เรื่องเสียว อยู่ดีๆ ก็เงี่ยน เลยจับเมียเย็ดจนตื่น มาขึ้นขย่มควยแตกในคาโซฟา

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b8ade0b8a2e0b8b9e0b988e0b894e0b8b5e0b986 e0b881e0b987e0b980e0b887 65fec234d66bc

เรื่องเสียว อยู่ดีๆ ก็เงี่ยน เลยจับเมียเย็ดจนตื่น มาขึ้นขย่มควยแตกในคาโซฟา

ผมอ่านเรื่องเสียวมาก็มาก ก่อนที่จะได้เจอแฟน มักจะเป็นเรื่องที่เล่าเกี่ยวกับหารพบเจอแล้วได้เย็ด ทั้งบังเอิญ ตั้งใจ หรือว่าโดนรุมเย็ดหี แต่เรื่องเสียวของผมวันนี้ไม่มีอะไรเลยครับ นอกจากความเงี่ยนที่เกิดขึ้นในหัวใจล้วนๆ เลย ผมกับแฟนเย็ดกันบ่อยแล้ว แต่วันนี้เป็นการที่ผมเริ่มก่อน เลยหยิบมาเขียนเป็นเรื่องเสียวแบ่งปันความซ่านให้อ่านไปชักว่าวไปน้ำแตกไปด้วยกันครับ

แฟนของผมย้ายมาอยู่หอเดียวกับผมเมื่อเดือนก่อน โดยปกติเราก็เย็ดกันปกติครับ สองสามวันครั้งหนึ่ง ไม่ได้ถี่รัวอะไรมากนัก แต่จู๋ๆ วันนี้ผมตื่นขึ้นมาในช่วงบ่ายด้วยความรู้สึกเงี่ยนแปลกๆ เนื้อตัวร้อนผ่าว ควยแข็งจนเอาไม่ลง และมันบอกกับผมเองเลยว่า ชักว่าวไม่ได้ มันไม่พอ ฉะนั้นเลยเดินออกมาหาแฟนที่ตอนนี้กำลังงีบหลับอยู่บนโซฟา ซึ่งโซฟาของผมเป็นโซฟาเบ้ดที่สามารถปรับนอนได้ ดังนั้นในเวลานี้มันจึงไม่ต่างจากเตียงหลังหนึ่งขนาดย่อม เธอสวมเพียงกางเกงขาสั้นเท่านั้น ไม่ได้สวมชั้นในเพราะยังไม่ได้ออกไปไหน ผมจึงเดินเข้าไปแล้วนั่งลงข้างๆ

แหวกขากางเกงที่บานออกช้าๆ ร่นมาที่อีกฝั่งอย่างทุลักทุเล หีชมพูของเธอยังคงชวนเงี่ยนไม่เปลี่ยน แคมหีใหญ่อวบเร่งเร้าให้ผมรีบเร่งก้มหน้าลงไปเลียหีเธออย่างเบาๆ โดยที่เธอยังไม่ตื่นและไม่รู้สึกตัว ทั้งๆ ที่เป็นแฟนกัน แต่การลักหลับครั้งนี้ก็ยิ่งทำให้ผมเสียวควยขึ้นอย่างบอกไม่ถูกเลยก็ว่าได้

ผมเลียหีเธออยู่อย่างนั้นไม่นาน เพราะว่ายิ่งเลียเท่าไหร่ มันก็เหมือนอารมณ์ความเงี่ยนยิ่งเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ จนควยที่แข็งเป็นลำนั้นเจ็บหนึบไปตลอดดุ้น ผมไม่รอช้าอีกต่อไปแล้ว จะมาเลียหี จะมาอมควยให้เป็นเรื่องของวันอื่น วันนี้ผมเงี่ยน และอยากจะเย็ดหีเมียอย่างเดียวเท่านั้น

รีบสอดร่างขึ้นไปบนโซฟา ก่อนที่จะค่อยๆ เอาควยแทรกผ่านขอบกางเกงที่รวบไว้ไปอีกด้านหนึ่ง พอให้มีช่องทางที่สามารถดันควยเข้าไปในรูสวยฉ่ำเยิ้มของเธอได้

สวบบบบบบ พรวดดดดดดดด

ควยของผมค่อยๆ ดันดุนล่วงถลำเข้าสู่ร่างหายของเธออย่างเชื่องช้า เอยังไม่ตื่น ยิ่งเย็ดหีเธอเข้าไปเท่าไหร่ ก็ยิ่งตื่นเต้น ควยปวดตุบและเสียวซ่าน เพราะรูหีที่ทั้งฟิตและแคบนั้นตอดหัวควยผมอยู่ตุบๆ

ซี้ดดดด เมียจ๋า พี่เงี่ยน แต่ว่าพี่ไม่อยากจะปลุกเมียเลยที่รัก ขอเย็ดหีหน่อยนะครับผม

ผมดันควยเข้าไปจนสุดโคน ความเสียวทำให้ผมส่งเสียงครางออกมา ใบหน้าของแฟนตอนหลับนี่มันช่างยั่วยวนเสียจริง ผมดึงควยออกมาช้าๆ จนเกือบสุดโคนควย แล้วเริ่มดันขึ้นไปใหม่ พยายามที่จะไม่รุนแรงกับเธอแล้ว แต่ความเสียวที่เกิดขึ้นราวกับประทัดที่ถูกจุดขึ้นมาพร้อมๆ กัน มันหยุดไม่ได้ และช้ากว่านี้ไม่ได้อีกแล้ว

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

อูยยยยยยย…….ที่รัก ทำไมขนาดหลับยังหีฟิตขนาดนี้เนี่ย ซี้ดดดด……..

ผมกระเด้าเย็ดหีเมียผมอย่างต่อเนื่อง เป็นช่วงเวลาเดียวเลยที่ความเสียวเริ่มหนักข้อขึ้นเรื่อยๆ แฟนของผมยังไม่ตื่นขึ้นมา แต่ผมกลับไม่รู้สึกสนใจเลย เวลานี้มีแค่เพียงการสำเร็จความเงี่ยนของตัวเองให้พ้นๆ ไปซะ ไม่งั้นคงไม่เป็นการเป็นงานแน่วันนี้

ผมถอนควยออกมาครู่หนึ่ง ความเสียวยังติดตรึง ถอดกางเกงขาสั้นที่ดูเหมือนว่าจะเป็นส่วนเกินของความสุขออก โยนทิ้งไปอย่างไม่ไยดี แล้วจับขาทั้งสองข้างของเธอนั่นขึ้นพาดบ่า ก่อนที่จะชันเข่าแล้วโน้มร่างกายเข้าไปหาเธออย่างจริงจัง พร้อมทั้งเริ่มกระเด้าเย็ดเธอด้วยจังหวะที่รุนแรงยิ่งขึ้นกว่าเดิม แนบเนื้อ แนบแน่น จนกระทั่งในที่สุดเธอก็งัวเงียตื่นขึ้นมา

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

พี่ทำอะไรเนี่ย ซี้ดดดดด……..อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า ไปเงี่ยนมาจากไหน ซี้ดดด………..อื๊อออออ……….

ขนาดจะเถียงจะด่า แค่โดนผมตะบันควยเย็ดหีเข้าไปถึงกับครางออกมาด้วยความสมยอมทันที ผมไม่ตอบอะไร แค่เพียงส่งรอยยิ้มที่บ่งบอกถึงความต้องการให้เธอไป ก็เท่ากับว่าผมได้ร้องขอในสิ่งที่จะทำไปหมดแล้ว แฟนของผมเองในเวลานี้เริ่มถูกกระตุ้นให้เสียวซ่านขึ้นมาเรื่อยๆ ก่อนที่จะดันร่างกายขึ้นมาแล้วโอบกอดลำคอของผมเอาไว้ ยื่นใบหน้ามาจูบแลกลิ้นอย่างดูดดื่ม ณ ช่วงเวลาที่แสนวาบหวิวนี้

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ที่รักกกก…อื๊ออออ…….ทีหลังเงี่ยนก็ปลุกก่อนสิ อยู่ดีๆ มาเย็ดหีแบบนี้ เราก็อดอมควยสิ

อูยยยยยย……พี่เงี่ยนจนรอปลุกไม่ไหวแล้ว ตอนนี้พี่ขอก่อนนะ ถ้าที่รักยังไม่หาย วันนี้เค้าจะเย็ดหีที่รักจนกว่าจะพอใจเลย อูยยยยย…….เสียว เสียวควยจริงๆ เลย ซี้ดดด…….

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ เสียว เสียวหีจังเลย อื๊ออออ……พี่ดันเข้ามาลึกจัง ซี้ดดดดด แรงๆ เลยค่ะ แรงๆ เลย อ๊ะ อ๊ะ ฮ๊า!!!

ซี้ดดดดดดด…….พี่ไม่ไหวแล้วที่รัก ไม่ไหวแล้วววว……โอยยยยยยยยย!!!

ผมเอ่ยบอกช่วงเวลาแห่งความสุขสม เร่งเร้าเรี่ยวแรงที่มีเย็ดเธอด้วยความเร็วมากที่สุดเท่าที่ผมจะทำได้ ก่อนที่น้ำควยเจ้าปัญหาจะพุ่งทะลักออกมาเป็นสายน้ำ สู่รูหีของเธอที่ตอดรัดปากทางนั้นเอาไว้ พร้อมทั้งดันย้ำเข้าไปแบบนั้น จนกว่าเสียงลมหายใจของเราสองคนจะเริ่มเบาบางไป

แต่ควยของผมยังแข็งอยู่เลย เกิดอะไรขึ้นกันนะ

ที่รัก พี่ขอเย็ดอีกน้ำได้ไหมครับ พี่ยังเงี่ยนอยู่เลย

เธอหัวเราะคิกคัก ก่อนที่จะบอกว่าเย็ดเธอได้ตามสบาย พร้อมทั้งประโยคสุดท้ายที่ผมเข้าใจทุกอย่างที่เกิดขึ้นทั้งหมด

แหม…ยาได้ผลจริงๆ ด้วยสินะ!

Recommendations

เรื่องเสียว อาจารย์ขา….นีเสียวรูหีเหลือเกิน ฉันชื่อสุนีย์ค่ะ ขอเรียกตัวเองว่านีนะคะ นีอยากจะเล่าประสบการณ์ทางเพศให้คุณฟัง เก็บกดมานานแล้ว นีรู้ตัวว่าทำอะไรลงไป และทำด้วยความรู้สึกเต็มใจ และขอใช้คำพูดตรง ๆ อย่าหาว่า นี พูดหยาบคายหรือลามกนะคะ เพราะนีอยากพูด พูดแล้วอารมณ์ทางเพศกระเจิงดี นีเรียนระดับชั้นปริญญาโท และนีหลงใหลหรือเรียกว่าชื่นชมอาจารย์ผู้ชายที่สอนนี นีชอบฟังการสอน มองอาจารย์และบอกตรง ๆ ว่า นีเกิดอารมณ์ทางเพศกับอาจารย์ อาจารย์มีครอบครัวแล้วอายุอานามก็เข้าไปห้าสิบกว่าแล้ว นีอยากนอนและมีเพศสัมพันธ์กับอาจารย์มาก มากจนเวลาอาจารย์สอน นีนั่งจ้องอาจารย์และมีอารมณ์จนร่องรูหีของนีน้ำเอ่อล้นจนรู้สึกว่ามันเปียกกางเกงในโชกไปหมด นีรอโอกาส รอเวลาจนในที่สุดนีก็สมหวัง วันนั้นพอเลิกเรียนตอนค่ำแล้ว อาจารย์เห็นนีเดินออกจากห้องเป็นคนสุดท้าย…

เรื่องเสียว โดนทั้งหมาทั้งคนเย็ด พร้อมๆกัน  พิมเผลอตัว เผลอใจให้พี่เขาเย็ดพิมมาหลายครั้งแล้ว เพราะพี่เขารักพิมมาก พิมเลยยอมให้ชายที่ไม่ใช่สามีฟอนเฟ้นร่างเปลือยและแสนจะเร่าร้อนของพิม แม้พิมจะอายุร่วม 40 ปีและมีลูกมาแล้ว 1 คน แต่พิมก็ยังสวยเซ็กซี่และพิมก็ยังมีอารมณ์เงี่ยนมากอยู่ เต้านมพิมก็ยังขาวสวย แม้จะหย่อนยานแฟบแบนลงบ้างก็ตาม วันหนึ่ง หลังจากพี่เขาเย็ดพิมจนสะใจแล้ว เขาก็นั่งเคล้าคลึงเต้านม รูหีพิมพิมก็จับควยเขาเล่นไปเรื่อยๆ บางที พิมก็ก้มลงดูดท่อนควยของพี่เขา มือเขาก็จะลูบคลำเต้านมพิมบีบคลึง จนพิมเองก็เสียวเงี่ยนน้ำหีไหลย้อยเลย อีกมือนึง ก็ล้วงคลำโคกหีพิม งัดแงะปากรูหีพิมเล่น จนพิมหีแฉะไปหมด พิมเลยดูดควยให้พี่เขาซะจนน้ำควยพี่เขาออกพุ่งใส่ปากพิมอีก สักพัก พิมเงี่ยนมากก็รูดกางเกงในของพิมเองลงแล้วถลกกระโปรงขึ้นคร่อมท่อนควยของ…

เรื่องเสียว ผลัดกัน..เย่อเก๋โดยที่กางเกงในยังคาอยู่ที่หว่างขา สวัสดีค่ะ ชื่อเก๋ค่ะ อายุ 27  ปีค่ะ สูงประมาณ 160 ผิวสีแทนค่ะ เก๋เป็นพนักงานในบริษัทแห่งหนึ่งแถวลาดพร้าว เก๋พักอยู่กับน้องสาว อายุ 25 แถวสะพานควายค่ะ น้องสาวคนนี้ทำงานเป็นช่างถาพค่ะ หลายครั้งที่เค้าต้องออกไปทำงานหลายวัน เก๋ก็จะอยู่ที่ห้องคนเดียว ตอนที่เขามาพักใหม่ๆก็ไม่ค่อยมีอะไรหรอกค่ะ แต่พอนานๆเข้า เค้าเห็นเก๋อยู่แต่บ้านก็เลยชวนเก๋ไปเที่ยวกับกลุ่มเค้าบ้าง ส่วนใหญ่เพื่อนน้องสาวก็จะมีแต่ผู้ชายที่เป็นช่างภาพด้วยกันค่ะ เก๋ก็ไปบ้างค่ะเพราะเห็นว่าไม่เสียหายอะไร แค่ไปเที่ยวแบบเพื่อนธรรมดา กินเบียร์บ้างนิดหน่อยก็ไม่เสียหาย เพระไม่ได้ทำอะไรน่าเสียหายสักหน่อยค่ะ แรกๆที่เก๋ไปพวกเขาก็วางตัวดีค่ะ ไม่มีอะไรมาก แต่พอเริ่มสนิท พวกผู้ชาย…

เรื่องเสียว กระแทกเสียวเมียชาวบ้าน อดีดแฟนเก่า นาน ๆ ทีจะเล่าเรื่องตัวเองให้คนอื่นฟังบ้างครับ หลังจากอ่านเรื่องคนอื่นมาทั้งชีวิต เป็นเรื่องจริง ที่ผมเองก็ยังคิดถึงเอามาชักว่าวเองประจำครับ ถึงเรื่องมันจะเกิดขึ้นนานแล้วก็เถอะ..ผมกับสาวสวยคนนี้เคยคบกันเป็นแฟนอยู่พักนึงตอนเรียนมหาลัย ผมเรียนสถาบันนึง แต่แฟนเรียนมหาลัยแถวๆ บางบัว จริงๆ ก็สวยแหละครับ ยิ่งตอนนี้ทำงานแล้วอะไรแล้วยิ่งสวยขึ้นไปอีก แต่โดยสันดานเธอน่าจะเรียกได้ว่าเป็นคนเจ้าชู้คนนึง ก็แบบว่าผู้หญิงที่แสบๆ เจ้าชู้คุยไปเรื่อยก็มีนี่ครับ ไม่ได้มีแต่ผู้ชาย คบกันได้อยู่พักนึง ผมก็โดนทิ้ง คือเค้าเรียนจบแล้วเริ่มทำงานอะไรมันก็เปลี่ยนไป ผมยังเป็นนักศึกษาอยู่ก็คงงั้นๆ ครับหน้าตาผมก็ช่วยไม่ได้ 555 อันนี้คิดชมตัวเองนิดนึงครับ อีกอย่างผมมันก็โง่เองมีคนมาชอบเยอะแยะดันไม่ยอมมีใหม่ ประมานแบบรักจริงจัง อะไรทำนองนั้น…

เรื่องเสียว ลักหลับ เย็ดเมียเพื่อน ”ผมทนไม่ไหวจริงๆ” เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้ เป็นเรื่องที่ผ่านมาแล้วประมาณ 3 ปีแล้ว แต่ไม่เคยได้เปิดเผยให้ใครฟังเลยมันเป็นเรื่องของเมียเพื่อนกับผมเอง เรื่องมันก็มีอยู่ว่า ผมกับเพื่อนและเมียเพื่อนทำงานด้วยกันแต่ด้วยทางบริษัทมีโครงการที่จะส่ง พนักงานไปต่างประเทศ โดยพลัดกันไปที่ละรุ่น โดยเพื่อนผมไปก่อนครับ โดยไปรุ่นละ 6 เดือน อ้อลืมบอกไปอย่างคือเรามาเช่าบ้านอยู่ด้วยกันครับ โดยส่วนตัวแล้วผมกับเมียเพื่อนก็สนิทกันอยู่แล้วครับแต่ก็ไม่เคยคิดอะไรมาก เธอเองก็เป็นคนหน้าตาธรรมดา แต่ที่ไม่ธรรมดาก็คือหุ่นเธอเซ็กส์ซี่มากเลย ส่วนเว้าส่วนโค้งได้รูป เรียกว่า นมเป็นนม ตูดเป็นตูดเลยละครับ บางครั้งผมเองก็อดจะเอามาใช้ในการจินตนาการบางก็เท่านั้น ตอนเพื่อนผมจะไปผมกับเมียเขาก็ไปส่งที่สนามบิน เพื่อนผมก็บอกกับผมว่าให้ผมเอารถของเขาไปใช้ จะได้คอยรับส่งเมียเขาด้วย และก็บอกให้ช่วยดูแลบ้านด้วยครับ…

เรื่องเสียว ฝันมานาน..พ่อผัวกับลูกสะใภ้ เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ฝนคิดว่าใครๆก็คงทำไม่ต่างกับฝนแน่ๆ หวัดดีค่ะ ดิฉันชื่อ ฝน ค่ะ อายุ27จะ28 ละค่ะ สามีฝนนั้นอายุเท่ากับฝนนั้นละค่ะ เราอยู่กรุงเทพฯ แถวชานเมือน เรารู้จักกันต้องแต่สมัยเรียนมหาลัยแล้วค่ะ สามีฝนจบจาก วิศวะคอมพิวเตอร์ ส่วนฝนนั้นจบ บัญชี่ พอฝนกับสามีเรียนจบอายุก็23-24 ก็แต่งงานหวังเริ่มชีวิตใหม่ไปพร้อมกัน  เราตั้งใจทำงานเก็บเงินผ่อนรถผ่อนบ้าน แต่พออะไรๆเริ่มลงตัวสามีให้ฝนอยู่เป็นแม่บ้าน ทุกวันนี้ก็มีความสุขทุกอย่างใช้ชีวิตเหมือนคู่สามีภรรยาทั่วไป สามีดิฉันมีพ่อกับแมทีอยู๋นนท์ สุภาพแม่ไม่ค่อยดีเรื่องนี้ฝนก็รู้ค่ะ สามีจะพาฝนไปที่บ้านพ่อบ่อยไปเยี่ยมไปหาท่านพอไม่นานแม่สามีก็เสียชีวิตไป ที่บ้านพ่อแม่สามีนั้นมีสถานะดี มีที่ดินที่นนทบุรีหลาย10ไร้  แต่ต่อให้มีเงินมากมายก็ไม่สามารถซื้อความสุขได้ ต้องแต่วันที่แม่สามีเสียไป  พ่อก็เอาแต่เก็บตัวไม่ค่อยพูดค่อยจากับใครเหมื่อนจะเป็นโรคซึมเศร้า…

เรื่องเสียว ช่วยเสริมความสุขให้แม่ จากสิ่งที่ขาดหาย ”อูยยย….ทำอะไรแม่ แม่เสียวเงี่ยนหี” บ้านผมมีฐานะดีมาก แม่ผมแค่ 40 นิดๆ รักษาตัวดีจึงดูสวยเหมือนสาวสด ผมอาจเพี้ยน ยังชอบแอบเก็บแม่มาเป็นนางในฝัน แม่ทำงานมีหน้าตาในสังคม ผมเป็นลูกคนเดียวเพราะแม่บอกไม่มีเวลาคอยเลี้ยงลูก แม่ถึงไม่ค่อยมีเวลาให้ ผมจะทำกิจด้วยกันก็แค่วันหยุดเป็นครั้งคราว วันธรรมดาไม่ค่อยเจอกันแม่ชอบออกงานสังคม บ้านเราอยู่ในหมู่บ้านคนรวยจึงไม่มีคนรับใช้ดูเฝ้าบ้าน รปภ.เข็มแข็งปลอดภัย จะมีแม่บ้านรับจ้างของหมู่บ้านมาทำทุกอย่างแค่วันหยุด บ้านผมจึงดูเงียบ ผมหากินนอกบ้านตามสบาย พ่อผมรวยเจ้าชู้ด้วยตามแบบคนมีเงิน บางทีไม่กลับบ้านวันสองวันไปนอนบ้านเล็กบ้านน้อย พ่อมีเด็กเก็บไว้หลายคน แม่ก็หง่าวแต่ก็พูดอะไรไม่ได้ มีผู้หญิงวัย 50 กว่าเธอยังโสด เป็นหมอนวดที่แม่เรียกเธอมานวดที่บ้านประจำแทบทุกวันหยุดเป็นปีแล้ว…

เรื่องเสียว นักเรียนขอทำทุกอย่างเพื่อแลกเกรด แม้จะโดนเย็ดน้ำแตกคารู เพชรเป็นครูโรงเรียนมัธยมปลายเล็กๆ แห่งหนึ่งนอกตัวเมืองของจังหวัดทางเหนือ เขาโสดและเหงาเพราะต้องมาสอนอยู่ไกลบ้าน ถึงเด็กจะไม่เยอะ แต่ก็งานยุ่งจนกลับบ้านไม่ได้บ่อย หลายครั้งที่เขาคิดลาออกแต่ก็ไม่รู้จะไปงานอะไร จะย้ายไปสอนที่อื่นก็ไม่มีตำแหน่งว่างเลยได้แต่อยู่แบบนี้ไปเรื่อยๆ ครูและเด็กนักเรียนส่วนใหญ่ของที่นี่เป็นผู้หญิงแถมเป็นคนท้องถิ่นหมด ทำให้เขาไม่สนิทกับใคร วันหยุดจึงไม่ค่อยได้ไปเที่ยวไหน อยู่แต่ที่บ้านพักครูเพียงลำพัง มากสุดก็ไปได้แค่ตลาดเพื่อซื้อข้าวมากินแค่นั้นเอง ความเหงา เบื่อทำให้บ่อยครั้งที่เพชรมักซื้อเหล้ามานั่งดื่มคนเดียวเพื่อให้หลับๆ ไปจะได้พ้นคืนนั้นไปให้ได้ ทว่าเย็นวันนั้นระหว่างที่กำลังนั่งดื่มอยู่คนเดียว เสียงข้อความมือถือของเขาก็ดังขึ้น เป็นข้อความจากหนิง นักเรียนคนหนึ่งของเขาที่ขอร้องให้เขาอย่าให้เธอติดศูนย์หรือ ร. วิชาที่เรียน เธอว่าจะให้ทำอะไรเพื่อผ่านวิชานี้ก็ได้ เพชรนึกขำในใจเวลาสอนก็ไม่ตั้งใจเรียน พอสอนไม่ผ่านก็มาแนวนี้ตลอด เขาเลยถามกลับไปว่าจะทำอะไรมาส่งละ ฝ่ายนั้นตอบกลับมาว่าได้ทุกอย่างที่ครูต้องการ ด้วยความเมาพออ่านข้อคามนั้นก็ทำให้เพชรคิดเรื่องชั่วขึ้นมาในใจ…

เรื่องเสียว เล่นชู้อยู่ในบ้านผัว กลัวตายก็กลัว แต่ผัวเย็ดไม่มันส์ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบ จ๊วบบบ “ซี๊ดดดด….อาห์…เธอจ๋าา….เสียว เสียวจังเลย อูยยยยยย” เสียงกระเส่าครางของหญิงสาววัยเพียง 26 ปีดังขึ้นในห้องนอนของเธอ ในขณะที่ร่างกายเปลือยเปล่านั้นนอนเหยียดขาแยกออกประเคนความสวยความสาวให้กับชายหนุ่มรุ่นน้องอายุเพียง 20 ปีต้นๆ เท่านั้น ในเวลานี้หีสวยๆ ของเธอนั้นถูกเรียวลิ้นของอีกฝ่ายตวัดเลียไล้อย่างเต็มที่ด้วยความหื่นกระหายอย่างถึงที่สุด หีชมพูเต็มไปด้วยน้ำเงี่ยนที่พรั่งพรูออกมาเยิ้มรู พร้อมๆ กับน้ำลายของอีกฝ่ายที่เปรอทั่วบริเวณปากทางสวาทนั้น ในขณะที่เขาเริ่มเคลื่อนย้ายริมฝีปากขึ้นไปขบเม้มที่เม็ดแตดของเธอซึ่งแดงเรื่อและแข็งเป็นไตสู้ปาก มือของเขาอีกข้างก็ค่อยๆ ลูบไล้ไปตามเนินหีใหญ่โหนกนูนของเธอ ซึ่งนั่นเองคือสิ่งที่ทำให้เขาหลงใหลเธอจนโงหัวไม่ขึ้นขนาดนี้ “ซี๊ดดดดด….พี่ครับ…เสียวหีไหม เสียงก็ครางออกมาดังๆ…