เรื่องเสียว หมาหาย ได้เย็ด

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b8abe0b8a1e0b8b2e0b8abe0b8b2e0b8a2 e0b984e0b894e0b989e0b980e0b8a2 65fec120c890f

เรื่องเสียว หมาหาย ได้เย็ด

เรื่องนี้ ถูกบอกเล่ามาอีกครั้งโดยเพื่อนสนิทของผมครับ มันชื่อว่าไอ้เป้ง เรื่องเย็ดๆ ของมันเกิดขึ้นบ่อยมากๆ ด้วยเพราะว่ามันเป็นคนที่หน้าตาดีครับ ควยก็ใหญ่ด้วย ที่รู้เพราะว่าเราอาบน้ำแก้ผ้าด้วยกันมาก่อน ถึงขนาดผมนี่ยอมแพ้เลย ควย 5×6 หน้าตาหล่อเหลา ทำเอาชาย 52 หน้าตาบ้านๆ อย่างผมนี่ร้องขอความเห็นใจเลยทีเดียว

ผู้หญิงคนนั้นชื่อว่า หลิว เป็นเพื่อนบ้านที่ย้ายเข้ามาไม่นานในเขตของหมู่บ้านจัดสรรครับ แล้วบ้านของไอ้เป้งมันเลี้ยงหมาเอาไว้ด้วย วันนั้นไม่รู้ว่ามันทำอีท่าไหน จู๋ๆ หมาหลุดครับ หลายไปเลย ตัวหนึ่งมันเดินไปที่บ้านของหลิว เธอเลยเก็บเอาไว้ให้ พอเป้งมาถึง ด้วยความหล่อของมันก็ทำเอาสาวหลงแหละครับ อาสาที่จะช่วยมันตามหาหมาในที่สุด เจ้าตัวอ้างว่าเป็นน้ำใจของเพื่อนบ้าน แต่ผมมั่นใจเลยว่า คงจะเงี่ยนอยากโดนไอ้เป้งเย็ดแน่ๆ

เพราะว่าทันทีที่เพื่อนผมมันออกปากว่า ไปพักหาอะไรกินที่บ้านผมก่อนไหมครับ

เธอก็ไปทันทีเลยละครับ จะเรียกว่าง่ายก็คงไม่แปลกเท่าไหร่ ไอ้เป้งเล่าว่า เธอคนนั้นหน้าตาจิ้มลิ้มเลยทีเดียว ใส่เสื้อกล้ามรัดรูปมองเห็นร่องนมโคตรชัด ยิ่งเวลาเดินเวลาวิ่งนมกระเพื่อมสุดๆ ที่สำคัญด้วยความที่เป็นคนชอบออกกำลังกาย เลยใส่กางเกงออกกำลังกายที่ทั้งสั้น และรัดติ้วจนเห็นแคมหีสวย ทรงดีเลยทีเดียว

คุยกันไปคุยกันมา แค่น้ำแก้วเดียว ไอ้เป้งโดนอ่อยครับ เธอถามมันว่า แล้วถ้าอยากจะมาดูหมาที่นี่บ่อยๆ ต้องทำยังไง มันเลยสวนไปว่า ตอนนี้หมามีแต่พ่อครับ ขาดแม่หมา ถ้าสนใจจะเป็นแม่หมาก็มาดูบ่อยๆ ได้

สายตาคนเงี่ยนเจอกัน ใครๆ ก็เข้าใจดี เมื่อเธอถามขึ้นมาว่า ถ้าเป็นแม่หมา ต้องโดนพ่อหมาเย็ดไหม ไอ้เป้งจะรออะไรล่ะครับ มันตอบตกลงทันที แล้วจู่ๆ ก็พากันลากเข้าบ้านไปเลยแบบไม่มีปี่มีขลุ่ย ผมฟังแล้วยังอิจฉาที่ไม่คิดว่าจู่ๆ คนเราจะหาใครมาเย็ดแบบนี้ได้ แต่ที่ฟังแล้วยิ่งเสียวยิ่งเงี่ยนไปกว่านั้นคือไอ้เป้งเล่าว่า เธอคนนั้นเด็ดมากจริงๆ

หีใหญ่อูมเต็มไม้เต็มมี แคมหีสวย แถมตัวขาวจั๊วะ แหกแคมดูหีชมพูเลย มันเลยจัดการเลียหีให้เธอจนครางไม่เป็นภาษา เรื่องพวกนี้เล่าในวงเหล้าบ่อยอยู่แล้ว และเราก็ต้องยอมรับว่าประสบการณ์เย็ดหีโชกโชนของมัน ทำให้เป็นเซียนเรื่องการเลียหีแน่ๆ

เธอโดนเพื่อนผมเลียหีไปแค่แมตช์เดียวก็แทบไปไม่เป็น หายใจไม่เป็นจังหวะเลย จากนั้นจะทำอะไรก็ง่ายไปหมด แค่เอาควยจ่อปาก เธอก็จับควยไปชักถอกแล้วอมควยให้ทันที แต่สาวเจ้าก็ใช่ว่าจะเบาที่ไหน อมควยโคตรเก่ง ทำเอาไอ้เป้งแทบเสียอาการเหมือนกัน โดยเฉพาะในตอนที่มันนอนหงายอยู่ ควยตั้งๆ ถูกอมถูกดูดแล้วเอาร่องนมมาหนีบควยชักขึ้นลง มันบอกว่าแทบนอนไม่ติดเตียงเลยทีเดียว ไม่ใช่ผู้หญิงทุกคนจะนมใหญ่ขนาดที่เย็ดร่องนมได้

มันเลยไม่รีรออีกแล้ว จับเธอแหกขาแล้วจัดการเอาควยยัดรูหีทันที เสียงครางของเธอนั้นดังราวกับว่าจะขาดใจ เมื่อเจอควยใหญ่เย็ดหีในจังหวะที่ทั้งแรงและถี่รัว จากเสียงร้องเหมือนเจ็บปวด ครู่เดียวความเสียวก็เข้ามาแทนที แรกบอกให้ไอ้เป้งนั้นเบาๆ พอก่อน เธอเจ็บ หีจะฉีก ทนไม่ไหวแล้ว แต่ไม่นาน กลับขอร้องให้มันเย็ดแรงๆ เสียวหีเหลือเกิน มันก็เลยจัดให้ยกใหญ่ ทั้งเย็ดนม ทั้งเย็ดตูด เย็ดหี ขาพาดบ่า ท่าหมา ตะแคงเย็ด มันจัดให้เสร็จทุกกระบวนท่าไปเลยครับ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า เสียวหีจังเลยพี่จ๋า ซี้ดดดดด….เย็ดหนูอีก เย็ดอีก โอยยยยยยยย

ได้เลยจ้ะ พี่จะจัดให้หีบานเลย ซี้ดดดดดดด

ยิ่งได้ยินเสียงครางเหมือนในหนังเอวี มันก็ยิ่งเงี่ยนควยแข็งขึ้นไปอีก ผมฟังแล้วก็ยิ่งเงี่ยนตามมันไปด้วย นับว่าเป็นบุญของมันจริงๆ ที่ได้เย็ดสาวขี้เงี่ยนร่านควยขนาดนี้

ยิ่งในตอนที่มันพูดขึ้นกว่ากำลังจะแตก เธอบอกให้มันนอนลง แล้วจากนั้นก็ขึ้นคร่อมควยไอ้เป้ง นั่งลงมาช้าๆ ก่อนจะบดร่อนเอวคาควยของไอ้เป้ง จนกลายเป็นมันเองที่แทบจะประคองทรงตัวเองไม่อยู่ เอวของเธอพลิ้วมากๆ แถมยังขย่มควยเก่งสุดๆ

ฟึ่บ ฟึ่บ ฟึ่บ ฟึ่บ

โอ๊ยยยยยยย….ซี้ดดดดดด….โอวววววว…ทะ ทำไมขึ้นควยเก่งจังเลย พี่เสียวควยไม่ไหวแล้ว พอก่อนได้ไหม ซี้ดดดด

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า ไม่ได้ค่ะ ยิ่งเสียวแบบนี้แหละดี อื๊ออออ….ควยพี่ลึกจังเลย ซี้ดดดดด

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊าห์ พะ พี่ไม่ไหวแล้ว ซี้ดดดดดด…. จะแตก จะแตกแล้ว อาหหหหหห์

จนกระทั่งมันแตกในคารูหีของเธอในที่สุด ถึงอย่างนั้นเธอก็ยังไม่หยุดขย่ม ร่อนควยของมันต่อไปจนกลายเป็นไอ้เป้งต้องรอขอให้เธอพอ เธอถึงยอมลึกออกมาช้าๆ แล้วเผยให้เห็นว่าน้ำควยของมันกำลังหยดแหมะลงมาจากหีสวยๆ ของเธอ

พูดแล้วก็ยังเสียวควยไม่หายเลย ผู้หญิงอะไรโดนเย็ดหีขนาดนั้นยังลุกขึ้นมาขย่มควยกูจนแตกคารูหีเลย

มันพูดแล้วตบเข่าฉาด ขนาดที่ผมฟังอยู่ยังควยแข็งตามมันไปด้วยเลย

แล้วหลังจากนั้นหมามึงได้แม่ไหมวะ ?

ได้สิวะ จะเหลือเหี้ยอะไรล่ะ ผู้หญิงเย็ดมันส์ขนาดนี้ ร่อนควยอย่างเสียว กูจะปล่อยให้หลุดมือได้ไง ไอ้สัตว์ พูดแล้วเงี่ยน กูไปแล้วว่ะ เจอกัน

ไปไหนวะ ?

ไปเย็ด ไอ้เหี้ย เงี่ยน ควยแข็งจะเดินไม่ตรงอยู่แล้ว เดี๋ยวกูมาหา ขอเย็ดหีเมียให้หายเงี่ยนก่อน

ก็นั่นแหละครับ สุดท้ายก็หายเป็นผมที่ควยแข็งอยู่คนเดียว เลยต้องเขียนมาเล่าเรื่องนี้ให้คุณเงี่ยนเป็นเพื่อนแหละครับ ถ้ามีเมียก็ไปหาเย็ดเมียนะครับ

ถ้าไม่ ก็ชักว่าวเป็นเพื่อนกัน

Recommendations

เรื่องเสียว สอบเสร็จแล้ว ต้องให้คะแนนเด็กดีของครูด้วยน้ำควยแสนหวาน ผมดึงเธอเข้ามากอดทันที หลังจากที่ได้เห็นเกรดของเทอมนี้ ที่เธอสามารถคว้าเกรด 4 ได้ครบทุกตัวอย่างที่หวัง ในฐานะครูประจำชั้น ไม่มีอะไรที่จะสุขมากไปกว่านี้แล้ว ผมลูบหัวของเธอเบาๆ ในอ้อมกอด แล้วค่อยๆ เชยคางเธอขึ้นมา ก่อนที่จะมอบจูบที่แสนดื่มด่ำให้เธอเป็นการตอบแทน ซึ่งนี้ไม่ใช่การกระทำในฐานะครูประจำชั้น ผมทำในฐานะของผัวเธอต่างหากล่ะ เรื่องเสียวง่ายนิดเดียว แต่เรื่องเสียวนั่นแหละที่ผมต้องการ หลังจากที่เราแลกลิ้นกันอย่างเคลิบเคลิ้มแล้ว ผมก็ค่อยๆ กดหัวของเธอลงช้าๆ ทำให้ตอนนี้เมียของผมค่อยๆ คุกข่าลงไปอย่างว่าง่าย สมกับที่ครูคนอื่นในโรงเรียนชมว่าเธอเป็นคนดีเสียจริงๆ เธอจ้องที่เป้ากางเกงของผม ควยแข็งรอเธอแล้ว เหลือเพียงให้รางวัลที่แสนมีค่านี้กับเธอ นั่นคือควย… เธอดึงกางเกงของผมลงช้าๆ…

เรื่องเสียว เรียนแบบตัวต่อตัวกับครูสอนพิเศษ ก็โดนจับเย็ดแบบพิเศษตัวต่อตัว หลายครั้งแล้ว ที่เขามองเห็นว่าเธอให้ท่าเขา ในระหว่างที่การเรียนการสอนกำลังเดินหน้าต่อไป ในชั่วโมงการเรียนพิเศษแบบตัวต่อตัวของเขาที่เป็นครูสอนพิเศษตามบ้านนั้น เขาต้องทำทุกๆ อย่างให้มันผ่านไป ทำหน้าที่อย่างแรกให้เต็มที่ แม้ว่าตอนนี้เด็กสาววัยกลัดมัน กำลังนั่งถ่างขาให้เขาได้มองเห็นขาอ่อนของเธอ พร้อมๆ กับเรือนกาย ของสงวนที่ไร้ซึ่งชั้นในปกปิดเอาไว้ ในมุมและองศาที่เขานั่งอยู่นี้ แม้ว่าไม่ต้องเหลือบตาลงไปก็สามารถมองเห็นเนินหีใหญ่อวบอิ่มของเธอได้ มีขนเพชรเพียงเล็กน้อย และหีชมพูตอนนี้ก็ช่างดึงดูดสายตาเหลือเกิน เขาพยายามที่จะทำทุกๆ อย่างไม่ให้ตัวเองเผลอควยแข็งออกมา แต่ว่าท้ายที่สุดแล้ว ความเงี่ยนก็ทำให้กางเกงเข้ารูปนั้นแสดงความเป็นชายออกมาอย่างชัดเจน ลำควยเริ่มแข็งขึ้นมาจนปวดหนึบ ในนาทีสุดท้ายของการเรียนการสอนพอดี เด็กสาวมองหน้าอาจารย์ที่แสนหล่อเหลา กะพริบตาให้เขาราวกับส่งสัญญาว่าให้มาเย็ดเธอสิ โต๊ะเตี้ยๆ ถูกเลื่อนออกไป กวักนิ้วให้อีกฝ่ายได้เห็นแล้วถกกระโปรงขึ้นมา…

เรื่องเสียว พนักงานหน้าใหม่ แต่ควยใหญ่ ต้องจับเย็ดเท่านั้น ผมรู้อยู่แล้ว ว่าเธอเล็งผมอยู่ แต่ก็ไม่คิดว่าจะถึงขนาดว่าอ่อยผมในเวลางานอยู่ตลอดเวลาแบบนี้ พี่ลูกหมี พนักงานคนหนึ่งในร้านอาหารที่ผมมาสมัครเป็นพนักงานได้เมื่อไม่นานมานี้ เธอมีตำแหน่งเป็นผู้ช่วยผู้จัดการของร้าน แต่คอยช่วยเหลือแนะนำงานของผมมาตลอดๆ แต่ด้วยบุคลิกนิสัยที่ชอบความสนุก ตลกอยู่ตลอดเวลา เลยทำให้เธอมักจะหยอดมุกเสี่ยวๆ ใส่แบบไม่ยั้ง ท้ายที่สุดแล้วเลยกลายเป็นว่าเธอมาเต๊าะมาจีบผมอยู่เรื่อยๆ แรกๆ ก็ดูเหมือนว่ามันเป็นเพียงการกระทำหมาหยอกไก่เท่านั้น ผมไม่มีเรื่องเสียวอะไรในหัวเลยจริงๆ จนกระทั่งวันหนึ่งตอนที่เราเลิกร้าน แล้วพรุ่งนี้เป็นวันหยุด ร้านไม่จำเป็นต้องเปิดให้บริการ เราเลยเลือกที่จะดื่มกันที่หลังร้านนิดหน่อย ก่อนที่เธอจะเมานิดๆ แล้วพูดออกมาว่า ชอบผมจริงๆ แต่ไม่รู้ว่าจะบอกแบบไหนก็เลยเลือกที่จะเล่นตลกๆ ไป สำหรับผมแล้วเธอก็น่ารักดีเหมือนกัน ยิ่งพอรู้ว่าเธอชอบผมแล้ว…

เรื่องเสียว จะให้จับเข้าคุก หรือให้ผมจับเย็ดครับ ผมทำทุกๆ อย่างไม่ให้มันกระโตกกระตากเท่าไหร่ เพราะเห็นตั้งแต่ตอนที่ผู้หญิงคนนี้แอบด้อมๆ มองๆ ไปรอบๆ แล้ว มันมีพิรุธ จนกระทั่งตอนที่เธอนั้นค่อยๆ เอาขนมราคาแพงใส่เข้าไปในกระเป๋าข้างของเธอ ผมเดินเข้าไปสะกิดแล้วบอกให้เข้ามาหาผมที่ห้องข้างหลังหน่อย ก่อนที่เธอจะรู้ตัวว่าตัวเองทำผิด พร้อมกับตามผมมาอย่างว่าง่าย เธอนั่งอยู่ในห้องควบคุมกล้องวงจรปิด ซึ่งในนี้เต็มไปด้วยจอมากมาย แต่ไม่มีกล้องในห้อง เธอนั่งก้มหน้าอยู่ตรงหน้าของผม แล้วเอาขนมชิ้นนั้นออกมา ราคาของมันเกือบพันบาท เพราะมันคือช็อกโกแลต จากต่างประเทศ ผมถามว่าเธอทำทำไม สุดท้ายก็บอกแค่ว่าไม่ได้ตั้งใจจะทำ แต่ผมมองทุกๆ อย่างตั้งแต่แรก เธอตั้งใจทำ และเพราะการที่เธอนั่งก้มหน้าอยู่แบบนี้ สิ่งที่ผมได้เห็นคือการที่เธอใส่เสื้อคอกว้างคว้านลึก…

เรื่องเสียว ให้เย็ดแทนการจ่ายค่าเช่า ผมชื่อตั้มนะครับ เป็นเจ้าของหอเช่าข้างมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง หอของผมส่วนใหญ่จะมีนักศึกษาทั้งชายและหญิงมาขอเช่าพัก หรือจะเป็นพวกพนักงานออฟฟิศ สาวโรงงานก็เยอะเหมือนกัน ปัญหาที่ผมพบเจออยู่บ่อยๆ ก็แน่นอนล่ะครับ ค้างค่าเช้าหนึ่งเดือนบ้าง สองเดือนบ้าง สามเดือนบ้าง (กรณีนี้จะถูกยึดเงินค่าประกันและไล่ออกภายในห้าวัน) เช่นเคยในฐานะเจ้าของหอที่ดูและเองเกือบทุกอย่างแม้จะมีผู้ช่วย วันนี้ผมก็เริ่มเคาะประตูทวงเงินผู้เช่าพักตามห้อง เมื่อมาถึงห้อง 304 ขาเก่าเจ้าประจำ น้องนุ่นนักศึกษาสาวแสนสวยคนเดิม เธอค้างค่าเช่าหอกว่าสองเดือนแล้ว ได้แต่ผลัดวันประกันพรุ่งไปเรื่อย ในขณะที่ผมกำลังจะเคาะประตูก็ได้ยินเสียงแปลกๆ ดังออกมาจากห้องดังกล่าว “อู้ว…อ๊า…ซี๊ด” ในใจแอบคิดแล้วล่ะครับว่าจะเป็นอย่างอื่นไปไม่ได้นอกเสียจากผู้เช่ากำลังตำน้ำพริกอยู่กับแฟน หรืออาจจะช่วยตัวเองอยู่ ผมไม่รู้จะกวนดีไหมแต่ไม่อยากเสียเวลามาวันหลัง จึงตัดสินใจแน่วแน่เคาะประตูปั้ง ปั้ง และยืนรออยู่ด้านหน้า…

สวัสดีค่ะดิฉันเป็นอาจารย์สอนหนังสือแห่งหนึ่ง ดิฉันยังโสดนะคะแต่ก็มีแฟนแล้วอยู่ต่างจังหวัดเป็นอาจารย์เหมือนกันคบกันมาตั้งแต่ตอนเรียนมหาลัย ลืมบอกว่าดิฉันอายุย่าง 30 แล้ว ผิวขาว หน้าอกไม่เล็กไม่ใหญ่กำลังดีค่ะ เอวประมาณ 24 สะโพกประมาณ 37 ค่อนข้างใหญ่ค่ะ เรียกว่าไม่ต้องใช้อุปกรณ์เสริมก้นเหมือนสาวสมัยใหม่ที่ใช้กัน มันอวบล้นกระโปรงทุกครั้งเลย เรื่องของดิฉันมีอยู่ว่าครั้งนึงฉันเคยถูกเพื่อนซึ่งเป็นผู้หญิงด้วยกันชวนไปใช้บริการนวดน้ำมันค่ะ เพื่อนคนนี้เป็นคนที่เป็นโรคหืดหอบน่ะคะเขาจำเป็นต้องถูหลัง บีบนวดตัวเองหรือออกกำลังกายอยู่บ่อย ๆ มาพักหลังเขาได้ไปใช้บริการนวดน้ำมันแถว ๆ สีลม ซึ่งย่านนั้นฝรั่งชาวต่างชาติเยอะ สถานที่บริการนวดมีหลายแห่งทั้งกดจุด นวดฝ่าเท้านวดแผนโบราณ จนถึงนวดน้ำมันค่ะ พอไปครั้งแรกเพื่อนเขาก็บอกว่าอาการดีขึ้นจึงแนะนำให้ดิฉันไปนวดบ้าง ดิฉันไม่ได้เป็นโรคหืดหอบหรอกค่ะ แต่ด้วยสอนหนังสือทุกวัน ๆ มันก็มีเมื่อยบ้างเป็นธรรมดา…

เรื่องเสียว เพื่อนพี่สาวมาหลอกเย็ด เสียวเสร็จ จนน้ำแตกคารูหี ”ประสบการณ์เสียวสมัยเด็ก”ทุกคนอาจจะมีประสบการณ์เรื่องเสียวในวัยที่เหมาะที่ควร และมีเรื่องราวการเปิดซิงกับแฟน คนที่รัก หรืออะไรก็ตาม แต่เรื่องที่ผมจะนำมาเล่าในวันนี้มันต่างออกไป เพราะว่ามันเป็นการเสียซิงที่ผมเองยังไม่ได้โตพอที่จะรู้เลยว่าความรักคืออะไร รู้เพียงแต่ความเงี่ยน และความเสียวเพียงเท่านั้นเลยจริงๆ ผมเป็นลูกหลงของบ้าน เกิดมาตอนที่พ่อกับแม่ตั้งใจจะปิดอยู่แล้ว ดังนั้นเลยทำให้ผมอายุห่างจากพี่สาวคนรอง 11 ปี เลยทีเดียว ระยะห่างระหว่างช่วงวัยทำให้เราดูห่างเหินกัน แต่พี่สาวและพี่ชายของผมก็พยายามดูแลผมมาอย่างดีโดยตลอดเช่นกัน และเพราะผมเป็นคนที่พื้นฐานหน้าตาค่อนข้างดีมาตั้งแต่เด็ก ผิวขาว หน้าตาหล่อเลย ทำให้มีสาวๆ มาติดพันมากมายนัก แต่ผมเองก็ยังไม่รู้ว่าคนเรารักกันแล้วจะทำยังไง เพราะว่าเรื่องนี้มันเกิดขึ้นตอนผมอายุแค่ 13 ย่าง 14…

เรื่องเสียว อย่าข่มขืนหนูเลย ขอดีๆ ก็ให้เย็ดแล้วค่ะ เรื่องเสียวที่แสนตื่นเต้นของฉันเกิดขึ้นเมื่อสามวันก่อน แล้วมันก็ทำให้ฉันกลับไปยังสถานที่แห่งนั้นทุกๆ ค่ำคืน แต่กลับไม่ได้เจอเขาอีกเลย ชายผู้มอบประสบการณ์เสียวให้ฉันจดจำเอาไว้แบบไม่อาจจะลืมเลือนใดๆ เลยจริงๆ เขาเป็นใครไม่รู้จริงๆ เพราะว่าฉันไม่ได้มีเวลามากพอที่จะถามอะไรเขาเลยจริงๆ เรื่องราวเริ่มต้นขึ้นเมื่อฉันไปเที่ยวงานวันเกิดของเพื่อน พยายามที่จะไม่เมาขนาดนั้น พอขับรถกลับไหว แต่ก็ยังมีอาการมึนๆ อยู่บ้างเหมือนกัน เลยทำให้ฉันแวะที่จะพักเข้าห้องน้ำปั๊มหน่อย ตอนนั้นน่าจะราวๆ ตี 3 แล้ว ปั๊มยังไม่เปิด แต่ห้องน้ำสามารถเข้าได้ ฉันเดินโซซัดโซเซหลังจากที่ดับเครื่องรถแล้วเดินเข้าไปในห้องน้ำ วักน้ำล้างหน้าล้างตาสักหน่อย แต่ว่าในจังหวะนั้นไม่รู้ว่าสติของฉันพลาดไปหรือเปล่า หรือว่าฉันเผลอไผลจนเกินไป ชายคนหนึ่งเดินเข้ามากอดฉันจากทางด้านหลังแล้วพาฉันโดนการผลักกึ่งบังคับให้ฉันนั้นเข้าไปในห้องน้ำห้องนึ่งก่อนที่จะผลักฉันลงไปนั่งที่ชักโครก เขาตรงเข้ามาจับมือของฉันทั้งสองข้างเอาไว้…

เรื่องเสียว ความลับของลูกพี่ลูกน้อง แอบเย็ดกันในห้องไม่มีใครรู้ ควยใหญ่เต็มรู น้ำเงี่ยนเต็มหี ฉันไม่รู้ว่าจะเรียกเรื่องเสียวที่กำลังจะเล่าให้ฟังนี้ว่าเรื่องเสียว หรือว่าเป็นการสารภาพบาปกันแน่ค่ะ เพราะความสัมพันธ์ของฉันกับผู้ชายที่ฉันรักนั้นมันลึกล้ำเกินกว่าที่จะอธิบายให้กันได้รู้ เขาไม่ใช่ผู้ชายที่คนในครอบครัวไม่ยอมรับ แต่คนในครอบครัวต่างยอมรับ เพราะว่าเขาคือคนในครอบครัวค่ะ กัน มีศักดิ์เป็นลูกพี่ลูกน้องของฉัน เพราะว่าเขาเป็นลูกชายของน้าฉัน ความสัมพันธ์ของเรามันเริ่มขึ้นตั้งแต่ตอนที่เราเด็กๆ แล้ว เราเล่นพ่อแม่ลูกกัน ก่อนที่จะแอบเปิดหนังโป๊ดู แล้วก็ลองทำตาม ประกฎว่าตอนนั้นเราเย็ดกันค่ะ ทั้งๆ ที่เรายังเป็นเด็กประถมอยู่เลย ควยของเขาที่ยังไม่ใหญ่ และหัวยังไมเปิดล่วงถลำเข้ามาในรูหีของฉัน แล้วเขาก็กระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างถี่รัวอีกด้วย มันคือความรู้สึกแรกที่ฉันจดจำมันเอาไว้ จนกระทั่งวันที่เราเริ้มโตขึ้นเรื่องราวนั้นก็ยังคงอยู่ในหัวสมองของเรา จนเราไม่สามารถชอบใครคนอื่นได้เลย ความรักในความลับจึงเกิดขึ้น เมื่อเราต่างตัดสินใจคบกัน…