เรื่องเสียว หมอสาว “ลุง ฉันเสียว”

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b8abe0b8a1e0b8ade0b8aae0b8b2e0b8a7 e0b8a5e0b8b8e0b887 66001892ade7a

เรื่องเสียว หมอสาว “ลุง ฉันเสียว”

ฉัน เป็นแพทย์หญิงอยู่โรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่ง อายุ 28 ปียังไม่ได้แต่งงาน และยังบริสุทธิ์อยู่ ไม่ใช่ว่าฉันไม่สวยแต่ฉันเป็นคนเรียบร้อย ตอนเรียนก็เรียนอย่างเดียว ตอนเป็นหมอก็มุ่งแต่งานอาจจะเป็นเพราะฉันตัวสูงก็ได้ ฉันสูงตั้ง 176 ซม. ผู้ชายเลยไม่กล้าเข้าจีบมีเข้ามาจีบ ฉันก็ไม่สนใจ เพราะสมองคิดแต่เรื่องวิชาการแพทย์รูปร่างของฉันดีมาก (มีแต่คนอื่นบอกเนื่องจากฉันไม่สนใจเรื่องรูปร่างหน้าตาของตัวเอง) ผิวฉันขาวเหมือนหยวกผิวพรรณดีเนียนละเอียด สิ่งที่ฉันรู้สึกมากที่สุดก็คือหน้าอกของฉันที่ใหญ่โต วัดได้ 36 นิ้ว ส่วนหน้าตาของฉันก็จัดได้ว่าอยู่ในขั้นดี ออกหมวย ๆ ตาสวย จมูกโด่ง ฟันขาวเรียงเป็นระเบียบผมดำยาวสลวย มีคนนินทาให้ฉันเคยได้ยินว่า ฉันเซ็กซี่มากแต่ฉันไม่ได้ใส่ใจอะไร สำหรับเรื่องเซ็กส์ของฉันที่เกิดขึ้นก็คือคืนวันหนึ่งเวลาประมาณ 4 ทุ่ม ฉันยังอยู่ที่โรงพยาบาล กำลังจะกลับบ้านฉันนึกขึ้นได้ว่า มีเอกสารสำคัญที่ฉันได้ทิ้งไปในถังขยะ ตั้งแต่เมื่อวานเวลานี้ขยะในถังข้างโต๊ะ ถูกนำไปทิ้งในห้องขยะเสียแล้วฉันจำเป็นต้องหาเอกสารให้พบจึงลงไปที่ชั้นใต้ดินซึ่งมีห้องขยะของโรงพยาบาล ฉันสวมถุงมือเข้าไปในห้องขยะ มีขยะกองอยู่เต็มเลย ฉันคุ้ยหาเอกสารของฉัน หายากมากขยะเยอะมาก แอร์ก็ไม่มี อากาศร้อน ฉันเลยถอดชุดคลุมของหมอออกก็ยังร้อนอยู่ ฉันเลยถอดเสื้อเชิ๊ตออกด้วย เหลือแต่เสื้อกล้ามสีขาวหาไปได้ประมาณ 15 นาที ฉันก็ได้ยินเสียงจากห้องอีกห้องหนึ่งซึ่งเป็นห้องด้านใน อีกห้องหนึ่งของห้องขยะเป็นเสียงของผู้ชายกำลังบ่นพึมพัม

ฉันสงสัย เลยเดินไปประตูออกดูสิ่งที่ฉันเห็น เป็นสิ่งที่ทำให้ฉันเกิดอาการตะลึงงัน นั่นคือผู้ชายสูงอายุคนหนึ่ง เปลือยเปล่าทั้งร่าง มือขวาจับอวัยวะเพศสาวขึ้นสาวลง ฉันหยุดชะงักอยู่กับที่ ผู้ชายสูงอายุคนนั้นคือ ลุงแม้นเป็นคนเก็บขยะของโรงพยาบาล และห้องนั้น เป็นห้องพักผ่อนของแกมีเตียงแคร่ไม้ตั้งอยู่ แกกำลังสำเร็จความใคร่ตาของแกมองไปที่นิตยสารเล่มหนึ่งเปิดกลางอยู่ ซึ่งเป็นรูปของฉันนั่นเองเต็มหน้ากระดาษอยู่ในชุดลำลองสบาย ๆเป็นนิตยสารทางการแพทย์ที่เคยมาสัมภาษณ์ฉัน และถ่ายรูปไปลงประกอบแกบ่นพึมพัมว่า “คุณหมอแสงระวี น่าเอาจริง ๆ ผมกำลังเอาคุณ หมออยู่”ฉันชื่อแสงระวี ฉันรู้สึกเสียววูบไปทั้งตัว เหมือนอยู่ในอาการช๊อคฉันไม่เคยเห็นอวัยวะเพศชายที่อยู่ในลักษณะพองตัว ดำยาวและใหญ่อย่างนี้มาก่อน มันทำให้ฉันรู้สึกร้อนผ่าวไปทั้งตัวตอนฉันเข้ามาแกยังไม่รู้ตัว บังเอิญฉันจะก้าวขาถอยหลังกลับขาดันไปเหยียบถูกจานข้าวสังกะสีของแก ดัง”เพล้ง”แกออกจากอารมณ์จินตนาการของแก หันมามองดูฉันอย่างตะลึงเช่นเดียวกัน”คุณหมอ คุณหมอแสงระวี” แกหันมาเต็มตัว ตาฉันจ้องเขม็งไปที่อวัยวะเพศของแกฉันทำอะไรไม่ถูก แกเดินเข้ามาพร้อมกับถามฉันว่า ” คุณหมอคุณหมอแสงระวีมาทำอะไรในนี้” ฉันพูดไม่ออก ไม่ได้ตอบแกมัวแต่จ้องอวัยวะเพศของแก ตอนนี้อารมณ์ของฉันกระเจิงแล้วฉันมีความรู้สึกทางเพศเป็นครั้งแรก และเป็นอย่างรุนแรงเสียด้วยคงเป็นเพราะฉันเก็บกดมานาน แกเดินเข้ามา จ้องมองที่หน้าอกของฉันที่ดันเสื้อยืดสีขาวนูนออกมา แกเดินมาตรงหน้าฉันตัวแกอยู่ในระดับหน้าอกของฉัน แกเป็นคนตัวเตี้ย น่าจะสูงประมาณ 150 ซม.ตัวเล็ก ผอมเห็นซี่โครง ผิวดำเมี่ยม อายุน่าจะอยู่ราว ๆ 60 ปีผมแกบางและหงอกเป็นสีขาวหมดแล้ว ฉันละล่ำละลักพูดว่า “ลุงแม้นลุงกำลังทำอะไรอยู่” ลุงแม้นตอบว่า “ผมกำลังชักว่าวอยู่ผมกำลังคิดว่าผมเอากับ ผู้หญิงที่อยู่ในภาพ” ฉันถามต่อว่า”ผู้หญิงที่อยู่ในภาพเป็นใคร” แกตอบว่า “ก็คุณหมอแสงระวีคนสวยไงไม่นึกไม่ฝันว่าจะได้อยู่ใกล้กับตัวจริงของคุณหมอ” แกยกไหว้ฉันแล้วบอกว่า”คุณหมอ ผมอยากเอาคุณหมอเหลือเกิน ขอผมเอาคุณ หมอจริง ๆ ได้ไหม” ฉันสะอึก”อะไรนะ ลุงแม้นพูดอะไรน่าเกลียดจัง” แกบอกว่า “คุณหมอสวยอย่างกับนางฟ้าผมเคยเห็นแต่ไกล ๆ ผมโชคดีที่ได้พบหนังสือที่มีรูปคุณหมอ แต่ตอนนี้คุณหมอมาอยู่ใกล้กับผม ผมต้องเอาคุณหมอแสนสวยให้ได้” แกพูดพร้อมกับกอดฉันแกสูงเพียงหน้าอกของฉัน หน้าแกฟัดไปฟัดมากับหน้าอกของฉัน ฉันร้องว่า “อย่าลุงอย่างทำฉัน” แต่ฉันก็ไม่ได้ขัดขืนอะไรแก
แกบอกว่า “โชคดีฉิบหายคุณหมอคนสวย ตัวหอมฉิบหาย กูจะเอาแบบ ถวายหัวเลยโว้ย”แกเอามือมาบีบหน้าอกของฉัน “โอ๊ย นมใหญ่ฉิบหายเลย”แกถอดเสื้อกล้ามของฉันออก เห็นยกทรง นมอวบของฉันล้นออกมาจากยกทรง ” โอ๊ยขาวฉิบหายเลย” แกกระชากยกทรงของฉันออก เห็นหัวนมสวยสีชมพู เต้านมอวบใหญ่ 36 นิ้ว แกอ้าปากดำหนา ดูดหัวนมของฉัน มืออีกข้างก็บีบที่เต้านมอีกข้างนิ้วบีบที่หัวนม ฉันเสียวแบบสุด ๆ ฉันไม่เคยโดนใครดูดหัวนมมาก่อนตอนนั้นสติสัมปชัญญะของฉันกระเจิงไปหมดแล้ว ไม่รู้ว่าทำไมฉันจึงยอมให้แกซึ่งดูเหมือนเป็นคนชั้นต่ำ สัมผัสฉันซึ่งเหมือนนางฟ้ากับซาตานแกไม่ฟังอีร้าค่าอีรม ฟัดนมของฉันเหมือนกับหมาบ้าฉันก็ร้องครวญครางด้วยความเสียว แกเอามือจับหน้าของฉันที่อยู่สูงกว่าแกโน้มลงมาจูบปาก เอาลิ้นของแก ควานเข้ามาในปากของฉัน ปากแกเหม็น ฟันเหลืองหลุดเหลือไม่กี่ซีกไม่เหมือนฉันที่ฟันสวยขาวเป็นระเบียบเพราะรักษาสุขภาพช่องปากอย่างดีแต่ฉันก็ไม่รู้สึกรังเกียจแก แกจูบปากฉันเหมือนคู่รัก ฉันแลกลิ้นกับแกม้วนลิ้นกันไปมา “คุณหมอ ปากหอมฉิบหาย” มือแกก็บีบเล่นที่เต้านมบางครั้งก็เขี่ยหัวนม แกจัดการถอดกระโปรงของฉันออกรูดกางเกงในฉันออกไปที่ปลายขา ตอนนี้ ฉันเปลือยผิวขาวโพลนอยู่ตรงหน้าแก”โอ๊ย คุณหมอ คุณหมอแสงระวี ผิวขาวเนียนฉิบหาย หุ่นสูงใหญ่ นมอวบสวยหมอยสีดำสลวย มาอยู่ตรงหน้ากูให้กูเกิดใหม่อีกกี่ชาติก็ไม่รู้จะมีวันนี้หรือเปล่า” ไหนก็ดูร่องหน่อยซิแกเอามือแยงเข้าไปในร่องของฉัน แกบอกว่า ขอดูให้ถนัดหน่อยคุณหมอ”แกผลักฉันลงนอนที่แคร่ไม้ของแก มือจับขาเรียวยาวของฉันกางออกจ้องมองดูของฉัน “หีโคตรสวยเลยคุณหมอ” เม็ดก็เม็ดใหญ่ยื่นออกมาแสดงว่าเซ็กส์จัดไม่ใช่เล่น แกพูดพร้อมกับเลียร่องของฉันฉันลุกตัวมามองดูแก “ลุง ฉันเสียว” ฉันร้องครวญคราง แกบอกว่า”คุณหมอเสียวแล้วใช่ไหม อย่างนั้น ผมเอาคุณหมอละนะ แกจับของแกมาจ่อที่ร่องของฉัน ค่อย ๆ ดันเข้า แต่เข้ายากสักหน่อยเนื่องจากฉันไม่เคยมีเพศสัมพันธ์ ยังบริสุทธิ์อยู่ “เอ้ย คุณหมอคุณหมอยังบริสุทธิ์อยู่หรือนี่ ผมโชคดี ได้เอาคุณหมอแล้วยังเป็นการได้เปิดบริสุทธิ์คุณหมอผู้สวยสง่า ความรู้ดีอีก””เป็นบุญของไอ้แม้นจริง ๆ เลยโว้ย” แกเอาลำค่อยเอาเข้าในร่องของฉันเลือดพรมจารีย์ของฉันไหลออกมา แกยิ้มกระหยิ่มอย่างดีใจสุด ๆ แกบอกว่า”ผมจะเอาเบา ๆ ก่อนนะคุณหมอแสงระวี” เมื่อของแกเริ่มเข้ามา ค่อยๆ ดันจนสุด แกก็เริ่มกระเด้าฉัน แกกระเด้าฉันอย่างเมามัน มือก็บีบนมบีบหัวนม และจูบปากของฉัน กระเด้าไป กอดฉันไป เราเป็นเนื้อตัวเดียวกันแล้วฉันโหนตัวขึ้นมาดูแกกระเด้าฉัน “โอย ลุงแม้น ลุงแม้นเห็นฉันเปลือยหมดตัวแล้วยังมาทำมิดีมิร้ายกับฉันอีก” ลุงแม้นตอบว่า “อร่อยจังคุณหมอผมมีบุญได้เห็นนมคุณหมอแกว่งไกว เวลาที่ผมกระเด้าเอาคุณหมอผมได้จูบปากคุณหมอ ได้เห็นรู เห็นเม็ดของคุณหมอ ผมมีความสุดที่สุดในโลกฉันเริ่มใกล้น้ำแตกแล้ว แกเองก็เริ่มใกล้น้ำแตกเช่นแกกระเด้าเอาฉันอย่างเมามัน กระแทกแรงขึ้น แรงขึ้น แกจูบปากฉันมือบีบนมฉัน กระแทกอย่างสุดแรงเกิด จนเราน้ำแตกด้วยกันทั้งคู่น้ำของคนแก่เก็บขยะหน้าตาน่าเกลียด แตกเข้ามาในรูของคุณหมอสาวแสนสวยทั้งคู่กอดกันกลมอย่างมีความสุข เหมือนเจ้าบ่าวเจ้าสาวในคืนส่งตัววันแรก

Recommendations

เรื่องเสียว คืนนี้กูจะเย็ดมึง ต่อ มันรีบเลื่อนเก้าอี้ให้หล่อนนั่ง เด็กสาวรู้สึกตะขิดตะขวงใจนิดหน่อยที่เข้ามานั่งในห้องนอนมัน แต่เพราะหล่อนชอบคำพูดหวานๆ ของมันจึงไม่รังเกียจ ประกอบกับความจริงหล่อนมุ่งหน้ามาหาพนา แน่ละ เพราะความกระสันต์สวาทที่มันมอบให้อย่างถึงอกถึงใจในคืนนั้นเอง เมื่อหล่อนเคยลิ้มลองเจ้ารสสนุกเสียแล้ว หล่อนก็ต้องหิวกระหายใคร่จะจะได้ลิ้มลองมันต่อไปเรื่อยๆ ทว่า หล่อนต้องผิดหวังนิดหน่อยที่มันไม่อยู่ ”อ้า…คุณพนาไปไหนคะ””มันบอกไปธุระครับ” แดงรีบโกหกทันที ”เห็นมีใครมาหาก็ไม่รู้””ผู้หญิงหรือผู้ชายคะ””ผู้หญิงครับ อาจจะเป็นญาติของมันก็ได้” เด็กหนุ่มใส่ไฟอย่างหน้าตาเฉย แน่ละ อ้อมต้องเม้มปากด้วยความไม่พอใจ”แหม..ผู้หญิงคนนั้นคงจะสวยมาก””ก็ไม่มากหรอกครับ ถ้าเอามาเทียบกับคุณอ้อมแล้วไม่มีทางเทียบแน่ๆ ไม่ว่าใบหน้าหรือว่ารูปร่าง…อ้า…ถ้ากูมีแฟนสวยๆ อย่างคุณอ้อมกูจะไม่ไปควงกับใครอีกเลย””อุ๊ย…จริงหรือคะ” เด็กสาวค้อนตามองหวานฉ่ำ อกกระเพื่อมน้อยๆ ท่าทางเต็มไปด้วยความยียวนกวนสวาท แดงสุดที่จะทนได้กระเถิบเข้าใกล้แล้วก้มลงจูบเรือนกูหล่อน ”หอมอะไรเช่นนี้…คุณอ้อมครับ…กูหลงรักคุณเสียแล้วละ…””อุ๊ย…อะไรกันนี่” หล่อนร้องเสียงหวาน…

เรื่องเสียว เย็ดเก่งขนาดนี้ ต่อให้เป็นผัวพี่สาว หนูก็ไม่สน ความลับของฉันมันเกิดขึ้นมาสักพักหนึ่งแล้ว ฉันจำได้ดีวันที่ฉันมาหาพี่สาวเพราะว่าเธอชวนให้มาทำงานโรงงานที่นี่ เธอเป็นรองผู้จัดการ เลยสามารถฝากฉันเข้าทำงานได้อย่างไม่ยากนัก แต่ความสุขของฉันนั้นนอกจากงานที่แสนสบายแล้วก็มีพี่เขยนี่แหละ ที่ทำให้หัวใจของฉันมันกระชุ่มกระชวย ฉันเลยพยายามอ่อยเขาเต็มที่เท่าที่ทำได้ แต่ดูเหมือนว่าเขาจะไม่รู้เลยว่าฉันอ่อย นั่นเลยทำให้ฉันพยายามหาโอกาสที่จะสัมผัสเขาให้ได้ กระทั่งวันหนึ่งที่เขาเมาหลับที่โซฟา ฉันเลยลักหลับเขา อมควยของเขาจนน้ำแตกในปากของฉันให้ได้ลิ้มรสแบบจุใจ ฉันคิดว่ามันคงเป็นความสุขของฉันแล้ว แต่เปล่าเลย ค่ำคืนหนึ่ง เขามาบอกกับฉัน ว่าเรื่องที่ฉันแอบลักหลับอมควยของเขานั้น เขารู้ เราเลยเย็ดกันในค่ำคืนนั้น เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นระหว่างฉันกับพี่เขย ทำให้ฉันนั้นไม่อาจที่จะลืมความเสียวซ่านในวันนั้นเลย มันยังคงติดตาของฉันอยู่ทุกวัน เวลาที่เงี่ยนๆ ก็จะนึกถึงเขา ลำควยใหญ่ เย็ดเก่ง…

เรื่องเสียว สาวออฟฟิศ กับหนุ่มวินรถตู้ ” ชัด ” คนขับตู้ วินสาย ตลาดบางบัวทองคำ พาต้า วัย 29 ปี รูปร่างสันทัด ผิวสีคล้ำ ใบหน้าชนบทๆ เป็นคนมีรสชื่นชมยินดีกระทำชำเราหญิง แม้กระทั้งกับ”นก” ภรรยามันเอง มันก็ได้มาโดยการขืนใจ รวมทั้งยังขืนใจอยู่กระทั่งทุกๆวันนี้ เนื่องจากนกเองก็ชอบมีอารมณ์เวลาโดนกระทำชำเราด้วยเหมือนกัน ชัด ได้กับภรรยามันมา เกือบจะ 5 ปีสุดแต่ยังไม่มีลูกร่วมกัน มันเริ่มเบื่อๆต้องการจะหาเหยื่อรายอื่น เพื่อเพิ่มรสให้กับตนเอง แต่ว่ามันก็ได้เพียงแค่คิด และก็ใช้สายตาสำหรับเพื่อการมองดูพวกลูกค้าที่ขึ้นรถ นั่งโป๊…

 เรื่องเสียว “ซี๊ดดด ที่รัก” เมียรักยอดโสเภณี ก่อนผมจะมีเมียถึงทุกวันนี้ ผมจะเล่าเรื่องราวของการพบกันระหว่างผมกับเมียผม น้องตุ้ย เธอเป็นเมียผม อายุตอนนั้นนั้นเพียงแค่ 23-24 เธอเป็นคนฝั่งลาวทำงานเป็นกระหรี่อยู่ซ่องแถบชายแดนแม่น้ำโขง วันนั้นผมใส่เสื้อลายดอกตัวเก่งกับบักโด๋ยเพื่อนคู่หูนั่งแดกเหล้ากัน แอลกอฮอล์เข้าไปหล่อเลี้ยงควยได้หน่อยเกิดเงี่ยน ว่าแล้วมองตากันกับเพื่อนก็รู้ใจ บึ่งรถกระบะ เลี้ยวเข้าร้านอาหาร แสงไฟสลัวๆสีส้ม สีแดง เหลือง เขียวสลับสีกันไปล่อแมงดาดีจริง ๆ ผม กับเพื่อนเข้านั่งในร้านส่งเบียร์ลีโอ 2 ขวด นั่งจิบสายตากวาดมองยังผู้หญิงนับสิบ บ้างก็เคยขึ้นห้องกับผมแล้ว บ้างก็มาใหม่แต่เก่ามาจากที่อื่น ผมชายตาไปเรื่อยจิบเบียร์ไปด้วย ไม่ต้องเร่งรีบหีมาลอยอยู่ตรงหน้าเป็นสิบเลือกเย็ดตาม…

เรื่องเสียว สองนักเรียน..คุณครูคนใหม่ สิ่งที่เกิดขึ้นกับผมนี้ มันออกจะเลวๆไปซะหน่อย แต่ว่ามันก็เป็นเรื่องที่ทำให้ผมเกิดอารมณ์มากที่นึกถึงมัน ผมเป็นครูอยู่ในโรงเรียนที่รวมเด็กเหลือขอไม่ตั้งใจเรียนแห่งหนึ่ง ชีวิตก็ดำเนินไปสุดแสนน่าเบื่อ วันๆเจอแต่นักเรียนงี่เง่า กับครูหน้าเก่าๆ จะมีก็ครูก้อยที่สอนเลขดูน่ารักหน่อย ที่สำคัญเธอเป็นคู่ขาของผมด้วยครับ แต่เรื่องจริงๆคือว่า มีอยู่วันหนึ่งมีครูสอนดนตรีเข้าใหม่ชื่อบี เธอเพิ่งอายุ 23 เองครับ จบนิเทศน์และไปต่อสายดนตรีโดยตรงที่อเมริกา ครั้งแรกที่ผมเจอเธอผมแทบไม่เชื่อสายตา ว่าคุณหนูผู้ดีมีตระกูล สุดแสนจะน่ารักและเรียบร้อยคนนี้ จะมาเป็นครูสอนดนตรีโรงเรียนห่วยๆแบบนี้ เจอครั้งแรกผมก็แอบปิ๊งเข้าแล้ว หลังจากนั้นผมก็แอบมองเธอมาตลอด หลังจากที่สอนไปได้ 2 อาทิตย์ เธอก็มีปัญหาเข้ามาถามผม เรื่องเด็กในห้องที่ผมเป็นครูประจำชั้น คือเด็กของผมมันเกเรไม่ยอมเรียนครับ เธอบ่นกลุ้มใจมากเพราะนี่เป็นครั้งแรกที่เธอมาสอน…

เรื่องเสียว พยาบาลเย็ดกับหมอ จนหีบาน ( ชู้ ) วิภาเป็นพยาบาลของโรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่ง อายุของเธอ 24 ปี เธอแต่งงานแล้ว สามีของเธอเป็นทหารอากาศ คืนนี้เธอเข้าเวรกะดึกเวลา 22.00 น.โดยมีเพื่อนพยาบาลชื่อภานี อายุ 24 ปีเท่ากัน เข้าเวรด้วยกันโดยคืนนี้ดูแลผู้ป่วยห้องพิเศษที่ชั้น 7 ตอนนี้เวลา 23.00 น. ถึงเวลาต้องไปดูแลคนป่วยตามห้อง(โดยดูผ่านกระจกเล็ก ๆ หน้าห้อง) “ฉันไปดูคนไข้ก่อนนะจ๊ะ นี” “จ๊ะภา เดี๋ยวหมอวิชัยจะมาตรวจคนไข้พิเศษฉันจะรอหมอที่ห้องนี้ก่อน”ภานีเดินดูความเรียบร้อยตามห้องพิเศษต่างก็เรียบร้อยทุกห้องปิดไฟหมดอาศัยแสงไฟจากทางเดินระหว่างห้องทางซ้ายและทางขวาเห็นญาติของคนไข้บางห้องนอนเฝ้าคนไข้อยู่บนโซฟาบางห้องนอนบนเสื่อที่เตรียมมาจากบ้านบนพื้นห้องจนมาถึงห้อง 707…

เรื่องเสียว นกถูกคุณตาเย็ดค่ะ บ้านนกเป็นหมู่บ้านจัดสรรค่ะ ข้างบ้านมีคุณตาใจดีอยู่คนนึง เมียแกเสียไปนานแล้ว คุณตาแกเป็นคนมีฐานะค่ะ เลยมีคนใช้สองคน มีหมาตัวนึง นกชอบไปเล่นที่บ้านคุณตาตั้งแต่เด็กๆค่ะ บางทีก้อไปอ่านหนังสือในห้องสมุดของคุณตา ไปเล่นกับหมา ตอนนี้นกอายุ 16 แล้วค่ะ หน้าอกใหญ่ ก้นงอน หุ่นเพรียวค่ะ วันนึงนกก้อเกิดเรื่องเสียวขึ้นจนได้ เพราะว่านกไปอ่านหนังสือเล่นที่ห้องสมุดของคุณตา ซึ่งคุณตาเองก้อกำลังนอนกลางวันอยู่ คุณตาขอให้นกอ่านหนังสือให้ฟังค่ะ เพราะตาแกก้อไม่ค่อยดี คุณตาให้นกเลือกหยิบหนังสืออะไรก้อได้ นกเองก้อดันไปหยิบนิยายรัก แปลน่ะค่ะ เป็นแนวรักๆ โรแมนติค แต่อ่านไปสักพักก้อไปเจอฉากพระเอกปล้ำนางเอกน่ะสิคะ นกอ่านเสียงสั่นเลย เพราะเค้าเขียนว่าพระเอกผลักนางเอกลงกับเตียงแล้วเริ่มละเลงลิ้นตรงปุ่มสวาท…

เรื่องเสียว ดูฝรั่งเย็ดเพื่อนสาว ผมมีเพื่อนชื่อกิ๊ฟ เคยเรียนมาด้วยกันตั้งแต่สมัยมัธยม ผมจ้องจะจีบเธอเป็นแฟนแต่เธอก็ไม่เล่นด้วย เลยได้แต่นึกถึงรูปร่างเล็กๆ ผิวไม่ถึงกับขาวแต่หน้าอกใหญ่เกินตัว เธอเป็นคนหน้าตาน่ารัก เซ็กซี่มีเสน่ห์ ผมสนิทกับเธอมาก พอกลับบ้านก็ช่วยตัวเองทุกวัน ไม่เคยได้เป็นแฟนกัน จนเพื่อนผมคนหนึ่งจีบ ติด มีอะไรกับเธอมาเกือบสองปี จนกระทั่งเลิกกัน หลายปีต่อมาเธอไปเรียนต่อที่อเมริกา ประมาณ 2 ปีถึงได้เจอหน้าเธออีกที แต่กลับมาคราวนี้เธอมีเพื่อนฝรั่งตัว โตๆติดมาด้วยหนึ่งคน ผมดูแว๊บเดียวก็รู้ว่าฝรั่งชื่ออีริคคนนี้กำลังจีบเธอ อยู่ ด้วยความสนิทกันผมจึงถามกิ๊ฟตรงๆ ว่าเป็นแฟนกันหรือเปล่า เธอตอบว่าเปล่า แต่กำลังดูใจกันอยู่ พอดีอีริคอยากมาเที่ยวกรุงเทพ เลยพามาด้วยและเปิดโรงแรมแห่งหนึ่งย่านราชเทวีให้พัก…

เรื่องเสียว แฟนของลูก พ่อเคยเย็ดมาก่อน เป็นชู้กับแฟนลูกชาย ถ่านไฟเก่ามันแรง เลยเย็ดรื้อฟื้นความหลัง “อูยยยยย…….พี่คะ พี่ขา เสียวจังเลยค่ะพี่ อาห์ พี่จ๋า” เสียงครางของหญิงสาววัย 24 ปี นามว่า ลูกน้ำ ค่อยๆ ดันขึ้นในขณะที่เธอกำลังนั่งเอนตัวอยู่บนเก้าอี้นวมตัวโปรด ขาข้างหนึ่งถูกยกขึ้นวางที่พนักแขน ก่อนจะใช้สองนิ้วเลื่อนเคลื่อนคล้อยลงไปแยกกลีบหีสวยของเธอออกช้าๆ ให้ชายหนุ่มได้เห็นหีชมพูของเธอที่ตอนนี้มีน้ำเงี่ยนเยอ้มฉ่ำออกมาแล้ว “คิดถึงพี่ไหมล่ะลูกน้ำ อืมมมม……..หีสวยน่าเลียเหมือนเดิมเลย ซี้ดดดดดด” ชายหนุ่มค่อยๆ แนบหน้าเข้าไปแล้วเลียหีให้เธอ ด้วยความคุ้นเคย เขารู้เสมอว่าเธอชอบให้เริ่มจากตรงไหน เน้นน้ำหนักตรงไหน โดยเฉพาะในตอนที่ค่อยๆ…