ามันยังอยู่ดี นมของเธอที่ผมยังไม่ได้ดูดหรือดูเลยนอกจาบีบเคล้นไปนิดหน่อยก่อนหน้านี้พอเห็นแบบนั้นแล้วผมก็ไม่รอช้าที่จะเลิกเสื้อเธอขึ้นไปพร้อม ๆ กับบราให้พ้นจากนมของเธอ

เต้านมขาวจุกสีน้ำตาลอ่อนปรากฏขึ้นตรงหน้า ผมไม่รอช้าที่จะอ้าปากงับจุกนมเธอไว้ ทันที ส่วนเอวก็กระแทกเข้าใส่เธอรัว ๆ

“จุก..ก อ้ะ อ้ะ” จ๊วบ..บ จ๊วบ

ผมดูดนมเธอไม่ต่างจากเด็กที่ยังไม่หย่านม ความหอมความหวานมันทำให้ผมคลั่งเธอจนไม่อาจจะกักเก็บอารมณ์ได้ เมื่อเหลือบตาขึ้นไปมองสีหน้าก็พบเว่าเธอทำหน้าฟินเลยทีเดียว

“เสียวไหมหื้ม”

“อื้ออ.ออ” ไม่ตอบอะไรนอกจากส่งเสียงครางตอบกลับมา แต่ผมว่านี่ก็น่าจะเป็นคำตอบแล้วนะว่าเธอนั้นมีความรู้สึกอย่างไร หลังจากที่ซอยไปได้สักพักผมก็เริ่มที่จะถึงฝั่งฝันเต็มทน ผมจับเอวของเธอไว้ก่อนจะตอกควยเข้าไปในหอยเธอเน้น ๆ ทุกดอก

“เบา…เบาหน่อย จุก.ก อึก..ก” คนจะน้ำแตกมาบอกให้เบา ๆ ไม่รู้ว่าบ้าหรือเปล่าถึงได้มีความคิดอะไรแบบนี้

“จะแตกแล้ว อึก..ก เมียจ๋าผัวจะแตกแล้วอ้าส์!!” ผมกัดฟันแน่นตอกอัดเข้าไปอีกครั้งแล้วหลังจากนั้นน้ำในตัวผมก็พุ่งเข้าสู่ตัวเธอเข้าไปเต็ม ๆ

ผมฟุบหน้าลงไปที่นมของเธอพร้อมกับหายใจเหนื่อยหอบ คนที่โดนผมเสียบควยอยู่ก็หอบหายใจเหนื่อยไม่แพ้กัน ผมแช่ควยในหอยเธอไว้สักพักหนึ่งแล้วพอถอดควยออกมาผมก็พบว่ามีเลือดติดออกมาเล็กน้อย ผมนี่เงยหน้าไปมองครูสาวเลยครับ

“โดนเปิดซิงสินะครับ มิน่ารัดผมจนติดหนึบเลย” ผมยิ้มเยาะเธออีกครั้งหลังจากที่ได้รู้เรื่องอะไรบางอย่างเข้า

“แล้วก็อย่าได้คิดจะเอาเรื่องของผมไปป่าวประกาศที่ไหนละ ไม่งั้นอย่าหาว่าผัวไม่เตือน” ผมทิ้งคำพูดไว้แค่นั้นก่อนจะแต่งตัวแล้วเดินออกจากห้องไป ได้เปิดซิงสาวแบบนี้รู้สึกมีความสุขมากครับ เจอควยตอกเข้าใส่ขนาดนี้คงไม่ปากโป้งไปบอกใครที่หรอก หรือจะท้าทายผมก็ได้นะครับครู

Recommendations

เรื่องเสียว ดึกดื่น ตื่นมาชวนเพื่อนเย็ด เรื่องเสียวมันจะไม่เกิดขึ้น ถ้าหากว่าเราทั้งคู่นั้นไม่มีใจให้กันอยู่แล้วเพียงแต่ว่าไม่มีใครบอกอะไรกันเลย วินาทีที่เราเมากันทั้งคู่ ฉันนอนอยู่บนเตียงของเขา ส่วนเขาที่เป็นเจ้าของห้องนั้นลงไปนอนที่ข้างล่างตรงพื้น เพื่อเป็นการให้เกียรติฉัน ฉันพยายามที่จะให้เขานั้นขึ้นมานอนด้วยกัน แต่เขาก็บอกว่า ถ้ามึงไม่ใช่เพื่อนกูนะ กูจับมึงทำเมียไปแล้ว ฉันเลยบอกกับเขาว่า ถ้าไม่ติดว่ากูเป็นผู้หญิงและเป็นเพื่อนมึงนะ กูก็ไม่ปล่อยเอาไว้หรอก เราเงียบกันไปครู่หนึ่ง ไม่มีใครพูดอะไรขึ้นมาในเวลานั้น เพราะว่ามันคงเป็นเรื่องที่ค่อนข้างลำบากใจที่จะไปต่อ แต่แล้วก็มีผู้กล้าที่เอ่ยขึ้นมาทำลายความเงียบ หลังจากที่นอนเมาอยู่กันทั้งคู่ “แล้วทำไมเพื่อนกันมันจะเป็นผัวเมียกันไม่ได้วะ ?” เขาถามขึ้นมา “มึงก็ขึ้นมาสิ” ฉันพูด เพราะว่าอยากให้เรื่องราวอย่างว่ามันเกิดขึ้นมาจะแย่อยู่แล้ว เขากลับยิ้ม แล้วบอกกับฉันว่า ถ้ามึงชอบกูมากพอ…

เรื่องเสียว ชอบดูดบุหรี่ ไม่อยากดูดควยพี่เหรอน้อง เธอเมา แต่เธอเองก็ยังสวย เธอเดินเซมานั่งที่ข้างๆ ผม ซึ่งตอนนี้ออกมาดูดบุหรี่คนเดียว ในขณะที่เพื่อนๆ ต่างเข้าไปสนุกสนานอยู่ในผับ เธอบอกว่าขอบุหรี่ตัวนึงได้มั้ยพี่ กำลังเลิกบุหรี่ แต่ว่าเสี้ยน ไม่ไหวแล้ว มันน่าเสียดายที่บุหรี่ที่ผมดูดคือมวนสุดท้าย ผมเลยถามเธอไปว่าพี่เพิ่งดูดได้นิดเดียว มันเหลือตัวสุดท้าย เอาไหม เธอยิ้มแล้วคว้ามันไปสูบทันที ก่อนจะพ่นควันสีขาวคลุ้งขึ้นไปในอากาศ สีหน้าของเธอดูเบาใจและผ่อนคลายมากๆ ผมนั่งมองเธอดูดบุหรี่ไปเรื่อยๆ กางเกงขายาวที่ขาดทั้งตัวจนเหมือนจะใส่ขาสั้น คงเป็นแฟชั่นนั่นแหละ อีกอย่างหนึ่งก็คือสายเดี่ยวที่รัดปิดแค่ช่วงหน้าอก แล้วเป็นสายรัดอ้อมมาถึงด้านหลัง เป็นการแต่งตัวที่วาบหวิวและชวนเงี่ยนเสียจริง เพราะเธอไม่ได้ใส่เสื้อใน และบางส่วนของเต้านมโผล่ขึ้นมาให้เห็นได้อย่างชัดเจน ผมโคตรเงี่ยน…

เรื่องเสียว พี่แท็กซี่หล่อช่วยเย็ดหนูต่อได้ไหม ? มันเกิดขึ้นเมื่อครั้งที่ฉันเข้าไปใช้ชีวิตในกรุงเทพครั้งแรก แบบไม่รู้อะไรเลย รุ่นพี่ที่ฉันรู้จักช่วยแนะนำเจ้าของร้านให้ช่วยรับฉันเข้ามาทำงานที่นี่ และฉันก็เห็นว่ารายได้มันมากกว่า มีโอกาสหาเงินได้มากกว่าการที่ต้องใช้ชีวิตอยู่ในกรุงเทพฯเพียงลำพัง แต่ฉันกลับโดนต้อนรับด้วยเรื่องเสียว 18 XXX แบบที่ไม่ทันจะได้ตั้งตัวตั้งใจอะไรเลย “ลงจากที่ บ ข ส. ก็นั่งแท็กซี่มาเลย บอกเขาว่ามาที่นี่เดี๋ยวพี่จ่ายค่ารถให้เอง” มันคือคำพูดที่รุ่นพี่คนนั้นบอกกับฉัน และไม่รู้ว่าเพราะท่าทีที่ไม่คุ้นชิน หรืออาการตื่นเต้น ประหม่า ของฉันหรือเปล่า ทำให้คนขับแท็กซี่ชวนฉันคุย ฉันเห็นว่าเขาเองก็หล่อดีเหมือนกัน หน้าตาดูใจดี เป็นมิตร เรียกได้ว่าถ้าเขาจะเป็นดารา มันก็คงไม่ยากเท่าไหร่เลย ฉันตอบคำถามไปด้วยความซื่อ…

เรื่องเสียว คุณผู้ชายขา อยากเย็ดหนูก็เย็ดเลยนะคะ หนูชอบ ฉันเคยเห็นเรื่องสาวใช้กับสามีของบ้านในหนังบ่อยๆ ไม่คิดเลยว่าเรื่องเสียวที่มันเชยแบบนั้นจะเกิดขึ้นกับฉันเอง เมื่อตอนที่ฉันเข้ามาเป็นแม่บ้านในบ้านหลังใหญ่ ณ เมืองกรุง ที่นี่เป็นบ้านที่ใหญ่ประมาณหนึ่ง แต่ฉันเองก็จัดการดูแลเพียงคนเดียวได้ เพราะว่าค่าแรงดี พอเงินเดือนสูง งานที่มันดูจะมากเกินไปก็สบายๆ อย่างไม่น่าเชื่อเลยทีเดียว บ้านหลังนี้อาศัยอยู่กัน 3 คน คือคุณผู้ชาย คุณนาย และคุณหนู ที่เป็นเด็กหนุ่มวัยกลัดมันอายุ 14 ปี แม้ว่าอายุจะไม่ได้มากพอ แต่เขาก็โตแล้ว เด็กกรุงเทพที่สารอาหารถึงมันเป็นแบบนี้นี่เอง ถ้าเทียบกับบ้านนอกก็คงจะราวๆ เด็ก 18-19…

เรื่องเสียว หญิงใดเล่าจะแซ่บเท่าเมียพี่ชาย สวัสดีครับ ท่านผู้ขี้เงี่ยนทุกคน ไม่ได้หยาบนะครับ เพราะว่าผมเองก็ขี้เงี่ยนเหมือนกันครับ และคิดเอาไว้แล้วว่าวันหนึ่งจะต้องได้เขียนเรื่องเสียวมาให้ทุกๆ คนได้อ่านบ้าง เพราะว่าผมเองก็น้ำแตกไปกับการอ่านเรื่องเสียวของคนอื่นๆ มาแล้วเหมือนกัน ดังนั้นในวันนี้ ผมเองได้มีโอกาสที่จะเจอะเจอเรื่องเสียวของผมเอง จึงยินดีที่จะนำเสนอให้ทุกๆ ท่านแน่นอนครับ เรื่องมันเกิดขึ้นราว ๆ 2 เดือนก่อน ในวันที่พี่ชายของผมตัดสินใจแล้วว่าจะพาแฟนมาอยู่ที่บ้านด้วยกัน อยากจะให้ทุกๆ คนได้เห็นภาพชัดๆ ว่าบ้านของผมมันเป็นบ้านไม้ ยกพื้นสูงครับ ด้านบนแบ่งเป็นซ้ายและขวา ที่นี่ผมอยู่กันสองคน เพราะว่าพ่อแม่จะไปอยู่บ้านหลังเล็กในไร่มากกว่า และสิ่งที่ตามมาก็คือ ความที่เป็นบ้านไม้ เสียงอะไรก็ตามมันดังอยู่ตลอด โดยเฉพาะคืนแรก…

เรื่องเสียว เย็ดเลสเบี้ยน ”น้ำน้อยย่อมแพ้ไฟ” ถ้าใครคนไหนอยู่แถวๆ พระราม2 ก็คงได้รับทราบกันไปบ้างนะครับว่าที่สามแยกบางปะแก้ว (หน้าวัดโพธิ์แก้ว) นะ มีพวกน้องๆ เงินขาดมือตั้งเยอะแยะยืนเรียงรายกันให้พวกท่านๆ ที่สนใจชื่นชมมาสนุกกันบ้าง ส่วนเรื่องที่จะเล่าต่อไปนี้ก็ผมเองขับรถมาจะขึ้นสะพานตรงสามแยกบางปะแก้ว ดันเจอรถเมล์เจ้ากรรมจอดเสียอยู่ที่ทางขึ้นจึงต้องบังคับให้ต้องขับไปทาง ด้านล่างโดยเลี้ยวขวาเพื่อเข้าพระราม 2 รอรถติดสักพักขับไปเรื่อยๆ เจอน้องอายุไม่เกิน 20 ปีขาว (น่ารักเน้นๆ) ขอบอกเลยว่าน่ารักมาก…มาโบกรถให้ผมจอด ตอนแรกก็นึกว่าเรียก taxi แต่ที่ไหนได้มีเราอยู่คันเดียวก็เลยจอดเปิดกระจก น้องถามว่าเที่ยวไหมพี่ เราก็แกล้งบอกไปว่าเท่าไหร่ น้องตอบ 800 บาทรวมห้อง (เฮ้ยมีราคานี้ด้วย)…

เรื่องเสียว สุดยอด จริงป่าว….”โดนยามชวนเสียว” วันนี้น้ำมีเรื่องมาเล่าให้เพื่อนๆ ฟังอีกค่ะ ก็เป็นเรื่องที่น้ำเย็ดกับผู้ชายนั่นแหละค่ะ แต่วันนี้ไม่ได้ตั้งใจค่ะ เป็นแบบนี้ค่ะ น้ำไปจันทบุรี ซึ่งเคยมาและเคยโดนรุมเย็ดมาทีแล้ว น้ำมาหาเพื่อนที่มหาลัยแห่งหนึ่ง ขึ้นรถโดยสารที่เอกมัยเที่ยวสามทุ่มค่ะ มาถึงจันท์ ก็ตีหนึ่งพอดี น้ำบอกพนักงานว่าลงที่หน้าประตูใหญ่ ก็มียามเฝ้าอยู่สองสามคน มหาลัย กว้างมาก และบ้านเพื่อนน้ำก็อยู่ข้างในจะเข้าไปต้องเดินไกลมาก ไม่มีปํญหาอะไร เพราะถ้ามาถึง น้ำก็โทรให้เพื่อนมารับได้ค่ะ แต่บังเอิญน้ำเห็นพวกยามแล้วน้ำอยากค่ะ เลยไม่โทรหาเพื่อน กะว่าจะไปนอนกับพวกยามนี่แหละ ให้พวกยามแยงหีเล่นๆ ยิ่งคิดยิ่งอยากค่ะ ยิ่งยามแต่ละคนนะคะ อายุประมาณ 25-26…

เรื่องเสียว แฟนเก่าหลอกฉันไปปล้ำ เรื่องนี้เกิดมาได้ 2-3 เดือน ฉันชื่อแพรว เลิกกับแฟนเก่าไปได้เกือบปีเพราะเค้าเจ้าชู้มากแต่เรายังไม่ทันได้มีอะไรกันลึกซึ้ง แต่ภายนอกก็พอมีบ้าง มีวันนึงเค้าโทรหาฉันบอกว่ามีธุระสำคัญอยากคุยด้วยตอนแรกฉันก็ปฏิเสธเพราะไม่อยากเจอและคุยด้วยอีกแล้วแต่เขาก็พูดจนฉันต้องยอม เค้านัดฉันไปหาที่บ้านเพราะเค้าบอกว่า เค้าไม่ค่อยสบาย ฉันก็ไม่นึกเอะใจอะไรเพราะเราเลิกกันไปนานแล้ว แล้วก็ไม่คิดว่าคนเคยเป็นแฟนกันจะทำกันอย่างนี้ได้ฉันจึงไป พอไปถึงเราก็เริ่มคุยกันแต่ปรากฏว่าเค้าไม่ได้มีธุระอะไร แค่อยากคืนดีกับฉัน แต่ฉันปฏิเสธเพราะว่าฉันมีคนใหม่แล้ว ฉันไม่คิดว่าการที่ฉันปฏิเสธจะทำให้ฉันถูกปล้ำ เค้าเริ่มเข้ามากอดแล้วก็จูบฉันแต่ฉันพยายามหนีแต่ก็ไม่สำเร็จเค้าฉุดลากกระชากฉันขึ้นไปบนห้องนอนเค้า เค้าเหวี่ยงฉันลงบนเตียงแล้วขึ้นค่อม แล้วก็จับแขนฉันไว้ทั้งสองข้างจนฉันทำอะไรไม่ได้แล้วเขาก็เริ่มจูบที่หูเลียที่รอบๆ จนฉันเริ่มเสียว แล้วเค้าก็เริ่มรู้ เค้าทำต่อไป จูบไซ้ร์ลงมาเรื่อยๆ พอถึงคอฉันเสียวจนเริ่มครางออกมา “ หยุดนะอย่าทำแบบนี้” แต่เขาก็ไม่หยุด แต่กับแทรกตัวลงตรงหว่างขาฉันทำให้ขาฉันอ้าออกและสัมผัสกับของ ของเขาอย่างจัง…

เรื่องเสียว ผมกับพี่สาวแท้ ๆ  เรื่องต่อไปนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริง อาจกล่าวได้ว่าผมเลวก็ได้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นระหว่างผมกับพี่สาวแท้ๆ ของผม เรื่องมีอยู่ว่าตอนนั้นผมอายุได้ราว 20 เธออายุ 22 ปัจจุบันผมอายุ 25 เธอเป็นคนผิวขาว สวย สูง 168 น้ำหนัก 50 รูปร่าง 35-24-34 เป็นที่หมายตาของเพื่อนชายของเธอหลายคน แต่ว่าเธอก็ไม่ได้ให้ความสนใจใครเป็นพิเศษ ทั้งนี้เป็นเพราะเธอมุ่งเอาแต่เรียน จนกระทั่งวันหนึ่ง วันที่เธอกำลังจะจบการศึกษา ได้มีการไปเลี้ยงรุ่นกับเพื่อนๆ จนกระทั่งดึกจึงได้มีเพื่อนเธอได้โทรให้ผมไปช่วยรับเธอกลับบ้าน เนื่องจากเธอเมามากเพราะไม่เคยดื่ม ผมจึงได้ขับรถไปรับเธอตามที่เพื่อนเธอบอกไว้ ระหว่างที่ขับรถกลับบ้าน…