เรื่องเสียว หลอกเย็ดหีหลานสะใภ้ สุดมันส์

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b8abe0b8a5e0b8ade0b881e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8abe0b8b5e0b8ab 6600129af047a

เรื่องเสียว หลอกเย็ดหีหลานสะใภ้ สุดมันส์

ผมเกษียนก่อนกำหนดแฟนผมยังทำงานรับราชการหน่วยงานอยู่ต่างจังหวัดผมตามแฟนผมมาประชุมส่วนกลางมาแวะค้างบ้านหลานชายแฟนผมซึ่งแกแต่งงานแล้วมีบุตรสาว๓ขวบหนึ่งคนหลานสะใภ้คนสวยของแฟนผมงามสะพรั่งหน้าหวานนมพุ่งสูงโปร่งเชียวผมเห็นเธอครั้งแรกลูกชายโทนของผมขึ้นลำโชนเชียวแต่พยายามซ่อนความปรารถนาไว้คืนนั้นแฟนผมหลานชายหลานสะใภ้คุยกันจนดึกผมขอตัวขึ้นนอนก่อนผ่านห้องนอนของเธอเลยแวะเข้าสำรวจรสนิยมหรูเชียวเตียงคิงส์ไซ้นุ่มหนาน่านอนผ่านไปมุมเก็บเสื้อผ้าชุดหรูชุดซับในมีระดับพลิกดูไซร้แม่คุณบราเธอ๓๕ถ้วยซีเชียวมิน่ายามมองด้านข้างถึงพุ่งชูชันอย่างนั้น
ผมกลับมานอนห้องที่หลานชายแฟนจัดให้หลับไปในความฝันได้ร่วมรักกับเธอ……..เช้ารุ่งขี้นผมตื่นแต่เช้านั่งอ่านหนังสือพิมพ์แว่วได้ยินแฟนผมถามหลานชาย
อ้าวตาชายวันนี้หนูอ้อยไม่ไปทำงานหรือ
อ้อยเค้าไม่ค่อยสบายขอให้ผมโทรลางานให้ด้วย หลานชายแฟนผมตอบ
ผมกระหยิ่มใจเชียวฝันผมเป็นจริงแน่แล้ววันนี้……พอสาย…ผมขับรถไปส่งแฟนที่ส่วนกลางบอกแฟนว่าจะไปหาเพื่อนที่กระทรวงหน่อยไม่ต้องเป็นห่วงผมรีบขับรถกลับมาบ้านหลานชายแฟนทันทีความเงี่ยนหงี่ลูกชายโทนตื่นผงาดโชนเป็นลำผมต้องใช้มือลูบไล้ปลอบ
ใจเย็นๆๆลูกเอ๋ยเดี๋ยวเจ้าได้ระเริงคลื่นระรื่นหลืบแน่……ผมกลับมาถึงเงียบๆ
สาวใช้มาเปิดประตูให้ผมเรียบเคียงถาม คุณอ้อยตื่นยังจ๊ะหนู ดื่นแล้วค่ะ
หรือจ๊ะ อ้อวันนี้อาจะอยู่เป็นเพื่อนคุณอ้อยนะจ๊ะ
หนูจะไปหาเพื่อนหนูก็ได้นะจ๊ะเอ้านี่สตางค์ ผมยื่นใบละห้าร้อย
สาวใช้รับเงินผมรีบเร่งรีบไปเถอะหนูเดี๋ยวเพื่อนจะรอ เมื่อเด็กสาวใช้ไปแล้ว
ผมเดินเข้าบ้านไปเงียบๆ หลานสะใภ้คนสวยกำลังสาระวนกับลูกสาวน่ารัก
ผมมองด้านหลังของเธอสะโพกยามโก้งโค้งเช่นนี้ผายจัดชุดอยู่กับบ้านหลวมๆผูกไว้ด้วยเชือกที่ไหล่สายเสื้อบรากดทับเป็นรอยที่ไหล่เพระน้ำหนักของเต้าทั้งสองผมยาวสลวยที่เกล้าขึ้นไปเห็นลำคอขาวยาวระหง
จุดประกายราคะอย่างระอุให้กับผม พอดีเธอหันกลับมา อุ๊ย…
คุณอากลับมามื่อไรคะมาเงียบจัง เพิ่งมาจ๊ะ
พอดีลืมเอกสารไว้อาผู้หญิงเค้าวานให้มาเอา ผมโกหกและเริ่มชวนคุย
เห็นตาชายบอกว่าหนูไม่สบายเป็นอะไรมากหรือเปล่าจ๊ะ
ผมเริ่มจ๊ะจ๋าให้เหยื่อตายใจ
ไม่เป็นมากหรอกค่ะเมื่อคืนอ้อยอาจจะนอนดึกไปหน่อยเช้าเลยปวดหัวนิดหน่อย
ตอนนี้หายแล้วค่ะกำลังสาระวนกับจอมยุ่งอยู่ค่ะ คุณอาทานอะไรหรือยังคะ
เข้าลอคผมเลย ขอกาแฟซักถ้วยนะจ๊ะ เธอหันกลับไปชงกาแฟให้ผม
ผมรีบพลิกมือเปิดหัวแหวนผงสีขาวเทผ่านลงไปในแก้วน้ำส้มของเธอและแก้วนมของหนูน้อย
สักครู่เธอหันมาพร้อมถ้วยกาแฟหอมกรุ่น ผมจิบกาแฟอย่างใจเย็น ชวนเธอคุย
รอจนทั้งแม่และลูกดื่มจนหมด เดี๋ยวอาขึ้นไปเอาเอกสารก่อนนะจ๊ะ
ผมเดินขึ้นไปชั้นบนถ่วงเวลาซักพัก จึงกลับลงมา
อา..เรียบร้อยหลานสะใภ้คนสวยนั่งซบกับลูกน้อยบนโซฟา ผมแตะแขนเข่าเบาๆ
หนูอ้อยๆๆ ไม่มีปฏิกริยาตอบ
ผมแยกหนูน้อยออกก้มประคองหลานสะใภ้คนสวยกลิ่นสบู่อ่อนๆ ผิวกายเนียนละเอียดจุดประกายราคะพุ่งโชน
กระซิบพล่าริมติ่งหูขาวสะอาด หนูอ้อยจ๊ะขึ้นไปนอนชั้นบนดีกว่านะจ๊ะ
ผมประคองกอดเธอให้ลุกขึ้นมือขวาที่สอดใต้รักแร้สัมผัสกับ 35 ถ้วยบีอย่างถนัด โอ..ช่างอวบใหญ่นิ่มเนียนจริงๆผมเริ่มบีบเคล้นอย่างระรานใจ
เธอเริ่มรู้สึกตัว คุณอาคะหนูเป็นอะไร
ไม่เป็นอะไรมากหรอกจ๊ะขึ้นไปพักข้างบนห้องเดี๋ยวก็หาย
เสียงพล่าซ่านกระสันต์ของผมเธอคงตระหนักว่าอะไรจะเกิดขึ้น ..โอ ไม่ ค่ะ
ไม่ค่ะ เธอเริ่มพยายามขืนตัว
แต่ไม่พ้นแรงผมๆ พยุงเธอมาถึงห้องวางเธอลงบนเตียงหนานุ่ม
อา..เวทีสวาทของผม.. ผมเริ่มพรมจูบเธอพยามส่ายหนี ปากสวยพร่ำวิงวอน
อย่าทำหนู ไม่ค่ะ ไม่
ผมไม่ฟังแล้วราคะพรุงโพรงสุดจะระงับมือผมป่ายลงบนเนินสามเหลี่ยมบดลูบไล้อย่างชำนาญ
ใบหน้าผมคลุกเคล้ากับสองเต้าอวบใหญ่ เธอดิ้นรนส่ายหนีแต่แพ้แรงผม
ผมไม่รอช้าแล้วเกี่ยวรูดซับในเธอออกเลื่อนตัวต่ำลงไปประกบปากและลิ้นกันเนินสวาท
ผมเริ่มบดลิ้นบนปุ่มสวาทของเธอ เธอเริมครางซีด ซี๊ด…..โอววว……เสียวค่ะ อย่าดูด
หยุดเถอะ เสียววๆอะไรอย่างนี้ เสียงครวญครางยิ่งปลุกให้ผมหื่น
ผมยิ่งเน้นขบดูด เธอยิ่งซีดครางระส่ำ
สะโพกเธอส่ายแอ่นเดียะขาเรียวสวยเกร็งอย่างเสียวซ่าน
อา..หนูคนสวยนี่เพิ่งเริ่มสงคราม เดี๋ยวหนูจะติดใจยิ่งกว่านี้
น้ำสวาทของเธอเริ่มเจิ่งนอง เธอเตลิดแล้ว
สองมือผมป่ายขึ้นเลิกเสื้อคลุมปาดผ่านเข้าสัมผัสสองเต้าอวบใหญ่บดบีบเคล้นคลึงอย่างซ่ายใจปลายนิ้วสัมผัสได้กับหัวนมเขม็งเคลียดสองนี้วผมจึงบีบบี้ทั้งสองเต้ายอดนม
โอววววว ซีดด……เสียววว……..ปากงามๆ ซี๊ดครางระส่ำ
ผมยิ่งเน้นปากลิ้นบดปุ่มปมสวาทเกร็งลิ้นแชลงเข้าไปในหลืบของเธอซึ่งเจิ่งนองเต็มที่แล้ว
และแล้วเธอก็ซีดคราง โอวววว….เสียววววว……โอววว……เกร็งกระตุกคุณอาขาหนูๆๆๆ
น้ำแตกแล้ว
ผมยังกดปากและลิ้นละเลงเนิบๆๆผมป่ายมือมายังท่อนเอ็นของผมขณะนี้เขม็งพองรอเวลาที่จะเข้าไปสำรวจหลืบถ้ำลึกซึ่งขณะนี้เนืองนองด้วยน้ำสวาทที่ผมปลุกเร้าไว้
ผมเลื่อนตัววนจูบเนินห้าท้องเนียนสะอาดยอมรับว่าเธอมีผิวเนียนขาวสะอาดสอ้านจริงๆ
ผมวนไต่ปากลิ้นขึ้นไป โอวว……..นมสองเต้าของเธอสวยจริงๆ
เต้านมอวบใหญ่มีป้านนมปูดนูนหัวนมแดงชาดชี้เขม็งเกร็งผมประกบปากดูดอย่างกระหายลิ้นวนฉกรอบไปมาขบเม้ม
เธอแอ่นอกเดียะ โอวว….อาขาาาา……เสียวววๆๆๆ……….มาก เธอซีดครางอย่างกระสันต์
ถึงเวลาเผด็จศึกแล้วผมเลื่อนประกบทาบเธอทันทีท่อนเอ็นอวบใหญ่ไม่เป็นรองใครกดพาดปากรูหลืบร่องของเธอถูไถกับปุ่มสวาทของเธอปากผมประกบปากเธอแทงลิ้นพันวัลกับเธอยามเธอเตลิดเช่นนี้เธอเผยอรับลิ้นอย่างลืมตัวและแล้วผมเริ่มโหย่งตูดหัวท่อนเอ็นเริ่มผลุบเข้าปากรูหลืบถ้ำ
เธอเริ่มส่ายหนีแต่สายเสียแล้วผมเกร็งแขนโอบกอดเธอแน่นโคนขาทั้งสองเกร็งมั่นดันโคนขาเธอขึ้น
พร้อมกดตูดลงดันท่อนเอ็นแข็งเขม็งเข้าไปช้าๆๆเสียงเธอร้อง ฮึ
ๆๆๆๆผมไม่สนใจแล้วความเงี่ยนไม่เคยปราณีใคร
ผมดันเข้าไปจนสุดลำสัมผัสได้ผิวท่อนเอ็นครูดกับผนังถ้ำถึงแม้น้ำสาวทจะนองแล้ว
ยามนี้มีแต่เสียงซีดครางของเธอ ซีดๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ…..โอวววว
ผมเริ่มขยับบดโคนท่อนเอ็นกับปุ่มสวาทของเธอ ซอยช้าสลับเร็วแทงแทยงซ้าขวา
เธอผวากอดครางซีดอย่างสุดเสียวอาขาเสียวววว…….โอยยย………..แตกหนูน้ำแตกแล้ว
ช่องหลืบขมิบตอดรัดท่อนเอ็นเป็นระยะๆๆ ผมยังไม่เร่งต้องทำให้เธอติดใจ
คราวหน้าไม่ยาก ผมแช่ท่อนเอ็นบดปากเคล้นคลึงสองเต้าอวบใหญ่ขบเม้มหัวนม
และแล้วผมจึงเริ่มเปลี่ยนท่าผมถอนท่อนเอ็นยังแข็งเขม็งออกประกบกอดเข้าด้านหลังเธอนอนตระแคงมือข้างหนึ่งกอดเธอไว้เคล้าคลึงเต้านมยกขาเธอขึ้นข้างหนึ่งสอดแท่งเอ็นแข็งเขม็งสอดเสียบเข้าไปจนสุดลำขยับตูดซอยเน้นๆช้าสลับเร็วมืออีกข้างหนึ่งลูบไล้ปุ่มกระสันต์ไปพร้อมๆๆกัน
หลานสะใภ้คนสวยจึงเสียวเป็ยทวีคูณ โอววว……….อาขา….
หนูเสียวววเธอซีดครางอย่างซ่านใจผมรู้ว่าถ้าซอยต่อไปเธอน้ำแตกอีกแน่
ผมต้องการให้เธอประทับใจในเกมสวาทต้องการจะน้ำแตกพร้อมกับเธอท่าสุนัขเป็นท่าที่ผมชอบสุดพราะสอดเข้าลึกถึงมดลูกและบังคับการซอยกระแทกเป็นเยี่ยมผมจึงพลิกเธอคว่ำลงดึงสะโพกเธอขึ้นโก้งโค้งและแล้วผมเริ่มซอยช้าๆ สลับเร็ว กระแทกกระทั้นอย่างสะใจยามนี้เธอตื่นเตลิดเสียงครางซีดเสียวระงม
โอวววว…..เสียววววๆ……….อะไรอย่างนี้
ผมเริ่มเร่งเครื่องเหนี่ยวสะโพกเข้าหาสวนท่อนเอ็นของผมอย่างสะใจ
โอวววววววววซีดดดด………โอวววว……….และแล้วน้ำรักของผมก็พุ่งกระฉูดกระทบปากมดลูกของเธอและน้ำรักของเธอก็แตกพร้อมกัน โอววว………..อาขาหนูก็แตกกกน้ำรักของเธอชโลมท่อนเอ็นและบีบตอดเป็นระยะๆๆๆ
ผมแช่ท่อนเอ็นพักเหนื่อยกอดจูบหลานสะใภ้คนสวยหนูจ๋าของหนูวิเศษที่สุดอาทำให้หนูมีความสุขไหมจ๊ะ
เธอไม่ตอบ ไม่รู้เหมือนกันว่าเธอดีใจหรือเสียใจกันแน่ที่ได้ผมเป็นผัวเพิ่มอีกคน

Recommendations

เรื่องเสียว เซ็กส์เสียวอารมณ์เปลี่ยว ”ฉันเสร็จนับครั้งไม่ถ้วน” เรื่องของฉันมีอยู่ว่า ตัวฉันเองเป็นม่าย แยกทางกับสามีได้หลายปีแล้ว และก็มีคนมาจีบอยู่พอสมควร วันหนึ่ง ฉันตัดสินใจไปดูหนังกับพี่ที่มาจีบคนหนึ่ง โดยในระหว่างที่ดูหนังนั้น พี่เค้าพยายามนั่งเบียดฉันอยู่ตลอดเวลา แต่เค้าก็ไม่ได้ทำอะไรเกินเลยไปกว่านั้น จนกระทั่งหนังจบ เราก็ออกมาหาอะไรรับประทาน ซึ่งพอรับประทานเสร็จ กำลังจะแยกกันกลับบ้าน พี่ก็บอกว่า ไปแวะบ้านของเค้าก่อน จะได้เอาหนังสือที่เค้าซื้อมาฝาก กลับไปด้วยเลย ฉันจึงตกลงไป เนื่องจากบ้านพี่เค้าเป็นบ้านที่เค้าอาศัยอยู่กับเพื่อน โดยแยกห้องนอนกัน และเมื่อไปถึงที่บ้านนั้น เค้าก็พาฉันไปรอในห้องนอน เนื่องจากว่า ชั้นล่างเป็นที่เก็บของ และเค้าขออาบน้ำสักครู่ เมื่อพี่เค้าเข้าไปอาบน้ำ ฉันจึงนั่งดูทีวีรออยู่ในห้อง เมื่อเค้าเข้ามา…

เรื่องเสียว ปั่นน้ำอร่อย แต่ปั่นควยเก่งกว่า ล่อเย็ดแม่ค้าน้ำปั้น จนแตกในคาตู้น้ำ เรื่องเสียวครั้งนี้ที่ทุกท่านจะได้อ่าน อาจจะเกิดขึ้นในที่แคบเสียหน่อย ด้วยเพราะความเงี่ยนนั้นมันไม่ได้เลือกสถานที่เท่าไหร่ คนเราถ้าได้รู้สึกว่าอยากเย็ดกันขึ้นมาแล้ว ตรงไหนก็เย็ดได้ทั้งนั้น ไม่มีอะไรเลยที่จะขัดขวางได้ เรื่องที่จะได้อ่านต่อไปนี้ เป็นเรื่องราวระหว่าง “สร” ชายหนุ่มหน้าตาดี นิสัยขี้เล่น ยิ้มหวาน และช่างจ้อ ทำให้เขานั้นมีเสน่ห์จากการพูดคุย ไม่ว่าใครที่ได้รู้จักก็อยากเข้าหา ทั้งชาย หญิง เก้ง กวาง บ่าง ชะนี ไม่มีใครเลยที่จะไม่ตกเป็นเหยื่อความมีเสน่ห์ของเขา “ธิดา” แม่ค้าขายน้ำปั่นคือเป้าหมาของสรในครั้งนี้…ลืมบอกอะไรไปอีกอย่าง ความมีเสน่ห์ของเขานั้นมันก็คู่มากับความขี้เย็ดเช่นเดียวกัน…

เรื่องเสียว ไม่คิดว่าเธอจะเย็ดเก่งขนาดนี้ มหาลัยปีหนึ่ง คือช่วงเวลาของการเรียนรู้และเปิดรับสิ่งใหม่ๆ จากที่เคยเป็นดั่งนกน้อยในกรงทอง ถูกกักขังทั้งความคิดและความรู้สึก เมื่อเวลาแห่งการปลดปล่อยนี้ได้มาถึงผมก็ใช้ชีวิตอย่างสุดเหวี่ยงตั้งแต่วันแรกที่เข้ามหาลัย จากที่ต้องเคยแอบชักว่าวในห้องน้ำกับดูหนังโป๊ญี่ปุ่น วันนี้ ผมได้เป็นหนุ่มเต็มตัวและได้นัวเนียกับสาวแว่นปีหนึ่งร่วมคณะเป็นครั้งแรก ผู้หญิงที่ผมจับมือเย็ดด้วยคนนี้เธอชื่อว่าน้ำชา น้ำชาเป็นสาวเรียบร้อยใส่แว่นหน้านุ่งกระโปร่งยาวปิดยันตาตุ้ม ด้วยความเปิ่นของเธอทำให้เพื่อนในคณะต่างพากันหัวเราะและรุ่นพี่เองก็ชอบที่จะแกล้งเธออยู่เป็นประจำ ตลอดการรับน้องเราถูกจับคู่ให้เป็นบัดดี้กัน แม้ภาพลักษณ์ภายนอกที่คนอื่นอาจจะมองว่าเฉยและเฉิ่ม ผมกลับมองเห็นอะไรบางอย่างในตัวของน้ำชา นั่นก็เพราะว่า เธอมีรูปลักษณ์ที่ดูคล้ายกันกับดาราหนังโป๊ญี่ปุ่นที่เราคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี ทุกครั้งที่สบตากับเธอ ผมมักคิดถึงแต่ภาพของดาราเอวีเหล่านั้น มันยิ่งทำให้ผมเคลิ้มอย่างบอกไม่ถูก ตลอดเวลาผมไม่รู้ว่าเธอเองมีใจให้กับผมหรือเปล่า แต่สำหรับผมน่ะน่าจะแอบหลงรักเธอเข้าแล้ว ทุกครั้งที่เราจับคู่กันทำกิจกรรมรับน้อง แววตาของเธอที่ส่งมามันดูอวบอิ่มชะมัด เห็นแล้วน้ำเดินจนเกือบแตก ไม่น่าเชื่อว่าสาวที่ภายนอกดูเฉิ่มเปิ่นเหมือนอาหารไม่มีรสชาติ แต่เมื่อได้มองซบตาใกล้ๆแล้ว ทั้งใบหน้า ริมฝีปาก…

เรื่องเสียว เพื่อนเมียเมาแล้วขอดูควย ถ้าให้เย็ดด้วยถึงจะให้ดู เรื่องเสียวคืนนี้ ผมเองก็กะว่ามันจะต้องเกิดอยู่แล้วละครับ เรื่องมันไม่ได้เริ่มต้นยากเย็นอะไรเลย ผมต้องการให้มันเกิดอยู่แล้ว ทุกๆ อย่างมันเป็นความตั้งใจของผม เพราะว่าผมนั้นแอบชอบเพื่อนเมียคนนี้มานานแล้ว ทันทีที่ได้เจอเธอ เพลง “อยากเจอเพื่อนเธอก่อน” ก็ดังขึ้นมาทันทีเลยทีเดียว เธอเป็นคนสวย ผิวขาวเนียนละเอียด ใบหน้าน่ารักเหมือนสาวเชื้อจีน ตาชั้นเดียว นมใหญ่ เอวบาง มีตูด ไม่ว่าจะเดินไปไหนมาไหนก็โดดเด่น เรียกได้ว่ามีแต่คนคิดว่าทำไมผมถึงคบกับแฟนของผม…อย่างที่บอกครับ ว่าผมเจอเธอช้าไป แต่วันนี้เธอดูเครียด ระหว่างที่เมียของผมนั้นทำงานผลัดดึก เธอก็มานั่งกินเหล้าด้วย ผมเองเห็นว่าเธอนั้นเมามากๆ แล้วจนเหมือนสติจะเริ่มเบาบาง ก็เลยเริ่มพูดอะไรวกเข้าเรื่อง…

เรื่องเสียว เล่นชู้กับภารโรงสุดหล่อ มาเย็ดกันเถอะ วันนี้ผัวครูมารับช้า เรื่องเสียวเริ่มขึ้นอย่างลับๆ ในโรงเรียนประถมแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นโรงเรียนเล็กๆ ครูปลา เป็นครูสาวบรรจุใหม่ หลังจากที่เธอย้ายมาที่นี่พร้อมกับสามีและลูกวัย 3 ขวบ แต่แม้ว่าจะมีครอบครัวอยู่แล้ว เธอเองก็ยังไม่รู้จักพอ ลึกๆ ในใจของเธอยังคงแอบหลังรัก “หลง” หนุ่มนักการภารโรงสุดหล่อ ที่มารับช่วงงานแทนผู้เป็นพ่อที่ป่วยหนักอยู่ที่นี่ ชายใจที่ว่าแข็ง เธอมารยาหญิงเข้าไปก็อ่อนระทวย…เหลือแต่ควยแข็งเพียงอย่างเดียวเท่านั้น หลังจากการพยายามเข้าหาอยู่ไม่นาน หลงเองก็เริ่มมีใจให้กับครูปลา แม้รู้ว่าเธอจะมีผัวแล้วก็ตาม แต่ความสวย และเสน่ห์ของเธอนั้นก็ทำให้เขานั้นหลงใหลอย่างโงหัวไม่ขึ้น บ่อยครั้งยามที่อาบน้ำแล้วชักว่าก็มักนึกถึงหน้าของเธอ จินตนาการว่าเธอกำลังอมควยให้เขา ได้จับควยใหญ่ยาวลำนี้ยัดเข้ารูหีของเธอ แล้วเสร็จสมไปวันๆ…

เรื่องเสียว ลักหลับแฟนเพื่อน เมานอนข้างๆ กัน แต่ไม่ได้ตั้งใจนะ แค่ควยใหญ่เลยลองดู ฉันมีเรื่องเสียวๆ ของตัวเองมาเล่าให้ฟังค่ะ มันอาจจะไม่ใช่เรื่องดีก็ได้ แต่ว่าประสบการณ์เสียวแบบนี้มันหาได้ยากจริงๆ เลยทำให้ฉันมันพลั้งเผลอใจไปอย่างเต็มที่เลยค่ะ ฉันมีแฟนชื่อว่าโจค่ะ เขามีเพื่อนสนิทที่เรียกได้ว่าอยู่ด้วยกันมาตั้งแต่เด็กๆ แก้ผ้าโดดน้ำคลองมาด้วยกัน ชื่อว่าไผ่ ไผ่เป็นผู้ชายผิวขาว หน้าตาคมคาย คิ้วเข้ม คือเหลาหล่อนั่นแหละค่ะ แต่ว่าในทีแรกเขาไม่ได้ตรงใจฉันเท่าไหร่ เลยทำให้ฉันเองไม่ได้สนใจเขา แต่พอยิ่งคบๆ กันไป ทำไมรู้สึกว่านิสัยของเขาเข้ากับฉันได้ก็ไม่รู้ มันเลยทำให้ฉันแอบจะว้าวุ่นใจไปเสียหน่อย เพราะว่าทุกๆ ครั้งที่เรามากินเหล้าด้วยกันแล้วไผ่มา ฉันจะมีความสุขมากๆ เลยค่ะ จนกระทั่งวันนี้ที่เป็นวันเกิดของแฟนฉัน…

เรื่องเสียว ยืนเยี่ยวก็เสียวได้ เมื่อพี่สาวข้างบ้านเห็นควย เลยชวนไปเสียวกัน “ควยใหญ่จังเลยนะเนี่ย” “……” “เย็ดเป็นหรือเปล่าจ๊ะสุดหล่อ” ผมแทบจะไปต่อไปถูกเลย เมื่อถูกจ้องควยแบบนั้น เรียกได้ว่าเหวอไปชั่วขณะเลยก็ว่าได้ จะอะไรเสียอีกล่ะ ก็พี่ “สาว” พี่ข้างบ้านที่อยู่ติดกันในละแวกหมู่บ้านดันมายืนอยู่อะไรตรงนี้ก็ไม่รู้มืดค่ำ ในขณะที่ผมก็ปวดฉี่ แค่มายืนปลดทุกข์เฉยๆ ก็ถูกท้วงทักขึ้นมาแบบนั้น มือยังกำควยอยู่เลย ทำอะไรไม่ถูกจริงๆ สารภาพตามตรงก็เพราะว่าผมน่ะแอบปลื้มเธอมาได้สักระยะแล้ว มันเป็นความรู้สึกที่บอกไม่ถูกเหมือนกัน เพราะว่าเธอโตกว่าผมหลายปีเหมือนกัน เพิ่งเรียนจบจากในเมือมาหมาหดๆ ด้วย เพิ่งกลับมาคุยกันก็ไม่นานนี้เอง แต่การที่เธอไปเรียนที่อื่นมาทำให้เธอดูสวยขึ้นอย่างแปลกตา ผมรีบเก็บควยใส่ในกางเกงก่อนเป็นอันดับแรก เพราะคงไม่ได้ยินดีเท่าไหร่ที่จะมายืนโชว์ควยอยู่แบบนี้ “ใครจะเย็ดไม่เป็นล่ะครับพี่” ผมตอบออกไปแบบนั้น…

เรื่องเสียว คุณครูขี้เย็ด กับเรื่องเงี่ยนๆ หลังเลิกเรียน เรื่องเสียวอยู่ในช่วงเวลาที่เหมาะสมที่สุดแล้วในเวลานี้ ความเสียวซ่านเริ่มต้นขึ้นหลังจากที่อาทิตย์ตกดินไปแล้ว วันนี้เป็นเวรของครูบอส ในการเฝ้าโรงเรียน และครูตาลเองก็ยังคงนั่งทำเอกสารอยู่จนค่ำมืด สิ่งหนึ่งที่เกิดขึ้นมาไม่ใช่ว่าความกลัวหรืออะไร แต่เป็นการรอคอย ที่ทำให้เธอนั้นยังคงหลงเหลือความเสียวซ่านอยู่ในช่วงเวลานี้ได้อย่างดี และทันทีที่สัมผัสจากอีกฝ่ายวางลงบนไหล่ของเธอ…รอยยิ้มก็ปรากฏขึ้นมาทันที เธอค่อยๆ หันไป ก่อนที่จะเจอครูบอสที่ยืนยิ้มอยู่ ครูตาลลุกพรวดขึ้นมาทันที แล้วโอบกอดคำคอของอีกฝ่ายเอาไว้ ตั้งให้ใจทุกๆ อย่างมันเป็นไปได้อย่างรวดเร็ว รอช่วงเวลานี้อยู่นานแล้ว นานเสียจนเธอไม่อยากให้มันผ่านพ้นไปเลยจริงๆ รสจูบของครูบอสนั้นช่างเร้าร้อน ตอนที่ทั้งสองคนกำลังแลกลิ้นกันอย่างเสียวซ่านนั้น มือของเธอก็ค่อยๆ ลูบไล้ร่างกายของอีกฝ่าย จนสัมผัสได้ถึงความเงี่ยนที่เริ่มผงาดขึ้นมาแล้ว ควยแข็งไวเหลือเกินนะผู้ชายสมัยนี้ แค่รู้ว่าจะได้เย็ดหี อาวุธก็พร้อมรบแล้วนั่นเอง…

เรื่องเสียว ลานกางเต็นท์สยิว ต่อคิวเย็ดสาวเงี่ยน ที่ไหนมีรัก สักพักมีเย็ด เรื่องเสียวเรื่องนี้อาจจะสวนกับคำพูดนั้นอยู่เสียหน่อย เพราะว่าที่นี่ไม่มีรัก แต่เพราะว่ามาพักเลยได้เย็ด มันเป็นเรื่องที่เข้าใจง่ายๆ สำหรับคนเงี่ยนเท่านั้นจะรู้จัก มันเป็นเพียงประสบการณ์เสียว ไม่ได้เกี่ยวอะไรกับความรักเลยแม้แต่น้อยนิด บอม ต้า และเชน เพื่อนสนิทสามคนนัดกันในวันหยุดที่ตรงกันมาพักที่ลานกางเต็นท์แห่งหนึ่งในจังหวัดสระบุรี แต่ด้วยความที่มันเป็นวันธรรมดาและกลางสัปดาห์ ที่นี่ที่ปกติก็ไม่ค่อยจะโด่งดังอยู่แล้วก็แทบจะไม่มีใครมากพักเลย เขาสังเกตในสมุดจดรายชื่อผู้เข้าพัก นอกจาเขาสามคนแล้วก็มีรถอีกคันหนึ่งมาพัก ในหัวทั้งสามคิดแค่เพียงว่า อาจจะได้กลุ่มเพื่อนใหม่จากการกางเต็นท์นี่ก็ได้ ใครจะรู้ แต่อะไรก็มักจะหักมุมอยู่เสมอ เพราะว่าท้ายที่สุดแล้ว รถอีกคันที่มานั้น มีคนพักแค่คนเดียว เธอชื่อว่าเปรี้ยว เป็นสาวอายุ 24…