เรื่องเสียว หลอกxลูกเลี้ยง หอยฟิตตอดเสียวจริง

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7

เรื่องเสียว หลอกxลูกเลี้ยง หอยฟิตตอดเสียวจริง
ประสบการณ์เสียวที่ผมจะมาเล่าให้ทุกคนฟังในวันนี้เป็นเรื่องของลูกสาวของผมเองครับ ลูกผมเธอชื่อว่าออยอายุ 18 ปี คือต้องบอกก่อนนะครับว่าผมไม่ใช่พ่อแท้ ๆ ของออย แต่ก็เลี้ยงเธอมาตั้งแต่เธอ 5 ขวบ ผมและเธอจึงสนิทเหมือนพ่อลูกกันในสายตาของคนทั่วไป

แต่เรื่องราวมันเกิดขึ้นในวันนั้นครับ เธอที่เพิ่งไปเรียนมหาวิทยาลัยได้เพียงสองอาทิตย์ก็มีหนุ่มขับรถเก๋งมาส่งถึงบ้าน ผมแอบเห็นด้วยนะครับว่าเธอโดนหนุ่มคนนั้นจับดูดปาก เห็นแบบนั้นก็เลือดขึ้นหน้าสิครับมันเป็นใครบังอาจมาจูบออยลูกรักของผม

“ใครมาส่งน่ะออย” เธอเดินยิ้มเข้ามาในบ้านพอได้ยินผมถามเธอก็เปลี่ยนสีหน้าเล็กน้อยก่อนจะเดินมานั่งตักผมจากทางด้านหลัง คือผมก็ไม่ได้คิดอกุศลอะไรกับออยหรอกนะครับ แต่ว่าผมก็เป็นผู้ชายคนหนึ่งพอมีสาววัยแรกรุ่นมานั่งตักคร่อมควยผมเอาไว้มันก็ตื่นสิครับ ไม่รู้ว่าคิดไปเองหรือเปล่าว่าออยเหมือนให้ท่า หรือโดนหนุ่มขับเก๋งดูดปากจนมีอารมณ์

“รุ่นพี่คะพ่อ เขาตามจีบออยอยู่”

“เหรอ แต่พ่อเห็นว่าเขาจูบออยอยู่” เธอตกใจเลยครับพอผมพูดแบบนั้นไป ออยคงกลัวผมดุ ผมโอบกอดเธอไว้เพราะกลัวว่าออยจะตกจากตักของผม มือผมเลื่อนขึ้นไปลูบแผ่นหลังของออยเพื่อไม่ให้เธอตกใจ

“ค…คือเขาขอรางวัลค่ะ รางวัลที่มาส่ง”

“จะมีแฟนนะพ่อไม่ว่า แต่ออยควรรู้จักเล่ห์เหลี่ยมผู้ชายให้ทัน คนที่มันเข้ามาแบบนี้น่ะมันหวังเอาแค่นั้นแหละ”

“ม…ไม่หรอกมั้งคะ ออยว่าพี่เขาไม่น่า-”

“ออยฟังพ่อนะลูก ไม่มีไอ้บ้าคนไหนขอรางวัลจากคนที่ตัวเองจีบเป็นการจูบหรอก ถ้ามันไม่หวังฟัน”

“พ่อคะ แล้วออยจะทำไงดี ออยให้เขาจูบไปแล้ว” เธอเอนตัวมาพิงที่อกของผม ต้องบอกก่อนว่าออยตัวเล็กมาก ๆ เมื่อเทียบกลับตัวของผมแล้ว ออยสูงร้อยห้าสิบห้า ในขณะที่ผมสูงถึงร้อยเก้าสิบเซ็น พอเธอมานั่งตักผมแล้วมันจึงทำให้เธอซบกับอกของผมโดยง่าย แถมหน้าอกที่ไม่เล็กตามขนาดตัวก็แปะเข้าที่อกผมเต็ม ๆ เจ้าหนูด้านหลังก็แข็งตัวทิ่มหอยเธออยู่ มีเพียงกางเกงในที่ขวางกั้น อยากจะจับแหกขาแล้วเอาควยกระแทกจริง ๆ

“เดี๋ยวพ่อจะสอนเอง ว่าเวลาโดนผู้ชายมันล่อหนูควรทำยังไง” ผมอุ้มเธอลุกขึ้นก่อนจะเดินขึ้นห้องไปในท่าอุ้มแตง ซึ่งออยก็เกาะคอผมเอาขาเกี่ยวเอวไว้ ท่านี้หอยเธอชนกับควยผมตลอดทางเลยครับ คงจะฟินหน้าดูถ้าได้เสียบควยเข้าไป ลูกก็ลูกเถอะ ไม่ใช่ลูกจริง ๆ สักหน่อยขอเอาควรเสียบเป็นค่าตอบแทนที่เลี้ยงดูหน่อยล่ะกัน

“พ่อคะ”

“เป็นเด็กดีนะ อื้มม” ผมวางเธอลงที่เตียง ก่อนจะพุ่งไปดูดปากเธอก่อนเลยครับทำเหมือนที่ไอ้หนุ่มนั่นมันดูดปากของออย แต่ผมจะทำมากกว่านั้น ไม่ใช่แค่ปากที่ดูดกัน แต่ผมจะเลื่อนไปดูหอยเธอ พร้อม ๆ กับเอาควยเสียบแล้วกระเด้าใส่จนน้ำเธอแตกเลยคอยดู

“พ่อคะ หนูรู้สึกแปลก ๆ”

“เหรอ แปลกยังไง ไหนออยลองบอกพ่อสิลูก”

“เหมือนมีผีเสื้อบินวนในท้องเลยค่ะ ตอนที่หนูกับพ่อจูบกัน” เธอตอบผมด้วยท่าทีที่ใสซื่อ บ้าจริงนี่ผมมัวทำอะไรอยู่ตั้งหลายปี รู้แบบนี้น่าจะจับเธอแหกขาแล้วเอาควยเสียบไปตั้งนาน

“แล้วถ้าพ่อทำแบบนี้ล่ะ ออยรู้สึกยังไง”

“พ่อคะ จ..จับหอยหนูทำไม อื้ออ”

“หนูจะได้รู้ทันไงคะ ว่าถ้าโดนแบบนี้แล้วมันรู้สึกยังไง แล้วหนูจะบอกพ่อได้ยังออย หนูรู้สึกยังไง”

“หนูเสียวค่ะ อ๊าส์ พ่อคะหยุดเขี่ยได้ไหม” ผมยิ้มให้ออยก่อนจะหยุดนิ้วที่เขี่ยติ่งหอยเธอ กางเกงในเธอเปียกชุ่มเป็นวงกว้าง ไม่ต้องบอกก็รู้ว่ามีอารมณ์ร่วมหรือไม่ ผมเลื่อนตัวลงไปที่หว่างขาจัดการแหวกเป้ากางเกงในออกไปด้านข้าง จากนั้นก็ลงลิ้นเลยครับ ไม่ให้เขี่ยก็ไม่เขี่ยเดี๋ยวเลียแทนก็ได้ อืมมีกลิ่นหอยได้อารมณ์มากครับ

“อร้ายยย พ่อคะ อื้อออ” เอวของเธออยู่ไม่เป็นสุขเลยครับ ทุกครั้งที่ผมลงลิ้นเอวเธอก็เด้งรับดีมาก ๆ เธอไม่เคยโดนเลียมาก่อนจึงไม่แปลกที่มีท่าทีแบบนี้

“หวานดีมากลูกพ่อ อื้มม” แผล่บ ๆ แผล่บ ๆ

“ไม่ไหวแล้วเหมือนหนูจะปวดฉี่ พ่อคะหยุดก่อน อร้ายยย” น้ำมากมายไหลทะลักออกมา ผมไม่ได้หยุดเลียตามที่ออยบอก ตรงกันข้ามผมกลับรัวลิ้นให้เร็วขึ้นมากกว่าเดิม ดูดน้ำหวานที่ไหลออกมาจากรูหอยแสนสะอาด เพราะยังไม่เคยผ่านชายใด ต้องบอกว่าขนาดของแม่ออยผมยังไม่ค่อยจะเลียให้เธอเลยครับ เพิ่งจะมีออยนี่แหละที่ผมรัวลิ้นใส่อย่างไม่นึกรังเกียจ

“ได้เวลาเจอของจริงแล้วลูกรัก” กางเกงยีนส์ตัวเก่งถูกผมปลดกระดุมออกไปแล้วตามด้วยซิบที่ถูกรูดลงจนเห็นกางเกงชั้นในของผมที่มีควยแข็งตัวจนเห็นนูน ๆ

“พ่อคะ หนูว่าอื้ออ” ไม่อยากฟังเสียงห้ามของเธอ ผมจึงก้มลงไปดูดปากเธออีกครั้ง มือผมก็ทำการถอดกางเกงในออก พอให้ควยผมได้ผงาดขึ้นมา ผมจับแท่งควยไปเสียดสีที่หอยเธอเรียกน้ำเงี่ยนออกมา เสื้อนักศึกษาของออยตอนนี้ก็ไม่อยู่บนร่างกายเธอแล้ว เรียกได้ว่าผมถอดเสื้อผ้าเธอออกอย่างชำนาญ เหลือไว้เพียงกระโปรงพีทที่เลิกมากองไว้ที่เอวกับกางเกงในที่โดนผมกระชากออกไปด้วยความรุนแรง

“อื้ออ พ่อคะ หนูเสียว” จ๊วบบ..บ จ๊วบบบ

“เสียวตรงไหนคะ ไหนหนูลองบอกพ่อสิ”

“ต..ตรงหัวนม กับตรงหอยที่ไอ้นั่นของพ่อถูอยู่ อ้ะ พ่อคะ อ๊าส์!!” เธอร้องลั่นเลยครับตอนที่ผมเสียบควยเข้าไป ซึ่งมันก็เสียบเข้าไปได้ยากมาก ๆ ไม่แปลกใจที่เธอจะร้องเสียงหลง ก็คงเพราะเจ็บหอยนั่นแหละครับ โดนควยแปดนิ้วเสียบไปไม่รัองลั่นให้มันรู้ ขนาดแม่ของออยที่โดนควยผมบ่อย ๆ ยังร้องลั่นทุกครั้งที่โดนผมเสียบ

“โอ้ววว ฟิตมากเลยออย ขยับแทบไม่ได้”

“พ่อ หนูเจ็บ” น้ำตาไหลอยู่ตรงขอบตาเล็กน้อยจนผมอดสงสารไม่ได้ แต่อีกในหนึ่งผมกลับรู้สึกว่าเธอน่ารักเอามาก ๆ

“อย่าเกร็งสิออย ยิ่งหนูเกร็งมันก็จะยิ่งเจ็บนะ” ผมจูบหน้าผากเธอเพื่อปลอบใจ ก่อนจะเลื่อนมาดูดหัวนมเธอเพื่อหันแหความสนใจอีกทาง ผมดูดนมของออยไปเรื่อย ๆ จนเริ่มรู้สึกว่าหอยของเธอไม่รัดแน่นเหมือนก่อนหน้านี้แล้ว ผมถึงได้เริ่มซอยเอวใส่เธอ เริ่มจากเบา ๆ ก่อนจะเร่งไปถึงขั้นเร็วสุดแรงสุด

“อื้ออ”

“ซี๊ดด เป็นไงออย โดนแบบนี้เข้าไปหนูพอจะรู้ทันพวกผู้ชายขึ้นมาบ้างหรือยัง”

“พ่อคะ ออยเสียว หนูเสียวหอยจัง อ๊าส์!” เธอยังครางเสียงหลงไม่เปลี่ยน ไม่เคยรู้สึกแบบนี้ล่ะสิท่า งั้นท่านี้ดูเป็นไง ผมจับขาเธอให้อ้าออกยิ่งขึ้น โก่งตูดกระเด้าควยใส่หอยเด็กวัยแรกรุ่นอย่างไม่ยั้ง มืออีกข้างก็ทำการบี้ติ่งหอยที่ยื่นออกมา พอเธอโดนแบบนี้เข้าไปหอยเธอนี่ขมิบควยผมรัว ๆ เลย

“พ่อ หนูไม่ไหวแล้ว มันจะ อื้ออ แตกแล้วว!!” ตัวของออยเกร็งใหญ่เลยครับ น้ำจากรูหอยก็พุ่งออกมา นี่เธอเสร็จถึงขนาดเยี่ยวแตกเลยหรือ สงสัยจะเสียวจนอั้นไม่ไหว ผมยิ้มอย่างพอใจ แต่ถึงเธอจะเสร็จอย่างไร ควยผมที่อยู่ในตัวเธอมันยังแข็งพร้อมสู้อยู่

ผมจับตัวของเธอพลิกให้นอนคว่ำ ยกก้นเธอขึ้นเล็กน้อยแล้วเสียบควยไปที่หอยจากทางด้านหลัง ท่านี้มันลึกมากครับ ลึกจนชนกลับมดลูกไปเลย

“โอ้ววว อีกนิดออยพ่อจะเสร็จแล้ว” เพี้ยะ!!

เสียบควยเข้าไปได้ ผมก็ไม่จำเป็นต้องใจดีอะไรกับเธออีกต่อไปแล้ว ผมฟาดก้นเธอจนเกิดเสียงดังขึ้นมา จากนั้นไม่นานก็มีลอยแดงขึ้น เป็นฝ่ามือพร้อยกับรอยนิ้วทั้งห้า มันสวยมากครับ

“โอ๊ยย พ่อออยเจ็บ”

“เจ็บสิดี หนูจะได้รู้ว่าไอ้พวกผู้ชายเวลาที่มันเสียบควยอยู่ทางด้านหลัง มันจะพาดก้นหนูแรง ๆ เหมือนที่พ่อทำนี่แหละ” เพี้ยะ!

“อ๊าส์!!”

“โอ้ววว ตอดดีจริง ๆ จะเสร็จแล้วออย พ่อจะเสร็จแล้ว อร้ากก!” ผมปล่อยในใส่รูหอยเธอเต็ม ๆ ผมทิ้งตัวลงไปที่แผ่นหลังของลูกเลี้ยงอย่างหมดแรง ต้องยอมรับเลยครับว่าหอยของเธอมันรีดน้ำจากควยผมจนผมไร้ซึ่งเรี่ยวแรงจะทำต่อ นี่ขนาดรอบเดียวเองนะ น่าเสียดายจริง ๆ ไว้ค่อยหาโอกาสเย็ดใหม่ก็แล้วกัน เพราะดูท่าออยเองก็ล้าเต็มทน

“อืออ พ่อคะ ออยง่วงจัง”

“นอนซะลูก เหนื่อยมาเยอะแล้ว” สิ้นเสียงผมออยก็ผล็อยหลับไปด้วยความเหนื่อย เหลือเพียงผมที่ยังคงเสียบควยไว้ในหอย ผมก้มลงไปจูบแผ่นหลังเธอเล็กน้อยก่อนจะถอดควยออกมา ผมจัดการเช็ดตัวทำความสะอาดให้กับลูกเลี้ยง ก่อนจะใส่เสื้อผ้าให้เธอ

คืนนั้นผมไม่ได้เย็ดแม่ของออยเลยครับ มัวแต่คิดหาวิธีว่าจะหลอกเย็ดเธอยังไงในครั้งต่อไป ชักติดใจหอยลูกเลี้ยงแล้วสิ

Recommendations

เรื่อง้สียว หมอหน้าหี กระหรี่หีใหญ่ ดิฉันผ่านการมีสามีมาหลายคนแล้ว เจอควยก็หลายขนาด ผัวคนปัจจุบันเป็นหมอ อยู่รพ.ต่างจังหวัด ประมาณ 2 อาทิตย์จะกลับมาหาดิฉัน มาถึงเย็นวันศุกร์ พอมาถึงหน้าที่ของดิฉันคือแก้ผ้าให้หมด บ้านเราอยู่กัน 2 คน สิ่งแรกที่เจอกันหมอจะคุกเข่า แบะขาดิฉันออก แล้วก็เลียหีทันที หนำซ้ำยังให้ดิฉันเอาหีถูที่หน้าเขา เขาชอบมาก เขาให้ดิฉันเรียกเขาว่า “หมอหน้าหนังหี” เลียหีไปด้วย เอานิ้วแย่รูหีด้วย ดิฉันเงี่ยนมากน้ำแตกรดหน้าเขา เขาก็ดูดกินจนหมด แล้วเราก็จะอาบน้ำด้วยกัน ระหว่างอาบน้ำ หมอจะให้ดิฉันนั่งแหกขาที่อ่างล้างหน้า แล้วเขาก็แหกหีดิฉันจ้องมองตาไม่กระพริบ…

เรื่องเสียว หนูหื่น!!!มากค่ะ เลยอารมณ์ค้างแบบสุดๆนะคะ สวัสดีค่ะ หนูชื่อ ออยค่ะ อายุ 21 นะคะ หนูเป็นคนน่ารักนะคะ หน้าตาเหมือนนางแบบญี่ปุ่นเลยค่ะผมยาวเลยไหล่นิดนึง แสรดดดด!!!ส่วน 33-24-35ตอนนี้หนูเรียนอยู่ที่มหาลัยเอกชนหรูๆแห่งหนึ่งแถวรามค่ะแต่ เวลาว่างหนูจะทำงานเป็นพริตตี้ค่ะ งานอดิเรกเหรอคะ? อิๆ หนูชอบกล้วย!!!ค่ะ หนูเป็นคนหื่น!!!มากเลยพอไปมหาลัย หนูชอบใส่เสื้อนักศึกษาเล็กๆรัดๆนะคะขนาด 4S และก็กระโปรงสั้นๆรัดๆด้วยกน นเป้ชอบใส่แบบg-string ค่ะยิ่งตอนที่ใส่กับกางเกงยีนส์เอวต่ำ แล้วจะเห็นแบบขอบกางเกงในขึ้นมาหนูชอบมากค่ะ กลุ่มเพื่อนๆหนูที่มหาลัยก็จะเป็นแบบหนูหมดเลยค่ะ ทั้งแรดทั้งร่านมีบาง คนเป็นกะหรี่ไซด์ไลน์ด้วย สำหรับพวกเรามันไม่เปนไรนะคะ ถือว่าทำเอาสนุกแล้วเอาตังค์ด้วยค่ะที่มหาลัยหนูมีผู้ชายมาต่อคิวรอเป็น แถวค่ะ…

เรื่องเสียว เผลอหลับ..จนได้เสียวเลยจริงๆ ผมเป็นคนหนึ่งที่มีประสบการณ์เรื่องลักหลับที่ผมประทับใจอยู่ครั้งหนึ่งมาเล่าให้ฟังตอนนั้นผมอายุ 20 ผมเป็น คนกรุงเทพฯ อาศัยอยู่กับพ่อแม่และมีน้องสาวคน 1คนอายุ 17 เรียนอยู่ชั้นม.5 ของโรงเรียนมัธยมชื่อดังย่านลาดพร้าวหน้าตาก็จัดว่าน่ารัก แต่เพราะผมเป็นพี่ชายเลยมองไม่ออกเท่าไหร่(เห็นหน้ากันทุกวัน) เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้มันไม่ใช่การลักหลับน้องสาวผมเองหรอกครับ แต่ก็ไม่เชิงมากนักน้องสาวผมชอบพาเพื่อนมาค้างที่บ้านเป็นประจำ และมีเพื่อนน้องอยู่คนหนึ่งชื่อน้องหญิง น้องหญิงเรียนอยู่ที่เดียวกันกับน้องสาวผมเธอเป็นคนผิวขาว ผมสั้นๆ น่ารักมาก ผมเห็นแล้วยังชอบเลยแต่ไม่กล้าจีบเพราะเป็นเพื่อนน้อง เดี๋ยวจะหาว่าเราเป็นโคแก่อีกอย่างหนึ่งต่อหน้าเพื่อนๆ ของน้องผม ผมจะวางตัวดีทำเหมือนจะสุภาพเรียบร้อย เพื่อนๆ น้องเคารพผมทุกคนแต่ในใจนี่สิอยากจะอึ๊บซะให้หมดทุกคน เพื่อนน้องทุกคนเลยโดยเฉพาะน้องหญิงที่น่ารัก และแล้ววันที่ฟ้าประทานก็มาถึงวันนั้นผมกลับจากมหาวิทยาลัย พอมาถึงบ้านปุ๊บก็เห็นรองเท้าน้องสาวผมกับรองเท้าผู้หญิงอีกคู่หนึ่งผมคิดในใจแล้วว่าต้องเป็นเพื่อนน้องคนใดคนหนึ่งแน่เลยในใจผมอยากให้เป็นน้อง หญิงจังเลย แล้วก็จริงดังคาด น้องเมย์(น้องสาวผม)พาเพื่อนมาค้างที่บ้านก็คือน้องหญิงที่น่ารักของผมนั้นเอง…

เรื่องเสียว ผัวเพื่อน ทั้งตื่นเต้นทั้งเสียว “ซู๊ดสสสสศ์ อืม…อูยยย” นู๋สูดหายใจเฮือกยาว แหย่ดิลโด้แท่งหฤหรรษ์สะกิดปุ่มกระสันเหนือร่องเสียว ยกสะโพกสอดหมอนอิงหนุนก้นกบ คว้าหมอนข้างใบอวบอ้วนมากอดในอ้อมแขน “อืม…พี่เอ….” นู๋อิมเมจินถึงผัวเพื่อน ผัวเจนเพื่อนสนิทตั้งแต่สมัยเรียน ม.ปลาย เพื่อนคนนี้แต่งงานกับผู้ชายฐานะดี ชื่อพี่เอได้สองปีกว่า พี่เออายุมากกว่าเจนและนู๋สิบกว่าปี นู๊เห็นพี่เอทีไรแล้วอยากกอด พี่เขาน่ารัก หนุ่มหน้าตี๋ร่างออกท้วม นู๋แอบนึกชอบพี่เอตั้งแต่วันที่เจนพามาเปิดตัว ก่อนหน้านี้นู๊ก็ได้ยินกิตติศัพท์ทางเพศเขานู๊ยิ่งอยากรู้จัก อย่างที่บอกนู๋กับเจนสนิทกัน เจนมักมาปรึกษาปัญหาหัวใจกับนู๊ แต่มันไม่เฉพาะปัญหาหัวใจสิค่ะปัญหาเสพสมบ่มีสมด้วย นู๊ถูแท่งเทียมที่ซื้อมาซึ่งมีขนาดพอๆ กับของพี่เอไปพลางๆ กับนึกถึงพี่เขา ตอนซื้อแท่งเทียมนี้มา นู๊ก็กะขนาดตามที่เคยได้ยินจากเจน เพราะก่อนแต่งเจนมันมักกังวล…

เรื่องเสียว เกือบหัวขาด เผลอไปล่อเมียนาย ทุก ๆ ปีทางบริษัทจะมีการจัดเลี้ยง หรือพาพนักงานไปทั้งหมดออกไปเที่ยวนอกสถานที่ สำหรับปีนี้ทางบริษัทได้มีการนัดหมายให้ทุกคนได้ไปพักผ่อนกันที่เกาะเสม็ด ซึ่งทำให้ทุก ๆ คนต่างตื่นเต้นดีใจและมีความสุขกันมาก ๆ สำหรับการไปเที่ยวในครั้งนี้ทุก ๆ คนต่างก็มีคู่ครองควงแขนกันไปเที่ยว ในกลุ่มผู้หญิงที่โสด หรือไม่มีคู่ครองไปด้วยก็น่าจะมีการแต่งตัวชุดบิกินี่ เว้าหน้า เว้าหลัง โชว์นั่น โชว์นี่ ให้ผู้ชายน้ำลายสอนกันไปตาม ๆ กัน แต่ก็มีผู้หญิงอยู่คนหนึ่งซึ่งดูโดดเด่นดูมีประกาย แตกต่างจากเหล่าบรรดาพนักงานด้วยกันโดยทั้งหมด เธอชื่อว่า “ต่าย” ด้วยการที่เธออยู่แผนกประชาสัมพันธ์ ซึ่งจะอยู่ชั้นล่างสุด…

เรื่องเสียว เล่นเสียวกับเพื่อนสนิทผัว ช่วยไม่ได้จริงๆ พี่เขาควยใหญ่กว่าผัว เลยต้องยอม เรื่องเสียวที่เป็นความลับสุดยอดของฉันที่จะเขียนมาเล่าครั้งนี้มันเกิดขึ้นจากความปวดเยี่ยวเท่านั้นเอง หลายวันก่อน เพื่อนๆ ของผัวฉันนั้นมากินเหล้าที่บ้าน และเพราะว่าห้องน้ำมันมีห้องเดียว ฉันเองที่ปวดเยี่ยวเลยเดินเข้าไปในห้องน้ำแบบก้มหน้าก้มตา ไม่ค่อยรู้ว่าพวกผู้ชายเวลาเยี่ยวจะไม่ค่อยปิดประตู มันเป็นจังหวะที่เพื่อนของแฟนฉันหันมาพอดี พร้อมกับควยของเขาที่เพิ่งเยี่ยวเสร็จใหม่ๆ ควยใหญ่ฉิบหาย…ทั้งๆ ที่ยังไม่แข็งนะเนี่ย เรียกได้ว่าเกือบจะใหญ่เท่าควยของแฟนฉันเวลาแข็งเต็มที่ด้วยซ้ำ ใจของฉันสั่นขึ้นมาทันที ก่อนที่จะเอามือป้องปาก แล้วพี่เขาก็หันไปใส่กางเกงก่อนที่จะเดินออกไปทันที ฉันไม่อยากจะคิดเลยว่า ถ้ามันแข็งขึ้นมา เขาจะควยใหญ่ขนาดไหน ? หลังจากเรื่องบ้าๆ วันนั้นเกิดขึ้น เราก็เริ่มคุยกันมากขึ้น บางครั้งก็เย้าหยอกกันไปมา ฉันเองก็รู้สึกว่าเขาไม่ได้รู้สึกเขินอะไรเลยที่ทำแบบนั้น แถมยังชอบบอกว่า…

เรื่องเสียว ในความมืดของโรงหนัง…ทั้งเจ็บทั้งเสียวแต่ก็ยอม หนูเป็นเด็กสาวที่กำพร้าแม่ค่ะ ชีวิตหนูตั้งแต่จำความได้ก็รู้ว่าตัวเองมีแต่แม่เลี้ยงซึ่งหนูไม่เคยนับถือเขาเลย เพราะเขาเป็นคนที่หน้าไหว้หลังหลอก ต่อหน้าพ่อทำเป็นใจดี ทำเป็นรักเป็นห่วงหนู แต่ลับหลังแล้วยิ่งกว่าแม่เสือเสียอีกค่ะ แม่เลี้ยงหนูเขายังสาวอยู่ค่ะ แต่อย่าให้หนูบอกเลยนะคะว่าเขาสวยแค่ไหนเพราะหนูไม่ชอบเขา เอาเป็นว่าเขาทำให้พ่อหนู ติดงอมเลยค่ะ และหลงอย่างมากทีเดียว จะเรียกว่ายิ่งกว่าลูกไส้เลยก็ว่าได้ หนูเลยไม่อยากจะมีเรื่องราวกับเขา เพราะหนูรักพ่อมากไม่อยากให้เขากลุ้มใจ แค่งานอย่างเดียวพ่อหนูก็ปวดหัวตายแล้วค่ะ เพราะพ่อหนูเขาเป็นผู้รับเหมา ทุกชนิดค่ะ วันๆ แม่เลี้ยงเขาไม่ทำอะไรหรอกค่ะ ดีแต่แต่งเนื้อแต่งตัวยั่วพ่อหนู เขาอ่อนกว่าพ่อหนู 8 ปีค่ะ อายุประมาณ 30 ปี ส่วนหนูอายุ 18…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวกับว่าที่น้องเมีย ตอดควยแบบนี้ พี่ขอแตกในนะครับ ผมหลงเธอตั้งแต่ได้เห็นเธอที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง เขินนิดหน่อย ตอนที่เดินเข้าไปทักทายเธอ แล้วบอกกับเธอว่าอยากจะขอเลี้ยงเครื่องดื่มสักแก้ว ถ้าตอนนั้น เธอไม่พยักหน้าขอบคุณและเชิญผมนั่ง ก็คงไม่มีเรื่องเสียวที่มันสุดแซบขนาดนี้เกิดขึ้นแน่นอน ความเงี่ยนของคนเราเกิดขึ้นได้ไม่ยากเย็นเท่าไหร่นัก แค่เมาเล็กน้อยพอหน้าแดง ก็ทำให้ฮอร์โมนบางอย่างพุ่งทะยาน ทั้ง ๆ ที่ผมเป็นคนเดินเข้าไปหาเธอแท้ๆ แต่เธอกลับเลือกที่จะเอ่ยปากชวนผมไปต่อด้วยกันเป็นคนแรก และใช่…มันคือการชวนไปเย็ดกัน ทั้งหมดเริ่มต้นจากคอกเทลแก้วเดียวเท่านั้นเอง ร่างกายของเธอตอนใส่ชุดราตรีก็ว่าสวยสง่าแล้ว แต่ตอนที่ไม่ได้สวมใส่อะไรแบบนี้กลับยิ่งทำให้ผมรู้สึกหลงใหลในเนื้อสัมผัสของเธอ ผมไล้หลังมือไปตามเรียวขาที่ขาวเนียนละเอียด ทั้ง ๆ ที่สายตาจับจ้องไปแต่หีชมพูของเธอที่อยู่ตรงปลายทางนั้น เอวบางร่างน้อยแทบไม่มีไขมันส่วนเกิน มองตรงไหนก็น่าเย็ดไปหมด ผมพูดอะไรไม่ออก นอกจากแอบกลืนน้ำลายไม่ให้เธอเห็น…

เรื่องเสียว เงี่ยนจนทนไม่ไหว เลยไปรับเพื่อนมาเย็ดให้มันหายเงี่ยน เรื่องเสียวของผม ผมเคยเขียนมาแล้วครั้งหนึ่ง ซึ่งตอนนั้นผมก็ว่าอาจจะเขียนได้ไม่ดีเท่าไหร่ เป็นประสบการณ์ที่โดนเพื่อนลักหลับอมควยครั้งแรก ซึ่งมันเป็นการเปิดโลกของผมมากๆ เลย ไม่คิดว่าเพื่อนที่เรียบร้อยของผมจะจับผมอมควย ลักหลับแบบซื่อๆ แล้วเช้าวันต่อมาก็ทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ทั้งๆ ที่เหมือคืนนั้น เธอเพิ่งกินน้ำควยของผม กินลูกๆ ของผมไปไม่รู้กี่หมื่นแสนคน เธอเป็นคนที่บ้านเต็มไปด้วยระเบียบ แทบจะออกไปไหนไม่ได้เลยทีเดียว แต่ครอบครัวของเธอนั้นก็รู้จักผมกับเพื่อนๆ เป็นอย่างดี นานๆ ทีเลยชวนเธอไปเที่ยวได้ แต่วันนี้ผมมารับเธอออกไปข้างนอก โดยการขออนุญาตอย่างถูกต้อง ก่อนที่เธอจะตามมาด้วยแบบงงๆ …เอาจริงๆ ก็คงเพราะว่าได้กินน้ำควยของผมไปรอบหนึ่งแล้วนั่นแหละ เลยตามมาได้ “ไปไหนเหรอ…