เรื่องเสียว อยากเป็นกุลสตรีให้สงวนตัว แต่ถ้าเงี่ยนแล้วอยากหาผัวต้องไปผับ

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b8ade0b8a2e0b8b2e0b881e0b980e0b89be0b987e0b899e0b881e0b8b8e0b8a5 65fec04f5b56b

เรื่องเสียว อยากเป็นกุลสตรีให้สงวนตัว แต่ถ้าเงี่ยนแล้วอยากหาผัวต้องไปผับ

เรื่องเสียว ครั้งนี้ถูกลงมาจากทางบ้านโดยที่เธอขอให้นามสมมติว่า “เอ” เธอเป็นผู้หญิงที่เรียกได้ว่าเสพติดเซ็กส์ หรือว่าขี้เงี่ยนนั่นเอง และในอาทิตย์หนึ่ง เธอจะต้องได้ผู้ชายกลับมานอนด้วยอย่างต่ำหนึ่งคน มากที่สุดที่เธอเคยควงกลับมาคือสามคน และวันนี้เธอจะมาแบ่งประสบการณ์เสียวๆ ให้กับนักอ่านได้อ่านเพื่อเพิ่มความเงี่ยนกันอย่างเต็มที่

ผับ คือสถานที่อโคจรที่คนไปเที่ยวจะไม่ได้คาดหวังสิ่งใดนอกจาเหล้าเบียร์ แสงสี และความสัมพันธ์อันฉาบฉวย สำหรับเอเองแล้วเธอเป็นหญิงสาวที่มีความขบถต่อขนบธรรมเนียมต่างๆ อยู่แล้ว เธอไม่จำเป็นต้องจนใจว่าการรักนวลสงวนตัวคือคุณสมบัติที่ดี เธอแค่รู้ว่าความสุขของเธอคืออะไร และการจะหาความสุขได้นั้น มันไม่จำเป็นต้องรักนวลสงวนตัวก็ได้ เกิดตายไปทั้งๆ ที่ไม่เคยโดนเย็ดคงจะเป็นชีวิตที่บัดซบมากๆ เลยทีเดียว

และการไปผับครั้งแรกของเธอนั้นก็ทำให้เธอได้พบกับชายคนหนึ่งที่เข้ามาขอชนแก้วกับเธอ และเป็นจุดเริ่มต้นแห่งความสัมพันธ์ฉาบฉวย เปลี่ยนเธอให้กลายเป็นเสือสาวนักท่องราตรีตัวแม่ในที่สุด

เอไม่ได้คาดหวังกับผู้ชายคนนี้เท่าไหร่ แต่เขาเลือกที่จะพาเธอไปที่คอนโดหรูของเขาที่อยู่ใจกลางเมือง ก่อนที่ความตื่นเต้นจะปรากฏเพราะเขาพูดว่า

“วันนี้เรามาเสียวท่ามกลางวิวเมืองสวยๆ กันดีกว่า”

สื่อให้เห็นว่า วันนี้สนามเริงรักของทั้งคู่คือ ริมระเบียงชั้น 40 ของคอนโดราคาแพงแห่งนี้

……….

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บบบ

“อื๊อออออ….อึก อืออออ….อ๊อก อว๊อก!”

“แบบนั้นแหละครับ ดูดแรงๆ เลย อมเข้าไปลึกๆ ด้วย โอยยยย….เสียวครับ เสียววว…อาห์”

ทุกๆ อย่างเกิดขึ้นไวมากสำหรับเอ เธอถูกเขาจูบอย่างดูดดื่มและเร่าร้อน เป็นจูบที่ทำให้สามารถลืมความรักครั้งแรกและรสจูบในตอนมัธยมได้เลยทีเดียว แล้วในระหว่างนั้นเขาก็ค่อยๆ ลากพาเธอไปที่ระเบียง ก่อนที่จะถอดกางเกงออก เผยให้เธอเห็นลำควยที่ใหญ่มากๆ หัวบานสวย มีเส้นเลือดปูดโปนตลอดลำควยของเขา มันช่างใหญ่มากเลยจริงๆ

ยิ่งเห็นก็ยิ่งเงี่ยนหี

เขาบอกเธอคุกเข่าลง ก่อนที่จะให้เธออมควยให้ โดยที่เขาเป็นคนควบคุมทุกๆ ทั้งหวะ ทั้งให้เธออม ดูด รูด ชัก และกระเด้าปากเธออย่างถี่รัวจนทำให้เอแทบจะหายใจไม่ออก ทว่ามันกลับเป็นความบ้าคลั่งที่แสนเร่าร้อนจนเธอไม่อาจจะปฏิเสธได้ เหลือบตามองผ่านระเบียงกระจกลงไป ข้างล่างที่เต็มไปด้วยไฟแสงสีสวยงามยามค่ำคืนช่างเป็นอะไรที่กระตุ้นอารมณ์ของเธออย่างดี มาถึงตอนนี้ เธอเริ่มคุ้นชินกับสัมผัสที่อีกฝ่ายยัดกระแทกมันเข้ามาในปากของเธอแล้ว ก่อนที่จะค่อยๆ ให้เธอนอนลงบนผ้านวมหนานุ่มที่ดึงออกมาปูพื้นที่ตรงนี้ไว้ แล้วจับขาของเธอขึ้นพาดบ่า ก่อนจะเลียหีให้เธอทันที

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า คุณ คุณคะ เสียว เสียวจังเลย อื๊อออออ…..ซี้ดดดดดดดด”

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บบบบ

“อูวววว….หีสวยขนาดนี้ ผมไม่อยากหลุดเลียเลย ดูสิ หีชมพูเชียว” เขาพูดแล้วก้มหน้าลงไปเลียหีต่อ ปล่อยเธอให้จมอยู่กับความเสียวซ่านที่แสนหนักหน่วงนั้น ยิ่งเขาเลียหีให้เธอแล้วเท่าไหร่ก็ยิ่งครางเท่านั้น โดยเฉพาะในตอนที่เขาประกบปากจูบลงมาแล้วใช้นิ้วค่อยๆ สอดเข้าไปคว้านหมุนวนภายใน ก่อนขยับเข้าออกอย่างเร็วรี่

เธอเสียวหีจนแทบจะหยุดหายใจ

“ไม่ไหวแล้วครับ หีสวยแบบนี้ ผมเย็ดเลยนะครับผม” ชายหนุ่มหัวเราะในลำคอ ก่อนที่จะค่อยๆ ยกขาเธอขึ้นพาดบ่า แล้วจรดควยอันมหึมานั้นเข้ามาอย่างแช่มช้า เป็นช่วงเวลาที่เอทั้งอึดอัด เจ็บ และจุก แต่การที่ค่อยๆ เข้ามาทำให้เธอรู้สึกผ่อนคลาย

“อ๊ะ อ๊ายยยยยยย…..เสียว เสียวจังเลย เจ็บบบบบ”

“ไม่เจ็บนะครับคนดี เดี๋ยวผมจะทำให้เบาๆ เลย”

เขาพูด แล้วค่อยๆ ขยับเอวเข้าออกช้าๆ เย็ดหีเธออย่างไม่รีบร้อน ช่วยให้เธอทั้งเสียวหีและผ่อนคลายไปพร้อมๆ กัน จนกระทั่งถึงจุดหนึ่ง เขาเริ่มทนความเสียวซ่านไม่ไหว เพราะหีของเธอนั้นทั้งฟิต แน่น และตอดควยของเขาตลอดเวลา ทำให้เขาเริ่มเร่งจังหวะแรงขึ้น เร็วขึ้นกว่าเดิมในที่สุด

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ๆๆๆ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า เสียว เสียวจังเลย ซี้ดดดดดดดด”

“ไม่เจ็บแล้วใช่ไหมครับ อูววววว….ซี้ดดดดด”

“มะ ไม่เจ็บแล้วค่ะ อื๊อ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ เสียว เสียวหี อื๊ออออออออ”

ท่ามกลางเสียงกระแทกที่ดังขึ้นตลอดเวลา และวิวจากเบื้องล่าง ทำให้อารมณ์ของเธอล่องลอย ปล่อยให้อีกฝ่ายขยับไหวในร่างกายมอบความสุขสมแสนเสียวซ่านให้อย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะถูกเปลี่ยนท่าไปแบบไหนเธอเองก็ยินยอมไปทั้งหมดแล้ว จนกระทั่งที่เขาเริ่มเร่งจังหวะขึ้นไปเรื่อยๆ เสียงครางดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง

ควยของอีกฝ่ายที่กระแทกเย็ดหีเธอนั้นเริ่มเร่งเร้ามากขึ้น รุนแรงมากขึ้น และแรงขึ้นเรื่อยๆ

“จะแตกแล้ว คนสวย ขอแตกในเลยนะครับ ผมไม่ไหว ไม่ไหวแล้ว อ๊าหหหหหหห์”

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยยยยยยยยย!!!”

ลำควยแข็งกระแทกเย็ดค้างเอาไว้ ปลดปล่อยความสุขสมออกมา น้ำควยฉ่ำๆ พุ่งทะลักใส่รูหีของเธอ จนร้องครางออกมาสุดเสียง จับผ้าปูที่นอนจนยับย่น ให้ร่างกายได้รองรับทุกอย่างจากอีกฝ่าย เขาดันควยเข้ามาซ้ำแล้วซ้ำอีกจนเสียงครางเริ่มบางเบาเหลือเพียงลมหายใจหนักหน่วงที่ดังขึ้น แล้วลำควยนั้นก็ค่อยๆ ถอนออกไป

หีของเธอตอนนี้เป็นรูเบิกโพรง เพราะถูกกระหน่ำเย็ดอย่างต่อเนื่อง มีน้ำควยไหลออกมาช้าๆ ปะปนกับน้ำเงี่ยนของเธอที่ถึงจุดสุดยอดแล้วเหมือนกัน นี่คือความสุขของเธอที่เธอปรารถนา การโดนลากมาเย็ดแบบนี้ช่างเป็นความสุขเหลือเกิน

คืนนั้นเธอหลับใหลในอ้อมกอดของชายแปลกหน้าที่ทำให้เธออิ่มเอมความสุขอย่างถึงที่สุด ก่อนที่เขาจะไปส่งเธอในตอนเช้า พร้อมกับบอกกับเธอว่าติดในในรสรักของเธอ อยากให้มีครั้งต่อไปอีก

เธอไม่ปฏิเสธใดๆ เพราะติดใจในควยของเขาพร้อมกับลีลาเย็ดนั้นเช่นกัน

ตอนนี้เธอเอาแต่จินตนาการว่าถ้ามาให้เขาเย็ดหีครั้งต่อไป เธอจะทำอย่างไรให้มีความสุขมากขึ้นไปกว่าเดิม

อยากอมควยเขาแล้วสิ

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดน้องสาว จนตั้งท้อง สวัสดีครับผมชื่อ เติ้ล ผมได้อ่านเรื่องเสียวครอบครัว ในเว๊ปของพี่ๆ เพื่อนๆ มานานแล้ว ผมจะเล่าเรื่องของผมให้ฟังบ้าง ผมมีน้องสาว 2 คน น้องเตยอ่อนกว่าผม 2 ปี น้องตองอ่อนกว่าผม 4 ปี เราอาศัยกับยาย ตาเสียนานแล้ว พ่อกับแม่เข้าไปทำงานที่ต่างจังหวัดส่งเงินมาให้ ตอนนั้นผมอายุ 15 ในห้องนอนผม ผมนอนกับน้องเตย ส่วนน้องตองนอนกับยายอีกห้อง ตอนดึกผมแอบเปิดอ่านเรื่องเสียวในเว๊ป พอดีน้องเตยตื่นมาแอบมาชะโงกดูผม ผมเลยให้น้องเตยอ่านด้วยกันอีกคนน้องเตยถามผมสารพัดเกี่ยวกับเรื่องเซ็กส์…

เรื่องเสียว ถึงจุดสุดยอดเสียวจนน้ำแตก ผมเป็นคนกรุงเทพฯ ครับ แต่ตอนนี้อยู่ที่ภูเก็ต ผมมาช่วยเพื่อนจัดตั้งบริษัทน่ะครับ จึงมาเช่าตึกแถว และที่ใกล้ๆ กันก็มีสำนักงานบัญชี ที่เราให้เขาช่วยทำบัญชีให้ และมีน้องผู้หญิงคนนึง เป็นคนเดินเอกสารมาส่งที่สำนักงานเป็นประจำ น้องคนนี้ หน้าตาก็พอไปวัดไปวาได้แหละ มีเสน่ห์ตรงเวลายิ้ม เธอจะน่ารัก เธอมาที่ตึกเช่าบ่อย เธอออกจะช่างคุยนะครับ เวลาคุย หน้าตายิ้มแย้มไปหมด เหมือนคนขี้เล่นน่ะครับ มีวันหนึ่งปลอดคน เพราะไม่มีใครอยู่ที่ทำงาน ส่วนผมกำลังดูรูปโป๊ในเน็ตอยู่ เธอเดินมาเพื่อเอาเอกสารมาส่งเหมือนเคย ผมก็ชวนเธอคุยบ้าง แหย่เธอบ้าง เธอถามว่ากำลังทำอะไรอยู่ ก็เลยบอกไปตามตรง ว่าดูรูปโป๊ ถามว่าเธออยากดูไหมละ…

เรื่องเสียว เมียโดนฝรั่งเย็ด ภรรยาผมอายุ 30 แล้ว สูง 163 ผิวค้ำๆ สเป็คฝรั่ง อกใหญ่สวย เวลาแต่งหน้าแต่งตัวจัดว่า สวยเซกซี่ ผมแก่กว่าเธอ 1 ปี ผมแต่งงานกับเธอมาตั้งแต่ช่วงอายุเกือบๆ 26 มีลูก 1 คน หลังจากมีลูก เรื่องบนเตียงก็ธรรมดา แต่ช่วงประมาณ 2-3 ปีที่แล้ว เธอไปกินยาลูกกลอนอะไรไม่ทราบ ที่ทำให้เลือดลมดี ผิวจึงขาว เปล่งปลั่งมีนํ้ามีนวล ตรงนั้นก็กระชับขึ้น…

เรื่องเสียว ผู้ชายกลับใจ ผมขอแนะนำตัวก่อนคับ ผมชื่อป้อง เป็นพนักงานบริษัทธรรมดาคนนึง มีชีวิตไม่ต่างจากคนอื่นเท่าไหร่นัก ผมเป็นเกย์ครับ ใช้ชีวิตโสดมานาน ผมรู้ตัวครั้งแรกว่าเป็นเกย์ตอนอยู่มหาลัย ปีสอง ผมแอบรักรูมเมท มันชื่อนัท หน้าตาเกือบหล่อ ขาวๆ ชอบเตะบอล เที่ยวกลางคืน หม้อสุดๆ ทิ้งสาวเป็นว่าเล่น มีอารมณ์ขันสุดๆ ตอนปีหนึ่ง ผมยังไปไล่จีบสาวกับมันอยู่เลย แต่แล้ววันนึงผมกลับมาที่หอตอนดึกเห็นไอ้นัทอยู่ห้องก็เลยไม่ได้สนใจ เปลี่ยนเสื้อผ้่าเตรียมตัวนอน ไอ้นัทพลิกตัวแล้วถีบผ้าห่มออก ตายห่า แม่งไม่ใส่อะไรเลยสักชิ้น แถมนอนควEโด่อยู่ด้วย ผมยืนตะลึงอยุ่สักครู่ ก็ล้มตัวลงนอน แต่นอนไม่หลับ…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เย็ดกับคนงานก่อสร้างควยใหญ่ สวัสดีค่ะ ฉันมีเรื่องเสียวจะมาเขียนเล่าให้ทุกๆ ท่านได้อ่าน อาจจะเป็นคนที่เขียนไม่ได้เก่งมาก แต่ว่าอยากจะแบ่งปันให้กับทุกๆ คนได้อ่านกัน เพื่อแชร์ความสุขและความเสียวนะคะ ฉันเป็นคนอุบลค่ะ หอบข้าวของมาตั้งตัวที่จังหวัดภูเก็ตที่ภาคใต้ ขับรถมอเตอร์ไซค์พ่วงข้างขายส้มตำไก่ย่างตามประสา เพราะว่าที่นี่มีบ้านพักคนงานก่อสร้างค่อนข้างเยอะ และที่สำคัญมีคนอีสานบ้านเรามาคอยอุดหนุนกันบ่อยๆ ด้วยรสชาติที่ถูกปาก และการมาขายที่นี่ก็ทำให้ฉันโดนคนงานก่อสร้างคนหนึ่งจีบค่ะ เขาอายุเท่าๆ กับฉันเลย และหน้าตาดีมากๆ เป็นชายไทยบ้านๆ ที่หลายๆ คนพูดกัน ไม่ได้หล่อเหมือนดารา แต่ฉันมองว่าเขามีเสน่ห์ ด้วยการดูแลตัวเองที่ค่อนข้างดี รูปร่าง หน้าตา คำพูด ฉันเลยตกลงยอมเป็นแฟนกับเขาในที่สุด และการที่ได้เขามาเป็นแฟนก็คือโชคดีของฉันค่ะ…

เรื่องเสียว ลักหลับเพื่อนเมีย โครตเสียว เมียผมเขามีเพื่อนอยู่คนหนึ่งครับเธอสวยมาก ๆ จนผมที่เมียอยู่แล้วยังอดใจไม่ไหวอยากจะเอาควยเย็ดเธอ ผมหาเวลาและโอกาสอยู่นานจนในที่สุดโอกาสนั้นก็เป็นของผม เรื่องเสียวสวาทมันเริ่มขึ้นตอนที่เมียผมเธอป่วยเข้าโรงพยาบาล ผมเลยใช้ข้ออ้างให้เธอนอนเฝ้าเมียผมแทนให้หน่อย โดยผมใช้เหตุผลว่าต้องไปทำงานต่างจังหวัด แล้วจากนั้นก็อาศัยในจังหวะที่ทุกคนหลับหมดแล้วเข้ามาลักหลับเธอ ส่วนเมียผมนั้นไม่ต้องห่วง เพราะเธอที่ป่วยหนักไม่มีทางตื่นขึ้นมากลางดึกแน่ ๆ เรียกได้ว่าโอกาสทอง เพื่อนเมียผมชื่อฟ้านะครับ ฟ้านอนหลับอุตุอยู่ที่โซฟาน่ารักเชียว ผมย่องไปใกล้ ๆ ก่อนจะค่อย ๆ ดึงผ้าห่มและถอดเสื้อผ้าเธอออก นมทั้งสองก้อนโชว์เด่นหราตรงหน้าผมทันที เธอไม่ได้ใส่ชุดในนอน ให้ตายสิไม่อยากจะคิดภาพถึงไอ้พวกหมอหื่น ๆ ถ้ามันเห็นจุกนมเธอทั้งสองข้างควยของพวกมันจะแข็งหรือเปล่า โอ้วว…..นมเธอนุ่มมือมากครับ ใหญ่กว่าของเมียผมอีก พอลองบีบดูนมเธอเด้งสู้มือผมมาก…

เรื่องเสียว ได้เย็ดแม่ยาย ลีลาถึงใจ หวัดดีคับ ผมมีประสบการจิง มาเล่าสู่กันฟังคับ ผมอายุ 24 ทำงานแล้วคับ แม่ยายผมแก อายุ 42 แล้ว แต่ยังดูดี หน้าตาดี แบบคนมีอายุ ขาว หุ่นดีถึงจะมีลูก 2 คนแล้ว แล้วตัวผม ก็ชอบเรื่องสาวแก่ แม่หม้ายอยู่แล้ว อยากลองอ่ะคับ ผมเห็นแกทีไรมีอารมณ์ทุกทีคับ บางทีผมไปหาแฟนผมที่บ้าน เห็นแกแล้วดันเกิดอารมณ์ ก็ต้องเข้าไปช่วยตัวเองแทบทุกครั้ง เพราะแกอยู่บ้านแต่งตัวแบบสบายๆ ไม่ค่อยมิดชิดเท่าไร…

เรื่องเสียว สามคนผัวเมีย สวิงกันบนเตียงจนแตกใน ผัวพี่แบ่งน้องได้อยู่แล้ว เพราะความรัก ไม่อาจจะทำให้ “มะนาว” ยอมทิ้งใครสักคนหนึ่งไป คนหนึ่งก็คือน้องสาวสุดแสนรักที่คลานตามกันมา ส่วนอีกคนก็เป็นชายที่รักและร่วมทุกข์ร่วมสุขกันมาอย่างมากมาย ดังนั้น ในวันที่เธอรู้ว่าทั้งสองคนนั้นมีอะไรกัน แอบเย็ดกันในห้องของเธอ ในบ้านที่เธอนั้นเป็นคนควักเงินทุกบาททุกสตางค์เพื่อจ่ายออกไป มันทำให้เธอนั้นต้องกลับมานึก ว่าเพียงแค่เรื่องเสียวซี๊ด นั้นจะจบความรักของเธอเลยหรือ ? สุดท้ายเธอก็ทำไม่ได้ เย็นวันนี้ระหว่างที่กินข้าวและอิ่มกันแล้ว ทั้งสามคนมานั่งดูหนังกันที่ห้องรับแขก มะนาวเป็นคนที่ยืนขึ้นมาตรงหน้าของน้องสาวและชายอันเป็นที่รัก และค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าออกอย่างช้าๆ ทำให้ทั้งสองคนนั้นตกใจ เธอเป็นคนบอกทั้งสองคนเองกับมือ ว่าเธอเห็นทั้งสองคนแอบเย็ดกันแล้ว ไม่รู้ว่ากี่ครั้งต่อกี่ครั้ง นั่นทำให้เธอบอกว่า ถ้าไม่อยากที่จะต้องเลิกรากันไป…

เรื่องเสียว โดนหลอกไปรุมลงแขก จากคนแรกผ่านไปคนที่สองก็เข้ามาต่อ ประสบการณ์ครั้งหนึ่งในชีวิตของดิฉันมัน ติดตรึงอยู่ในใจจนถึงทุกวันนี้ เพราะเหตุการณ์ในครั้งนั้นมันได้เปลี่ยนชีวิตของดิฉันไปโดยสิ้นเชิง เหตุการณ์ครั้งนั้นทำให้ดิฉันอยากจะเล่าให้สาวๆ คนอื่นๆ อ่านเอาไว้เตือนใจตัวเอง เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อ 3 ปีที่แล้ว ตอนนั้นดิฉันยังอายุ 19 ปี ดิฉันเป็นลูกสาวคนโตของบ้าน มีน้องชายอีกคนอายุห่างกัน 5 ปี ด้วยความที่ดิฉันเป็นคนขาว หน้าตาถือว่าดีเลยทีเดียวจึงทำให้มีคนเข้ามาจีบเยอะพอสมควร แต่ดิฉันยังไม่คิดปักใจกับใครซักคน ดิฉันก็คุยไปเรื่อยๆ ทุกๆ คนนั่นแหละ ด้วยที่เป็นคนคุยเก่งทำให้ดิฉันมีเพื่อนเยอะทั้งผู้ชายผู้หญิง เวลามีงานที่ไหนเพื่อนๆ ก็จะมาชวนไปเที่ยวเสมอ ในงานปีใหม่เมื่อ 3…