เรื่องเสียว อนุบาลสุดเสียว

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b8ade0b899e0b8b8e0b89ae0b8b2e0b8a5e0b8aae0b8b8e0b894e0b980e0b8aa 660015e6e6b3d

เรื่องเสียว อนุบาลสุดเสียว

สวัสดีครับผมมีเรื่องประสบการณ์เกี่ยวกับเรื่องเสียวกับเด็กมาเล่าครับเหตุเกิดขึ้นมานานแล้วครับได้ประมาณ 3 ปีเศษนะครับคือผมได้เข้ามาทำงานที่กรุงเทพฯ ก็มีช่วงหนึ่งผมกลับไปเยี่ยมบ้านที่ต่างจังหวัดนะครับครอบครัวผมก็มีพ่อ-แม่ และก็น้องสาวอีกคนหนึ่งน้องสาวผมเพิ่งจบครูเอกปฐมวัยมาใหม่ๆ ยังไม่ได้รับปริญญาก็ได้เป็นครูอัตราจ้างที่โรงเรียนใกล้บ้านครับช่วงนั้นเป็นช่วงปิดเทอมก็จะมีผู้ปกครองเด็กจะเอาลูกมาฝากเลี้ยงไว้ซึ่งก็มีสองคนผู้ชายกับผู้หญิงผู้ชายชื่อน้องปิงปิง ส่วนผู้หญิงชื่อน้องฟิล์มครับเด็กน่ารักทั้งคู่อายุเท่าๆ กันคือ 5 ขวบ ครับน้องฟิล์มเป็นเด็กหน้าตาดีผมยาวสลวยผิวเข้มนิดๆ ตาโตเวลาใส่ชุดกระโปรงถักผมเปียจะน่ารักมากครับและก็ช่างพูดตอนแรกผมก็ไม่ได้คิดอะไรกับเด็กเลยก็เล่นกับเด็กตามปกติก็มีอยู่วันหนึ่งถึงเวลาบ่ายๆ เด็กๆ ทั้งสองก็จะนอนหลับกันผมก็นั่งเล่นคอมฯไปเรื่อยๆพอดีน้องสาวบอกว่ามีธุระจะไปไปณษณีย์ ซึ่งก็อยู่ห่างจากบ้านผมพอสมควรประมาณ 5 กิโลกว่าจะไปกลับก็ใช้เวลาเหมือนกันจึงฝากเด็กๆไว้กับผมตอนนั้นไม่มีใครอยู่บ้านเลยเพราะ พ่อกับแม่จะใช้เวลาส่วนใหญ่อยู่ที่ไร่นาทุกวันผมก็เล่นคอมฯไปเรื่อยๆ พอหันดูเด็กทั้งสองที่กำลังนอนหลับอยู่อย่างว่าเวลาเด็กนอนก็มักจะนอนถ่างขานะครับพัดลมพัดกระโปรงน้องฟิล์มไปกองอยู่ที่หน้าท้องเผยให้เห็นกางเกงในเด็กที่มันอวบอูมนูนน่าสัมผัสเอาละซิใจผมเริ่มคิดไม่ดีกับเด็กแล้ว ผมจ้องอยู่นานจนไอ้หนูผมเริ่มแข็งตัวเป็นไงเป็นกันโอกาสมีขอสัมผัสจิ๋มเด็กๆ หน่อยผมเริ่มเอามือไปแตะบนเนินที่อวบอูมเบาลูบไล้มันนิ่มมือดีจริงๆ หันซ้ายมองขวาปลอดคนเลยค่อยดึงกางเกงในเด็กออกเบาๆ กลัวเด็กตื่นแต่เด็กก็ยังนอนนิ่งจนผมดึงออกจนหมด โอ้วววว….ช่างโหนกนูนร่องกลางปากแคมแบะออกจนเห็นเม็ดติ่งๆ น้อยๆ น่ามองจริงๆ ตอนนี้ของผมขึ้นมากเป็นไงเป็นกันเด็กหลับคงไม่รู้ว่าอะไรเกิดขึ้นกับแกหรอกปลอดคนด้วยไม่รอช้าผมค่อยๆ ก้มลงเลียหอยเด็กเบามันนิ่มมากกกหอมกลิ่นแป้งได้อารมณ์ดีจริงๆ แต่ไม่กล้าทำแรง กลัวมันจะทิ้งร่องรอยช้ำแดงไว้ ผมเลียไป มือก็ชักว่าวไปด้วย โอ้ววว…มันส์จริงๆ แล้วก็ใจกล้ามากขึ้น(หน้ามืด)ถอดกางเกงตัวเองออกไม่รอช้าเอาหัวควยถูกับจิ๋มน้องฟิล์มเบาๆ มันนิ่มลื่นโอย…มันส์ใกล้จะออกแล้วผมรีบใช้มือสาวใหญ่จนน้ำพุ่งกระฉูดรดบนเนินน้องฟิล์ม จนไหลย้อยตามร่อง น้องฟิล์ม และ ปิงปิง ก็ยังหลับไม่รู้เรื่องผมรีบเช็ดทำความสะอาดจนไม่ให้เหลือคราบ จัดแจงใส่กางเกงในไว้เหมือนเดิม มีความสุขมากครับแต่ก็ไม่กล้าที่จะทำอีกกลัวคนเห็นครับ เดี๋ยวจะติดคุก ทุกวันเลยนึกแต่ภาพเก่าทุกทีครับเมื่อมีอารมณ์

Recommendations

เรื่องเสียว เจอผู้ชายนั่งอ่อยควยโผล่ เลยตามไปอมควยในห้องน้ำ โคตรเสียว ห้างแห่งหนึ่งในจังหวัด มันขึ้นชื่อเรื่องเย็ดอยู่แล้ว เพราะมีข่าวลือว่าห้องน้ำที่ชั้นหนึ่งในทั้งหมดนั้นจะมีพวกแอบมานัดเย็ดกัน หรือว่าเป็นจุดนัดพบที่ชัดที่สุด แน่นอนว่าฉันเองก็ไม่ได้คาดหวังว่าตัวเองจะมาเจอเรื่องนี้หรอก แค่ตอนที่ไปนั่งรอเพื่อน แล้วเพื่อนก็เล่าให้ฟัง ว่ามันเป็นแบบนี้ๆ ก่อนที่จะให้ฉันไปรอชั้นอื่น ฉันไม่เชื่อเลยในตอนแรก จนกระทั่งใครสักคนที่นั่งอยู่ตรงข้ามกับฉัน เขามองฉันอยู่หลายครั้งแล้ว ด้วยใบหน้าที่หล่อเหลาและคมเข้ม ทำให้ฉันจ้องเขากลับไปอย่างตั้งใจ ก่อนที่จะเห็นได้ชัดเจนเลยว่าวินาทีนี้ เขากำลังจ้องมาที่ฉันอย่างชัดเจน ก่อนที่จะนั่งอยู่ตรงนั้น เก้าอี้ตัวตรงข้าม ตรงโต๊ะที่มีพื้นที่ว่างใต้โต๊ะอย่างชัดเจน แล้วในวินาทีที่ฉันวางสายกับเพื่อนลง เขาก็ยกขาข้างหนึ่งขึ้นมานั่งไขว่ห้างแบบผู้ชาย ซึ่งขากางเกงของเขาที่ค่อนข้างใหญ่และบาน ทำให้ฉันนั้นได้เห็นควยของเขาลอดออกมาอย่างชัดเจน และดูท่าว่าเขาจะไม่ได้ทีท่าทีตกใจอะไรเลยแม้แต่น้อย ที่สายตาของฉันละจากใบหน้าของเขาลงไปที่ใต้ระหว่างขาของเขาอย่างชัดเจนแบบนั้น เขายิ้มให้ฉันด้วยซ้ำ…

เรื่องเสียว พี่ชายคนสนิทชวนมาเย็ดเมียแบบสวิง แต่กลับได้ลองของแปลก โคตรเสียว เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นกับผมครั้งนี้ ผมนึกว่ามันจะมีแค่เพียบในหนังเท่านั้นแหละ ไม่เคยคิดเลยว่ามันจะเกิดขึ้นกับผมจริงๆ ในประสบการณ์เสียวเย็ดหมู่ ที่ผมเองนั้นเคยคิดว่าอยากจะลองดูสักครั้งหนึ่ง ผมกับรุ่นพี่คนหนึ่งสนิทกันมาก ตอนที่พี่เขามีแฟน ผมก็ชอบหยอกๆ เขาว่า แฟนพี่อยากมีผัวเพิ่มไหม ผมสมัครได้นะ มันเป็นเรื่องราวตลกขบขันในวงเหล้าปกติ ผมเองก็ไม่ได้คิดอะไร แม้ว่าลึกๆ ในใจจะรู้สึกว่าเมียของพี่เขานั้นน่ารักไม่น้อยก็ตามที แต่ผมก็รู้ว่าของใครเป็นของใคร จนกระทั่งวันหนึ่ง เขาโทรมาหาผมก่อนที่จะล้มตัวลงนอน เขาถามผมแบบตรงๆ เลยว่า “อยากเย็ดเมียพี่ไหม จะชวนมาหมู่กัน เมียพี่เยื่อๆ พี่เองก็อยากลองเหมือนกัน” “อยากครับ” ผมตอบแบบไม่คิด…

เรื่องเสียว ราตรีนี้น่าจะอีกยาวไกล ประสบการณ์เสียวของผมที่เกิดขึ้นกับผมนี่มันเกือบจะไม่เป็นเรื่องเสียวแล้วครับ ผมใช้เวลาคิดอยู่นานเหมือนกัน ว่าจะพูดเรื่องนี้ดีเหมือน แต่มันก็น่าจะต้องเล่าอยู่ดีเพราะว่านึกๆ แล้วผมก็ว่ามันทั้งเสียวและแปลกดีเหมือนกัน เพราะว่าทั้งชีวิตผมเองก็ไม่ค่อยได้เจออะไรแบบนี้สักเท่าไหร่ เรื่องราวมันเกิดขึ้นที่รถไฟขบวนหนึ่งครับ ตอนนั้นผมกำลังเดินทางกลับบ้านในช่วงเทศกาล คนก็เลยเยอะมากๆ เลย แล้วผมก็ต้องนั่งเบียดอยู่กับผู้หญิงคนหนึ่ง ที่มีสัมภาระไม่น้อยเลยทีเดียว ซึ่งเธอเองก็เป็นสาวสวยน่ารักตัวเล็กๆ ผมบอกเลยว่าเรื่องนี้หน้าตาค่อนข้างมีส่วนเลยทีเดียว เราคุยกันไปเรื่อยๆ ตามประสาคนเดินทาง และปลายทางของเราก็ห่างกันไม่มากนัก เธอลงก่อนผมแค่ 4 สถานีเอง เพราะฉะนั้น เราจะถึงที่ปลายทางประมาณรุ่งเช้านั่นเอง เราคุยกันไปเรื่อยๆ มีอะไรก็แบ่งกันกิน มีหนังสือก็แบ่งกันอ่าน จนกระทั่งตกดึกครับ ผมหลับไปด้วยความง่วง ตอนนี้บนที่นั่งนั้นคนเริ่มน้อยลงแล้ว…

เรื่องเสียว ผมป่วยครับแม่ ผมอายุ 16 ปี อยู่กะแม่สองคน เนื่องจาก แม่เลิกกะพ่อ ตอนผมยังเรียนอนุบาลอยู่เลย จึงอยู่กะแม่สองคนตลอดมา แม่ผม เป็นลูกครึ่งจีน ผิวขาว อวบๆ อายุ 38 แล้วปีนี้ แม่ทำงานแบงค์ แม่จึงดูสวยเสมอ เพราะการแต่งตัว ชุดทำงาน และ สภาพการทำงานที่ดี การที่อยู่กะแม่ใกล้ชิดกัน ทำให้ผมไม่มองสาวๆในวัยเดียวกัน ชอบมองผู้หญิงทำงาน ใส่กระโปรง อายุ รุ่นราวคราวเดียวกับแม่ตัวเอง แม่ผมได้รับการเลื่อนตำแหน่งเป็นผู้ช่วยผู้จัดการแบงค์…

เรื่องเสียว เซ็กส์ โชว์เสียวจนได้เรื่อง สวัสดีค่ะ ชื่อจอยค่ะ จอยเป็นคนขาดเรื่องอย่างว่าไม่ได้ค่ะ ถึงแม้จอยจะแต่งงานแล้ว จอยอยู่กินกับสามีมาได้ปีกว่าแล้วค่ะ สามีของจอยก็เป็นคนเซ็กส์จัด และขี้เย็ดมากค่ะ และชอบเย็ดโชว์ เย็ดได้ทุกสถานที่ ทุกเวลา ”แต่ก็ยังไม่ถึงใจจอยค่ะ” หลังจากวันนั้นที่จอยแอบเย็ดกับหนุ่มแม็กซิกัน ที่รานจอดรถ แล้วจอยก็กลับขึ้นมาห้องพัก นอนพักอยู่ได้ไม่ถึง 5 นาที ก็มีเสียงเคาะประตูห้อง ทีแรกจอยนึกว่าสามีกลับมาเร็วก็เลยเดินไปเปิดประตูทั้งๆที่ยังแก้ผ้าอยู่ ปรากฎว่าไม่ใช่สามีจอยค่ะ แต่เป็น security ที่ดูแลคอนโดของจอยเองค่ะ เค้าเป็นคนอเมริกันชื่อ ”จอห์น” จอยกับสามีคุ้นเคยดีกับ จอห์น เพราะเขาอยู่คอนโดห้องข้างๆกันกับจอยค่ะ เราเห็นเค้าอยู่ประจำเกือบทุกวันอยู่แล้วตอนเข้า-ออกคอนโดแล้วจอห์นเองก็เคยเห็นจอยเกือบจะแก้ผ้าหมดทั้งตัวมาก่อนแล้วบ่อยๆ เพราะสามีจอยชอบที่จะให้จอยโชว์นอกสถานที่ด้วยการลงมาไขตู้ไปรษณีย์ของห้องจอยข้างล่างตอนดึกๆ…

เรื่องเสียว สวิงครั้งแรกกับหมอนวดชาย เรื่องมีอยู่ว่า ผมเองก็เป็นอีกคนหนึ่งในหลายๆ คนที่อยากจะลองสวิงกิ้งดูซักครั้ง แต่ก็ได้ดูแต่ชาวบ้านเค้าในหนังโป๊ยังไม่ได้มีโอกาสได้สวิงกิ้งซักที ผมเคยลองชวนแฟนผมแบบว่าเกริ่นๆ คำตอบเดียวที่ได้คือ ไม่!! เล่นเอาความหวังผมพังทลายทันที ไม่ว่าผมจาชักแม่น้ำทั้ง 5 จนทั่วมหาสมุทร เธอก็ไม่ยอม และหาข้ออ้างมาหักล้าง ทุกครั้ง จนในวันนึงผมก็คิดแผนการชั่วร้ายขึ้นมาจนได้ ผมได้ว่าจ้างหมอนวดชายจากร้านที่น่าจาเชื่อถือได้แห่งหนึ่งใน กทม. นี่แหละเพราะตอนนั้นผมไม่รู้จะไปหาชายเดี่ยวที่ไหน จาชวนเพื่อนก็ไม่กล้า อายมัน อีกอย่างแฟนผมก็คงไม่ยอมอยู่ดี จ้างหมอนวดนี่แหละกะว่าด้วยรูปร่างหน้าตาที่ดีของพี่เค้าอาจทำให้แฟนผมสนบ้างก็ได้ อีกอย่างผมต้องการให้แบบค่อยๆ เป็น ค่อยๆไปด้วย ในครั้งแรกอยากให้แฟนประทับใจ อาไรประมาณนี้แหละ หลังจากตงลงราคากันเรียบร้อยผมก็ได้บอกแผนการทั้งหมดกับหมอนวด…

เรื่องเสียว แม่ ยังคับแน่นเหมือนสาวๆ วันนั้นผมยังจำได้ดี ผมได้ไปต่างจังหวัดกับแม่ แม่ผมเป็นข้าราชการและต้องไปอบรม เผอิญจังหวัดที่แม่ผมไปเป็นที่ ที่พ่อผมอาศัยอยู่ พ่อเลิกกับแม่นานแล้ว ด้วยความที่ผมอยากเจอพ่อ จึงขอตามไปด้วย คืนนั้นเราต้องพักโรงแรม ห้องที่ได้เป็นเตียงคู่น่ะครับ ผมนุ่งผ้าเช็ดตัวรออาบน้ำไม่มิอะไรทำ ผมก็เอาหนังสือที่แม่เอามาด้วยมาอ่านเป็นหนังสือดูนิสัยและทำนายจากไฝ ครับ ระหว่างนั้นผมเหลือบไปเห็นแม่ ที่เพิ่งอาบน้ำเสร็จ นั่งหันหลังไดผมอยู่ผมสังเกตุว่าอืม แม่เราก็หุ่นดีเหมือนกันนะ ผมตรง หลังตรง เอวคอด ผิวขาวด้วยความเพราะมีเชื้อจีน ผมก็ไม่กล้ามองมาก เลยอ่านหนังสือฆ่าเวลาไป และก็ต้องหัวเราะออกมา เมื่อในเนื้อหาของหนังสือตอนหนึ่งบอกว่า ผู้ที่มีขี้แมลงวันที่อวัยวะเพศจะเป็นคนที่มีความต้องการสูง แม่คงงงว่าผมหัวเราะอะไร…

เรื่องเสียว คนเงี่ยนสุดเหงา เย็ดกับสาวข้างหอพัก จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบบบ… หลักจากผ่านเล้าโลมและการจูบที่แสนเร่าร้อนกันมาครู่หนึ่งตั้งแต่หน้าประตูหอ จนเลื่อนเลื้อยมาถึงเตียงได้ ผมก็ไม่รอช้าที่จะถอดเสื้อผ้าออกทุกๆ ชิ้นเพื่อให้มันออกไปให้พ้นความต้องการของผม ในเวลานี้มันไม่มีอะไรจำเป็นเท่ากับสาวข้างหอนมใหญ่ที่กำลังครอบครองลำควยของผมอยู่ ในขณะที่เธอนั่งอยู่ที่ปลายเตียงนี้หรอก ลำควยใหญ่ยาวของผมตั้งโด่ตระหง่านตรงหน้าของเธอ ก่อนที่เธอนั้นจะยิ้มออกมาแล้วพูดว่า “ควยใหญ่จังเลยค่ะพี่” แล้วอ้าปากอมควยผมทันที เธอดูดควยของผมอย่างแน่นหนัก ปลายลิ้นค่อยๆ วนไปรอบๆ ดอกเห็ดส่วนปลาย จนผมที่นั่งมองดูเธอกำลังก้มหน้าขึ้นลงอยู่ตรงนั้นถึงกับต้องทิ้งกายลงนอนราบไปกับเตียงด้วยความเสียวซ่าน ลำควยชาปลาบไปชั่วขณะที่เธอดูดดุนลงไปเรื่อยๆ จนเกือบจะสุดโคนควยเลยก็ว่าได้ในเวลานี้ มือของผมที่วางแนบลำตัว ถึงกับกำแน่นขึ้นมาจนผ้าปูที่นอนยับย่น ไม่คิดเหมือนกันว่าหน้าตาใสซื่ออย่างเธอและดูจืดชืดขนาดนั้น กลับเก่งเรื่องเสียวได้มากขนาดนี้ “อูยยยย…ทำไมดูดควยเก่งอย่างนี้ล่ะครับ เสียวควยไม่ไหวแล้ว…

เรื่องเสียว พี่สาวอ่อยผมเลยสอยจนหีบาน เรื่องเกิดขึ้นตอนผมอายุ 18 เพิ่งเข้ามหาลัยจึงได้ย้ายไปพักกับพี่สาว (อายุ21) วันแรกที่เจอพี่ผมรู้สึกว่าพี่เจนสวยมาก หุ่นดีมากๆ ด้วยพอเจอกันพี่เจนก็เข้ามากอดแล้วหอมแก้ม เล่นเอาผมเขินไปเลยยิ่งพอได้กลิ่นตัวหอมๆ จากพี่เจนด้วย ควยลุกเลย พี่เจนบอกว่าผมสูงขึ้นเยอะเลย ผมก็บอกว่าพี่เจนหุ่นดี เซ็กซี่ ผมยาวผิวขาวด้วย ใครได้เป็นแฟนนี่โชคดีมากๆอยู่ด้วยกันวันแรกพอพี่เจนอาบน้ำเสร็จก็ใส่เสื้อแขนสั้นกางเกงขาสั้นดูจะรัดๆ ฟิตๆ เล่นเอาผมเขินไปเลยผมถามไปว่า “ใส่แบบนี้ไม่ดูโป๊ไปหน่อยเหรอพี่” พี่เจนบอก “ทำตัวตามสบายนะโจ ตอนพี่อยู่คนเดียว พี่แก้ผ้านอนด้วยซ้ำ ชุดปกติพี่โป๊กว่านี้อีก” ผมเลยบอกว่าตามใจ งั้นพี่ก็ทำตัวตามสบายของพี่ก็ละกัน พี่เจนก็เข้ามากอดแล้วหอมแก้มผมแล้วพูดว่า “แหม…ก็เราเป็นพี่น้องกันนี่ จะเป็นอะไรไป…