เรื่องเสียว อยากได้เกรก4 ต้องเอาหีมาแลก

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b8ade0b8a2e0b8b2e0b881e0b984e0b894e0b989e0b980e0b881e0b8a3e0b8814 65fec30cb734e

เรื่องเสียว อยากได้เกรก4 ต้องเอาหีมาแลก

มีครูหล่อ ใครๆ ก็อิจฉา แต่มีครูหล่อแล้วขี้เงี่ยน ก็ถูกใจนักเรียนสาวๆ ไปด้วยเลยในคราวเดียว

เรื่องเสียวคราวนี้เป็นเรื่องของ ฟาง นักเรียนสาวสวย แต่คะแนนการเรียนตกต่ำ ถูกคัดเกรดให้เป็นนักเรียนหลังห้อง แต่ทว่าเธอกลับดูไม่ได้ทุกข์ร้อนอะไรกับคะแนนของเธอเลย ทั้งๆ ที่กำลังจะเรียนจบแล้วแท้ นั่นเพราะความจริงแล้วเธอเป็นคนที่ไม่จำเป็นต้องเรียนเก่งก็ได้คะแนนดี เพราะหีสวยๆ ของเธอนั่นเอง

ฟาง กับ ครูเอฟ เป็นคนคุยกันที่มีความสัมพันธ์ลับๆ ตั้งแต่ช่วงที่เขาเข้ามาเป็นอาจารย์ฝึกสอนใหม่ๆ แล้ว และแน่นอนว่าแม้ว่าจะไม่สามารถใช้คำว่าแฟนได้ แต่ทั้งคู่ก็ใช้คำว่าเย็ดได้แบบสบายๆ นั่นจึงเป็นสาเหตุที่ว่าทำไมจึงไม่ต้องกังวลเรื่องเกรด การใช้หีแลกเกรดมีจริง และเธอก็ใช้มันมาแล้วนั่นเอง

อาจารย์ขา อยากรู้จังเลยว่าเทอมนี้เกรดของหนูจะเป็นยังไง ?

เธอถามอาจารย์ พร้อมกับออดอ้อน ที่ห้องพักของอาจารย์เอฟ เธอเกาะอยู่ที่เก้าอี้ทำงานของเขาด้วยชั้นในตัวบาง ที่แทบจะเห็นทุกๆ อย่างของเธอแล้ว ก่อนที่จะลูบไล้บ่าแกร่งๆ ของเขา พร้อมกับเบียดเสียดร่างกายไปนั่งตักของเขา โดยที่อีกฝ่ายก็ชอบใจเหลือเกินกับสิ่งที่เธอได้กระทำ

อยู่ที่ว่าวันนี้จะให้อาจารย์ได้กี่น้ำ เขาพูดแล้วยิ้ม ก่อนที่จะหอมแก้มเธอฟอดใหญ่ แล้วเริ่มเกมรักทันที เพราะความเงี่ยนไม่เข้าใครออกใคร เรื่องของการเย็ดมันไม่มีเสื้อผ้ามาเกี่ยวข้อง จึงไม่จำเป็นต้องจนใจว่าตอนนี้สถานะระหว่างทั้งคู่คืออะไร เขาขยับร่างกายออกมาด้วยการดันล้อเก้าอี้ให้ห่างจากโต๊ะทำงาน แล้วแยกขาออก ดึงกางเกงลง บอกเซอร์ตัวบางไร้ชั้นในถูกถอดออก เผยให้เห็นควยที่กำลังแข็งตั้งโด่เป็นลำ

ฟางค่อยๆ คุกเข่าลงตรงหน้าแล้วคลานเข่าเข้าไปหาลำควยที่เธอแสนปรารถนานั้นทันทีก่อนจะคว้าจับมันไว้แล้วชักเบาๆ ก่อนจะใช้ปลายลิ้นแตะลิ้มชิมรสน้ำเงี่ยนที่ปริ่มหัวควยออกมาเบาๆ

ซี้ดดดดดดดดด…………มีอะไรใหม่ๆ มาให้ครูเสียวได้ตลอดเลยนะ

แหม ก็ครูทั้งหล่อ ทั้งควยใหญ่นี่นา ฟางพูดพร้อมเอาหน้าเข้าไปซุกไซ้ลำควยนั้น จับดุ้นยาวเข้ามาแนบแก้มแล้วชักถอกหัวควยออก เผยให้เห็นหัวควยบานที่มีรอยหยักส่วนปลายชัดเจน ความยาวเกือบ 8 นิ้ว และใหญ่เท่าแขน ก่อนจะครอบริมฝีปากลงไปทันทีในจังหวะนั้น แล้วกดลงไปจนมิดโคน จนอาจารย์ครางเสียวออกมาพร้อมกับจับหัวเธอกดค้างเอาไว้อย่างนั้น ส่งเสียงในลำคออย่างเปี่ยมสุข ก่อนที่จะปล่อยให้ฟางเงยหน้าขึ้นมา น้ำตาเล็ด เมื่อควยเข้าลึกจนสุดจนแทบสำลัก จากนั้นก็เริ่มโชว์ลีลาในการอมควยให้อาจารย์จนอีกฝ่ายเริ่มนั่งไม่ติดเก้าอี้

เสียงจุ๊บ…จ๊วบ..ดังขึ้นมาเรื่อยๆ มือไม้เลื้อยลามขึ้นไปลูบไล้หน้าท้องที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อและหัวนมที่ใช้ปลายนิ้วสะกิดเขี่ยกระตุ้นอารมณ์ ยิ่งดูดแรงเท่าไหร่ สีหน้าของเจ้าของควยใหญ่ก็ยิ่งมีความสุขมากเท่านั้น ก่อนที่เขาจะเริ่มเป็นผู้ถูกกระทำไม่ไหวแล้ว

มาเถอะ คืนนี้ครูขอมากกว่าหนึ่งน้ำนะ เพราะงานมันเยอะเลยเครียด พอเครียดมากเข้าก็เงี่ยนมาก

แล้วหนูจะได้เกรดดีไหมคะ ? เธอถามพลางเลียลำควยอีกฝ่ายจากแต่โคนจรดปลาย แล้วชำแรกเรียวลิ้นลงไปที่รูเสียวตรงหัวควยนั้นจนอีกฝ่ายหลับตาพริ้ม

ก็ ซี้ดดดดดดด…..อูยยยยย…..ดีจังเลย ก็ถ้าหายเงี่ยนมันก็จะมีแรงลงเกรดไงครับคนสวย เอาหีสวยๆ มาให้ครูเย็ดหน่อยเร็ว มาสิ เขาชี้ตรงตัก นั่งลงตรงนี้เลยครับ

ฟางลุกขึ้นทันที รู้แล้วว่าต้องทำอย่างไร หันบั้นท้ายกลมกลึงหาอีกฝ่ายแล้วค่อยๆ ใช้ร่องก้นนั้นถูไถไปตามแนวควย ก่อนที่จะค่อยๆ จับมันยัดเข้ารูหีแล้วนั่งลงในลักษณะเหมือนนั่งตักอีกฝ่าย กดทับร่างกายลงไปจนกระทั่งสุดโคนควย

สวบบบบบบบ………พรื่ดดดดดด

อ๊ะ อ๊า………เสียวหีจังเลย ท่านี้ เสียงจังเลยค่ะอาจารย์

ซี้ดดดดด……..เสียวเหมือนกัน ดูสิ ควยเข้าไปลึกมาๆ เลย อูยยยยย…….แบบนี้ต้องเย็ดให้หนักไปเลย เขาพูดแล้วคว้าจับเอวอีกฝ่ายเอาไว้ ปรับความสูงของเก้าอี้ลงพอที่จะสามารถวางเท้าได้เต็มน้ำหนัก แล้วเริ่มให้อีกฝ่ายขย่มควยของเขาทันที

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ ครูขา….เสียว….หนูเสียวหีจังเลยค่ะครู อ๊ะ อ๊า…เย็ดแบบนี้เสียงจังเลย

อืมมม…..ซี้ดดดดด……โอยยยย……เสียว…….เสียวควยมากๆ อะ อาห์ ลึกมาๆ กระแทกเลย ที่รัก แรงๆ เลยครู ชอบ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

สรรพเสียงของสองคนดังขึ้นภายในห้องนั้นอย่างเปี่ยมสุข เหงื่อกาฬไหลอาบใบหน้าอย่างหนักหน่วง พร้อมกับร่างกายที่สวมสอดกันอยู่อย่างนั้น ฟางวางมือลงบนหน้าขาของอาจารย์ แล้วยกร่างกายขึ้นให้สูงที่สุด ก่อนจะกระแทกลงมาให้สุดลำตัว ยิ่งสูงเท่าไหร่ก็ยิ่งกระแทกแรง และนั่นหมายความว่ามันจะยิ่งเสียวมากกว่าเดิม

เป็นการโดนเย็ดหีที่เธอรู้สึกฟินมากกว่าครั้งไหนๆ

ยิ่งรวมกับควยใหญ่ๆ ของอาจารย์มันยิ่งสนองความเงี่ยนของเธอได้เป็นอย่างดี

ครูจะแตกแล้วครับ อูยยยย…..เสียว เสียวมากๆ เลย เขาพูดขึ้นแล้วเอื้อมมือมาจับนมของเธอ ก่อนที่จะบีบขยำตามความเสียวที่เกิดขึ้น ยิ่งนานก็ยิ่งเด้งตัวสูงขึ้นมารับแรงกระแทก จนในที่สุด เขาก็ลุกยืนขึ้น ให้ฟางโน้มตัวไปข้างหน้า วางมือลงกับพื้นในลักษณะโก้งโค้ง แล้วระรัวเอวเย็ดหีของเธออย่างถี่รัวมากกว่าทุกๆ ครั้ง เพื่อปลายทางแห่งความเงี่ยน

ปั้บๆๆ ปั้บๆๆ ปั้บๆๆ

จะแตกแล้วครับ ที่รัก อูยยยยย……ครูรักหีเธอจริงๆ ซี้ดดดดดด………..

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…….ครูขา….หนูเสียว…..เสียวววววว……….

อาหหหหหหห์!!!!

เสียงครางดังขึ้นในจังหวะที่การเคลื่อนไหวของร่างกายทั้งสองคนหยุดนิ่ง ซึมซับความเสี่ยวซ่านผ่านน้ำควยข้นๆ ที่หลั่งออกมาคารูหีของเธอ แล้วค่อยๆ ดึงควยออกมาช้าๆ นั่นทำให้ฟางทรุดตัวลงกับพื้นอย่างหมดแรง หายใจหอบเหนื่อย จนแทบไร้เรี่ยวแรงดันตัวลุกขึ้น

เป็นแบบนี้ทุกครั้งที่โดนครูเย็ด ควยใหญ่ๆ ของเขาทำให้เธอถึงจุดสุดยอดไปพร้อมกันทุกๆ ครั้งเลย

ครูขาาาาาาา…..หนูเสียวววว…….เสียวหีจังเลยค่ะ มีความสุขจังเลย

ครูก็มีความสุข เขาอุ้มเธอขึ้นไปนอนบนเตียงแล้วเท้าเอวมอง ควยยังคงตั้งผงาด ไม่มีท่าทีว่าจะอ่อนลงทั้งๆ ที่เพิ่งน้ำแตก

ครูคะ……ทำไม ค ควยยังแข็งอยู่เลยล่ะคะ

ก็ มันยังเงี่ยนนี่นา เขาพูดพร้อมกับส่ายเอวไปมา ควยเหวี่ยงกระทบหน้าขาดังหนักแน่น

ครูขาาา……..เรามาต่อน้ำสองกันเถอะ ไม่งั้นครูไม่มีแรงทำงานแน่เลย…

พูดจบเขาก็กระโจนขึ้นเตียง โดยไม่ถามว่าเธอไหวหรือเปล่า เพราะมันหมายความว่าเธอต้องไหวเท่านั้น

ฟางจำไม่ได้เลยว่าคืนนั้น เธอโดนอาจารย์เย็ดหีไปเท่าไหร่ กี่น้ำหรือกี่ท่า

แต่เพื่อเกรด4 เธอยอมมอบหีให้เขาอยู่แล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว เสียสาวครั้งแรก มิวโดนรุมสวิง ชื่อมิวค่ะ มีพี่ชายคนหนึ่งชื่อ มิ้ง ทำงานแบงก์ พ่อแม่ของเราเสียไปหลายปีแล้ว มิวอยู่กับพี่ชายเพียงสองคน พี่ชายของมิวเป็นคนรูปหล่อ เจ้าชู้ ชอบเที่ยว คบผู้หญิงทีละหลายๆ คน แต่ละคนสวยๆ ทั้งนั้น แล้วพี่ชายแต่งงานกับผู้หญิงที่ทำงานแบงก์ด้วยกัน เธอชื่อพี่ตาล พี่ตาล เป็นคนสวย ท่าทางอ่อนหวาน เรียบร้อยแล้วใจดี พี่ตาลทำกับข้าวเก่งมาก พอแต่งงานแล้วพี่มิ้งเค้าเลิกเที่ยว เลิกงานกลับบ้านมากับพี่ตาลทุกวัน หลังแต่งงานพี่มิ้งเป็นสามีที่ดีของพี่ตาลมาตลอด แต่แล้วพี่มิ้งก็ทำให้พี่ตาลเสียใจจนได้ มิวเพิ่งเข้ามหาลัย มีผู้ชายสองคนมาหาพี่มิ้งบ่อยๆ คนแรกชื่อเฮียหลีกับอีกคนชื่อศักดิ์…

เรื่องเสียว โดนรุ่นพี่สาวสวย หลอกไปขย่มควยที่ตึกเรียน เอาจริง ๆ ผมคิดว่ามันจะเป็นเหมือนกับรายการผีที่ผมชอบฟัง เวลาที่คนเรามาเที่ยวต่างสถานที่ ดื่มเหล้า เมากันกรึ่ม ๆ พอประมาณ มันจะต้องมาการณ์แบ่งปันกระสบการณ์หลอน ชวนกันเล่าเรื่องผี แต่พวกของผมพวกนี้มันคงจะไม่ได้สนใจผีสางอะไร เพราะชีวิตพวกมันเจอแต่เรื่องจัญไร สุดท้ายก็กลายเป็นการแบ่งปันประสบการณ์เสียว แล้วก็ผลัดกันเล่าเรื่องเสียวด้วยการหมุนขวด ปลายขวดชี้ที่ใคร คนนั้นจะต้องเล่าเรื่องเสียวเสียวของตัวเองในหัวข้อที่คนเริ่มกำหนด แล้วตัวเองจะมีสิทธิ์ถามในเรื่องที่อยากรู้ต่อกับกันคนที่หมุนขวดไปโดน ไอ้เต้มันโดนก่อนเลย เพราะว่าไอ้ก่องมันหมุนขวดหันไปทางไอ้เต้ ก่อนจะให้มันเล่าเรื่องเสียวเกี่ยวกับประสบการณ์นอกสถานที่ ที่ไม่ใช่บ้านหรือว่าโรงแรม มันก็เลยเล่าเรื่องที่มันไปเย็ดหีสาวที่มันกำลังคุยบนห้องน้ำระหว่างทางด่วน เพราะว่าเงี่ยนแล้ว แล้วเลี้ยวผิดขึ้นทางด่วน ถ้าจะต้องรอลงทางด่วนแล้วเย็ด ป่านนั้นก็คงหายควยแข็งพอดี แล้วที่สำคัญคือห้องน้ำแคบ…

เรื่องเสียว ถึงจะเป็นลูกแฟน ก็ไม่แคร์ เพราะว่าน่าเย็ด เลยเสร็จคาโรงแรม แฟนของผมไม่ได้โกหกหรอกครับ ว่าเธอมีลูกติด แต่ผมไม่ได้สนใจเพราะว่าลูกของเธอนั้นอยู่กับอดีตสามีของเธอนั่นเอง เรื่องเสียวยังคงดำเนินต่อไป ผมไม่ใช่ชู้ เพราะว่าผมมาคบกับเธอหลังจากที่เธอนั้นเลิกกับสามีของเธอไปแล้วนั่นเอง แต่ว่าการที่ผมมารู้ทีหลังว่าลูกสาวของเธอนั้นไม่ใช่เด็กหญิงห้าหกขวบ แต่ว่าเป็นเด็กสาวอายุ 16 ปีแล้ว แถมยังสวยอีกด้วย มันเลยทำให้ผมรู้สึกว่าได้เห็นแฟนของผมในช่วงวัยที่เด็กกว่า และนั่นก็ทำให้ผมรู้สึกเงี่ยนขึ้นมาทันที เธอไม่ได้รู้จักผม เหมือนกับว่าเธอไม่รู้ว่าแฟนใหม่ของแม่เธอเป็นใคร การที่ผมได้เจอเธอในห้างเลยแกล้งหาสถานการณ์เข้าไปทักทายเธอ จนสุดท้ายแล้วก็ได้เริ่มพูดคุยกัน ทุกๆ อย่างมันดูง่ายไปหมด เหมือนกับว่าเสน่ห์ของผมมันไม่ได้มีผลกับสาวใหญ่อย่างแม่ของเธอ แต่เด็กสาววัยแรกรุ่นที่น่ารักขนาดนี้ก็ยิ่งทำให้ผมรู้สึกว่าผมมีเสน่ห์มากกว่าที่คิดจริงๆ เลยเชียว ผมใช้เวลาแค่เพียงสัปดาห์เศษที่เนียนบอกกับเธอว่าไม่มีใครก่อนที่จะพาเธอเข้าโรงแรมได้สำเร็จ ดูท่าเธอเองก็อยากจะได้ผมจนตัวสั่น เพราะทันทีที่ถอดกางเกงของผมลงไป…

เรื่องเสียว เงี่ยนเซี่ยนเสียว โดนคนงานเย็ด สวัสดีค่ะ แอนได้อ่านเรื่องเสียวของเพื่อนๆ มานานแล้ว ก็เลยอยากเล่าเรื่องเสียวของตัวเองบ้าง แอนอายุ 19 ค่ะ เรียนอยู่ปีสองของมหาลัยเอกชนที่นึง แอนเป็นคนโชคดีค่ะเพราะหน้าตาแอนจัดว่าดีมาก คุณพ่อของแอนเป็นคนไทยจีน ส่วนคุณแม่ของแอนเป็นคนอเมริกันค่ะ พอคลอดออกมาก็เลยเป็นแอนที่ตาโตแก้มป่องเหมือนฝรั่ง แล้วก็ตัวขาวจั๊วะไม่สูงเกินไปแบบคนจีน แน่นอนว่าที่ได้รับมาจากคุณแม่อีกอย่างก็คือสรีระของแอนค่ะ หน้าอกขนาด 34 กับบั้นท้ายแน่นกระชับของแอน มักจะทำให้ผู้ชายเหลียวหลังจนคอบิดได้เสมอๆ บ้านของแอนจัดว่าฐานะดีพอสมควร แต่ก็ค่อนข้างเข้มงวดค่ะ เพราะแอนเป็นลูกสาวคนเดียว แต่ด้วยความที่ป๊ากับม๊าแอนต้องบินไปต่างประเทศบ่อยๆ แอนจึงมักจะถูกทิ้งให้อยู่ที่บ้านคนเดียวเป็นประจำ แต่ถึงยังงั้นแอนเองก็มีประสบการณ์แรกเหมือนกับทุกคนแหละค่ะ แต่ว่าไม่มีอะไรให้น่าประทับใจเท่าไหร่ เพราะรู้สึกแต่ว่าเจ็บเท่านั้น หลังจากมีอะไรกับแฟนคนแรกของแอนได้ครั้งสองครั้งตอนอยู่ปีหนึ่ง…

เรื่องเสียว เย็ดกับแฟนเก่า ไม่เจอกันนานจัดหนักสักที สวัสดีครับ ผมชื่อเอนะครับ เป็นคนต่างจังหวัดแถวภาคเหนือ หลังจากที่ได้อ่านเรื่องเสียวมาเป็นระยะเวลานาน ผมจึงตัดสินใจเขียนมาเล่าให้เพื่อนๆ ได้ฟังกัน ต้องขอบอกก่อนนะครับว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริง ผมเคยมีแฟนคนหนึ่งเธอชื่อว่าอุ้ม เป็นคนที่ผมคบมานานมากตั้งแต่อยู่ ม.ปลาย จนกระทั่งเราตัดสินใจไปเรียนมหาวิทยาลัยด้วยกัน ความรักของเราก็ดีครับ ต้องบอกว่าเป็นคู่ที่รักกันมากจนเพื่อนๆ ต่างพากันอิจฉา แต่แล้ววันหนึ่งเราก็ต้องเลิกกันเพราะอุ้มตัดสินใจไปทำงานที่กรุงเทพฯ แรกๆ ก็ยังไม่ได้เลิกกันหรอกครับ แต่เหมือนอุ้มจะมีคนใหม่เธอก็บอกผมตรงๆ หลังจากนั้นผมก็เลยตัดสินใจที่จะไม่ยื้อเธอไว้ แล้วเวลาก็ผ่านเลยล่วงไปผมก็ทำงานอยู่ที่ภาคเหนือ ใช้ชีวิตเสเพลเย็ดสาวไปเรื่อยครับ เรียกได้ว่าวันไหนที่ไปกินเหล้ากับเพื่อน วันนั้นต้องได้สาวกลับมาเย็ดที่ห้อง ซึ่งแต่ละคนเขาขาวๆ อวบๆ ทั้งนั้นอย่างที่รู้กันครับว่าสาวเหนือสไตล์นี้อยู่แล้ว แต่ผมก็ยังลืมเธอไม่ได้ไม่รู้ทำไมเหมือนกัน…

เรื่องเสียว มอมเหล้าเพราะอยากได้ เลยจับเย็ดเสร็จคาที่ เรื่องเสียวจำเป็นต้องมีเหตุผลหรือเปล่า? จำเป็นต้องอาศัยความถูกต้องไหม? หรือว่าจำเป็นต้องหาเหตุผลไหม? สำหรับผมนั้นไม่…ไม่ต้องการอะไรทั้งนั้น ความเงี่ยนของผมไม่มีอะไรมากั้นได้อยู่แล้ว ทุกๆ อย่างมันเป็นแบบนั้น ไม่อย่างนั้นผมคงจะไม่ยอมทำทุกๆ อย่างเพื่อให้ได้เย็ดหีผู้หญิงที่ผมแอบชอบหรอกครับ ตอนนี้เธอนอนอยู่ข้างๆ ผมแล้ว หลังจากที่เธอหลับไปคาโต๊ะเลยทีเดียว เธอคือเพื่อนสนิทของผม ที่แวะเวียนมาหาผมบ่อยๆ ผมเองกลับแอบชอบเธอโดยที่ไม่เคยบอกเธอไปเลยสักครั้ง ความกลัวเสียเพื่อน ทำให้ผมต้องตัดสินใจทำอะไรสักอย่างลงไปเพื่อให้ผมได้สัมผัสถึงความสุข แม้ว่ามันจะเป็นเพียงความสุขของผมฝ่ายเดียวก็ตามที ผมวางยานอนหลับเธอ ใส่ไปกับเหล้าที่เธอดื่มแบบชงเข้ม ไม่ว่าจะมีกลิ่นและรสแค่ไหน เหล้าก็กลบมันจนหมด และนั่นทำให้เธอค่อยๆ ง่วงแล้วฟุบหลับไปแบบไม่รู้สึกตัวอะไรอีก ร่างกายของเธอนั้นนอนอยู่บนเตียง ขนาดยังไม่ได้ถอดอะไรออกมา แค่ความคิดมันแล่นเข้ามาในหัว…

เรื่องเสียว พี่เขยเย็ดอร่อยทั้งคู่ทั้งพี่ทั้งน้อง  ดิฉันและสามีมีลูกด้วยกัน 1 คน อาชีพรับจ้าง จึงเอาน้องสาวมาเลี้ยงลูก น้องสาวก็ชอบอ่านหนังสือประเภทปลุกใจเสือป่า หวงไม่ให้อ่าน ก็แอบขโมยอ่าน กลัวจะเสียคนค่ะ ดิฉันเป็นลูกกำพร้าพ่อตาย ดิฉันกับน้องรักและสนิทกันมาก เมื่อดิฉันแต่งงานน้องยังเด็ก เรานอนด้วยกันทั้งสามคน พอเป็นสาวแกก็ติดนิสัยนอนด้วย ให้นอนต่างหากแกก็จะจุดตะเกียงอ่านหนังสือไม่ยอมหลับยอมนอน ดิฉันรำคาญเลยต้องให้มานอนด้วยอีก กลัวคนเขานินทาค่ะ ปกติสามีไม่ใช่คนเจ้าชู้แต่ต้องยอมรับว่าความใกล้ชิดก็เปลี่ยนอะไรได้ สามีเป็นคนน่ารัก หน้าตาดี นิสัยอ่อนโยน น้องดิฉันจึงไม่มีความเกลียดชังอะไร น้องสาวจะนอนขวามือ สามีนอนกลาง ดิฉันนอนซ้าย กอดลูกประจำ ไม่ค่อยได้กอดสามี สามีจึงกอดน้องสาวแทน…

เรื่องเสียว เธอยังเด็กอยู่นะ อย่าทำอะไรอย่างงี้ วันนี้เลิกเรียนแล้วไอ้อาร์ทอยู่เตะบอลกับเพื่อน ม.4 ด้วยกัน เลยกลับบ้านค่ำกว่าปกติ บ้านของ ไอ้อาร์ทอยู่ในหมู่บ้านจัดสรรมีระดับแห่งหนึ่ง คนที่อยู่ที่นี่มีรายได้สูงพอสมควรทีเดียว ไอ้อาร์ทเห็นบ้านตัวเองปิดไฟมืดแต่ไกล คงยังไม่มีใครกลับบ้านอีกตามเคย แต่บ้านรั้วติดกันไฟสว่าง อาร์ทมองไปเห็นคุณมลอยู่ในบ้านตามลำพัง อาร์ทหยุดยืนมองคุณมล คุณมลเป็นนักธุรกิจวัยเกือบสี่สิบ แต่เธอดูแลตัวเองได้ดีมาก บวกกับเป็นคนสวยอยู่แล้ว ทำให้มีหนุ่มๆนักธุรกิจมากมายมาจีบเธอ แต่คุณมลไม่สนใจใครทั้งนั้น ไอ้อาร์ทเองก็เป็นอีกคนที่หลงชอบคุณมล ดูเธอมีเสน่ห์ชวนหลงใหล คุณมลมองออกมาเห็นบอาร์ทยืนอยู่ เธอเลยกวักมือเรียก อาร์ทยิ้มแล้วเดินเข้าไปในบ้านอาร์ทเข้าไป”เพิ่งกลับเหรออาร์ท มาทานข้าวเป็นเพื่อนพี่ดีกว่านะ” “ขอบคุณครับ” คุณมลเห็นอาร์ทเขินๆ เธอเลยจับมืออาร์ทเดินเข้ามาในห้องครัว อาร์ทใจเต้นตุ้มๆ…

เรื่องเสียว เสียวล่ออาจารย์สาวใหญ่ ประจำภาควิชา ผมมีเรื่องจะเล่า มันเกิดตอนสมัยผมเรียน ผมเคยชอบอาจารย์สาวประจำภาควิชาผมครับ เธออายุ 55 แล้วนะ เป็นหม้ายผัวตายครับ ผมเคยกระโดดมากอดรัดอาจารย์จากข้างหลังอาจารย์ผม พร้อมกับเอามืออุดปากไว้ตอนที่ถึงเวลาเลิกเรียนแล้วอาจารย์แกจะออกจากห้องพักครู อาจารย์นารถดิ้นมาก ผมเลยจับอาจารย์แกเข้าห้อง แล้วก็เล่นแกซะจนผ้าหลุด เผยให้เห็นสองเต้าน่าดูดสุดๆที่กำลังเต่งตึงเลยทีเดียวครับ แม้วัยของอาจารย์แกจะล่วงเลยไปถึง 55 แล้ว ผมจับอาจารย์ผม บังคับไม่ให้ส่งเสียงร้อง ไม่งั้นจะเอาเรื่องไปบอกคนทั้งคณะ เมื่อได้ยินดังนั้นอาจารย์ผมจึง หุบปากเงียบ แต่อาจารย์แกก็ยังไม่วายบอกผมว่า เธอต้องการอะไรก็เอาไปเถอะ อย่าทำอะไรอาจารย์เลย ผมเลยตอบว่า ผมไม่ต้องการอะไรมากครับ เกรดไม่ต้อง…