เรื่องเสียว อยากลองผัวพี่

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b8ade0b8a2e0b8b2e0b881e0b8a5e0b8ade0b887e0b89ce0b8b1e0b8a7e0b89e 65fec417d2f68

เรื่องเสียว อยากลองผัวพี่

ฉันเป็นคนที่ชอบดูคอนเทนต์แนว 20+ มาก โดยเฉพาะในยุคนี้ที่คอนเทนต์ต่าง ๆ เข้าถึงได้ง่าย มีผู้ชายหล่อ ๆ หุ่นดี ๆ ให้เลือกดูละลานตาไปหมด ตอนดูฉันก็เอานิ้วเขี่ยเม็ดแตดของตัวเองไปด้วย แล้วก็ล้วงเข้าไปด้วยจนรู้สึกว่าตอดนิ้วตัวเอง แล้วก็จินตนาการถึงผู้ชายที่ฉันชอบเหล่านั้นกำลังเอาควยเข้ามาเสียบหีของฉันและเย็ดอย่างไม่พักไม่ผ่อน เพราะในความเป็นจริงฉันเป็นคนขี้อายเกินกว่าที่จะเข้าหาผู้ชายคนไหน และขี้เกียจที่จะต้องไปนัดแนะเอาเอง เลยได้แค่ฟินกับจินตนาการต่อไป

วันนึง อยู่ดี ๆ ฟ้าก็เป็นใจเปิดทางให้ได้เจอกับ SEX CREATOR ที่ฉันชื่นชอบมาตลอด เขาเป็นผู้ชายที่ตรงสเปคฉันมาก เป็นผู้ชายที่หน้าหล่อคมแบบไทย ๆ หุ่นล่ำ ไหลกว้าง อกหนา และสักลาย เห็นแล้วรู้สึกหน่วงท้องน้อยมาก แต่ติดตรงที่ว่าเขาเป็นผัวของพี่สาวของฉัน และฉันกับพี่ก็รักและสนิทกันมาก

ผัวพี่สาวฉันคนนี้เขาเลิกทำคอนเทนต์แนวนี้มาได้สักพักใหญ่ ๆ แล้ว ตั้งแต่เริ่มศึกษาดูใจกับพี่สาวของฉัน จนตัดสินใจเลิกทำแบบขาดเพราะต้องการจะคบกับพี่สาวของฉันอย่างจริงจัง แต่ฉันในฐานะแฟนคลับก็เคยติดตามคอนเทนต์ของพี่เขา รวมถึงเซฟคลิปเซฟรูปพี่เขาเก็บไว้มากมาย นอกจากพี่เขาจะตรงสเปคทุกอย่างแล้ว นิสัยของพี่แกก็เป็นสุภาพบุรุษมาก ๆ ตั้งแต่พี่สาวแนะนำให้รู้จักกับฉันเขาก็ให้เกียรติฉันและพี่อย่างสม่ำเสมอ ดูแลเทคแคร์เอาใจใส่รายละเอียดเล็ก ๆ น้อย ๆ ตลอดเวลาที่ได้เจอกัน ฉันเลยยิ่งรู้สึกหลงใหลในตัวเขามากขึ้น ที่สำคัญคือ ขนาดควยของพี่เขาไม่ใช่เล่น ๆ เลย ทุกครั้งที่ฉันดูคอนเทนต์ของพี่เขามันถึงใจถึงอารมณ์กับขนาดและลีลาของพี่เขาเป็นอย่างมาก หลายครั้งฉันช่วยตัวเองจนเสร็จคามือตัวเองเพราะดูคอนเทนต์ของพี่เขา

นี่ยังไม่รวมเรื่องที่พี่สาวของฉันชอบมานั่งเมาท์อวดให้ฟังเรื่องบนเตียงของนาง แม้ว่าตัวฉันเองจะพอรู้ว่าพี่เขาเป็นยังไงในเรื่องบนเตียงจากการดูคอนเทนต์ แต่สิ่งที่พี่สาวฉันเล่าให้ฟังมันยิ่งทำให้ฉันรู้สึกร้อนวูบวาบตรงหว่างขามากขึ้นกว่าเดิม พี่สาวฉันเล่าให้ฟังว่า ที่เห็นในคอนเทนต์น่ะเป็นแค่ส่วนนึง ยังไม่ใช่ 100 % ของลีลาและความเป็นตัวพี่เขาทั้งหมด เซ็กซ์ในชีวิตจริงระหว่างพี่สาวของฉันกับพี่เขาคือสุดยอดกว่านั้นมาก พี่เขาเป็นคนที่ชอบเย็ดแบบรุนแรงซาดิสม์ ซึ่งพี่สาวของฉันชอบมาก หลายครั้งก็ทิ้งร่องรอยไว้ให้ฉันจินตนาการจากรอยข่วนบนตัวพี่สาวฉันมั่ง รอยเสื้อผ้าที่โดนฉีก หรือผ้าปูที่นอนที่ขาดเสียหายจนต้องทิ้งมั่ง พี่สาวฉันอวดว่าเกิดมาไม่เคยมีเซ็กซ์ที่เด็ดขนาดนี้มาก่อน ไม่เคยมีผู้ชายคนไหนทำให้พี่สาวของฉันเสร็จกระตุกจนน้ำพุ่งได้มาก่อน พี่คนนี้เป็นคนแรก “แกทั้งลีลาดี ควยดี แรงดี เย็ดได้ทุกวัน” พี่สาวฉันบอก ฉันถึงกับแอบกลืนน้ำลาย

แต่ด้วยความที่ฉันกับพี่สาวสนิทกันมาก คุยกันได้ทุกเรื่อง รู้กันหมดทุกเรื่องนี่แหละที่ทำให้ฉันรู้สึกผิดที่จะแอบปลื้มพี่เขยตัวเอง ฉันก็เลยพยายามหักห้ามใจไม่ให้ล้ำเส้นไปสนิทกับพี่เขามากจนเกินไป แต่ก็เหมือนกับโชคชะตาเล่นตลก ยิ่งฉันพยายามห่างจากพี่เขามากเท่าไหร่กลับยิ่งมีเหตุให้ได้ใกล้ชิดกันมากขึ้นจนเริ่มสนิทกัน

วันนึงพี่สาวของฉันต้องไปทำงานที่ต่างจังหวัดหนึ่งอาทิตย์ ทำให้ฉันต้องอยู่บ้านคนเดียว แล้ววันนั้นแฟนของพี่ต้องมาเอาของที่บ้านฉันพอดี ตอนนั้นฉันกำลังใส่หูฟังช่วยตัวเองอย่างเมามันอยู่ในห้องนอน ทำให้ไม่ได้ยินว่าพี่เขยกำลังเรียก รู้ตัวอีกทีแกก็โผล่พรวดเข้ามาตอนที่ฉันกำลังหลับตาเคลิ้มพร้อมกับคลิปคอนเทนต์ของพี่เขาในมือพอดี ฉันร้องครางเป็นชื่อพี่เขาเพราะกำลังจินตนาการว่าพี่เขากำลังเย็ดฉันอยู่

แว้บเดียวเท่านั้นเมื่อฉันลืมตา สิ่งแรกที่ฉันเห็นก็คือดุ้นขนาดใหญ่คุ้นตาเส้นเลือดปูดโปนแข็งชี้หน้าฉันอยู่ ฉันตกใจและอายมาก แต่พี่เขาพูดบอกว่า “พี่รู้มาสักพักแล้วนะว่าน้องชอบพี่” พร้อมส่งสายตาให้ ด้วยความที่กำลังเงี่ยนได้ที่แล้วสวรรค์ก็ประทานพี่เขามาให้ตรงหน้าแล้ว ฉันไม่สนอีกต่อไปว่าพี่เขาจะเป็นผัวของพี่สาวฉันคุกเข่าลงกับพื้นแล้วเริ่มอมควยอวบของพี่เขาอย่างมันปาก น้ำหีฉันเยิ้มจนหยดเป็นรอยที่พื้น ฉันไม่เคยเงี่ยนขนาดนี้มาก่อนในชีวิต

พี่เขาอุ้มฉันขึ้นมาวางบนเตียงก่อนจะก้มลงไปใช้ลิ้นเลียเนินน้องสาวของฉันอย่างมืออาชีพจนฉันตัวลอยแล้วลอยอีก พร้อมกันใช้มือจิกหลังพี่เขาจนเป็นรอยแดงด้วยความเสียว พี่เขาเงยหน้าขึ้นมาพูดว่า “พี่เอาดุนะ พร้อมยัง” ฉันพยักหน้าตอบและพูดกลับว่า “พร้อมเสมอสำหรับพี่ค่ะ” จากนั้นแกก็ย้ายร่างมาคร่อมฉันแล้วแลกลิ้นกันอย่างดูดดื่มและค่อย ๆ เอาควยจ่อรูหีก่อนจะกระแทกจากจังหวะเบา ๆ นุ่มนวลจนแรงขึ้น ถี่ขึ้น

ฉันร้องครางจนแทบจะกรี๊ด พี่แกซอยถี่อย่างกับใช้ดิลโด้ที่มีแบตเตอรี่ แต่อันนี้ฟินกว่าเป็นล้านเท่า เสียงเนื้อกระทบกันดังลั่นห้องพร้อมเสียงครางของฉันกับพี่เขาที่สลับกันร้องอย่างเร่าร้อน ตัวของฉันร้อนวูบวาบตั้งแต่หัวไปจนถึงปลายเท้า พี่เขาบีบหน้าฉันพร้อมพูดว่า “ร่านนักใช่ไหม” ฉันส่งสายตาท้าทายแล้วตอบกลับว่า “เย็ดแรงสุดได้แค่นี้หรอคะ” แล้วก็ยิ้มมุมปาก พี่เขาเร่งจังหวะแรงขึ้นจนหีของฉันเริ่มแดงพร้อมเอามือข้างนึงบีบคอ ฉันร้องเสียงหลงอย่างเสียวสุดแล้วบอก “แรงอีก! เอาแรงกว่านี้อีก!!” พี่เขาซอยจนฉันรู้สึกเหมือนกับร่างกายจะระเบิดแล้วหีของฉันก็ตอดกระตุก ฉันเสียวมากจนต้องผลักร่างพี่เขาออกแล้วน้ำของฉันก็กระเด็นทั่วบนเตียง พี่เขาจับควยยัดแล้วซอยต่อจนแตกคารูหีของฉัน แล้วก็เลื่อนตัวขึ้นมาให้ฉันอมควยต่อ

เราทั้งคู่ไปล้างตัวแล้วกลับมานอนกอดกันบนเตียงต่อสักพัก ก่อนที่จะเอากันต่อจนเสร็จอีกสองน้ำ ฉันกับพี่เขาเล่นซาดิสม์กันจนถึงกับตบหน้ากันเป็นรอยแดงแลกกันไว้ดูต่างหน้าแต่โชคดีที่รอยนั้นหายก่อนที่พี่สาวฉันจะกลับมา

จากนั้นเราก็แอบกินกันอยู่บ่อย ๆ โดยที่พี่สาวของฉันไม่เคยเอะใจเลย

Recommendations

เรื่องเสียว หาดสยิว กับฝรั่งควยยักษ์ ทุกคนรู้ใช่ไหมคะ ว่าเทศกาลพระจันทร์เต็มดวงของภาคใต้นั้น เป็นหนึ่งในเทศกาลที่เต็มไปด้วยเรื่องสนุก รวมทั้งเรื่องเสียวอย่างโจ๋งครึ่ม เพราะว่าคนเราจะทั้งเมา ทั้งมันส์ และทั้งได้เจอกับคนที่อยากจะมาเสริมสร้างประสบการณ์เสียวกันที่นี่ บางคนก็มาเพื่อเย็ดโดยเฉพาะเลย เพราะว่าที่นี่ชาวต่างชาติเยอะ นั่นจึงกลายเป็นว่า บางคนมาเพื่อหาผัวฝรั่ง ไม่ว่าจะเป็นเพียงความเสียวชั่วคราว หรือเรื่องเสียว ๆ จะนำพาให้กลายเป็นรักแท้ได้ อันนี้ก็ไม่มีใครทรายได้ น้ำตาล คือหนึ่งในคนที่มาที่นี่ตามเพื่อน เพราะว่าเธอนั้นเพิ่งอกหักมาหมาด ๆ เธอจึงไม่ได้ปรารถนาเรื่องเสียวอะไร แค่อยากมาสนุกเท่านั้น แต่มันเกินคาดไปหน่อย เธอเจอกับฝรั่งคนหนึ่งตั้งแต่ตอนขึ้นเรือเลยทีเดียว เขาเข้ามาทำความรู้จักกับเธอ และด้วยความที่ทั้งคู่เป็นคนที่พยายามพูดภาษาของฝ่ายตรงข้าม เลยสามารถสื่อสารกันได้…

เรื่องเสียว พี่สาวท้อง น้องชายก็เลยช่วยดูแล พี่สาวผมชื่อพิมพ์อายุ26ปีแต่งงานได้สองปีย้ายออกไปอยู่กับสามีแถวชานเมือง ตอนนี้ตั้งท้องได้ห้าเดือนแล้วต้องกลับมาอยู่บ้านเพราะสามีไปฝึกงานที่ญี่ปุ่นเป็นเวลาสามเดือนไม่มีคนดูแล ผมชื่อพัฒน์อายุน้อยกว่าพิมพ์สองปีพ่อแม่มีลูกสองคนผมจึงสนิทกับพี่พิมพ์มากพ่อกับแม่ทำงานบริษัทเอกชนที่เดียวกันไปกลับพร้อมกันส่วนผมเรียนจบก็ทำงานเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์อิสสระอยู่กับบ้านรายได้พอใช้ได้เลยกลายเป็นว่างานบ้านส่วนใหญ่เป็นหน้าที่ของผมซึ่งก็เคยชินเพราะทำมานานแล้วตั้งแต่สมัยเรียนหนังสือ คืนนี้หลังจากที่ผมกับพิมพ์ไปส่งพี่เขยไปขึ้นเครื่องบินขณะขับรถกลับบ้านพี่พิมพ์บอกว่าแวะหาอะไรกินกันก่อนผมขับรถเข้าไปในศูนย์การค้าเลือกร้านที่พี่พิมพ์ชอบค่อยกลับบ้าน “คืนนี้นอนเป็นเพื่อนพี่ได้ไหม?ไม่ได้นอนคนเดียวมานาน เหงาๆไงบอกไม่ถูก”พี่พิมพ์ถามผม “ให้แม่มานอนเป็นเพื่อนดีกว่ามั่ง!ถ้าพัฒน์นอนห้องเดียวกับพี่มันจะไม่งามนา!”ผมแย้ง พี่พิมพ์นิ่งคิดสักครู่แล้วบอกว่าจะคุยกับแม่เอง กลับถึงบ้านพ่อกับแม่นั่งดูทีวีกันอยู่พี่พิมพ์เข้าไปพูดกับแม่ว่า “พ่อแม่คะ!ช่วงนี้ให้พัฒน์นอนเป็นเพื่อนพิมพ์นะคะ พิมพ์ไม่ได้นอนคนเดียวมาสองปีไม่เคยชินมันวังเวงยังไงพิกล ยิ่งตอนนี้ท้องโย้ดึกๆลุกมาเข้า ห้องน้ำมันเวียนหัวเดินเซเลย”แม่มองหน้าพ่อแล้วพูดว่า “มันจะน่าเกลียดสิลูกให้แม่นอนเป็นเพื่อนดีกว่าไหม?”พิมพ์แย้งว่า “แม่ต้องไปทำงานทุกวันส่วนพัฒน์ทำงานอยู่กับบ้าน เราพี่น้องเมื่อก่อนก็เคยนอนห้องเดียวกันไม่เห็นเป็นไรเลยนะแม่นะ!” ผมรีบแทรกบอกว่าจะเอาเตียงสำรองที่พับเก็บไว้ไปกางในห้องซึ่งมีความกว้างเพียงเก้าสิบเซนต์ไม่กินเนื้อที่จะได้คอยดูแลพี่พิมพ์เผื่อต้องการความช่วยเหลือ”พ่อสรุปว่า “ก็ดีเหมือนกัน พัฒน์อย่าทำเหลวไหลละ?”ผมเอาเตียงตั้งชิดข้างฝาใกล้ประตูห้องหันหัวนอนไปทางทิศตะวันออกหัวเตียงพี่พิมพ์หันไปทางเหนือเลยทำให้ห้องไม่คับแคบเกินไป บ้านเรามีสามห้องนอนห้องน้ำในตัวทุกห้อง จัดห้องเสร็จผมเรียกพ่อแม่มาดูเพื่อความสบายใจว่าอย่างน้อยนอนห่างกันเยอะ คืนนั้นก่อนนอนพี่พิมพ์จะอาบน้ำผมหาเก้าอี้พล้าสติกตัวใหญ่ให้เธอนั่งอาบ ส่วนผมเอาโน๊คบุ๊คมานั่งทำงานข้างเตียง “พัฒน์มาดูฝักบัวสิว่าทำไมไหลๆหยุดๆ?”ห้องน้ำนี้ไม่ได้ใช้งานมาเป็นปีถึงผมจะมาทำความสะอาดเกือบทุกอาทิตย์ก็คงจะติดขัดบ้าง ผมเดินเข้าไปในห้องน้ำพี่พิมพ์นั่งเปลือยบนเก้าอี้โชว์เต้านมที่เต่งตึงหัวนมประมาณเม็ดมะยมสีน้ำตาลขอบวงรอบจุกนมค่อนข้างกว้าง “นมสวยกว่าที่คิดเยอะเลยตอนแรกคิดว่าหัวนมดำปี๋แล้ว”ผมแกล้งเย้าเธอเล่น “ท้องแรกเองนะ!แต่ก็คัดเต้านมจัง”เธอตอบพูดพลางเอาเอามือนวดเต้านมเบาๆ…

เรื่องเสียว มอมเหล้าเพราะอยากได้ เลยจับเย็ดเสร็จคาที่ เรื่องเสียวจำเป็นต้องมีเหตุผลหรือเปล่า? จำเป็นต้องอาศัยความถูกต้องไหม? หรือว่าจำเป็นต้องหาเหตุผลไหม? สำหรับผมนั้นไม่…ไม่ต้องการอะไรทั้งนั้น ความเงี่ยนของผมไม่มีอะไรมากั้นได้อยู่แล้ว ทุกๆ อย่างมันเป็นแบบนั้น ไม่อย่างนั้นผมคงจะไม่ยอมทำทุกๆ อย่างเพื่อให้ได้เย็ดหีผู้หญิงที่ผมแอบชอบหรอกครับ ตอนนี้เธอนอนอยู่ข้างๆ ผมแล้ว หลังจากที่เธอหลับไปคาโต๊ะเลยทีเดียว เธอคือเพื่อนสนิทของผม ที่แวะเวียนมาหาผมบ่อยๆ ผมเองกลับแอบชอบเธอโดยที่ไม่เคยบอกเธอไปเลยสักครั้ง ความกลัวเสียเพื่อน ทำให้ผมต้องตัดสินใจทำอะไรสักอย่างลงไปเพื่อให้ผมได้สัมผัสถึงความสุข แม้ว่ามันจะเป็นเพียงความสุขของผมฝ่ายเดียวก็ตามที ผมวางยานอนหลับเธอ ใส่ไปกับเหล้าที่เธอดื่มแบบชงเข้ม ไม่ว่าจะมีกลิ่นและรสแค่ไหน เหล้าก็กลบมันจนหมด และนั่นทำให้เธอค่อยๆ ง่วงแล้วฟุบหลับไปแบบไม่รู้สึกตัวอะไรอีก ร่างกายของเธอนั้นนอนอยู่บนเตียง ขนาดยังไม่ได้ถอดอะไรออกมา แค่ความคิดมันแล่นเข้ามาในหัว…

เรื่องเสียว ให้เย็ดแทนการจ่ายค่าเช่า ผมชื่อตั้มนะครับ เป็นเจ้าของหอเช่าข้างมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง หอของผมส่วนใหญ่จะมีนักศึกษาทั้งชายและหญิงมาขอเช่าพัก หรือจะเป็นพวกพนักงานออฟฟิศ สาวโรงงานก็เยอะเหมือนกัน ปัญหาที่ผมพบเจออยู่บ่อยๆ ก็แน่นอนล่ะครับ ค้างค่าเช้าหนึ่งเดือนบ้าง สองเดือนบ้าง สามเดือนบ้าง (กรณีนี้จะถูกยึดเงินค่าประกันและไล่ออกภายในห้าวัน) เช่นเคยในฐานะเจ้าของหอที่ดูและเองเกือบทุกอย่างแม้จะมีผู้ช่วย วันนี้ผมก็เริ่มเคาะประตูทวงเงินผู้เช่าพักตามห้อง เมื่อมาถึงห้อง 304 ขาเก่าเจ้าประจำ น้องนุ่นนักศึกษาสาวแสนสวยคนเดิม เธอค้างค่าเช่าหอกว่าสองเดือนแล้ว ได้แต่ผลัดวันประกันพรุ่งไปเรื่อย ในขณะที่ผมกำลังจะเคาะประตูก็ได้ยินเสียงแปลกๆ ดังออกมาจากห้องดังกล่าว “อู้ว…อ๊า…ซี๊ด” ในใจแอบคิดแล้วล่ะครับว่าจะเป็นอย่างอื่นไปไม่ได้นอกเสียจากผู้เช่ากำลังตำน้ำพริกอยู่กับแฟน หรืออาจจะช่วยตัวเองอยู่ ผมไม่รู้จะกวนดีไหมแต่ไม่อยากเสียเวลามาวันหลัง จึงตัดสินใจแน่วแน่เคาะประตูปั้ง ปั้ง และยืนรออยู่ด้านหน้า…

เรื่องเสียว ระหว่างทางเดินกลับไปหอพัก ร่างสาวสวย ในชุดนักศึกษาสีขาวฟิตรัด กำลังเดินกระโผลกกระเผลกไปอย่างช้า ๆ สองมือเรียวยาวของเธอจับแขนแข็งแรงกำยำ ของชายหนุ่มที่คอยเดินประคองอยู่ข้าง ๆ ไว้แน่น จนทำให้เต้านมอวบสวยบดเบียดเข้ากับลำแขนที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อแบบเต็ม ๆ สัมผัสนุ่มนิ่มเต่งตึงของสองเต้าอวบทำเอาชายหนุ่มรู้สึกเคลิบเคลิ้มดีเหลือเกิน ท่อนเอ็นด้านล่างโดนสัมผัสจากเนื้อสาวอวบ ๆ ปลุกซะจนแข็งแน่นเป็นลำอัดแน่นอยู่ในกางเกงในตัวเล็ก ๆ จนเค้ารู้สึกปวดหนึบ ๆ อารมณ์กระสันของสาวสวยก็ไม่แพ้กัน เธอบดเบียดสองเต้าเข้ากับท่อนแขนอันแสนแข็งแรงและอบอุ่นอย่างจงใจ ความเสียวแปลบปลาบจากการเสียดสีที่อกตูมเต่ง กำลังปลุกเร้าความกระสันของสาวสวยให้ลุกโชนขึ้นมาเรื่อย ๆ เลือดสาววิ่งพล่านไปทั่วร่างจนใบหน้าสวยนั้นแดงระเรื่อ สาวสวยนักกีฬาอย่างเธอรู้สึกถูกใจกับร่างกำยำแข็งแรงของชายหนุ่มคนนี้ซะเหลือเกิน มองไปตรงไหนก็มีแต่กล้ามเนื้อเต็มไปหมด “ยัยฟ้า วันนี้ไม่ควงดาวคณะ หันมาควงนายแบบสุดหล่อที่ไหนเนี่ย”…

เรื่องเสียว ทำดีที่สุดแล้วเพื่อ..ลูกรัก ”พ่อขาเนยเสียวจะขาดใจแล้ว” ผมถูกเมียทิ้งตอนลูกสาวอายุได้ 10 ขวบ เธอจากเราพ่อลูกไปอย่างไม่ใยดีไม่ร่ำลา หอบผ้าผ่อนข้าวของมีค่า ไปกับหนุ่มมอร์เตอร์ไซด์รับจ้างหน้าปากซอย ผมและลูกอับอายกับเสียงซุบซิบนินทาของชาวบ้านไม่ไหว ผมต้อง พาลูกไปลาออกจากโรงเรียน และบ่ายหน้ากลับบ้านนอกบ้านเดิมของผม สภาพสงบสุขของบ้านนอกทำให้เราสองพ่อลูกลืมเรื่องร้ายๆในชีวิต ลูกสาวผมเข้าเรียนโรงเรียนวัดใกล้บ้าน เพื่อนใหม่บรรยากาศใหม่งานใหม่ของผม ทำให้เราเริ่มลืมเลือนผู้หญิงที่เคยมีความสำคัญในชีวิตของเราทั้งสอง แต่สิ่งหนึ่งที่ผมไม่ลืมเลือนเลยคือความสุขทางเพศที่ผมเคยได้รับ ทุกวันนี้ผมต้องช่วยตัวเองบ่อยๆ แม้จะพยายาม ข่มอกข่มใจแต่ความต้องการมันก็ยังคงมี โดยเฉพาะยามดึกเวลาเงียบสงัด อวัยวะเพศของผมมักจะลุกโชน เมื่อได้เวลาปลดปล่อยน้ำรักที่มันเคยทำเป็นประจำมากกว่า 10 ปี คืนหนึ่งเงียบสงัดผมสลึมสลือตื่นขึ้นมาก็เพราะฝันค้าง ในฝันที่ผมกำลังร่วมรักกับเมียที่จากไป อวัยวะที่ลุก แข็งและความกำหนัดทำให้ผมต้องเอื้อมมือไปรูดมันเพื่อบรรเทาความอยาก…

เรื่องเสียว ฉันโดนผู้ชายรุมข่มขืน ช่วยด้วยค่ะ ช่วยเย็ดฉันแรงๆ เลยนะคะหนุ่มๆ ฉันยอมรับก็ได้ ว่าฉันเป็นคนที่มีความคลั่งเซ็กส์ มันไม่ใช่เรื่องที่ฉันรู้ได้ด้วยตัวเอง จนกระทั่งเกิดเรื่องหนึ่งขึ้นกับฉันเมื่อราวเดือนก่อน มันเลยทำให้ฉันรู้ว่า ฉันชอบเรื่องเสียวที่ทั้งแปลกใหม่ ผาดโผน และหวือหวามากที่สุดเลยทีเดียว เพราะว่าในเวลานั้น ฉันกำลังโดนกระทำในแบบที่ผู้หญิงต่างๆ ไม่ชอบและเกลียดมัน ทว่าฉันกลับรู้สึกอิ่มเอมอย่างที่ไม่เคยรู้สึกมาก่อน ฉันโดนข่มขืน จะเรียกแบบนั้นหรือเปล่านะ เพราะว่าท้ายที่สุดแล้ว มันคือการถูกข่มขืนด้วยความเต็มใจอย่างถึงที่สุดเสียอย่างนั้น และกลับจดจำเรื่องราวในตอนนั้นได้เป็นอย่างดีเสียอีก มันอาจจะฟังดูน่าตลก แต่บอกเลยว่ามันรู้สึกเสียวหีสุดๆ ไปเลยค่ะ ฉันเป็นพนักงานในร้านอาหารกึ่งบาร์แห่งหนึ่ง มันไม่ได้ใหญ่มาก แต่ก็มีห้องพิเศษที่ไว้ต้อนรับแขกที่ต้องการความเป็นส่วนตัว 3 ห้อง…

เรื่องเสียว เสียวตอนอายุ13 แล้ววันนี้ที่รอคอยก็มาถึง………….น้องบี อายู 13 วันนี้ก็เข้านอนเหมือนทุกๆ วันที่ผ่านมาแต่ผิดก็ตรงที่ บีใส่กางเกงขาสั้นนี่แหละ โอ้ย…พูดแล้วหัวใจจะวาย กางเกงก็ไม่ได้สั้นแบบรัดติ้วอะไรหรอกเพียงแต่ออกแนวขาบานหน่อยๆ คล้ายกางเกงบอลลายหมีน่ารักเชียว พอปิดไฟปุ๊บผมก็นอนกอด อก รอ จนคิดว่าน้องเค้าคงหลับแล้วมั้ง ผมก็เริ่มมือปลาหมึกอย่างเช่นเคย แต่วันนี้หลังจากลูบแขนขาตามกิจวัตรแล้ว ก็เริ่มเกิดอาการเงี่ยนขึ้นมามากๆ เพราะว่าวันนี้บีดันใส่ขาสั้นนี่สิ ในใจก็คิดว่าลองอะไรที่มันมากกว่าทุกวันคงไม่เป็นไรหรอก คิดแล้วก็กล้าๆ กลัวๆ ว่าจะเอาไงดีแต่ก็ต้องทำการลวนลามเหมือนทุกครั้งก่อน เลยเปิดโดยการเริ่มใช้มือลูบไล้ไปตามลำตัว ผมก็ค่อยๆ ไล่จากต้นแขนลงมาตามลำตัวถึงสะโพกเช่นเคย แล้วก็ผ่านไปยังหน้าท้องแบนเรียบที่ไม่มีไขมัน ผิวบีนั้นนุ่มมากยิ่งลูบผมก็ยิ่งเกิดอารมณ์ พอผมลากมือวนๆ อยู่แถวหน้าท้อง…

เรื่องเสียว เสียว แบล๊กเมล์..เลือกไม่ได้ “คุณแบมคะ คอมพ์ที่บ้านของคุณ ให้พี่กมลไปดูให้ก็ได้นะคะ พี่กมลแกเก่งทางนี้ค่ะ” “อ๋อเหรอ ดีๆ แบมกำลังปวดหัวกับคอมพ์ที่บ้านมากๆ เลย นี่ก็ใกล้จะเลือกตั้งแล้ว……………..” ผมเงยหน้ามอง นักการมืองสาวไฟแรง ตามที่น้องพนักงานของพรรคบอก คุณแบม นักการเมืองสาวที่ผมแอบชอบมานาน หลังจากที่ผมสมัครเข้ามาเป็นเจ้าหน้าที่ของพรรค ได้เดือนกว่าๆ นี่เอง “อาทิตย์นี้เลยนะ คุณ เอ่อ กมลใช่ไม๊คะ” “ครับผมกมล…….” “อาทิตย์นี้แบมอยู่บ้านนะคะ มาสักกี่โมงดีคะ…” “เก้าโมงเช้าเลยก็ได้ครับ…….” “สิบโมงดีกว่า แบมอยากตื่นสายๆ…