เรื่องเสียว อยากได้เกรก4 ต้องเอาหีมาแลก

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b8ade0b8a2e0b8b2e0b881e0b984e0b894e0b989e0b980e0b881e0b8a3e0b8814 65fec30cb734e

เรื่องเสียว อยากได้เกรก4 ต้องเอาหีมาแลก

มีครูหล่อ ใครๆ ก็อิจฉา แต่มีครูหล่อแล้วขี้เงี่ยน ก็ถูกใจนักเรียนสาวๆ ไปด้วยเลยในคราวเดียว

เรื่องเสียวคราวนี้เป็นเรื่องของ ฟาง นักเรียนสาวสวย แต่คะแนนการเรียนตกต่ำ ถูกคัดเกรดให้เป็นนักเรียนหลังห้อง แต่ทว่าเธอกลับดูไม่ได้ทุกข์ร้อนอะไรกับคะแนนของเธอเลย ทั้งๆ ที่กำลังจะเรียนจบแล้วแท้ นั่นเพราะความจริงแล้วเธอเป็นคนที่ไม่จำเป็นต้องเรียนเก่งก็ได้คะแนนดี เพราะหีสวยๆ ของเธอนั่นเอง

ฟาง กับ ครูเอฟ เป็นคนคุยกันที่มีความสัมพันธ์ลับๆ ตั้งแต่ช่วงที่เขาเข้ามาเป็นอาจารย์ฝึกสอนใหม่ๆ แล้ว และแน่นอนว่าแม้ว่าจะไม่สามารถใช้คำว่าแฟนได้ แต่ทั้งคู่ก็ใช้คำว่าเย็ดได้แบบสบายๆ นั่นจึงเป็นสาเหตุที่ว่าทำไมจึงไม่ต้องกังวลเรื่องเกรด การใช้หีแลกเกรดมีจริง และเธอก็ใช้มันมาแล้วนั่นเอง

อาจารย์ขา อยากรู้จังเลยว่าเทอมนี้เกรดของหนูจะเป็นยังไง ?

เธอถามอาจารย์ พร้อมกับออดอ้อน ที่ห้องพักของอาจารย์เอฟ เธอเกาะอยู่ที่เก้าอี้ทำงานของเขาด้วยชั้นในตัวบาง ที่แทบจะเห็นทุกๆ อย่างของเธอแล้ว ก่อนที่จะลูบไล้บ่าแกร่งๆ ของเขา พร้อมกับเบียดเสียดร่างกายไปนั่งตักของเขา โดยที่อีกฝ่ายก็ชอบใจเหลือเกินกับสิ่งที่เธอได้กระทำ

อยู่ที่ว่าวันนี้จะให้อาจารย์ได้กี่น้ำ เขาพูดแล้วยิ้ม ก่อนที่จะหอมแก้มเธอฟอดใหญ่ แล้วเริ่มเกมรักทันที เพราะความเงี่ยนไม่เข้าใครออกใคร เรื่องของการเย็ดมันไม่มีเสื้อผ้ามาเกี่ยวข้อง จึงไม่จำเป็นต้องจนใจว่าตอนนี้สถานะระหว่างทั้งคู่คืออะไร เขาขยับร่างกายออกมาด้วยการดันล้อเก้าอี้ให้ห่างจากโต๊ะทำงาน แล้วแยกขาออก ดึงกางเกงลง บอกเซอร์ตัวบางไร้ชั้นในถูกถอดออก เผยให้เห็นควยที่กำลังแข็งตั้งโด่เป็นลำ

ฟางค่อยๆ คุกเข่าลงตรงหน้าแล้วคลานเข่าเข้าไปหาลำควยที่เธอแสนปรารถนานั้นทันทีก่อนจะคว้าจับมันไว้แล้วชักเบาๆ ก่อนจะใช้ปลายลิ้นแตะลิ้มชิมรสน้ำเงี่ยนที่ปริ่มหัวควยออกมาเบาๆ

ซี้ดดดดดดดดด…………มีอะไรใหม่ๆ มาให้ครูเสียวได้ตลอดเลยนะ

แหม ก็ครูทั้งหล่อ ทั้งควยใหญ่นี่นา ฟางพูดพร้อมเอาหน้าเข้าไปซุกไซ้ลำควยนั้น จับดุ้นยาวเข้ามาแนบแก้มแล้วชักถอกหัวควยออก เผยให้เห็นหัวควยบานที่มีรอยหยักส่วนปลายชัดเจน ความยาวเกือบ 8 นิ้ว และใหญ่เท่าแขน ก่อนจะครอบริมฝีปากลงไปทันทีในจังหวะนั้น แล้วกดลงไปจนมิดโคน จนอาจารย์ครางเสียวออกมาพร้อมกับจับหัวเธอกดค้างเอาไว้อย่างนั้น ส่งเสียงในลำคออย่างเปี่ยมสุข ก่อนที่จะปล่อยให้ฟางเงยหน้าขึ้นมา น้ำตาเล็ด เมื่อควยเข้าลึกจนสุดจนแทบสำลัก จากนั้นก็เริ่มโชว์ลีลาในการอมควยให้อาจารย์จนอีกฝ่ายเริ่มนั่งไม่ติดเก้าอี้

เสียงจุ๊บ…จ๊วบ..ดังขึ้นมาเรื่อยๆ มือไม้เลื้อยลามขึ้นไปลูบไล้หน้าท้องที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อและหัวนมที่ใช้ปลายนิ้วสะกิดเขี่ยกระตุ้นอารมณ์ ยิ่งดูดแรงเท่าไหร่ สีหน้าของเจ้าของควยใหญ่ก็ยิ่งมีความสุขมากเท่านั้น ก่อนที่เขาจะเริ่มเป็นผู้ถูกกระทำไม่ไหวแล้ว

มาเถอะ คืนนี้ครูขอมากกว่าหนึ่งน้ำนะ เพราะงานมันเยอะเลยเครียด พอเครียดมากเข้าก็เงี่ยนมาก

แล้วหนูจะได้เกรดดีไหมคะ ? เธอถามพลางเลียลำควยอีกฝ่ายจากแต่โคนจรดปลาย แล้วชำแรกเรียวลิ้นลงไปที่รูเสียวตรงหัวควยนั้นจนอีกฝ่ายหลับตาพริ้ม

ก็ ซี้ดดดดดดด…..อูยยยยย…..ดีจังเลย ก็ถ้าหายเงี่ยนมันก็จะมีแรงลงเกรดไงครับคนสวย เอาหีสวยๆ มาให้ครูเย็ดหน่อยเร็ว มาสิ เขาชี้ตรงตัก นั่งลงตรงนี้เลยครับ

ฟางลุกขึ้นทันที รู้แล้วว่าต้องทำอย่างไร หันบั้นท้ายกลมกลึงหาอีกฝ่ายแล้วค่อยๆ ใช้ร่องก้นนั้นถูไถไปตามแนวควย ก่อนที่จะค่อยๆ จับมันยัดเข้ารูหีแล้วนั่งลงในลักษณะเหมือนนั่งตักอีกฝ่าย กดทับร่างกายลงไปจนกระทั่งสุดโคนควย

สวบบบบบบบ………พรื่ดดดดดด

อ๊ะ อ๊า………เสียวหีจังเลย ท่านี้ เสียงจังเลยค่ะอาจารย์

ซี้ดดดดด……..เสียวเหมือนกัน ดูสิ ควยเข้าไปลึกมาๆ เลย อูยยยยย…….แบบนี้ต้องเย็ดให้หนักไปเลย เขาพูดแล้วคว้าจับเอวอีกฝ่ายเอาไว้ ปรับความสูงของเก้าอี้ลงพอที่จะสามารถวางเท้าได้เต็มน้ำหนัก แล้วเริ่มให้อีกฝ่ายขย่มควยของเขาทันที

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ ครูขา….เสียว….หนูเสียวหีจังเลยค่ะครู อ๊ะ อ๊า…เย็ดแบบนี้เสียงจังเลย

อืมมม…..ซี้ดดดดด……โอยยยย……เสียว…….เสียวควยมากๆ อะ อาห์ ลึกมาๆ กระแทกเลย ที่รัก แรงๆ เลยครู ชอบ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

สรรพเสียงของสองคนดังขึ้นภายในห้องนั้นอย่างเปี่ยมสุข เหงื่อกาฬไหลอาบใบหน้าอย่างหนักหน่วง พร้อมกับร่างกายที่สวมสอดกันอยู่อย่างนั้น ฟางวางมือลงบนหน้าขาของอาจารย์ แล้วยกร่างกายขึ้นให้สูงที่สุด ก่อนจะกระแทกลงมาให้สุดลำตัว ยิ่งสูงเท่าไหร่ก็ยิ่งกระแทกแรง และนั่นหมายความว่ามันจะยิ่งเสียวมากกว่าเดิม

เป็นการโดนเย็ดหีที่เธอรู้สึกฟินมากกว่าครั้งไหนๆ

ยิ่งรวมกับควยใหญ่ๆ ของอาจารย์มันยิ่งสนองความเงี่ยนของเธอได้เป็นอย่างดี

ครูจะแตกแล้วครับ อูยยยย…..เสียว เสียวมากๆ เลย เขาพูดขึ้นแล้วเอื้อมมือมาจับนมของเธอ ก่อนที่จะบีบขยำตามความเสียวที่เกิดขึ้น ยิ่งนานก็ยิ่งเด้งตัวสูงขึ้นมารับแรงกระแทก จนในที่สุด เขาก็ลุกยืนขึ้น ให้ฟางโน้มตัวไปข้างหน้า วางมือลงกับพื้นในลักษณะโก้งโค้ง แล้วระรัวเอวเย็ดหีของเธออย่างถี่รัวมากกว่าทุกๆ ครั้ง เพื่อปลายทางแห่งความเงี่ยน

ปั้บๆๆ ปั้บๆๆ ปั้บๆๆ

จะแตกแล้วครับ ที่รัก อูยยยยย……ครูรักหีเธอจริงๆ ซี้ดดดดดด………..

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…….ครูขา….หนูเสียว…..เสียวววววว……….

อาหหหหหหห์!!!!

เสียงครางดังขึ้นในจังหวะที่การเคลื่อนไหวของร่างกายทั้งสองคนหยุดนิ่ง ซึมซับความเสี่ยวซ่านผ่านน้ำควยข้นๆ ที่หลั่งออกมาคารูหีของเธอ แล้วค่อยๆ ดึงควยออกมาช้าๆ นั่นทำให้ฟางทรุดตัวลงกับพื้นอย่างหมดแรง หายใจหอบเหนื่อย จนแทบไร้เรี่ยวแรงดันตัวลุกขึ้น

เป็นแบบนี้ทุกครั้งที่โดนครูเย็ด ควยใหญ่ๆ ของเขาทำให้เธอถึงจุดสุดยอดไปพร้อมกันทุกๆ ครั้งเลย

ครูขาาาาาาา…..หนูเสียวววว…….เสียวหีจังเลยค่ะ มีความสุขจังเลย

ครูก็มีความสุข เขาอุ้มเธอขึ้นไปนอนบนเตียงแล้วเท้าเอวมอง ควยยังคงตั้งผงาด ไม่มีท่าทีว่าจะอ่อนลงทั้งๆ ที่เพิ่งน้ำแตก

ครูคะ……ทำไม ค ควยยังแข็งอยู่เลยล่ะคะ

ก็ มันยังเงี่ยนนี่นา เขาพูดพร้อมกับส่ายเอวไปมา ควยเหวี่ยงกระทบหน้าขาดังหนักแน่น

ครูขาาา……..เรามาต่อน้ำสองกันเถอะ ไม่งั้นครูไม่มีแรงทำงานแน่เลย…

พูดจบเขาก็กระโจนขึ้นเตียง โดยไม่ถามว่าเธอไหวหรือเปล่า เพราะมันหมายความว่าเธอต้องไหวเท่านั้น

ฟางจำไม่ได้เลยว่าคืนนั้น เธอโดนอาจารย์เย็ดหีไปเท่าไหร่ กี่น้ำหรือกี่ท่า

แต่เพื่อเกรด4 เธอยอมมอบหีให้เขาอยู่แล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว แข็งอีกแล้วเก่งจัง แม่ชอบ..”ลักหลับแม่ของเพื่อน” เรื่องของผมเกิดขึ้นมานานแล้ว ประมาณปี 2559 ตอนนั้นผมอายุ 15 ปี ยังเรียนอยู่ชั้นมัธยมในจังหวัดชัยนาท ผมมีเพื่อนที่สนิทกันมากคนนึงชื่อ พล พ่อเป็นหัวหน้าส่วนราชการระดับจังหวัด อายุประมาณ 50 ปี ส่วนแม่ อายุประมาณ 40 ปี เป็นคนสวยผิวขาว รูปร่างดี อวบอัด อกใหญ่ สะโพกใหญ่ และที่สำคัญใจดีมาก ผมกับพลเรียนด้วยกันตั้งแต่ชั้นประถม และอยู่ห้องเดียวกันมาตลอด จนกระทั่งเริ่มเป็นวัยรุ่น มีความต้องการทางเพศ…

เรื่องเสียว ก่อนกลับบ้าน เย็ดกันระหว่างรอรถทัวร์ เรื่องของความเงี่ยนไม่เข้าใครออกใครค่ะ มันเป็นความรู้สึกที่สามารถเกิดขึ้นได้ง่ายและกับทุกคน เหมือนกับฉันวันนี้ค่ะ ที่กำลังจะกลับบ้าน แต่ต้องมานั่งแกร่วรอรถที่ บขส. อยู่เกือบ 8 ชั่วโมง เพราะว่ามีรถเที่ยวเดียว ก็เลยเกิดอารมณ์ว่าอยากจะกินอะไรแซ่บๆ เช่นผู้ชาย ก็เลยเปิดแอปนัดเย็ดขึ้นมา แล้วขึ้นสถานะว่า รอรถนานไป อยากโดนเย็ดแก้เบื่อ ปรากฏว่ามีคนเข้ามาให้ความสนใจฉันหลายคนมากเลยค่ะ ท้ายที่สุด ฉันก็เลือกคนหนึ่ง ที่หน้าตาค่อนข้างโดนใจ แถมรูปลับของเขาก็ยังโชว์ขนาดควยที่บอกเลยว่า กำลังดี ควยบานสวย น่าอมมากๆ ฉันไม่ได้ชอบคนควยใหญ่ค่ะ มันเจ็บ ขอแค่เย็ดมันส์ก็พอแล้ว…

เรื่องเสียว แท็กซี่ล่อฟรี แท็กซี่ เช่นผมก็มีประสบการณ์สนุกๆ เกี่ยวกับเรื่องเซ็กซ์มาเล่าสู่กันมากมายเชียว ครับ เพราะเจอมาแปลกๆ ทั้งผู้หญิงแท้ผู้หญิงเทียม สาวแก่แม่ม่าย ผมขับรถหากินมานานหลายปีตั้งแต่แท็กซี่ยังไม่มีมิเตอร์ใช้ จนกระทั่งเริ่ม 5ท. 6ท. มาจนถึง 7-8 ท.เข้าไปแล้ว รถยิ่งเพิ่มมากขึ้นเลยต้องแย่งกันทำมาหากินเมื่อหากินยากก็เริ่มโกงผู้ โดยสารด้วยวิธีการต่างๆ แต่แท็กซี่ดีๆก็มีมากนะครับ ที่ผมเล่ามาแต่ต้นแล้วว่า ผมขับแท็กซี่หากินมานานจึงมีประสบการณ์เรื่องเซ็กซ์มากมายพอ สมควรแต่ผมจะเล่าเรื่องที่ประทับใจให้ทราบกันก็แล้วกันตอนนั้นผมยังขับรถ ธรรมดาไม่มีมิเตอร์ใช้ อายุเพิ่งแค่ 24 ปี เป็นโสดเรียกว่ากำลังห้าวเลยครับเพื่อนที่ขับรถแท็กซี่ด้วยกันมันชวนผมไป เที่ยวผู้หญิงที่แม้นศรีเป็นประจำจนกระทั่ง เพื่อนอีกคนหนึ่งมันบอกว่าให้ไปจับเด็กนักเรียนหรือนักศึกษาดีกว่า สดกว่าเด็กแถวโรงแรมเยอะเดี๋ยวนี้เด็กเที่ยวมีมาก…

เรื่องเสียว แล้วสิ่งที่หนูหวังไว้ก็เกิดขึ้นค่ะ”ขอบคุณที่ฝนตก” เรื่องก็มีอยู่ว่า หนูเรียนอยู่ที่มหาลัยเอกชนแห่งนึง เรียนอยู่ปีที่ 1 ค่ะ เทอมแรก ทุกอย่างก็ผ่านไปด้วยดี หนูสนิทกันกับเพื่อนๆเราสนุกสนานเฮฮา และสนิทกันมาก กลุ่มของพวกหนูมีกันอยู่ประมาณ 4-5 คนค่ะ พวกหนูเป็นพวกอัธยาศัยดีค่ะ เจอรุ่นพี่คนไหนก็ไหว้เค้าไปหมด เหมือนเค้าเป็นศาลพระภูมิ ในห้องเรียนของหนูจะมีกันอยู่ประมาณ40-50คน แต่มากันอย่างมากก็ไม่เคยเกิน 30 คนหรอกค่ะ เพราะฉะนั้นเราจะจำหน้ากันได้และคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี หนูมีเพื่อนผู้ชายคนนึงชื่อเอสค่ะ ยอมรับเลยว่าเห็นทีแรกก็รู้สึกชอบเลยเพราะเอสเป็นคนที่ตัวสูง ผิวขาว ดูสะอาด แล้วที่สำคัญหน้าตาตรงเสป็กหนูเป็นที่สุดเลยค่ะ หน้าเอสจะออกตี๋ๆค่ะ แต่ถึงกับตี๋มาก หนูกับเอสเคยไปเที่ยวด้วยกันประมาณ…

เรื่องเสียว เข้าห้องผิด แบบนี้ต้องจัดให้สาสม อยากจะบอกว่าเรื่องนี้มันโคตรจะโชคดีเลย เป็นเรื่องที่ไม่น่าเกิดขึ้น แต่มันก็เกิด ต้องขอบคุณโชคของผมจริงๆ พอดีครอบครัวเราต้องไปงานบ้านญาติ แล้วต้องพักบ้านญาติ ก็พักกันหลายคนหลายคู่ แต่ผมพักคนเดียว เพราะคนอื่นเค้ามาเป็นคู่ สุดท้ายผมก็เข้านอนก่อน เพราะผมต้องขับรถ ที่เหลือเค้าก็กินเหล้ากัน ผมกินนิดหน่อยแล้วก็มานอน จนอยู่ๆ รู้สึกตัวกลางดึก ก็มีคนเปิดประตูห้องเข้ามา ผมมองไปจำได้เลย น้าสะใภ้นี่นา เดินเข้ามา ดูท่าออกเลยว่าเมา น้าสะใภ้ก็ไม่ได้เปิดไฟนะ ก็ปิดประตูเดินต่อมาที่เตียงเลย ผมก็รอดูว่าน้าจะทำอะไร แล้วน้าก็เข้ามานอนข้างๆ ผม ผมก็ทำทีว่าหลับ แล้วน้าก็เข้ามากอด…

เรื่องเสียว อดใจไม่ไหว ลักหลับน้องเขย ขย่มควยจนแตกใน พี่ขอสักน้ำนะน้อง เรื่องเสียวมันเป็นอะไรที่ยากต่อการหักห้ามใจเหลือเกินจริงๆ ฉันเองไม่รู้เลยว่าตัวเองจะเงี่ยนได้ขนาดนี้ ถ้าจะพูดกันตรงๆ ก็อาจจะเพราะว่าความรักที่ผ่านกาลเวลาไป อะไรๆ ก็มักจะจืดจางไปตาม นั่นเลยทำให้ฉันกับแฟนที่เคยมอบประสบการณ์เสียวๆ ให้กันและกันในครั้งก่อนนั้นไม่ได้มีอะไรชวนสุขสมแล้ว เรื่องเสียวซี๊ดก็เริ่มห่างออกไปเรื่อยๆ จากวันละครั้งเป็นสองวัน สามวัน จนตอนนี้ก็เกือบจะเดือนแล้วที่ฉันสะกิดทีไรเขาก็ชอบบ่นว่าเหนื่อยเหลือเกิน  มันน้อยใจนะ ใครว่าเรื่องเซ็กส์ไม่สำคัญในชีวิตคู่ สำหรับฉันมันจำเป็นมากๆ เลยก็ว่าได้ นั่นเลยทำให้ในค่ำคืนนี้ฉันกระสับกระส่ายด้วยความเงี่ยนมากๆ แต่ว่าน้องเขยของฉันกลับมานอนด้วยที่บ้าน แม้ว่ามันจะเป็นนอนที่ห้องรับแขกก็ตาม แต่แฟนของฉันก็บอกว่าไม่เอาเกรงในน้องมัน แล้วก็ขอตัวออกไปทำธุระ ทั้งๆ ที่มันไม่ใช่เวลาเลยจริงๆ ส่วนน้องแฟนที่มานอนก็เพราะว่าทะเลาะกันกับแฟน เลยดื่มมาจนเมา…

เรื่องเสียวสวิงกิ้ง ที่ระบายความเงี่ยนของผู้ชายสามคน ที่ผลัดกันหมุนเอาน้ำเสียวออก ตอนนั้นฝ้ายกับผัวเก่าทำงานเป็นพนักงานอยู่ในห้างแห่งหนึ่ง แถวถนนลาดหญ้า วงเวียนใหญ่ แล้วมาเช่าห้องพักอยู่แถวถนนเจริญนคร เป็นบ้านไม้สองชั้น เจ้าของเขากั้นห้องคนเช่าเฉพาะที่เป็นผัวเมียกันมาเช่าอยู่ เขาไม่ให้พวกวัยรุ่นมาเช่า เพราะส่งเสียงดังรบกวนห้องอื่น ห้องเช่าที่อยู่ติดกับห้องของฝ้าย เป็นผัวเมีย คู่นี้ชอบเปิดไฟในห้องเย็ดกันเป็นประจำเกือบทุกคืน ฝ้ายกับผัวเก่าก็แอบดูเขาเอาทุกครั้งเช่นกัน ฝ้ายรู้สึกตื่นเต้นมากที่เห็นคนเย็ดกันจะๆใกล้ๆแบบนี้ เพราะฝ้ายไม่เคยแอบดูคนอื่นเย็ดกันเลย ตอนอยู่ต่างจังหวัด มีแต่คนอื่นเท่านั้นที่แอบดูฝ้ายเย็ดกันกับคนอื่น ตอนที่ฝ้ายแอบดูตรงรูที่ฝาไม้อัดกั้นห้อง ผัวฝ้ายเห็นเขาเย็ดกันแล้วทนไม่ไหว ก็เข้ามาคร่อมทับสะโพกของฝ้าย แล้วจับท่อนเอ็นควยดันเข้าไปใส่ในรูหีของฝ้ายทุกทีเลย เขากระเด้าท่อนเอ็นควยไปด้วย และก้มแอบดูผัวเมียข้างห้องเย็ดกันไปด้วย จนผัวเมียข้างห้องเย็ดกันเสร็จ ผัวฝ้ายก็รัวกระเด้าท่อนเอ็นควยจนน้ำพุ่งใส่ในรูหีของฝ้ายเลย ผัวเก่าของฝ้ายบอกว่า “ตื่นเต้นจริงๆที่ดูคนเย็ดกัน แล้วตัวเองเอาเมียไปด้วยพร้อมๆกับเขาแบบนี้”…

เรื่องเสียว เปิดซิงคาชุดนักเรียน คุณครูขา นี่เป็นครั้งแรก เย็ดหนูเบาๆ นะคะ “ครูขา หนู เจ็บจังเลยค่ะครู อื๊อออออ…เจ็บจังเลย” เรื่องเสียวครั้งนี้เกิดขึ้นในห้องพักครูในวันหยุดเสาร์ อาทิตย์ ทั้งโรงเรียนไม่มีใครเลยที่จะมาสถานศึกษาในวันหยุด อาจเพราะเครียดมาแล้วทั้งสัปดาห์ แต่ “มินนี่” เด็กสาววัย 15 ปี กลับเลือกที่จะขออาจารย์ “เอส” ให้มาช่วยสอนพิเศษเธอในวันนี้ ด้วยความสัมพันธ์ที่แอบล้ำเส้นก้าวล่วงกันมาแล้วบ้าง ในการพูดคุย พร้อมทั้งการคอลหาในบริบทที่เกินสถานะ ทำให้ในวันนี้จึงเป็นโอกาสเหมาะที่สุด ที่ทั้งสองจะได้สร้างสัมพันธ์สวาทในสถานที่ซึ่งไม่มีใครรับรู้หรือสนใจ ทุกๆ อย่างเกิดขึ้นอย่างรวดเร็วมาก เพราะทันทีที่การเล้าโลมสิ้นสุดลง…

เรื่องเสียว ทหารเกณฑ์ลาพัก เจอสาวสวยข้างทางเลยจับเย็ดในป่า เรื่องเสียวที่ผมจะเล่าต่อไปนี้เกิดขึ้นเมื่อสองวันก่อนครับ ผมกับไอ้เชนเป็นเพื่อนกัน เกณฑ์ทหารอยู่ค่ายเดียวกัน ด้วยความที่เราอยู่ด้วยกันบ่อยๆ อะไรหลายๆ อย่างเราก็มักจะแบ่งกันใช้เสมอ จนเพื่อนๆ ชอบล้อว่าผมกับมันนี่เป็นผัวเมียกันแล้ว ผมสองคนไม่ได้ว่าอะไร โตแล้วไม่ได้มาคิดเล็กคิดน้อยอะไรกับเรื่องแบบนี้หรอกครับ เพียงแต่ว่าผมเองก็ไม่คิดเลยว่าวันหนึ่งที่ผมได้มีโอกาสสร้างประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่บ้าง ผมก็ยังคงได้ทำมันร่วมกับไอ้เชนเพื่อนรักของผมอยู่ดี หลังจากการฝึกมานานหลายเดือน ผมกับไอ้เชนก็ได้รอบกลับบ้าน บ้านของเราอยู่คนละตำบล แต่ต้องนั่งรถมาลงที่อำเภอเดียวกันในเวลาเช้ามืด ซึ่งยังไม่มีรถราแล่นไปมาเลย บ้านนอกก็คือบ้านนอกจะให้เทียบกับเมืองกรุงคงไม่ได้ ผมเดินเข้ามานั่งที่ศาลาริมทางกับไอ้เชน หวังว่าสักพักคงจะมีรถโดยสารรอบเช้าขับผ่านเข้ามา แต่เปล่าเลย ในตอนนั้นกลับมีผู้หญิงคนหนึ่ง เธอสวยมากๆ เลย สะพายกระเป๋าใบใหญ่เดินเข้ามาหาแล้วบอกว่าขอนั่งด้วย เธอจะรอรถขึ้นในเมือง ด้วยความที่เราสองคนเป็นชายชาติทหาร…