เรื่องเสียว หมาหาย ได้เย็ด

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b8abe0b8a1e0b8b2e0b8abe0b8b2e0b8a2 e0b984e0b894e0b989e0b980e0b8a2 65fec120c890f

เรื่องเสียว หมาหาย ได้เย็ด

เรื่องนี้ ถูกบอกเล่ามาอีกครั้งโดยเพื่อนสนิทของผมครับ มันชื่อว่าไอ้เป้ง เรื่องเย็ดๆ ของมันเกิดขึ้นบ่อยมากๆ ด้วยเพราะว่ามันเป็นคนที่หน้าตาดีครับ ควยก็ใหญ่ด้วย ที่รู้เพราะว่าเราอาบน้ำแก้ผ้าด้วยกันมาก่อน ถึงขนาดผมนี่ยอมแพ้เลย ควย 5×6 หน้าตาหล่อเหลา ทำเอาชาย 52 หน้าตาบ้านๆ อย่างผมนี่ร้องขอความเห็นใจเลยทีเดียว

ผู้หญิงคนนั้นชื่อว่า หลิว เป็นเพื่อนบ้านที่ย้ายเข้ามาไม่นานในเขตของหมู่บ้านจัดสรรครับ แล้วบ้านของไอ้เป้งมันเลี้ยงหมาเอาไว้ด้วย วันนั้นไม่รู้ว่ามันทำอีท่าไหน จู๋ๆ หมาหลุดครับ หลายไปเลย ตัวหนึ่งมันเดินไปที่บ้านของหลิว เธอเลยเก็บเอาไว้ให้ พอเป้งมาถึง ด้วยความหล่อของมันก็ทำเอาสาวหลงแหละครับ อาสาที่จะช่วยมันตามหาหมาในที่สุด เจ้าตัวอ้างว่าเป็นน้ำใจของเพื่อนบ้าน แต่ผมมั่นใจเลยว่า คงจะเงี่ยนอยากโดนไอ้เป้งเย็ดแน่ๆ

เพราะว่าทันทีที่เพื่อนผมมันออกปากว่า ไปพักหาอะไรกินที่บ้านผมก่อนไหมครับ

เธอก็ไปทันทีเลยละครับ จะเรียกว่าง่ายก็คงไม่แปลกเท่าไหร่ ไอ้เป้งเล่าว่า เธอคนนั้นหน้าตาจิ้มลิ้มเลยทีเดียว ใส่เสื้อกล้ามรัดรูปมองเห็นร่องนมโคตรชัด ยิ่งเวลาเดินเวลาวิ่งนมกระเพื่อมสุดๆ ที่สำคัญด้วยความที่เป็นคนชอบออกกำลังกาย เลยใส่กางเกงออกกำลังกายที่ทั้งสั้น และรัดติ้วจนเห็นแคมหีสวย ทรงดีเลยทีเดียว

คุยกันไปคุยกันมา แค่น้ำแก้วเดียว ไอ้เป้งโดนอ่อยครับ เธอถามมันว่า แล้วถ้าอยากจะมาดูหมาที่นี่บ่อยๆ ต้องทำยังไง มันเลยสวนไปว่า ตอนนี้หมามีแต่พ่อครับ ขาดแม่หมา ถ้าสนใจจะเป็นแม่หมาก็มาดูบ่อยๆ ได้

สายตาคนเงี่ยนเจอกัน ใครๆ ก็เข้าใจดี เมื่อเธอถามขึ้นมาว่า ถ้าเป็นแม่หมา ต้องโดนพ่อหมาเย็ดไหม ไอ้เป้งจะรออะไรล่ะครับ มันตอบตกลงทันที แล้วจู่ๆ ก็พากันลากเข้าบ้านไปเลยแบบไม่มีปี่มีขลุ่ย ผมฟังแล้วยังอิจฉาที่ไม่คิดว่าจู่ๆ คนเราจะหาใครมาเย็ดแบบนี้ได้ แต่ที่ฟังแล้วยิ่งเสียวยิ่งเงี่ยนไปกว่านั้นคือไอ้เป้งเล่าว่า เธอคนนั้นเด็ดมากจริงๆ

หีใหญ่อูมเต็มไม้เต็มมี แคมหีสวย แถมตัวขาวจั๊วะ แหกแคมดูหีชมพูเลย มันเลยจัดการเลียหีให้เธอจนครางไม่เป็นภาษา เรื่องพวกนี้เล่าในวงเหล้าบ่อยอยู่แล้ว และเราก็ต้องยอมรับว่าประสบการณ์เย็ดหีโชกโชนของมัน ทำให้เป็นเซียนเรื่องการเลียหีแน่ๆ

เธอโดนเพื่อนผมเลียหีไปแค่แมตช์เดียวก็แทบไปไม่เป็น หายใจไม่เป็นจังหวะเลย จากนั้นจะทำอะไรก็ง่ายไปหมด แค่เอาควยจ่อปาก เธอก็จับควยไปชักถอกแล้วอมควยให้ทันที แต่สาวเจ้าก็ใช่ว่าจะเบาที่ไหน อมควยโคตรเก่ง ทำเอาไอ้เป้งแทบเสียอาการเหมือนกัน โดยเฉพาะในตอนที่มันนอนหงายอยู่ ควยตั้งๆ ถูกอมถูกดูดแล้วเอาร่องนมมาหนีบควยชักขึ้นลง มันบอกว่าแทบนอนไม่ติดเตียงเลยทีเดียว ไม่ใช่ผู้หญิงทุกคนจะนมใหญ่ขนาดที่เย็ดร่องนมได้

มันเลยไม่รีรออีกแล้ว จับเธอแหกขาแล้วจัดการเอาควยยัดรูหีทันที เสียงครางของเธอนั้นดังราวกับว่าจะขาดใจ เมื่อเจอควยใหญ่เย็ดหีในจังหวะที่ทั้งแรงและถี่รัว จากเสียงร้องเหมือนเจ็บปวด ครู่เดียวความเสียวก็เข้ามาแทนที แรกบอกให้ไอ้เป้งนั้นเบาๆ พอก่อน เธอเจ็บ หีจะฉีก ทนไม่ไหวแล้ว แต่ไม่นาน กลับขอร้องให้มันเย็ดแรงๆ เสียวหีเหลือเกิน มันก็เลยจัดให้ยกใหญ่ ทั้งเย็ดนม ทั้งเย็ดตูด เย็ดหี ขาพาดบ่า ท่าหมา ตะแคงเย็ด มันจัดให้เสร็จทุกกระบวนท่าไปเลยครับ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า เสียวหีจังเลยพี่จ๋า ซี้ดดดดด….เย็ดหนูอีก เย็ดอีก โอยยยยยยยย

ได้เลยจ้ะ พี่จะจัดให้หีบานเลย ซี้ดดดดดดด

ยิ่งได้ยินเสียงครางเหมือนในหนังเอวี มันก็ยิ่งเงี่ยนควยแข็งขึ้นไปอีก ผมฟังแล้วก็ยิ่งเงี่ยนตามมันไปด้วย นับว่าเป็นบุญของมันจริงๆ ที่ได้เย็ดสาวขี้เงี่ยนร่านควยขนาดนี้

ยิ่งในตอนที่มันพูดขึ้นกว่ากำลังจะแตก เธอบอกให้มันนอนลง แล้วจากนั้นก็ขึ้นคร่อมควยไอ้เป้ง นั่งลงมาช้าๆ ก่อนจะบดร่อนเอวคาควยของไอ้เป้ง จนกลายเป็นมันเองที่แทบจะประคองทรงตัวเองไม่อยู่ เอวของเธอพลิ้วมากๆ แถมยังขย่มควยเก่งสุดๆ

ฟึ่บ ฟึ่บ ฟึ่บ ฟึ่บ

โอ๊ยยยยยยย….ซี้ดดดดดด….โอวววววว…ทะ ทำไมขึ้นควยเก่งจังเลย พี่เสียวควยไม่ไหวแล้ว พอก่อนได้ไหม ซี้ดดดด

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า ไม่ได้ค่ะ ยิ่งเสียวแบบนี้แหละดี อื๊ออออ….ควยพี่ลึกจังเลย ซี้ดดดดด

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊าห์ พะ พี่ไม่ไหวแล้ว ซี้ดดดดดด…. จะแตก จะแตกแล้ว อาหหหหหห์

จนกระทั่งมันแตกในคารูหีของเธอในที่สุด ถึงอย่างนั้นเธอก็ยังไม่หยุดขย่ม ร่อนควยของมันต่อไปจนกลายเป็นไอ้เป้งต้องรอขอให้เธอพอ เธอถึงยอมลึกออกมาช้าๆ แล้วเผยให้เห็นว่าน้ำควยของมันกำลังหยดแหมะลงมาจากหีสวยๆ ของเธอ

พูดแล้วก็ยังเสียวควยไม่หายเลย ผู้หญิงอะไรโดนเย็ดหีขนาดนั้นยังลุกขึ้นมาขย่มควยกูจนแตกคารูหีเลย

มันพูดแล้วตบเข่าฉาด ขนาดที่ผมฟังอยู่ยังควยแข็งตามมันไปด้วยเลย

แล้วหลังจากนั้นหมามึงได้แม่ไหมวะ ?

ได้สิวะ จะเหลือเหี้ยอะไรล่ะ ผู้หญิงเย็ดมันส์ขนาดนี้ ร่อนควยอย่างเสียว กูจะปล่อยให้หลุดมือได้ไง ไอ้สัตว์ พูดแล้วเงี่ยน กูไปแล้วว่ะ เจอกัน

ไปไหนวะ ?

ไปเย็ด ไอ้เหี้ย เงี่ยน ควยแข็งจะเดินไม่ตรงอยู่แล้ว เดี๋ยวกูมาหา ขอเย็ดหีเมียให้หายเงี่ยนก่อน

ก็นั่นแหละครับ สุดท้ายก็หายเป็นผมที่ควยแข็งอยู่คนเดียว เลยต้องเขียนมาเล่าเรื่องนี้ให้คุณเงี่ยนเป็นเพื่อนแหละครับ ถ้ามีเมียก็ไปหาเย็ดเมียนะครับ

ถ้าไม่ ก็ชักว่าวเป็นเพื่อนกัน

Recommendations

เรื่องเสียว ลูกพี่ลูกน้องแล้วไง เงี่ยนได้เหมือนกัน มันเป็นความรักหรือเปล่า ฉันไม่รู้ เพราะเรื่องราวระหว่างเรามันมีความเงี่ยนเป็นตัวขับเคลื่อนอย่างเต็มที่ และแน่นอนว่า เรื่องเสียวระหว่างเราต้องเป็นความลับอย่างถึงที่สุด ไม่มีการเปิดเผย และให้ใครรู้ไม่ได้เด็ดขาด ความรักต้องห้าม ที่หัวใจคือสิ่งเดียวที่เอาชนะกันและกัน รวมทั้งศักดิ์ของเราสองคน ที่เป็นลูกพี่ลูกน้องกัน เรื่องราวของเรามันเริ่มต้นขึ้นเพราะว่าเราโตขึ้นมาด้วยกัน เขาเป็นลูกของน้าฉัน และเราก็โตมาด้วยกันแบบนั้น แต่ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ ที่เราไม่มีแฟนเลย เพราะว่าต่างฝ่ายต่างหึงกัน สุดท้ายแล้ว วันที่เราโตพอที่จะรู้จักความรัก ก็รู้ว่ามันคือความรู้สึกของเราสองคน และความปรารถนาก็เริ่มขึ้นตั้งแต่วันนั้น จนกระทั่งวันนี้ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ…

เรื่องเสียว น้องกรีน เด็กประถมปลาย ผมเคยได้ยินเรื่องราวของเด็กขายพวงมาลัยตามสี่แยกที่ขายตัวให้กับรถที่ขับติดไฟแดง ซึ่งผมเคยเจอแต่เด็กผู้ชายวัยประมาณ 10-13 ปีมาเคาะกระจกรถผมเพื่อขายพวงมาลัย มีอยู่ครั้งหนึ่งผมขับรถผ่านแยกรัชดาลาดพร้าว ในช่วงมืดๆ ของในศุกร์ ผมเจอเด็กผู้หญิงคนหนึ่งที่ตรงสเปคผม เธอมีผิวแทน ผอมเพรียว อายุน่าจะประมาณ 11-12 ปี หน้าตาเธอน่ารัก (ทราบชื่อภายหลังว่าชื่อ น้องกรีน) เธอใส่เสื้อยืดพอดีตัว ขาสั้นโชว์ขาเนียน รองเท้าแตะ น้องกรีน มักจะยืนรอและมาเคาะกระจกรถผม ขอร้องให้ผมซื้ออุดหนุนพวงมาลัยกับเธอ ช่วงแรกผมยอมช่วยซื้อพวงมาลัย 1-2 พวง พอผ่านไปสักเดือน ผมก็ยังคงเจอน้องกรีนเด็กผู้หญิงคนเดิมก็มาขอร้องให้ผมอุดหนุนเธออีก…

เรื่องเสียว โดนเพื่อนร่วมงานข่มขืน แต่ยอมได้ เพราะควยใหญ่โดนใจเลยแตกในคาออฟฟิศ เรื่องเสียวที่ฉันจะเล่าต่อไปนี้ ขออนุญาตสงวนชื่อตัวเองเอาไว้นะคะ เพราะว่ามันอาจจะส่งผลต่อหน้าที่การงานค่ะ มันเป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับฉันเมื่อไม่กี่วันก่อนนี้เองค่ะ คือว่าฉันทำงานอยู่ที่บริษัทเล็กๆ แห่งหนึ่ง เป็นออฟฟิศบ้าน ที่มีเพื่อนร่วมงานราวๆ 5-6 คน ที่จะผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันมาประจำการ และออกพื้นที่ค่ะ ในนั้นมีเพื่อนร่วมงานผู้ชายคนหนึ่ง ที่ชอบมาเกาะแกะฉัน เขาชอบฉันแหละค่ะ และฉันเองก็คิดว่าเขาน่ารักดี แต่ไม่ถึงกับชอบหรอก เพราะว่านิสัยก้อร่อก้อติกที่ดูเหมือนเจ้าชู้นี่แหละ ที่ทำให้ฉันไม่อยากจะไว้ใจเขาเท่าไหร่เลยจริงๆ ชอบมาพูดจีบ มาหยอด เวลาที่อยู่ด้วยกันสองคนในออฟฟิศก็มักจะส่งสายตาหวานๆ มาให้ ฉันกลายเป็นว่าจากเหมือนจะชอบเลยกลายเป็นว่าเฉยๆ และทันทีที่เขารู้ว่าฉันไม่ค่อยจะสนใจเขาเหมือนเดิม เขาก็เลือกที่จะทำบางอย่างที่ฉันนั้นแทบจะไม่คาดคิดว่าเขาจะทำเลยค่ะ…

เรื่องเสียว ผมกับเพื่อนรุมเอาเมียพี่ ขอท้าวความก่อนคือ ผมมาพักเพื่อเรียนหนังสือในระดับ ปวส. กับพี่ชายแถวโชคชัย 4 พีชายผมนี้มีแฟนซึ่งอยู่กับพี่ชายผมมาได้สักปีกว่าชื่อ เล็ก ซึ่งพี่ชายผมก็กำลังจะแต่งงานกับเล็กในต้นเดือนมีนาคมนี้ ต้องถือว่าพี่ชายผมค่อนข้างโชคดีมากเพราะเล็กนั้นจบการศึกษาระดับปริญญาจาก มหาวิทยาลัยมีชือและมีงานที่ดีทำ ในขณะที่พี่ชายผมจบแค่ ม. 6 และเป็นพนักงานขับรถให้บริษัทขายหนังสือเท่านั้น ที่พี่ชายผมมีโอกาสได้เล็กเป็นแฟนก็เพราะทั้งคู่ชอบดูฟุตบอลทีม ลิเวอร์พูล และวันหนึ่งเมื่อพี่ชายผมมีอะไรกับเล็กเพราะฝนตกแล้วเล็กก็มาเช่าห้องอยู่ กับพี่ชายผม และเมื่อปีที่แล้วผมก็มาอยู่กับพี่ชายผมเพื่อเรียนต่อในแต่ละเดือนพี่ชายผม จะต้องขับรถเพื่อไปจัดรายการขายหนังสือในต่างจังหวัดครั้งละ 3 -10 วันเป็นประจำ ซึ่งช่วงที่พี่ชายผมไปต่างจังหวัดเล็กมักจะไปพักกับน้องสาวที่ชื่อ โบ ซึ่งเรียนอยู่ที่รามหรือกับเพื่อนที่ชื่อแพรวแถวลาดพร้าว ทำให้ช่วงที่พี่ชายผมไปต่างจังหวัดผมcจะอยู่ห้องคนเดียวหรือมีเพื่อนที่ เรียนด้วยกันมาเที่ยวกันบ้าง…

เรื่องเสียว เมื่อลูกชายอยากได้สาวใช้เป็นเมีย เลยจับเย็ดเสียให้มันแล้วใจ “เป็นของฉันเถอะนะ แล้วฉันจะดูแลเธอเป็นอย่างดีเลย” มันคือประโยคที่ดีที่สุดที่เขาได้พูดออกมา หลังจากที่พยายามใช้เรี่ยวแรงทั้งหมดขืนใจสาวใช้คนสวยของบ้านหลังนี้ เพราะว่าเธอนั้นช่างสวยสะดุดตาเหลือเกิน มันเป็นความรู้สึกที่ยากจะอธิบาย ทั้งๆ ที่เขาเองก็เรียนจบนอกกลับมา มีผู้หญิงมากมายในสังคมชั้นสูง แต่ไม่รู้ว่าเพราะอะไร เรื่องเสียวที่ครุ่นคิดตอนที่กำลังชักว่าวกลับไม่ใช่สาวสวย นมใหญ่ ที่อยู่ตรงหน้าของเขามากมาย แต่กลับเป็นเธอ สาวใช้คนสวย ลูกสาวคนเดียวของแม่บ้านดั้งเดิมที่เสียไปเมื่อหลายปีก่อน ส่วนเธอเองที่เป็นลูกสาวก็ยินดีที่จะอยู่ทำงานต่อ เพื่อตอบแทนที่ทั้งบ้านนั้นดูแลแม่ของเธอเป็นอย่างดี และในวันนี้ ก็เป็นวันที่เธอเองจะถูกดูแลเป็นอย่างดีบ้างแล้ว ระหว่างที่โดนรวบรัดตัดตอน ดึงเข้าไปสวมกอดนั้น เธอพยายามมองหน้าของคุณหนูของบ้านด้วยความสงสัย ว่ามันเป็นจริงหรือเปล่าที่เขาพูดออกมา แล้วในจังหวะนั้น เขาก็รวบเธอเข้าไปอีกครั้งแล้วบดริมฝีปากเข้ามาจูบอย่างดูดดื่ม จนทำให้เธอในเวลานี้เคลิบเคลิ้มไปในที่สุด…

เรื่องเสียว แค่สบตาก็ตามมาเสียวถึงที่ห้อง ความหล่อของผมนี่มันเรียกหาเรื่องเสียวได้อย่างไม่หยุดหย่อนจริงๆ เลยละครับ ผมเองไม่เคยคิดเลยเหมือนกัน ว่าผมมันจะเป็นพวกขี้เย็ดได้ขนาดนี้ แต่ก็ตั้งแต่เข้ามาเรียนในเมืองกรุง เจอแสงสีที่เต็มไปด้วยความน่าสนใจ ทำให้ผมได้มีประสบการณ์เสียวใหม่ๆ ที่ทำให้ผมเรียกได้เลยว่าติดลม เพราะฉะนั้นแล้ว ทุกๆ วันศุกร์ ผมก็มักจะออกล่าอยู่เสมอครับ ไม่ว่าสาวน้อยสาวใหญ่ แค่น่าเย็ด ผมก็เย็ดหมดนั่นแหละครับ ค่ำคืนนี้ผมยังไม่ทันเมาเลยก็มีสาวเข้ามาทักทายเพื่อขอ ไลน์ กันแล้ว แต่ผมก็เล่นตัวหน่อยหนึ่ง บอกกับเธอว่าถ้าอยากจะได้ ก็ต้องไปเอาที่ห้อง เพราะว่าไอดีไลน์ของผมนั้นอยู่ในห้อง ใช่ครับ คำว่าไปเอา ก็คือ “เอากัน” นั่นแหละครับ ไม่มีอะไรมากมาย…

เรื่องเสียว เลียหีล่อเมียเด็กเสียวสุขสมถึงสวรรค์  ใกล้เวลาที่ผมจะได้ไปท่องเที่ยวยังต่างจังหวัดแล้วครับ หลังจากที่เราเหน็ดเหนื่อยจากการทำงานมานานหลายเดือน วันนี้ผมกับเมียเลยชวนกันไปพักผ่อนที่บ้านสวน เป็นบ้านอีกหลังหนึ่งที่ผมได้สร้างไว้พักผ่อนที่เชียงรายครับ เป็นบ้านไม้ทรงไทยโบราณ ผมได้จ้างคนสวนดูแลให้ ชื่อว่าลุงพันครับ แกเอาลูกเมียมาอยู่ด้วยที่สวน ซึ่งผมได้สร้างที่พักให้แกไว้เรียบร้อยครับ วันนี้ผมออกเดินทางจากบ้านไปสวนกว่าจะถึงก็ประมาณ สี่โมงเย็น พอไปถึงลุงกับลูกสาวแกเด็กมากครับ อายุ 14 ปีเข้ามาต้อนรับผมเป็นอย่าง ช่วยกันถือข้าวของให้ แกให้ลูกสาวถอดกระเป๋าไปส่งถึงห้องนอนผมเลยครับ ส่วนเมียผมอยู่ที่ห้องครัวเพื่อทำกับข้าวมากินกัน ลูกสาวลุงพันนั้นน่ารักมาก ผมถามว่า “หนูชื่ออะไรเหรอ”….”ชื่อจุ๋มค่ะ” ผมบอกว่าว่างมาหาลุงหน่อยนะมีอะไรให้ คืนนั้นผมค้างคืนที่บ้านสวน คิดว่ามาครั้งนี้คงนานหน่อย ทิ้งบริษัทให้ผู้จัดการเป็นคนดูแล ผมบอกกับลุงพันว่าจะพักอยู่ที่บ้านสวนสัก 7 วัน…

เรื่องเสียว น้องสาว หีใหญ่ ”โคตรหี” โดยปกติแล้วผมเป็นคนที่อารมณ์ทางเพศสูงมาก ไม่รู้ผมเป็นอะไร ผมชอบมองที่เป้ากางเกงผู้หญิงมาก โดยเฉพาะคนที่มีสะโพกใหญ่ ๆ เพราะในใจผมจะจินตนาการตลอดเวลาว่า“ผู้หญิงคนนี้จะมีโคกหีที่ใหญ่มาก”ซึ่ง ผมชอบจริง ๆ ดังนั้นที่หัวควยของผมจะเปียกเกือบตลอดเวลา เพราะน้ำเงี่ยนของผมจะซึมเร็วมาก บางครั้งผมเห็นผู้หญิงใส่กางเกงรัด ๆซึ่งจะมองเห็นเนินหี และ โคกหีนูน ๆผมจะชอบมากที่สุด ผมเคยคิดเคยฝันว่าถ้าจะมีเมีย (ตอนนี้ผมอายุ 23 ปี เรียนจบและมีงานทำแล้วกับบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งย่านสีลม) จะต้องเน้นคนที่หีใหญ่ ๆ และนูน เพราะผมเคยผ่านผู้หญิงมา 3-4 คนแล้วรู้สึกผิดหวังนิดๆ…

เรื่องเสียว รถเสียแต่ได้ผัว งานนี้ก็ได้พี่ช่างมาช่วยเย็ด เสร็จพร้อมกับรถ เรื่องเสียวที่จะเขียนมาให้อ่านกันต่อไปนี้ ผู้เขียนสรุปมาจากปากคำบอกเล่าของเพื่อนที่สนิทกันคนหนึ่ง ซึ่งเราไม่ค่อยจะปกปิดอะไรเรื่องแบบนี้กันอยู่แล้ว มันเป็นเรื่องของปลายฟ้า เพื่อนที่ทั้งสวยและร่านควยที่สุดในกลุ่ม ไม่มีใครแปลกใจ เพราะความสวยของเธอมันก็เป็นเรื่องง่ายที่จะหาผู้ชายสักคนมาเย็ดเพื่อบำเรอกาม คนเรามันขาดเรื่องอย่างว่าไม่ได้ แต่สำหรับปลายฟ้าแล้ว ไม่ว่าที่ไหน ถ้าเธอเงี่ยนก็เธอเย็ดไม่เลือกหน้าทั้งนั้น ครั้งนี้เกิดขึ้นตอนที่เธอลาพักร้อน แล้วขับรถไปเที่ยวบางแสนคนเดียว แต่เพราะไม่ได้ตรวจสภาพรถก่อน ทำให้เธอดันไปรถดับระหว่างทาง จึงต้องให้ทางประกันช่วยติดต่อช่างที่อยู่ใกล้ที่สุดมาหาเธอในเวลาราวตี 2 ที่ถนนหนทางค่อนข้างเปลี่ยว แต่เมื่อได้เห็นหน้าช่างแล้ว ความกลัวของเธอก็หายไป กลายเป็นความเงี่ยนแทน เธอบอกบว่าเขาหล่อเหมือนดาราเลยก็ว่าได้ หน้าตาหล่อเหลา จมูกโด่ง มีกล้าม ผิวขาวเนียนละเอียด…