เรื่องเสียว อมควยยังไงให้ผู้ชายติดใจจนครางซี้ด

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b8ade0b8a1e0b884e0b8a7e0b8a2e0b8a2e0b8b1e0b887e0b984e0b887e0b983 65fd6e0f0027c

เรื่องเสียว อมควยยังไงให้ผู้ชายติดใจจนครางซี้ด

หยุดเลย หยุดก่อนที่ความคิดบ้าบออะไรจะพรั่งพรูออกมา หยุดคิดว่าตัวเองเป็นผู้หญิงต้องได้รับการปรนเรปอความสุขตราบเท่าที่ต้องการ หยุดรอรับเพียงฝ่ายเดียว เพราะบางครั้งความรักก็ควรเท่าเทียมกันเสมอไม่ว่าฝ่ายใด หากฝ่ายชายที่เป็นงานมาเจอผู้หญิงที่นอนรอเฉยๆ แล้วครางจนเสร็จ ใครเขาจะมีความสุขกันล่ะ ใช่ไหม ดังนั้นแล้ววันนี้ เราจะมาบอกวิธีซึ่งเป็นกลเม็ดเคล็ดแทบจะไม่ลับเลย ผู้หญิงเป็นงานที่ไหนใครๆ ก็รู้ นั่นคือวิธีการอมควย

การอมควยคือศิลปะขั้นสูง ที่ไม่ใช่ว่าอมๆ ดูดๆ รูดๆ ไปให้มันจบ เพราะผู้หญิงบางคนที่ผู้ชายเลียไม่เก่งยังแกล้งครางเสียวให้เขาดีใจเลย แล้วคิดเหรอ ว่าผู้ชายที่แกล้งครางจะไม่มีบ้างน่ะ โลกมันเปลี่ยนไปแล้ว อยากมีความสุขก็ต้องเป็นงาน ดังนั้น ก่อนที่จะเย็ด เสียเวลาเล้าโลม เลียหี อมควยกันสักหน่อยเพื่อเพิ่มรสชาติที่ดีมากขึ้นในการมีเซ็กส์และทำให้ความสุขมันทวีคูณขึ้นไปด้วยอีกต่างหาก

เทคนิคการอมควย ที่เสียวซ่านจนผู้ชายต้องอ้าปากค้าง ร้องซี้ด

ไม่แข็งก็อมได้
โดยปกติแล้ว ผู้ชายบางคนจะไม่ได้มีอวัยวะเพศที่แข็งตัวขึ้นมาตั้งแต่เล้าโลม ซึ่งนั่นสำหรับบางคนจะชอบมากๆ เพราะการได้จับลำควยเข้าปากแล้วดูดดุนด้วยปลายลิ้นประหนึ่งเยลลี่นุ่มๆ จนมันเริ่มขยายตัวจนแข็งคาปากนั่นแหละ คือเทคนิคหนึ่งที่ช่วยให้ผู้ชายรู้สึกถูกกระตุ้นได้อย่างชัดเจน ค่อยๆ วนปลายลิ้นไปรอบๆ หัวควยที่ยังไม่แข็งตัว สอดเข้าไปในหนังหุ้มแล้วลากวนไปรอบๆ พร้อมทั้งออกแรงดูดดุนเบาๆ แป๊บเดียว เสียวจนแข็งขึ้นมาเป็นลำชัวร์

ไม่ต้องถอก ก็เสียวได้
บางคนอาจจะมองว่าการอมควยนั้นต้องถอกส่วนปลายลงมาก่อน แล้วค่อยๆ อมรูด ดูดชัก มันจะเสียวๆ แต่หยุดก่อน เพราะว่าสิ่งที่ทำให้รู้สึกเสียวได้ไม่ต่างกันนั้นคือการอมควยทั้งๆ ที่หนังหุ้มส่วนปลายยังไม่ถอกนั่นต่างหาก ที่ให้ความรู้สึกเสียวซ่านแบบนุ่มนวล ดูดเบาๆ ค่อยๆ ตวัดปลายลิ้นไปรอบๆ นอยหยัก แล้วดูดดุนลงไปช้าๆ รูดขึ้นมาให้ส่วนหนังหุ้มขยับตามไป เล้าโลมที่เนินอกเบาๆ ด้วยสองนิ้วบีบคลึงเลกน้อย เสียวนุ่มๆ แบบนี้แหละ เรียกเสียงครางได้ดีนักเชียว

ไม่ต้องรีบดูดแรงแบบตะบี้ตะบัน
สาวๆ บางคนกล้วยเข้าปากแล้วก็ห้ามปรามตัวเองไม่ได้ ทั้งดูดทั้งรูดไปเต็มแรงจนแก้มตอบ กรามปวดไปหมด แน่นอนว่ามันเสียวแหละ แต่เราควรที่จะเริ่มจากความนุ่มนวลก่อน จะถอกหรือไม่ถอกอันนั้นแล้วแต่ มือก็ชัก ปากก็ดูด ลิ้มรสลำควยของเขาตั้งแต่หัวจรดโคน รูดลงไปช้าๆ แล้วดูดรัดลำควยนั้นไว้ ขยับขึ้นมาจนถึงส่วนปลาย ค่อยๆ เพิ่มระดับความลึกลงไปช้าๆ แล้วดูดให้แรงขึ้นก่อนที่จะเพิ่มความเร็วไปเรื่อยๆ ที่สำคัญ เราจะรู้จังหวะและองศาริมฝีปากของเราด้วย ดูดแรงอย่างเดียวควยโดนฟันขูดเลือดสาด หมดอารมณ์เย็ดอีก น่าเสียดายเลยทีเดียวนะ

ควยอมได้ ไข่ก็อมดี
บางคนที่เป็นงานและรู้จุดเสียวของผู้ชายแล้ว ส่วนนี้ไม่ใช่เรื่องที่จะกังวลเท่าไหร่นัก แต่สำหรับนักหัดอมควยมือสมัครเล่นแล้วละก็ ไข่นี่แหละ คืออีกส่วนที่ให้ความเสียวได้อย่างเต็มที่เลย ไม่ว่าจะอมควยไปพร้อมๆ กับการใช้สองนิ้วเย้าหยอกกับลูกบอลนั้นไปพร้อมๆ กัน หรือจะสลับริมฝีปากไปเลียไปดูดสลับกันให้เกิดเสียงจ๊วบจ๊าบก็จะได้เสียงครางอย่างเต็มอิ่มของฝ่ายชายมาเป็นของตอบแทนได้ง่ายๆ เลยทีเดียว

อมควยเป็นเรื่องง่ายที่ไม่ง่าย ดังนั้นควรรู้เทคนิคให้เสียวสุดใจ จะได้มัดพ่อหนุ่มตัวร้ายให้อยู่หมัด

เห็นไหมล่ะ ว่าการอมควยไม่ใช่แค่อมไปเลยให้มันจบๆ แล้วก็จะได้โดนเย็ด หญิงเป็นงานไม่ใช้ผู้หญิงร่านนะ ขอบอกไว้ก่อน แต่เป็นผู้หญิงแสวงหาความรู้ที่คู่ควรกับผู้ชายที่เป็นงาน ไม่มีอะไรจะมีความสุขเท่ากับการเจอคนที่ตัวเองต้องการซึ่งกันและกันแล้ว เพราะฉะนั้นหลังจากนี้ อย่านอนรอกระสวย แต่จงปรนเปรอชายหนุ่มด้วยการอมควยอย่างเร้าใจ เพื่อความลื่นไหลอย่างถึงที่สุด

Recommendations

เรื่องเสียว ต่ายโดนแฟนเก่าหลอกเย็ด ต่ายเลิกกับแฟนเก่าไปได้เกือบปี เพราะเค้าเจ้าชู้มากแต่เรายังไม่ทันได้มีอะไรกัน ลึกซึ้ง แต่ภายนอกก็พอมีบ้าง เรื่องนี้เกิดมาได้ 2-3 เดือนที่แล้ว วันนึงเค้าโทรมาหาต่ายบอกว่ามีธุระสำคัญอยากคุยด้วยตอนแรกต่ายก็ปฏิเสธเพราะ ไม่อยากเจอและคุยด้วยอีกแล้วแต่เค้าก็พูดจนต่ายต้องยอม เค้านัดให้ต่ายไปหาที่บ้านเพราะบอกว่าเค้าไม่ค่อยสบายต่ายก็ไม่นึกเอะใจอะไร เพราะเราเลิกกันไปนานแล้ว แล้วก็ไม่คิดว่าคนเคยเป็นแฟนกันจะทำอย่างนี้ได้ ต่ายจึงไป พอไปถึงเราก็เริ่มคุยกันแต่ปรากฏว่าเค้าไม่ได้มีธุระอะไรแค่อยากคืนดีกับ ต่ายแต่ต่ายปฏิเสธเพราะต่ายมีคนไหม่แล้ว ต่ายไม่คิดว่าการที่ต่ายปฏิเสธจะทำให้ต่ายถูกปล้ำ เค้าเริ่ม เค้ามากอดแล้วก็จูบต่ายแต่ต่ายพยายามหนีแต่ก็ไม่สำเร็จเค้าฉุดลาก กระชากต่ายขึ้นไปบนห้องนอนเค้า กดต่ายลงบนเตียงแล้วขึ้นค่อมแล้วก็จับแขนต่ายไว้ทั้งสองข้างจนต่ายทำอะไรไม่ได้แล้ว เค้าก็เริ่มจูบที่หูต่าย เลียไปรอบๆ จนต่ายเริ่มเสียวแล้วเค้าก็เริ่มรู้ เค้าทำต่อ จูบลงมาเรื่อยๆ จนถึงคอต่ายเสียวจนเริ่มครางออกมา “หยุดนะ อย่าทำแบบนี้”…

เรื่องเสียว เสียวกับลูกสาว ”พ่อหนูขอลองทำเหมือนในหนังได้ไหมคะ”  ที่ผมเขียนมานี่เพื่อที่จะระบายความรู้สึกอัดอั้นตันใจมานาน เรื่องมันเพิ่งเกิดเมื่อตอน ปิดเทอมใหญ่ที่ผ่านมานี่เอง ผมพาลูกสาวคนโต มาสมัครเรียนพิเศษ ในกทม. เพื่อที่จะสอบ เข้าเรียน ม.1 ในโรงเรียน ดังประจำจังหวัดที่ผมอยู่ โดย คิดว่าจะให้มาอาศัย กับญาติ คนนึง แค่ 1 เดือน บังเอิญ วันที่ เดินทางมา ญาติผมไม่อยู่บ้าน ไปธุระ ต่างจังหวัด 2-3 วัน เพราะผมไม่ได้ โทรมานัดก่อน…

เรื่องเสียว ลักหลับหีน้องสาว เกร็งตัวสั่นๆ สงสัยเจ็บหีแต่บอกไม่ได้ ยิ่งน้องสาวเกร็งรูหียิ่งตอด ครอบครัวผมฐานะไม่ดีเหมือนคนอื่นๆ เขา เราจึงอยู่กันแบบกระเบียดกระเสียรกันหน่อย สมาชิกในครอบครัวของผมมีกัน 4 คนคือพ่อกับแม่ และผมกับน้องสาว พวกเราอาศัยอยู่ในบ้านเช่าเล็กๆ 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ จึงทำให้ผมกับน้องสาวได้นอนห้องเดียวกัน ส่วนอีกห้องก็เป็นห้องของพ่อกับแม่ ด้วยความที่ห้องนอนติดกัน ผมกับน้องสาวจึงได้ยินได้ฟังอะไรดีๆ ขณะพ่อกันแม่เย็ดกันเสมอ เพราะพ่อผมเวลาเย็ดเสียงค่อนข้างดัง ทั้งเสียงครางเอยเสียงกระแทกหีแม่เอยยิ่งเสียงแจ๊ะนี่คมชัด HD มากเลยครับ เราสองคนพี่น้องมักจะแอบฟังอย่างตั้งใจจนพ่อแม่เย็ดกันเสร็จถึงจะนอนหลับ บางทีน้องสาวผมหลับไปแล้วแต่ผมก็ยังเงี่ยนอยู่ก็แอบชักว่าวบ้าง บางทีก็แอบเอาควยที่กำลังแข็งแอบถูรองก้นร่องหีของน้องสาวที่อยู่ในกางเกงบ้าง ผมมักแอบทำตอนที่แน่ใจว่าน้องสาวหลับแล้วจริงๆ…

เรื่องเสียว เสียวทั้งบนทั้งล่าง โชว์พี่ชายจนได้เสียว แนะนำตัวนิดหน่อยก่อนดีกว่านะคะ คือโบว์เรียนอยู่มหาลัยปี 3 ค่ะ รูปร่างก็จะท้วม ๆ หน่อย คือ สูง 164 หนัก 52 ค่ะ รูปร่างโบว์ก็ 34/25/36 ออกอวบ ๆ อ่ะนะ โบว์มีคนมาชอบแยะเลยค่ะ เพราะโบว์จะผิวขาว หน้าตาก็จัดว่าน่ารักนะคะ เพื่อน ๆชอบชมว่าโบว์ผมสวย ยาวเกือบกลางหลังแน่ะค่ะ พวกผู้ชายที่เข้ามาจีบก็ชมทุกคนเลย อิอิอิ ชมตัวเองซะเยอะเดี๋ยวคนอื่นหมั่นไส้…

เรื่องเสียว เงี่ยนบนรถแท็กซี่ งานนี้วอนพี่โชเฟอร์ ขอเย็ดกันในรถหน่อยนะ หรืออยากจะร่วมวงด้วยล่ะพี่ เกือบสิบที่ ไม่มีโรงแรมไหนว่างเลย แล้วทำไมในวันที่ผมอยากจะลากสาวจากผับมาหาเรื่อง ส่งเรื่องเสียวคุยกันสองคนมันถึงเจอแต่อะไรก็ไม่รู้ที่ไม่เป็นใจขนาดนี้กันนะ ? “พี่ขา หนูเงี่ยนแล้ว อยากโดนเย็ดแล้ว ไม่ไหวแล้วววว” “ใจเย็นๆ สิ พี่ก็เงี่ยน อยากจะเย็ดหนูใจจะขาดแล้ว” ผมพูดขึ้น ในขณะที่ได้สังเกตุว่าโชเฟอร์ที่ขับแท็กซี่จะแอบมองผมผ่านกระจกมองหลังอยู่เป็นบางครั้ง แต่ผมก็ไม่ได้สนใจหรอก เพราะว่าตอนนี้เงี่ยนมากๆ จนปล่อยให้เธอนั่งล้วงมือเข้าไปในกางเกงแล้วลูบควยของผมที่ตอนนี้มันแข็งจนเจ็บหนึบไปหมดแล้ว หวังว่าเขาจะไม่เห็น แต่ต่อให้เห็น ผมก็ไม่ได้สนใจอะไรอีกแล้วในเวลานี้ เขาบอกว่าจะพยายามขับไปหาโรงแรม แต่ขับวนจนค่าแท็กซี่จะเท่าค่าห้องพักแล้ว ก็ยังไม่มีโรงแรมไหนเลยที่จะเป็นใจให้เราได้ร่วมรักกันในค่ำคืนนี้ “พี่…

เรื่องเสียว ยิ่งใน ยิ่งเสียว ครั้งแรกของฉันกับฝรั่งตาน้ำข้าว ฉันเป็นผู้หญิงคนนึงที่ชอบค่อนค่างจะชอบเรื่องเซ็ก เวลาเห็นภาพโป๊ก้อจะเกิดอารม เรียกได้ว่าช่วยตัวทุกคืนเลยหละ แต่ช้านก้อไม่กล้าที่จะไปมีเซกกะใครจิงๆ ช้านเป็นพวกคลั่งไคล้ฝรั่งเอามากๆเรียกได้ว่า เซ็กครั้งแรกของฉัน ต้องกะฝรั่งเท่านั้นเลยทีเดียว เป็นเป้นคนไม่ขาวไม่ดำ ค่อนข้างอวบ ทุกครั้งที่ว่างชั้นก้อจะไปเดินข้าวสาร มองฝรั่งไปวันๆจนวันนึง มีฝรั่งหน้าตาหล่อขาว ตาสีฟ้า ผมสีทองล่ำนิดๆ เค้าเดินอย่างรีบเร่งช้านก้อมองว่าแกจะไปไหนของแกเนี่ย เค้าทำกระเป๋าตังหล่น ช้านก้อเลยเก็บเเล้ววิ่งตามเค้าไปพร้องตะโกน U U .. เค้าหยุดแล้วหันกลับมา พร้อมๆกับที่ฉันหยุดไม่ทัน พุ่งชนเค้าอย่างแรงเค้าก้อรับช้านไว้เรายืนตอนนี้ทุกอย่างแนบกาบกัน…ตอนนั่นชั้นรุ้สึกเสียวซ่านไปทั้งตัว ..ชั้นส่งกระเป๋าตังให้เค้า .. เค้าขอบคุนอย่างดีใจมาก…

เรื่องเสียว วางยาปลุกเซ็กส์ แล้วรุมสวิงกิ้งเมีย ”ถ้ายอมแล้วพี่จะทนดูได้เหรอ” ผมชื่อพงษ์ ส่วนแฟนหรือเมียของผมชื่อชมพู่ หน้าตาน่ารักแถมขาวหมวยผมยาวตรงแบบพิมพ์นิยม หุ่นนี่ก็ระดับสุดยอดล่ะครับ เดินห้างนี่หนุ่มมองหน้าอกหน้าใจกันเหลียวหลัง เรารู้จักกันเพราะเธอเคยเป็นนางแบบถ่ายให้หนังสือนู๊ดเล่มหนึ่ง ถ่ายเสร็จแทนที่นางแบบจะเสร็จช่างภาพตามระเบียบใช่ไหม แต่งานนี้นางแบบเสร็จเป็นผู้ช่วยตากล้องอย่างผมแทนเราก็เลยคบหากันมาตั้งแต่นั้น เรื่อง Sex มีกันอาทิตย์ละ 3 – 4 ครั้ง ไม่มีปัญหาอะไร แต่ตัวผมนั้นก็สนใจเรื่องสวิงพอสมควร เพราะอ่านเรื่องราวทำนองนี้จาก net แล้วได้อารมณ์ดี อ่านมากเข้า ก็อยากลอง และคงเพราะความที่มีเมียสวยๆ อย่างนี้ด้วย มันก็เกิดความอยากให้ชายอื่นผู้โชคดีมามีความสุขและให้ความสุขกับเมียผมบ้าง ภาพดุ้นเขื่องๆ…

เรื่องเสียว แยงรูตัวเอง มันไม่เสียวเท่านี้เลย เรื่องของบิวมันเกิดขึ้นเมื่อตอนต้นปีที่ผ่านมานี่เองค่ะ หนูทำงานอยู่ในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งในตัวจังหวัดขอนแก่น บิวมีหน้าที่ขายกางเกงยีนส์ค่ะ ทำให้บิวต้องนำเสนอลูกค้าด้วยการใส่กางเกงยีนส์ยี่ห้อที่บิวขาย และหัวหน้าได้สั่งให้บิวนุ่งไซด์ที่มันฟิตๆ และเอวต่ำๆ เพื่อที่จะได้ดูเซ็กซี่ ทั้งๆ ที่บิวไม่ชอบเพราะว่ามันอึดอัด แต่บิวก็ต้องทำเพราะมันเป็นงานของบิวนี่คะ และไอ้การที่บิวต้องนุ่งยีนส์ฟิตเปรี๊ยะแบบนี้นี่เอง ทำให้บิวถูกลูกค้ามองอยู่บ่อยๆ โดยเฉพาะตรงหน้าท้องกับเป้ากางเกงจะถูกมองมากกว่าส่วนอื่น คงจะเป็นเพราะความอวบความอึ๋มของบิว นั่นเอง และไม่ใช่เฉพาะลูกค้าเท่านั้นที่แอบมองบิว แต่พนักงานขายด้วยกันเองก็ยังมองเลยค่ะ ถ้ามองธรรมดาๆ ก็คงจะไม่เท่าไหร่ แต่นี่บิวรู้สึกว่ามีบางคนที่แอบมองด้วยสายตาแปลกๆ ที่ว่าแปลกก็เพราะว่าเธอเป็นผู้หญิงเหมือนบิวนี่แหละ บิวไม่รู้ว่าเธอจะมองบิวทำไมกันนักหนา จะว่าบิวเป็นตัวตลกก็ใช่ที่ คนที่บิวพูดถึงนี่เป็นพนักงานขายเสื้อเชิ้ตยี่ห้อดังที่มีล็อกอยู่ติดกับบิวนี่แหละ และช่างบังเอิญเหลือเกินที่เราทั้งคู่ต่างก็เขามาเป็นพนักงานขายเกือบจะ พร้อมๆ กัน…

เรื่องเสียว ก็เพื่อนมันยุ เลยได้อาจารย์ เรื่องมีอยู่ว่าตอนผมเรียน ม.5 ผมเกิดทะเลาะกับกลุ่มเพื่อนผมเลยย้ายกลุ่ม เพื่อนจะไปคบอีกกลุ่มนึงซึ่งมันก็ไม่ใช่เด็กดีอะไรเลยทั้งโดดเรียนหนังโป๊ เต็มกระเป๋าวันแรกที่ผมเดินเข้าไปหามัน มันตบไหล่ผมแล้วว่า”กูมีของดีให้มึงดู..”มันชูโทรศัพท์ที่มีรูปผู้หญิงอ้าขา พอมันกดปุ่มกลางหนังก็เล่นเป็นหนังโป๊นั่นแล่ะครับแค่นี้ผมก็ตื่นเต้นแล้ว เพราะผมไม่เคยดูสิ่งเหล่านี้ผมรู้สึกอึดอัดตรงเป้ากางเกงมันแน่นไปหมดใจเต้นระรัว เหงื่อตกเพื่อนพวกนั้นต่างพากันหัวเราะเยาะผมบ้างเอามือมายีหัวว่าผม แซวผมว่าไอ้ไก่อ่อนไม่ได้เรื่องอ่อนต่อโลกแต่ผมตัดสินใจแล้วว่าจะคบพวกมันผม ก็ทำแมนใส่ว่า”เรื่องแค่นี้ทำไมวะกูไม่เห็นตื่นเต้น..”พวกมันยิ่งหัวเราะ เยาะไอ้ตั้มหัวหน้ากลุ่มมันเลยยุขึ้นมา”งั้นเย็นนี้เลิกเรียนมึงมาเจอกะกู หลังตึกวิทย์”ผมไม่รู้ว่ามันต้องการอะไร แต่ก็ตกลงไป พอเลิกเรียนผมสะพายกระเป๋า ไปตามนัด “กว่าจะมาสาดด..”ผมว่าผมตรงเวลานะที่จริงมันตะหากที่ไม่ได้เข้าเรียนมานั่งๆ นอนๆ อยู่ตั้งแต่พักกลางวัน”มึงต้องการอะไร”ผมถามมันไปมันบอกให้ผมวางกระเป๋า ยิ้มกรุ้มกริ่มละบอกผมว่า”มึงแน่ป้ะล่ะถ้ามึงจะอยู่กลุ่มกูมึงต้องแน่” ไอ้ตั้มว่า “แน่ของมึงคืออะไรล่ะ”ผมถามบ้าง มันว่า “มึงต้องกล้า..ในสิ่งที่พวกกูไม่กล้า กล้าป้ะ?” ผมคิดหนักแต่ก็ตอบไปว่า “เออได้..”…