เรื่องเสียว อยากเป็นคนดี แต่หีมันมายั่ว

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b8ade0b8a2e0b8b2e0b881e0b980e0b89be0b987e0b899e0b884e0b899e0b894 65fec04207f50

เรื่องเสียว อยากเป็นคนดี แต่หีมันมายั่ว

พี่ว่างมั้ย พอจะอุ้มหนูไปที่ห้องได้ปะ เดี๋ยวหนูให้เย็ดฟรี ๆ เลย ได้ป้ะๆๆ เด็กชงเหล้าที่ดูอาการเมาได้ที่ และดูเหมือนกำลังเงี่ยนเต็มที่เหมือนกัน กำลังท้าทายอำนาจมืดในโชเฟอร์หนุ่ม รูปร่างดีที่กำลังจะกลับบ้านเพื่อไปหาเมีย แต่สุดท้ายก็ต้องแพ้อำนาจหี พาสาวชงเหล้าสุดเอ็กซ์คนนี้ขึ้นห้องไปเย็ดให้สาสม ตามคำขอที่เธอต้องการ

ไม่ทราบว่าคุณผู้หญิงจะลงตรงไหนครับ

ขับไปซอยนี้เลยพี่ แต่หนูเมานะ พี่ไปถึงแล้วบอกยามให้เปิดประตูเลย ไม่ต้องแลกบัตร

ได้ครับเดี๋ยวผมจัดการให้ โชเฟอร์หนุ่มตอบรับคำตอบของสาวสวยที่ดูทรงแล้วน่าจะเมาได้ที่นั่งอยู่หลังรถของเขา ก่อนที่เขาจะออกเดินทางไปด้วยกัน

ระหว่างทางที่ขับเขาไม่ได้สนใจและพยายามมองแทะโลมหญิงสาวแต่อย่างใด เพราะด้วยที่เขารักเมียตัวเองมาก ทำให้เขาไม่ได้มีเรื่องเสียหาย พวกนี้เลย แต่จนแล้วจนรอด คนเรามันถูกใจกันยังไงมันก็หนีไม่พ้น เพราะหญิงสาวที่เมานั้นมองผ่านกระจกแล้วเห็นว่าคนขับรถคันนี้งานดีเหลือเกินเธอจึงรู้สึกว่านอกจากจะมาส่งที่คอนโดแล้วเธอต้องลากพี่เขาขึ้นไปเย็ดให้ได้ในคืนนี้ เธอจึงเริ่มแผนการยั่วคนขับให้ติดกับเธอให้ได้ก่อน

เริ่มจากการที่เธอนั้นแหกกระโปรงตัวน้อยให้เห็นกางเกงในสีขาวของเธอด้านใน ซึ่งแม้เธอจะทำแบบนั้นแต่ก็ไม่มีการตอบสนองต่อโชเฟอร์หนุ่มแต่อย่างใด เพราะเขาก็ยังคงมองทางขับรถไปโดยไม่มีทีท่าที่จะหันกลับมามอง เธอจึงเริ่มรุกยิ่งขึ้นโดยแกล้ง ดึงเกาะอกของเธอให้ต่ำลง แล้วค่อยๆ ยื่นหน้าไปเหมือนจะบอกทาง และเพื่อโชว์สองเต้าใหญ่ๆ ของเธอให้กับพี่คนขับสุดหล่อที่เธอต้องการจะล่อเขาในคืนนี้ให้ได้

เดี๋ยวพี่ขับเลยแยกนี้ไปแล้วเลี้ยวขวาเลยนะ เธอทำเหมือนคนเมาเต็มที่ ชี้นิ้วไปมาก่อนจะทำเป็นหมดแรงเอามือของเธอไปวางไว้เหนือควยของพี่โชเฟอร์ทำเอาถึงกับรถส่ายเลยทีเดียว มันเป็นจังหวะที่คนขับสุดหล่อของเราหยิบมือออกและหันไปเห็นนมทั้ง 2 ข้างที่แทบจะไม่มีอะไรปิดแล้ว หัวนมชมพูอ่อน ๆ สองข้างของน้องพริตตี้ก็ออกมาทักทายเขาแบบไม่รู้สึกอายอะไรเลย

น้องนั่งดี ๆ นะครับ พี่ขับรถอยู่ เดี๋ยวพี่ดูทางเอง ๆ ชายหนุ่มตอบแบบกระอักกระอ่วนไปด้วยการที่ผลักเธอลงไปนอนเอนด้านหลัง ทำให้นอกจากสองเต้าที่เธอโชว์แล้ว ยังมองไปเห็นกระโปรงที่น้องแกแหกขาจนแทบจะเห็นหี เพียงแค่กางเกงในตัวน้อยปิดเอาไว้เท่านั้น

ซึ่งดูเหมือนว่าจากเดิมที่พี่โชเฟอร์สุดหล่อจะไม่สนใจตอนนี้กลับกลายเป็นเขาแทบจะไม่มองถนนเลยด้วยซ้ำ ทำให้สาวแกล้งเมาของเราได้ใจไปกว่าเดิม เธอทำท่าเป็นบีบนมตัวเองเหมือนพยายามจะดึงเสื้อขึ้น แต่ยิ่งดึงก็เหมือนยิ่งยั่ว แหกขาออกกว้างกว่าเกาให้เห็นง่ามหีชัดเจนขึ้นอีก ทำให้ชายหนุ่มสุดหล่อของเราแทบจะทนไม่ไหว ถึงกับต้องแวะปั้มเพื่อ สงบสติอารมณ์ของตัวเองเลยทีเดียว เมื่อเขาเข้ามาจอด ยังไม่ทันจะหันไปมองหญิงสาว หญิงสาวหันมามองหน้าโชเฟอร์หนุ่มพร้อม มือที่ลูบไปที่ควยของเขา

พี่จอดทำไม ยังไม่ถึงห้องหนูเลยนะ หรือพี่จะพาหนูมาเย็ดที่ห้องน้ำปั้ม หนูกลัวนะพี่

ป่าวๆ พี่แค่จะแวะเข้าห้องน้ำเฉยๆ

พี่จะมาชักเว้าหรอ ที่เห็นหนูอะ

ไม่ใช่ ๆ พี่ปวดท้อง

จริงหรอ แต่ควยพี่แข็งมากเลยนะ

ทะลึ่งอะเรา เอามืออกไปได้แล้ว

อย่าเลยหนูรู้ว่าหนูน่าเย็ด พี่ก็เย็ดหนูให้จบๆ ไปสิ จะได้ไม่ต้องเก็บกด

บ้าหรอน้อง ชายหนุ่มตอบแบบเลิกลักเต็มที่

ถ้าจะเย็ดหนู ไปเย็ดดีๆ ที่ห้องก็ได้ เดี๋ยวหนูทำให้พี่เสียวทั้งคืนเลย พร้อมกับมือที่ค่อยๆ ล้วงเข้าไปจับควยในกางเกง จากนั้นธาตุไฟของชายหนุ่มก็แตกพล่าน เขาโน้มน้องพริตตี้คนสวยมาจูบกันอย่างดุเดือน พร้อมขยำนมไปด้วย โดยที่ฝ่ายหญิงก็บีบควยของพี่โชเฟอร์ไปด้วย ก่อนจะดีลกันว่าจะต้องไปเย็ดกันที่ห้อง โดยระหว่างทางเธอก็ไม่ปล่อยให้อารมณ์ของพี่โชเฟอร์หายไป บิ้วไปด้วยตลอดทางด้วย สองเต้า พร้อม แหกหีให้ดูของว่าดีขนาดไหน คืนนี้พี่ได้เย็ดหีหนูแน่นอน บอกเลยว่ายังไงก็ไม่พ้น

ทั้งคู่ขับมาถึงคอนโดของหญิงสาวก่อนจะขึ้นไปจัดชุดให้กันแบบเต็มที่ พวกเขาค่อยๆ ไซร้กันไปมา ตั้งแต่โซฟา ต่างคนต่างทำให้กันทั้ง 69 ทั้งดูดควย เริ่มเย็ดกัน ออกไปสร้างบรรยากาศที่ระเบียงโดยที่ไม่มีใครอายกันเลยทีเดียว เพราะอาจจะด้วยอาการเมาทำให้หญิงสาวไปสุดกับการเย็ดครั้งนี้อย่างเห็นได้ชัด ทำให้โชเฟอร์หนุ่มมีความสุขมากจนไม่อาจจะห้ามใจได้ และการเริ่มต้นในครั้งนี้ก็ทำให้เขาและเธอ ลงเอยกันในหลายๆ ครั้งที่จะต้องมาเย็ดกันหลังจากที่ไปรับมาส่งที่คอนโดแห่งนี้

Recommendations

เรื่องเสียว แฟนเป็นหนี้เพื่อน เลยมาเสนอตัวให้เย็ดขัดดอกด้วยตัวเอง ฉันไม่รู้เลยว่าเขาจะพูดคำนั้นออกมา คำพูดที่ทำให้ฉันมองเรื่องเสียวในความคิดของตัวเองกลายเป็นเรื่องที่แสนน่าประทับใจ เมื่อแฟนของฉันติดหนี้เพื่อนของเขา ไม่อยากจะพูดเหมือนกัน ว่าฉันแอบชอบเพื่อนของเขาคนนี้ เขามีปากเสียงกัน ทะเลาะเบาะแว้งกันจนเป็นคนออกปากพูดขึ้นมาด้วยตัวเองเลยว่า ถ้าอยากจะใช้หนี้ให้เอาฉันไปขัดดอก จะลดให้น้ำละพันหนึ่ง แฟนของฉันและเพื่อนของเขาเกือบที่จะต่อยกันแล้ว จนกลับห้องพักมาเขาบ่นว่าไม่มีทางจะทำแบบนั้นหรอก หนี้ของเขา เขาจะหามาคืนเอง เขาไม่มีวันยอมให้ฉันลดศักดิ์เอาตัวเองไปขัดดอกหรอก…แต่ว่าตอนนี้ฉันอยู่ที่หน้าห้องพักของเพื่อนแฟน คนที่เป็นเจ้าหนี้ และเมื่อเขาเปิดประตูเข้ามาฉันก็บอกว่าฉันเอาตัวเองมาเป็นการขัดดอกให้เขา ยอมให้เขาทำแบบเต็มที่ได้เลย ถ้าฉันสามารถลดหนี้ให้แฟนตัวเองน้ำละพันบาทได้ ฉันพูดให้ตัวเองกลายเป็นนางเอกไปอย่างนั้นแหละ เพราะว่าความจริงแล้วฉันอยากจะโดนเขาเย็ดหีมาตั้งนานแล้วแต่ไม่มีโอกาสจริงๆ เลยเชียว ทันทีที่แฟนฉันมาจีบฉันเองก็คิดว่าเขาคงไม่ชอบฉันเพราะว่าทั้งสองคนอยู่กลุ่มเดียวกัน เลยยอมคบกันแฟนไปอย่างน้อยหน้าตาก็หล่อเหมือนกันทั้งคู่ ฉันเดินเข้ามาแล้วถอดเสื้อผ้าออกจนหมด ก่อนที่เขาจะทำหน้าเหมือนไม่เชื่อเลยว่าฉันจะทำแบบนั้นออกมา เพราะว่าฉันนั้นเป็นคนที่ดูเรียบร้อย แต่ความจริงแล้วฉันเองก็เป็นคนที่ขี้เย็ดคนหนึ่งนั้นแหละ…

เรื่องเสียว หน้าตาหนูไม่ค่อยสวย แต่เรื่องควยไม่เคยขาด สวัสดีค่ะ คุณผู้อ่านทุกๆ ท่าน ฉันมีชื่อว่า แก้ม นะคะ เป็นเด็กบ้านนอก ที่เข้ามาไขว่คว้าความศิวิไลซ์ในเมืองหลวง เพราะที่บ้านนอกของฉัน คนหน้าตาแบบนี้คงจะไม่มีใครเอาแน่ค่ะ ด้วยความที่อยากจะเป็นคนที่มีใครสักคนเข้ามาในชีวิต แต่ไม่คิดเลยว่า จนถึงวันนี้ก็ราวๆ ปีเศษๆ ฉันมีคนเข้ามาในชีวิตคนแล้วคนเล่า จนรู้สึกฟินมากๆ เลยค่ะ และวันนี้ก็จะเอาบางคนที่เข้ามาแล้วทำให้รู้สึกว่ามันเสียวจนลืมไม่ลงมาเขียนให้อ่านกันค่ะ รับรองเรื่องว่าเรื่องเสียวของฉันนั้นต้องถูกใจทุกๆ คนแน่นอนเลยค่ะ ฉันเริ่มงานเป็นพนักงานเสิร์ฟในร้านอาหารกึ่งบาร์แห่งหนึ่งในกรุงเทพค่ะ ที่นี่มีลูกค้าทุกเพศทุกวัยเลยทีเดียว นั่นทำให้ฉันมีโลกใบที่กว้างขึ้นกว่าเดิมมากๆ นานๆ ไปจากเด็กหน้าตาขี้เหล่ ก็เริ่มรู้จักแต่งเนื้อแต่งตัว มีทิปจากลูกค้ามากขึ้น…

เรื่องเสียว สอนเสียว น้องเย กับ น้องแหม่ม ตอนนั้นผมอาย 20 บ้านผมจะเป็นบ้านสองชั้น อยู่ตรงข้ามโรงเรียนแห่งหนึ่ง บ้านผมอยู่ในซอยเล็กๆ ติดกับคลองเล็กๆ บ้านผมอยู่ค่อนไปกลางๆ ซอยจากปากซอย เด็กจะเดินผ่านเยอะมากเวลาโรงเรียนเลิก วันหยุดเด็กๆ ชอบมาโดดน้ำเล่นแถวหน้าบ้านผมเป็นประจำ จนวันหนึ่งผมเห็นเด็กผู้หญิง ผิวขาว ตากลม หมวยๆ หน่อย หุ่นจ้ำหม่ำอวบเล็กน้อย เล่นโดดน้ำกับเด็กคนอื่นๆ ก็เห็นว่าน่ารักดีครับ ก็นึกสงสัยเพราะไม่เคยเห็นหน้ามาก่อน จนวันหนึ่งผมไปเดินตลาดนัดกับที่บ้าน ก็เห็นน้องคนนี้เดินมากับคนแถวบ้าน พอได้คุยก็รู้ว่าน้องเขาชื่อน้องเย เป็นหลานของน้าจิบ คนแถวบ้านผมเพิ่งย้ายมาอยู่กับแก…

เรื่องเสียว ที่เด็ดน้องเลี้ยง ผมมีเรื่องเสียวมาเล่าให้ฟังครับ เรื่องนี้เพิ่งเกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้วนี่เอง ผมชื่อเอก อายุ 16 ปี ไม่มีพี่น้อง เป็นลูกคนเดียว เพราะพ่อกับแม่แยกทางกันตั้งแต่ผมอายุได้ 6 ขวบ ผมอยู่กับแม่มาจนโต พอเรียนจบ ม.3 ผมก็ย้ายมาอยู่กับพ่อ เพราะว่าแม่ของผมแต่งงานใหม่ ผมไม่ถูกกับพ่อเลี้ยงน่ะครับ ผมมาอยู่กับพ่อได้ไม่นาน พ่อก็แต่งงานใหม่กับแม่หม้ายคนหนึ่ง ซึ่งหม้ายคนนี้ก็มีลูกติดมาด้วย ลูกของแม่เลี้ยงผมเป็นผู้หญิง อายุมากกว่าผม 2 ปี เธอชื่อนิด นิดเป็นผู้หญิงที่สวยมาก ตัวเล็ก ผมยาว…

เรื่องเสียว โดนทั้งดุ้นใหญ่ โดนทั้งเซ็กทอย บานเลยค่ะ หนูเป็นนักศึกษามหาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง หนูเป็นคนชอบเรื่องเซ็กส์มาก ขาดไม่ได้ หนูเป็นคนหน้าตาดีระดับดาวคณะ เลยมาทำงานพิเศษขายบริการกับบรรดาเสี่ยทั้งหลาย นอกจากสนุกแล้วยังได้ตังใช้ด้วย โดยจะโพสต์ข้อความไว้ตามเว็ปต่างๆ วันนึงมีโทรศัพท์ดังขึ้น มีเสียงผู้ชายไม่แก่มากโทรเข้ามาถามว่าที่โพสต์ไว้ในเว็ปเรื่องจริงใช่มั้ย หนูตอบว่าใช่ แล้วเรื่องราคาหล่ะ หนูตอบไปว่าครั้งละห้าพันค่ะ เค้าตอบกลับมาว่า เมียพี่ไม่อยู่บ้าน ไปเยี่ยมลูกที่ต่างประเทศอาทิตย์นึง พี่จะให้หนูมานอนที่บ้านพี่อาทิตย์นึงให้แสนนึงเอามั้ย หนูอึ้งไปซักพักเพราะไม่เคยทำแบบนี้มาก่อน แล้วจึงตอบตกลงเค้าไป เรานัดกันที่ห้างแห่งนึง หนูคิดว่าเค้าคงจะเหมือนเสี่ยทั่วๆไปอ้วนๆหัวล้าน แต่นี่ไม่ใช่ยังไม่แก่ แถมยังหน้าตาดีอีกต่างหาก เค้าพาหนูไปกินข้าวที่ร้านหรูในห้าง ก่อนจะพาหนูไปเลือกซื้อชุด และของที่หนูอยากได้เค้าซื้อให้หมด ชุดที่พี่เค้าซื้อให้มีแต่แบบบในหนังโป๊ทั้งนั้น…

เรื่องเสียว ล่วงเวลา พาโดนเย็ด เรื่องเสียวเรื่องนี้ เกิดขึ้นที่สถานที่ก่อสร้างโรงแรมแห่งหนึ่ง สถานที่แห่งนี้มีพนักงานหลายร้อยคน เพื่อเป็นการเร่งตัวงานให้เสร็จเร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ และด้วยขนาดโรงแรมที่กำลังจะสร้างนั้นค่อนข้างใหญ่โต เลยมีการปล่อยให้ทำงานล่วงเวลาในตอนกลางคืนด้วยนั่นเอง แต่เพราะสถานที่มันใหญ่โต และไม่ค่อยมีใครรู้จักกัน การที่จะตรวจสอบทุกๆ อย่างให้ทั่วนั้นก็คงเป็นไปได้ยาก เพราะหากว่ามันสามารถตรวจสอบได้ง่ายขนาดนั้น ก็คงจะทำให้คู่รักสองคนที่แอบขึ้นมาบนดาดฟ้าแห่งนี้ถูกปรับเงินเดือนในฐานะละเลยการทำงานแล้ว สิ่งหนึ่งที่ชัดเจนมากที่สุด คือสถานที่มันช่างเหมาะกับการแอบมาเย็ดกันจริงๆ เครื่องยนต์ก็ยังคงทำงานอยู่ตลอดเวลา จึงไม่มีใครได้ยินเสียงแห่งความเสียวซ่านที่กำลังเกิดขึ้นในเวลานี้เลยจริงๆ ชายหนุ่มหน้าตาดียืนพิงกำแพงอยู่ในห้องเล็กๆ ที่กำลังทำการตกแต่งภายใน เขาเอนกายเล็กน้อย ใช้แผ่นหลังค่อยๆ พิงไปที่ผนัง ก่อนที่จะยืนให้หญิงสาวอีกคนที่นั่งคุกเข่าอยู่ตรงหน้าของเขานั้นขยับใบหน้าเข้าออก อมควยให้เขาด้วยความเสียวซ่าน มือของทั้งสองคนประกบจับกันเอาไว้อย่างแน่นหน้า ในขณะที่ควยของเขาเองก็ถูกเธอนั้นดูดดุนไปเรื่อยๆ ตั้งแต่มันยังไม่แข็งตัว จนกลายเป็นมังกรที่โตเต็มตัว…

เรื่องเสียว โดนกระแทก..งอนจนได้เรื่อง เรื่องของเรามีอยู่ว่า เราคบกับแฟนมาเกือบ 5 ปีแล้ว ก่อนหน้านี้ เราก็มีแฟนมาแล้วหลายคน และก็มีอะไรกันด้วย แฟนเราคนปัจจุบัน ชื่อเจ เจเป็นผู้ชายที่หน้าตาค่อนข้างดี สูง 175 หนัก 65 หุ่นดีทีเดียว หน้าอกของเจน่าเล่นมาก เจมีขนหน้าอกหน่อยๆ ทำให้ดูเซ็กซี่ขึ้นไปอีก ผิวเจค่อนข้างคล้ำ แต่ไม่ถึงกับดำสำหรับผู้ชายไทย ส่วนที่สำคัญที่สุดนั้น ยาว 6 นิ้วครึ่ง รอบ 6 นิ้ว ซึ่งมันทำให้เราอ่อนระทวยได้เสมอ…

เรื่องเสียว เมื่อผมยังเด็ก ผมมีประสบการ์ณเรื่องอย่างว่าตั้งแต่ขนยังไม่ขึ้นเลยครับ ตอนนั้นผมแค่ 12 ขวบเองมั้ง ตอนนั้นผมก็ชักว่าวเป็นแล้วล่ะ เจอคนงานสอนมาน่ะครับ แกเลยให้ผมยืมหนังโป๊ กะหนังสืออย่างว่ามาดูประกอบ ตอนนั้นผมติดใจในความเสียว สนุกที่ผมไม่เคยเจอมาก่อน เลยแอบพ่อกะแม่ทำแทบจะทุกคืนเลยครับเพราะผมแยกห้องนอนแล้วตอนนั้น พอชักเป็นเข้าก็อยากลองทำแบบในหนังดูมั่ง เพราะเห็นว่ามันน่าสนุก แต่ผมก็หาเหยื่อไม่ได้หรอกครับ จะให้ไปตีกระหรี่ ไอ้น้องชายของผมมันก็ยังเล็กอยู่แถมยังไม่มีน้ำเลยด้วย (ชักว่าวตอนนั้นเวลาน้ำแตกออกมามันเป็นแค่น้ำใสๆ เองครับ) ผมเลยต้องทน จนวันนึงฟ้าก็ประทานโอกาสมาให้ผม วันนั้นเป็นวันสงกรานต์ คนงานเกือบทั้งบ้านก็กลับบ้านนอกกันหมด พ่อแม่ผมก็ไปด้วย แต่ผมไม่อยากไปเพราะอยากเล่นน้ำที่บ้านกับเพื่อนๆ แถวนั้นมากกว่า แล้วผมเองก็มีพี่เลี้ยงดูแลประจำแบบเช้าเย็นกลับอยู่แล้วด้วย แถมยังมีคนงานเหลือ 2-3…

เรื่องเสียว ต้องโดนเย็ดเป็นค่าตอบแทน งานนี้ก็สู้สุดใจ แตกในไปเลยสิคะ เพราะข้อมูลที่อยู่ในโทรศัพท์ที่หายมันสุดแสนจะสำคัญ แล้วคนที่เก็บมันได้ก็โคตรจะหล่อเลยทีเดียว ไม่รู้ว่าเขาขี้เล่น หรือว่าเขาคิดจริง เลยทำให้เขานั้นพูดขึ้นมาว่า ค่าประกันโทรศัพท์ ของเป็นได้เย็ดกับเจ้าของเครื่องสักทีดีไหมครับ…หยอกๆ ถ้าเป็นคนอื่น ฉันเองก็คงคิดว่ามันเป็นเรื่องหนอกได้ แต่เมื่อเห็นหน้าตาของเขาแล้ว บอกได้คำเดียวเลยว่า ฉันไม่สามารถให้มันอยู่ในการเป็นเรื่องหยอกได้อีกต่อไป เพราะว่าไม่ว่าจะมองยังไง เขาก็เป็นคนที่โคตรจะน่าเย็ดคนหนึ่งเลยก็ว่าได้ แล้วยิ่งกับคนเงี่ยนๆ และร่านควยอย่างฉันแล้ว เมื่อเสนอเรื่องเสียวมาขนาดนี้ มีหรือ ที่ฉันจะไม่สนอง ฉันตอบตกลงไปทันที ตอนที่เขารับสายโทรศัพท์ฉันแบบวีดีโอ แล้วค่อยๆ บอกกับเขาว่าฉันว่างตอนไหน สะดวกเวลาไหน สีหน้าของเขาตกใจพอสมควร เมื่อตอนที่ได้เห็นว่าฉันตอบรับความรู้สึกของเขาไป…