เรื่องเสียว ห้องน้ำคอนเสิร์ต ก็ไม่ใช่ปัญหา ถ้าคนมันอยากเย็ดกัน

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b8abe0b989e0b8ade0b887e0b899e0b989e0b8b3e0b884e0b8ade0b899e0b980 65febeefc0b42

เรื่องเสียว ห้องน้ำคอนเสิร์ต ก็ไม่ใช่ปัญหา ถ้าคนมันอยากเย็ดกัน

ที่ผมจะเล่านี้เกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้วครับ มันเป็นเรื่องราวที่ผมจดจำมาจนถึงทุกวันนี้เลยก็ว่าได้ เพราะว่ามันคือประสบการณ์เสียวที่รู้สึกได้เลยว่าผมจะไม่มีวันลืมมันอย่างแน่นอน ที่คอนเสิร์ตแห่งหนึ่งซึ่งจัดขึ้นในจังหวัดใหญ่ของภาคอีสาน ซึ่งจัดคู่กันมาหลายต่อหลายปีแล้ว ปีนี้เองก็เป็นปีที่กลับมาจัด เพราะว่าห่างจากโควิดไปพอประมาณ นั่นทำให้ผู้คนนั้นมาเที่ยวที่นี่กันเยอะแยะมากมายเลยก็ว่า ไม่ว่าจะหันไปทางไหนก็เจอแต่คนที่มีหัวอกหัวใจดนตรีตามๆ กัน

และเพราะไม่ว่าจะไปทางไหนก็มักเจอแต่เรื่องราวดีๆ และเพื่อนที่สามารถคุยกันได้ทุกๆ เรื่อง จากที่ผมไปคนเดียว เลยได้เพื่อนร่วมทางจากคาเฟ่แห่งหนึ่งแทน เธอมาเที่ยวคนเดียวเหมือนกัน และเป็นการแบ็คแพ็คมาเที่ยวคนเดียวครั้งแรกของเธออีกด้วย มันยิ่งทำให้ผมรู้สึกว่า อยากจะช่วยดูแลเธอ เพราะไม่รู้ว่าเธอจะไว้ใจใครได้ไหม หรือจะมีใครน่าไว้ใจเท่าผมอีกไหม

เรานัดเจอกันอีกครั้งช่วงเย็นที่หน้าทางเข้าคอนเสิร์ตแล้วเริ่มไปสนุกสนานด้วยกัน ด้วยไลฟ์สไตล์ และการฟังเพลงของเราเหมือนกัน ทำให้เราอยู่ด้วยกันที่เวทีนั้นตั้งแต่เริ่มจนจบงาน และเธอเองก็ดื่มเบียร์ไปพอประมาณ เรื่องราวมันเกิดขึ้นระหว่างครึ่งทางของคอนเสิร์ตครับ จะมีการให้วงน้องใหม่ขึ้นมาเล่นคั่นช่วงนั้น เธอบอกว่าปวดเยี่ยว เลยให้ผมไปที่ห้องน้ำด้วย แต่ห้องน้ำที่มีเกือบร้อยห้องก็ไม่เพียงพอต่อคนที่จะมาเข้าห้องน้ำ ไม่มีใครสนใจใคร เบียดเสียดประหนึ่งว่านั่นคือสมบัติล้ำค่าของตนเอง แต่แล้วในจังหวะนั้นแขนของผมก็ถูกดึงเข้าไปทันทีในห้องน้ำที่แสนคับแคบ ขนาดน่าจะแค่ประมาณ 1.2 เมตร จัตุรัสเท่านั้นเอง

แต่เธอก็ลากผมเข้ามาแล้ว เพราะบอกว่าถ้ารอข้างนอกอาจจะโดนแซงคิว ซึ่งตอนนั้นร่างกายของเราแนบชิดกันมากๆ จนผมเริ่มหัวใจเต้น รวมกับเธอเองที่มองผมด้วยสีหน้าเขินๆ นิดหน่อย หน้าแดงที่มากกว่าจะเกิดขึ้นจากเบียร์ที่ดื่ม ผมเลยแซวไปว่า ลากมานี่หวังจะทำมิดีมิร้ายอะไรเราหรือเปล่า เราเป็นลูกมีพ่อมีแม่นะจะบอกเอาไว้ก่อน

แต่เธอก็ยิ้มแล้วคว้าหมับเข้าที่เป้าผมเต็มๆ นาทีนั้นบอกเลยว่าแม่นมาก เพราะว่าเธอตะปบมือโดนลำควยของผมเต็มๆ จนมันแข็งขึ้นมาโดยไม่ได้ตั้งใจ ใครมันจะทนได้ละครับ เมื่อจู่ๆ โดนผู้หญิงน่ารักๆ จับควยเข้าแบบนั้น ทั้งๆ ที่ภายนอกเองก็ค่อนข้างจอกแจกจอแจเลยทีเดียว

เธอบอกว่าไม่สนหรอก ถ้าไม่ยอมก็โทรฟ้องแม่สิ

พูดจบเธอก็นั่งลงตรงชักโครกนั้น แล้วรูดซิปของผมลงทันที ล้วงเอาควยแข็งขืนเป็นลำออกมาแล้วก้มหน้าลงไปอ้าปากอมควยให้ผมแบบที่ผมยังไม่ทันได้ตั้งตัวเลยครับ ตอนนั้นบอกเลยว่าตกใจ แต่ความเสียวที่เกิดขึ้นมันดันมีมากกว่า ผมเลยปล่อยเลยตามเลย เจอแบบนี้ใครมันจะไม่ชอบละครับ ทิ้งแผ่นหลังพิงกับผนังห้องน้ำ แล้วโยกเอาเบาๆ เด้าปากเธอไปพร้อมๆ กับจังหวะที่เธอค่อยๆ อมควย ในขณะที่เธอเองก็เริ่มถอดกางเกงลงแล้วอ้าขาให้ผมได้เห็นแคมหีใหญ่ของเธอ พร้อมทั้งรูปทรงหีสวยนั้นจนควยผมแข็งขึ้นมาอีก ในระหว่างที่อมควยให้ผมเธอก็ติ้วหีตัวเองไปด้วยพลางๆ จนมือของเธอนั้นเริ่มเยิ้มฉ่ำด้วยน้ำเงี่ยนที่ไหลออกมา

งานนี้สุภาพบุรุษอย่างผมจะปล่อยเอาไว้แบบนั้นไม่ได้เด็ดขาดเลยครับ จัดการดึงร่างเธอขึ้นมาแล้วช้อนหน้าขึ้นมาจูบก่อนที่บอกเธอให้หันหลังไป สองมือวางทาบที่ผนังห้องน้ำอีกฝั่ง นาทีนี้ใครจะปวดขี้ปวดเยี่ยวผมไม่สนใจแล้วครับ เพราะว่าผมเงี่ยน อยากจะเย็ดหีเธอแล้ว

เธอยกสะโพกขึ้นเล็กน้อย ก่อนที่ผมจะคว้าเอวของเธอแล้วจับควยยัดเข้าไปในรูที่แสนอุ่นนั้นของเธอ มันทั้งฟิต ทั้งแคบ ผมรัวควยเย็ดหีเธอไม่ยั้ง เสียงกระแทกดังขึ้นอยู่ตลอดเวลาพร้อมทั้งเสียงครางของเธอที่ดังขึ้นมาอย่างหนักหน่วง ซึ่งผมเองก็ไม่สนแล้ว เสียวควยฉิบหาย จับเอวเธอกระแทกเข้ามาครั้งแล้วครั้งเล่า พร้อมกับตีก้นงอนๆ ของเธอเพื่อกระตุ้นอารมณ์เสียว เธอครางออกมาโดนไม่ได้สนใจว่าใครจะได้ยินหรือเปล่า เพราะว่าตอนนี้เสียงเพลงบนเวทีดังกลบทุกๆ อย่างไปจนหมดแล้ว

ทำให้ในตอนนี้ผมสามารถเย็ดหีเธอได้อย่างสบายใจ

เสียงลมหายใจหอบเหนื่อยดังขึ้นหลังจากผ่านไปชั่วเวลาหนึ่ง น่าจะราวสิบนาทีได้ จนได้ยินว่าวงดนตรีโปรดกำลังจะขึ้นแล้ว ผมเลยรีบซอยควยเย็ดหีเธออย่างถี่รัว ก่อนที่จะดึงควยออกมาชักแตกนอกตรงบั้นท้ายโก่งงอนของเธอ แล้วทิ้งตัวพักอย่างหมดเรี่ยวแรง

ไม่คิดว่าการมาดูคอนเสิร์ตจะจบด้วยความเสียวแบบนี้ ไม่ได้ชักว่าวมาหลายวัน น้ำควยเลยออกเยอะเป็นพิเศษ

ผมกับเธอพักหายใจครู่หนึ่ง ก่อนที่จะเดินออกจากห้องน้ำไปพร้อมๆ กันท่ามกลางสายตาประหลาดใจของคนที่มารอเข้าห้องน้ำ แต่ผมก็ไม่สนอะไรแล้ว เพราะว่าตอนนี้น้ำแตกแล้ว วงดนตรีก็กำลังจะขึ้น เลยจับมือเธอจูงกันไปดูวงดนตรีโปรด และคิดไว้แล้วว่าหลังจากคอนเสิร์ตจบ จะชวนเธอไปต่อที่ห้อง

เย็ดในห้องน้ำมันแคบไปหน่อย

ถ้าเธอตอบตกลงละก็จะเย็ดเธอให้ดิ้นพล่านทั่วเตียงเลยคอยดูสิ

Recommendations

เรื่องเสียว แอบเย็ดน้าสะใภ้สาว ผมยังจำได้ไม่เคยลืมเลยครับกับประสบการณ์เรื่องเสียวๆ ที่ผมจะมาเล่าให้พี่ๆ อ่านกันครับ ผมเป็นคนต่างจังหวัดครับพอจบ ปวช. ที่ต่างจังหวัดก็เข้ากรุงเทพฯ มาเรียนต่อ ปวส. ครับที่กรุงเทพฯโดยอาศัยอยู่บ้านน้าชายที่บางแค น้าชายแกมีแฟนแล้วครับมีลูก1คน เป็นผู้หญิงเหตุเกิดเมื่อผมอาสัยอยู่กับน้าได้ประมาณ 3 เดือนได้วันนั้นน้าชายผมไม่อยู่แกไปงานบวชที่ต่างจังหวัด ก็มีผมอยู่กับน้าผู้หญิง น้าผู้หญิงอายุตอนนั้น 27 ปีครับ แกเป็นคนผิวขาวหุ่นดีครับหน้าตาสวย น้าผู้หญิงผมเป็นคนคุยเก่งชอบคุยเรื่องทะลึ่งครับและชอบคุยกับผมแกชอบแต่งตัว นุ่งกางเกง ขาสั้นใส่เสื้อแขนกุดวันนั้นผมจำได้ไม่เคยลืมเลยครับ ผมเลิกเรียนมาประมาณ 3 ทุ่มได้พอมาถึงบ้านผมก็อาบน้ำเสร็จเรียบร้อยก็มานั่งดูทีวีกับน้า ผมก็ถามแกว่าน้าผู้ชายไปไหนแกตอบว่าไปงานบวชจะกลับก็พรุ่งนี้ ตอนเย็น วันนั้นผมรู้สึกว่าน้าผู้หญิงผิดปกติมากแกนุ่งกางเกงขาสั้นสีเหลืองเสื้อแขนกุด ใส่น้ำหอม(ปกติแกจะใส่น้ำหอมตอนออกข้างนอกเท่านั้น)ผมก็เลยพูดไปว่าวันนี้น้า…

เรื่องเสียว เพราะหน้าเหมือนแม่ เลยโดนพ่อจับทำเมีย เรื่องเสียวของแพรวามันเป็นอะไรที่เกินกว่าใครจะเข้าใจจริงๆ เพราะว่าคนที่เธอเรียกว่าผัวนั้น เธอเรียกเขาว่าพ่อเช่นเดียวกัน ความผูกพันกลายมาเป็นความสัมพันธ์ และเปลี่ยนเป็นเพศสัมพันธ์ในที่สุด ตั้งแต่เธอจำความได้ เธอก็ถูกแม่ทิ้งเอาไว้ให้อยู่กับพ่อมาโดยตลอด นั่นจึงทำให้เธอพยายามที่จะรักพ่อให้มากๆ ไม่ว่าพ่อจะต้องการอะไร เธอก็จะยินดีให้ทำแบบนั้นเสมอๆ ไม่ว่าจะยังไงก็ตามที เธอรู้ว่าพ่อรักเธอ เพราะว่าพ่อชอบชมว่าเธอสวย หน้าของเธอเหมือนแม่เลย แล้วในวันหนึ่ง เมื่อราวๆ 3 ปีที่แล้ว ตอนที่เธออายุ 13 ปี พ่อก็กอดเธอ หอมเธอ แสดงความรักกับเธอมากกว่าทุกๆ ครั้ง ก่อนที่จะชวนเธอนั้นเข้าไปอาบน้ำด้วยกัน ตอนแรกเธอก็เขิน…

เรื่องเสียว น้องนิหน่า โดนรุมกระแทกเสียว น้องชื่อ นิหน่า อายุ 15 ผิวขาว ค่อนข้างอวบ นิหน่าเป็นคนนึงที่ชอบเล่นแชทมาก เพราะจะเข้าไปอ่านเรื่องเสียวเป็นประจำ หลายครั้งที่เห็นข้อความเกี่ยวกับการขายตัวบนห้องแชทแต่น้องไม่ใส่ใจ จนวันนึงครอบครัวนิหน่า มีปัญหาเรื่องเงินทำให้นิหน่าได้เงินประจำไม่พอค่าใช้จ่ายที่เคยมี ทำให้นิหน่า เริ่มสนใจที่จะไปเที่ยวกับคนในห้องแชท ตอนแรกก็ตั้งใจว่าจะหลอกให้พาไปซื้อของที่อยากได้ นิหน่าเห็นว่ามีผู้หญิงหลายคนหาคนให้ค่าเลี้ยงดูได้ นิหน่าก็เป็นคนสวยคนนึงน่าจะพอหาได้เหมือนกัน นิหน่าเลือก โอเป็นคู่เดทคนแรก ด้วยความที่โอดูสุภาพ และไม่แก่เกินไปอายุประมาณ 17 ปี นิหน่าจึงเริ่มคุยโทรศัพท์กับเขา ด้วยความที่นิหน่าทำเป็นเหมือนว่าจะคุยเรื่องเสียว ก็เริ่มพูดด้วยคำพูดถึงเซ็กส์เท่าที่ตัวเองจะพูดได้ บ้างก็ทำเป็นกำลังช่วยตัวเองทั้งๆ ที่นิหน่าเองก็ไม่กล้าใช้นิ้วกับของตัวเอง…

เรื่องเสียว น้องเมียสุดแซ่บนอนหลับไม่ระวังเจอควยเย็ดแตกไปสองน้ำ วันนั้นผมเพิ่งกลับมาจากค่ายทหาร คือผมเนี่ยจับได้ใบแดงนะครับเลยต้องไปเป็นทหารอยู่สองปี แล้วพอได้วันลาผมก็รีบมาหาแฟนที่บ้านโดยทันที หวังเซอร์ไพรส์ให้เธอตกใจ ทว่าพอมาถึงบ้านผมกลับไม่เจอแฟนสุดที่รัก ทั้งบ้านเงียบเชียบราวกับไม่มีคนอยู่ ถึงอย่างนั้นผมก็ยังไม่ล้มเลิก บางทีเธออาจจะนอนหลับอยู่ข้างบนก็ได้ใครจะรู้ ผมเปิดประตูเข้าไปในบ้านอย่างง่ายดาย เพราะตัวบ้านเองก็ไม่ได้ล็อก และพอเข้ามาถึงห้องนอนผมก็เจอผู้หญิงคนหนึ่งเข้า แต่เธอไม่ใช่แฟนผมครับ เธอชื่อว่าแก้วซึ่งแก้วเนี่ยเป็นน้องสาวของแฟนผม เธอนอนหลับสนิทอยู่บนเตียง ข้าง ๆ เตียงก็มีกระป๋องเบียร์วางไว้อยู่เต็มไปหมด ผมว่าเธอคงเมาจนหลับไปแล้วแน่ ๆ ชุดนอนที่แก้วใส่อยู่ก็แสนจะสั้น ควยผมที่ไม่ได้รับการปลดปล่อยด้วยหอยของหญิงสาวมานาน พอมาเจอผู้หญิงนอนหลับตรงหน้าใครบ้างล่ะครับจะไม่เงี่ยน ถึงจะเป็นน้องสาวแฟนก็เถอะ ผมค่อย ๆ เดินเข้าไปใกล้ ๆ ตัวของแก้วจากนั้นก็จับเธอนอนหงายหน้า…

เรื่องเสียว ซมคาควย 3 คน รุมเย็ดหีสาวน้อยร่านควย เงี่ยนๆ แบบนี้ ต้องกระแทกให้แตกใน เรื่องเสียวมันเริ่มต้นด้วยการชักชวนของเพื่อนผม ไอ้กร มันได้สาวสวยคนหนึ่งมาเย็ด ซึ่งถ้าจะพูดว่าไอ้ห่านี่แม่งมันคือนักเย็ดมืออาชีพก็คงไม่ผิดหรอกครับ ไม่รู้ว่าอายุแค่ 20 ต้นๆ มันผ่านมาแล้วกี่หี เย็ดมาแล้วกี่คน แต่ละคนเด็ดๆ ทั้งนั้น แล้วในวันนี้ มันก็ชวนผมไปร่วมด้วย เพราะมันบอกว่า สาวของมันคนนี้อยากลองสวิงดู ก็เลยกลายเป็นผม ที่สนิทสนมกับมัน ชนิดที่ว่าเห็นควยกันมาตั้งแต่เล็กจนโตนั่นเอง ผมไปที่บ้านของมัน และทันทีที่เปิดประตูเข้าไป ก็เห็นไอ้กรมันนอนอยู่บนเตียง ในขณะที่สาวน้อยคนนั้นก้มๆ…

เรื่องเสียว เย็ดหีลูกสาวเมียเก่า โตเป็นสาวขนาดนี้ ขอจัดสักทีนะหนู ประสบการณ์เสียวต่างวัยในคราวนี้เริ่มต้นขึ้นเพราะการดูแลตัวเองเป็นอย่างดี ทำให้ “พุธ” กลายเป็นชายหนุ่มอายุ 40 ปีที่ยังคงดูหล่อเหลาและโดดเด่นกว่าเพื่อนในช่วงอายุเดียวกัน พร้อมทั้งแบบนั้นเลยทำให้เขามีเด็กสาวรุ่นลูกเข้าหาบ่อยๆ แต่เขาเองก็พยายามที่จะไม่ยุ่มย่ามกับคนที่อายุน้อยกว่ามากนัก เพราะว่ามันไม่ใช่เรื่องที่เขาควรกระทำ เขารู้ แต่กับผิง เขากลับรู้สึกเหมือนถูกชะตาเธออย่างพิเศษ ทั้งๆ ที่เธออายุน้อยที่สุดในบรรดาของคนที่เข้าหาเขาเลยทีเดียว จนกระทั่งได้รู้ความจริงว่า…แม่ของเธอคือแฟนเก่าของตัวเอง คือคนที่เกือบจะได้แต่งงานกันอยู่แล้วด้วยซ้ำในอดีต ทว่าด้วยอะไรสักอย่างที่ทำให้ความรักมันไม่คงที่ จึงทำให้ต้องห่างกันมา ตอนนี้เธอมีลูกสาวที่โตขนาดนี้แล้วหรือ เธอจะลืมเรื่องเสียวของทั้งคู่ในค่ำคืนนั้นหรือยังนะ ? เขาไม่รู้เลยจริงๆ แต่เมื่อได้รู้ความจริงเช่นนี้แล้ว ความต้องของเขาก็เพิ่มมากขึ้น เพราะว่าเขาไม่เคยได้ครองใจแม่ของเธอเลย แล้วตอนนี้เธอเองก็คงจะเป็นของขวัญที่ถูกส่งมาแทนคำขอโทษ…

เรื่องเสียว ปาร์ตี้เซ็กส์สวาท “อย่าพี่… ไม่เอานะ…อย่าเอาเข้าไป” เช้าวันศุกร์สิ้นเดือน อากาศสดใจ มิ้นกำลังทำอาหารเช้าให้ ชัย สามีหนุ่มที่เพิ่งแต่งงานได้ 3 เดือน มีความสุขกันตามประสา สาวสวยอายุ 26 ปีเศษ รูปร่างสมส่วน เอวบาง หน้าอกอิ่ม สะโพกงอน ที่ดูแล้วช่างเหมาะสมกับสามีหนุ่มหล่อเหลือเกินชัย เป็นพนักงานบริษัทธรรมดาแห่งหนึ่ง บริษัทไม่ได้ใหญ่โตอะไร แต่ก็ให้เงินเดือนดี เป็นบริษัทเจ้าของคนเดียว มีออฟฟิศเป็นแบบโฮมออฟฟิศขนาด 6 คูหา รับงานจัดทำโฆษณาให้กับบริษัทดังๆมากมาย..เมื่อ 3 วันก่อน…

เรื่องเสียว เย็ดหลานสาวของกิ๊ก ”ควยน้าใหญ่จังคับรูหีหนูเหลือเกิน…..อูยๆๆๆๆๆ….”  ”ชู้” หรือเมียน้อย หรือที่เขาชอบเรียกกันว่า มีกิ๊ก มีกั๊ก กันนั่นละครับ เธอชื่อน้องกิ๊กครับ เราสองคนแอบมีอะไรกันมานาน ถึงขนาดที่เราสองคนแอบไปเช่าอพาร์ทเม้นไว้เริงรักกันโดยในห้องนั้น น้องกิ๊กจะเก็บชุดต่างๆ ไว้(ชุดชั้นใน) เพราะแฟนกิ๊กนั้นไม่ชอบให้เธอใส่เธอเลยซื้อและเก็บเอาไว้ที่ห้องนี้ไว้ใส่เวลาเริงรักกับผม เรานัดเจอกัน อาทิตย์ละครั้ง หรือสองอาทิตย์ครั้งเพื่อไม่ให้คนที่บ้านเราทั้งสองฝ่ายสงสัยทุกครั้งเราเย็ดกันน้ำกะจาย 4-5 ครั้งตลอด จนน้องกิ๊ก และเมียผมท้องไล่ๆ กัน ตอนที่เธอท้อง อ่อนๆ เธอก็ใช้ปากทำให้ผมอยู่ผมไม่อยากเย็ดเธอกลัวจะกระเทือนเด็กในท้องแต่พอน้องกิ๊กท้องได้ 4 เดือนเราก็ต้องหยุดกิจกรรมชั่วคราว คราวนี้ผมก็หง่าวเลยน้ำเต็มกะบอกมาเป็นเดือนแล้วเมียก็ไม่ได้เอา น้องกิ๊กก็ไม่ได้เอา…

เรื่องเสียว ช่างสักหล่อกระดอใหญ่ ณ ร้านสักลายแฟชั่นแห่งนึงย่านข้าวสาร กรุงเทพฯ ฉันกำลังนั่งรอช่างสักตามที่ได้นัดคิวไว้เมื่อ 1 เดือนที่แล้วเพื่อจะได้คุยรายละเอียดเรื่องลายและเริ่มสักทันที หลังจากที่วางแผนมานาน เหตุผลที่ฉันอยากสักก็เพราะว่าแฟนของฉันชอบ ฉันเลยกะว่าจะเซอร์ไพร์สเขาโดยการสักบริเวณเหนือเนินสวรรค์เป็นลายก้านหนามและดอกกุหลาบ กะว่าเมื่อแฟนดึงกางเกงในของฉันออกจะได้เห็นและชื่นชมลายสักนี้ก่อนที่จะร่วมรักกัน เมื่อช่างสักมาถึงฉันก็ต้องตะลึงในความเท่ของเขา เขามีลักษณะตรงสเปคฉันทุกอย่าง มองเผิน ๆ เหมือนแฟนของฉันในเวอร์ชั่นที่อัพเกรดขึ้นไปอีก (หัวเราะ) แต่เขาสูงกว่า น่าจะสัก 185 CM น่าจะได้ แถมยังหุ่นแน่นก้นแน่นกว่า แถมยังหล่อคมมีหนวดเคราบาง ๆ อย่างเท่ จนฉันเห็นแล้วใจหายใจคว่ำ และเราก็นั่งคุยรายละเอียดและที่ที่ฉันอยากสักกันจนเขาเข้าใจ “เชิญด้านในครับผม”…