เรื่องเสียว หีสวย หีฟิต เย็ดมันส์ ถ่านไฟเก่ายังเงี่ยน เลยวนเวียนกลับมาให้อดีตแฟนเย็ดสดแตกใน

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b8abe0b8b5e0b8aae0b8a7e0b8a2 e0b8abe0b8b5e0b89fe0b8b4e0b895 65febfdd54fe1

เรื่องเสียว หีสวย หีฟิต เย็ดมันส์ ถ่านไฟเก่ายังเงี่ยน เลยวนเวียนกลับมาให้อดีตแฟนเย็ดสดแตกใน

ผมจำฉากในวันนั้นได้เป็นฉากๆ วันที่เธอทิ้งผมไปด้วยเหตุผลอะไรสารพัด ทั้งๆ ที่ตอนรักกันนั้นเราแทบจะไม่ต้องหาเหตุผลใดๆ เลยก็ตาม มันเป็นเรื่องที่ยากจะเข้าใจ แต่ผมก็ปล่อยเธอไป เพราะคิดเอาไว้แล้วว่าถ้ารั้งมันก็ไม่ได้มีอะไรขึ้นมา นอกจากจะฝืนกันไปเปล่าๆ เรื่องเสียว และเรื่องรักต้องแยกออกจากกันให้หมด มันไม่ได้เกี่ยวข้องกันเลย

ไม่ว่าตอนที่เป็นแฟนกันเราจะเย็ดกันบ่อยแค่ไหน ผมจะเย็ดเก่งแค่ไหน หรือผมจะควยใหญ่เท่าไหร่

พอคนจะไป ต่อให้มีร้อยควยก็คงรั้งเธอไม่ได้อยู่ดี

แต่น่าตลก ที่วันนี้ ตอนนี้ และวินาทีนี้ เธอกลับมานั่งคุกเข่าอยู่ตรงหน้าของผมในหอพัก ผมไม่ได้เอากุญแจจากเธอคืนมา เธอจึงสามารถเปิดประตูเข้ามารอผมได้ ก่อนที่จะร้องไห้ออกมาทันทีโดยที่ผมยังไม่ได้พูดอะไรสักคำ แล้วเธอก็ร่ายเหตุผลมากมาย มากกว่าตอนที่เลิกกันเป็นร้อยเป็นพันเท่าให้ผมฟัง ว่าทำไมจึงอยากกลับมาหาผม มาขอโอกาสผม

อยากให้ผมกลับไปเป็นแฟนเธออีกครั้ง

ได้ข่าวแว่วๆ ว่าแฟนใหม่ของเธอที่ทรงเหมือนจะรักนักรักหนานั้นเหี้ยเกินกว่าที่จะคิด ผมยืนพิงกำแพงอยู่ ไม่ได้รู้สึกเห็นใจหรือสงสารเลย เหมือนกันตัวเองเป็นถังขยะความรู้สึก ที่จะกลับมาทิ้งเรื่องราวแย่ๆ เมื่อไหร่ก็ได้ ผมไม่ใช่คนนั้นแล้ว

ผมรูดซิปลงต่อหน้าต่อตาของเธอ ก่อนที่จะควักเอาควยที่ยังไม่แข็งตัวนั้นออกมา

“อมควยเราสิ”

เธอเงยหน้ามองผม ไม่ได้พูดอะไร ราวกับสารพัดคำพูดมันจุกอยู่ที่ลำคอของเธอไปหมดแล้ว

“กลับมาเพราะอยากโดนเย็ดไม่ใช่เหรอ แค่นั้นเองนี่นา ถ้าอยากโดนเย็ด ก็อมควยสิ แต่ถ้าไม่ก็กลับไปซะ”

ผมให้เธอได้เท่านี้จริงๆ ในเวลานี้ ไม่มีความสัมพันธ์ หรือความผูกพันใดๆ เหลืออีกแล้ว เธอเป็นคนสวย แต่ทันทีที่เลิกกันไป ความสวยก็กินไม่ได้หรอก แต่แน่นอนว่ายังเย็ดกันได้ เพราะว่าเธอหีสวย หีฟิต เย็ดมันส์ เท่านั้นจริงๆ

เธอกลืนน้ำลายลงคออย่างยากลำบาก คงเพราะโดนผมจี้ใจดำเข้าให้

แต่สุดท้ายแล้วเธอก็ยื่นหน้าเข้ามาหาผม แล้วอมควยให้ผมทันที เธอใช้ลิ้นตวัดควยของผมเข้าไปอม ก่อนที่จะดุนดันมันอยู่ในนั้นกระทั่งมันเริ่มแข็งตัวคาปากของเธอ แล้วเธอก็เริ่มออกแรงดูดควยของผมจนแก้มตอบ เสียงดูดควยดังจ๊วบจ๊าบขึ้นมาตลอดเวลา ไม่ต้องพูดอะไรกันมาก เมื่อกลับมาเพราะเหตุผลนี้ มันไม่ต้องใช้เหตุผลเลย

บอกผมว่าเงี่ยนคำเดียวก็พอแล้ว

ผมปล่อยให้เธออมควยผมไปเรื่อยๆ จนความเสียวมันเริ่มเกิดขึ้นมาเอง อารมณ์เงี่ยนไม่ใช่เรื่องที่ปลุกยากนัก เมื่อมันเข้าที่ผมก็เริ่มจับหัวของเธอโขกเข้ามากับควยซ้ำๆ ครั้งแล้วครั้งเล่าจนเกิดเสียงอ๊อกขึ้นซ้ำๆ เพราะว่าผมกระแทกควยเข้าไปในลำคอของเธอจนสุดโคนควย กดค้างเอาไว้แบบนั้น จนเธอพยายามดึงหน้าออกมา

ผมเลยพอ ก่อนที่จะพาเธอไปนอนลงบนเตียง จับเธอแก้ผ้าทั้งหมด แล้วจัดการสวมร่างเข้าที่ระหว่างขาของเธอ พร้อมทั้งกระแทกเอวรัวเย็ดหีของเธอทันที

เสียงครางของเธอเริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ

เธอมาหาผมเพราะเรื่องนี้จริงๆ นั่นแหละ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…….เสียว เสียวหีจังเลย ซี้ดดดดดดดดดด”

ผมเก็บอารมณ์และความเสียวทั้งหมดเอาไว้ ไม่ส่งเสียงออกมา ปล่อยให้ร่างกายและลำควยทำหน้าที่ของมันอย่างเต็มที่ สองขาของเธอถูกยกขึ้นมาพาดบ่าแล้วกระหน่ำเย็ดขึ้นไปอีก เปลี่ยนท่าทางของเธอไปตามชอบ เท่าที่ผมอยากจะให้เธอทำ ซึ่งแน่นอนว่าการกลับมาหาผมครั้งนี้ เธอปรารถนาให้ผมทำให้เธอมีความสุข

ด้วยการเย็ด ไม่ใช่การกลับไปให้โอกาสกับเธออีกครั้งหนึ่ง

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ยิ่งคิดถึงเรื่องราวต่างๆ ที่ผ่านมา ผมก็ยิ่งรัวเอวกระแทกเย็ดหีของเธอเข้าไปหนักหน่วงมากขึ้นจนใบหน้าเริ่มเต็มไปด้วยคราบเหงื่อที่ไหลรินลงมา เสียวมากเท่าไหร่ผมก็ยิ่งเย็ดหีของเธอแรงมากขึ้นเท่านั้น ต่อให้ร่างกายจะเสียวซ่านและวาบหวิวแค่ไหน ผมก็จะไม่แสดงออกมา ไม่ให้เธอรู้ว่าผมมีความสุขมากพอที่เธอจะเอาไปเข้าข้างตัวเองว่าผมอยากกลับไปหาเธอ

ผมมีผู้หญิงที่เข้ามาให้เย็ดหีมากมาย รู้แล้วว่าชีวิตโสดมันมีกว่าการจมปลักกับเธอ

และเธอในเวลานี้ก็เป็นเพียงผู้หญิงอีกคนที่เข้ามาหาผมเพราะเรื่องนั้น

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“ซี้ดดดดดดด……เสียว เสียวจังเลย แรงๆ แรงๆ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า ไม่ไหวแล้ว เสียวไม่ไหวแล้ว อ๊ะ อ๊ายยยย!!!”

เป็นเธอเพียงคนเดียวเท่านั้นที่ส่งเสียงออกมากระตุ้นอารมณ์ของผมในตอนนี้ ผมใช้แรงที่มีอยู่เฮือกสุดท้ายตะบันแรงทั้งหมดรัวเข้าไปจนเธอแทบจะลืมหายใจ ก่อนที่ทุกๆ อย่างจะสิ้นสุดลงด้วยเสียงกระแทกครั้งสุดท้าย แล้วค้างเอาไว้แบบนั้น

ผมเย็ดสดโดยที่ไม่จำเป็นต้องขอ และแตกในรูหีของเธอโดยที่ไม่จำเป็นต้องบอกอะไรทั้งสิ้น

ตอนนี้ทุกๆ อย่างมันส์เป็นของผม เธอโดนผมเย็ดโดยไร้ซึ่งความรัก คงจะเข้าใจบ้างแล้วว่าวันที่ทิ้งผมไปผมรู้สึกเจ็บปวดแค่ไหน

ผมพาเธอมาส่งที่ชั้นล่าง ยึดกุญแจหอของผมคืนมา อวยพรให้เธอเดินทางปลอดภัย

และไม่ต้องกลับมาขอให้ผมคืนดีอีก

แต่ถ้าอยากโดนเย็ด กลับมาได้เสมอ

Recommendations

เรื่องเสียว เล่นเสียวกับสาวใหญ่วัย 42  เรื่องมีอยู่ว่า ผมเองทำงานอยู่ที่ผับขนาดค่อนข้างใหญ่แห่งหนึ่งย่านสุขุมวิท เป็นแนวเพื่อชีวิตแต่ก็เล่นเพลงทั่วไปด้วยเมื่อต้นปีได้เจอผู้หญิงคนหนึ่งดูดีภูมิฐาน โดยการแนะนำของพี่ที่อยู่ก่อนผม เธอให้เด็กชงเหล้าให้ผมและเธอมากลับแม่บ้านคนสนิท เธอชื่อพี่ ”กันญา” ผมสังเกตุว่าเธอเงียบๆเศร้าๆ ก็เลยชวนคุยทั่วไป ครั้งแรกที่รู้จัก ผมก็สนใจแล้วเป็นสเป๊กที่ชอบมานานแล้ว ผมเริ่มจีบเธอ โดยมีอยู่วันหนึ่งผมสังเกตุเธอเงียบมากก็เลยเดาว่ามีเรื่องเศร้าและคิดมากและผมแสดงคำพูดห่วงใยโดยความรู้สึกตอนที่พูดกับพี่กันญาแสดงด้วยความจริงใจอยู่แล้วแอบชอบเธอ ต่อจากนี้ไปพี่กันญา มาเที่ยวที่นี่ทุกวันเพราะผมทำงานอยู่ที่นี่ ปกติเธอจะมาอาทิตย์ละสามวัน เพราะเธอชอบผมเข้าให้แล้ว จนไปเที่ยวด้วยกันบ่อยๆช่วงกลางวัน ส่วนตอนเย็นไปทำงานกับผมด้วยโดยช่วงวงเล่นผมก็ว่างมานั่งจู่จี๋กันและดื่มเหล้าไปด้วย พี่กันญา เธอดื่มได้ไม่มาก แต่เรื่อยๆช่วงร้านเลิกแล้วผมจะไปส่งเธอที่บ้าน บ้านที่เธอพักอยู่กันสามคนรวมแม่บ้านที่ยังวัยรุ่นสี่คนพอดี ส่วนผมช่วงนี้อาศัยเพื่อนอยู่ ต่างคน ต่างทำงาน ผมกลับมามันนอนไปแล้ว พอตอนเช้ามันออกไปทำงาน…

เรื่องเสียว โดนพี่เขยลักหลับ แต่ตื่นมาทัน แต่ทั้งเสียวทั้งมันส์ก็เลยเต็มใจ ฉันเองรู้สึกยินดีมากจริงๆ ที่พี่สาวของฉันนั้นแต่งงานมีครอบครัวเสียที เพราะว่าฉันเองก็อยากที่จะเห็นเธอนั้นเป็นฝั่งเป็นฝาบ้างเหมือนกัน ชีวิตของเราเลยกูเหมือนว่าจะต่างกันออกไปพอประมาณ เพราะว่ามันไม่ใช่เรื่องอะไรเลยที่ฉันนั้นจะต้องไปสนิทกับเธอที่ควรจะสร้างครอบครัวของเธอได้อย่างที่จะสมบูรณ์ที่สุด แต่ว่าเพราะการงานที่ฉันนั้นจะต้องหาทำ ในวันที่ตัวเองเริ่มเติบโต มันทำให้ฉันนั้นต้องไปทำงานในเมืองกรุง แต่การเริ่มต้นชีวิตที่นี่มันยากเหลือเกิน เพราะว่าฉันนั้นไม่สามารถมีอะไรที่เหมือนคนอื่นได้ ทั้งบ้าน ทั้งของใช้ สุดท้ายก็เลยต้องมาขออาศัยอยู่กับพี่สาวของตัวเองนั้นแหละ และเพราะการมาอย่างกะทันหันของฉัน มันเลยกลายเป็นว่าพี่สาวไม่ได้เตรียมห้องนอนให้ฉันเอาไว้เลย มันยังเป็นห้องเก็บของอยู่ เธอเลยบอกว่า ถ้าไม่รังเกียจนอนด้วยกันก่อน สามสี่วันจะรีบมาทำความสะอาดห้องอีกห้องได้ ฉันเองก็เลยไม่ได้ติดขัดอะไร แต่บอกตรงๆ ว่าสายตาของพี่เขยที่ชอบมอบฉันบ่อยๆ มันทำให้ฉันรู้สึกแปลกๆ จริงๆ มันเป็นแววตาของคนที่รู้สึกอะไรสักอย่างมากกว่าที่จะเป็นเพียงคนในครอบครัว หรือว่าเป็นดองกัน…

เรื่องเสียว วันหยุดก็มาโรงเรียน ไม่ได้มีงาน แต่มีผัว นัดเย็ดกับภารโรงสุดหล่อในวันหยุด โรงเรียนในวันหยุด ไม่มีอะไรที่จะเหมาะสมไปมากกว่านี้แล้ว ฉันคือคนหนึ่งที่ปรารถนาชายหนุ่มภารโรงหน้าตาหล่อเหลาที่ได้ผู้หญิงในโรงเรียนไปแล้วหลายคน ดูท่าว่าเขาจะช่ำชองเรื่องเสียวไม่แพ้ใคร และก่อนที่ฉันจะเรียนจบฉันเลยตัดสินใจไปบอกเขาว่าอยากจะได้รับของขวัญจากเขาเป็นการสัมผัสกันสักครั้งหนึ่ง ด้วยความที่เขาคงจะชอบอะไรแบบนี้อยู่แล้ว แถมฉันเองก็ยังเป็นดาวโรงเรียนอีกด้วย คงยากที่เขาจะปฏิเสธเหลือเกิน และในวันเสาร์แบบนี้ฉันจึงเลือกที่จะมาหาเขาตามที่เขานัดไว้ เพื่อที่จะใช้ห้องสมุดเป็นสถานที่พลอดรักกันของเขา ไม่ในความสัมพันธ์ เน้นเพศสัมพันธ์ก็พอแล้ว ข่าวลือที่ว่าเขาทั้งควยใหญ่และเย็ดเก่ง ฉันเองก็อยากที่จะลิ้มลองเขาอยู่เหมือนกัน และทันทีที่ฉันถูกเขาจูบ ฉันก็รู้ทันทีว่าผู้ชายคนนี้ช่างแพรวพราวเหลือเกิน ทำให้ฉันนั้นรู้สึกเสียวซ่านในร่างกายจนเหมือนจะยอมทุกๆ อย่างในเวลานี้ เผลอเพียงครู่เดียวในตอนที่เราจูบกัน เขาก็เปลืองปลดเสื้อผ้าของเราทั้งคู่ออกจนหมดแล้ว ก่อนที่เจาตะค่อยๆ เอนกายนอนลงตรงหน้าฉัน ให้ฉันได้เห็นร่างกายที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อของเขา และลำควยใหญ่ยาวที่ตั้งตรงตระหง่าน มันใหญ่เกือบเท่าแขนฉันได้เลยมั้ง…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวครั้งแรกเข้าไปครึ่งอัน สวัสดีครับ ผมมีเรื่องเล่าให้ฟัง มันเป็นประสบการณ์ทางตรงเรื่องมีอยู่ว่า ผมชื่อ ป็อบ เป็นนศ.ปี2 เรียนอยู่มหาลัยแถวๆบางพลีคับวันนั้นวันอาทิตย์คับ พอดีผมลงมาจากหอเจอน้องเจน(เปนรุ่นน้องที่หนิทกันพอสมควร) ผมก็เข้าไปทักๆ เจนทำเป็นไม่สนแล้วบอกว่า ใครว่ามาหาพี่ล่ะ มาหาเพื่อนๆต่างหาก ผมก็แกล้งทำเป็นงอน เดินหนีไปหน้ามหาลัยเพื่อกลับหอน้องเจนเลยตามมาง้อ แล้วจูงมือผม บอกว่าวันนี้คิดถึง ห้องพี่จัง ไปได้ป่าว ผมเลยแกล้งถามว่ามีค่าพาไปดูไหมล่ะน้องเจนก็บอกว่ามีสิ เดียวพาไปก่อนแล้วจะให้ ผมก็ไม่รู้ว่าจะให้ไร นึกว่าคงแกล้งพูดไปงั้น ก็เลยพาไป พอมาถึงห้อง ผมเพลียมากเนื่องจากไปรับน้องเลยบอกเจนว่า เจนจะทำอะไรก็ทำน่ะ พี่ขอนอนหน่อยไม่ไหว เหนื่อยมากเจนก็เลยแกล้งบอกว่า…

เรื่องเสียว กันชน…เสียวไม่ได้ตั้งใจ เธอชื่อโบว์ครับ เป็นผู้หญิงคนแรกที่สะดุดตาผม ตั้งแต่วันแรกที่เข้าปฐมนิเทศน์ตอนเข้าม.4 แล้วก็โชคดีที่เธออยู่ ห้องเดียวกับผมเสียด้วยสิ แน่นอนว่าสาวผิวขาว หน้าคมเสียงหวานคนนี้ ไม่ได้สะดุดตาแค่ผมคนเดียว พวกหนุ่มหน้าใหม่ ที่เข้ามาพร้อมกัน ต่างก็แอบเหล่เธอกันตาเป็นมัน เอาเป็นว่าผมโชคดีกว่าหลายๆ คน ที่มีเธอมาให้นั่งเหล่และนั่งฝันได้ ตลอดสามปี ซึ่งจนแล้วจนรอดไม่มีใครจีบเธอสำเร็จเลยจนจบ ม.ปลาย ผมน่ะเหรอไม่ได้แม้กระทั้งลงมือจีบ ใครจะมาสนใจ คนหน้าจืดๆ อย่างผม แต่ก็โชคดีอีกนั่นแหละที่เธอยู่ห้องเดียวกับผม ก่อนจบผมก็ได้ที่อยู่เธอมาจากสมุด”เฟรนด์ชิพ”ที่แลก กันเขียนทั้งห้อง จากนั้นผมก็เข้ามาเรียนต่อในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ระหว่างที่อยู่ที่นี่ อาจจะเป็นเพราะความว่าง ทำให้…

เรื่องเสียว ลองประสบการณ์ใหม่ ที่จุดนัดเย็ดยอดนิยมของคนเงี่ยน ท่ามกลางเมืองหลวงที่แสนศิวิไลซ์ ใครจะรู้บ้างล่ะ ว่าในซอกหลืบเล็ก ๆ มันมีสถานที่สุดพิเศษอยู่ ที่มีเพียงคนที่ชื่นชอบและคลั่งไคล้ในเรื่องเสียวเท่านั้นที่จะรู้จัก มันคือแหล่มซ่องสุมคนที่ปรารถนาในเรื่องสยิวที่ไม่มีใครสนอง แต่มาที่นี่มันมีเพียงคนที่ชอบในเรื่องเดียวกันเท่านั้นที่จะรออยู่ และผมเองก็ได้ยินสถานที่แห่งนี้มาจากเพื่อน คิดว่ามันเป็นเพียงเรื่องเล่าเท่านั้นด้วยซ้ำ จนกระทั่งได้เข้ามายังสถานที่แห่งนี้ สถานที่ที่เปิดโลกของผม ให้ได้รับประสบการณ์เสียวอย่างทีชีวิตนี้ไม่เคยสัมผัส นั่นคือการสวิงกิ้งนั่นเอง มันเป็นคลับลับในยามราตรี สถานที่แห่งนี้อยู่ห่างจากผู้คนพอประมาณ มันถูกสร้างมาจากสถานที่ประกอบการณ์ที่ไม่ได้ถูกใช้แล้ว ที่นี่มีเสียงเพลงคลอเบา ๆ แต่ทันทีที่เดินเข้ามา สิ่งที่ได้ยินคือเสียงครางดังที่มาจากที่มุมห้อง ทุกจุดที่สามารถเย็ดกันได้ ผู้คนมากมายรวมตัวกันมาเสพสมกันอยู่บริเวณสถานที่นี้ เพื่อนของผมเคยบอกเอาไว้ว่า มันไม่ใช่สถานที่ ๆ ใครก็ได้ที่จะเข้าไป…

เรื่องเสียว ขึงพืดรุมเย็ดยิ่งเสียวยิ่งแทง ”อีห่าเสือกเล่นตัวดีนักเป็นยังไงกับรสสวาทของพวกกู” เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ติดอยู่ในใจผมอยู่ตลอด เวลาครับ มันเกิดได้ประมาณ 3 ปีแล้ว ผมเป็นคนเพชรบุรี แต่ไปเรียนที่กรุงเทพฯ ผมได้รู้จักเพื่อนๆ ในห้องแต่ที่สนิทกันจริงๆ มีอยู่ด้วยกัน 4 คน คือ ไอ้ชัย ไอ้หมี ไอ้นพ ไอ้สุ ตอนนั้นไม่ต้องไปเรียนเพราะปิดเทอม เราทั้ง 5 คนตกลงจะไปเที่ยวกันที่ภาคใต้ โดยเราจะต้องผ่านจังหวัดนครศรีธรรมราชซึ่งเป็นบ้านไอ้นพมัน ตอนไปเราตรงดิ่งสู่ภูเก็ตเลย โดยเราเที่ยวอยู่ 5 วัน เราก็ตกลงจะไปพักค้างคืนที่บ้านไอ้นพก่อน…

เรื่องเสียว Xเด็กเธค เสียวสุด ๆ กูกับซี้ๆ กูอีกสองคน ชอบหิ้วเด็กตามเธคหลอกมาเย็ด เย็ดเรียงคิวกันบ่อยๆ แต่รายที่กูจะเล่าให้ ฟังเนี่ยเย็ดเด็ดจริงๆ วันนั้นกูกับเพื่อนก้อไปแดกเหล้ากันตามปกติแหละที่ไหนมึงไม่ต้องรู้หรอก แต่กูตั้งใจไว้แล้วว่าต้องหาเด็กไปเย็ดซักคนคืนนั้น พอดีกูไปเจอเด็กคนนึงแม่งน่ารักฉิบหาย กูกับพวกก็คิดกันว่าจะหลอกพาไปเย็ดยังไงดี ยิ่งมองกูก็ยิ่งเงี่ยน เด็กขาวใสน่ารักยังกับไม่เคยโดนควยมาก่อน ยิ่งคิดกูก็ยิ่งอยากเย็ดหอย กูมองดูเวลามันเดินคุยกับเพื่อนเห็นนมอวบดีฉิบหาย ยิ่งมองตูดมันบิดเวลาเดินแล้วกูคิดไปถึงว่าถ้ามันโดนกูเย็ดท่าหมา จะสวยขนาดไหน กูบอกกับเพื่อนให้ดู เพื่อนก็เห็นด้วยกับกูว่าต้องล่อมันให้ได้ กูสังเกตุมันอยู่พักนึงเห็นว่า มากับเพื่อนอีกสองคนแต่ไม่ค่อยสวยเท่าไหร่ มีอีนี่แหละที่น่าล่อที่สุด กูนั่งดวดเหล้า มองเวลามันเต้น เห็นนมกระเพื่อมเวลามันสะบัดผม หัวเราะยิ่งน่าเฉาะเข้าไปใหญ่นึกถึงว่าถ้าเด็กน่ารักๆ อย่างงี้เจอกูเย่อหอยเข้าไปมันจะเป็นยังไง…

เรื่องเสียว ของขาดเพราะผัวไม่ทำการบ้านจนสุดท้ายต้องไปพึ่งผัวเพื่อนบ้าน มะนาวสาวเรียบร้อยแต่แอบซ่อนเปรี้ยวตามชื่อ แต่งงานอยู่กินกับอิน ชายหนุ่มสุภาพผู้เอาการเอางานแต่ไม่ค่อยว่างจะเอาเมีย ครั้นพอเงี่ยนขึ้นมา เย็ดกันได้ไม่ทันนกกระจอกจะกินน้ำผัวคนดีก็น้ำแตกชิงเสร็จไปเสียก่อน ถ้าไม่นับเรื่องนี้อย่างอื่นเขาก็ดีหมด แต่มันทำให้หีของมะนาวร้างควยห่างเรื่องเสียวที่ถึงใจมานานเหลือเกิน จนเธอต้องแอบติ้วหีช่วยตัวเองอยู่บ่อยๆ พอหนักเข้าก็ตัดสินใจสั่งซื้อควยปลอมทางออนไลน์เพราะนิ้วตัวเองเริ่มไม่หนำใจให้ฟินได้อย่างที่เคย เธอสั่งมาหลากแบบหลายขนาดทั้งไข่สั่นมีหาง ทั้งแท่งควยสองหัวแบบหมุนควงได้ แรกๆ มันก็สร้างความตื่นเต้นดี มะนาวทั้งเสียวทั้งสุขแต่อะไรที่มันเดิมๆ สุดท้ายก็ชิน เดี๋ยวนี้ขนาดยัดไข่สั่นไว้ในรูหีแล้วเอาควยปลอมยัดรูก้น ถึงจะทำให้เสร็จกิจแต่กลับรู้สึกไม่ถึงจุดสุดกามที่ต้องการเลย วันหนึ่งแพร เพื่อนบ้านท้องแก่ใกล้คลอด มะนาวที่สนิทกันจึงไปเยี่ยม พอเห็นเพื่อนดูมีความสุขครอบครัวกำลังสมบูรณ์แม้จะยินดีด้วยแต่ก็อดสะท้อนใจไม่ได้ เพราะเธอเองก็อยากมีลูกเช่นกัน ตั้งหวังไว้ว่าหากแต่งงานมีลูกสักสองคนชีวิตแม่บ้านอย่างเธอคงมีความสุขกว่านี้ เป้สามีของแพรก็ดูเอาใจเมียดี มะนาวอดคิดไม่ได้ว่าทั้งสองคงเอากันทั้งวันทั้งคืนแน่ๆ เพราะเป้รูปร่างดีกำยำจนเธอเผลอมองเป้าเขาแล้วคิดไปไกลถึงควยที่อยู่ในกางเกงว่าจะใหญ่ขนาดไหน ค่ำนั้นมะนาวอยู่กินข้าวด้วยกันที่บ้านเพื่อนเพราะสามีบอกต้องไปกินเลี้ยงกับลูกค้า หลังกลับมาบ้านเธอถึงเพิ่งรู้ว่าลืมโทรศัพท์ไว้ที่บ้านแพร…