เรื่องเสียว อยู่ทำโอที เลยได้ขย่มหีรุ่นน้อง

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b8ade0b8a2e0b8b9e0b988e0b897e0b8b3e0b982e0b8ade0b897e0b8b5 e0b980 65fec0468dd78

เรื่องเสียว อยู่ทำโอที เลยได้ขย่มหีรุ่นน้อง

กะดึกอีกแล้วหรอพี่วันนี้

อื้ม…งานค้างเต็มเลย ก็เลยต้องอยู่ดึกอีกวันแต่ก็ยังดีที่มีน้องแผนกบัญชีอยู่เป็นเพื่อน

หุ้ยยย อย่าไปทำอะไรน้องเขานะเว้ย

มึงบ้าหรือเปล่ากูจะไปทำอะไรน้องเขา พูดไปเรื่อย

โอเคเพื่อนงั้นกูกลับก่อนนะ

เพื่อนผมกล่าวคำลาก่อนจะเดินจากไปทิ้งผมและน้องอีกคนที่อยู่แผนกบัญชีให้ทำงาน OT ด้วยกัน 2 คน ซึ่งผมและน้องก็ไม่ได้รู้จักกันเป็นส่วนตัวสักเท่าไหร่ แต่เราเคยได้ยินจากเพื่อน และเพื่อนของน้องเขาเคบเข้ามาถามเพื่อนผมว่าผมโสดมั้ย เพราะน้องคนนี้เค้าก็เหมือนจะแบบชอบผมเหมือนกันอยู่ แต่ผมก็ไม่ได้คุยกับน้องแต่อย่างใด เราก็แค่รู้จักกันในนามเพื่อนร่วมงานก็เท่านั้น

พี่จะเอาอะไรมั้ยคะ พอดีหนูจะลงไปซื้ออะไรกินสักหน่อย

กินเลย ๆ พี่ยังไม่หิวเลยน่ะ

ได้เลยค่ะ ถ้าหิวอะไรโทรมาหาหนูได้นะ

น้องรุกผมทันทีด้วยการก้มลงมาเขียนเบอร์ให้ผม และต้องบอกเลยว่ามุมที่ก้มลงมาเหมือนเป็นการยั่วผมยังไงไม่รู้เพราะมุมที่กห้มลงมานั้นมันเป็นมุมที่เห็นหน้าอกขาว ๆ ของน้องเขาพอดี และน้องเขาก็แอบยิ้มเล็กน้อยที่ผมน่าจะเหลือบไปแอบมองนมน้องเขาแน่น ๆ

ถ้าพี่อยากได้นมก็บอกหนูได้นะ เดี๋ยวนี้ซื้อขึ้นมาให้

เราได้แต่อ้ำอึ้งเพราะมุกที่น้องเล่นนั้นมันดูทะลึ่ง ๆ ยังไงแปลก ๆ เราก็เลยต้องแกล้งเนียน ทำเหมือนไม่ได้มองกลบเกลื่อนไป จากนั้นเราก็ใช้เวลาพอสมควรในการทำงานของเรา ซึ่งน้องนั่นก็ทำงานของตัวเองเช่นกัน จากที่ดูเวลาก็น่าจะประมาณเกือบ 5 ทุ่มได้แล้ว และผมรู้สึกว่ามันก็น่าจะได้เวลาที่ผมต้องกลับ ก็เลยคิดจะเข้าห้องน้ำก่อนจะกลับสักหน่อย

ผมเข้าห้องน้ำไปโดยที่ไม่ได้คิดอะไร และทำธุระส่วนตัวเรียบร้อยดี ก่อนจะล้างมือเพื่อกลับมาเก็บกระเป๋ากลับบ้าน แต่จู่ ๆ ระหว่างที่เดินกลับมาเราได้ยินเสียงน้องอกคนที่ทำโอทีกับเราด้วยกันนั้น เรียกขอความช่วยเหลือจากในห้องน้ำ เพราะเหมือนว่าประตูห้องน้ำที่น้องใช้มันจะเปิดไม่ออก ทำให้น้องเรียกขอความช่วยเหลือและเราก็เข้ามาได้ยินพอดี

เราตามเสียงเข้าไปในห้องน้ำและพยายามที่จะช่วยน้องเขาออกมาจากห้องน้ำ ซึ่งเราพลักเท่าไหร่มันก็ไม่เปิด เราจึงตัดสินใจปีนเข้าไปเพื่อช่วยน้องเปิดประตู เราขออณุญาติน้องปีนเข้าไปในห้องน้ำที่น้องกำลังติดอยู่ในห้อง เพื่อพยายามเปิดประตูจากด้านใน แต่เหมือนว่าการเข้ามาช่วยก็ดันไม่ได้ผลเพราะประตูก็ไม่สามารถเปิดจากด้านในได้ เราก็เลยคิดว่าถ้าแบบนั้น เราต้องให้น้องเหยียบแล้วปีนขึ้นไปเพื่อจะออกจากห้องน้ำนี้ เราเลยบอกน้องว่าเรามาใช้วิธีนี้ดีกว่า

น้องไม่ว่าอะไรเข้ามากอดเราทันที เราแอบตกใจเล็กน้อยที่น้องเข้ามากอดเรา

กอดแบบนี้ปะคะ

เอ่อเดี๋ยวพี่จะต้องอุ้มเราขึ้นไปนะ แล้วเราค่อยปีนข้ามไป

หนูปีนไม่ถึงแน่เลย พี่ต้องดันหนูแรง ๆ เลยนะ

เราเลยขออนุญาตน้องอีกทีเพื่อกอดไปที่ก้น เพื่อุ้มน้องขึ้นไปด้วยบนและข้ามประตูออกจากห้องน้ำไป

พี่อุ้มหนู มือพี่จกเข้าไปในหีหนูแล้ว เราตกใจที่น้องพูดก็เลยต้องวางน้องลงก่อน

เราเขิลน้องที่น้องพูดแบบนั้น เลยพยายามขอโทษที่เผลอไปโดนหีของน้อง แต่หน้าตาของน้องตอนนี้กลับไม่ได้มีทีท่าที่จะอายหรือโกรธเลย น้องยังเดินเข้ามาใกล้ ๆ กระซิบข้างหูเราว่า

พี่จกหีหนูขนาดนี้ พี่ต้องเอาควยของพี่มาให้หนูโม้กแล้วแหละ

จากนั้นเรายืนนิ่งได้แต่มองหน้าน้อง ก่อนจะทำหน้าตาเหมือนว่าเราโอเคที่น้องจะทำ

น้องลงไปลูบควยเขาให้เราตื่นเต้นก่อนจะค่อย ๆ รูดซิปลง เอามือล้วงเข้าไปในกางเกงในของผม ไม่รอช้าจากนั้นก็ควักควยของเราออกมาและนั่งลงไปค่อย ๆ ใช้ปากทำให้เราเสียวมากขึ้น น้องทำดีมากจนเราเผลอตัวกดหัวน้องให้อมควยของเราให้มิดโคนซึ่งน้องถึงกับสำลักควยยาว ๆ ของเราเลยทีเดียว แต่ก็ยิ่งกลับทำให้เราเสียวมากขึ้นอีก เราเลยกระซิบบอกน้องไป

ถ้าพี่จะขอเย็ดเรา พี่ขอได้มั้ย

หนูรอให้พี่เย็ดหนูมานานแล้ว หีหนูแฉะพร้อมโดยควยพี่มานานแล้วเนี่ย

ไม่รอช้าผมถกกระโปรงน้องขึ้น ปากก็ดูดกันไปมาก่อนจะจับน้องถ่างขาข้างนึง พาดไว้กับกำแพงห้องน้ำ เขย่งเย็ดหีน้องที่ทั้งฟิตและเนียนน่าเย็ดเหลือเกิน ปากเราก็ผลัดกันดูดไปมา ลงไปดูดนมน้องด้วย

โอ้ยพี่ ๆ ๆ ๆ หนูเสียวจังเลย พี่ทำไมควยใหญ่แบบนี้ แบบนี้หนูหีฉีกแน่ ๆ เลย

ช่วยไม่ได้ น้องมาอ่อยพี่เองพี่จะทำโทษ เย็ดเราให้หีโบ๋เลยวันนี้

เอาเลยพี่ เย็ดหนูแรง ๆ เลย หนูชอบ แตกในเลยก็ได้นะ พี่แตกในหนูหน่อยนะพี่ หนูเสียวไม่ไหวแล้วเนี่ย

เราผลัดกันขึ้น ผลัดกับเอาแบบเต็มที่หมดกันไปหลายน้ำในกลางดึก ถือเป็นประสบการณ์ที่เสียวจนจำไม่ลืม

Recommendations

เรื่องเสียว มีแฟนไกลกัน เจอกันทีก็ ขอเย็ดกันแบบจัดเต็มสักหน่อย ควยใหญ่ขึ้นหรือเปล่านะ…!!! นั่นคือความคิดของฉัน ที่เกิดขึ้นหลังจากที่เรื่องเสียวในความปรารถนามันได้เริ่มขึ้นในเวลานี้ ฉันกับแฟนคบกันมา สี่ปีแล้ว แต่ด้วยระยะทางที่เราห่างกัน มันเลยทำให้เราได้เจอกันหลายเดือนครั้งเท่านั้นเอง แม้ว่ามันจะได้เจอกันหลายวัน แต่พอการลาจากมาถึง ก็ต้องเหงาอยู่เหมือนเดิม ฉันรู้สึกว่าฉันอดทนเหลือเกิน กับความรักครั้งหนี้. ถ้าถามว่าเพราะอะไรนะหรือ ? เพราะว่าแฟนของฉันไม่เหมือนใครไงล่ะ เขาทั้งหล่อ ทั้งหน้าตาดี นิสัยดี ที่สำคัญสุดๆ ก็คือ เขาเป็นคนที่ควยใหญ่ที่สุดตั้งแต่ฉันเคยคบผู้ชายมา และคิดว่าสำหรับชายไทย เขาเองก็คงเป็นเบอร์ต้นๆ แน่นอน แต่การที่ได้กลับมาพบเจอกันครั้งนี้ เธอรู้สึกแปลกใจอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว…

เรื่องเสียว หนีผัวมาเย็ดชู้ ก็ต้องจัดหลายท่าให้หายเงี่ยนหน่อย แคมหีอวบสวย กลีบหีชมพูน่าเลีย เรือนร่างที่ขาวนวลเนียนไปหมด ที่สำคัญก็คือหน้าอกที่ดูเต่งตึง ทั้งๆ ที่เธอบอกว่าไม่ได้มั่นใจในรูปร่างของตัวเอง รวมทั้งสามีของเธอก็ไม่ชอบเธอเลย เขาทำงานหนัก บ้างาน และไม่มีเวลาให้เธอ กลับบ้านมาก็เหนื่อยแล้วหลับไป ทิ้งให้เธอค้างเติ่งอยู่กับอารมณ์เงี่ยน ทั้งๆ ที่ก่อนจะคบกัน เขาเย็ดเช้าเย็ดเย็น ไม่ว่าจะเหนื่อยแค่ไหน บอกว่ากลับมาเย็ดหีเธอก็หายเหนื่อยแล้ว แต่ทุกๆ อย่างมันก็มีเบื่อ แต่กับผม ผมไม่มีวันเบื่อ นี่คือสิ่งที่ชู้อย่างผมมี คือให้ความสุขได้มากกว่าผัวจริงๆ ของเธอด้วยซ้ำ เธอนอนคว่ำแล้วยกตัวขึ้นมาด้วยเข่า สะโพกผาย สองขาหนีบชิดกัน…

เรื่องเสียว เห็นแล้วทนไม่ไหว เย่อเสียวเพื่อนสาวในออฟฟิศ ผมทำงานอยู่ออฟฟิตแห่งหนี่งแถวบางแคครับ ที่ออฟฟิตผมผู้หญิงจะเยอะมาก ก็เลยทำให้ผมสนิทกับผู้หญิงหลายคน มีอยู่คนหนึ่ง ชื่อฟิวส์ เป็นสาวหุ่นดี หน้าตาพอใช้ได้ แต่ก็จัดได้ว่าสวยอยู่นิดๆ ส่วนหุ่นของฟิวส์ ม่ะต้องพูดถึง แม้หน้าอกจะเล็กไปหน่อย แต่สะโพกเธอเหลือรับจริงๆ แถมเธอชอบใส่กระโปรงฟิตๆมาทำงาน ผมก็อดที่จะแอบมองก้นฟิวส์ไม่ได้ เพราะกระโปรงที่ฟิวส์ใส่ มันบางและรัดจนเห็นรอยกางเกงในที่ใส่มาในวันนั้น ผมก็แอบมองไปเรื่อยๆ จนมีอยู่วันหนึ่ง ฟิวส์ใส่กระโปรงสั้นมาทำงาน วันนี้ฟิวส์ใส่สั่นมาก ขนาดที่ว่า นั่งก็เห็นกางเกงในเลย ผมก็แอบมองเหมือนเดิม แล้วก็เหมือนฟิวส์จะรู้ และอยากโชว์ เพราะเธอจะคอยเดินมาป้วนเปี้ยน อยู่แถวโต๊ะทำงานผม…

เรื่องเสียว แม่ของเพื่อนสนิท ผมชื่อ “ เพชร” ผมมีเรื่องเสียวมาเล่าให้ฟังครับ มันเป็นประสบการณ์ที่ผมเองก็ไม่คิดเหมือนกันว่าจะเกิดขึ้นกับตัวเอง เรื่องของเรื่องก็คือเพื่อนสนิทของผมคนหนึ่ง เขาชื่อ “ต้น” เค้ามีแม่ที่ค่อนข้างเป็นวัยรุ่น เพราะว่าแม่ของต้นนั้น มีเพื่อนผมตั้งแต่เธอยังเป็นเด็ก ม.ต้น อายุยังแค่ 12-13 เองมั้ง เลยทำให้ตอนนี้พี่ต้นเพื่อนผมกำลังจะจบ ม.6 แต่แม่ของต้นก็เพิ่งอายุ 30 นิดๆ เท่านั้นเอง และด้วยความที่เธอดูแลตัวเองอย่างดี ประกอบกับทั้งสาวและสวย เลยทำให้เธอดูเหมือนนักศึกษาสาวเฟรซซี่ มหาลัย มากกว่าที่จะเป็นแม่ของเด็กหนุ่ม ม.ปลาย อย่างต้นเพื่อนผม…

เรื่องเสียว เที่ยวผับ โดนรุมครั้งแรก ประสบการณ์เสียวครั้งแรกของฉันคือตอนไปผับคะ วันนั้นเป็นวันเกิดเพื่อนฉันชื่อไอ้เกด มันเลยโทรชวนเพื่อน4คนรวมฉันด้วย ไปเลี้ยงที่ผับ ซึ่งแต่ล่ะคนมีแฟนกันหมดแล้ว ยกเว้นฉัน พวกันพาไปเต้นกะแฟนกันหมด ประมาณสามทุ่มฉันจะกลับบ้านเราะง่วงมากแล้ว เลยไปบอกเพื่อนพอเห้นเพื่อนแล้วฉันกำลังจะเดินไป แต่แล้วมีมือหนึ่งมาจับฉันไว้แล้วบอกว่า”ถ้ายังไม่อยากตายอย่าร้อง อย่าดิ้น กูจาเอาเงิน” แล้วมันก้ดึงฉันเอามาไปแถวๆหน้าผับ แล้วเข้าไปในซอยมืดซอยหนึ่ง ในนั้นมีผู้ชายประมาณ5คน คิดว่าเป็นพวกมันนะ มันพูดว่า”เห้ย กุได้ตังมาแล้วหว่ะ” เพื่อนมันก้ถามว่า”กี่บาทว่ะ” “ไม่รุดิ น่าจะประมาน2-3พัน” “โห้ยน้อยนะมรึง ว่าแต่สาวน้อยคนนี้เอามาทำไมว่ะ” “ตังน่ะกุเอา ส่วนสาวคนเนี้ยกุใช้หนี้ว่ะ” มันูดเท่านั้นล่ะเราร้องไห้เลย เราบอกว่า”พี่อย่าทำไรหนูนะ…

เรื่องเสียว ช่างสักหล่อกระดอใหญ่ ณ ร้านสักลายแฟชั่นแห่งนึงย่านข้าวสาร กรุงเทพฯ ฉันกำลังนั่งรอช่างสักตามที่ได้นัดคิวไว้เมื่อ 1 เดือนที่แล้วเพื่อจะได้คุยรายละเอียดเรื่องลายและเริ่มสักทันที หลังจากที่วางแผนมานาน เหตุผลที่ฉันอยากสักก็เพราะว่าแฟนของฉันชอบ ฉันเลยกะว่าจะเซอร์ไพร์สเขาโดยการสักบริเวณเหนือเนินสวรรค์เป็นลายก้านหนามและดอกกุหลาบ กะว่าเมื่อแฟนดึงกางเกงในของฉันออกจะได้เห็นและชื่นชมลายสักนี้ก่อนที่จะร่วมรักกัน เมื่อช่างสักมาถึงฉันก็ต้องตะลึงในความเท่ของเขา เขามีลักษณะตรงสเปคฉันทุกอย่าง มองเผิน ๆ เหมือนแฟนของฉันในเวอร์ชั่นที่อัพเกรดขึ้นไปอีก (หัวเราะ) แต่เขาสูงกว่า น่าจะสัก 185 CM น่าจะได้ แถมยังหุ่นแน่นก้นแน่นกว่า แถมยังหล่อคมมีหนวดเคราบาง ๆ อย่างเท่ จนฉันเห็นแล้วใจหายใจคว่ำ และเราก็นั่งคุยรายละเอียดและที่ที่ฉันอยากสักกันจนเขาเข้าใจ “เชิญด้านในครับผม”…

เรื่องเสียว โดนพี่ชายเพื่อนสุดหล่อลักหลับ จับเย็ดหี โชคดีที่ควยใหญ่ เลยยอม เรื่องเสียวเรื่องนี้ เกิดขึ้นในขณะที่ฉันไม่รู้ตัวเลยด้วยซ้ำ อย่างแรกเพราะว่าฉันเมา และอย่างที่สอง เพราะว่าพอฉันรู้แล้วฉันเต็มใจ เพราะว่าคนที่สร้างเรื่องเสียวนี้ให้เกิดขึ้นกับฉันคือพี่ชายสุดหล่อของเพื่อนฉันนั่นเอง พี่เขาชื่อว่า พี่เท่ เขาหน้าตาดีเลยทีเดียว เพราะว่าฉันแอบชอบพี่เขามานานแล้ว ชอบพูดหยอกๆ กับเพื่อนสนิทของฉันเอาไว้ ว่าถ้าโตไปจะหาทางเป็นเมียของพี่มึงให้ได้เลย แล้วในวันนี้เป็นวันสงกรานต์ หลังจากที่พิษโควิดทำให้ไม่ได้เล่นมาตั้ง 3 ปี ฉันเลยมาเล่นที่บ้านของเพื่อน ซึ่งมีแค่ฉัน เพื่อนฉัน พี่เท่ และเพื่อนของเขาอีกสองคน ปรากฏว่าเพื่อนคนหนึ่งทะเลาะกับแฟน ก็เลยพากันกลับ สุดท้ายก็เลยเหลือเกินเพียงสามคน…

เรื่องเสียว เพื่อนหลอกมารุมเสียว”ดูไม่รู้ใครเป็นผัวหลวงใครเป็นผัวน้อย” เรื่องที่เกิดขึ้นในวันนั้นผมเองก็รูสึกผิดและสงสารแฟนผมมากอยู่เหมือนกันครับ ผมกับแฟนยังเรียนมหาลัยกันอยู่ครับ เมื่อเดือนที่แล้ว ผมเล่นพนันบอลแล้วไม่มีเงินจ่าย(เล่นเสียเยอะพอสมควร)และก็พยายามหลีกเลี่ยงพวกเจ้าหนี้(มีส่วนหนึ่งเป็นเพื่อนแสบๆในอีกมหาลัยด้วย) และที่สำคัญผมเคยเรียกตำรวจจับมันด้วยตอนมันมาทวงหนี้ แล้วพวกมันก็ห่างๆไป จนวันนั้นซึ่งเป็นวันหยุด ผมนอนพึ่งตื่น เพราะมีเสียงโทรศัพท์ น้องมิ้ง แฟนผมโทรมาครับบอกว่าให้ผมไปหาเธอที่คอนโดเพื่อนเธอ(ผู้หญิง) ย่านรังสิต พอผมไปถึงก็ขึ้นไปบนชั้น 20 เคาะประตู ก็มีผู้หญิง(คงเป็นเพื่อนเธอ)เปิดประตูออกมาแต่พอผมเข้าไปในห้อง ก็มีคนที่แอบหลังประตูมันเอามีดมาจ่อคอผมไว้แล้วจับมัดมือไขว้หลัง(เป็นไอ้ตัวแสบที่ผมเป็นหนี้บอลมันอยู่) มัดเสร็จมันก็พาผมเข้าไปในห้องใหญ่ บนเตียงตรงหน้าผมตะลึงเลยครับเพราะแฟนผมกำลังโดนรุมเย็ดอยู่แบบไม่มีทางเลี่ยง เธออยู่ในท่านอนหงายให้ไอ้คนนึงกระเด้ารูหีด้วยควยดุ้นเบ้อเริ่ม มันเย็ดหีแฟนผมแบบไม่เลี้ยงสองคนด้านบนก็เอาควยสลับกันให้เธอดูด มีการถ่ายวีดีโอด้วยครับ ไอ้พวกโต๊ะบอลมันแสบมาก ให้เพื่อน(ญ)แฟนผมหลอกเธอมารุม และถ่ายวีดีโอ ไอ้เพื่อนแสบมันบอกว่าเป็นการล้างหนี้ มันให้ผมดูพวกมันจับแฟนผมเย็ดแบบชิด ขอบเตียง…

เรื่องเสียว อย่าทำแบบนี้ ลูกพี่ลูกน้องกันแท้ๆ เรื่องมันเกิดตอนที่ดิฉันอายุ 21 ค่ะ ดิฉันเป็นคนรูปร่างอวบ ที่เด่นที่สุดก็คือหน้าอกใหญ่ ใหญ่ขนาดที่ต้องสั่งตัดเสื้อยกทรงล่ะค่ะ ก็มันไม่มีไซส์ของดิฉันขายนี่ค่ะ ตอนนั้นมีแฟนแล้ว ซึ่งเป็นแฟนคนแรกในชีวิต เรารักกันมากและดิฉัน ก็ยอมมีอะไรกับเขาด้วยความเต็มใจมาตั้งแต่อายุ 15 ค่ะ วันที่เกิดเรื่องนั้น ดิฉันขับรถไปเยี่ยมญาติผู้ใหญ่ที่กำลังไม่สบาย ที่บ้านของท่าน มีญาติลูกพี่ลูกน้องของดิฉันไปเยี่ยมในวันนั้นหลายคน รวมทั้งพี่อาร์มด้วยค่ะ พี่อาร์มเป็นลูกของลุงของดิฉัน เป็นผู้ชายรูปร่างสูงใหญ่แต่ผิวคล้ำ ดิฉันชอบแซวเขาว่ายักษ์อาร์ม เพื่อนๆ ของดิฉันที่เคยพบพี่อาร์มบอกกับดิฉันว่า “พี่แกนี่ น่ากลัวว่ะ ไม่มีผู้หญิงที่ไหนกล้าเป็นแฟนด้วยหรอก ตัวยังกะยักษ์…