เรื่องเสียว หลานบ้ากามกับน้าขี้เงี่ยน

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b8abe0b8a5e0b8b2e0b899e0b89ae0b989e0b8b2e0b881e0b8b2e0b8a1e0b881 660016ead8eb3

เรื่องเสียว หลานบ้ากามกับน้าขี้เงี่ยน

ฉันชื่อแก้ว…ตอนนี้อายุประมาณ 24 กว่าๆ ฉันมีประสบการณ์เมื่อ 4 ปีที่แล้วที่ไม่มีวันลืมซึ่งฉันต้องการเล่าให้พวกคุณฟังก่อนที่ฉันจะไปบอกสามเพื่อที่จะได้รวบรวมความกล้าก่อนที่จะไปเล่าให้ผัวฉันฟังทั้งหมด แต่ฉันก็ไม่กล้าอยู่ดีเพราะที่ฉันไม่กล้าก็กลัวเข้าโกรธ ประเด็นนี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงปี 2020 ตอนนั้นฉันอายุราวๆ 22 กว่าๆ ยังเป็นสาวสวยงดงามไม่เคยผ่านมือผู้ชายใดเลย เรียกว่ายังซิงอยู่ก็ว่าได้ มีอยู่วันหนึ่งหลานชายของฉันสองคน ชื่อดินอายุ 15 และ แดนอายุ 16 เข้ามาหาฉันและเรื่องบัดสีก็เกิดขึ้น

“มีอะไรกับน้าหรอ”

หลานชายที่ชื่อ”ดิน”ก็ตอบว่า

คุณน้าครับ คุณน้าครับ…ผมมีอะไรจะบอกคุณน้า และก็มีเรื่องที่อยากจะขอ คุณน้าด้วย”“มีอะไรจะบอกน้าหรอจ้ะ และ อยากจะขออะไรน้า

“ดินและแดน พูดกับดิฉันว่า ผมรักน้าเจี๊ยบมากๆ เลยนะครับ หลงรักน้าตั่งแต่ครั้งแรกที่เจอแล้ว”

“ดิฉันก็คิดว่าเค้าบอกรักน้าเหมือนบอกรักพ่อแม่ ดิฉันก็เลยไม่คิดอะไรและพูดหยอกกับไปว่า น้าก็รักเราเหมือนกันจ้ะ และก็ถามต่อว่าแล้วจะขอเรื่องอะไรละ”

“น้าลุกออกมานี่สิครับพวกผมจะได้บอกน้า “

“ฉันก็ไม่ได้คิดอะไรและลุกออกไปยื่นใกล้ๆหลานทั้งสอง และ ก็พูดถามอีกครั้งไหนบอกน้าได้หรือยัง”

น้าเจี๊ยบ..ผมต้องการเย็ดหีของน้าเจี๊ยบพวกผมขอเย็ดหีน้าเจี๊ยบได้ไหมครับ น้าๆ(เสียงอ้อนวอน)”

เขาพูดทั้งที่สวมกอดฉันพร้อมกับเอามือทั้งสองข้างล๊อคฉันไว้และพร้อมกับไซร้ที่ซอกคอแล้วจากนั้นแดนก็จูบฉันที่แก้ม ที่ปากแล้วเขาก็เอามือแหย่ลงเข้าไปในกาเกงในของฉันค่อยๆลงไปเรื่อยๆแล้วเอามือลูบคลำและคลึงไปที่หีของฉันโดยที่เอานิ้วนางและนิ้วกลางลากวนไปตามล่องหิวมันทำให้ฉันเสียวมาก~ ~ ~ ~

อ้าาาาาาา…….ซี๊ดดด….อื้ออออหีน้ามันเสียวมากเลยโอ้ย…..ซี๊ดดดด…..เสียวไม่ไหวแล้วน้ำเงี้ยนของน้าจะออกแล้ว จะแตกแล้ว…..จะแตกแล้ว”

ฉันเสียวจนทนไม่ได้จึงปล่อยน้ำหีที่ล้นปลิ่มหีออกมาทีละนิดส่วนดิน เขาก็จับฉันถอดเสื้อกระโปรงรวมถึงกางเกงในฉันออกจนกระทั่งฉันเปลือยตัวล่อนจ้อน เขาก็พาฉันไปไปที่เตียง และพลักฉันนอนลงไปแล้วเขาก็จูบไล่ไซร้ลงมาเรื่อยๆจนถึงร่องหีฉัน เขาก็จูบ ดูด แล้วเอาลิ้นเลียในร่องหี วนที่เม็ดแตดฉัน ฉันเสียวจนต้องแอ่นหีร่อนหีรับลิ้นเขาที่เลียหีฉันอยู่

“โอ้วววววว…..ซี๊ดดดดดดด…….น้าเสียวหี…..อย่า……เลียที่ตรงนั้น….มันเสียวมากมายๆเลยซี๊ด…..น้ำเงี่ยนจะแตก อีกแล้วโอ้ยยย…..ดินจ้ะ…..เลียแรงๆ หน่อยซี๊ด……..แดนคะ…….น้าเงี่ยนมากเงี่ยนไมไหวแล้ว ดินกับแดนเอาควยเย็ดหีน้าเถอะนะ น้าต้องการควยของดินกับแดน พร้อมกับครางโอ้ยยยย…อื้ออออ…น้ำหอยมันหลั่งแตกอีกแล้ว”

ดิน กับ แดนเขาก็แก้ผ้าออกเห็นทอนควยของเขาลุกแข็งโด่หัวควยถอกยาวประมาณ 7 นิ้วใหญ่พอเหมาะพอควรเขาแก้ผ้าเสร็จเขาก็เอาหัวควยมาเช็ดและตีที่ร่องหีฉัน พร้อมกับดันควยเข้าหีฉัน แต่ด้วยหีฉันยังไม่เคยโดนเย็ดมาก่อนทำให้มันไม่ค่อยเข้า ดินเขาดันควยหัวบานๆใส่หีฉันเข้าไปได้เพียงแค่หัวควย ฉันก็เจ็บจนกระทั่งร้องลั่นคราง เลือดซิบ แดนเขาก็เข้ามาจูบปากฉัน พร้อมทั้งบีบขยำนมรวมทั้งคลึงจุกนม จนถึงฉันเสียวความเจ็บปวดก็ลดน้อยลงดินก็ได้ดันควยใส่หีฉันในที่เดียว ฉันเสียวไปทั้งตัว ควยของเขาก็เย็ดเข้าไปในรูหีเงี่ยนๆของฉันเกือบจะมิดท่อนควย ฉันทั้งเจ็บทั้งเสียวอีกทั้งมีอารมณ์ที่สุด กระทั่งจะต้องแอ่นหีรับควยหัวบานๆ ของเขาทำให้ควยของดินเข้าหีฉันจนกระทั่งมิดท่อนควยเลย เขากดควยแช่ทิ้งเอาไว้ครู่หนึ่งก็เริ่มสาวควยออกจนสุดหัวควย และหลังจากนั้นก็ค่อยๆดันควยเข้าไปกระทั่งมิดช้าๆทำให้ท่อนควยเสียดสีกับแคมหีรวมทั้งเม็ดแตดจนกระทั่งฉันเสียวร่องหีอย่างยิ่ง หลังจากนั้นเขาเย็ดหีฉันช้าๆอยู่ ชั่วประเดี๋ยวก็เบาๆและก็เร่งความเร็วขึ้นพร้อมทั้งกระแทกแรงๆฉันเสียวแล้วก็เงี่ยนกระทั่งจำต้องกระเด้งหีร่อนหีรับควยของเขาตามจังหวะการเย็ดของเขา

“ซี๊ดเสียวหีสนุกหีดีจังดินค่ะ……เย็ดแรงๆ อีกหน่อยโอ้วววว………..น้ำแตกอีกแล้วดินขา…..เย็ดแรงๆ ซี๊ด…..เย็ดหีน้าแรงๆ อีกดิน”

ดินเขาก็ทะลวงเย็ดหีฉัน ทั้งยังแรงและก็เร็วกระทั่งน้ำกระหายจัดฉันแตกไม่รู้จำนวนกี่ครั้ง ต่อกี่ครั้ง ฉันเองก็ขมิบหีดูดตอดควยเขาจนกระทั่งเขาทนไม่ไหว

“โอ้ววว… อ่าาา….น้าเจี๊ยบ..ครับหีน้าดูดตอดควยผมดีจังซี๊ดดดด….น้าเจี๊ยบ..ขอครับน้ำควยผมจะแตก แล้วโอ้วววว….แตกแล้ว” กระเด้าหีน้าแรงๆเลยดิน เย็ดรูหีน้าให้เต็มที่เลย น้าเงี้ยนควย น้าชอบควยของดินที่สุด น้าจะถอกควยดินเล่นทุกๆวันเลย

ดินเขาก็อัดควยใส่รูหีฉันอย่างแรงกระทั่งหัวควยของเขาทะลวงเข้าไปในช่องคลอดฉัน พร้อมกับฉีดน้ำควยเข้าไปในรูหีฉันกระทั่งรู้สึกร้อนวาบและอุ่นในรูหีแล้วเขาก็เย็ด รีดน้ำควย อีกหกเจ็ดคราว ก็เอาควยออกนาย”แดน”หลานชายของฉันอีกคนที่แก้ผ้าควยลุกแข็งโด่รออยู่และก็เข้ามาเอาควยทะลวงรูหีฉันต่อโดยทันทีควยของแดน มีขนาดใหญ่แล้วก็ยาวกว่าของดินเขาจับมันเช็ดๆแล้วทะลวงเย็ดเข้ารูหีฉันจนถึงดังปึ๊ดดดด…….ฉันรู้สึกคับแน่นรูหีอย่างมาก ดีที่หีฉันโดนควยของดินเย็ดเปิดทางไว้แล้วและก็ยังมีน้ำควยของดินเป็นน้ำหล่อเลี้ยงก็เลยทำให้ไม่เจ็บมากแค่ไหน ถ้าเกิดแดนเย็ดหีฉันเป็นคนแรกฉันคงทนต่อไปไม่ไหวแน่แดนขยับควยเบาๆ สองสามคราว ก็ดันควยใส่เย็ดหีฉันทีเดียวมิดท่อนควยเลย

“โอ้ยยย…ซี๊ดดดดด…….เสียวหี……ควยแดนคับหีน้าจัง……ควยแดนใหญ่ยาวกว่าของดินอีกก…”จริงหรอคับ”แน่นรูหีน้าไปหมดแล้วหัวควยแดนก็ชนมดลูกน้ากระทั่งเสียวจัง…..ซี๊ดดดดด…..เย็ดหีน้าเข้าลึกมากมาย…..เลยเย็ดหีน้าเบาๆก่อนนะ”

แดนค่อยๆเบาลงสาวควยที่คับแน่นรูหีเย็ดหีฉันช้าๆ ควยเขาอัดแน่นจนถึงหีฉันเกือบจะแหก เวลาที่แดนสาวควยกระเด้าหีฉันท่อนควยของเขาก็ขูดกับแคมหีเม็ดแตดรวมทั้งช่องคลอดหีฉันอยู่เสมอ ตลอดเวลาด้วยความคับแน่นของท่อนควยที่ใหญ่กำลังกระเด้าหีของฉันทำให้ฉันเสียวกระทั่งน้ำเงี่ยนแตกอีกหลายรอบ เมื่อแดน เขามองเห็นหีของฉันขยายรับควยของเขาเต็มที่แล้ว เขาก็เริ่มกระเด้าหีฉันเร็วขึ้นๆๆ แรงขึ้นๆๆ เขาทะลวงควยใส่รูหีฉันจนกระทั่งตัวฉันโหยกเหยกตามแรงเย็ดของเขา น้ำหีของฉันแตกอีกบ่อยๆ จนถึงสุดท้ายเขาก็กระเด้าอัดควยของเขาเย็ดเข้าไปสุดๆ จนถึงหัวควยบานๆ แทงเข้าไปในสุดในโคนหีของฉันแล้วเขาก็พ่นน้ำควยใส่เข้าไปในโคนหีฉัน น้ำควยเขาฉีดแรงมากแรงกว่าของดินอีกมันพุ่งเข้าไปชนฝาผนังมดลูก กระทั่งฉันกระตุกเลย แล้วเขาก็กระเด้ารีดน้ำควยจนกระทั่งหมดแล้วเอาควยออกจากหีฉัน ฉันนอนหงายแบะหีไม่มีแรงเนื่องจากว่าน้ำเงี่ยนแตกไปหลายสิบครั้ง………………..

Recommendations

เรื่องเสียว อย่าทำแบบนี้ ลูกพี่ลูกน้องกันแท้ๆ เรื่องมันเกิดตอนที่ดิฉันอายุ 21 ค่ะ ดิฉันเป็นคนรูปร่างอวบ ที่เด่นที่สุดก็คือหน้าอกใหญ่ ใหญ่ขนาดที่ต้องสั่งตัดเสื้อยกทรงล่ะค่ะ ก็มันไม่มีไซส์ของดิฉันขายนี่ค่ะ ตอนนั้นมีแฟนแล้ว ซึ่งเป็นแฟนคนแรกในชีวิต เรารักกันมากและดิฉัน ก็ยอมมีอะไรกับเขาด้วยความเต็มใจมาตั้งแต่อายุ 15 ค่ะ วันที่เกิดเรื่องนั้น ดิฉันขับรถไปเยี่ยมญาติผู้ใหญ่ที่กำลังไม่สบาย ที่บ้านของท่าน มีญาติลูกพี่ลูกน้องของดิฉันไปเยี่ยมในวันนั้นหลายคน รวมทั้งพี่อาร์มด้วยค่ะ พี่อาร์มเป็นลูกของลุงของดิฉัน เป็นผู้ชายรูปร่างสูงใหญ่แต่ผิวคล้ำ ดิฉันชอบแซวเขาว่ายักษ์อาร์ม เพื่อนๆ ของดิฉันที่เคยพบพี่อาร์มบอกกับดิฉันว่า “พี่แกนี่ น่ากลัวว่ะ ไม่มีผู้หญิงที่ไหนกล้าเป็นแฟนด้วยหรอก ตัวยังกะยักษ์…

เรื่องเสียว ลุงดำหลอกตำหีหนู ” ลุง..ลุงจ๋าเสียวหี โอว..โอว..” ดิฉันทำงานห้างสรรพสินค้าตั้งอยู่แถวชานเมืองแห่งหนึ่งเลิกงานประมาณ 4-5 ทุ่มทุกวันแต่มีรถของห้างไปส่งตามจุดต่างๆ ที่กำหนดซึ่งแฟนของดิฉันจะออกมารับเข้าบ้านอีกทีเพราะซอยบ้านลึกและมืดแถมเปลี่ยวอีกด้วยมีสิ่งก่อสร้างบ้างก็เป็นทาวเฮาส์ที่ยังสร้างไม่เสร็จ ตัวฉันจะลงรถเป็นคนสุดท้ายทุกครั้งจึงรู้จักกับลุงดำคนขับรถเป็นอย่างดีรวมไปถึงแฟนของดิฉันด้วยที่รู้จักเพราะแกมาส่งทุกวันลุงดำเป็นคนตัวใหญ่ผิวดำเหมือนชื่ออายุราว 50 กว่าๆ แต่ดูแข็งแรง ส่วนแฟนของฉันตัวค่อนข้างเล็กฉันกับแฟนยังไม่มีลูกด้วยกันเนื่องจากยังไม่พร้อมดิฉันจึงต้องกินยาคุมกันไว้ก่อนแต่เรื่องบนเตียงฉันก็มีความสุขพอควรแต่ฉันก็มีความต้องการที่ค่อนข้างมากกว่าแฟนทำให้บางครั้งต้องมาช่วยตัวเองต่อฉันจึงมีเคยมีความคิดเล่นๆว่าอยากลองที่จะเอากับคนอื่นบ้างแล้วเอามาจินตนาการเพื่อช่วยตัวเองซึ่งแฟนก็ทราบแต่ก็ไม่ได้ว่าอะไรเพราะรู้ว่าฉันพูดเล่น วันหนึ่งเป็นวันที่ห้างมีการตรวจสต๊อกทำให้ฉันต้องกลับดึกกว่ากำหนดมากจึงบอกแฟนว่าไม่ต้องมารอเดี๋ยวลุงดำจะไปส่งที่บ้านจนกระทั่งงานเสร็จประมาณตีหนึ่งลุงดำก็ขับรถส่งพนักงานตามปกติจนเหลือฉันคนสุดท้ายซึ่งนั่งหน้าคู่กับแกฉันสังเกตุว่าวันนี้ลุงดำแกคงดื่มมานิดหน่อยแต่ไม่เมาฉันก็ถามแกว่า”วันนี้นึกยังไงถึงกินเหล้า” แกตอบแบบติดตลกว่า”ย้อมใจนิดหน่อยเดี๋ยวไม่กล้า” แต่ฉันก็ไม่ได้ถามต่อแกเล่าเรื่องสารพัดให้ฟังรวมทั้งเรื่องลามก ในประสพการณ์การเอาผู้หญิงของแกให้ฟังแถมยังบรรยายสรรพคุณของอวัยวะของแกอย่างละเอียดซึ่งฉันฟังแล้วเกิดอารมณ์หวิวจนเปียกเหมือนกันแต่ต้องเก็บอาการไว้ฉันสังเกตเห็นว่าแกเหลือบมองหน้าอกฉันบ่อยมากเนื่องจากฉันใส่เสื้อคอลึกพอควรแกยังพูดทีเล่นทีจริงว่า” ของหนูนี่ลูกผัวไม่อดอยากน่ะ ทั้งขาวทั้งอวบอิ่ม”ฉันเริ่มระแวงจนแกขับรถมาถึงทาวเฮาส์ร้างรถแกก็เครื่องดับเฉยๆเลยฉันจึงจะโทรศัพท์เพื่อบอกแฟนให้มารับแต่ลุงดำแกออกลายที่ซ่อนไว้ทันทีโดยชักมีดออกมาจี้ฉันแล้วให้บอกแฟนว่าอาจไม่กลับงานมากแล้วแกก็บังคับให้ฉันออกจากรถเดินเข้าไปยังบ้านที่ยังไม่เสร็จด้วยความกลัวฉันต้องทำตามได้แต่อ้อนวอนว่าอย่าทำอะไรฉันเลยแกบอกว่า “อีหนูขอลุงเย็ดเอ็งสักทีเถอะวะลุงเงี่ยนจริงๆอยากเย็ดเอ็งมานานแล้วอย่าให้ลุงต้องใช้กำลังเลย” แล้วลุงก็ดันฉันลงกับเสื่อที่แกเตรียมมาฉันพยายามปป้องแต่แกแข็งแรงมากแกจับมือฉันไว้แล้วไซร้ซอกคอเนินอกฉันยอมรับว่าจริงๆก็เงี่ยนมากตั้งแต่แกเล่าเรื่องให้ฟังแล้วแต่ไม่คิดว่าจะโดนแกทำอย่างนี้จึงขัดขืนแกตลอดจนแกใช้มีดขู่แล้วแกก็ดึงกางเกงฉันออกแกใช้นิ้วที่หยาบกร้านของแหย่เข้ามาในหอยฉันแล้วแกก็ยิ้มออกมาแล้วพูดออกว่า” โถ ..อีหนูเอ็งก็เงี่ยนเหมือนกันนี่จะเก็บกดทำไมมาให้ลุงเย็ดเถอะรับรองว่าเอ็งต้องติดใจ” ฉันเห็นว่าขัดขืนไปก็มีแต่เจ็บตัวอีกทั้งยังอยากลองเปลี่ยนรสชาติอยู่แล้วจึงยอมให้แกถอดเสื้อผ้าออกจนหมดแกถึงกับตาค้าง ” อีหนูเอ็งมันสวยน่าเย็ดจริงๆผัวเอ็งคงถนอมเอ็งมากไปละสิเอ็งถึงได้เงี่ยนง่ายอย่างนี้” แล้วแกก็ดูด เลียนมฉันอย่างตายอดตายอยากแล้วยังบีบเค้นอย่างค่อนข้างรุนแรงจนฉันต้องครางออกมา” โอว..ลุงอย่าฉันเสียว…

เรื่องเสียว เย็ดกับเกย์…ตำรวจหนุ่มรูปหล่อ จริงๆแล้วก็ไม่รู้จะเรียกแทนตัวเองว่าอะไร เอาเป็นว่าเรียกแทนตัวเองว่าฉันแล้วกัน ฉันทำงานธนาคาร เลยได้รู้จักลูกค้ามากหน้าหลายตา ได้มีโอกาสรู้จักกับตำรวจนายนึง อายุ 24 ปี มาทำเรื่องขอสินเชื่อบ้าน”พี่ครับ ผมจะติดต่อพี่ได้เวลาไหนบ้างครับ ถ้าผมจะตามเรื่อง” นายตำรวจสุดเท่ห์ถามฉัน หลังจากที่ยื่นเอกสารขอมาแล้ว”เดี๋ยวถ้าขาดเอกสารอะไร พี่จะติดต่อไปนะจ๊ะ” ฉันก็ตอบไป ตำรวจนายนี้ชื่อ ”นัท” เรียนจบนายร้อยมา สูงน่าจะสัก 180 หุ่นดีมาก ตอนเข้ามาในแบงค์แรกนี้เพือนชะนีฉันกรี๊ดกร๊าดกันทุกนาง และอิจฉาฉันที่มีโอกาสได้ให้บริการน้องตำรวจคนนี้จนวันศุกร์ตอนเย็น ปรากฎว่าเพิ่งพบว่าเอกสารขาดไปอย่างนึง ฉันเลยโทรหาตำรวจกาย แต่ไม่ติด จนเช้าวันเสาร์เขาโทรกลับมา”พี่โทรมาเมื่อวานมีอะไรหรือเปล่าครับ”อ๋อ พี่จะบอกว่า เอกสารคุณกายขาดไปอย่างนึงนะ…

เรื่องเสียว หลอกเย็ด รุมเสียวด้วยเอ็นฝังมุก 7 เม็ด ภรรยของผมเธอชอบดูหมอดูมาก ใครว่าดีที่ไหนเธอจะต้องไปหาจนได้เรื่องเพื่อนเธอแนะนำให้ไปดูหมอแถวบางปูเป็นหมอชาวเขมร เธอไปดูมาแล้วบอกว่าแม่นมากหมอดูบอกว่าแฟนมีบ้านเล็กอีกหลังหนึ่ง ทำให้ผมกับแฟนมีปากเสียงกันไม่เว้นแต่ละวัน ทั้งๆที่ผมไม่เคยมีความประพฤติแบบนี้เลย ดูเธองมงายมาก ผมอายุ 45 ปี ส่วนแฟนอายุ 40 มีลูกด้วยกัน 2 คน เธอชื่อ”แอ๊ด”รูปร่างดีมาก ถ้าไม่บอกคงไม่มีใครรู้ว่าเธออายุ 40 แล้ว ต่อไปนี้เป็นเรื่องเล่าของเธอหลังจากที่ถูกแบล็กเมล์มาเกือบปี เธอถูกหมอเขมรบอกว่าแฟนมีบ้านหลังเล็กต้องทำพิธีสะเดาะห์เคราะห์และเจิมเพื่อเรียกแฟนกลับบ้านมันบอกให้เธอเปลี่ยนชุดนุ่งขาวห่มขาวโดยไม่มีชั้นในสวมอยู่ พาเธอเข้าไปในห้องเพื่อทำพิธีโดยมีลูกศิษย์อีก2 คนเป็นผู้ช่วยเหลือ ขั้นแรกให้เธอนั่งพนมมือหลับตามันจุดเทียนรอบที่นั่ง เป็นวงกลมแล้วเริ่มสวดเป็นภาษาเขมรเอาน้ำมนต์ในตุ่มพรมทั่วทั้งตัวเสร็จแล้วให้กลับบ้าน อีก…

เรื่องเสียว เดิมพันกับเพื่อน ใครน้ำแตกก่อนคนนั้นแพ้ สวัสดีครับเพื่อน ๆ พี่ ๆ ทุกคน ผมชื่อ เจม นะครับ ตอนนี้เรียนจบแล้ว เป็นคนที่ได้มารู้จักกับเว็บไซต์นี้เพราะเพื่อนในแก๊งค์มันแนะนำมาครับ เพื่อนผมกับผมก็เป็นนักล่าแต้มระดับหนึ่งเลยตอนอยู่สมัยเรียน ผมเองก็ผ่านเรื่องแบบนี้มาเหมือนกับพวกผู้ชายทั่วไปเลยครับ แต่มีเรื่องหนึ่งที่มันเสียวสะท้านจนลบออกจากใจไม่ได้เลยจริง ๆ ครับ เรื่องเสียวที่ผมจะมาแชร์มันเริ่มตั้งแต่ผมเข้าปี 1 ตอนนั้นผมกับเพื่อนที่คณะชวนกันไปเที่ยวแถวบางแสนครับ ซึ่งแถวนั้นก็มีสถานบันเทิงค่อนข้างเยอะ หนุ่มวัยกลัดมันอย่างพวกผมก็หวานหมูเลยสิครับ ผมกับเพื่อนเข้าไปดื่มกันในผับแห่งหนึ่งย่านบางแสน ไปกับเพื่อนชายอีกสองคนครับคือ ไอบาส กับไอบูม ตอนนั้นจำได้ว่ายังไม่เมากันเท่าไร ออกจะกรึ่ม ๆ…

เรื่องเสียว ลักหลับลูกสาว เดินทางมันเงี่ยน ผมเลยเผลอ ก่อนจะเข้าเรื่อง ผมขอแนะนำตัวเองก่อนเลยนะครับ ผมมีชื่อว่าแอร์นะครับ พ่อหม้ายลูกติด ลูกสาวผมอายุ 12 ปีครับ ขออนุญาตไม่เปิดเผยชื่อลูกสาวของผมนะครับ เรื่องเสียวของผม เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นระหว่างผมกับลูกสาว ที่ตัวของผมนั้นได้ลักหลับลูกสาวแท้ ๆ ของผมเอง เรื่องราวจะเป็นอย่างไรนั้น อย่างให้ลองมาติดตามดูครับ ด้วยความที่นิสัยส่วนตัวผมเป็นคนที่มีอารมณ์ทางเพศที่สูงมากครับ ทำให้เกิดปัญหาในครอบครัวขึ้น ภรรยาเก่าจึงขอหย่ากับผม จนตอนนี้ทำให้ผมโสดครับ ผมไม่ได้จะอ้างว่าโสดมานานแล้วจะไปลักหลับลูกสาวได้ แต่ด้วยความที่ผมไม่ควบคุมอารมณ์เงี่ยนของผมนี้แหละครับ มันเรื่องเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น อารมณ์ทางเพศเป็นเรื่องของทุกคนครับเลยอยากจะแชร์เรื่องนี้ฝากกับทุกคนครับ อย่างที่บอกว่าผมเป็นคนที่มีอารมณ์ทางเพศที่สูงมาก ทำให้การดูหนังโป๊แล้วช่วยตัวเองผมทำประจำ จนอายุตอนนี้ก็จะใกล้เลขสี่แล้ว…

เรื่องเสียว นานๆ มาเที่ยวที ก็ไม่ได้เที่ยว เรียกว่าเปลี่ยนที่เย็ดกันมากกว่า เรื่องเสียวครั้งนี้เป็นอะไรที่แปลกใหม่มากๆ สำหรับฉัน แต่มันก็มีความสุขดีเหมือนกัน เพราะว่าการมีแฟนและเย็ดกันนั้นมันก็เป็นเรื่องปกติ แฟนฉันอาจจะเป็นคนที่ฉันรู้สึกว่าโชคดีที่มีเขา เพราะว่าเขาควยใหญ่สะใจ แล้วก็เย็ดหีเก่งอย่าบอกใครเลยทีเดียว แต่พอเราเย็ดกันไปบ่อยๆ มันก็เหมือนชีวิตมันขาดอะไรไป ทั้งๆ ที่ก็ดูมีความสุขดี จนกระทั่งในช่วงโควิด โรงงานของเราสั่งปิดโรงงาน 10 วัน และชดเชยค่าแรงให้ 5 วัน เราเลยตัดสินใจไปหาเที่ยวกัน แม้ว่าโควิดรจะระบาด แต่เราก็ไม่ได้กลัวอะไร เพราะว่าที่เราจะไปนั่น มันก็เป็นที่ๆ เงียบสงบ ติดกับธรรมชาติ…

เรื่องเสียว แตกใน เย็ดเพื่อนแฟน  เรื่องนี้ที่เกิดขึ้น วันนั้นผมเงี่ยนจัด อดทนไม่ได้เลยไปหาแฟน แฟนผมพักอยู่กับเพื่อน ปกติแฟนผมจะให้ผมไปหาตอนที่เพื่อนเขาไม่อยู่ห้องและมีอะไรกันตามปกติ วันนั้นผมเงี่ยนจัด แต่เพื่อนแฟนอยู่ด้วยแฟนก็เลยนอนตรงกลาง (ที่นอนเตียงเดียว) ก่อนนอน แฟนผมบอกว่าวันนี้ห้ามมีอะไรกันเพราะแฟนผมเป็นรอบเดือน ผมก็เลยพูดว่าถ้างั้นช่วยหน่อยดิ แฟนก็เลยว่าพูดไรก็เกรงใจเพื่อนบ้าง แต่กลับตรงกันข้าม เพื่อนแฟนถามมาว่า เวลาช่วย ทำกันยังไง แล้วก็หัวเราะกันเราแซวกันสักพักใหญ่คุยเรื่องมีไรกัน แฟนก็เลยว่าให้เพื่อน ทำยังก็ไม่เคยทำ เพื่อนแฟนก็บอกว่าก็ไม่ได้มีไรกันนานแล้วแค่พูดแค่นั้นควยผมก็ดันแข็งขึ้นมาทันที แฟนผมบอกว่าไปช่วยตัวเองดิ สักพักผมก็ปิดไฟนอนได้ประมาณ 7 นาที ผมก็แกล้งชักว่าว กะจะให้แตกใสตัวแฟนผม ผมกดหัวแฟนให้เลื่อนต่ำลงมาดูดควยของผมแฟนคลุมผ้าแล้วก็ดูดให้ผม…

เรื่องเสียว เสียวถึงจุดสุดยอด (สวิงเอากับหมา) สามีของดิฉันเขาเป็นคนชอบเรื่องเซ็กซ์มาก ๆ ๆ เขาเป็นคนชอบเลี้ยงสุนัข ที่บ้านมีสุนัขหลายตัว แต่ละตัวค่อนข้างสั่งได้ดังใจ ดิฉันตามใจสามีทุกอย่าง เพราะดิฉันรักเขามากเช่นกัน และสามีก็ไม่เคยทำให้ดิฉันผิดหวังสักเรื่องดิฉันเกิดมาค่อนข้างโชคดีที่ไม่ค่อยได้ลำบากลำบน สักเท่าไหร่ พออายุ 20 ก็ได้สามีเป็นผู้บริหารงานฝ่ายบุคคลของบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง มีรายได้อยู่อย่างสุขสบาย เขาชอบร่วมหลับนอนกับดิฉันเขาจะชอบความตื่นเต้น ชอบทำอะไรแบบสะใจเขา จนวันหนึ่งเขาชวนดิฉันเอากันที่ห้องรับแขกด้านล่างของบ้านดิฉัน เขาเอากับดิฉันนานมาก จนดิฉันถามว่าทำไมนานจังวันนี้ เขาบอกว่ามันยังไม่สะใจ ดิฉันจึงถามเขาว่าจะให้ทำยังไงอีกล่ะที่รัก ถ้าทำได้ก็จะทำให้ เขากระซิบที่หูดิฉันว่า จริงหรือเปล่าคุณ(เขาเรียกดิฉันว่าคุณเสมอ) ดิฉันก็กอดเขา แล้วถามว่าจะทำอะไรล่ะ เขาพูดหน้าตาเฉยเลยว่า ขอให้ลูกน้องหน้าบ้านลองเอากับดิฉันซักทีได้ไหม…