เรื่องเสียว หลานสาวร่าน

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b8abe0b8a5e0b8b2e0b899e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b8a3e0b988e0b8b2e0b899 6600163690a05

เรื่องเสียว หลานสาวร่าน

อ่านเรื่องเพื่อนๆมามากอยากเล่าบ้างเรื่องของผมเกิดขึ้นระหว่างกับหลานสาวผมเองเพราะ
อ่านเรื่องเกี่ยวกับญาติๆ เลยคิดอะไรแผลงๆ
หลานสาวผมเป็นเด็กแก่แดดอายุแค่ 15 เองแต่ร่านสุดๆ วันเสาร์วันหยุดแอนมักจะพาเพื่อน
ชายมาที่บ้านบ่อยแรกๆ ผมไม่ได้คิดอะไรนึกว่าเด็กๆ คงไม่มีอะไรกันแล้ววันนั้นผมหยุดงาน
ครึ่งวันกลับบ้านกะพักผ่อนเสียหน่อยผมขับรถจะเข้าบ้านเห็นมีมอไซร์จอดอยู่ข้างบ้าน
เลยสงสัยผมขับรถเลยบ้านไปที่อู่ให้ช่างเปลี่ยนน้ำมันเครื่อง
เดินย้อนกลับบ้านในบ้านเงียบสนิทในใจตอนนี้คิดอยู่อย่างเดียวคือหลานสาวร่านอย่างนี้
ต้องแอบมาเอากันแน่แต่ที่ไหนนะในบ้านไม่มีผมนึกขึ้นได้ที่หลังบ้านมีกระท่อมที่กับเพื่อนนั่งดื่มกันก็เลยย่องไปดูจริงๆ ด้วยพวกเขาอยู่ที่นั้นกันผมเข้าไกล้ที่สุดแต่ไม่ได้
เห็นอะไรได้ยินแต่เสียงพูดคุยคิดคักกัน แล้วเสียงที่ผมได้ยินคือแอนหลานผมพูดว่า….ไม่เอาแล้วพี่โอแอนแสบหอยหมดแล้ว…. แสดงว่าเพิ่งเอากันไป คราวนี้ผมจินตนาการเลยเอาดุ้นออกมารูดคิดไปต่างๆ นาหลานเราขี้เอา
เหมือนกัน ยังไงซะผมจะต้องหาทางเอาให้ได้แล้วเสียงก็ดังขึ้นอีกคราวนี้แอนหลานสาวผมคราง…..พี่โอ..ซี๊ดด..แอนเสียวหอยจัง….เสียงผู้ชายดังขึ้น…ก็หอยแอนน่าเลียน่าเอานี่จริงมั้ย ”บอย”……ใช้จ๊ะหอยน้องแอนน่าเอามากขอพวกพี่เอาอีกที่นะ… เอาแล้วสิมีผู้ชายอีกคนนี่หว่า โอ้ย!!!ตายห่าแล้วหลานเราเอาที่เดียวสองคนเลยหรือผมเองก็ไม่คิดจะดุด่าอะไรเลย ก็หัวใจผมมันสวิงอยู่แล้วผมเคยพาเมียผมออกไปให้เพื่อนรุมเอาเหมือนกัน(ลืมบอกมีเมียแล้ว) แล้วเสียงครางเริ่มดังขึ้นผมนั้นน้ำกระฉูดออกมาแล้วเลยต้องปล่อยให้พวกเขา
เอากันตามสบายเพราะอยู่ไปก็ไม่เห็นอะไรผมถอยออกมากลับไปที่รถเสร็จก็ขับรถออกไปนั่ง
ดื่มกับเพื่อนๆ แต่ใจไม่อยู่กับร่องกับรอยเลยในสมองได้ยินเสียงหลานครางดุ้นก็แข็งอยากจะเห็นหอยหลานอยากจะเลียอยากจะเอาหลาน
วันอาทิตย์ผมอยู่กับหลานสองคนผมยิ้มสบายใจน่าจะไม่ยากนะถ้าหลานร่านขี้เอาขนาดนี้อา
ยุแค่ 15 เองโดนรุมเอาเสียแล้วผมเปิดหนังประเภทอาร์ดูนั่งดื่มเบียร์ไปแล้วแอนหลาน
ผมก็ลงมาอาบน้ำในชุดกระโจมอกหลานยังมาแซวผมเลย….เอ๊า..น้าเอกดูหนังโป๊เหรอเกรงใจเด็กบ้างสิ…ผมหันไปมองเรียวขาที่ขาวๆ หลานสาวผมแล้วตอบกลับว่า….ไหนหนังโป๊หนังธรรมดาเองทำไม่จะดูด้วยหรือ… หลานไม่พูดยิ้มแล้วเดินไปห้องน้ำเสร็จกันละยิ้มแบบนี้ได้เอาแน่ไม่นานแอนก็ออกจากห้อง
น้ำผมหันไปถาม….แอนไม่ดูเหรอ….หลานยิ้มแล้วบอกว่า…. เดี๋ยวค่ะน้าแอนใส่เสื้อผ้าก่อนแล้วเดินไปใส่เสื้อผ้าไม่นานก็ออกมาผมหันไปมองโอ้วแต่งตัวกะยั่วเราเลยหรือนี่ ร้ายจริงหลานเราผมคิดในใจ แอนใส่กางเกงผ้ายืดรัดรูปเห็นเนิน
หอยที่โหนกเลยเสื้อแขนกุดคอกว้างไม่ใส่เสื้อในเลยหลานเดินนั่งโซฟาตัวเดียวกับผมดูหนัง
ไปผมยื่นเบียร์ให้หลานหลานบอก…ไม่เอาเด็กกินหรือ….ก็ลองดูลองอีกหน่อยคบเพื่อนก็ต้องกินอยู่เด็กสมัยนี้……แอนหันมา…น้าอย่าบอกพ่อนะ… ผมพยักหน้าเธอดื่มไปครึ่งแก้วแสดงว่าเคยกินมาแล้วในหนังมีฉากบนเตียงกันแต่ถ่ายไกลผม
หันไปมองแอนหนีบขาจ้องหนังผมยื่นแก้วให้อีกแอนสะดุ้ง…..จ้องจังเลยหลานน้า…. แอนหน้าแดงเพราะเบียร์หรืออายหรือเกิดอารมณ์ไม่รู้แอนวางแก้วลงผมเหลือบไปเห็นหัวนมผ่านร่องเสื้อเท่าลูกมะหนาวได้ดุ้นแข้งโป๊กเลยผมในหนังเริ่มรุนแรงแต่เซ็นเซ่อผมมองหว่างขาแอนหอยนูนเป็นก้อนเลยผมยื่นแก้วต่อเพื่อนให้แอนเริ่มมึนคราวนี้ดื่มมากกว่าเก่า
ผมเริ่มป้อนคำถามเสียวๆ กับเธอ…..แอนสนใจจังนะเคยหรือยังละเรา….แอนหน้าแดงไม่ตอบผมแต่ยิ้มผมรุกต่อ…เป็นสาวเรื่องแบบนี้ธรรมดาน้าไม่ว่าหรอกแต่ต้องป้องกันตัวเองด้วย…. ผมแกล้งลุกเดินไปที่ห้องแล้วแอบดูหลานผมกำลังเกิดอารมณ์เต็มที่เอามือลูบหอยเลยครับแน่นอนผมต้องเลียหอยเสียแน่ผมเดินกลับมานั่งคราวนี้นั่งเบียดกับหลานเลยแอนก็ไม่ถอยหนีผมมองเนินหอยของแอนอย่างกระหาย
……น้าเอกมองอะไรคะ……
…..แอนถ้าใครเป็นแฟนแอนนะรักตายเลย…….
….แห๋มรู้ได้ไงคะน้า…..ผมทำปากชี้ไปหอยแอน
….ดูสิอวบโหนกขนาดนี้….
….อะไรคะน้า…..
….หอยแอนไง….
….บ้าน้า..ไม่เห็นโหนกเลย…..แอนก้มลงดูหีตัวเอง
ผมโอบไหล่แอน แอนไม่ว่าอะไรทำไม่มันง่ายขนาดนี้ผมเอามือลูบนมเธอก็ไม่ว่าอะไรผมล้วงเลยครับ
แอนหลับตาเคลิ้มผมเรียกหลาน….แอน… แอนหันมาทำตาเยิ้มผมยื่นจมูกเข้าไกล้แแอน แอนอ้าปากรอรับผมเลยผมดูดแลกลิ้นกับแอน ผมดันแอนนอนบนโซฟาแล้วเลื่อนลงเลียที่หัวนมมือผมตะปบหอยแอนหลานสาวถ่างขาให้ผมถนัดมือ เสียงครางแอนดังซี๊ดดด….ซ๊าด..ผมล้วงเข้าไปในหอยซึ้งเปียกด้วยน้ำเหนียวแล้วรีบถอดกางเกงออกแอนถ่างขาให้ผม ผมลูบหอยหลานเบาๆ อย่างหลงไหลหลานจ้องการกระทำของผม ผมมองหน้าหลานสาว
………หลานน้า..หอย..สวยมาก…..แล้วลงลิ้นเลีย หลานจับหัวผมเด้งหอยขึ้นสู้หน้าผมครางเสียงมาก
……..น้าเอกขาาาา….แอนเสียวจัง….เสียวหอยค่ะน้า….ผมแหวกแคมหอยเลียแคมซ้ายแคมขวาดูดติ่ง
……โอววววว…น้าเอกแอนไม่ไหวแล้วค่ะ…น้ำแตกแล้วค่ะ… แล้วเด้งหอยอัดกับหน้าผม ผมเลียดูดกินน้ำหอยของเด็กสาวซึ้งเป็นหลานแท้ๆ อร่อยมากจนหมด
แล้วขึ้นมานั่งกอดแอน
……หลานน้าน้ำหอยหลานอร่อยมาก….แอนกอดคอผมหอม
…..เดี๋ยวเอากับน้านะ…..
….ค่ะน้าเอก….
…..ดูสิดุ้นน้าแข็งมากเลย…..แอนจับดุ้นผมกำรูด
…..จูบสิแอน… แอนทำตามผมบอกก้มลงไปจูบแล้วก็เลียที่บัวบานสุดท้ายก็อมสุดโคนอะไรจะเก่งเกินเด็กเสีย
แล้วผมถอดเสื้อผมและเสื้อแกออกตอนไม่มีตัวเปลือยกันหมดแล้วผมต้องสั่งให้แอนหยุดเพราะ
ทนไม่ไหว
…..แอนนั่งตักน้าสิหันหน้ามาทางนี้….แอนถ่างนั่งคร่อมขาผมผมเอาดุ้นถูกับร่องแอน
…..อูยยยย..เสียวหอยจังน้า..เอาแอนสิน้า….
ผมจ่อหัวดุ้นที่ร่องหอยแอนดันพรวดเดียวเข้าสุดโคนเลยกอดคอผมแน่นคราง
…..โอวววว..แน่นหอยจังน้า….แล้วแอนก็กดยกหอยกับดุ้นผม
…..อูยยย…หลานน้าเอาเก่งจัง….
….แอนชอบดุ้นน้า..เดี๋ยวน้าเอาแอนนะน้า..อูยยย…อร่อยหอยมันส์หอยจัง…..
……ได้จ๊ะหลานรัก…เอากับน้าทั้งวันเลยนะ….
…..ค่ะน้าแอนชอบแอนจะแอบให้น้าเอาแอนบ่อยๆค่ะ…
ผมอุ้มแอนเดินเอารอบห้องรับแขกหลานสาวผมครางอร่อยหอยมันหอยตลอดจนหลานน้ำแตกอีกรอบ
ผมวางแกลงเอาท่ายืนเอาช้าๆ แอนก็สู้ร่อนหอยตลอดยืนดูดปากกันหอยหลานเริ่มขมิบตอดดุ้นผม
อีกครั้งผมให้แอนนอนลงที่พื้นเอาเบาะรองนั่งมารองก้นหอยนูนเด่นผมกระแทกดุ้นเอาอย่าง
แรงแอนร้องลั่นห้องน้าเอกเอาเก่ง น้าเย็ดอร่อยสุดท้ายผมก็พุ่งน้ำดุ้นใส่หอยหลานสาวอย่างแรง
แอนกอดคอผมแน่น เด้งหอยชนกับโหนกดุ้นผมแล้วผมก็นอนแผ่ตรงนั้นกับหลานสาว ผมภูมมิใจมากที่ได้เอากับหลานและเอากันตลอดมาบางทีเวลาผมวางก็ไปรับหลานกลับจากโรงเรียนระหว่างทางก็เอา
แอนในชุดนักเรียนแค่มองตาก็รู้กันแล้วขี้เอาจริงหลานผมคนนี้แต่กับแฟนแอนก็ยังเอากันอยู่ผมไม่หวง…!!!

Recommendations

เรื่องเสียว แคมป์ฝึกเสียว เมื่อนักกีฬาโรงเรียน แอบเย็ดหีผู้จัดการทีมกลางค่ายซ้อม ควยใหญ่ แตกในคารู เสียงดูดควยดังขึ้นอย่างหนักหน่วง โดยที่ไม่ต้องสนใจว่าใครจะมาได้ยินกันหรือเปล่า เพราะว่าเวลานี้ต่อให้เอาระเบิดมาขว้างเล่นก็คงจะไม่มีใครในโรงเรียนนี้ได้ยินนอกจากเขาและเธอ หลังจากที่ค่ายเก็บตัวนักกีฬาเสร็จสิ้นในวันแรก เหล่าเพื่อนๆ ก็ต่างนัดกันออกไปกินหมูกระทะกันหมด เหลือเพียงหัวหน้าทีม “ต้า” ที่ไม่ได้สนใจเลยว่าใครจะไปไหน เพราะว่าเขาไม่เน้นเรื่องกิน ที่โรงเรียนตอนนี้มี “ฟ้า” ผู้จัดการทีมสาวสวยอยู่กับเขาสองคน และมันเหมาะเหลือเกินที่จะนัดกันมาทำเรื่องเสียวที่นี่ ในห้องล็อกเกอร์ ม้านั่งยาวตอนนี้ มีต้านั่งคร่อมมันอยู่ที่ส่วนปลาย สองขาแยกออกให้ฟ้านั้นสามารถเข้ามานั่งคุกเข่าที่ระหว่างขาของเขาได้อย่างสบายตัว ก่อนที่จะจับควยของเขานั้นชักรูดแล้วอ้าปากอมควยให้เขาทันที เสียงซี้ดซ้าดดังออกมาจากปากต้าไม่หยุด บางจังหวะเขาค่อยๆ กดหัวของเธอลงไป แล้วบอกว่าให้เธอช่วยอมลงไปจนสุดโคน ซึ่งเธอเองก็สามารถทำได้อย่างดี…

เรื่องเสียว แม่ แบแหกอ้า ให้กับชายชู้ ดี ค่ะกุ้งค่ะ เพิ่งมาครั้งแรก หามาตั้งนานค่ะเพราะ เก็บไว้มันเครียดค่ะ กุ้งเพิ่งจะได้รู้ได้เห็นเรื่องแบบนี้ตอนแรกกลัวมากค่ะ เพราะเกิดกับแม่ของกุ้งเอง ทั้งๆ ที่พ่อก็ยังอยู่ แต่คงเพราะแม่อดมานานและพ่อก็ไม่ค่อยกลับมาบ้าน เดือนนึงกลับบ้านมาแค่ 2 วันเอง ตอนที่พ่อมาบ้าน บ้านเรามี 2 ห้องค่ะ ถ้าพ่อมา พ่อก็จะนอนกับแม่ กุ้งก็จะมานอนอีกห้องค่ะ พ่อมาบ้านทีไร กุ้งจะได้ยินเสียงพ่อกับแม่ครางในห้องค่ะแต่ก็บางครั้งกุ้งเคยแอบฟังด้วยค่ะ ก็กุ้ง 16 แล้วนี่ค่ะ เรื่องแบบนี้…

เรื่องเสียว เย็ดบนภูกระดึง สวัสดีค่ะ..ชื่อปุ้ยค่ะ ตอนนั้นเป็นหน้าหนาวปุ้ยไปเที่ยวภูกระดึงกับเพื่อนๆ เราเดินขึ้นไปกันเป็นที่สนุกสนานและเหน็ดเหนื่อยมากเลยค่ะ พอดีมีเพื่อนคนนึง เขาหน้าตาดีมากเลยค่ะปุ้ยแอบชอบเขาอยู่นานแล้วล่ะ พวกเราเดินขึ้นมาถึงยอดภูก็ค่ำแล้วค่ะ กางเต๊นท์นอนกับเพื่อนๆ ผู้หญิง 4-5 คน ส่วน”ลุค” คนที่หล่อๆ น่ะค่ะเขาแยกไปนอนอีกฝั่งนึงกับเพื่อนผู้ชาย ดึกหน่อยพวกเราก็ออกมานั่งล้อมวงร้องเพลงกันตาก ลมหนาวค่ะคุยกันจนเกือบตี 2 ปุ้ย ทนไม่ไหวเลยหนีออกไปนอนก่อนค่ะ ก่อนนอนปุ้ยเดินไปเข้าห้องน้ำพอออกมาจากห้องน้ำปุ้ยเจอกับลุค เค้าทักปุ้ยว่าจะนอนแล้วเหรอ ปุ้ยพยักหน้าแบบอายๆค่ะ ไม่คิดว่าจะได้คุยกันแบบนี้เพราะที่โรงเรียนนั้นจะคุยกับเขาได้ยากมากสาวๆ จะรุมตลอดเลยค่ะเขาเลยบอกว่าจะเดินไปเป็นเพื่อน ไปส่งที่เต๊นท์แต่เดินกันอย่างไงไม่รู้มาถึงหน้าเต๊นท์เขาแล้วค่ะ ปุ้ยก็เลยจะเดินกลับ แต่เค้าคว้าข้อมือปุ้ยเอาไว้แล้วบอกว่านั่งคุยกันก่อนไม่ได้เหรอ ปุ้ยเลยนั่งอยู่หน้าเต๊นท์นั่นละค่ะอากาศหนาวมากเขาขยับเข้ามาใกล้ปุ้ยแล้วเอาผ้าห่มมาคลุมปุ้ยไว้ไม่รู้อะไรดลใจปุ้ยหันไปจูบเขาทันทีเลยเขาทำท่าตกใจเล็กน้อย แล้วเขาก็จูบปุ้ยบ้างแล้วเค้าค่อยๆ…

เรื่องเสียว ”ชื่อโบว์”ต้องทนนั่งดูแฟนโดนสิบล้อลงแขก แม้จะเป็นเด็กต่างจังหวัดแต่ฐานะทางบ้านของผมก็ค่อนข้างดีจนพ่อแม่ซื้อคอนโดฯไว้ให้ผมได้พักในตอนที่เรียน นิสัยที่ชอบผจญภัยรักอิสระและการเดินทางทำให้ผมท่องเที่ยวไปเรื่อยๆไปจนทั่วประเทศแล้วมั่ง จนผมขึ้นปีสองก็พบรักกับโบว์สาวน้อยลูกคนเล็กของตระกูลมีชื่อ เธอหลงใหลในเอกลักษณ์ของการท่องเที่ยวและผจญภัยของผม ทำให้เธอตามผมติดต้อยๆ แทบจะมาอยู่กับผมที่ห้องด้วยเลย สาวน้อยของเธอก็ช่างน่ารักน่าทะนุถนอม ขาวใสสมวัยตากลมโตหน้ามนรูปไข่ริมฝีปากอวบอิ่มแดงน่าดูดชะมัดที่ผมไม่เคยลืมหน้าอกที่อวบใหญ่เอวคอดสะโพกผายกลมกลึง โหนกโนนนูนอูมเป็นพลูไม่หนีทุเรียนราคาแพงที่เพียรพยายามคาบงับไอ้ก้านยาวของผมไม่รู้เบื่อ อุยไรเบาบางยังกับเส้นไหมชั้นดี ชั้นดี…ใช่เธอเป็นผู้หญิงในตระกูลดีมีเกียรติ โบว์ยอมตายถวายชีวิตกับผม ขึ้นเหนือล่องใต้ตะวันออกตะวันตกเธอลุยไปกับผม แรกเริ่มผมเที่ยวเป็นกลุ่มเฮ้วกันไป ค่ำไหนนอนนั่น จนโบว์เข้ามาผมก็ต้องแยกออกจากเพื่อน ไม่ว่ารถผมรถเธอเราทั้งขึ้นทั้งล่องกันสองคนด้วยความสุข แม้เบาะรถเราจะเขรอะไปด้วยรอยแห่งความสุขไปบ้างแต่มันก็ยิ่งกระตุ้นให้เราเริ่มกันอีกเรื่อยๆไม่รู้เบื่อ ใช่โบว์เป็นผู้หญิงไฟแรงสูง แตะๆก็ติด แม้เธอจะเฉอะแฉะอยู่กับคราบความรักอีกหลายชั่วโมงบนรถของเรา ผมก็ชอบที่ซ้ำรอยความชื้นแฉะได้อีกเรื่อยๆ หมดประโยชน์ที่จะแวะพักเพราะเธอต้องโดนผมทำให้แฉะเยิ้มอยู่ตลอด โบว์ยิ้มหน้าใส เธอชอบ…เธอจึงชอบใส่กระโปรงไปเที่ยว ทิปใหม่ที่โบว์ไม่ค่อยอยากไปด้วยแต่ทนลูกอ้อนและอุดมการณ์การท่องไปอย่างอิสระของผมไม่ได้ เธอจึงต้องยอม เป็นทิปที่ผมต้องจดจำไปตลอดชีวิต…

เรื่องเสียว เซ็กส์ในครอบครัว ”ก็ผมอยากนิ” ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆอีกคนนึง ครอบครัวผมมีเมีย ผมดูแลลูกสามคน วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาอยู่ด้วย เป็นเด็กสาว18 น่ารักดีมากเลย เมียผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับเมียน่ะชอบมีเซ็กส์แบบซาดิส และชอบอะไรๆแบบพิเศษๆ ได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ (คิดในใจน่ะ) แฟนผมชั่งสรรหาจริงๆนะ ในใจของผมนั้นดีใจมากๆ ผมชื่อสน แฟนชื่อตาล ลูกสาวคนโตชื่อ ”ออม” อายุ16 ใส่แว่นน่ารักมาก ลูกชายคนกลาง ตัวใหญ่ แข็งแรงชื่อ ทอม…

เรื่องเสียว ความลับของสาวโรงงาน กับพี่ยามควยใหญ่ที่ประตู3 สวัสดีค่ะ ฉันมีประสบการณ์เสียวมาแบ่งปันกันอ่านนะคะ หลังจากที่ฉันเอาแต่อ่านเรื่องเสียวของเพื่อนๆ ที่ส่งเข้ามาอยู่ตลอด วันนี้คราวของฉัน ที่จะมาเล่าให้ฟัง ว่าเกิดอะไรขึ้นกับฉันเมื่อ 4 วันก่อน ฉันชื่อว่าดาว นามสมมตินะคะ ทำงานที่โรงงานแห่งหนึ่ง ในขณะเดียวกันก็พยายามที่จะทำงานอื่นๆ รวมไปด้วย นั่นทำให้เวลาดึกๆ ฉันเองรู้จักที่ยามที่ประตูด้านหลัง หมายเลข 3 ฉันจะรีบเร่งงานอยู่ตลอดก่อนที่จะค่อยๆ ไปขอเขางีบตลอด สักชั่วโมงหนึ่ง บางครั้งก็สอง เขาเองก็ไม่ได้ว่าอะไรให้ฉันนอนอยู่เรื่อยๆ จนในวันหนึ่ง ฉันตื่นขึ้นมาพร้อมกับเห็นว่าเขากำลังลูบขาของฉันอยู่ แล้วมือข้างหนึ่งก็ค่อยๆ ล้วงขยับไหวอยู่ในกางเกงของเขาอย่างเต็มที่…

เรื่องเสียว เกือบหัวขาด เผลอไปล่อเมียนาย ทุก ๆ ปีทางบริษัทจะมีการจัดเลี้ยง หรือพาพนักงานไปทั้งหมดออกไปเที่ยวนอกสถานที่ สำหรับปีนี้ทางบริษัทได้มีการนัดหมายให้ทุกคนได้ไปพักผ่อนกันที่เกาะเสม็ด ซึ่งทำให้ทุก ๆ คนต่างตื่นเต้นดีใจและมีความสุขกันมาก ๆ สำหรับการไปเที่ยวในครั้งนี้ทุก ๆ คนต่างก็มีคู่ครองควงแขนกันไปเที่ยว ในกลุ่มผู้หญิงที่โสด หรือไม่มีคู่ครองไปด้วยก็น่าจะมีการแต่งตัวชุดบิกินี่ เว้าหน้า เว้าหลัง โชว์นั่น โชว์นี่ ให้ผู้ชายน้ำลายสอนกันไปตาม ๆ กัน แต่ก็มีผู้หญิงอยู่คนหนึ่งซึ่งดูโดดเด่นดูมีประกาย แตกต่างจากเหล่าบรรดาพนักงานด้วยกันโดยทั้งหมด เธอชื่อว่า “ต่าย” ด้วยการที่เธออยู่แผนกประชาสัมพันธ์ ซึ่งจะอยู่ชั้นล่างสุด…

เรื่องเสียว โดนลูกพี่ลูกน้องหลอกให้นวดควย เรื่องที่”นุ้ย”จะเล่านี้เกิดขึ้นตอนนุ้ยอายุประมาณ 14ย่าง 15 ขวบ ตอนนั้นนุ้ยยังไม่เคยรู้เรื่องพวกนี้่เลยแม้แต่น้อย แถมประจำเดือนก็ยังไม่มาเลยด้วยซ้ำ แต่ก็นับเป็นประสบการณ์ครั้งแรกที่ไม่อาจลืมเลย เพราะมันเกิดกับพี่ชายที่เป็นลูกพี่ลูกน้องญาติห่างๆกันของนุ้ย ที่พ่อแม่เขาให้เข้ามาเรียนในจังหวัด และมาอาศัยที่บ้านนุ้ย ส่วนพี่ชายคนที่ว่าของนุ้ยตอนนั้นเค้าอายุ 20 ชื่อ”พี่พงษ์” วันที่นุ้ยพลาดท่าตกเป็นเมียเค้า ตอนนั้นเป็นช่วงปิดเทอม พ่อกับแม่ออกไปทำงานกันหมด แถมนุ้ยเองเป็นคนมีนิสัยชอบตื่นสาย บ้านก็เลยเงียบ เหมือนไม่มีใครเลย วันนั้นนุ้ยตื่นมาตอนประมาณบ่ายโมงครึ่ง อาบน้ำแต่งตัวเสร็จ กำลังจะลงมาหาอะไรกิน ระหว่างทางจะเดินลงมาชั้นล่างจะต้องผ่านห้องพี่พงษ์ก่อน ปรากฏว่าห้องพี่พงษ์เปิดประตูแง้มไว้ แล้วก็มีเสียงร้องครางดังมาจากในห้อง นุ้ยเลยเดินเข้าไปดู เห็นพี่พงษ์นั่งหันข้างให้นุ้ยอยู่บนเตียง กำลังเขย่าอะไรสักอย่างอยู่ตรงหว่างขา…

เรื่องเสียว เย็ดหีลูกเจ้านาย มีผัวแล้วก็ไม่สน ผมเป็นเพียงคนสวนคนหนึ่ง ที่ไม่ได้มีฐานะอะไรมากมายนัก อาจจะพอมีดีที่หน้าตาบ้าง แต่ผู้หญิงสมัยนี้นั้นก็อยากได้ผู้ชายที่รวยๆ ไว้ก่อน เพราะว่าหน้าตามันได้แค่อวดแต่ไม่มีกิน ดังนั้นแม้ว่าใครๆ จะชมผมว่าหล่อขนาดไหนก็ตาม แต่ผมก็ยังไม่เคยมีแผนเลย ทั้งๆ ที่ผมเองก็ปรารถนาแค่ผู้หญิงที่ฐานะพอๆ กัน แต่เธอเหล่านั้นก็ขวนขวายคนรวยเสียอย่างนั้น สุดท้ายผมก็บอกลาบ้านนอกมาทำงานให้กับบ้านเจ้านายที่กำลังหาคนดูแลสวนในบ้านพื้นที่ราวๆ 3 ไร่เศษ และที่แห่งนี้ คือที่ๆ ทำให้ผมนั้นได้มีโอกาสเล่าประสบการณ์เสียวให้ทุกคนได้ฟังนั่นแหละครับ เจ้านายของเมียของเขานั้นอายุมากแล้ว มีลูกสาวเพียงคนเดียวที่กำลังอยู่ในวัยเรียนมหาวิทยาลัย เธอเป็นคนที่ใจดี และมีน้ำใจ รวมทั้งอ่อนโยนกระทั่งกับผมเองที่เป็นเพียงลูกจ้าง คำพูดของเธอนั้นน่าฟัง หวานเยิ้ม และหน้าตาของเธอก็สวยเสียจนผมนั้นไม่กล้าที่จะเอื้อมหาเธอเลยแม้แต่น้อย…