เรื่องเสียว อยากลองผัวพี่

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b8ade0b8a2e0b8b2e0b881e0b8a5e0b8ade0b887e0b89ce0b8b1e0b8a7e0b89e 65fec417d2f68

เรื่องเสียว อยากลองผัวพี่

ฉันเป็นคนที่ชอบดูคอนเทนต์แนว 20+ มาก โดยเฉพาะในยุคนี้ที่คอนเทนต์ต่าง ๆ เข้าถึงได้ง่าย มีผู้ชายหล่อ ๆ หุ่นดี ๆ ให้เลือกดูละลานตาไปหมด ตอนดูฉันก็เอานิ้วเขี่ยเม็ดแตดของตัวเองไปด้วย แล้วก็ล้วงเข้าไปด้วยจนรู้สึกว่าตอดนิ้วตัวเอง แล้วก็จินตนาการถึงผู้ชายที่ฉันชอบเหล่านั้นกำลังเอาควยเข้ามาเสียบหีของฉันและเย็ดอย่างไม่พักไม่ผ่อน เพราะในความเป็นจริงฉันเป็นคนขี้อายเกินกว่าที่จะเข้าหาผู้ชายคนไหน และขี้เกียจที่จะต้องไปนัดแนะเอาเอง เลยได้แค่ฟินกับจินตนาการต่อไป

วันนึง อยู่ดี ๆ ฟ้าก็เป็นใจเปิดทางให้ได้เจอกับ SEX CREATOR ที่ฉันชื่นชอบมาตลอด เขาเป็นผู้ชายที่ตรงสเปคฉันมาก เป็นผู้ชายที่หน้าหล่อคมแบบไทย ๆ หุ่นล่ำ ไหลกว้าง อกหนา และสักลาย เห็นแล้วรู้สึกหน่วงท้องน้อยมาก แต่ติดตรงที่ว่าเขาเป็นผัวของพี่สาวของฉัน และฉันกับพี่ก็รักและสนิทกันมาก

ผัวพี่สาวฉันคนนี้เขาเลิกทำคอนเทนต์แนวนี้มาได้สักพักใหญ่ ๆ แล้ว ตั้งแต่เริ่มศึกษาดูใจกับพี่สาวของฉัน จนตัดสินใจเลิกทำแบบขาดเพราะต้องการจะคบกับพี่สาวของฉันอย่างจริงจัง แต่ฉันในฐานะแฟนคลับก็เคยติดตามคอนเทนต์ของพี่เขา รวมถึงเซฟคลิปเซฟรูปพี่เขาเก็บไว้มากมาย นอกจากพี่เขาจะตรงสเปคทุกอย่างแล้ว นิสัยของพี่แกก็เป็นสุภาพบุรุษมาก ๆ ตั้งแต่พี่สาวแนะนำให้รู้จักกับฉันเขาก็ให้เกียรติฉันและพี่อย่างสม่ำเสมอ ดูแลเทคแคร์เอาใจใส่รายละเอียดเล็ก ๆ น้อย ๆ ตลอดเวลาที่ได้เจอกัน ฉันเลยยิ่งรู้สึกหลงใหลในตัวเขามากขึ้น ที่สำคัญคือ ขนาดควยของพี่เขาไม่ใช่เล่น ๆ เลย ทุกครั้งที่ฉันดูคอนเทนต์ของพี่เขามันถึงใจถึงอารมณ์กับขนาดและลีลาของพี่เขาเป็นอย่างมาก หลายครั้งฉันช่วยตัวเองจนเสร็จคามือตัวเองเพราะดูคอนเทนต์ของพี่เขา

นี่ยังไม่รวมเรื่องที่พี่สาวของฉันชอบมานั่งเมาท์อวดให้ฟังเรื่องบนเตียงของนาง แม้ว่าตัวฉันเองจะพอรู้ว่าพี่เขาเป็นยังไงในเรื่องบนเตียงจากการดูคอนเทนต์ แต่สิ่งที่พี่สาวฉันเล่าให้ฟังมันยิ่งทำให้ฉันรู้สึกร้อนวูบวาบตรงหว่างขามากขึ้นกว่าเดิม พี่สาวฉันเล่าให้ฟังว่า ที่เห็นในคอนเทนต์น่ะเป็นแค่ส่วนนึง ยังไม่ใช่ 100 % ของลีลาและความเป็นตัวพี่เขาทั้งหมด เซ็กซ์ในชีวิตจริงระหว่างพี่สาวของฉันกับพี่เขาคือสุดยอดกว่านั้นมาก พี่เขาเป็นคนที่ชอบเย็ดแบบรุนแรงซาดิสม์ ซึ่งพี่สาวของฉันชอบมาก หลายครั้งก็ทิ้งร่องรอยไว้ให้ฉันจินตนาการจากรอยข่วนบนตัวพี่สาวฉันมั่ง รอยเสื้อผ้าที่โดนฉีก หรือผ้าปูที่นอนที่ขาดเสียหายจนต้องทิ้งมั่ง พี่สาวฉันอวดว่าเกิดมาไม่เคยมีเซ็กซ์ที่เด็ดขนาดนี้มาก่อน ไม่เคยมีผู้ชายคนไหนทำให้พี่สาวของฉันเสร็จกระตุกจนน้ำพุ่งได้มาก่อน พี่คนนี้เป็นคนแรก “แกทั้งลีลาดี ควยดี แรงดี เย็ดได้ทุกวัน” พี่สาวฉันบอก ฉันถึงกับแอบกลืนน้ำลาย

แต่ด้วยความที่ฉันกับพี่สาวสนิทกันมาก คุยกันได้ทุกเรื่อง รู้กันหมดทุกเรื่องนี่แหละที่ทำให้ฉันรู้สึกผิดที่จะแอบปลื้มพี่เขยตัวเอง ฉันก็เลยพยายามหักห้ามใจไม่ให้ล้ำเส้นไปสนิทกับพี่เขามากจนเกินไป แต่ก็เหมือนกับโชคชะตาเล่นตลก ยิ่งฉันพยายามห่างจากพี่เขามากเท่าไหร่กลับยิ่งมีเหตุให้ได้ใกล้ชิดกันมากขึ้นจนเริ่มสนิทกัน

วันนึงพี่สาวของฉันต้องไปทำงานที่ต่างจังหวัดหนึ่งอาทิตย์ ทำให้ฉันต้องอยู่บ้านคนเดียว แล้ววันนั้นแฟนของพี่ต้องมาเอาของที่บ้านฉันพอดี ตอนนั้นฉันกำลังใส่หูฟังช่วยตัวเองอย่างเมามันอยู่ในห้องนอน ทำให้ไม่ได้ยินว่าพี่เขยกำลังเรียก รู้ตัวอีกทีแกก็โผล่พรวดเข้ามาตอนที่ฉันกำลังหลับตาเคลิ้มพร้อมกับคลิปคอนเทนต์ของพี่เขาในมือพอดี ฉันร้องครางเป็นชื่อพี่เขาเพราะกำลังจินตนาการว่าพี่เขากำลังเย็ดฉันอยู่

แว้บเดียวเท่านั้นเมื่อฉันลืมตา สิ่งแรกที่ฉันเห็นก็คือดุ้นขนาดใหญ่คุ้นตาเส้นเลือดปูดโปนแข็งชี้หน้าฉันอยู่ ฉันตกใจและอายมาก แต่พี่เขาพูดบอกว่า “พี่รู้มาสักพักแล้วนะว่าน้องชอบพี่” พร้อมส่งสายตาให้ ด้วยความที่กำลังเงี่ยนได้ที่แล้วสวรรค์ก็ประทานพี่เขามาให้ตรงหน้าแล้ว ฉันไม่สนอีกต่อไปว่าพี่เขาจะเป็นผัวของพี่สาวฉันคุกเข่าลงกับพื้นแล้วเริ่มอมควยอวบของพี่เขาอย่างมันปาก น้ำหีฉันเยิ้มจนหยดเป็นรอยที่พื้น ฉันไม่เคยเงี่ยนขนาดนี้มาก่อนในชีวิต

พี่เขาอุ้มฉันขึ้นมาวางบนเตียงก่อนจะก้มลงไปใช้ลิ้นเลียเนินน้องสาวของฉันอย่างมืออาชีพจนฉันตัวลอยแล้วลอยอีก พร้อมกันใช้มือจิกหลังพี่เขาจนเป็นรอยแดงด้วยความเสียว พี่เขาเงยหน้าขึ้นมาพูดว่า “พี่เอาดุนะ พร้อมยัง” ฉันพยักหน้าตอบและพูดกลับว่า “พร้อมเสมอสำหรับพี่ค่ะ” จากนั้นแกก็ย้ายร่างมาคร่อมฉันแล้วแลกลิ้นกันอย่างดูดดื่มและค่อย ๆ เอาควยจ่อรูหีก่อนจะกระแทกจากจังหวะเบา ๆ นุ่มนวลจนแรงขึ้น ถี่ขึ้น

ฉันร้องครางจนแทบจะกรี๊ด พี่แกซอยถี่อย่างกับใช้ดิลโด้ที่มีแบตเตอรี่ แต่อันนี้ฟินกว่าเป็นล้านเท่า เสียงเนื้อกระทบกันดังลั่นห้องพร้อมเสียงครางของฉันกับพี่เขาที่สลับกันร้องอย่างเร่าร้อน ตัวของฉันร้อนวูบวาบตั้งแต่หัวไปจนถึงปลายเท้า พี่เขาบีบหน้าฉันพร้อมพูดว่า “ร่านนักใช่ไหม” ฉันส่งสายตาท้าทายแล้วตอบกลับว่า “เย็ดแรงสุดได้แค่นี้หรอคะ” แล้วก็ยิ้มมุมปาก พี่เขาเร่งจังหวะแรงขึ้นจนหีของฉันเริ่มแดงพร้อมเอามือข้างนึงบีบคอ ฉันร้องเสียงหลงอย่างเสียวสุดแล้วบอก “แรงอีก! เอาแรงกว่านี้อีก!!” พี่เขาซอยจนฉันรู้สึกเหมือนกับร่างกายจะระเบิดแล้วหีของฉันก็ตอดกระตุก ฉันเสียวมากจนต้องผลักร่างพี่เขาออกแล้วน้ำของฉันก็กระเด็นทั่วบนเตียง พี่เขาจับควยยัดแล้วซอยต่อจนแตกคารูหีของฉัน แล้วก็เลื่อนตัวขึ้นมาให้ฉันอมควยต่อ

เราทั้งคู่ไปล้างตัวแล้วกลับมานอนกอดกันบนเตียงต่อสักพัก ก่อนที่จะเอากันต่อจนเสร็จอีกสองน้ำ ฉันกับพี่เขาเล่นซาดิสม์กันจนถึงกับตบหน้ากันเป็นรอยแดงแลกกันไว้ดูต่างหน้าแต่โชคดีที่รอยนั้นหายก่อนที่พี่สาวฉันจะกลับมา

จากนั้นเราก็แอบกินกันอยู่บ่อย ๆ โดยที่พี่สาวของฉันไม่เคยเอะใจเลย

Recommendations

เรื่องเสียว ฉันโดนพี่เขยเปิดซิง ฉันเป็นเด็กอายุเพียง 16 ปี เท่านั้นเองเรื่องมันเกิดขึ้นตอนเปิดเทอมที่ฉันจะได้ไปอยู่กับพี่สาว และพี่เขยเพื่อช่วยเลี้ยงหลานนั่นเอง โดยที่ฉันต้องไปพักบ้านพี่สาว ที่อยู่ต่างจังหวัด ตอนแรกก็รู้สึกอึดอัดพอสมควร เพราะยังไม่คุ้นที่ร้านเป็นเด็กผู้ชายอายุขวบกว่าๆ น่ารักดีแต่ซนหน่อย เวลาลับตาพี่สาว พี่เขยมักจะทำเจ้าชู้ เวลาจะอุ้มลูกทีไรเป็นต้องถูกเนื้อต้องตัวฉันทุกที สอดแขนเข้ามารับลูกจะต้องให้แขน หรือมือมือมาโดนหน้าอกๆ ของฉันไม่ได้ขาด ทีแรกฉันนึกว่าเขาไม่ตั้งใจ แต่หลายคนเข้าก็รู้ว่าเป็นความจงใจอย่างยิ่ง ฉันไม่กล้าบอกพี่สาว เพราะกลัวเค้าทะเลาะกัน ได้แต่เก็บเงียบเอาไว้ อยู่มาวันหนึ่งพี่เขยกลับจากทำงานเร็วมาก เพิ่งบ่ายเท่านั้นเอง ส่วนพี่สาวฉันยังไม่เห็นแม้แต่เงาเงา หลานนอนหลับอยู่ในเปล ส่วนฉันกำลังพับผ้าอ้อมอยู่ พี่เขยก็เข้ามาทางด้านหลังเอามือปิดตาฉัน ฉันสะบัดดิ้นก็ปล่อยมือจับปิดตากอดเอาไว้แน่นหนา…

เรื่องเสียว ชายชู้ ในชีวิตจริงผู้หญิงคนนึงจะมั่นคงในรักเดียวชายเดียว แต่บ่อยครั้งที่ได้ยินเรื่องราวที่ฝ่ายหญิงปันใจเล่นชู้กับชายอื่น ฉันว่ามันน่ารังเกียจขยักแขยงสิ้นดี แต่วันนี้ตัวฉันกลับเผลอใจลืมตัวไปกับเค้าคนนั้น มันเกิดขึ้นกับฉันได้ยังไงกัน มันเกิดขึ้นเมื่อไร ใครเป็นคนก่อไฟนรกในใจฉัน จะโยนความผิดโทษเค้าฝ่ายเดียวคงไม่ได้ ถ้าฉันไม่ปล่อยตัวให้เค้าได้ล่วงล้ำสอดใส่ในคืนนั้น เค้าเป็นเด็กหนุ่มที่น่ารัก อัธยาศัยดี อ่อนโยนทั้งกริยามารยาท น้ำใจไมตรีจิตของเค้ามากมายล้นเหลือเกินกว่าที่สาวลูกสองเรือนร่างหย่อน คล้อยอย่างฉันจะอ่อนระทวยให้เค้าได้ชื่นชมจนตัวฉันอิ่มเอมในความสุขลีลารัก ที่เค้ามอบให้ ทั้งถ้อยคำหวานชื่นชมจากเค้าทำให้ฉันภูมิใจและพร้อมที่จะให้เค้าตักตวงความ สุขจนกว่าเค้าจะหมดเรี่ยวแรงรักเค้าเข้ามาป้วนเปี้ยนในใจฉันเพราะความ เป็นลูกน้องของสามี ตำแหน่งหน้าที่สามีฉันก็ไม่ใช่ข้าราชการใหญ่โต แต่เค้าก็คอยรับใช้ช่วยเหลือสามีฉันเรื่อยมาตลอด เค้าเป็นทั้งลูกน้องคนสนิท เป็นทั้งเพื่อนกินเหล้าที่ดีคอยพากลับบ้านแม้จะเมามายดึกดื่นแค่ไหน เค้าอ่อนโยนถ่อมตน พูดจาอ่อนหวานตลอดเวลา แม้เค้าจะอายุอ่อนกว่าฉันเกือบสิบปี แต่หลายครั้งเค้าก็ทำให้ฉันหวั่นไหวยามได้อยู่ใกล้ชิดเค้าเพียงลำพัง แม้เค้าจะมีท่าทีเหนียมอายประหม่าเคอะเขิน แต่ฉันก็ยังแอบเห็นอารมณ์รักของเค้าตั้งชูชันตุงกางเกง…

เรื่องเสียว อยากเห็นน้องชายแท้ๆเย็ดแฟนตัวเอง ”สวิงกิ้ง” สวัสดีครับเพื่อนๆสายเสียวทุกๆคน….เรื่องมีอยู่ว่าผมมีแฟนคบกันมาตั้งแต่ ม.3 จนปัจจุบันอยู่มหาลัย ปี 2 กันทั้งคู่ ผมและแฟนผมชอบเรื่องเซ็กกันมาก เล่นเอ็มกันก็คุยกันแต่เรื่องเซ็กว่าจะทำอะไรแปลกๆใหม่ๆดี มาวันนึงผมก็เลยบอกว่าอยากให้คนอื่นมาถ่ายตอนเราเย็ดกันให้ ตอนแรกแหวว (ชื่อแฟนผมครับ) ก็ไม่ยอมหรอกครับ แต่ตอนหลังก็ยอมแต่มีข้อแม้ว่าต้องปิดตาให้แหวว แล้วทำเหมือนกับว่าแหววไม่รู้ว่ามีคนอื่นถ่ายอยู่ด้วย ผมก็โอเคตกลงไปครับ แล้วเราก็มาคุยกันเรื่องคนที่จะถ่ายให้ สรุปแล้วก็มาลงเอยที่น้องแท้ๆของผมครับ เรียนอยู่ ม.3 วัยกำลังอยากเย็ดคนเลยครับ พอสรุปกันได้ก็รอคอยโอกาส ที่บ้านมีแค่ ผม กับ น้องอยู่ครับ มีอยู่วันนึงมีผมกับน้องอยู่บ้านกันแค่ 2 คน ผมก็จัดแจงโทรให้แหววมาหาที่บ้านเลยครับ…

เรื่องเสียว เย็ดกับพี่ชายเพื่อน หล่อขนาดนี้ แตกในคารูหีหนูเลยค่ะพี่ ที่เกิดขึ้นกับหนูครั้งนี้ บอกได้เลยว่ามันเกิดขึ้นจากความเต็มใจ ตั้งใจ และพร้อมใจมากๆ เลยทีเดียว หลังจากที่การได้เจอกับเพื่อนสนิทที่ห่างหายกันไปนานหลายเดือน เพราะว่าเธอนั้นย้ายไปเรียนที่ต่างอำเภอ และเป็นเวลาเดียวกับที่พี่ชายของเพื่อนนั้นกลับมาจากต่างประเทศ เพราะไปเรียนต่อมา ฉันเลยได้เห็นเขาแค่ในภาพถ่ายเท่านั้น ไม่ได้เห็นพี่ชายของเพื่อนตัวจริงเลย จนกระทั่งได้เจอเขาที่งานเทศกาลประจำปีนี้แหละ ที่ทำให้รู้ว่าเขาหล่อแบบวัวตายความล้ม หล่อจนรู้สึกเงี่ยน และอยากจะโดนเขาเย็ดหีตั้งแต่แรกเห็นเลยทีเดียว และไม่รู้ว่าเพื่อนของฉันนั้นเป็นใจ รู้ใจ หรือว่าอะไรสักอย่าง เธอบอกว่าแฟนของเธอมาด้วย เลยขอแยกตัวไปเดินงานกับแฟน ฝากให้ฉันนั้นช่วยดูแลและแนะนำอะไรต่างๆ ให้พี่ของเธอด้วย แต่ไม่รู้ว่าเราไปถูกคอ ถูกใจกันอีท่าไหน จากที่เดินงานอยู่ดีๆ เราก็มาอยู่กันที่บนรถของพี่เขาเรียบร้อยแล้ว…

เรื่องเสียว เมื่อน้องสาวตัวแสบอยากเสียซิง เลยหลอกเพื่อนพี่ชายให้มาเย็ดหีตัวเองถึงบ้าน หลังจากที่ปริมได้เห็นพี่ชายของตัวเองเย็ดหีของปอ เพื่อนสนิทของตัวเอง ก็ทำให้เธอได้มีประสบการณ์เสียว การติ้วหีและได้รู้จักความสุขจากการช่วยตัวเองเป็นครั้งแรก ทำให้เธอติดใจจนชอบที่จะทำมันทุกวัน บางวันก็เปิดคลิปหนังโป๊หนังเอวีไปพลางเขี่ยเม็ดแตด บางครั้งถ้าปอมาหาพี่ชายเธอ ปริมก็จะแอบดูแล้วคลึงหีไปจนเสร็จ มันช่วยบรรเทาความเครียดความกดดันจากการที่ต้องเสียเพื่อนรักไปให้พี่ชายเย็ดจนไม่สนใจจะไปเที่ยวเล่นกับเธอได้ดีทีเดียว แต่ก็ยังไม่เพียงพอที่จะเติมเต็มได้ เพราะเธอรู้ดีว่าถ้าใช้ควยจริงมาเย็ดหีตัวเอง เธอคงมีความสุขมากกว่านี้ เธออยากลองอมควยดูว่ามันจะอร่อยเหมือนที่เพื่อนรักของเธออมควยของพี่ชายเธอไหม เรื่องเสียวที่ได้เจออยากให้เกิดขึ้นกับเธอบ้าง แต่ก็จนใจไม่รู้จะไปหาควยใหญ่ที่ไหนมาแทงให้เสียวหีตัวเอง ใช่ว่าเงี่ยนแล้วจะโง่ไปแล่นหาใครก็ได้ให้มาเย็ดหีตัวเอง เธอไม่ได้ร่านเป็นกระหรี่ขนาดนั้น เคยลองเอาปากกาหรือขวดโลออนเสียบเข้าไปอยู่ แต่มันก็แข็งกระด้างทำให้รู้สึกว่ายังไม่ใช่ หีเธอยังซิง ใช้ของพวกนี้ต่อไปได้หีถลอกกันพอดี จะไปลองซื้อควยปลอมจากในเน็ตก็กลัวที่บ้านจะรู้ว่าแอบสั่งของพวกนี้มาปรนเปรอกามตัวเอง ปริมกลุ่มใจจนไม่รู้จะทำยังไง จนกระทั่งวันหนึ่งเธอก็นึกออกว่าจะให้ใครมาเย็ดหีของเธอ พี่นัด เป็นเพื่อนสนิทของพี่ชายเธอเอง เขาก็คล้ายปริมตรงที่เสียเพื่อนรักให้กับการมีเมีย…

เรื่องเสียว นัดเย็ดหนึ่ง ได้ถึงสอง เลยลองโดนเย็ดควยคู่ โคตรเสียวหี ปฏิเสธไม่ได้หรอก ว่าสมัยนี้โลกมันเปิดกว้างแล้ว เรื่องรักๆ ใคร่ๆ เรื่องเสียวต่างๆ ก็กลายเป็นโลกอีกใบของใครหลายๆ คน และแน่นอนว่าฉันคือหนึ่งในคนที่หมกมุ่นในเรื่องพวกนั้นด้วย ช่วยไม่ได้นี่นา โลกมันร้าย จนฉันต้องร่าน และเรื่องที่ฉันจะเล่าต่อไปนี้คือหนึ่งในเรื่องเสียวที่ฉันเจอมาจากนับร้อยๆ เรื่องของฉัน ฉันเป็นผู้หญิงที่ชอบนัดเย็ดมากๆ คนหนึ่ง แต่การนัดเย็ดของฉันมันก็ต้องปลดภัยไว้ก่อนเหมือนกันนั่นแหละ จุดเริ่มต้นครั้งนี้มันเริ่มที่ฉันนัดผู้ชายคนหนึ่งมาเย็ดกัน แล้วบอกเขาว่าอยากจะได้อะไรใหม่ๆ อยากลองอะไรแปลกๆ บ้าง ให้เขาจัดมาได้เลย ปรากฏว่าเขาจัดเพื่อนของเขามาอีกคนหนึ่ง ซึ่งฉันอึ้งไปเลย ชีวิตนี้ไม่เคยโดนรุมเย็ดเลยสักครั้งเดียว ที่ผ่านมาก็หีเดียวควยเดียวมาตลอด…

เรื่องเสียว เสียวแทบขาดใจ หีของครูใหญ่รับของพวกผมได้สบาย ”ลูกศิษย์แสนซ่า ภารโรงสุดแสบ” ดิฉันเป็นครูสอนอยู่ที่โรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่งค่ะ อายุของดิฉันย่างเข้า 37 แล้วค่ะ แต่งงานมีสามีแล้วแต่ไม่มีลูก ด้วยความที่มีอาชีพครูดิฉันจึงต้องประพฤติตัวให้เป็นแบบอย่างให้เป็นที่นับถือของนัก เรียน แต่เด็กนักเรียนที่ดิฉันเป็นครูประจำชั้นนี่เฮี้ยวระเบิดเลยค่ะ แม้กระทั่งเด็กผู้หญิงก็ยังแก่แดดกันเหลือเกิน แต่จะว่าไปแล้วก็เหมือนกับเด็กวัยรุ่นทั่วไปนั่นแหละจะหวังให้เรียบร้อยเชื่อฟังเหมื อนกับเมื่อสมัยดิฉันยังเป็นนักเรียนย่อมจะเป็นไปไม่ได้ แต่ดิฉันก็พยายามทำดุเอาจริงเอาจัง แถมยังมีทีเด็ดไว้กำราบนักเรียนเกเรด้วยการเอาคะแนนความประพฤติมาขู่ ถ้าใครเกเรก็ตัดแหลก ตัดมากๆพวกนี้ก็กลัวเหมือนกันนะคะ เลยไม่ค่อยจะกล้าเกเรกับดิฉันมาก วันหนึ่งดิฉันสอนเด็กชั่วโมงสุดท้ายแล้ว พอมาถึงห้องพักครูเพื่อเตรียมเก็บของกลับบ้าน นึกขึ้นได้ว่าลืมแว่นไว้ในห้อง จึงเดินกลับไปเอา ห้องที่ดิฉันลืมแว่นไว้อยู่ชั้น 4 ซึ่งขณะนี้เงียบไม่มีคนอยู่เลย เพราะพวกนักเรียนลงกันไปหมดแล้ว บางคนก็กลับบ้านไป…

เรื่องเสียว เมื่อกระหรี่ติดใจควยใหญ่ๆ ของผมเลยได้เย็ดฟรีจนรูหีบานแถมเงินให้ด้วย ผมเคยมีประสบการณ์เสียวที่ไม่ดีเท่าไหร่กับกระหรี่รุ่นพี่คนหนึ่งที่ชื่อพี่พิม ถ้าให้เท้าความก็คือมันเป็นการไปเที่ยวกระหรี่ครั้งแรกของผม โดยมีรุ่นพี่เป็นคนเลี้ยงแต่เพราะแกอยากประหยัดเลยให้นอนห้องเดียวกัน ผมดันตื่นเต้นเพราะเป็นครั้งแรกที่ได้ตีกระหรี่ พี่พิมเลยเป็นคนใส่ถุงยางให้แล้วผมดันน้ำแตกเสร็จก่อนคามือ ทำเอาอดเย็ดหีใหญ่ของพี่พิมไปในทันทีเพราะกำหนดโควต้าแค่1น้ำ1ชั่วโมง อย่างไหนก่อนก็ถือว่าจบงาน รุ่นพี่ผมนี่ขำก๊ากเลยดีนะเรื่องที่เรามาเที่ยวนี่เป็นความลับไม่งั้นแกคงได้เอาไปโพทะนาว่าผมเป็นไอ้ต้วย3วิไปแล้ว ตอนนั้นพี่พิมติดลูกค้าอีกรายที่โทรมาหา เลยต้องรีบไปพอดี แต่แกก็ไม่ใจไม้ไส้ระกำให้เบอร์โทรไว้บอกว่าถ้ามาอีกเดี๋ยวแถมให้พิเศษ ชั่วโมงนั้นทั้งชั่วโมง ผมเลยได้แต่นั่งดูรุ่นพี่ผมเย็ดกับกระหรี่ไปด้วยความเงี่ยนและเหว่ว้ากำควยใหญ่ของตัวเองไป หลังจากวันนั้นผมก็ฝังใจเพราะยังไม่ทันได้หนำใจจับพี่พิมแก้ผ้าจนหมดหรือได้ดูหีใหญ่ของเธอเลย ทำได้แค่ดูดนมใหญ่สองเต้าไปเท่านั้น เลยตั้งมั่นเก็บเงินเพื่อไปซ้ำพี่พิมให้ได้ ระหว่างนั้นใครจ่ายทำงานอะไรก็เอาหมดรับทำการบ้าน ทำรายงาน วิ่งไปซื้อของให้รุ่นพี่ แต่เพราะอยู่ในช่วงปวช. งานที่พอทำได้เลยไม่เยอะทำให้ต้องใช้เวลานาน ผมเริ่มท้อบวกความเมาเลยโทรไปเล่าให้พี่พิมฟังแม่งเลย บอกพยายามเก็บเงินอยู่ แต่แม่งผ่านมาเดือนหนึ่งละยังได้แค่ค่าห้องเอง ผมอ่ะคิดถึงพี่ทุกวัน ถ้าได้เย็ดพี่นะ ผมจะไม่ยอมน้ำแตกเลย…

เรื่องเสียว เปิดซิงคาห้องพละศึกษา เย็ดหีซิงๆ นี่เลือดออกก็ยิ่งเสียว หลังจากคบกันมาตั้งแต่ ม.1 เค และ หยี แทบจะไม่เคยล่วงเกินอะไรกันและกันเลย นอกจากเดินไปไหนมาไหนด้วยกัน โทรคุย มากสุดก็แค่จับมือ ต่างจากวันนี้ ที่ทั้งสองกำลังจะจบม.3 อายุก็ก้าวเข้าสู่วัยผู้ใหญ่แล้ว เปลี่ยนคำนำหน้าเป็นนายและนางสาวกันเรียบร้อย และในวันก่อนจะถึงวันเกิดของเค เขาเลยบอกว่า อยากจะเป็นคนแรกของกันและกัน ซึ่งหยีเองด้วยความอยากรู้อยากลอง เธอจึงไม่ปฏิเสธความสัมพันธ์ที่กำลังจะเกิดขึ้นนี้ เธออยากให้เขาเป็นผู้ชายคนแรก คาบกิจกรรม ห้องเก็บอุปกรณ์กีฬา ว่างเปล่า ไร้ผู้คนสนใจ ทุกคนต่างแยกย้ายกันไปตามชุมนมที่ไม่ใคร่จะเช็คชื่อนัก และห้องนี้คือสรวงสวรรค์ของวัยรุ่นทั้งสองคนให้ได้มาพลอดรัดกัน หลังจากที่จูบกอดกันอย่างดื่มด่ำจนร่างกายและลมหายใจเร่าร้อน…