เรื่องเสียว หลานบ้ากามกับน้าขี้เงี่ยน

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b8abe0b8a5e0b8b2e0b899e0b89ae0b989e0b8b2e0b881e0b8b2e0b8a1e0b881 660016ead8eb3

เรื่องเสียว หลานบ้ากามกับน้าขี้เงี่ยน

ฉันชื่อแก้ว…ตอนนี้อายุประมาณ 24 กว่าๆ ฉันมีประสบการณ์เมื่อ 4 ปีที่แล้วที่ไม่มีวันลืมซึ่งฉันต้องการเล่าให้พวกคุณฟังก่อนที่ฉันจะไปบอกสามเพื่อที่จะได้รวบรวมความกล้าก่อนที่จะไปเล่าให้ผัวฉันฟังทั้งหมด แต่ฉันก็ไม่กล้าอยู่ดีเพราะที่ฉันไม่กล้าก็กลัวเข้าโกรธ ประเด็นนี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงปี 2020 ตอนนั้นฉันอายุราวๆ 22 กว่าๆ ยังเป็นสาวสวยงดงามไม่เคยผ่านมือผู้ชายใดเลย เรียกว่ายังซิงอยู่ก็ว่าได้ มีอยู่วันหนึ่งหลานชายของฉันสองคน ชื่อดินอายุ 15 และ แดนอายุ 16 เข้ามาหาฉันและเรื่องบัดสีก็เกิดขึ้น

“มีอะไรกับน้าหรอ”

หลานชายที่ชื่อ”ดิน”ก็ตอบว่า

คุณน้าครับ คุณน้าครับ…ผมมีอะไรจะบอกคุณน้า และก็มีเรื่องที่อยากจะขอ คุณน้าด้วย”“มีอะไรจะบอกน้าหรอจ้ะ และ อยากจะขออะไรน้า

“ดินและแดน พูดกับดิฉันว่า ผมรักน้าเจี๊ยบมากๆ เลยนะครับ หลงรักน้าตั่งแต่ครั้งแรกที่เจอแล้ว”

“ดิฉันก็คิดว่าเค้าบอกรักน้าเหมือนบอกรักพ่อแม่ ดิฉันก็เลยไม่คิดอะไรและพูดหยอกกับไปว่า น้าก็รักเราเหมือนกันจ้ะ และก็ถามต่อว่าแล้วจะขอเรื่องอะไรละ”

“น้าลุกออกมานี่สิครับพวกผมจะได้บอกน้า “

“ฉันก็ไม่ได้คิดอะไรและลุกออกไปยื่นใกล้ๆหลานทั้งสอง และ ก็พูดถามอีกครั้งไหนบอกน้าได้หรือยัง”

น้าเจี๊ยบ..ผมต้องการเย็ดหีของน้าเจี๊ยบพวกผมขอเย็ดหีน้าเจี๊ยบได้ไหมครับ น้าๆ(เสียงอ้อนวอน)”

เขาพูดทั้งที่สวมกอดฉันพร้อมกับเอามือทั้งสองข้างล๊อคฉันไว้และพร้อมกับไซร้ที่ซอกคอแล้วจากนั้นแดนก็จูบฉันที่แก้ม ที่ปากแล้วเขาก็เอามือแหย่ลงเข้าไปในกาเกงในของฉันค่อยๆลงไปเรื่อยๆแล้วเอามือลูบคลำและคลึงไปที่หีของฉันโดยที่เอานิ้วนางและนิ้วกลางลากวนไปตามล่องหิวมันทำให้ฉันเสียวมาก~ ~ ~ ~

อ้าาาาาาา…….ซี๊ดดด….อื้ออออหีน้ามันเสียวมากเลยโอ้ย…..ซี๊ดดดด…..เสียวไม่ไหวแล้วน้ำเงี้ยนของน้าจะออกแล้ว จะแตกแล้ว…..จะแตกแล้ว”

ฉันเสียวจนทนไม่ได้จึงปล่อยน้ำหีที่ล้นปลิ่มหีออกมาทีละนิดส่วนดิน เขาก็จับฉันถอดเสื้อกระโปรงรวมถึงกางเกงในฉันออกจนกระทั่งฉันเปลือยตัวล่อนจ้อน เขาก็พาฉันไปไปที่เตียง และพลักฉันนอนลงไปแล้วเขาก็จูบไล่ไซร้ลงมาเรื่อยๆจนถึงร่องหีฉัน เขาก็จูบ ดูด แล้วเอาลิ้นเลียในร่องหี วนที่เม็ดแตดฉัน ฉันเสียวจนต้องแอ่นหีร่อนหีรับลิ้นเขาที่เลียหีฉันอยู่

“โอ้วววววว…..ซี๊ดดดดดดด…….น้าเสียวหี…..อย่า……เลียที่ตรงนั้น….มันเสียวมากมายๆเลยซี๊ด…..น้ำเงี่ยนจะแตก อีกแล้วโอ้ยยย…..ดินจ้ะ…..เลียแรงๆ หน่อยซี๊ด……..แดนคะ…….น้าเงี่ยนมากเงี่ยนไมไหวแล้ว ดินกับแดนเอาควยเย็ดหีน้าเถอะนะ น้าต้องการควยของดินกับแดน พร้อมกับครางโอ้ยยยย…อื้ออออ…น้ำหอยมันหลั่งแตกอีกแล้ว”

ดิน กับ แดนเขาก็แก้ผ้าออกเห็นทอนควยของเขาลุกแข็งโด่หัวควยถอกยาวประมาณ 7 นิ้วใหญ่พอเหมาะพอควรเขาแก้ผ้าเสร็จเขาก็เอาหัวควยมาเช็ดและตีที่ร่องหีฉัน พร้อมกับดันควยเข้าหีฉัน แต่ด้วยหีฉันยังไม่เคยโดนเย็ดมาก่อนทำให้มันไม่ค่อยเข้า ดินเขาดันควยหัวบานๆใส่หีฉันเข้าไปได้เพียงแค่หัวควย ฉันก็เจ็บจนกระทั่งร้องลั่นคราง เลือดซิบ แดนเขาก็เข้ามาจูบปากฉัน พร้อมทั้งบีบขยำนมรวมทั้งคลึงจุกนม จนถึงฉันเสียวความเจ็บปวดก็ลดน้อยลงดินก็ได้ดันควยใส่หีฉันในที่เดียว ฉันเสียวไปทั้งตัว ควยของเขาก็เย็ดเข้าไปในรูหีเงี่ยนๆของฉันเกือบจะมิดท่อนควย ฉันทั้งเจ็บทั้งเสียวอีกทั้งมีอารมณ์ที่สุด กระทั่งจะต้องแอ่นหีรับควยหัวบานๆ ของเขาทำให้ควยของดินเข้าหีฉันจนกระทั่งมิดท่อนควยเลย เขากดควยแช่ทิ้งเอาไว้ครู่หนึ่งก็เริ่มสาวควยออกจนสุดหัวควย และหลังจากนั้นก็ค่อยๆดันควยเข้าไปกระทั่งมิดช้าๆทำให้ท่อนควยเสียดสีกับแคมหีรวมทั้งเม็ดแตดจนกระทั่งฉันเสียวร่องหีอย่างยิ่ง หลังจากนั้นเขาเย็ดหีฉันช้าๆอยู่ ชั่วประเดี๋ยวก็เบาๆและก็เร่งความเร็วขึ้นพร้อมทั้งกระแทกแรงๆฉันเสียวแล้วก็เงี่ยนกระทั่งจำต้องกระเด้งหีร่อนหีรับควยของเขาตามจังหวะการเย็ดของเขา

“ซี๊ดเสียวหีสนุกหีดีจังดินค่ะ……เย็ดแรงๆ อีกหน่อยโอ้วววว………..น้ำแตกอีกแล้วดินขา…..เย็ดแรงๆ ซี๊ด…..เย็ดหีน้าแรงๆ อีกดิน”

ดินเขาก็ทะลวงเย็ดหีฉัน ทั้งยังแรงและก็เร็วกระทั่งน้ำกระหายจัดฉันแตกไม่รู้จำนวนกี่ครั้ง ต่อกี่ครั้ง ฉันเองก็ขมิบหีดูดตอดควยเขาจนกระทั่งเขาทนไม่ไหว

“โอ้ววว… อ่าาา….น้าเจี๊ยบ..ครับหีน้าดูดตอดควยผมดีจังซี๊ดดดด….น้าเจี๊ยบ..ขอครับน้ำควยผมจะแตก แล้วโอ้วววว….แตกแล้ว” กระเด้าหีน้าแรงๆเลยดิน เย็ดรูหีน้าให้เต็มที่เลย น้าเงี้ยนควย น้าชอบควยของดินที่สุด น้าจะถอกควยดินเล่นทุกๆวันเลย

ดินเขาก็อัดควยใส่รูหีฉันอย่างแรงกระทั่งหัวควยของเขาทะลวงเข้าไปในช่องคลอดฉัน พร้อมกับฉีดน้ำควยเข้าไปในรูหีฉันกระทั่งรู้สึกร้อนวาบและอุ่นในรูหีแล้วเขาก็เย็ด รีดน้ำควย อีกหกเจ็ดคราว ก็เอาควยออกนาย”แดน”หลานชายของฉันอีกคนที่แก้ผ้าควยลุกแข็งโด่รออยู่และก็เข้ามาเอาควยทะลวงรูหีฉันต่อโดยทันทีควยของแดน มีขนาดใหญ่แล้วก็ยาวกว่าของดินเขาจับมันเช็ดๆแล้วทะลวงเย็ดเข้ารูหีฉันจนถึงดังปึ๊ดดดด…….ฉันรู้สึกคับแน่นรูหีอย่างมาก ดีที่หีฉันโดนควยของดินเย็ดเปิดทางไว้แล้วและก็ยังมีน้ำควยของดินเป็นน้ำหล่อเลี้ยงก็เลยทำให้ไม่เจ็บมากแค่ไหน ถ้าเกิดแดนเย็ดหีฉันเป็นคนแรกฉันคงทนต่อไปไม่ไหวแน่แดนขยับควยเบาๆ สองสามคราว ก็ดันควยใส่เย็ดหีฉันทีเดียวมิดท่อนควยเลย

“โอ้ยยย…ซี๊ดดดดด…….เสียวหี……ควยแดนคับหีน้าจัง……ควยแดนใหญ่ยาวกว่าของดินอีกก…”จริงหรอคับ”แน่นรูหีน้าไปหมดแล้วหัวควยแดนก็ชนมดลูกน้ากระทั่งเสียวจัง…..ซี๊ดดดดด…..เย็ดหีน้าเข้าลึกมากมาย…..เลยเย็ดหีน้าเบาๆก่อนนะ”

แดนค่อยๆเบาลงสาวควยที่คับแน่นรูหีเย็ดหีฉันช้าๆ ควยเขาอัดแน่นจนถึงหีฉันเกือบจะแหก เวลาที่แดนสาวควยกระเด้าหีฉันท่อนควยของเขาก็ขูดกับแคมหีเม็ดแตดรวมทั้งช่องคลอดหีฉันอยู่เสมอ ตลอดเวลาด้วยความคับแน่นของท่อนควยที่ใหญ่กำลังกระเด้าหีของฉันทำให้ฉันเสียวกระทั่งน้ำเงี่ยนแตกอีกหลายรอบ เมื่อแดน เขามองเห็นหีของฉันขยายรับควยของเขาเต็มที่แล้ว เขาก็เริ่มกระเด้าหีฉันเร็วขึ้นๆๆ แรงขึ้นๆๆ เขาทะลวงควยใส่รูหีฉันจนกระทั่งตัวฉันโหยกเหยกตามแรงเย็ดของเขา น้ำหีของฉันแตกอีกบ่อยๆ จนถึงสุดท้ายเขาก็กระเด้าอัดควยของเขาเย็ดเข้าไปสุดๆ จนถึงหัวควยบานๆ แทงเข้าไปในสุดในโคนหีของฉันแล้วเขาก็พ่นน้ำควยใส่เข้าไปในโคนหีฉัน น้ำควยเขาฉีดแรงมากแรงกว่าของดินอีกมันพุ่งเข้าไปชนฝาผนังมดลูก กระทั่งฉันกระตุกเลย แล้วเขาก็กระเด้ารีดน้ำควยจนกระทั่งหมดแล้วเอาควยออกจากหีฉัน ฉันนอนหงายแบะหีไม่มีแรงเนื่องจากว่าน้ำเงี่ยนแตกไปหลายสิบครั้ง………………..

Recommendations

เรื่องเสียว ความเงี่ยนครอบงำ วางยาหนุ่มก่อสร้างควยใหญ่ ที่ไหนได้ รู้ตัว เลยโดนจับเย็ดแตกในสมใจอยาก มันเริ่มจากความพลั้งเผลอ ที่ฉันได้เห็น “ทัน” หนึ่งในคนงานก่อสร้าง กลุ่มที่ฉันดูแลอยู่ ในฐานะคนคุมคนงาน ฉันเลยต้องสอดส่องดูแลเขาอยู่ตลอดเพื่อไม่ให้สร้างปัญหา แรงงานต่างด้าวที่เข้ามาทำงานอย่างถูกกฎหมายต้องมีชีวิตอยู่ย่างดีที่สุด และเพราะการสอดส่องดูแลเขานี่แหละ เลยทำให้เผลอไปเห็นตอนที่ทันกำลังอาบน้ำที่อ่างรวมกลางแจ้ง ตอนที่เขาอาบแล้วถอดกางเกงในลงมาซักที่พื้น ฉันได้เห็นควยของเขาที่ทั้งยาวและใหญ่ กวัดแกว่งไปมาภายได้เรียวขาของเขา จากที่เคยมองว่าเขาก็เป็นวัยรุ่นที่ซื่อๆ คนหนึ่ง ฉันก็เกิดความเงี่ยนครอบงำขึ้นมาทันที จากวันนั้นเป็นต้นมา ฉันเอาใจใส่ดูแลเขาเป็นพิเศษ เพื่อหวังที่จะเคลมเด็กหนุ่มคนนี้มาเป็นของตัวเอง อยากลองว่าควยเวลาแข็งแล้วจะใหญ่จริงไหม แล้วเวลาเย็ดนี่มันจะเสียวแค่ไหน เลยทำให้ฉันชวนเขามาใช้งานที่ห้องบ่อยๆ จัดนั้นบ้าง ซ่อมนี่บ้าง…

เรื่องเสียว ที่เขาเรียกว่ายกซด..ล่อตำรวจหญิง สมัยผมเป็นร.ต.อ.ผมจีบตร.หญิงที่เป็นลูกน้องผมอยูคนหนึ่ง  เธอทำงานเป็นหน้าห้องของท่านผู้การเจ้านายผม เธอเป็นคนสวยที่สุดในที่ทำงานเลยก็ได้ เรียกว่าเป็นดาวเลยละ  ช่วงนั้นผมทำงานอยูที่ชุมพร  แต่ต้องไปเข้าเวรที่ระนองเดือนละ10วัน  ในที่สุดผมก็ตื๊อเธอให้ไปหาผมที่ระนองได้  ซึ่งผมก็ดูทำเลที่จะพาเธอไปเชือดไว้เป็นอย่างดี  เป็นรึสอร์ทริมทะเลแห่งหนึ่ง(ซึ่งขณะนี้ถูกซนามิกวาดไปแล้วแต่ความทรงจำของผมก็ยังอยู่)  ตอนเช้าผมไปรับเธอที่บ.รถทัวร์แล้วพาไปกินอาหารเช้าที่ร.ร.จันทร์สมธารา  จากนั้นก็พาเธอไปยังวิมานของผมทันที  พอไปถึงห้องพักอาบนำอาบท่านอนพักเอาแรงกันแล้วผมก็เริ่มเอาเธอทันที  โดยอาศัยมุกตลกแดก คือพูดอะไรสองแง่สองง่ามให้เธอขำๆไปพอเผลอผมก็เข้าประชิดตัวไซร้ซอกคอทันที  ดัวยความที่เธอสูงแค่ไหล่ผมจึงไม่ยากนักที่จะอุ้มเธอไปวางบนเตียง  วันนั้นเธอใส่เสื้อยืด  แต่ผมไม่ได้สนใจอะไร ไม่ได้รีบถอดอะไรเพราะใจของผมมันมุ่งไปอยู่ที่จิ๋มเธอเสียแล้ว  อดเปรี้ยวไว้กินหวานดีกว่า  จึงทำการปลดกระดุมและรูดซิปกางเกงยีนส์ของเธอออก  บอกเพื่อนๆไว้เลยนะครับ ว่าผู้หญิงน่ะมักจะคิดว่าใส่กางเกงยืนส์แล้วจะปลอดภัยที่สุด แต่ไมมีทางพ้นมือไอ้โจรอย่างผมไปได้หรอกครับ  ผมล้วงไปด้านหลังสะโพกของเธอเอามือจับขอบกางเกงแล้วรูดออกมาทางปลายเท้าทีเดียวเลยทั้งกางเกงนอกกางเกงใน  จากนั้นก็ซุกเข้าไปที่หน้าท้องเธอทันที  เอาหนวดที่ผมไม่ได้โกนมา3วันคลุกไปคลุกมาอยู่ที่หน้าท้องและสูงขึ้นไปเรื่อยๆตามชายเสื้อที่มือผมเลิกขึ้นไป  จนถึงหน้าอกอวบขาวของเธอมือขวาก็อ้อมไปด้านหลังเพื่อปลดตะขอยกทรงของเธอ  เสียงดังปึ๊ดเมื่อตาขอหลุดออกพร้อมกับหน้าอกอวบขาวหลุดออกมาให้ผมเห็นอย่างชัดแจ้ง …

เรื่องเสียว เสียตัวให้ช่างแอร์สุดล่ำ เราชื่อ เอม นะคะ ตอนนี้ทำงานแบบ WFH อยู่บ้านค่ะ ด้วยความว่าหันมาอยู่ที่บ้านทั้งวันก็เลยเปิดแอร์แทบตลอดทั้งวันเลยทำให้แอร์ถึงเวลาที่ต้องซ่อมซะแล้วค่ะ แต่แบงค์แฟนของเอมเขาเรียกช่างให้ แต่เจ้าตัวไม่อยู่ด้วยเพราะมีงานด่วนต้องไปจัดการ วันที่เกิดเหตุจึงทำให้เอมต้องนั่งรอช่างแอร์ที่จะมาซ่อมให้เพียงลำพัง แต่วันนั้นเอมก็ดันลืมขึ้นมาได้ว่าช่างเขาจะมาวันนี้ ก็เลยไม่ได้เปลี่ยนชุดอะไรที่เรียบร้อยมากนัก แต่งตัวสบาย ๆ เลยค่ะ เสื้อเชิ้ตสีขาวตัวโคร่ง แล้วก็โนบรา แต่ก็ยังใส่กางเกงในนะคะ ระหว่างที่นั่งเล่นมือถือไปพลาง ๆ ก็ดันไปเห็นคลิปโป๊ในอินเทอร์เน็ตแล้วชวนให้นึกถึงตอนที่เอมมีอะไรกับแฟนน่ะค่ะ ทำให้เอมเผลอไผล้มีอารมณ์ไป ก็เลยช่วยตัวเองไปหนึ่งแมทช์ น้ำเยิ้ม ๆ เริ่มเจิงนองที่รูจนเป้ากางเกงในเปียกไปหมด เอมเริ่มใช้มือของตัวเองลูบไล้ไปทั่วทั้งหน้าอก พร้อมกับเขี่ยหัวนมไปมาด้วยความเสียวเต็มที่…

เรื่องเสียว เสียวแบบฟลุ๊คๆ คืนสุดยอด เรื่องเกิด เมื่อคืนครับ 6/05/2017 เป็นเรื่องจริงที่เกิดกับผมได้เสียวแบบฟลุ๊คๆ  วันหยุดครับเลยไปนั่งกิน เหล้ากับเพื่อนที่ร้านเหล้าแห่งหนึ่งนั่งดื่มปกติกับเพื่อนรวมผมสามคน นั่งดูหญิงไปเรื่อยๆพอร้านเลิกโต๊ะอื่นก็ทยอยกันกลับเหลืออยู่ไม่กี่โต๊ะมี โต๊ะนึงผู้หญิงสามชายสองผมก็เล็งๆอยู่ พอโตะนี้กำลังจะกลับเดินผ่านโต๊ะผม ผมก็มองเธอทั้งสาม แล้วหนึ่งในนั้นก็พูดขึ้นมาว่าพี่ค่ะเพื่อนหนูชอบพี่ค่ะผมมองดูแต่ไม่ใช่คน ที่มองไว้แต่ในใจคิดว่าไม่เป็นไรชั่วโมงนี้ใครก็ได้เลยขอเบอร์ไว้เธอชื่อออย เธอชวนไปเที่ยวเธคต่อแต่พวกผมไม่ได้ไปด้วยนั่งกินที่เดิมต่อ พอเหล้าหมดก็ได้เวลาเธคเลิกพอดีเลยลองโทรหาออยดู คุยกันซักพักออยบอกว่ากำลังจะกลับ ผมอาสาไปรับทันที ขึ้นได้ผมเลยถามว่าไปไหนกันดี ออยบอกไปไหนก็ได้แล้วแต่ ได้ที่ผมเลยมุ่งตรงไปโรงแรมเลยครับระหว่างทางก็จับนู้นนี้ไปเรื่อยรวมทั้ง ล้วงหีเธอเล่นออยไม่ว่าอะไร ขึ้นห้องได้ออยเข้าห้องน้ำทำธุระแล้วมานั่งที่เตียง แล้วก็เริ่มบรรเลงเลยครับผมมองที่เป้ากางเกงออยแฉะเปะแนวร่องหีเลย สงสัยแฉะตั้งแต่ในรถแล้ว เราเริ่มถอดเสื้อผ้าจนหมด ออยไม่รอช้าคว้าควยผมอมทันทีออยสุดยอดครับออยเก่งมากดูดเหมือนกับหิวควยมา นาน ทั้งดูดทั้งอม…

เรื่องเสียว หมอนวดร่านควย จัดโปรฯ เสริมจนน้ำแตกคาร้านนวด ตอนที่นวดช่วงแผ่นหลังแกร่งของเขานี่ไม่เท่าไหร่ แต่เมื่อตอนที่ชายหนุ่มรูปหล่อค่อยๆ พลิกตัวขึ้นมานอนหงายนี่สิ กางเกงในของเขาที่ไม่ได้สวมจึงไม่อาจจะปิดบังความเป็นชายที่แข็งตัวขึ้นมาได้เลย กระทั่งผ้าขนหนูผืนนุ่มหนาก็ตั้งชูชันขึ้นมา จนเธอไม่อาจจะจินตนาการได้เลยว่าบางสิ่งที่หลบเร้นใต้เนื้อผ้านั้นจะยิ่งใหญ่แค่ไหน ลาดา เป็นสาวน้อยที่พลิกชีวิตตัวเองจากลูกจ้างร้านอาหารตามสั่งมาเช่าห้องเพื่อเปิดเป็นร้านนวดเล็กๆ ที่ไม่มีลูกน้อง รับเพียงแค่คิวต่อคิวเท่านั้น อาศัยครูพักลักจำมาจากที่เคยไปทำงานเป็นลูกมือร้านนวดมาก็พอมีวิชาอยู่บ้างพอตัวเลย บวกกับหน้าตาที่ดูน่ามอง ช่วงอายุที่กำลังเต็มไปด้วยแรงฝันและความปรารถนา สดท้ายเธอเลยใช้อาชีพนี้เลี้ยงตนมาตั้งแต่ปีที่แล้ว จนกระทั่งได้เงินเก็บก้อนโตเลยทีเดียว นั่นก็เพราะว่าการนวดของเธอนั้นไม่ใช่การนวดธรรมดาเหมือนที่ใครๆ เคยทำมานั่นเอง มือเรียวไล้ลูบที่ปลายเท้า คลึงนวดฝ่าเท้าอย่างอ่อนโยนทว่าเปี่ยมด้วยน้ำหนักจนรู้สึกถึงแรงกด เสียงลมหายใจของชายหนุ่มหน้าตาดีดังขึ้นมาตอนที่เธอเริ่มไล่มือขึ้นมาช้าๆ จนถึงหัวเข่า ต้นขา แล้วใกล้ลำควยของอีกฝ่ายมากขึ้นไปเรื่อยๆ ยิ่งสัมผัสที่ต้นขาช่วงที่ใกล้กับท้องน้อยเท่าไหร่ ดูท่าว่าลมหายใจของอีกฝ่ายจะยิ่งแปรปรวนมากขึ้นเท่านั้น แถมผ้าที่ชูชันขึ้นมาก็ขยับขึ้นลงราวกับว่าลำควยดุ้นนั้นกระดกตามความเงี่ยนที่เกิดขึ้นมา…

เรื่องเสียว สาวพนักงานใสซื่อโดนพี่ยาม หน้าออฟฟิศจับเย็ดเปิดซิงจนน้ำควยทะลัก อย่างแรกที่ฉันคิดเลยคือว่าพี่เขาหล่อ หล่อมาก ฉันไม่ได้สนอยู่แล้วว่ายูนิฟอร์มที่เราใส่นั้นจะบ่งบอกถึงฐานะหรือว่าอะไร แต่ที่เรานั้นได้คุยกันในฐานะของคนรู้ใจ ก็สัมผัสได้ถึงความสบายใจอย่างถึงที่สุด เขาไม่ต้องให้ฉันเหนื่อยกับเขา ทั้งๆ ที่เหนื่อยจากเรื่องงานมาอยู่แล้ว เขาไม่ถามว่าฉันหิวหรือเปล่า แต่จะคอยหาของกินอร่อยๆ มาให้ฉันในช่วงเวลาที่ฉันต้องทำงานล่วงเวลา – และแม้ว่าชุดยามของเขาที่ใส่อยู่นั้นจะไม่ได้ดูรวยมากมายเท่าไหร่ แต่ทุกๆ ครั้งที่ฉันได้เดินจับมือกับพี่เขา ฉันก็สัมผัสได้ถึงสายตาที่มองมาที่เราอย่างชื่นชม เพราะฉันเป็นถึงรองผู้จัดการ แต่กลับมาคบกับยามหน้าตึกที่ทำงานอยู่ได้ยังไง ? วนกลับไปที่ข้อรก นอกเหลือจากเรื่องราวดีๆ มากมาย นั่นคือเขาหล่อ และวันนี้ ฉันก็เบื่อที่จะต้องทำตัวเองให้เป็นคนใสซื่ออีกแล้ว ฉันชวนเขาไปกินข้าวเย็นที่คอนโดของฉัน และมั่นใจว่าอย่างน้อยที่สุด…

เรื่องเสียว แม่ค้ายำหีใหญ่ ขอลองหน่อยได้ไหม ว่าจะเย็ดแซบเท่ายำหรือเปล่า “อูววว…พี่ขาาา…พี่ ซี๊ดดด…อ๊ายยย…หนู สะ เสียววว..เสียว อื๊อออ” เรื่องเสียวเริ่มต้นเมื่อเธอยั่วยวนผม และในเวลานี้ผมก็จัดการกระหน่ำความเสียวซ่านให้เธออย่างเต็มที่ อย่างที่เธอนั้นต้องการเรียบร้อยแล้ว น้องชมพู คือแม่ค้าขายยำที่หน้าหมู่บ้าน บ่อยครั้งที่ผมไปอุดหนุน เธอมักจะพูดกเสมอว่าจะแถมให้ผมเป็นพิเศษ แม้ว่ายำจะอร่อยแค่ไหน แต่ว่าแม่ค้ายำอร่อยกว่าเสมอ วันนี้นึกครึ้มใจก็เลยลองเล่นด้วย ชวนมาห้อง ปรากฏว่าเธอมาหาผมอย่างไว แล้วผมจะรออะไรละครับ ประเคนจูบให้เธอไปหนึ่งฉาก แล้วลากเธอลงไปโยนลงบนเตียง ถอดเสื้อผ้าของเธอออกแล้วโถมร่างกระโจนใส่ก่อนที่จะเริ่มจูบกับเธอแลกลิ้นอย่างดูดดื่มแล้วซุกไซ้ที่ลำคอลงมาถึงเนินนมใหญ่ของเธอที่มันช่างเป็นเต้าเต่งตึงเหลือเกิน ผมดูดดุนสลับซ้ายขวาจนเสียงครางของเธอนั้นสั่นเครือ “ซี๊ดดด…พี่จ๋าาา…อูยยย….อื๊อออ” ร่างกายของเธอเริ่มแอ่นขึ้นมาเหนือพื้น เมื่อผมทั้งดูดนมแล้วเลื่อนมืออีกข้างหนึ่งลงไปลูบไล้หีของเธอ เนินหีใหญ่น่าสัมผัสเต็มไม้เต็มมือ…

เรื่องเสียว กวางเหลียวหลัง แม่หม้ายลูกติด เรื่องที่จะเล่านี้เกิดมาประมาณ 2 ปี แล้วครับ ตอนนั้นผมต้องไปเป็นเซลล์ประจำที่จังหวัดร้อยเอ็ด แล้วเช่าบ้านพักอยู่ที่แถวบึงพลาญชัย อยู่ชั้นบน ชั้นล่างมีเด็กนักเรียนเทคนิดเช่าอยู่ห้องละ4-5คน เป็นนักเรียนหญิงแต่หน้าตาไม่ค่อยดี ด้านข้าง ๆ นั้นเป็นนวดแผนโบราณ หมดนวดก็มีอายุมากแล้ว ตอนแรกก็ไม่ได้สนใจอะไร เพราะไม่ค่อยชอบหมอนวด แต่มีแคชเชียร์คนหนึ่ง อายุประมาณ 35 ปี รูปร่างเล็กแต่นมเห็นแล้วต้องตกใจ ชอบแอบมองผมอยู่เสมอจนวันหนึ่งหมอนวดในร้านคนหนึ่งเข้ามาชวนคุยที่หน้าห้องแล้วบอกว่ามีคนแอบชอบอยู่ ก้อเลยบอกให้มาคุยกันก็ได้ แคชเชียร์ก็มาคุย เธอชื่อ เดือน เป็นแม่หม้ายลูก สาว…

เรื่องเสียว ห้องนํ้ากระจกฝ้าพาเสียว เราอายุ 28 มีแฟนแล้วแต่แฟนเราทำงานยุ่งตลอดไม่มีเวลาให้เลย ตอนนั้นมีผู้ชายคนนึงเด็กกว่าเรา 5 ปี ชื่อเล็ก มาสนใจเราตอนแรกก็ไม่ค่อยสนใจเท่าไหร่ แต่พอเค้าโทรมาบ้าง มาหาเราบ้าง เทคแคร์เราตลอด จนเราก็ยอมคุยด้วย ไปไหนมาไหนด้วย จนวันนึงเราต้องนัดลูกค้าไปเลี้ยงที่พัทยา เราก็รู้ว่าลูกค้าคนนี้แอบชอบเรา แต่อ้างว่านัดกันไปเซ็นสัญญา เราก็กลัวๆ ก็เลยโทรบอกเล็กให้ไปเป็นเพื่อน พอไปถึงลูกค้านึกว่าเรามีแฟนแล้ว พาแฟนมาด้วยก็เลยกินเหล้าเฮฮา ไม่สนใจเรา จนตีสอง เค้าบอกว่าจองห้องให้เราแล้ว ตอนแรกเราก็ยืนยันว่าจะกลับกรุงเทพฯ แต่เล็กบอกว่าอันตรายถ้าขับรถดึกๆ เราก็เลยโอเค แต่มีข้อแม้ว่าเล็กต้องจองห้องใหม่ พออไปถึงโรงแรม…