เรื่องเสียว อยากโดนเย็ดแบบหนังเอวี เลยเอายาเงี่ยนใส่น้ำให้แฟนกิน จนได้เรื่องเสียวสุดขีด

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b8ade0b8a2e0b8b2e0b881e0b982e0b894e0b899e0b980e0b8a2e0b987e0b894 65fec04b115a3

เรื่องเสียว อยากโดนเย็ดแบบหนังเอวี เลยเอายาเงี่ยนใส่น้ำให้แฟนกิน จนได้เรื่องเสียวสุดขีด

เย็ดหีเธอมาก็นาน ไม่ว่าจะท่าไหนเราก็ผ่านกันมาหมดแล้ว เรียกได้ว่าเรื่องเสียวนี่เกือบจะเป็นหนึ่งในกิจวัตรประจำวันของเราสองคนเลยก็ได้ แต่พอนานๆ ไปผมก็กลัวว่าเราจะอิ่มตัวกับเรื่องเย็ด เลยอยากจะลองทำเรื่องเสียวๆ แบบที่ในหนังโป๊ หนังเอวีเขาทำกันบ้าง เพราะไม่ว่าเรื่องราวมันจะตลกและไร้เหตุผลแค่ไหน มันก็เสียวแบบไม่ต้องอธิบายเลย

แล้วถ้ามันเกิดขึ้นบ้างกับผมจะเป็นอย่างไรกันนะ ?

ได้แต่คิดแล้วก็สงสัย ก่อนที่จะเริ่มทำทันที ด้วยการซื้อยาปลุกเซ็กส์แบบไร้สี ไร้กลิ่นมาจากอินเตอร์เน็ต เพื่อผสมน้ำให้แฟนของผมได้กิน ก่อนที่จะปล่อยให้เธอไปดูหนัง แล้วผมกลับมานั่งเล่นเกมที่ในห้อง รอให้ยาออกฤทธิ์ คงจะได้เรื่องเสียวแปลกๆ ไว้เป็นรสชาติของชีวิตบ้าง

แล้วแค่ไม่กี่นาทีมันก็ได้ผล เพราะว่าแฟนผมเปิดประตูเข้ามาด้วยท่าทางกระมิดกระเมี้ยน ชัดเจนว่ายาออกฤทธิ์แล้ว เธอเงี่ยนอย่างเห็นได้ชัด เธอเข้ามาใช้น้ำเสียงออดอ้อนผมอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะเริ่มหอมแก้ม ซอกคอผม ในตอนที่ผมแกล้งทำเป็นเล่นเกม ทั้งๆ ที่สมาธิมันแทบจะหมดไปกับการยั่วยวนของเธอแล้ว

ไม่นานนัก เธอก็ถอดเสื้อผ้าออกจนหมด ใบหน้าแดงก่ำ เหงื่อออกเยอะจนตัวเปียกโชก ต้องเร่งแอร์ บอกกับผมตรงๆ ว่าเป็นอะไรไม่รู้ เงี่ยน อยากโดนเย็ดมากๆ เลย ช่วยเย็ดหีเธอหน่อยได้ไหม ไม่งั้นคืนนี้คงจะไม่ได้นอนแน่นอนเลย พร้อมกับเริ่มเล้าโลมต่อไปอย่างต่อเนื่อง ราวกับว่าจะหยุดผมจากเกมแล้วดึงไปเย็ดเธอให้ได้ ซึ่งแน่นอนว่านี่แหละที่ผมเองก็ต้องการ

เธอเริ่มลวนลามลูบไล้ลงมาเรื่อยๆ จนในที่สุด ผมที่นั่งเล่นเกมอยู่ก็ต้องปิดเกม เลื่อนเก้าอี้ถอยออกมาให้เธอค่อยๆ มุดลงไป แล้วคุกเข่าอมควยผมอย่างเต็มที่ เธอเงี่ยนบ่อยอยู่แล้ว แต่การที่เราเย็ดกันทุกวัน มันก็เลยอาจจะมีบางช่วงที่รู้สึกเบื่อหน่าย

แต่ตอนนี้…

เสียวควยฉิบหายเลย

ตอนผู้หญิงเงี่ยนๆ นี่ทำอะไรก็เสียวไปหมดจริงๆ นะ ตอนที่เธอเริ่มดูดควยผมแรงๆ นี่โคตรรู้สึกดีเลย ผมถึงกับเล่นเกมต่อไม่ไหว ราวกับเธอต้องการจะดูดไอติมรสหวานแท่งนี้ให้ซีดขาวราวกับภาพวาดวัยเด็ก แต่นั่นมันควยผม ยิ่งดูดแรงเท่าไหร่ ผมก็ยิ่งครางเสียงดังออกมาเท่านั้น

จนผมเริ่มเป็นฝ่ายที่เริ่มก่อนแต่ทนไม่ไหวอีกแล้ว รีบอุ้มเธอขึ้นมาแล้วจับโยนลงเตียง

กระทั่งในตอนที่เธอนอนแผ่หลาอยู่บนเตียง เสียงครางยังไม่หายเธอ เธอบิดร่างกายไปมาด้วยท่าทางเย้ายวนแล้วถอดกางเกงออกช้าๆ ปล่อยให้ผมได้ค่อยๆ ก้มเข้าไปเลียหีของเธอที่ตอนนี้มีแต่น้ำเงี่ยนไหลฉ่ำออกมาเปรอะแคมหีสวยแล้ว ผมใช้ปลายลิ้นซอกซอนดูดดุน ลิ้มเลียหีชมพูที่แสนคุ้นเคยนั้น ก่อนที่จะแทรกลิ้นเข้าไปเรื่อยๆ เธอครางออกมาสุดเสียงแอ่นตัวไปมาแล้วกดหัวผมเอาไว้อย่างนั้น ร้องออกปาหว่าเสียวหี เสียวหีเหลือเกิน จนผมเลิกที่จะเลียหีไปเลย

แล้วจับควยที่แข็งหลังจากการโดนดูดดุนเมื่อครู่นั้นยัดเข้ารูหีของเธอทันที แบบรวดเดียวสุดลำควย เสียงครางกดต่ำดังขึ้นมาในลำคอ ผมโคตรมีความสุขเลยในตอนที่ได้เย็ดหีเธอตอนที่เงี่ยน น้ำหีฉ่ำๆ ช่วยให้ช่องทางคับแคบนั้นลื่นไหล แต่ภายในก็ยังคงตอดรัดควยผมอยู่ดี

เธอครางออกมาสุดเสียง ไม่อาจจะห้ามปรามตัวเองได้แล้ว

เอวของผมระรัวเย็ดหีอย่างถี่รัวจนร่างกายของคนตรงหน้าเริ่มขยับไหวอย่างหนักหน่วง จนหัวเตียงเริ่มขยับชนฝาผนังเสียงดังตึกๆ แต่เหมือนได้ยินก็ยิ่งชอบใจ ผมรัวเอวเย็ดหีเธอต่อไปทั้งๆ ที่หัวเตียงยังคงชนผนังอย่างนั้น ให้ห้องข้างๆ มันรู้มันได้ยินไปเลยว่าคู่เรานั้นเย็ดดุแค่ไหน

ท้ายที่สุด วันนี้คือวันที่ผมสะใจและเสียวที่สุด ในหัวระหว่างที่กำลังเย็ดเธออย่างหนักหน่วง ผมหาว่าคราวหน้าจะทำยังไงให้ความรักของเราแปลกใหม่และเสียวซ่านเหมือนเดิม

เสียว เสียว เสียวหีจริงๆ ซี้ดดดด……ที่รัก เย็ดเค้าแรงๆ เลยเค้าเงี่ยน เงี่ยนไม่ไหวแล้ว!!!

เธอร่ำร้องอย่างหนักหน่วง ก่อนที่จะร่อนเอวสู้ลำควยของผมที่กระแทกกระทั้นต่อไปอย่างหนักหน่วง ก่อนในที่สุด ผมจะเสร็จสมอารมณ์หมายด้วยการปลดปล่อยความเงี่ยนที่คั่งค้าง น้ำแตกในคารูหีของเธอสมใจอยาก

ร่างของเธอนอนแผ่หลาที่เตียง ผมดึงควยออกช้าๆ แล้วมองดูน้ำควยที่ไหลออกมาจากรูหีของเธอ

แล้วก็รู้ทันทีเลยว่า ร่างกายที่บอบบาง ทว่าน่าเย็ดนี้

ถ้าครั้งหน้าโดนผมเย็ดในชุดพยาบาลน่าจะได้อารมณ์มากกว่านี้

แค่คิดว่าจะได้เย็ดหีนางพยาบาล ควยก็แข็งอีกรอบแล้ว

จับเย็ดอีกสักทีดีไหมเนี่ย ?

Recommendations

เรื่องเสียว นัดเย็ดสาวร่านควย ที่ต้นก้ามปูท้ายหมู่บ้าน เรื่องเสียวของผมกับน้องสาวสุดเงี่ยนนั้นเกิดขึ้นที่นี่บ่อยครั้ง เพราะว่าเรานั้นไม่ชอบที่จะต้องเสียเงินไปกับการเปิดห้องชั่วคราว การหาที่เย็ดกันนอกสถานที่เป็นอีกหนึ่งความแปลกใหม่และความท้าทายของชีวิต ซึ่งมันไม่ใช่เรื่องยากเลย การจะเย็ดกันในโรงแรมก็แค่จ่ายเงินเท่านั้นเอง กว่าที่เราจะหากันจนเจอ คนที่ชอบเรื่องท้าทายแบบนี้มันไม่ง่ายเลยจริงๆ ที่ต้นก้ามปูท้ายหมู่บ้าน ผมเห็นมันมาตั้งแต่เด็ก ชอบเก็บเม็ดมันมาเอาหินกะเทาะกินเนื้อในที่รสชาติมันๆ เหมือนถั่วลิสง แต่เวลานี้ มันกลับกลายเป็นเพียงสถานที่รกร้าง เพราะว่าเด็กๆ สมัยใหม่ไม่ได้มาเล่นในทุ่งหญ้าแบบนี้แล้ว สถานที่ในความทรงจำวัยเด็ก เลยกลายมาเป็นสถานที่สร้างเสียวในวัยผู้ใหญ่แทน ป่าหญ้าคาสูงเกือบท่วมหัวโบกโบยไปตามกระแสลม ในขณะที่ผมทำได้เพียงแค่ยืนนิ่งๆ พิงต้นก้ามปูเอาไว้ ร่างกายท่อนร่างไร้อาภร เพราะว่าเธอตรงหน้าถอดมันลงไปจนถึงขอเท้าแล้ว มือทั้งสองทาบที่หน้าขาของผม ในขณะที่ริมฝีปากนั้นก็ตวัดลำควยของผมเข้าปากไปอมควยแล้วดูดดุนตั้งแต่มันยังไม่แข็งเลย จนกระทั่งมันเริ่มขยายตัวขึ้นมา ความเสียวซ่านจึงทวีคูณมากขึ้นกว่าเดิม “ซี๊ดดด…เสียวมากเลยครับคนสวย…

เรื่องเสียว เมื่อผัวฝรั่งควยม้าเงี่ยนหี เลยให้น้องเมียอมควยจนน้ำแตก ในระยะหลังมานี้จิ๋วไปค้างที่บ้านแจง พี่สาวของเธอที่อยู่กรุงเทพบ่อยขึ้น เหตุเพราะแจงท้อง แถมโรเบิร์ต ผัวฝรั่งของแจงมักทำงานจนกลับบ้านดึกดื่น ทำให้พ่อแม่ของแจงและจิ๋วเป็นห่วง จึงตัดสินใจให้จิ๋วไปอยู่เป็นเพื่อนพี่สาว เผื่อมีอะไรจะได้ช่วยเหลือได้ทัน ตัวแจงเองก็ดีใจที่จิ๋วจะมาอยู่ด้วยเพราะนับวันยิ่งท้องโตขึ้นเธอก็ทำอะไรไม่สะดวก จิ๋วเองก็ไม่มีปัญหา เพราะทั้งพ่อกับแม่และแจง พี่สาวเธอก็ไม่ได้ให้มาอยู่ฟรีๆ มีค่าขนมให้ใช้จ่ายติดมือจนเหลือเฟือ แถมกรุงเทพก็สุขสบายกว่าบ้านนอกที่เธออยู่ อีกส่วนเธอก็เป็นห่วงพี่สาวกับหลานที่จะเกิด ได้อยู่ดูแลด้วยกันก็ดีกว่าปล่อยให้อยู่ตัวคนเดียว ยังไงตอนนี้เธอก็ปิดเทอมไม่ต้องไปโรงเรียนอยู่แล้ว จะแย่หน่อยตรงที่ต้องห่างจากบาส แฟนของตัวเอง ทำให้อดโดนเย็ดจนต้องนอนเสียวหีได้แต่ดูหนังโป๊หนังเอวีช่วยตัวเองเวลาเงี่ยนเป็นประจำ ชีวิตของจิ๋วก็เป็นแบบนี้ไปเรื่อยๆ อยู่ดูแลพี่สาว แจงอยากได้อะไรก็จัดหาให้ กระทั่งวันหนึ่ง สิ่งที่แจงอยากได้คือคู่นอนให้โรเบิร์ตผัวฝรั่งหรือก็คือพี่สาวของจิ๋วนั่นเอง เรื่องของเรื่องคือ พอแจงท้อง…

เรื่องเสียว เมียเก่าไปคบกับเพื่อนสนิท เลยโดนสวิงโคตรเสียว เรื่องนี้เป็นประสบการณ์ที่ผมอยากจะเขียนมาเล่ามากๆ เลยครับ เพราะไม่คิดว่าตัวเองจะมีประสบการณ์เสียวแบบสวิงเหมือนกัน เรื่องของเรื่องคือ ผมเลิกกันแฟนไปเมื่อหลายเดือนก่อน แล้วก็ได้มีโอกาสมาเจอกับเพื่อนสนิทที่แยกกันไปทำงานที่อื่นมานาน กลับมาครั้งนี้ปรากฏว่าเพื่อนคนนั้นไปคบกับแฟนเก่าของผมแล้ว และด้วยความที่เพื่อนของผมเป็นคนใจกว้าง ก็เลยบอกว่าถ้าผมกับแฟนจะแวะเวียนมาเจอกันบ้างก็ไม่ได้ว่าอะไร ผมเลยบอกว่า ไม่อยากจะแย่งมา ถ้าจะมาก็ให้มาด้วยกันสามคนไปเลยจะได้จบๆ บทสนทนาทั้งหมดมันเริ่มขึ้นในวันที่เรานั้นกินดื่มกันนิดหน่อย ทำให้เราทั้งสามคนตกลงที่จะเย็ดกันแบบสวิง อะไรที่กินที่ดื่มเลยวางเอาไว้ก่อน แล้วเริ่มถอดเสื้อผ้ากันทันที เมื่อถ่านไฟเก่าก็ยังคงปะทุ และถ่านไฟใหม่ก็น่าสนใจ อีกอย่างเราทั้งสองเป็นเพื่อนกัน แก้ผ้าอาบน้ำกันมาตั้งแต่เด็ก นั่นเลยทำให้เราไม่มีอะไรจะต้องอายกัน เย็ดกันแล้วก็แบ่งกันได้ ความตื่นเต้น ทำให้ผมกับเพื่อนสนิทถอดเสื้อผ้าแล้วยืนอยู่ตรงหน้าแฟนของผม เธอยิ้มทันทีเมื่อได้เห็นเราสองคนที่อยู่เคียงข้างกัน ก่อนที่จะเอื้อมมือมาจับควยของเราทั้งสองคน แล้วพูดว่า…

เรื่องเสียว ทั้งหึง ทั้งมีอารมณ์…เมียเล่นชู้กับคนข้างบ้าน ผมกับเมียแต่งงานกันมาได้1ปีกว่า ผมอายุ 32 ส่วนเมียอายุ 28 เราทั้งคู่ทำงานบริษัทฯเอกชน ผมเป็นพนักงานขายต้องออกต่างจังหวัดบ่อย ส่วนเมียเป็นพนักงานบัญชีของบริษัทรับจ้างทำบัญชีแห่งหนึ่งในจังหวัดเชียงใหม่ เมียผมเป็นคนรูปร่างกระทัดรัด ก้นงอน ขาว หน้าหมวย หน้าอกถึงจะไม่ใหญ่แต่ก็กำลังพอดีมือ ที่สำคัญเมียผมเป็นคนเซ็กส์จัดมากๆ เช่นเดียวกับผม ก่อนหน้าที่จะมาแต่งงานกับผมเธอเคยมีแฟนมาแล้วหลายคน แต่ละคนได้เย็ดเธอแล้วทั้งนั้น เรื่องนี้เธอมาเล่าให้ผมฟังตอนหลังๆ ผมจะออกทำงานต่างจังหวัดสัปดาห์ละประมาณ 3 วันนอกนั้นจะทำงานใกล้บ้าน ส่วนวันเสาร์อาทิตย์ผมจะไม่ไปทำงานที่อื่น เพราะเป็นวันที่เราทั้งคู่นัดกันว่าจะเป็นวันแห่งความสุขของเราทั้งคู่ ซึ่งวันอาทิตย์จะเป็นวันที่เราทั้งคู่แทบจะไม่ได้นุ่งผ้ากันเลย เอากันทั้งวัน ถ้าเธอไม่อยาก ผมก็อยาก…

เรื่องเสียว สั่งสอนเมียมีชู้ เรื่องเสียวเรื่องนี้ผมเขียนขึ้นมาด้วยความโกรธอย่างถึงที่สุด ผมเองไม่คิดว่าตัวเองนั้นจะเจอประสบการณ์เลวร้ายเหี้ยห่าอะไรขนาดนี้เลยในชีวิตของผม มันเริ่มต้นด้วยการที่ผมเอาผู้ชายคนหนึ่งมาเป็นเพื่อน และยอมให้เขาสนิทกับแฟนของผม แต่ไม่รู้ว่าไปสนิทสนมกันอีท่าไหน มันเลยกลายเป็นชู้กัน ผมสงสัยเรื่องนี้มานานแล้ว แต่ก็ไม่ได้พูดอะไรออกมาเพราะว่าไม่อยากให้เรื่องราวมันเลวร้าย ผมรักแฟนของผมมากและไม่ได้อยากจะเสียเธอไปเลย จนกระทั่งวันหนึ่งที่ความสงสัยของผมมันมาถึงทางตัน ต้องพิสูจน์ความจริง ก่อนที่จะได้รู้ ว่าเธอนั้นกับเพื่อนของผม เป็นชู้กัน เธอพาเพื่อนของผมมาเย็ดกันในบ้านตัวเอง บ้านที่ผมกับเธอจ่ายเงินเช่ามันด้วยกัน และยังทำกันแบบโจ่งแจ้งเลยด้วยซ้ำ คนสองคนเย็ดกันในห้องรับแขกโดยที่ไม่ได้สังเกตเลยว่าผมเองแอบมองอยู ดูทุกๆ การกระทำ กระทั่งพวกมันสำเร็จความใคร่ของกันและกัน คืนวันเดียวกันนั้น ผมกลับมาที่บานในตอนดึก หลังจากที่ไปย้อมใจมาแล้วหลายขวด เบียร์ที่ผมดื่มไปทำให้ความรู้สึกของผมจมดิ่งมากไปกว่าเดิม ในหัวของผมมีเพียงภาพที่มันสองคนเย็ดกัน เสียงเมียของผมที่ครางออกมาว่าเสียวหีเหลือเกิน และเสียงครางของเพื่อนสนิทที่กระหน่ำเย็ดหีเมียของผมแบบสดๆ…

เรื่องเสียว พี่น้องลูกติดแม่เลี้ยง จับพี่สาวเย็ดเพราะรู้ความลับสุดยอด กระหน่ำจนน้ำควยแตกในคารูหี “คืนนั้นพี่แอบอมควยผม ผมรู้นะ” อยู่ๆ น้องชายของฉันก็พูดขึ้นมาแบบนั้น ทั้งๆ ที่ไม่มีอะไรที่จะเป็นวี่แววที่ทำให้เขาพูดขึ้นมาเลย แต่เพราะมันคือความจริง เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นในค่ำคืนวันเกิดครบรอบ 16 ปีของเขา มันช่างเป็นอะไรที่ฉันทำตัวไม่ถูกจริงๆ คืนนั้นที่ฉันลักหลับแล้วแอบอมควยของเขาจนน้ำแตกคาปาก ฉันคิดว่าเขาเมาจนหลับไปแล้ว เพราะว่าเขานอนนิ่งจนฉันไม่รู้สึกถึงความผิดแปลกใดๆ ที่เกิดขึ้นเลย ทว่าในวันนี้ เขากลับพูดขึ้นมาในระหว่างที่เราอยู่ในห้องนอนด้วยกัน เขามองหน้าฉันในขณะที่ฉันไม่กล้าแม้แต่จะสบตาเขา เพราะกลัวว่าถ้ามันเลยเถิดขึ้นมา เรื่องราวมันจะต้องใหญ่โตแน่ๆ อย่างแรกคือเราไม่ใช่พี่น้องกัน ฉันเป็นลูกติดพ่อ ส่วนเขาเป็นลูกติดแม่เลี้ยง ทั้งสองมาแต่งงานกัน ก่อนที่เราจะได้กลายเป็นพี่น้องกันโดยปริยาย อย่างต่อมาคือฉันชอบเขามากจริงๆ…

เรื่องเสียว โดนเย็ดในรถ สวัสดีค่ะ เริ่มต้นมาเราขอแนะนำตัวก่อนนะคะ เราชื่อ ปิ่น เป็นสาวชาวลูกครึ่งญี่ปุ่นไทย เราอาศัยอยู่กับแม่ในตัวเมือง ตอนนี้เราก็มีอายุได้ 25 ปีแล้ว เพิ่งเป็นนักศึกษาจบใหม่ แต่เนื่องจากยุคโควิดที่ทำให้หางานยากมาก ๆ ตอนนี้เลยยังเป็นคนว่างงานอยู่ค่ะ แต่เราชอบที่จะสังสรรค์กับเพื่อน วันนี้เลยถือโอกาสนัดบรรดาเพื่อน ๆ ทั้งหลายมารวมตัวกันเพื่อที่จะไปแพ ที่เมืองกาญ เราไปด้วยกันรถคันเดียวแต่ต้องอัดไปถึง 6 คน ซึ่งต้องมีคนใดคนหนึ่งนั้นนั่งซ้อนตักเพื่อที่เราจะสามารถไปได้ต่อ เนื่องด้วยจากมีเพื่อนเราคนนึงมันชื่อกิฟ มันเป็นคนค่อนข้างอวบจึงทำให้เนื้อที่ในรถที่ค่อนข้างกว้างนั้นแทบไม่มีพื้นที่ให้เราแทรกเลย ต้องบอกก่อนว่าเราไปกับเพื่อนนั้น มีผู้หญิงแค่ 2 คนเท่านั้นก็คือไอกิฟ…

เรื่องเสียว เล่นชู้กับเมียเจ้านายแลกเงิน เย็ดเก่งได้เงินฟรี เย็ดดี ได้โบนัส เรื่องเสียวทั้งหมดมันเริ่มต้นขึ้นเพราะว่าผมเองดันไปสบตากับเมียของเจ้านายเข้าในตอนที่กำลังล้างรถอยู่นั่นแหละ เพราะว่าเจ้านายเก็บผมมาทำงานด้วย ทำให้ผมมีอยู่มีกินอย่างเต็มที่และสุขสบาย ผมเลยตั้งใจที่จะทำให้ทั้งสองคนมีความสุข คุ้มกับค่าข้าวค่าน้ำที่เลี้ยงดูปูเสื่อคนไร้บ้านอย่างผม และแน่นอนว่าการเย็ดหีของคุณผู้หญิงก็คือหนึ่งในเส้นทางที่จะมอบความสุขให้กับเธอเช่นเดียวกัน เพราะว่าผมเห็นเธอร้องไห้อยู่บ่อยๆ เวลาที่เจ้านายของผมต้องออกไปทำงาน และเธอเองก็อยากจะมีเวลาร่วมกันบ้าง รูรั่วเล็กๆ มันเริ่มใหญ่โตมากขึ้นเรื่อยๆ และผมเองก็ไม่คิดเลยว่าตัวเองจะสามารถอุดรูรั่วนั้นได้อย่างพอดิบพอดี ครั้งแรกของเราสองคนนั้นมันเริ่มจากวันที่เธอร้องไห้ออกมาอย่างหนัก แล้วผมเข้าไปปลอบเธอเอาไว้ วินาทีนั้นเธอหันมามองหน้าของผมแล้วโผเข้ากอดผม โดยที่ผมเองนั้นไม่ได้ตั้งตัวเลยทีเดียว ไม่คิดจริงๆ ว่าจะถูกเธอโอบกอดแบบนั้น ก่อนที่ความเศร้าและความอ่อนไหวจะทำให้เราเริ่มแลกรสจูบอย่างดูดดื่มซึ่งกันและกันอย่างเต็มที่ ความสุขสมนั้นปรากฏขึ้นมาอย่างชัดเจน เธอหยุดร้องไห้ ผมประหลาดใจ ที่รสจูบของผมนั้นช่วยรักษาความเศร้าของเธอได้ ผมจึงพาเธอไปที่เตียง หวังว่ามันจะทำให้เธอหลับลง…

เรื่องเสียว ลูกเลี้ยง สอนเสียวเด็กใจแตก เมียผมทิ้งผมไปมีสามีใหม่ ทิ้งลูกชายให้ผมเลี้ยงตั้งแต่ 2 ขวบ ผมให้แม่ผมช่วยเลี้ยง และผมจะไปหาลูกหรือเอามาอยู่ด้วยทุกวันหยุดไม่มีขาด ”บอล”ไม่เป็นเด็กเกเร แต่เป็นคนกล้าชอบทำอะไรห่ามๆ ผมได้ช่องทางดีเริ่มทำกิจการส่วนตัวและได้กำไรเป็นกอบเป็นกำ ผมชอบหญิงคนหนึ่งเซ็กซี่ถูกใจผมแต่มีสามีแล้วและเป็นคู่ค้ากับผมเธอชื่อ”แอ๋ว”มีลูกสาววัยอ่อนกว่าลูกชายผมไม่กี่เดือนเธอชื่อน้องแก้ม จนเมื่อประมาณ 2 ปีก่อนสามีเธอมีเหตุตายไป ผมได้ทีปะกบเธอ เธอมีใจให้ผมอยู่แล้วไม่นานเราก็ได้กันแล้วย้ายมาอยู่ด้วยกันปีกว่าแล้ว น้องแก้มเป็นเด็กแก่แดดแรดว่ากันอย่างนั้น แอ๋วมีไฟแรงเรื่องบนเตียงผมก็เลยสนุกด้วย ผมเห็นน้องแก้มวัย 14 กว่าแล้ว ชอบแอบดูผมพลอดรักกับแอ๋วผู้เป็นแม่ของเธอบ่อยๆ แอ๋วก็ชอบทำอะไรให้ลูกเห็นบ่อยๆไม่สนใจเด็ก จนวันนั้นแอ๋วบอกผมว่า แอ๋วเห็นแก้มเอาหนังโป๊มาดูบ่อยๆ แก้มมันอยากรู้อยากเห็นแอ๋วว่าคงอยากลองด้วย เด็กใจแตก แอ๋วว่าพี่ต้องช่วยทำอะไรบ้างแล้ว…